Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(Englot - Nam Hoá) Yêu Anh Trai Của Chồng - Cover

Chương 1: Đến Waraha gia

Charlotte sống tại Phuket, cô mồ côi cha từ nhỏ, cha cô mất trong một vụ tai nạn giao thông khi cô mới được tám tuối . Mẹ cô một mình nuôi cô không hề có ý định đi bước nữa. Cuộc sống của hai mẹ con cũng khá vất vả ở cái vùng quê nghèo này.
Năm Charlotte mười bảy tuổi thì mẹ cô qua đời vì một căn bệnh hiểm nghèo. Cô gái nhỏ không còn người thân phải vừa đi học, vừa đi làm kiếm tiền nuôi sống bản thân mình.
Một năm sau khi mẹ cô mất, Charlotte lúc đó cũng vừa tròn mười tám tuổi . Có một người phụ nữ trung niên tìm đến nói bà ấy chính là bạn của mẹ cô . Bà ấy biết cô cũng là một đứa trẻ đáng thương. Bà ấy đưa ra một yêu cầu, nếu cô chịu lấy con trai thứ hai của bà ấy, chỉ cần cô giữ đạo làm vợ, bà ấy sẽ không làm khó cô, sẽ chu cấp cho cô đi học đàng hoàng, sống một cuộc sống giàu sang tại Waraha gia.
Charlotte biết người phụ nữ này. Bà ấy tên là Namthip, cũng chính là người đã cứu mẹ con cô. Năm xưa ba cô lái xe bị tai nạn, mẹ cô và cô cũng ở trên chiếc xe đó. Chiếc xe đâm vào xe của ba cô cũng bỏ chạy ngay sau đó. Ba cô bị thương nặng đã mất ngay tại chỗ ,cô và mẹ cô ngồi sau xe được Namthip vừa hay đi qua cứu ra ngoài, đưa đến bệnh viện còn chi trả toàn bộ tiền thuốc men cho gia đình cô. Bà ấy cũng chính là ân nhân của gia đình Charlotte.
Charlotte một phần vì muốn trả ơn cho Namthip, một phần vì muốn được lên thành phố học đại học nên cô đã đồng ý. Charlotte khá hài lòng, bà ấy kéo cô ngồi vào trong ô tô của mình. Chiếc xe từ từ lăn bánh rời khỏi làng quê nghèo.
Charlotte đưa mắt nhìn lại nơi đã từng là nơi chôn rau cắt rốn của mình, bàn tay xoăn xuýt lại với nhau. Cô không biết cuộc sống sau này của mình sẽ như thế nào? Cô chỉ biết rằng đi đến đâu thì hay đến đó vậy?
Namthip như đọc hiểu được tâm trạng của cô gái nhỏ, bà an ủi:
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Tiểu Char chỉ cần cháu an phận làm vợ của Bright, ta sẽ không bạc đãi cháu, cháu cứ sống thoải mái, không cần để ý đến chuyện mẹ chồng, nàng dâu, ta sẽ không khắt khe những việc đó. Ta sẽ cho cháu đi học, đi làm, cháu muốn sao cũng được, ta không cần cháu sinh con đẻ cái, chỉ cần cháu nhớ cháu là vợ của Bright. Đời này cháu cũng không được vượt quá khuôn phép này, cháu hiểu ý ta không?
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Dạ, cháu hiểu.
Charlotte cụp mắt xuống, hai bàn tay vẫn nắm chặt lại với nhau, bộ quần áo trên người đã bạc màu vì giặt rất nhiều lần nhưng vẫn đủ sạch sẽ . Đôi mắt ngây thơ, trong veo của một cô gái thôn quê mới chỉ mười tám tuối. Cô chưa yêu ai nên cô cũng chỉ nghĩ đơn giản rằng đời này cô thuộc về Waraha gia. Cô sẽ không yêu ai, cũng chẳng cần ai yêu. Chỉ cần được đi học, được ăn no, mặc ấm là cô đã mãn nguyện rồi.
Charlotte cũng không dám hỏi gì về Bright Waraha để tránh động chạm vào nỗi đau trong lòng của bà. Trước đó Namthip cũng đã nói với cô về anh ta rồi, Bright Waraha chính là người đồng tính. Mặc dù xã hội bây giờ cũng đã tân tiến lên nhiều nhưng với một gia đình giàu có và thế gia như Waraha gia, điều này chính là tai tiếng, là xấu hổ, vẫn sẽ có những người kì thị con trai bà.Những chi thứ sẽ vịn vào điều này để tước quyền thừa kế của con trai bà. Có người làm cha, làm mẹ nào lại muốn con mình bị như vậy đâu. Chính vì thế, Namthip mới muốn tìm cô để kết hôn với Bright nhằm che giấu miệng lưỡi người đời.
Chiếc xe sang trọng cuối cùng cũng về tới Waraha gia. Giây phút bước xuống khỏi xe ô tô, Charlotte cứ ngỡ mình đi lạc vào cung điện hoàng gia mà cô vẫn xem trên tivi rồi . Tòa biệt thự rộng lớn có đình nghỉ mát, đài phun nước, sân vườn, ao cá, bể bơi .... Nói chung là chẳng thiếu thứ gì, trong đầu Charlotte còn nghĩ chắc cho cô ở đây cả năm mới khám phá hết nơi này ấy chứ, đúng là được mở rộng tầm mắt rồi.

