Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hệ Thống Trải Nghiệm Nhân Vật Chính Nghịch Thiên!

Chương 1.

- Ha ha ha, cười chết mất! Đám độc giả ngu ngốc!!

Thẩm Nhan ôm bụng cười chảy cả nước mắt. Tác phẩm "Nghịch thiên nhi hành" của hắn vừa đóng lại kết thúc viên mãn bằng việc nam chính san bằng thế giới sau đấy tự bạo. Lượt vote và bình luận tăng lên chóng mặt làm hắn cười muốn chết. Ai bảo bọn họ nói hắn viết văn quá bình phàm, không có điểm nhấn, ok, hắn thành toàn! Thẩm Nhan vừa uống nước vừa cười sặc sụa.

- Ha ha ha... Ặc!

Hắn sặc.

Xong chết bất đắc kì tử?!!!!

Không biết qua bao lâu bóng tối bao trùm trước mắt chợt sáng lên, hắn tỉnh lại. Giường có mành mỏng treo ngang vô cùng đẹp, lại có chút lạ.

- Sư ca, huynh tỉnh rồi!

Hắn nhìn vị cô nương ăn mặc theo lối cổ trang ở trước mặt mà nhíu mày một cái, sư huynh, sư huynh gì nha?

- Cô là ai, đây là đâu?

- Ngươi bị té hỏng đầu rồi à!

Thẩm Bất Phàm nhìn nam nhân đứng cạnh giường, y vóc người cao lớn, hai tay khoanh lại từ trên nhìn xuống, đôi mắt dài hẹp híp lại bày tỏ khinh thường cực điểm. Đột nhiên hắn nghe đầu đau như muốn nứt ra, hàng loạt ký ức không thuộc về hắn hiện ra. Sau đấy là một âm thanh kêu ong ong trong đầu.

"Chào mừng đến với hệ thống trải nghiệm nhân vật chính nghịch thiên.

Thiết lập nhân vật: Thẩm Bất Phàm.

Chỉ số nghịch thiên hiện tại: 10.

Vui lòng làm nhiệm vụ để tăng chỉ số, nếu chỉ số về âm sẽ bị truyền tống về thế giới thực."

Hả, là sao nha? Thẩm Bất Phàm nha! Hệ thống nha!

Hắn, xuyên không rồi?!

Xuyên vào nhân vật chính Thẩm Bất Phàm.....

Cái gì chỉ số, nếu về âm thì sẽ về thế giới thực, nhưng thế giới thực hắn đã chết rồi a! Phải làm sao mới tốt đây?

Hệ thống quái quỷ này là cái gì đây, nam chính, nam chính.

Cũng không đến nỗi tệ, Thẩm Bất Phàm hắn viết ra có khả năng nghịch thiên, rất tốt!

"Xin lỗi ký chủ ngươi mơ quá đẹp rồi.

Bởi vì văn của ngươi quá dở cho nên bàn tay vàng tạm thời chưa kích hoạt. Vui lòng làm nhiệm vụ để tăng điểm nghịch thiên, mở ra giá trị bàn tay vàng, mở ra bug riêng của bản thân.

Chúc ngươi may mắn."

....Đệch! Văn của hắn đâu có dở đến vậy?!

Hệ thống dở hơi không biết thưởng thức văn phong thế giới!

"Chửi hệ thống một lần trừ 5 điểm chỉ số nghịch thiên.

Chúc mừng ký chủ chỉ còn lại 5 điểm!"

....?!!!!!

Hẳn là chúc mừng ha, đệch mợ!

Thẩm Nhan cố gắng giữ bình tĩnh, dù sao loại chuyện này cũng không có gì là không chấp nhận được. Hắn chỉ mới hai mươi bốn cái xuân xanh còn chưa trải nghiệm hết thú vui của nhân loại, còn chưa được nắm tay một em gái xinh tươi nào, hắn còn muốn được hôn một lần cho biết mùi vị của nụ hôn là như thế nào. Bởi vậy bây giờ sống lại hắn sẽ vô cùng quý giá mạng sống, tuyệt đối sẽ không vô duyên mà cười nữa, tốt nhất là không bao giờ cười. Hắn ngước mặt lên nhìn vị cô nương đang gọi hắn kia, dung nhan non nớt nhưng đường nét xinh đẹp vẫn ẩn hiện đâu đấy.

- Muội là Tư Mẫn?

Hắn sao có thể không biết bối cảnh đầu tiên của câu chuyện là Thẩm Bất Phàm bởi vì muốn lấy lòng tiểu sư muội Lý Tư Mẫn mà trèo lên núi cao hái một đóa Hồng Lan Sơn để tặng cho nàng. Cuối cùng lại bị sẩy chân ngã từ trên cao xuống, còn ngã lộn mấy vòng, may là hắn không có viết Thẩm Bất Phàm bị té gãy cổ nếu không lúc này hắn chắc chắn khóc không ra tiếng. Thẩm Nhan như nhớ lại gì đó mà nhìn sang vai chính mình, vai đã được băng bó vô cùng tốt nếu không hắn sẽ sùi bọt mép ngay lập tức, trong truyện hắn viết Thẩm Bất Phàm bị đá nhọn đâm vào vai, rách thịt lòi cả xương ra a!!!

- Sư ca, huynh có thật sự ổn không?

- Ta ổn.

- Hắn sao có thể không ổn? Bản lĩnh lớn như vậy leo lên Cao Sơn chỉ để hái một đóa Hồng Lan!

Lại là vị sư huynh nọ, y là Văn Minh Ngọc, là đại sư huynh của hắn, cũng là đại đệ tử của Cao Sơn phái. Sở dĩ hắn đặt tên là Cao Sơn đơn giản chỉ là do môn phái này ở trên núi cao mà thôi. Hắn nhìn Văn Minh Ngọc, trong truyện hắn miêu tả nhân vật này là một kỳ tài luyện võ, dung nhan như ngọc, tính tình tuy có hung dữ một chút nhưng là một thanh niên ba tốt: gia thế tốt, thể lực tốt và là người tốt. Y là con trai trưởng của Văn Minh thế gia, từ năm bốn tuổi đã được gửi tại Cao Sơn phái tu luyện. Văn Minh Ngọc từ lần đầu tiên gặp Lý Tư Mẫn thì đã đem lòng yêu thích, nàng là con gái duy nhất của chưởng môn nhân Lý Dục. Đến năm y mười tuổi thì chưởng môn nhân đem Thẩm Bất Phàm về sư môn, lúc này Thẩm Bất Phàm chỉ mới bảy tuổi còn Lý Tư Mẫn thì luôn chạy theo hắn không còn quấn lấy Văn Minh Ngọc như trước kia. Hiện tại Văn Minh Ngọc đã chướng mắt hắn tròn mười năm.

