Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Góc Nhìn Của Tác Giả Và Độc Giả

mở đầu

[ Anh hùng mạnh nhất ]
NovelToon
Mô tả : Felix , là một cậu bé mồ côi đến từ một vùng đất xa xôi, với hi vọng một ngày nào đó sẽ trở thành anh hùng mạnh mẽ, và bắt đầu một cuộc hành trình đầy khó khăn cùng trắc trở, sau đó trở thành anh hùng mạnh nhất của nhân loại.
Đánh giá : 4,8 ★ ( 725 nhận xét ) Lượt xem : 5,9 triệu Từ : 1,62 triệu
Này bạn có thấy chúng chứ ?
Đó là những gì mà tôi đã viết để kiếm tiền, tất cả số tiền tôi kiếm được đều nhờ vào nó.
Bạn biết không ?
Tôi có một cuộc sống tồi tệ, thật ra nó vẫn ổn trước khi tôi lên 15 tuổi, trước lúc ấy cuộc sống của tôi vẫn rất vui vẻ nhưng khi tôi 15 tuổi. Cha mẹ trong vụ tai nạn xe do tên kia uống rượu trong lúc lái xe. Tôi không biết đã suy sụp biết bao nhiêu khi vụ tai nạn đó xảy ra.
Cha mẹ tôi không có anh chị em, còn ông bà nội hay ngoại của tôi thì đều đã rời xa thế giới này từ rất lâu rồi, điều đó khiến tôi trở thành một đứa trẻ mồ côi.
Tôi cảm thấy thật may mắn khi họ có đủ tiền trong tài khoản để duy trì việc học của tôi, và thế là tôi như thể cuộc sống của mình chỉ phụ thuộc vào việc học.
Tôi cố gắng học để có thể đậu vào một trường đại học mà tôi mong muốn, sau đó ra trường với một công việc ổn định.
Khoan ! Chờ đã.
Thế làm sao để tôi đi học đại học ?
Nó rất tốn tiền. Các trường đại học thường tốn rất nhiều tiền.
Làm thêm ? Không thể, tôi đã thử khá nhiều lần nhưng đều bị từ chối. Vay ngân hàng ? Liệu họ có thể cho một kẻ như tôi vay tiền ? Vâng, đúng thế họ đã từ chối.
Nhưng may thay tôi vẫn còn một cách để có thể học đại học. Đó là học bổng.
Thế nên tôi đã rất cố gắng, bạn biết đó, nếu như tôi lấy được học bổng, thì tôi có thể theo học đại học mà không tốn một xu.
Thật may mắn, đại học N, trường đại học gần tôi nhất có thể cung cấp một chương trình học bổng hoàn hảo cho tôi.
Và thế là tôi cắm đầu vào việc học, học chăm chỉ đến mức tất cả các bạn bè bao năm của tôi đều trở thành không quen biết, họ ghé lại tôi. Nhưng tôi không quan tâm. Miễn là tôi có thể học đại học, tôi có thể sẽ kết bạn được với nhiều người khác... đó là suy nghĩ của tôi lúc đấy, thật ngây thơ và ngu ngốc làm sao.
Nhưng tất cả nỗ lực của tôi đã trở thành công cốc, học bổng mà tôi luôn mong chờ đã không bao giờ đến.
Thật thú vị làm sao khi, sau này tôi biết được thằng lấy được học bổng kia, còn sếp vị trí thấp hơn tôi kha khá đấy. Rất rõ ràng, cha hắn một người có sức ảnh hưởng lớn đã giúp hắn lấy được học bổng.
Thật đáng để tôi thất vọng hơn nữa là, cha hắn ta có đủ điều kiện để hắn theo học ngôi trường đại học đó mà không cần học bổng.
Có điều kiện mà sao lại không nhường lại học bổng cho người khác ? Những người thật sự cần chúng ấy.
Sinh ra trong gia đình có điều kiện là như vậy à.
Thật đáng để hâm mộ, nhưng tiếc quá, đời này tôi không thể có được những thứ như thế.
