Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

CÓ CHẠY ĐẰNG TRỜI

CHAPTER 1: CƯỚP DÂU

Đảo Nhi ngồi một mình trong phòng lớn, suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong ngày hôm nay, cô bất giác rùng mình, có dùng đầu gối suy nghĩ thì cô cũng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này.

Hôm nay chính là ngày cưới của cô, vì công ty của gia đình đang rơi vào tình trạng khó khăn nên cô phải dùng hôn nhân hạnh phúc của mình để đổi lại một khoản tiền giúp đỡ gia đình, cha mẹ cô đã dùng cả đời họ để che chở cho cô, cô không thể đứng yên nhìn mọi thứ sụp đổ được.

Trái ngang thay người mà cô cưới chính là em trai của người yêu cũ, những tưởng chuyện này chỉ ở trên phim, nhưng không ngờ mọi thứ lại áp lên cuộc đời của cô.

Vì số tiền kia rất lớn, cô không có quyền đòi hỏi, chấp nhận cưới chàng trai đó, người chồng kia của cô là một kẻ có vấn đề về tâm lý, ý thức của anh ta chỉ như một đứa trẻ lên tám.

Sáng nay khi cô đang bước vào lễ đường chuẩn bị làm lễ thì bị một cánh tay kéo ngược về sau người đó không ai khác chính là Nghiêm Gia Minh, người yêu cũ của cô.

Phong thái lúc này của anh so với năm năm trước đúng là có sự khác biệt, cô không thể nhìn ra anh đang suy nghĩ gì, bàn tay vẫn nắm chặt lấy tay cô, ánh mắt sắc bén nhìn vào các thành viên trong gia đình của mình.

“ Gia Minh con làm gì vậy?”

Bà Nội Nghiêm- Chiêu Anh là người lên tiếng trước, bà đứng dậy nhìn cháu trai khó hiểu hỏi, mọi người trong gia đình cũng đứng yên chờ đợi câu trả lời của anh.

“ Bà nội, đứa cháu này đúng là thất lễ nhưng hôm nay cháu muốn lấy dâu.”

Gia Minh bình thản nói, cánh tay vẫn chưa hề buông bỏ khỏi tay cô, câu nói của anh thành công lấy được sự ngạc nhiên của mọi người trong đó có cả cô.

Đã năm năm rồi họ chưa hề gặp nhau, năm năm trước cô chia tay anh mà chẳng hề có lấy một lí do, kể từ đó đến nay họ chẳng gặp nhau lấy một lần, dựa theo những gì Đảo Nhi biết được thì Gia Minh sau đó đã đi nước ngoài, năm năm qua rất ít khi quay về nước.

“ Con nói gì vậy? Gia Minh đây là đám cưới của em trai con, không phải chuyện đùa.”

Thư Nhiễm- mẹ ruột của Gia Minh, phu nhân nhà Nghiêm không nhịn được nữa mà lên tiếng, Gia Minh là đứa con trai mà bà vô cùng yêu quý, anh có vẻ đẹp và sự thông minh trời phú, bà đặt rất nhiều lòng tin vào đứa con trai này vậy mà nhìn xem hôm nay nó đã làm gì trong lễ cưới của em trai nó.

Gia Thành đứng trên lễ đường, anh ta vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cười ngốc nghếch đi đến nắm lấy cánh tay của Đảo Nhi, kéo cô cùng đi lên lễ đường với mình.

“ Cô dâu mau lên, đám cưới.”

Đảo Nhi nhất thời bị kẹt giữa hai người đàn ông, cô nhìn Gia Minh rồi lại nhìn Gia Thành, thầm cười khổ, cái tình huống cẩu huyết gì đây chứ?

“ Con đã nói rồi, bà nội hôm nay con muốn Đảo Nhi phải trở thành vợ của con, ngược lại con sẽ trở về tiếp quản công ty.”

Gia Minh nghiêm túc nói, mấy năm qua Chiêu Anh luôn muốn cháu trai trở về nước tiếp quản công ty, chỉ là đứa cháu trai này nhất định muốn tự lập, không muốn về nước.