- Đại sư huynh, tiểu Phàm đã bị thương nặng như vậy huynh còn trách huynh ấy!

Được rồi, vị tiểu sư muội này làm ơn đừng có nói tốt cho hắn trước mặt sư huynh này có được không? Văn Minh Ngọc là một nam nhân tốt không gì bằng nhưng cuối cùng là bởi vì bị hắn giành mất Lý Tư Mẫn cho nên kết giao ma giáo, hành hắn đến chết đi sống lại. Hiện tại hắn rất yêu quý cái mạng nhỏ này của mình a. 

"Hệ thống giao nhiệm vụ: Sờ mặt nữ chính Lý Tư Mẫn và nói lời yêu thương an ủi nàng.

Thưởng 10 điểm giá trị nghịch thiên.

Phạt 100 điểm giá trị nghịch thiên."

Thẩm Nhan nhếch nhếch môi, có thể nào vô lý hơn được không hả? Thưởng chỉ có mười điểm trong khi trừ lại đến một trăm a! Nhiệm vụ này hắn không thể không làm có đúng không? Hệ thống này làm ăn có uy tín một chút có được không hả?

Thẩm Bất Phàm, từ giờ hắn gọi là Thẩm Bất Phàm. Hắn bất đắc gĩ giơ tay sờ lên mặt Lý Tư Mẫn. 

- Ta không sao, hại muội lo lắng rồi. A Mẫn, vì muội ta can tâm tình nguyện.

- Huynh không sao là muội yên tâm rồi. Phụ thân có rất nhiều thuốc tốt, huynh sẽ hồi phục nhanh thôi. Chúc Tiên đại hội sắp tới huynh sẽ tham gia được.

Lý Tư Mẫn hai tay nắm lấy tay Thẩm Bất Phàm, chỉ thiếu chút áp luôn bàn tay hắn lên ngực chính mình mà cạ.

Thẩm Bất Phàm còn không dám nhìn thẳng Văn Minh Ngọc nhưng nhiệt độ của căn phòng dường như đã lạnh hơn rất nhiều. Hắn còn cảm nhận được da mặt bị y nhìn đến muốn thủng một lỗ lớn.

"Nhiệm vụ hoàn thành thưởng 10 điểm giá trị nghịch thiên.

Giá trị nghịch thiên hiện tại: 15 điểm.

Mở ra giá trị vạn nhân mê: 10 điểm.

Mở ra giá trị đi tìm chết: 100 điểm."

.....Giá trị đi tìm chết?!!!

"Bởi vì ký chủ đắc tội nam thứ Văn Minh Ngọc, bị y ghim cho nên tính mạng của ký chủ sẽ có chút nguy hiểm.

Xin ký chủ hãy làm thật nhiều nhiệm vụ để mở ra giá trị bàn tay vàng để có thể chống lại Văn Minh Ngọc. Hệ thống sẽ nhiệt tình trợ giúp ký chủ."

Hệ thống vô cùng có tâm giải thích. 

Thẩm Bất Phàm cảm thấy mình chính là bị hệ thống này troll rồi. Rõ rằng là vì cái nhiệm vụ kia mới làm Văn Minh Ngọc nổi giận đúng chứ? Nếu không có nhiệm vụ đó thì làm sao có thể mở ra giá trị đi tìm chết gì gì đó.

Hệ thống chết giẫm, chỉ cần không giao nhiệm vụ gì kỳ quái thì Văn Minh Ngọc chắc chắn không ghi sổ hắn a. 

Thẩm Bất Phàm rút tay chính mình ra, hắn nghĩ nghĩ rồi nói.

- Trước mắt muội trở về, ta muốn nghỉ ngơi.

Còn chưa nghe được Lý Tư Mẫn nói thì âm thanh của hệ thống lại vang lên.

"Hệ thống giao nhiệm vụ: tặng Hồng Lan Sơn cho nữ chính Lý Tư Mẫn và nói "Chúc Tiên đại hội gì cũng không cần thiết, chỉ cần muội vui vẻ thì ta bị thương cũng không có gì đáng nói."

Thưởng giá trị nghịch thiên: 10.

Thưởng giá trị vạn nhân mê: 10.

Phạt: 100 điểm giá trị nghịch thiên."

......Đệch mợ a! Nói ra câu này thì Văn Minh Ngọc có ăn thịt hắn luôn không? Nhưng hắn có thể không làm mà được sao, có thể sao?

- Vậy muội trở về trước, huynh phải nghỉ ngơi cho tốt.

Lý Tư Mẫn đứng lên muốn đi, Văn Minh Ngọc thì vẫn luôn nhìn chằm chằm hắn. Thẩm Bất Phàm run run mở miệng.

- Tư Mẫn, đợi một chút.

Hắn lấy trong túi không gian ra một đóa Hồng Lan đã hái được trước đó.

- Tặng muội.

Hắn liếc mắt thấy Văn Minh Ngọc trán đã nổi gân xanh nhưng vẫn không nói gì. Lý Tư Mẫn nhìn thấy đóa hoa liền nhận lấy.

- Sau này huynh không được làm chuyện nguy hiểm như vậy nữa.

- Chỉ cần muội vui vẻ thì ta bị thương cũng không có gì đáng để nói. 

- Huynh thật là...

Lý Tư Mẫn ôm đóa Hồng Lan trong ngực, nàng thật sự xinh đẹp, tuy rằng sau này hắn vẫn sẽ có được nàng nhưng mà cửa ải Văn Minh Ngọc trước mắt làm hắn nuốt không có trôi.

- Tiểu Phàm, ta rất vui.

Lý Tư Mẫn đột ngột hôn lên má hắn một cái rồi chạy biến, Thẩm Bất Phàm vẫn còn trong trạng thái bất ngờ không một chút phòng bị. Hắn thấy trước mắt xoẹt qua một lưỡi gió, Văn Minh Ngọc đấm vỡ một góc giường.

- Ngươi...

- Không phải ta, không phải tại ta!

