Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Trọng Sinh Để Bù Đắp Cho Anh!

Sống lại

Cơn đau đầu khiến cô nhanh chóng tỉnh lại. Mắt dần được mở ra nhưng điều khiến cô kinh ngạc nhất, là cô không nhìn thấy cơ thể mình trong suốt như một hồn ma. Mà thay vào đó là một làn da trắng mịn. Và hơn cả là cô đang ngồi trong chính căn phòng tân hôn của cô với chồng cô.

Cô vui mừng khôn xiết, âm thầm cảm ơn ông trời . Vì đã ân xá cho cô một lần nữa làm lại cuộc đời.

Cô vội vàng mở điện thoại nên xem ngày. Để xác nhận xem có phải mình được hồi sinh hay không. Thì cô chợt nhận ra hôm nay là kỉ niệm một năm ngày hai người kết hôn. Vốn dĩ anh muốn hẹn cô đi ăn tối nhưng cô đã thẳng thừng từ chối với lý do vô cùng không hợp lý là:

- " Ngày đó có gì đáng để kỉ niệm. Kỉ niệm ngày tôi bị chói buộc trong cái hôn nhân khốn khiếp này à. Tôi bận đi ăn với anh Nhất Nam rồi . "

Vâng đúng như mọi người đang suy nghĩ thì Nhất Nam chính là người bạn trai cũ của cô. Sau khi nghe cô nói như vậy thì anh cũng chỉ nhàn nhạt nói ra ba chữ. Đến bây giờ cô nghĩ lại còn thấy đau lòng.

- " Tôi xin lỗi "

Nói xong thì anh cũng đi làm luôn. Haizzz , cũng trách cô lúc đấy ngu ngốc . Và cô cũng chợt nhận ra đây là thời điểm cô đang tốn công giúp đỡ người bạn trai cũ khốn nạn, hãm hại chồng mình. Cô không khỏi cảm thán vì sao lúc đấy mình lại ngu si như vậy. Nhưng không sao bây giờ cô đã sống lại rồi , thì đừng hòng ai có thể làm tổn thương chồng cô, kể cả cô.

Hi hi, không sao không sao bây giờ cô sẽ bù đắp lại gấp trăm lần cho anh yêu của cô. Cô hí hửng chạy đi tắm rửa sạch sẽ. Ôi ! Cái cảm giác ngâm bồn tắm một cách thoải mái như vậy lâu rồi cô mới được hưởng thụ lại.

Tắm xong cô lại đi thay một bộ váy đen bó sát người quyến rũ nhưng vẫn kín đáo, làm tôn lên ba vòng chuẩn chỉnh của cô. Nhất là làn da trắng sáng không tỳ vết, cô nhanh chóng ngồi ra bàn trang điểm để tuốt tát lại mình một chút . Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và tô thêm tí son thì cũng đã đủ đẹp rồi.

Rồi đạp nên đôi giày cao gót đi tìm chồng yêu để kỉ niệm một năm ngày cưới.

Cô lấy điện thoại và túi xách nhanh chóng chạy xuống nhà và bảo tài xế trở mình đến công ty của anh . Không biết anh sẽ có biểu cảm gì khi thấy cô xuất hiện ở công ty đây. Cô âm thầm tưởng tượng ra bảy bảy bốn chín dáng vẻ của anh khi nhìn thấy cô .Thật vui làm sao .

Khi đến trước cửa công ty, cô không khỏi trầm trồ kinh ngạc vì sao một người đàn ông trẻ tuổi như vậy. Mà đã có một cái công ty to cả trăm tầng . Nhân viên thì nhiều vô số kể , người ra người vào tấp lập. Ây da đúng là chồng cô có khác. Tuổi trẻ tài cao không ai sánh bằng.

Nhưng một điều khiến cô kinh ngạc hơn cả là cô không biết chồng mình đang ở đâu. Và còn một điều khủng khiếp hơn là cô không nhớ số của chồng mình. Thôi không sao vào hỏi quầy lễ tân vậy.

Khi bước vào cửa công ty, cô đã hỏi ngay lễ tân .

- " Xin hỏi, phòng chủ tịch ở đâu vậy"

Cô ta nhìn cô bằng ánh mắt đánh giá mang theo đầy sự khinh bỉ.