Tôi cũng đã thử đơn xin học bổng tạo các trường đại học khác, nhưng tất cả chúng đều nằm ngoài thành phố của tôi, tôi không đủ khả năng di chuyển.
Tại thời điểm đó tôi không đủ tiền để chi trả, cho dù có làm công việc bán thời gian đi nữa số tiền ấy cũng chẳng đủ.
Thế nên tôi không lựa chọn nào khác, ngoài việc lựa chọn bỏ dở việc học, bắt đầu làm những công việc bán thời gian để kiếm sống.
Tôi bắt đầu bị trầm cảm và chỉ có thể trốn tránh hiện thực bằng cách chìm đắm vào thế giới manga và tiểu thuyết trên mạng hoặc những trò chơi.
Tôi bắt đầu ăn uống không điều độ, giảm mấy cân, sức khỏe bắt đầu không ổn định, tôi thường xuyên nghỉ làm vì mệt, không thể chống đỡ trong thời gian dài.
Tôi cuối cùng cũng đã tìm được công việc phù hợp với bản thân lúc đó.
Viết tiểu thuyết trên web. Thật ra, lúc đầu tôi viết nó chỉ vì sở thích và niềm vui trong việc sáng tác quên đi những gánh nặng mà tôi đã trải qua, nhưng càng về sau, bắt đầu có nhiều người cuốn tiểu thuyết của tôi, nhiệt huyết đã vội tắt từ lâu bắt đầu lại bùng cháy trong tôi, thôi giúp tôi viết tiếp.
Cuối cùng tôi đã thành công.
Cuốn tiểu thuyết của tôi đã thành công vang dội, tiền bắt đầu đổ về.
...
Bạn thấy đó chính là cuốn tiểu thuyết lúc đầu mà tôi đã giới thiệu cho bạn "Anh hùng mạnh nhất"
Nghe có vẻ giống những cuốn tiểu thuyết điển hình Anh hùng chiến đấu với Quỷ vương nhỉ ?
Nhưng không sao cả, tôi cảm thấy ổn và nó kiếm được tiền vậy nên mọi thứ đều oke.
Ít nhất đó là những gì mà tôi đã nghĩ lúc đầu khi lúc đầu viết lách.
Thế nhưng khi bắt đầu quyển thứ hai và ba được ra mắt, tôi dần mất cảm hứng, hứng thú trong việc viết lách.
Nói đúng hơn là tôi không biết viết lách, mà là ghét cách tôi viết.
Tôi đã cố gắng chịu cho lòng độc giả, viết theo những gì mà đọc giả muốn, bắt đầu đi lệch khỏi những gì mà tôi thích viết.
Tôi bắt đầu viết những thứ mà tôi không hề thích. Ví dụ như những cảnh nóng, những cảnh đụng chạm...điều đó cũng không dễ chút nào, tôi cảm thấy rất khó chịu, theo quan điểm của một nhà văn, tôi hề muốn các tác phẩm của mình bị coi là rác.
Và tôi đã làm đúng theo yêu cầu của độc giả, nhưng ngoại trừ cuốn tiểu thuyết đầu tiên, thì chúng chưa từng lọt top một lần nào cả.
...
Độc giả
Độc giả
Mika123g: Này tác giả êi. Anh có thấy bản thân viết càng ngày càng tệ đi không ?
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Chuẩn cmn luôn. Cuốn tiểu thuyết này lúc đầu có nhiều tiềm năng để phát triển, mà giờ thì ôi thôi.
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Đúng, hiện giờ có quá nhiều lỗ hổng với lại nhảm, không hay như lúc đầu nữa.
Độc giả
Độc giả
Độcgiả2647: Cảm ơn vì chương mới nha ~
Độc giả
Độc giả
Người già: Chính thức drop truyện này.
Độc giả
Độc giả
2Dddd: Yêu cầu có thêm nhiều nhân vật nữ quyến rũ nữa!!!!!
Độc giả
Độc giả
___: Thật đáng tiếc.
Độc giả
Độc giả
22ggf: Nhân vật chính sẽ đến với ai vậy ?
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Chắc không đâu nhỉ ?
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Tác giả lúc đầu có nói là sẽ không có tình cảm mà.