Thẩm Bất Phàm chối bay chối biến, hắn thật sự cũng không ngờ Lý Tư Mẫn sẽ hôn hắn a! Văn Minh Ngọc tức giận đấm thêm một cái nữa làm giường hắn đang nằm gãy làm đôi?!! Cũng may hắn nhanh chân nhảy xuống đất.

- Sư huynh, ngươi tức giận cái gì!

- Thẩm Bất Phàm, ngươi tránh xa sư muội ra, càng xa càng tốt!

- Ta biết rồi.

Thẩm Bất Phàm rất không tình nguyện mà gật đầu, Lý Tư Mẫn là một em gái trong hậu cung của hắn a! 

"Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ.

Giá trị nghịch thiên hiện tại: 25 điểm.

Giá trị vạn nhân mê: 30 điểm.

Giá trị đi tìm chết: 1000.

Ký chủ xin hãy cố gắng làm nhiệm vụ để giảm bớt giá trị đi tìm chết. Khi giá trị đi tìm chết mỗi lần đạt 1000 điểm thì Văn Minh Ngọc sẽ nổi giận một lần. Tuy rằng ký chủ đã vượt qua được lần nổi giận này nhưng mỗi 1000 điểm thì sự tức giận sẽ được nhân lên.

Nhưng ký chủ hãy yên tâm, hệ thống lập tức giao nhiệm vụ: đi lang thang gần biệt viện của Lý Tư Mẫn để nàng nhìn thấy ký chủ đang không có giường để nằm. Lý Tư Mẫn mắng Văn Minh Ngọc một câu, giảm 100 điểm giá trị đi tìm chết.

Phạt: trừ 100 điểm giá trị nghịch thiên"

.......???!!!!!! 

Hắn cảm thấy làm nhiệm vụ này xong hắn còn nhanh đi tìm chết hơn á, vậy có khác nào tố cáo Văn Minh Ngọc hay không? Hệ thống mắc toi a!!! 

Hắn nhìn Văn Minh Ngọc đã đi được một khoảng xa, bóng lưng cao rộng của y làm hắn bất chợt nghĩ đến một ngày y hành hắn đến chết đi sống lại. Người này không thể đùa được đâu!!

Chương 2.

Thẩm Bất Phàm ngồi ngẩn ngơ giữa nhà, hắn lúc này thật sự hối hận. Tại vì sao trước kia hắn lại thích viết nam chính quấn lấy Lý Tư Mẫn như vậy, hiện tại chẳng khác nào tự làm khó chính mình. 

"Xin ký chủ yên tâm, khi chỉ số nghịch thiên đạt số điểm nhất định sẽ mở ra giá trị OOP (Out Of Plot), ký chủ sẽ không cần phải hành động theo cốt truyện định sẵn, có thể tự ý hành động theo những gì mà ký chủ muốn."

Còn có thể OOP nữa à?

"Bởi vì văn của ký chủ quá dở cho nên sẽ mở ra tính năng OOP để cải biên tác phẩm rác rưởi của ký chủ."

Văn rác rưởi?!!! Aaaa!! Con mẹ nó hệ thống mất dạy dám chê văn của hắn là rác rưởi.

"Chúc mừng ký chủ đã bị trừ 5 điểm giá trị nghịch thiên. 

Giá trị nghịch thiên hiện tại: 20 điểm.

Xin hãy cố gắng thêm."

.....Đệch mợ! Thẩm Bất Phàm âm thầm đệch hệ thống một cái, chính là tức chết hắn đi. Hắn lại hỏi.

"Bao nhiêu điểm giá trị nghịch thiên thì tan băng tính năng OOP?"

"Còn tùy vào thiện chí của ký chủ cũng như vui vẻ của hệ thống, không chắc chắn, có thể là năm trăm, cũng có thể là một nghìn."

Năm trăm điểm, hắn bao giờ mới đạt được năm trăm điểm trong khi nhiệm vụ hoàn thành chỉ được cộng có mười điểm thôi a! Lại còn có thể một nghìn điểm, hệ thống này hắn trả hàng có được không, quá cường hào ác bá con mẹ nó a! 

Thẩm Bất Phàm sau nửa ngày dính mông trên ghế cuối cùng cũng chịu đứng lên, hắn bắt buộc phải đến gần biệt viện của Lý Tư Mẫn nếu không thì sẽ bị trừ điểm, mà nếu âm điểm thì cái mạng nhỏ này của hắn toi rồi. Hắn từ phía xa đã nhìn thấy Lý Tư Mẫn đang cùng với một sư tỷ khác đang ngồi dưới tán cây uống trà tán gẫu, hắn biết người này. Vị sư tỷ này và Lý Tư Mẫn là tỉ muội tốt của nhau lại bởi vì cùng mến mộ Thẩm Bất Phàm mà trở mặt thành thù, ai, đúng là mỹ nhân khó qua ải anh hùng.

Hình như câu này có gì đó không đúng, thây kệ, hắn cảm thấy rất hợp hoàn cảnh. 

Hắn đi thêm vài bước vờ như không chú ý hai người họ thì Lý Tư Mẫn đã gọi.

- Tiểu Phàm sư huynh!

Đúng là mắt sáng như sao trời, nữ nhân của nam chính quả nhiên đặc biệt, chỉ cần hắn đến gần thì nàng liền bắt được sóng rada. Thẩm Bất Phàm vờ ngước mặt nhìn, tay gãi gãi đầu.

- Tư Mẫn, lại gặp nhau rồi.

- Sao từ khi tỉnh lại huynh cứ gọi muội là Tư Mẫn xa cách như vậy?

Lý Tư Mẫn từ lúc nào đã chạy tới chỗ hắn, hai tay nắm lấy tay hắn, nàng dựa sát đến nỗi ngực cũng muốn cạ lên tay hắn luôn. Hắn nhớ lại cốt truyện, trong truyện Thẩm Bất Phàm luôn gọi Lý Tư Mẫn là A Mẫn, Mẫn Mẫn hoặc bảo bối.... Thật là mắc ói, hắn sao lại nghĩ ra cái kiểu xưng hô quái dị cuối cùng đó vậy? 

- A Mẫn, muội đang cùng Lệ Dung sư tỷ uống trà thưởng hoa sao?

- Ưm, huynh sao không nghỉ ngơi lại chạy đi lung tung.