- " Cô là ai? Cô có đặt lịch hẹn với chủ tịch chưa? "

Khi nghe cô ấy hỏi như vậy, cô đúng thật là có chút buồn. Vì chuyện hai người kết hôn chỉ có người trong gia tộc mới biết thôi. Đó cũng là do cô nhất quyết không cho anh công khai.

- " Tôi không có lịch hẹn trước"

- " Vậy cô còn muốn gặp chủ tịch nữa không."

Tôi tất nhiên là muốn gặp rồi. Không gặp thì làm sao quyến rũ được anh chồng của mình đây.

- " Tất nhiên là có rồi."

- " Vậy để lại địa chỉ đi."

-" Tôi là vợ chủ tịch thì có được đặc cách không? "

Ánh mắt của cô lễ tân nhìn cô như một trò đùa.

-" Cô đang mơ mộng hão huyền đấy à. Một ngày có bao nhiêu người đến đây nhận là vợ của chủ tịch rồi. Cô ra kia xếp hàng chờ với bọn họ đi."

Lúc này cô nhìn theo hướng cô ta chỉ tay thì thấy có gần chục người phụ nữ đang ngồi ở ghế nhìn nhau với ánh mắt rực lửa.

Cô cũng thật là không có gì để chứng minh chủ tịch của họ là chồng của mình. Đến cái số điện thoại cũng không có. Cô đúng thật là một người vợ vô lương tâm.

Trong lòng cô thầm nghĩ " Xin lỗi chồng yêu nhiều lần sau em sẽ chú ý nhiều hơn đến anh nha."

Thôi đành vậy, cô ra ngồi chờ với họ vậy, đáng đời cô lắm.

Ngồi chờ mòn mỏi hai tiếng thì cô cũng đã thấy người trợ lý thân cận của anh đi ra ngoài. Cô chợt ngăn người ấy lại, thì anh ta nhíu mày quát.

-" Cô đang cản đường tôi đấy."

Nhưng khi nhìn thấy mặt cô thì mặt anh ta trở lên lúc xanh lúc đỏ . Anh ta vô thức bật ra hai tiếng "phu nhân "khiến bao nhiêu người kinh ngạc mắt chữ a mồm chữ o. Vì cô thật sự là phu nhân của chủ tịch.

Anh ta hoảng hốt xin lỗi. Chắc anh ta sẽ cho cho rằng tính tình cô vẫn sẽ quái gở như hồi trước mà mắng chửi hay có khi còn làm điều quá đáng hơn.

-" Phu nhân, xin lỗi vì đã mạo phạm nhưng tôi đang đi mua thuốc cho chủ tịch."

Cô lo lắng khôn xiết, hỏi anh ta .

-" Anh ấy bị làm sao. "

-" Chủ tịch đang bị sốt do đau dạ dày."

-" Vậy cậu mau đi mua thuốc đi và mua thêm cháo nữa nhớ. "

Anh ta nhanh chóng đi.

-" Khoan đã, cậu có thể nhờ người đưa tôi lên phòng của chủ tịch được không ."

Sau khi sắp xếp được người xong cho cô thì anh ta đã nhanh chóng đi mua những gì cô căn dặn. Cô cũng vội vàng đi theo người được sắp xếp đưa cô lên phòng của chủ tịch .

Buồn nôn

Đến trước cửa phòng chủ tịch, cô bảo người đưa cô lên phòng chủ tịch đi trước, cô có thể tự đi vào được. Khi cô ấy rời đi, cô đứng ngoài cửa hồi hộp không biết là nên gõ cửa hay là cứ thế đi vào.

Sau một hồi suy nghĩ thì cô cũng quyết định gõ cửa để đi vào. Dù gì cô cũng là một con người có ăn học , có quy tắc mà. Nhưng sau mấy lần gõ cửa cô không nghe thấy tiếng động gì.

Cô đành tự tay mở cửa cứ thế xông vào. Mở cửa ra thì thấy gương mặt đẹp đẽ có hơi nhăn của anh tựa vào ghế sofa tỏ ra đau đớn. Trong lòng cô thương xót thầm nghĩ: " Chồng tôi vì nuôi một con ăn tàn phá hại như tôi mà phải nhặt nhòng kiếm tiền như thế này đúng là khổ cho anh rồi."