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Chắc nhân vật mary sue kia rồi.
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Aurora ấy.
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Bên trên nhảm l**
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Hai đứa nó có tình cảm đâu!!!
Độc giả
Độc giả
Trả lời: Đến vậy mà còn thay đổi nữa thì tôi chịu.
Độc giả
Độc giả
dvichbv336: Tác giả mà cho nhân vật chính đến với ai là tôi drop với báo cáo chuyện luôn!😡
Độc giả
Độc giả
Cá_13a45: Thật may làm sao khi anh không thay đổi tính cách nhân vật đấy.
Độc giả
Độc giả
Biển sao: Này tác giả. Tôi thấy cốt truyện của anh có chút vấn đề, nói thật thì khi anh xây dựng thế giới, tôi thấy nó cũng khá ổn nhưng về mặt cốt truyện nó lại có rất nhiều lỗ hổng, anh đáp ứng quá nhiều yêu cầu của độc giả khi không cần thiết rồi, tôi cảm thấy có vẻ như anh cũng không thích điều đó lắm nhỉ ?
Độc giả
Độc giả
V_5112a: Tác giả có muốn thay đổi nó để tốt hơn không?
Độc giả
Độc giả
...
...
RẦM
...
...
Mẹ nó! Viết tệ vãi!
Tôi đặt bàn và đứng dậy.
...
...
Rốt cuộc nó vẫn vậy, tệ thật.
...
...
/Chán nản và thất vọng/
Tôi thật sự rất thích cuốn tiểu thuyết mới này. Cuốn tiểu thuyết này là kết quả của nỗi thất vọng và mong muốn được thử một cái gì đó mới mẻ để thoát khỏi những thứ tồi tệ kia.
Giúp cho ngọn lửa nhiệt huyết trong trái tim tôi được bùng cháy một lần nữa.
Thế mà giờ đây...

mở đầu (2)

Đó là câu chuyện từ yếu đến mạnh như mấy bộ novel khác, nhưng không giống như những cuốn tiểu thuyết trước đây của tôi viết, tiểu thuyết này lấy bối cảnh ở tương lai hiện đại hơn.
Bối cảnh của câu chuyện bắt đầu vào năm 1960, nơi xảy ra "Đại Tận Thế". Một thảm họa gồm ba giai đoạn đã xảy ra trên trái đất khiến thế giới thay đổi một cách mạnh mẽ.
Giai đoạn đầu của "Đại tận thế" - Sự dịch chuyển vùng đất trên khắp Trái đất, khiến các quốc gia xê dịch khỏi vị trí trước đây, dẫn đến sóng thần và động đất, giết chết hàng triệu người. Sự thay đổi đột ngột của các vùng đất đã khiến bản đồ thế giới thay đổi vĩnh viễn, tạo nên một lục địa duy nhất nằm giữa đại dương mênh mông. Thời tiết cùng điều kiện sống của con người bắt đầu trở nên khó khăn.
Giai đoạn thứ hai của "Đại tận thế" - Các cổng dịch chuyển khổng lồ bắt đầu xuất hiện, nơi các chủng loài không xác định sau này được gọi là ác quỷ và các chủng tộc khác, bắt đầu xuất hiện, nơi đó sau này được con người gọi là hầm ngục. Lúc đầu, các chủng tộc ấy khá hiền, nhưng ngay sau khi chúng nhận thấy rằng nhân loại rất yếu ớt, chúng bắt đầu hung hãn khắp nơi. Giết chết rất nhiều người, nơi thảm họa thật sự xảy ra.
Nhưng thảm họa càng lớn thì cơ hội càng cao. Khi các cổng dịch chuyển xuất hiện, nhân loại đã sử dụng được mana. Một năng lượng đặc biệt tồn tại trong bầu khí quyển và có nguồn gốc từ thế giới khác.
Nó sẽ cho phép con người làm những điều mà họ có thể chỉ mơ ước trong quá khứ như triệu hồi cầu lửa hoặc cắt xuyên kim loại, các sức mạnh chỉ có trong trí tưởng tượng của con người đều xuất hiện, cùng với vô số các kỹ năng, vật phẩm, vật liệu khác nhau mà con người không nghĩ tới đến từ các cánh cổng.