Lý Tư Mẫn kéo tay Thẩm Bất Phàm lại bàn, Tần Lệ Dung là đệ tử thứ hai của chưởng môn nhân, nàng lớn hơn hắn hai tuổi, dung nhan mỹ lệ e thẹn nhìn hắn. Thẩm Bất Phàm chỉ cười cho có lệ, hắn trước giờ không giỏi giao tiếp với nữ nhân.

- Aiz, Minh Ngọc sư huynh đánh gãy giường của ta, ta chỉ có thể đi lang thang tìm chỗ ngủ. 

- Cái gì! Văn Minh Ngọc lại bắt nạt huynh? Ta đi tìm hắn tính sổ!

- A Mẫn, chậm đã..

Nhưng Lý Tư Mẫn đã chạy đi một khoảng xa, tại sao tiểu muội này cứ tay chân nhanh hơn não vậy? Hắn vì cái gì mà trước kia gán ghép Thẩm Bất Phàm và nàng ta, còn thấy loại tính cách này rất dễ thương. Hiện tại còn không phải quá phiền phức hay sao?

Thẩm Bất Phàm muốn chạy theo lại không thể để Tần Lệ Dung một mình ngồi đây liền nói.

- Sư tỷ, người trở về trước, Tư Mẫn chắc còn một lúc lâu mới trở về.

- Ta đi với ngươi. 

Thẩm Bất Phàm không nói gì, Tần Lệ Dung muốn đi thì cứ để nàng đi thôi. Dù là nữ nhân trưởng thành đến đâu thì cũng thích xem náo nhiệt đúng chứ? Hắn nhanh chân chạy theo Lý Tư Mẫn phòng có chuyện lớn xảy ra. 

Lúc hắn chạy tới nơi thì mặt mày Văn Minh Ngọc đã trở nên xám xịt, Lý Tư Mẫn không tiếc lời mà chửi rủa. Rõ ràng là một thiếu nữ sinh ra trong gia môn có giáo dục nhưng lời nói lại có chút không tế nhị kiêng dè. 

"Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ.

Giá trị nghịch thiên hiện tại: 30 điểm.

Giá trị vạn nhân mê: 50 điểm.

Giá trị đi tìm chết: 2000.”

Khi hắn đến gần thì chỉ nghe lại được câu cuối cùng của hệ thống. Không phải nói là Lý Tư Mẫn mắng Văn Minh Ngọc một câu trừ một trăm điểm giá trị đi tìm chết sao, tại sao chỉ có tăng thôi vậy?

"Nữ chính Lý Tư Mẫn mắng Văn Minh Ngọc làm y nổi giận. Sau khi y nổi giận mới trừ điểm đi tìm chết."

Hệ thống tận tình giải thích. 

Còn có thiên lý hay không? Hệ thống này rõ ràng là troll hắn.

"Hệ thống giao nhiệm vụ: giải vây cho Văn Minh Ngọc.

Thưởng 50 điểm giá trị nghịch thiên.

Phạt: 500 điểm giá trị nghịch thiên."

......Đệch, bà, nó! Thưởng không có tâm nhưng trừ thì rất thẳng tay a.

Thẩm Bất Phàm tiến lên phía trước ngăn Lý Tư Mẫn lại, dù sao hắn cũng thấy nàng quá đáng.

- A Mẫn, không có chuyện gì, ta không sao.

- Sao lại có thể không sao? Huynh không có giường thì tối nay ngủ ở đâu hả?

- Ta tùy tiện ngủ nơi nào cũng được, phòng bếp, phòng chứa củi....

- Hay là... đêm nay huynh đến phòng ta đi.

Thiên a! Ngay cả lời thoại thế này hệ thống cũng bê nguyên xi vào luôn, vị tiểu cô nương này chỉ mới có mười sáu tuổi thôi a! Trong cốt truyện thì hắn không có theo Lý Tư Mẫn về phòng của nàng, mà là...

- Không được, hắn ngủ phòng ta.

Không sai, là hắn đã ngủ ở phòng của Văn Minh Ngọc, hắn viết là sau khi Thẩm Bất Phàm về phòng của Văn Minh Ngọc liền bị y thụi hơn chục cái vào bụng. Mà bị thương ở bụng khó phát giác, cuối cùng cũng không ai lấy lại công bằng cho hắn. Thẩm Bất Phàm âm thầm cầu nguyện cho cái mạng nhỏ của chính mình.

- Ngủ phòng huynh? Huynh chán ghét tiểu Phàm như vậy y ở cùng huynh còn không phải là bị huynh đánh chết.

Thẩm Bất Phàm âm thầm bật ngón cái cho Lý Tư Mẫn một like, tiểu sư muội nàng nói thật đúng a, mạng nhỏ của sư huynh trông cậy vào muội.

- Ở phòng của muội vậy đợi sư phụ xuất quan trở ra liền đem hắn đá xuống núi, nữ nhân cùng nam nhân một phòng còn ra thể thống gì.

- Huynh... huynh được lắm! Nếu huynh dám làm gì tiểu Phàm ta chắc chắn không tha cho huynh. 

Thẩm Bất Phàm âm thầm vuốt mồ hôi trên trán, tiểu sư muội a, chưa đánh đã thua là sao hả?

- Minh Ngọc sư huynh, ta đêm nay ngủ phòng chứa củi cũng đư...

- Ngươi không muốn ngủ cùng ta?

"Giá trị đi tìm chết 2200... 

Giá trị đi tìm chết 2500...

Giá trị đi tìm chết 2700...”

Tại sao giá trị đi tìm chết tự dưng tăng một cách đột ngột như vậy a?

- Không phải, chỉ là ta thân phận thấp hèn không dám ngủ trên giường của sư huynh. Ta cũng sẽ không bao giờ có ý định ngủ trong phòng huynh.

"Giá trị đi tìm chết: 5000.”

.....?!!!! Tại sao Văn Minh Ngọc lại nổi giận a, đáng lý ra y nghe hắn nói vậy nên vui mừng mới phải. Trong nguyên tác là Văn Minh Ngọc không hề tình nguyện cho hắn vào phòng mà là vì không muốn hắn chung phòng với Lý Tư Mẫn, hiện tại vì cái gì một mực muốn hắn vào. 

Hay là vì muốn thụi cho hắn hơn chục cái như trong nguyên tác?

Mẹ nó, mạng nhỏ của hắn nguy kịch rồi!!!

