Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cực Phẩm Hồ Ly

1.quán rượu Notorious

Phó tổng!

Thái Từ Quân đứng lên và bắt tay chào hỏi với Phó Thành Lãm. Thái gia là gia tộc làm ăn khét tiếng nơi này, còn Phó thị là công ty hàng đầu nơi đây. Là một "tay chơi" nên phong cách thường thấy của con trai nhà họ Thái sẽ ở những nơi ăn chơi phồn hoa náo nhiệt. Và Notorious là lựa chọn hàng đầu.

Hai người ngồi ở một bàn vvip trung tâm trong quán rượu nổi tiếng, bên cạnh là những thân tín của mình đã tạo một không gian khá nổi bật.

Phó Thành Lãm vừa ngồi xuống thì xung quanh đã vang lên tiếng vỗ tay rầm rầm, bèn đưa mắt liếc qua sân khấu, ánh mắt thâm sâu dừng lại nơi bục sáng mà không hề xao động khiến Thái Từ Quân tò mò nhìn theo.

Thiếu gia họ Thái đã tới đây vô số lần, nhưng không để tâm tới các vũ nữ dù họ vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Anh không đề cao những người đẹp này, dù đẹp, nhưng chưa chắc "sạch sẽ". Kể cả là tay chơi và sát gái nhưng Thái Từ Quân cũng không tùy tiện để mắt hay lên giường với ai. Một khi đã để mắt, thì chắc chắn đó là người phụ nữ rất đặc biệt.

Nhìn cô gái kia, Thái Từ Quân lại nhìn sang người đối diện và cong môi cười. Chẳng phải Phó Thành Lãm có vợ rồi sao, thế mà cũng động tâm với mấy cảnh xuân sắc này? Cô gái kia đúng là dáng dấp nuột nà, nhưng tóc che kha khá gương mặt. Phó tổng chắc không đến nỗi hứng thú với cả vũ nữ nơi quán rượu còn nhìn chả rõ mặt. Thế thì có tầm thường quá không, trong khi phu nhân Phó thị là tiểu thư danh giá.

Thái Từ Quân không vội, cứ để Phó Thành Lãm tận hưởng, suy cho cùng thì đàn ông cũng đôi khi chán cơm thèm phở, vợ đoan trang có lúc không hấp dẫn bằng người đẹp nổi loạn. Việc của anh là bàn công việc ra tiền, còn việc riêng tư của đối phương thì anh sẽ không đụng chạm.

Phó Thành Lãm thấy Thái Từ Quân đích thân rót rượu vào ly mình, bèn cười:

- Cảm ơn!

Thái Từ Quân cũng cười, hai người chạm ly, lúc nâng ly lên uống, anh phát hiện ánh mắt Phó Thành Lãm vẫn hướng về sân khấu. Anh uống cạn và hạ ly xuống trước:

- Rất đẹp!

Một câu bâng quơ lại làm cho Phó Thành Lãm hơi giật mình, vừa đặt ly rượu chưa hết xuống bàn, vừa cười từ tốn:

- Đúng vậy, cô ấy rất đẹp!

Sự đồng tình lộ liễu của đối phương khiến Thái Từ Quân hơi ngạc nhiên. Họ đã ngồi cùng nhau vài lần, anh biết Phó Thành Lãm là người khiêm tốn kín tiếng, đương nhiên không dễ dàng khen ngợi ai. Thế mà đêm nay lại cất lời khen cho một vũ nữ, làm anh không kiềm được nhìn lên cô gái lần nữa. Xem ra phải nhìn Phó tổng này bằng con mắt khác rồi.

Nghê Hồ Ly khác với các vũ nữ khác, cô không ăn mặc hở hang quá đà và uốn éo hay đu cột, cô chỉ mặc đồ bó sát màu đen dài qua đùi và đứng lắc lư theo nhạc. Đứng yên tại chỗ, tóc dài màu xám khói che gần hết gương mặt nhưng Phó Thành Lãm vẫn nhận ra gương mặt ấy không có lấy chút biểu cảm nào.

Lạnh lùng và bất cần, quá khác với Nghê Hồ Ly trước kia.

Thái Từ Quân cũng nhận ra cô gái này không giống thường thấy. Từ cách ăn mặc tới tác phong đều khác biệt. Nếu nhìn qua thì thấy không hề hấp dẫn so với các vũ nữ nóng bỏng mặt hoa da phấn. Nhưng nhìn thêm, nhận ra chỉ cần đứng lắc lư thôi cũng có nét cuốn hút riêng. Vòng eo nhỏ và dẻo dai động đậy uyển chuyển, ngực lớn vừa vặn với dáng người cao mảnh. Chỗ cần lồi có lồi, chỗ cần lõm có lõm, ánh mắt sắc lẹm không dành riêng cho một vị khách nào.

Có vẻ khó nắm bắt!