Vậy mà hôm nay lại chủ động đưa ra lời đề nghị béo bỡ này bà đúng là có dao động.

“ Đảo Nhi, ý của con thế nào?”

Mọi người đưa ánh mắt nhìn về phía Đảo Nhi, trông chờ quyết định từ cô. Đảo Nhi nhìn Gia Minh, anh vẫn như vậy, không có biểu lộ bất cứ biểu cảm nào, cô không thể hiểu được anh đang suy nghĩ gì.

“ Con đã nhận tiền của nhà họ Nghiêm, tất cả đều dựa vào ý của phu nhân.”

Giờ phút này đối với cô cưới ai không còn lại chuyện lớn, dù sao cô cũng đã nhận tiền của gia đình họ, cưới Gia Minh hay Gia Thành thì cô cũng là con dâu của nhà họ Nghiêm thôi.

“ Thôi được rồi, từ nay ta tuyên bố Đảo Nhi sẽ là đại thiếu phu nhân nhà họ Nghiêm, hôn lễ này xem như hủy bỏ.”

“ Mẹ con không đồng ý, vị trí đại thiếu phu nhân sao có thể dễ dàng muốn đổi là đổi được ạ, mong mẹ suy nghĩ lại.”

Thư Nhiễm- mẹ Gia Minh lên tiếng, bà sao có thể đồng ý được, quyết định gả Đảo Nhi cho Gia Thành chính là chủ ý của Chiêu Anh, lúc ấy bà không hề có ý kiến gì, đứa con này của bà có vấn đề về tâm lý, cưới vợ chỉ là hình thức bên ngoài, chủ yếu là muốn tìm người chăm sóc lo lắng cho Gia Thành.

Còn về Gia Minh, vợ của anh sao có thể dễ dàng chọn như vậy được, tương lai Gia Minh có thể sẽ tiếp quản gia sản nhà họ Nghiêm, vợ của anh cũng phải là một cô gái xuất chúng hơn người, sao có thể chọn bừa được.

Ngay từ đầu bà đã không thích Đảo Nhi, lúc này đây càng ghét cô hơn.

“ Vậy cô muốn thế nào? Lời của ta cô còn muốn đổi?”

Chiêu Anh khó chịu nhìn con dâu, chuyện Gia Minh muốn cướp dâu đúng là chẳng phải chuyện hay ho gì, theo lý mà nói thì bà không đồng ý nhưng bà muốn nhân cơ hội này lập một thỏa thuận với Gia Minh, đứa cháu này bà rất hiểu tính cách của nó, một khi nó đã quyết thì nhất định sẽ rất kiên định.

...****************...

MỌI NGƯỜI NHỚ LIKE VÀ BÌNH LUẬN ĐỂ MÌNH BIẾT THÊM VỀ CẢM NHẬN CỦA MỌI NGƯỜI.

CHAPTER 2: ĐỘNG PHÒNG

Đảo Nhi ngồi im trong phòng, đây là phòng của Gia Minh, trên người cô vẫn mặc chiếc váy cưới ấy, xem ra cô và chiếc váy này không có duyên với nhau, hôn lễ hôm nay không thành, cô từ vị trí em dâu lại chuyển thành vợ của Gia Minh.

Năm đó cô và anh yêu nhau trong âm thầm, rất nhiều lần anh muốn giới thiệu cô cho gia đình nhưng cô đều từ chối và nói đây không phải lúc, đó là lý do tại sao không ai trong nhà họ Nghiêm biết về mối quan hệ của cô và Gia Minh.

Cánh cửa mở ra, Gia Minh bước vào phòng, anh đi thẳng vào phòng tắm, tiếng nước chảy xuống, khoảng tầm ba mươi phút sau Gia Minh bước ra ngoài, trên người chỉ quấn mỗi chiếc khăn ngang hông, đủ che những thứ cần che.

“ Cô đi tắm đi.”

Gia Minh ngồi xuống giường, anh đưa lưng về phía Đảo Nhi, giọng nói trầm trầm lên tiếng.

“ Ừm.”