Cô nhanh chóng đi đến bên cạnh anh và sờ lên trán thì anh có dấu hiệu sốt. Thấy có người sờ lên trán mình thì anh vội hất văng ra. Và thốt lên một từ.

-" Cút."

Thật ra khi bị anh hất ra và nói như vậy cô thật sự có chút tủi thân nha.

-" Tử Hàn, anh xem em là ai."

Anh từ từ mở mắt ra , thì đập vào mắt của anh là khuôn mặt của cô dí sát mặt anh. Cô nhìn thấy trong mắt anh có tia không thể tin nổi. Chắc bị sốc do vẻ đẹp của cô đó. Anh nhẹ nhàng mở miệng. Giọng đã dịu đi rất nhiều.

 -" Sao em lại ở đây ."

Cô nhanh chóng bật cười, trả lời anh.

-" Sao em lại không được ở đây."

Cô ra vẻ hờn dỗi nói tiếp.

-"Anh không muốn nhìn thấy em à. "

Anh nhanh chóng trả lời lại cô.

 -" Không phải , tôi không có ý đó em đừng hiểu lầm. "

-" Nghe nói là anh đau dạ dày. Bâyh còn đau không?"

-" Bây giờ thì đỡ hơn rồi. Nhưng em có thể thay đổi tư thế nói chuyện không?"

Ồ thì ra từ nãy đến giờ mặt cô quá dí sát với mặt anh khiến anh khó chịu chứ gì. Vậy thì cô càng phải làm quá hơn nữa. Thế là cô nhắm thẳng vào môi anh mà hôn. Ây dô môi của anh có cảm giác mát khiến cô thích thú nhịn không được hôn thêm vài cái.

Khi hôn xong cô nhìn anh với ánh mắt khiêu khích. Anh chợt lấy lại tinh thần sửng sốt nói.

-" Em làm cái gì vậy."

Cô nhí nhảnh, nhìn anh chớp chớp mắt.

-" Anh muốn em làm lại không. Em không ngại làm lại đâu ."

Anh đanh mặt lại nhìn cô bằng một ánh mắt khó hiểu.

-" Em lại muốn gì từ tôi đây."

Đúng là hồi trước mỗi khi cô lợi dụng anh là cô sẽ khiến cho anh vui vẻ.

Nhưng bây giờ cô thật sự thích anh nên mới hôn anh mà. Cô bĩu môi môi nhìn anh.

-" Em hôn anh cũng không được à."

Anh quay ra chỗ khác tránh né câu hỏi của cô. Cũng may lúc này trợ lý của anh đã đi mua thuốc về rồi. Cô nhanh chóng ra lấy thuốc và đuổi trợ lý đi. Để lấy không gian riêng cho hai vợ chồng cô bồi đắp tình cảm.

Cô nhẹ nhàng cầm thuốc và cháo đi đến bên cạnh anh. Mở cháo ra và lấy thìa muốn đút cho anh ăn. Nhưng đưa gần đến miệng mà vẫn thấy anh chưa chịu mở miệng ăn.

-" Tử Hàn ngoan. Mở miệng ra em đút cháo cho ăn nào."

Thấy cô nói vậy. Anh nhàn nhạt mở miệng, giọng nói không mang theo một chút cảm xúc nào.

-" Nếu em làm vậy vì hắn ta thì không cần đâu . Đừng khiến bản thân buồn nôn."

Cô cố gắng suy nghĩ hồi trước mình từng nói câu này à. Thì ra là vào khoảng tháng trước là sinh nhật của anh. Anh mời cô đi ăn cơm. Cô đồng ý vì vừa đúng lúc người bạn trai cũ của cô muốn cái hợp đồng mà anh đang nắm giữ.

Hắn dùng những lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ cô đi lấy cái hợp đồng đấy từ tay anh về cho hắn . Lúc đấy cô bị những lời ngon tiếng ngọt của hắn dụ dỗ mà đã đi khuyên nhủ anh từ bỏ cái hợp đồng đấy đi.