2.tình cũ

Nghê Hồ Ly không hề đong đưa liếc mắt đưa tình với mấy người đàn ông nhà giàu tới đây giải khuây và tìm thú vui trụy lạc. Cô cho rằng nơi đây không có đàn ông tốt, và đàn ông tốt có tới đây cũng sẽ không để tâm tới cô. Đàn ông khao khát cô, cũng chỉ vì muốn gạ cô lên giường. Cô là kim chủ của chính mình, không muốn bản thân bấu víu và thuộc sở hữu của một đại gia hay ông lớn nào.

Không cần phô phang khoe ngực hay khoe mông, Hồ Ly kín đáo lại được cánh mày râu yêu thích. Cô chính là cây hút khách ở quán rượu này.

Ánh mắt cô vô tình va phải người quen cũ, nhưng cô lại hờ hững lướt qua. Hôm nay khách rất đông, bởi Nghê Hồ Ly nức tiếng chỉ xuất hiện ở Notorious vào duy nhất tối thứ bảy mỗi tuần. Và cô không bao giờ có thể lẫn được người đó.

Thái Từ Quân cả quá trình bàn việc cũng vô tình bị cuốn theo Phó Thành Lãm mà cứ một lát lại nhìn vũ nữ kia. Anh giơ tay lên vẫy, ngay lập tức quản lý quán rượu có mặt để tiếp vị khách vip.

- Cậu Thái có gì căn dặn ạ?

Anh hất hàm về phía sân khấu:

- Tôi muốn cô gái đó.

Vị quản lý lần đầu thấy Thái thiếu gia đích thân ra chỉ thị thì lúng túng :

- Cậu Thái thứ lỗi, Hồ Ly không tiếp riêng bất kì khách nào ạ.

Anh nhăn mày, giọng có chút khó chịu:

- Đến tôi cũng không tiếp?

Quản lý quán rượu dùng giọng khéo léo trấn an:

- Dạ, cậu Thái thông cảm. Nghê Hồ Ly là ngoại lệ duy nhất của Notorious ạ.

- Ồ, ai chống lưng cho cô ta mà cô ta kiêu ngạo vậy?

Phó Thành Lãm cũng bất ngờ khi bỗng dưng Thái Từ Quân muốn Hồ Ly tới chỗ mình. Nghe được tin cô không tiếp khách riêng, không hiểu sao lại giải vây giúp người quản lý.

- Thái thiếu, không cần làm khó.

- Nếu Phó tổng đã nói vậy thì không cần nữa.

Nhưng ngay sau đó, thân tín bên cạnh đã được Thái Từ Quân nói nhỏ vào tai ra lệnh:

" Tìm hiểu cô gái Nghê Hồ Ly đó đi".

Ai cũng biết Thái Từ Quân là người không thể đắc tội. Phụ nữ khác khụy nụy xin được làm người của anh, nhưng anh lại bị một vũ nữ từ chối tiếp. Rõ ràng không tầm thường, phía sau phải có thế lực lớn nâng đỡ.

Thái Từ Quân quả thực muốn xem cô gái kia có ông lớn nào bao bọc. Dự đoán của anh tới 90% Nghê Hồ Ly là bồ nhí của một người đàn ông nào đó có quyền lực. Và một loạt những cái tên có địa vị trong giới tài phiệt được nảy số trong đầu anh.

Hồ Ly nhận thấy ánh mắt vị khách nam ngồi cùng bàn người quen cũ cũng đang nhìn mình. Ánh mắt phức tạp có chút đáng sợ, còn nhếch môi cười rất khinh khỉnh.

Cô khẽ chớp mắt rồi quay sang hướng khác, trong lòng bỗng bối rối kì cục. Chỉ nhìn vài giây, nhưng cô không thể phủ nhận đó là người đẹp trai. Tóc tẩy trắng ngông cuồng, sự cao ngạo và kiểu cười đậm chất playboy.

Nghê Hồ Ly đã gặp rất nhiều kiểu đàn ông, cũng biết đánh giá đàn ông qua vẻ ngoài dù tình trường của cô không phải phong phú lắm. Chính là làm việc ở nơi này mà ra.

Cô có duy nhất một mối tình đã cũ.

Phó Thành Lãm chính là tình cũ của cô.

Họ từng yêu.

Nhưng rồi ngày cô mất gia đình, lại là ngày nghe được tin Phó gia thông báo hỷ sự.

Phó Thành Lãm lấy vợ, còn Nghê Hồ Ly cô độc chống chọi với cuộc đời khổ đau.

****

Hôm ấy nắng đẹp, Nghê Hồ Ly bơ phờ đứng ở sảnh trung tâm tiệc cưới, cười điên dại nhìn bức ảnh mĩ miều của người đàn ông mình yêu đứng cạnh cô tiểu thư nhà họ Việt. Cô nhận ra, ngọn cỏ ven đường làm sao mà với được mây trắng trên trời cao.