Đảo Nhi lấy quần áo đi vào trong phòng tắm, cũng may lúc nãy người làm đã mang hành lý của cô từ phòng Gia Thành sang phòng Gia Minh, nếu không lúc này cô nguyện mặc bộ cưới đó ngủ đến sáng.

Gia Minh nhìn cánh cửa phòng tắm đóng lại, gương mặt lạnh băng ấy không có quá nhiều biểu cảm, anh đang đuổi theo dòng suy nghĩ của riêng bản thân mình.

Khi Đảo Nhi bước ra ngoài, nhìn về phía giường Gia Minh đang chăm chú nhìn vào điện thoại, chẳng biết anh đang xem gì, chỉ biết rất tập trung, Đảo Nhi rất biết điều, cô không lên tiếng, chỉ đi vòng sang bên kia cầm chiếc gối lên.

Cô chủ động nhường giường cho anh, bản thân se nằm dưới đất nhưng gối còn chưa kịp đặt xuống thì một giọng nói đã vang lên:

“ Lên giường cởi đồ ra.”

Đó chính xác là một câu ra lệnh, anh ta có biết mình đang nói gì không vậy, lúc này cô muốn mổ đầu hắn ra để xem dây thần kinh mắc cỡ của hắn còn ở đó không?

Gương mặt Đảo Nhi đỏ bừng, cô nhìn anh, nhất thời không biết bản thân nên làm gì, cứ như vậy mà bất động đứng yên tại chỗ.

Gia Minh đặt điện thoại xuống quay sang nhìn cô, chân mày nhíu lại, tiếp tục lên tiếng:

“ Cô không nghe tôi nói gì sao? Đừng để tôi lặp lại.”

“ Nhưng…”

Không đợi Đảo Nhi nói hết câu, Gia Minh tiếp tục sử dụng chiếc mỏ hỗn của mình:

“ Cô đừng quên bây giờ cô đã là vợ của tôi, công ty nhà cô có vực dậy được hay không đều dựa vào biểu hiện đêm nay của cô.”

Phải nói gương mặt của Gia Minh lúc này vô cùng bỉ ổi, anh đưa công ty ra đe dọa cô, cái tên chết tiệt này.

Đảo Nhi cầm lấy chiếc gối đặt lên giường, tiếp theo cô cùng nằm xuống, nuốt lấy ngụm nước bọt, chờ mệnh lệnh của anh.

“ Cởi đồ ra.”

Đảo Nhi tay chân run run gỡ từng chiếc nút áo, động tác của cô chậm chạp làm Gia Minh chán ghét, anh đưa tay kéo tuột chiếc quần của cô xuống, dùng một lực vừa đủ xé rách chiếc áo ngủ của cô, cả người Đảo Nhi lúc này chỉ còn mỗi bộ đồ con, da thịt trắng ngần hiện ra, so với năm năm trước, đúng là thân hình thiếu nữ đã trổ mã lên rất nhiều.

Nhìn thấy ánh mắt Gia Minh đang quét trên người mình, Đảo Nhi ngại ngùng quay mặt đi nơi khác, tay chân lóng ngóng không biết nên làm gì.

Nơi nào đó đã dựng đứng, thúc dục Gia Minh, nhanh cúi người hôn lên đôi môi của Đảo Nhi, không nhẹ nhàng, anh cắn mút ngấu nghiến, đôi tay bắt đầu luồn ra sau gỡ bỏ khuy áo ngực của cô.

Đồi núi chính thức được tự do, anh có thể cảm nhận được sự mềm mại của nó, đôi tay vô thức chạm vào xoa nắn.

Đảo Nhi sợ hãi xoay người né tránh, cô không thể tiếp tục được, đây là lần đầu tiên của cô, cô không muốn nó tiếp diễn như thế này.

Đôi tay run run che chắn thân thể, Gia Minh nhíu mày không hài lòng, anh mạnh bạo đẩy cô nằm ngửa ra, nhìn vào đôi mắt của mình.

“ Cô không có quyền từ chối tôi.”

