Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tiểu Thuyết Thành Thật

Nhật ký ngày 1: Chuyện gì đang xảy ra

Nhật ký ngày thứ nhất: Tôi luôn nghĩ rằng việc một thằng con trai viết nhật ký thật kỳ cục nhưng tôi muốn xem rằng liệu "chứng bệnh" của bạn cùng phòng của tôi là như thế nào.
"Chứng bệnh" ấy đã xuất hiện có lẽ là kể từ khi bạn tôi tìm thấy 1 cuốn tiểu thuyết kinh dị trên mạng.
Đó là một cuốn tiểu thuyết nhỏ được đăng trên trang wordpress riêng của tác giả nhưng không biết bằng cách nào cậu ta đã tìm thấy nó. Kể từ đó cậu ta trông có vẻ kỳ lạ. Kỳ lạ là đã nói nhẹ rồi đấy cậu ta trông hơi biến dạng theo tôi nhớ là thế. Kể từ khi đó tôi cũng không nhớ là ngày nào nữa nhưng cậu ta trông hơi bị mờ nhạt. Mờ ảo như 1 bóng ma vậy. Dần bóng ma ấy bắt đầu vặn vẹo dường như cậu ta đang đi qua một cái máy dập vậy mỗi lần cái máy ấy hạ xuống cậu ta lại bị cắt gọt thành một hình dạng khác.
Kỳ lạ nhất rằng dường như chỉ có mình tôi thấy được những sự biến dạng ấy khi tôi hỏi 2 người bạn cùng phòng khác là Kiên và Thắng thì 2 bọn chúng đều bảo rằng..
Duy Thắng
Duy Thắng
Bình à, mày nghĩ nhiều rồi, sao đang yên đang lành lại lên cơn thế, thằng Dương dạo này chắc có tâm sự gì thôi.
Duy Thắng
Duy Thắng
Với cả tao không tin người thần không ngó quỷ không thèm như mày lại gặp chuyện đâu.
Khu đại học tôi sống tuy là giữa thành phố đông đúc nhưng lại nổi tiếng với hàng loạt những truyền thuyết bí ẩn. Từ phòng học, dãy hành lang, phóng bảo vệ, giáo viên v.v.v.. đều có cho mình ít nhất 1 truyền thuyết, bạn cũng phòng tôi đều đã gặp dăm ba cái trong năm học vậy mà tôi như mặc pháp bào, chưa từng thấy bất kì chuyện lạ nào, ai ngờ..
Quốc Bình
Quốc Bình
Sao mày không nghĩ việc đó mới là việc kì lạ, từ trước đến nay tao chưa một lần gặp ma nhưng lỡ gặp một lần là gặp được quỷ vương luôn thì sao
Trung Kiên
Trung Kiên
Mày nói cũng có lý nhưng chẳng phải chúng ta đã thử mọi cách rồi sao. Không những thằng Dương không có việc gì mà tao còn thấy có vẻ nó tươi tỉnh lên đấy.
Trung Kiên
Trung Kiên
Nào là đặt những vật trừ tà gần thằng Dương, từ động vật bùa chú đạo gia, phật giáo, thiên chúa giáo mãi mà thằng ấy chả bị gì.
Trung Kiên
Trung Kiên
Bình này dạo này mày chạy đồ án có phải mệt lắm không.
Duy Thắng
Duy Thắng
Đúng đó với cả dạo này màu có uống đủ không...
Quốc Bình
Quốc Bình
Bọn mày à, tao thề tao nói thật tao không bị điên, tao không thể bị ảo giác được. Thằng Dương cũng có làm gì tao đâu mà tao lại phải nhắm vào nó
Duy Thắng
Duy Thắng
Ừ để bọn tao xem còn cách nào không
Trung Kiên
Trung Kiên
Tao xin đi trước nhé, đến giờ vào học rồi.
Tôi như đang rơi vào một vòng lặp vô hạn vậy cuộc trò chuyện này đã diễn ra rất nhiều lần kể từ khi tôi nói với hai đứa ấy về việc thằng Dương nhưng mà lần nào cũng thế. Cách này rồi cách khác rồi cách khác tụi nó cũng tin tôi thật đấy nhưng mà với lịch học dày đặc của trường tôi cùng với những kế hoạch thất bại trước. Thậm chí tôi còn có một khoảng thời gian đã phải vào bệnh viện tâm thần vậy nên có lẽ tụi nó đã không còn tin tôi như trước nữa. Cái nhóm kín chỉ có ba đứa này có lẽ cũng đã đến lúc giải tán rồi đây có lẽ là duyên nợ của tôi vậy nên tôi sẽ cố gắng tìm cách tự giải quyết vậy cũng không thể trách bọn nó được.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play