Mang đến cho con người tri thức và sức mạnh vô cùng lớn, nhưng nếu họ không nắm bắt được điều đó, rất có khả năng nhân loại sẽ tận diệt.
Thế nên nhân loại đã nỗ lực trong việc chống lại các thế lực, họ cố gắng cải thiện mọi thứ để sống sót khỏi "Đại tận thế"
Giai đoạn cuối của "Đại tận thế" - Khi mana ở trong bầu khí quyển dầy đặc hơn sẽ là lúc các ác quỷ xuất hiện càng nhiều...
Phe Fantasia là liên minh giữa tộc Elves, người lùn và tộc Orc. Và cũng là bởi vì họ buộc phải liên minh lại với nhau.
Ác quỷ là tượng trưng cho "lòng tham". Chúng được sinh ra với mục tiêu duy nhất là nuốt chửng các hành tinh. Đầu tiên, chúng bắt đầu bằng cách xâm nhập vào một hành tinh, thăm dò, sau đó theo thời gian chúng sẽ xuất hiện càng nhiều, và dần dần khi chúng có đủ sức mạnh, chúng sẽ nuốt chửng hành tinh đó.
Elves, Orc và người lùn đều là những chủng tộc tị nạn và đã sống sót khỏi ác quỷ dữ, những kẻ đã thống trị hành tinh quê hương của họ.
Lúc đầu, khi các Elves, Orc và người lùn đến trái đất, họ chọn cách lặng im quan sát. Họ muốn xem liệu con người có đủ xứng đáng để tham gia liên minh của họ để chiến đấu chống lại quỷ dữ hay không. Lúc đầu, họ rất hào hứng, nhưng khi thời gian trôi qua, sự phấn khích của họ chuyển thành thất vọng, sau đó trở thành ghê tởm với những gì mà con người đã thể hiện.
Đối với những Elves kiêu hãnh, những mưu đồ ích kỷ mà họ chứng kiến trong những thời khắc đen tối của nhân loại đã khiến mọi suy nghĩ về thành lập liên minh tan biến, rồi tất cả họ cảm nhận được chính là sự khinh bỉ nhân loại hoàn toàn. Các Elves không chém giết lung tung họ có quy tắc riêng của mình.
Đối với loài Orc, cơ thể yếu ớt và yếu ớt của loài người khiến họ vô cùng thất vọng và vì thế họ coi nhân loại là chủng tộc hạ đẳng, yếu kém. Orc lại không giống như Elves, chúng thích chiến đấu với bất kỳ ai, và là chủng tộc chém giết con người nhiều nhất.
Và đối với Người lùn, công nghệ sơ khai của nhân loại không khác quái gì đám vượn người tối cổ đi lang thang khắp nơi để phô trương sức mạnh và IQ âm vô cực. Ngu ngốc nhưng thích thể hiện. Họ thuộc phe trung lập không tấn công con người một cánh vô lý nếu bạn đối xử tốt với họ, các người lùn sẽ ghi nhớ và báo đáp một cách thích hợp.
Cuối cùng, phe quỷ chiếm 3/9 và phe Fantasia chiếm 4/9 trái đất, trong khi con người chỉ chiếm 2/9 trái đất, khiến nhân loại trở thành một chủng tộc thiểu số.
Ban đầu, tiểu thuyết mở đầu vào năm 2067 với việc nhân vật chính nhập học tại "Edenros", một ngôi trường chuyên biệt được thành lập bằng nỗ lực của cả nhân loại, nhằm nuôi dạy các chiến binh tương lai để bảo vệ biên giới trước các cuộc tấn công từ cả hai phe kia.
Một nhân vật chính điển hình với một quá khứ bi thảm.
Cha mẹ chết do chiến tranh do ác quỷ gây ra.
Ôm hận báo thù ác quỷ.
...và vân vân y chang mấy bộ bạn hay đọc ấy.
Một nhân vật chính điển hình thường thấy trong mấy bộ tiểu thuyết khác y luôn.