Cái gì nam chính nghịch thiên, cái rắm á, bàn tay vàng chưa mở ra đã bị nam thứ giết rồi cũng nên! 

- Nhưng nếu sư huynh cho phép, ta.... ta sẽ.. sẽ ở lại phòng của huynh.

- Được.

Đừng có nói được có được không aaaaa! Trời cứu, đất cứu, ai cứu cái mạng nhỏ của hắn đi a! Thẩm Bất Phàm quay lưng đi.

- Ngươi đi đâu, phòng ta hướng bên này.

- Ta về phòng lấy chăn, gối.

- Không cần, chỗ ta có.

- Vậy ta đi dạo, trời hẳn còn sớm.

Thẩm Bất Phàm nhìn mặt trời đã muốn buông xuống ánh hoàng hôn đỏ rực. Văn Minh Ngọc không nói hắn liền biết y cho phép mà bước đi. Lý Tư Mẫn luôn im lặng lúc này mới lên tiếng.

- Ta đi cùng huynh.

Nói rồi Lý Tư Mẫn nắm lấy tay hắn, tiếp tục màn hành động "cạ ngực" của nàng, Tần Lệ Dung cũng đi bên cạnh. Lúc này âm thanh của hệ thống đột ngột vang lên.

"Giá trị đi tìm chết: 6000."

....Thẩm Bất Phàm giật mình hất tay Lý Tư Mẫn ra, Văn Minh Ngọc này thật dễ nổi giận a! Sáu nghìn điểm giá trị đi tìm chết nói là thụi hắn một trăm cái cũng không ngoa đi. 

- Được rồi A Mẫn, muội và sư tỷ trở về đi, ta muốn đi một mình.

Nói rồi Thẩm Bất Phàm nhanh chân chạy đi, hắn chưa bao giờ thấy nữ chính hắn cất công gầy dựng lại trở thành phiền phức đến vậy. Lúc trước thấy có bao nhiêu đáng yêu hiện tại chỉ muốn chạy càng xa càng tốt. 

Hắn ra sau núi trèo lên một phiến đá nhìn ngắm bầu trời đêm, trời thật nhiều sao, trăng tròn sáng rực cả mặt đất nhưng lại không rọi sáng được tâm hắn. Hắn còn chưa dám trở về, hiện tại trở về còn không phải là Văn Minh Ngọc sẽ đánh hắn chết sao? Nhưng hắn không thể không về, còn chưa biết nếu hắn không về thì y có nổi giận hay không, nếu y nổi giận thì có phải sẽ bóp chết hắn luôn không? Trong nguyên tác, Văn Minh Ngọc đã hành Thẩm Bất Phàm vô cùng thảm. Cuối cùng hắn cũng ngồi dậy, nhấc chân trở về. Lúc này đã là nữa đêm Văn Minh Ngọc có lẽ là đã ngủ rồi đi.

Thẩm Bất Phàm đi theo lối mòn ra khỏi rừng, phòng của Văn Minh Ngọc cách phòng hắn không xa, biệt viện của y thuộc dạng xa hoa bậc nhất ở Cao Sơn phái. Đừng nói viện của y rộng, đến phòng cũng rộng, đồ đạt trong nhà cũng đều là đồ dùng hạng nhất, hắn miêu tả y là một nam thứ hơn Thẩm Bất Phàm về mọi mặt chỉ thua một thứ là không có được nữ chính Lý Tư Mẫn mà thôi. 

Phía xa xa hắn lờ mờ nhìn thấy một bóng người cao ráo đang đứng dựa lưng vào cửa, Văn Minh Ngọc còn chưa có ngủ?!!! Hai ba giờ sáng y đứng dựa lưng vào cửa làm chi a? Đợi hắn về, thụi hắn đã tay mới ngủ được????

Aaaaa!!!! 

Hắn còn chưa kịp lên tiếng thì Văn Minh Ngọc đã hỏi trước.

- Tại sao về trễ?

- Trời mát, ngủ quên.

Thẩm Bất Phàm vô cùng không thành thật trả lời. Hắn nào dám nói là không dám trở về.

- Vào phòng.

Văn Minh Ngọc chỉ nói hai chữ rồi đi vào, Thẩm Bất Phàm run run theo sau, hắn đóng cửa lại rồi giống như tượng đứng chôn chân tại đó luôn. Phòng khi Văn Minh Ngọc thật sự ra tay còn có thể đạp cửa mà chạy. Chỉ là Văn Minh Ngọc lại không làm ra hành động gì, y một đường đi lại giường. Ánh nến trên bàn le lói làm căn phòng ngăn nắp của y càng thêm mờ ảo.

- Ngươi đứng chết ở đó làm gì? Còn không đi ngủ!

- Ta...

- Không phải ngươi buồn ngủ đến nỗi ngủ quên luôn sao?

Thẩm Bất Phàm nào dám nói là hắn chỉ nói dối, vì vậy liền chậm chạp đi lại giường, Văn Minh Ngọc lúc này đã cởi ra áo ngoài treo lên giá. Y chỉ mặc áo lót mỏng màu trắng rồi leo lên giường, rất tự giác chừa ra cho hắn một khoảng đủ rộng. Văn Minh Ngọc phải chăng là muốn đợi hắn ngủ rồi đánh úp lúc hắn không biết gì?

Hắn không dám hỏi chỉ có thể nằm xuống bên cạnh, xoay lưng về phía y.

Thật lâu hắn cũng không thấy Văn Minh Ngọc có động tĩnh gì, đang muốn thở phào nhẹ nhõm thì y đột ngột lên tiếng.

- Ngươi rất thích Lý Tư Mẫn? 

Thẩm Bất Phàm không nói, hắn dám nói mới lạ, hắn cứ vờ không nghe là tốt nhất. Giả vờ ngủ là tốt nhất. Mãi một lúc lâu hắn không trả lời thì Văn Minh lại lên tiếng.

- Ngủ rồi?

Thẩm Bất Phàm nào dám nói là hắn còn thức a! Hắn rất quý cái mạng nhỏ của chính mình. Dù không biết là vì lý do gì Văn Minh Ngọc không đánh hắn ngay như trong nguyên tác nhưng hắn cũng không có rảnh đi hỏi, người không đánh mình chẳng lẽ hắn đi cầu cho y đánh hay sao? 

- Thẩm Bất Phàm? 