Vì cô mà anh đã từ bỏ hợp đồng cả triệu đô. Mà còn bị cô nói là khi ngồi ăn cơm với anh khiến cô có cảm giác buồn nôn khó tả.

Thì ra là vậy cô đành giải thích cho anh nghe.

-" Lúc đấy là em nhất thời mê muội thôi. Bây giờ em chỉ cần có anh thôi. Tử Hàn à~!"

Nét mặt anh có phần không tin. Vì sao hôm nay cô lại đối xử với hắn như vậy. Có phải cô muốn điều gì nữa không. Tuy là hắn bằng lòng trao cho cô tất cả nhưng hắn không muốn cô vì một người đàn ông khác mà đối xử tốt với hắn.

Nhưng hắn vẫn rất trân trọng những gì cô làm cho hắn . Trân trọng từng giây từng phút, không muốn lãng phí khi bên cạnh cô.

Hắn vẫn rất ngoan ngoãn mở miệng ra ăn từng miếng cháo mà cô đút. Và uống thuốc, sau một hồi thì Tử Hàn của cô cũng đã đỡ hơn rồi.

Chắc vì không muốn đối mặt với cô mà anh đã lao đầu vào công việc. Và không để ý đến cô nữa.

Cô cũng chỉ có thể ngồi đợi người chồng đáng yêu của mình làm việc xong thì sẽ đi ăn với mình. Nhưng cô ngồi chờ được mười năm phút thì cảm giác buồn ngủ ập đến khiến cô không thể chống đỡ nổi.

Thế là cô đã tháo bỏ đôi giày cao gót và nằm trên chiếc ghế sofa dài nằm ngủ thoải mái.

Rất muốn

Anh làm việc được khoảng hơn một tiếng thì nhìn ra chỗ cô vẫn ngồi lúc nãy. Nếu như mọi lần thì anh không dám tưởng tượng là cô vẫn sẽ ngồi ở chỗ đấy chờ anh lâu như vậy. Nhưng lần này thì khác cô vẫn ở chỗ đó chờ anh. Và còn ngủ rất ngon. Anh nhẹ nhàng cởi chiếc áo vest của mình và cầm đến đắp cho cô.

Đưa tay nên vén những sợi tóc đang dán chặt vào khuôn mặt tinh tế của anh. Anh cứ như vậy mà ngồi thất thần một lúc nhìn người con gái mình yêu.

Anh biết là anh đã dùng mọi thủ đoạn hèn hạ để ép cô gả cho mình và khiến cô phải chia tay với người yêu thì cô hận anh là đúng rồi.

Anh làm gì dám buông lời oán than. Nhưng anh không nhịn được sự ghen tức trong lòng mình khi thấy cô vui vẻ bên người khác.

Đã bao lần anh từng mơ tưởng mình là người đàn ông đấy. Nhưng có lẽ những mơ tưởng ấy biến thành hiện thực khi anh góp một phần khiến gia đình cô suýt nữa phá sản.

Khiến cô phải đi liên hôn với người mình không quen biết. Nhưng cô dâu có biết đấy là chỉ cô không quen biết anh thôi chứ anh thì rất hiểu rõ về cô.

Ngày đi đăng ký kết hôn, anh thậm chí mất ngủ mấy hôm vì vui vẻ nhưng ngoài mặt vẫn phải thể hiện sự lạnh đãm hàng ngày.

Anh cũng chỉ thông báo là anh đã kết hôn cho mọi người biết thôi. Chứ danh tính của cô dâu thì được giữ bí mật. Đấy cũng là một trong những yêu cầu khi kết hôn của cô.

Vì cô nói:

-" Anh yên tâm . Tôi sẽ tìm mọi cách khiến anh ly hôn mà thôi"

Khi nghe được những lời này tim anh thật sự đau như cắt. Cuộc hôn nhân mà anh mong ước đối với cô nó chẳng là gì.

Anh biết mình chẳng có tư cách gì để phản đối ngay từ đầu là do mình sai rồi. Nhưng cũng trách là do anh quá yêu cô. Không muốn cô bị tên khốn kia lừa gạt tình cảm.

Thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của anh.