Gia Minh đưa tay luồn xuống xé rách chiếc quần độc nhất đang ở trên thân thể của cô, sau đó chuẩn sát thúc hông đưa vật to lớn kia vào trong, không hề có dạo đầu, nơi nào đó khô khốc không thể tiếp nhận được cậu nhỏ của Gia Minh.

Khóe mắt Đảo Nhi ươn ướt nước, đau… thật sự rất đau….

“ A!”

Cánh tay Đảo Nhi đặt trên ngực của Gia Minh, ra sức đẩy anh ra khỏi người mình nhưng vô dụng, đêm đó hết lần này đến lần khác Gia Minh làm trên người cô, chẳng biết là đã trải qua bao lâu chỉ biết trước khi ngất lịm đi Đảo Nhi đã nghe được câu nói:

“ Em đừng hòng thoát khỏi tôi.”

Trong giấc mơ Đảo Nhi nhìn thấy được hình ảnh của cô và Gia Minh vào năm năm trước lúc đấy anh vô cùng yêu thương cô, Đảo Nhi chỉ cần nhíu mày một xíu thì Gia Minh đã lo sốt vó, anh dùng rất nhiều cách làm cô vui, chỉ cần Đảo Nhi cười Gia Minh không ngại mất hình tượng trước mặt cô.

...****************...

MỌI NGƯỜI NHỚ LIKE VÀ BÌNH LUẬN ĐỂ MÌNH BIẾT THÊM VỀ CẢM NHẬN CỦA MỌI NGƯỜI..

CHAPTER 3: ĐI LÀM

Đảo Nhi và Gia Minh đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, Gia Minh vốn là một chàng trai nổi tiếng trong trường, rất nhiều nữ sinh thích anh nhưng anh làm gì quan tâm đến họ.

Năm đó anh thích thầm Đảo Nhi, phải tốn rất nhiều thời gian cô mới chấp nhận lời tỏ tình của Gia Minh, có lẽ cũng vì vậy mà anh rất trân quý cô, chỉ cần là cô muốn, Gia Minh nhất định sẽ đáp ứng.

Nhưng chẳng hiểu vì sao, sau hai năm yêu đương Đảo Nhi lại quyết định chia tay, càng tệ hơn khi cô không cho anh một lí do chính đáng, cứ như vậy mà chia tay.

Sáng hôm sau, khi Đảo Nhi tỉnh dậy thì người bên cạnh đã rời đi từ sớm, cô nhanh chóng thay quần áo để đến công ty, nghĩ lại chuyện lúc tối cô bất giác sợ hãi, không biết lần trở lại này Gia Minh sẽ sử dụng những chiêu thức nào để trừng trị cô.

Cả hai chỉ vừa có một đêm bên cạnh nhau, mà cô đã ê ẩm khắp người, thử hỏi không biết cô có thể sống sao trong khoảng thời gian tới.

Khi cô bước chân xuống tầng, mọi người đều đã đi làm chỉ còn mỗi Chiêu Anh là đang uống trà, bên cạnh là Gia Thành.

“ Cháu chào bà.”

Đảo Nhi đi đến chào bà nội, dù sao bây giờ cô cũng đã là đại thiếu phu nhân nhà họ Nghiêm, ít nhất cũng phải quan tâm để lễ giáo.

“ Ừm.”

Gia Thành nhìn thấy cô liền hào hứng đi đến nắm lấy tay cô, miệng cười ngốc nghếch.

“ Cô dâu xinh đẹp.”

Phải rồi từ khi gặp Gia Thành đến nay, anh đều quen miệng gọi cô là cô dâu, có lẽ anh vẫn chưa phân biệt được tình huống hiện tại đã đổi thay, cô không còn là cô dâu của anh nữa.

Còn chưa kịp lên tiếng thì từ phía sau một tông giọng trầm đã lên tiếng:

“ Gia Thành.”

Gia Minh đi vào vừa hay nhìn thấy Gia Thành nắm lấy tay của Đảo Nhi, còn gọi cô là cô dâu nữa, tâm trạng khó chịu, không nhịn được mà gọi lớn tên Gia Thành.