Văn Minh Ngọc lại gọi. Thẩm Bất Phàm nhất quyết giả chết. 

Không biết là qua bao lâu hắn lại nghe Văn Minh Ngọc quậy cựa nhích lại gần hắn, hành động rồi, y muốn đánh úp hắn! Thẩm Bất Phàm vừa muốn tung người dậy chạy đi thì một vòng tay đã cố định hắn lại, Văn Minh Ngọc ôm ngang người hắn?!!!

Là y đang ngủ mơ sao?

Hắn nghe rõ mồn một nhịp tim thình thịch ngay sau lưng, hắn cảm nhận rõ hơi thở nóng rực phả lên sau gáy. Tay Văn Minh Ngọc ôm hắn càng chặt, môi y dán sát lên gáy hắn giống như đang hôn.

"Giá trị đi tìm chết: 5000...

Giá trị đi tìm chết: 4500...

....

....

Giá trị đi tìm chết: 3000."

....??!!!!!! 

Văn Minh Ngọc này bị gì vậy? Là trong mơ y mơ thấy đã đánh hắn sao? Giá trị đi tìm chết đột nhiên giảm chỉ còn ba nghìn là sao a!

- Thẩm Bất Phàm, nếu ngươi dám thích Lý Tư Mẫn, ta nhất định giết chết nàng! Ngươi sẽ không bao giờ có được nàng.

??!!! Khoan đã, Minh Ngọc sư huynh ngươi bị ngáo à, tại sao lại muốn giết crush của chính mình a! Nếu có giết thì nên giết hắn mới đúng. 

Khoan khoan, không nên giết hắn, không nên nha!

Thẩm Bất Phàm rơi vào hoang mang hoàn toàn không chú ý Văn Minh Ngọc đã luồng tay vào trong ngực áo chính mình, cho đến khi âm thanh của hệ thống vang lên hắn mới giật mình trở lại.

"Chúc mừng ký chủ đã mở ra giá trị "Lão công bảo hộ", thưởng 100 điểm giá trị nghịch thiên.

Giá trị nghịch thiên hiện tại: 180. 

Giá trị vạn nhân mê: 100.

Giá trị đi tìm chết: 3000.”

Cái gì "Lão công bảo hộ" a?!!!

Thẩm Bất Phàm đột nhiên nghĩ lại, Văn Minh Ngọc chính là nghĩ hắn thích Lý Tư Mẫn, nếu hắn thích Lý Tư Mẫn vậy hẳn là rất lo sợ nàng sẽ xảy ra chuyện cho nên sẽ bằng mọi giá bảo hộ cho nàng. Bởi vì vậy Văn Minh Ngọc lấy nàng ra uy hiếp hắn đúng là không sai, mà hắn sau này sẽ là lão công của nàng thế nên mở ra giá trị "Lão công bảo hộ" là hợp tình hợp lý, hắn phải có nhiệm vụ bảo hộ nữ chính Lý Tư Mẫn. 

Hắn âm thầm tự cho bản thân ba mươi hai cái like, quá thông minh, quá xuất sắc! 

Chương 3.

Thẩm Bất Phàm sau một lúc lâu tự khen chính mình liền nhận ra có chút gì đó không đúng.

Văn Minh Ngọc đang áp tay lên ngực hắn mà xoa, còn vân vê đầu ti của hắn?!! Bởi thế mới nói a ngươi tại sao chỉ có thể là nam phụ, Thẩm Bất Phàm đâu có dâm dê như cái tên này đâu. Vì vậy Lý sư muội chỉ thích Thẩm Bất Phàm là có lý do chính đáng. 

- Đây là tật xấu khi ngủ của ngươi sao, tên đại dâm tặc này!

Thẩm Bất Phàm luồng tay vào trong bắt lấy bàn tay không an phận kia mà vất ra sau, Văn Minh Ngọc không đánh hắn thì tốt, nhưng đừng có thả dê hắn có được không? Hắn là một trai thẳng chân chính hai mươi bốn năm, sẽ không bao giờ động lòng với nam nhân, không bao giờ. 

Nhưng mà Văn Minh Ngọc hình như không có dấu hiệu dừng lại, y áp càng sát như muốn đẩy luôn Thẩm Bất Phàm xuống đất, tay siết chặt hông hắn. 

- Minh Ngọc sư huynh!

Không có tiếng trả lời. Thẩm Bất Phàm không thể vì y đang ngủ mà đánh y được, nhỡ đâu y giật mình thức dậy chắc chắn sẽ thụi cho hắn hơn chục cái thì tính sao đây? Cho dù y không tỉnh nhưng đến khi y tỉnh cảm giác được cơ thể ăn đau thì cũng biết là do ai làm rồi đi. Hắn luồng tay ra sau lưng đẩy lên bụng Văn Minh Ngọc muốn y lùi lại một chút, nhưng mà đối phương to con như vậy hắn đẩy một chút cũng không xê dịch. Nhưng mà cơ thể Văn Minh Ngọc săn chắc quá mức cho phép, bàn tay hắn cách một lớp vải sờ soạng lên mấy khối cơ bụng của y, cũng thật đã tay. Hắn là lần đầu tiên trải nghiệm qua việc sờ tận tay loại cơ bụng tuyệt vời như vậy. Sướng aaa!

.....Đệch....!! Sao hắn lại giống như một con sói đi thả dê con gái nhà lành vậy? Cho dù Văn Minh Ngọc không phải gái nhà lành nhưng hắn đích thị là một con sói, vừa rồi đã sờ rồi lại sờ, hiện tại còn vạch áo y mà sờ tận tay?!

Mẹ nó a! Thẩm Bất Phàm giật mình rụt tay lại, hắn đúng là bị quỷ ám rồi. Hắn rơi vào trong hoang mang, mãi cho đến khi cảm nhận được mông bị thứ gì đó cứng vô cùng chạm vào mới hoàn hồn trở lại. Văn Minh Ngọc cương?!!!!

Thẩm Bất Phàm nhích người tới phía trước, càng nhích càng muốn rơi luôn xuống giường. Mà hắn nhích ra xa bao nhiêu thì Văn Minh Ngọc lại tiến tới bấy nhiêu, hắn hết cách chỉ có thể lại luồng tay ra phía sau đẩy đẩy bụng của y, rồi lại đẩy lên xương chậu của y mong muốn tách ra.

- Chim bự a chim bự, xìu xuống đi, xìu xuống! Xin ngươi a!