3. Hồ Ly hay hồ ly

Trước khi kết thúc đêm nay, Nghê Hồ Ly có chơi một bản launchpad, ca khúc cũng là Notorious.

Notorious có nghĩa là "khét tiếng".

Màn hình led lớn còn chiếu cận cảnh đôi bàn tay chơi phím của người đẹp được coi là ngoại lệ nơi này.

Phó Thành Lãm lúc này không bình tĩnh nổi, bởi đôi tay này anh từng rất nâng niu và yêu thích. Tay của Hồ Ly thuôn dài, trắng nõn, móng tay tự nhiên không hề sơn màu, toát vẻ thanh thoát lại yêu kiều. Năm xưa, anh cầm tay bạn gái và nói, lấy cô về thì nhất định đôi tay cực phẩm này sẽ không phải đụng chạm bất kì việc nhà nào.

Đôi tay ngọc ngà này xứng đáng để trân trọng và không thể vấy bẩn.

Nhưng nay, ở ngón áp út tay trái, nổi bần bật trên nền da trắng phát sáng lại là hình xăm một bông hoa sen nhỏ.

Phó Thành Lãm rất tò mò, những năm qua cô ấy đã sống thế nào. Sau khi anh kết hôn, Nghê Hồ Ly như bốc hơi không để lại một dấu vết. Dòng đời xô đẩy ra sao mà cô lại làm vũ nữ kiêm chơi nhạc ở Notorious. Lại còn là ngoại lệ?

Chính Phó Thành Lãm cũng nghĩ có khi nào cô là kiều nữ đang cặp kè một đại gia ngầm nào đó nên mới có thể không tiếp khách, kể cả là thiếu gia nức tiếng của gia tộc Thái thị.

Ngón tay linh hoạt gõ phím, mỗi cú gõ là màn hình sáng theo nhịp rất đẹp mắt. Giai điệu nhạc điện tử có chút ma mị, chứ không hẳn là ồn ã sôi động.

Kết màn, Hồ Ly đưa tay lên chắn ngực áo rồi cúi chào khách. Phó Thành Lãm dù muốn tiếp cận nhưng không thể bởi trên danh nghĩa hiện tại anh vẫn là chồng của Việt Thanh Loan.

Bàn của hai người đàn ông khá gần sân khấu, Thái Từ Quân sau khi nhìn thấy đôi tay gõ phím nhạc kia thì cũng sửng sốt. Anh chưa từng thấy đôi tay người phụ nữ nào lại mướt mát kinh diễm như vậy.

Nghê Hồ Ly ngẩng lên, thấy vị khách tóc tẩy trắng đang chìa một bông hồng đỏ rực trước mặt mình. Cô chưa từng nhận hoa của vị khách nào, nhưng nhìn hình thêu bướm bằng chỉ vàng nhỏ xíu ở cổ áo sơ mi bên trong, khóe môi cô hơi xao động.

Ai cũng nghĩ Nghê Hồ Ly sẽ không nhận bông hồng kia, Phó Thành Lãm nghĩ cô sẽ chìa tay đón lấy. Nhưng không, cô bỗng nghiêng người đổ về trước.

Thái Từ Quân đứng dưới, Nghê Hồ Ly khom khom ở trên sân khấu, dùng miệng ngậm lấy cành hoa hồng. Cô biết nó không có gai, ánh mắt hai người nhìn nhau ở khoảng cách sát rạt, Thái Từ Quân không kiềm được mà yết hầu khẽ rung lên.

Hồ Ly ngậm cành hồng ngang miệng, sau đó đưa tay lướt nhẹ qua hình thêu con bướm trên cổ áo đối phương, rồi lạnh lùng thẳng lưng đi vào sau cánh gà.

Thái Từ Quân như bị tỉnh mộng, anh vẫn đang chìm đắm trong mùi hương cô để lại. Đó là mùi xạ hương sạch sẽ kết hợp vị béo ngầy ngậy của gạo+ vừng rang và hoa mimosa. Mùi này tạo cảm giác gây nghiện, làm người ta muốn lên giường ngủ, thư giãn, dễ chịu, "cuốn như nem".

Cô ấy không hề phô trương phồn thực, mùi hương cũng đặc biệt và ngấm ngầm "thơm ngon". Đôi môi căng bóng mềm mịn kia ngậm lấy cành hồng, Thái Từ Quân khẽ rùng mình tưởng tượng, nếu đôi môi đó ngậm trúng tay mình chắc anh sẽ chết đứ đừ chịu không nổi mất.

Phó Thành Lãm kinh ngạc khi Hồ Ly lại làm ra hành động nhạy cảm như vậy. Cô ấy giống "gái hư" đang câu dẫn đàn ông một cách nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn.

Nghê Hồ Ly vốn không thích cái tên của mình, nhưng ở Notorious, cái tên này lại rất khét tiếng. Đàn ông tới đây nói rằng cô giống loài hồ ly cám dỗ và đầy mê hoặc.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play