Đó là kiệt tác mới của tôi. Ít nhất thì tôi nghĩ vậy, nhưng nhìn qua phần bình luận, tôi không thể không nổi giận được.
Ý tôi là, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu người khác xúc phạm thứ mà bạn cho là tuyệt phẩm?
Tôi cảm thấy khá thất vọng với điều đó.
Nhưng tôi không làm gì cả.
Tôi quyết định đi ngủ.
Hiện tại tôi cần được nghỉ ngơi.
Tôi sẽ sửa lại cốt truyện sau khi nó hoàn thành.
Mong là vậy.

mở đầu (3)

Tôi kể cho bạn nghe cái này hay lắm.
Đó là...sau khi tôi tỉnh dậy thì tôi bị đưa đến một nơi nào đó tôi không hề biết, một chiều không gian tối đen không hề có bất kỳ ai.
Tôi không nghĩ là bản thân bị bắt cóc, tôi chả có giá trị nào để người ta bắt cóc cả là cái thứ nhất, cái thứ hai ở đây là xung quanh tối đen, nhưng tôi vẫn có thể nhìn rõ được bản thân mà không hề bị ảnh hưởng gì cả.
Ồ, hình như tôi sai rồi, ở đây vẫn còn một người.
Là một cô gái chất tầm 15 tuổi ?
Từ góc nhìn của tôi, thì tôi chỉ có thể nhìn thấy được bóng lưng của cô bé.
...
...
/Quay người lại/
...
...
Anh tỉnh rồi ?
Cô bé đó quay lại hỏi tôi.
...
...
...
...
...
Em có biết đây là đâu không ?
...
...
Em không biết.
...
...
/Lắc đầu/
...
...
...
...
...
...
...
...
Em tên gì?
...
...
Em tên...
Tôi còn đang định hỏi cô bé một chút chuyện, thì bỗng xuất hiện một màng hình lơ lửng ở giữa không trung.
_____ Tên: Aiden Lee Tuổi: 16 Chương trình: Năm 1 Xếp hạng: 1822/2128 Tìm năng: D Nghề nghiệp: Kiếm sư _____
_____ Tên: Raven Lee Tuổi: 16 Chương trình: Năm 1 Xếp hạng: 1584/2128 Tìm năng: C Nghề nghiệp: Xạ thủ _____
...
...
Nhìn có hơi quen.
...
...
Em có thấy vậy không?
...
...
/Nghi hoặc/
...
...
/Nuốt ngược nhưng lời định nói vào trong/
...
...
Ừm.
...
...
/Gật đầu/
______ Do một số trục trặc, chúng bù lại cho các bạn như sau. ______
_____ Tên: Aiden Lee Tuổi: 16 Chương trình: Năm 1 Xếp hạng: 1822/2128 Tìm năng: Không có giới hạn Nghề nghiệp: Kiếm sư _____
_____ Tên: Raven Lee Tuổi: 16 Chương trình: Năm 1 Xếp hạng: 1584/2128 Tìm năng: Không có giới hạn Nghề nghiệp: Xạ thủ _____
______ Đền bù 1 kỹ năng ngẫu nhiên: Bác sĩ tâm lý (nhà phân tích tâm lý) Mô tả: Nhân vật này có khả năng nhận biết và phân tích hành vi của người khác, giúp họ có khả năng dự đoán và phản ứng đúng đắn các hành vi kì lạ trong mọi tình huống. Cấp: [D] Sẽ tự lựa chọn người thích hợp để học kỹ năng.
V_5112a: Cố gắn lên nhé anh bạn, bộ truyện của anh vẫn đang đợi anh viết tiếp đấy.
...
...
!
...
...
"Chả phải là thằng cha kia à?"
...
...
!
...
...
"Là cái người đặt ra câu hỏi kì lạ kia!"
Cùng lúc.
...
...
Kiếm Sĩ của Ánh Sáng!
...
...
Kiếm Sĩ của Ánh Sáng!
Tôi cùng cô bé kia còn chưa kịp hỏi gì, đã mất đi ý thức.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play