Thẩm Bất Phàm vừa đẩy vừa niệm mà không hay biết ở phía sau Văn Minh Ngọc tâm tình đã tốt đến như thế nào, y chộp lấy bàn tay Thẩm Bất Phàm nhét vào trong quần chính mình, ép hắn dùng tay mà vuốt ve.

- A...

Thẩm Bất Phàm sợ đến nỗi không dám kêu thành tiếng, hắn, hắn đánh Văn Minh Ngọc có được không? Mặc kệ y có thức dậy hay không, trước mắt cứ đánh y rồi mới tính! Nhưng mà hắn đột nhiên nghe đầu ong lên một tiếng.

"Hệ thống giao nhiệm vụ: Giúp Văn Minh Ngọc xuất ra.

Thưởng 200 điểm giá trị nghịch thiên.

Phạt: trừ 500 điểm giá trị nghịch thiên."

...Hệ thống này chính là muốn troll hắn có đúng như vậy không, có đúng không?

"Dù sao Văn Minh Ngọc cũng đang ngủ, ký chủ giúp y xuất ra y cũng sẽ không biết. Mấu chốt chính là điển giá trị nghịch thiên, còn việc giúp nam nhân thẩm du không có gì quan trọng ha.”

Không quan trọng cái rắm á! Hệ thống mày chính là con đẻ của Văn Minh Ngọc có đúng không, tại sao lại không có chút lương tâm vào đối với hắn vậy? Có phải sau này cũng sẽ giống như Văn Minh Ngọc hành hắn tới chết hay không hả? 

Thẩm Bất Phàm ngậm ngùi thả lỏng tay mặc kệ Văn Minh Ngọc vẫn luôn nắm lấy bàn tay hắn vuốt ve chính mình. Gọi là "chim bự" còn có chút ủy khuất cho y, rõ ràng không chỉ bự mà còn nổi gân dữ tợn như vậy. Nếu nam chính không phải là hắn mà là Văn Minh Ngọc thì dàn hậu cung của y chắc chắn sẽ bị y chơi chết.

- Thật to..

Thẩm Bất Phàm không hề phát giác chính mình vừa nói ra tiếng, mà Văn Minh Ngọc phía sau lại nghe thấy rõ ràng, trên mép treo một nụ cười quỷ dị thỏa mãn. 

- To sao, vậy có muốn nuốt thứ to như vậy hay không?

Văn Minh Ngọc nói gì? Aaaa! Y đang thức, y đang thức đúng chứ! Thẩm Bất Phàm ngay lập tức quay người lại, mà Văn Minh Ngọc lại phản xạ vô cùng nhanh, y nhắm mắt. Đứa nhỏ này nghĩ y đang mộng du vậy thì cứ xem là như vậy đi, hiện tại tình huống như vậy đối mặt chất vấn có chút khó chịu. Nếu Thẩm Bất Phàm lại không muốn sờ y nữa thì tính sao đây? 

Thẩm Bất Phàm nhìn chỗ nào cũng không nhìn ra Văn Minh Ngọc là đang thức, nhưng mà tay của y vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại, tay hắn đã bị y bóp đến tê rần, mà vật to lớn trong tay hắn thì lại càng lúc càng nóng, như muốn đốt cháy hắn ra. Kể từ khi xuyên qua đến giờ thì đây là lần đâu tiên hắn nhìn thẳng vào mặt Văn Minh Ngọc, người này dung nhan như ngọc, mày kiếm, mũi cao, môi lại có chút đỏ, hơi thở trầm thấp nam tính như phả vào mặt hắn làm hắn rơi vào mơ màng.

- A..

Tiếng thở dốc ở ngay bên tai làm cho màng nhĩ hắn rung lên, cơ thể cũng bất giác mà run rẩy, Văn Minh Ngọc đẩy nhanh tốc độ vuốt ve cuối cùng ở trong tay Thẩm Bất Phàm co giật bắn ra. Thẩm Bất Phàm tay cuối cùng cũng được giải thoát mà nhanh chóng rụt về, hắn tim đập thình thịch vội vàng quay người đi. Hắn mờ mịt giống như rơi vào trong hố đen, ngay cả khi Văn Minh Ngọc lại ôm lấy hắn cũng không đẩy ra. Người hắn nóng phừng giống như đang ngồi trong dung nham, cảm giác kì lạ này là gì đây, Văn Minh Ngọc, thật sự chỉ là người trong mộng nhưng hắn lại biết rõ là xảy ra chuyện gì. Ngày mai y thức dậy cũng sẽ không biết đêm nay đến tột cùng có chuyện gì xảy ra, như hắn lại biết rõ, hắn là nhân cơ hội y ngủ mê mà giở trò với y rồi aaaa!

Vậy nên bạn nhỏ Thẩm Bất Phàm đã nằm suy nghĩ cả một đêm, hai mắt thâm đen nhìn không ra dạng gì. 

Trời vừa sáng thì hắn liền gỡ tay Văn Minh Ngọc ra mà ngồi dậy, hắn không dám nhìn y cho đến khi y thức dậy, nhỡ y phát hiện ra có gì đó không đúng thì phải làm sao đây?

Thẩm Bất Phàm sửa sang lại y phục Văn Minh Ngọc gọn gàng một chút rồi giống như đụng phải lửa mà xoay người chạy đi, hắn đi chưa được bao xa thì người nằm trên giường liền mở mắt ra từ từ ngồi dậy. Văn Minh Ngọc nhếch khóe môi, nụ cười treo trên môi càng thêm quỷ mị.

- Thẩm Bất Phàm, ngươi chạy không thoát. 

Thẩm Bất Phàm chạy một đường trên núi cái gì cũng không dám nghĩ mãi cho đến khi có tiếng gọi mới giật mình đứng lại.

- Tiểu Phàm!

Thẩm Bất Phàm lúc đầu không nhận ra người này bởi trong cốt truyện không có phân đoạn hắn chạy trên rừng. Nhưng mà y gọi hắn là Tiểu Phàm nghĩa là vai vế ở trên hắn, người này ngũ quan thanh tú, hắn liếc mắt qua hông của thiếu niên, người này hông đeo kiếm khắc hình hoa hải đường. 