Cuối người con gái mà anh thương đã đối xử tốt với anh rồi. Hay là do cô có mục đích riêng. Nhưng như vậy anh đã thấy vui rồi.

Như vậy đã tốt hơn trước rất nhiều rồi.

Mi tâm cô khẽ động, dần làm quen với ánh sáng. Khi cô mở mắt ra thì thấy khuôn mặt đờ đẫn của anh đang nhìn cô chằm chằm như đang suy nghĩ cái gì.

Lúc đấy cô không khỏi cảm thán. Vì sao ông trời lại ưu ái anh đến vậy. Anh thuộc dạng người văn võ song toàn, lại cộng thêm với khuôn mặt yêu nghiệt kia thì người con gái nào chả mê chả mệt.

Anh có một đôi mắt sáng long lanh như có ngàn vì sao trong mắt. Kết hợp với chiếp sống mũi cao, đôi môi bạc hà không dày không mỏng vừa phải. Làn da hơi trắng nhưng rất mịn khiến nhiều cô gái có khi còn ghen tị.

Đầu tóc anh có vuốt keo, kết hợp với chiếc áo sơ mi được cắt may tỉ mỉ mở hai cúc áo trên. Lúc ẩn lúc hiện cơ ngực săn chắc . Khiến anh càng trở lên vô thực hơn.

 Cô nhẹ nhàng mở miệng thanh âm vẫn hơi khàn khàn.

-" Tử Hàn, em muốn uống nước."

Khi nghe thấy giọng nói của cô đã kéo anh về thực tại. Vội vàng đáp ứng yêu cầu của cô.

-" Để tôi lấy cho em."

Anh cẩn thận rót cốc nước cho cô. Rồi ân cần đưa cho cô uống.

Sau khi uống nước xong cô đưa cốc cho anh.

 -" Anh này, cúi xuống đây em bảo cái này"

Trong mắt anh nhiều nghi hoặc nhưng anh vẫn làm theo yêu cầu của cô.

Khi anh cúi xuống, cô nhanh nhảu ngẩng mặt lên hôn một cái thật kêu vào má anh.

-" Trả công cho anh."

Khiến anh ngẩn ngơ, đáy mắt hiện lên một tia vui vẻ.

-" Anh ơi, em thấy hơi đói mình có thể đi ăn không."

Tuy anh rất muốn đi nhưng sợ cô thấy phiền phức nên đành thôi. Thấy vậy anh nói nhẹ nhàng mang theo chút lạnh lùng.

-" Em đi ăn đi, tôi có chút việc chưa xong"

Nghe vậy cô đành ủ rũ ngồi dậy, xách túi đi.

Ra đến cửa công ty thì cô đã tìm một nhà hàng gần nhất. Để vào đặt đồ ăn. Với ý định mang về công ty cho hai người cùng ăn.

Sau gần nửa tiếng thì họ đã chuẩn bị xong hết những thứ cô cần . Cô vui vẻ cầm theo đồ ăn đi về công ty. Hai tay cô đều cầm kín đồ . Khi đến trước cửa phòng của anh thì cô dùng chân mở cửa ra .

Thì nhìn thấy ánh mắt ngạc nhiên của anh. Chắc anh tưởng cô chịu không được nên đã đi tìm gã bạn trai cũ kia rồi.

-" Anh có ra cầm đồ phụ em không! Mệt chết em rồi. "

Anh vội vàng bước nhanh chân ra xách đồ phụ giúp cô. Đem đồ ăn đến bàn, anh nhẹ nhàng để xuống.

-" Em muốn ăn ở đây à? Để tôi ra chỗ khác. "

Nghe thấy anh nói vậy. Cô liền nhăn mày đáp lại.

-" Em cất công đi mua đồ ăn là để về ăn cùng anh mà"

Khi nghe vậy anh còn sửng sốt tưởng mình nghe nhầm nhưng cô lại hỏi khiến anh biết đây là thật.

-" Anh không muốn ăn cùng em à"

Anh nhanh chóng giải thích, khiến cô không hiểu lầm.

-" Không phải, tôi rất muốn"

Cô vui vẻ nói.

-" Vậy thì ăn thôi ."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play