Gia Thành đưa ánh mắt nhìn anh trai, bàn tay vẫn giữ chặt tay của Đảo Nhi.

Gia Minh đi đến hất tay Gia Thành ra, nghiêm giọng nói:

“ Từ nay gọi là chị dâu có nghe không?”

Gia Thành nhìn thấy gương mặt nghiêm túc của anh trai, nhất thời sợ hãi gật đầu, chạy về phía bà nội.

“ Chẳng phải cháu đang ở công ty sao?”

Chiêu Anh nhìn cháu trai, đáng lẽ giờ này anh phải ở công ty sao bây giờ lại về nhà?

“ Cháu về lấy chút đồ.”

Gia Minh nhàn nhạt trả lời sau đó đi thẳng lên trên phòng, Nghiêm lão phu nhân nhìn cháu trai, đôi môi mỉm cười như bà vừa nghiệm ra gì đó.

Đảo Nhi cúi đầu chào lão phu nhân sau đó cũng rời đi, việc đưa đón cô đến công ty sẽ do tài xế của Nghiêm gia phụ trách.

Đảo Nhi chuẩn bị lên xe thì từ phía sau một lực tay đóng cảnh cửa lại, lệnh cho người tài xế rời đi.

“ Tôi đưa cô đến công ty.”

Gia Minh nói xong liền kéo tay cô đi thẳng một mạch đến xe của anh, nhét cô vào ghế phụ, anh vòng qua mở cửa xe và lái đi.

Đảo Nhi hoàn toàn rơi vào thế bị động, đến khi cô hiểu ra thì chiếc xe đã lăn bánh, nhìn sang người đàn ông kế bên cô nói:

“ Không cần phiền anh, anh cứ bỏ tôi ở bên đường tôi tự đặt xe.”

Đảo Nhi chán ghét anh, qua chuyện tối qua cô càng ghét anh hơn, ở gần anh khiến cô khó chịu.

Gia Minh không hề trả lời, tiếp tục lái xe, thái độ này của anh làm cô rất bực mình, anh ta cứ như xem cô là không khí vậy.

“ Tôi nói anh không nghe sao? Bỏ tôi xuống.”

Đảo Nhi tức giận nói, vừa dứt câu chiếc xe đột nhiên phanh gấp làm cô giật cả mình, cả người theo quán tính mà nhào về phía trước, may mà có dây an toàn giữ lại.

“ Im miệng.”

Chiếc xe tiếp tục lăn bánh, Đảo Nhi im lặng quay mặt về hướng khác, cả hai giữ nguyên không khí đó đến khi xe dừng lại tại công ty nhà cô.

Đảo Nhi bước xuống xe đi thẳng vào bên trong, Gia Minh cũng lái xe rời đi.

Cô đi thẳng vào phòng làm việc, bắt đầu chăm chú xem tài liệu, nhờ có số tiền của gia đình Gia Minh đã giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng không phải vì vậy mà số lượng công việc giảm xuống.

Đảo Nhi dùng cả giờ cơm trưa để làm việc, đến nổi trợ lí phải nhắc nhở cô về việc chú ý nghỉ ngơi:

“ Không sao, chị cứ đi ăn trước đi, em không đói.”

Đến khi tài liệu đóng lại, màn hình máy tính tắt đi thì mặt trời cũng đã lặn, Đảo Nhi vươn vai thư giãn gân cốt, ngồi nhiều thực sự không hề thoải mái tí nào.

Vừa bước ra khỏi cổng công ty cô đã thấy bóng dáng chiếc xe của tên khốn nạn nào đó, Gia Minh cũng nhìn thấy cô, anh lái xe đến.

Đảo Nhi mở cửa xe ngồi vào trong, cô biết mình có chạy cũng không thể thoát, xem như hắn giúp cô tiết kiệm tiền đi xe bên ngoài đi.

...****************...

MỌI NGƯỜI NHỚ LIKE VÀ BÌNH LUẬN ĐỂ MÌNH BIẾT THÊM VỀ CẢM NHẬN CỦA MỌI NGƯỜI.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play