Là Trang Thu Vũ, người này không phải đệ tử của Cao Sơn phái mà là nhị thiếu gia Trang gia đến đây học tập. Trong truyện hắn viết Thẩm Bất Phàm và Trang Thu Vũ vô cùng thân thiết, hợp ý nhau về mọi mặt. Trang Thu Vũ thích Lý Tư Mẫn nhưng lại không có tính cách tranh giành, khi biết được Thẩm Bất Phàm cũng thích nàng liền buông tay. Nhưng mà y cả đời chỉ yêu một mình Lý Tư Mẫn, là một trang tử hán trọng tình trọng nghĩa, đáng tiếc lại thua Thẩm Bất Phàm bởi hai chữ nam chính, nam phụ. Hắn khẽ thở ra một hơi, truyện hắn viết buff Thẩm Bất Phàm vô cùng quá đà, mà nhân vật làm đòn bẩy cho nhân vật chính thì lại có quá nhiều, ai ai cũng tốt nhưng tốt thua nam chính...

- Vũ huynh.. Thức dậy sớm như vậy?

- Ta biết tin đệ bị thương, đến phòng của đệ tìm không thấy, ta đến tìm Lý sư muội mới biết được đệ đang ở phòng của Văn Minh Ngọc. Ta sợ là y làm khó dễ cho đệ nên lập tức tìm tới, chỉ là viện của y quá cách biệt ta không tìm được đường vào. Y không làm gì đệ chứ?

Thẩm Bất Phàm thoáng chút giật mình, Văn Minh Ngọc nói không làm gì hắn thì đúng là không làm, nhưng nếu nói không làm thì cũng không phải, là hắn làm gì y mới đúng. Hắn, thẩm, du, cho, Văn, Minh, Ngọc aaaa!

- Không, không có!

- Thật sự không có? Vậy tại sao mặt đệ lại tái như vậy? 

- Chỉ là sương sớm có chút lạnh.

- À,

Trang Thu Vũ gật đầu rồi cùng hắn đi.

- Vậy đến nhà bếp, ta làm cho đệ bát mì.

- Cũng được.

Trang Thu Vũ tuy là đệ tử có gia thế hiển hách nhưng cũng chỉ là con riêng. Lúc trước Trang Thu Tứ lão gia trên đường săn đêm gặp qua một nữ tu tài sắc hơn người liền sinh lòng ái mộ, mà nữ tu kia cũng nảy sinh tình cảm với ông. Hai người trong một đêm lăn lộn mà sau chính tháng sinh ra Trang Thu Vũ. Trang Thu Tứ đưa hai mẹ con Trang Thu Vũ trở về Trang gia, nhưng mà không được công nhận bởi vì Trang lão gia đã có một vị hôn thê trước đó. Bởi vì để cho mẹ của Trang Thu Vũ được bước chân vào nhà cho nên Trang lão gia phải đồng ý hôn sự kia. Trang Thu Vũ là con lớn trong nhà nhưng không được gọi là huynh trưởng, hơn nữa còn phải gọi ngược hai đứa con của Trang phu nhân là ca ca. Không lâu sau mẹ của Trang Thu Vũ mất vì bệnh, y cũng bị Trang phu nhân đẩy sang biệt viện heo hắt nhất. Trang lão gia biết chuyện lại chẳng thể làm gì bởi lẽ thế lực đằng sau của Trang phu nhân quá lớn nhưng cũng không thể để đứa con trai mà ông yêu thương bị bắt nạt cho nên đã gửi Trang Thu Vũ đến Cao Sơn phái học tập. Hiện tại y đã ở đây được sáu năm. 

Trang Thu Vũ đã quen với việc tự mình nấu ăn, tự lo cho bản thân nên nấu cái gì cũng ngon, Thẩm Bất Phàm trong truyện thân với y cũng vì vậy, mọi thứ đều có thể hóa giải qua đường dạ dày.

Thẩm Bất Phàm bê tô mì mà Trang Thu Vũ làm cho húp sột một cái, thật ngon a, so với món ăn ở hiện đại của hắn còn muốn hơn nhiều.

- Ăn từ thôi, có ai ăn hết của đệ đâu chứ.

Nhưng hắn đói a, từ khi xuyên qua đến giờ thì hắn bây giờ mới được ăn đó nha.

- Vũ huynh, đại hội Chúc Tiên sắp tới huynh nhất định phải tham gia đó.

Trong truyện hắn viết Trang Thu Vũ không có đi, là bởi vì y không muốn ngáng chân Thẩm Bất Phàm. Nhưng mà hắn nghĩ, người như Trang Thu Vũ nên đứng ra cho thiên hạ nhìn thấy, phải để y lấy lại những gì đã mất. Dù sao hai đứa con kia của Trang phu nhân cũng có tham gia, hắn chính là muốn Trang gia nhìn thấy Trang Thu Vũ hơn hai kẻ kia rất nhiều. 

- Không cần thiết, có đệ rồi ta đi hay không cũng không quan trọng. 

- Có quan trọng a, nếu Vũ huynh không tham gia thì ta cũng không muốn. 

- Tại sao? 

- Trong lòng ta Vũ huynh là một người tốt nhất, siêu siêu tốt. Huynh phải cho đám người ở Trang gia biết huynh mới là con trưởng, mới là Trang đại thiếu gia chứ không phải hai kẻ đáng ghét kia.

Thẩm Bất Phàm vừa dứt lời thì nhà bếp lại xuất hiện thêm một người. Văn Minh Ngọc mặt mũi xám nhìn nhìn hắn nhưng một lời cũng không nói. Thẩm Bất Phàm có chút muốn rụt luôn đầu vào trong cổ áo, chẳng lẽ y biết tối qua đã xảy ra chuyện gì hay sao?

- Ha ha, đệ đẻo miệng thật đấy Tiểu Phàm. Trong lòng dệ ta thật tốt như vậy sao?

- Đ..Đúng a..

Hắn không có dám nói to, chỉ sợ mở miệng ra liền phật ý Văn Minh Ngọc. Không sai, ngay khi hắn mở miệng ra thì y liền trợn mắt nhìn hắn.

"Giá trị đi tìm chết: 5000.”

Hắn lại làm ra cái gì để Văn Minh Ngọc không vui vậy hả? Minh Ngọc ca ca, Minh Ngọc siêu tốt, Minh Ngọc siêu đẹp trai ngươi nói cho ta biết phải làm sao ngươi mới giảm giá trị đi tìm chết cho ta đây hả, hả, hả?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play