Chương 2: Bữa cơm đầu tiên tại Waraha gia

Namthip dẫn Charlotte lên phòng riêng trên lầu đã được chuẩn bị trước cho cô. Sau khi Charlotte nhận lời, bà đã gọi điện về cho quản gia sai người chuẩn bị tất cả mọi thứ cho Charlotte.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Đây là phòng ngủ của con, trong tủ ta đã cho người chuẩn bị quần áo cho con rồi. Con đi tắm rửa rồi thay quần áo ra đi, lát nữa đến giờ ăn cơm, sẽ có người làm lên gọi con xuống. Thiếu gì thì cứ nói với ta hoặc quản gia, chúng ta sẽ chuẩn bị đầy đủ cho con, con đừng ngại, cứ nói ra những yêu cầu của con nhé.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Dạ, con cảm ơn bác.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Ừm, đừng khách sáo.
Nói rồi Namthip đi xuống lầu, để lại không gian riêng cho Charlotte. Cô nhìn lướt qua căn phòng một lượt, chiếc giường êm ái với gam màu hồng nhạt, bàn trang điểm, sô pha, rèm cửa.... Tất cả đều toát lên vẻ sang trọng lại ấm áp.
Charlotte đi đến mở tủ quần áo ra, cô há miệng kinh ngạc, từ quần áo, váy vóc, xuân, hạ, thu, đông bốn mùa đủ cả. Mẫu mã gì cũng có, rồi đến túi xách, giày dép. Charlotte có cảm giác cô sắp mở tiệm kinh doanh thời trang được rồi.
Cô chọn cho mình một chiếc váy trắng rồi đi vào phòng tắm, tắm rửa. Bồn tắm cũng thật lớn, nguyên căn phòng tắm này cũng đã rộng gấp mấy lần nhà cô rồi. Charlotte tắm rửa, sấy tóc xong cũng là lúc bên ngoài phòng có tiếng gõ cửa, cô liền đi ra mở cửa.
Giúp việc
Giúp việc
- Thưa tiểu thư, đã đến giờ ăn cơm, bà chủ bảo tôi lên gọi cô xuống nhà dùng bữa ạ.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Được, tôi sẽ xuống ngay đây.
Nhìn cô gái mặc váy trắng thanh thuần, đôi mắt to tròn lóng lánh, làn da trắng mịn, mặc dù ở quê vất vả nhưng da của Charlotte lại vô cùng đẹp, mái tóc dài như mây bay. Cái miệng củ ấu chúm chím nhỏ xinh, khác hẳn với cô gái tết tóc hai bím, mặc đồ cũ kĩ còn đi đôi giày đã sờn rách lúc mới vào đây.
Namthip mỉm cười hài lòng, mắt nhìn của bà vẫn là rất tốt. Thấy cô gái còn đang bẽn lẽn, bà liền vẫy tay:
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Tiểu Char, mau qua đây ngồi cạnh ta này.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Dạ.
Nghe Namthip gọi mình, Charlotte liền đi qua, cô ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh bà cũng đối diện với hai chị em nhà Waraha khí chất ngời ngời.
Namthip thấy Charlotte đã ngồi xuống thì giới thiệu:
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Đây là bác James, sau này sẽ là ba chồng của con.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Dạ, con chào bác ạ.
James Waraha nhìn Charlotte rồi mỉm cười hài lòng. Xem ra vợ ông đúng là có mắt nhìn người, cô gái này nhìn có vẻ rất đơn thuần, hiền lành lại rất xinh đẹp. Namthip lại tiếp tục giới thiệu cho cô hai người đang ngồi đối diện cô.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Đây là Bright, cũng chính là chồng sắp cưới của con.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Em chào anh.
Bright chỉ liếc nhìn Charlotte một cái rồi lại tiếp tục ăn. Đối với anh cô vợ này cũng chỉ là dùng để che mắt mà thôi. Anh cũng chẳng quan tâm là xinh hay xấu, miễn sao cô an phận, biết diễn trò cùng anh là được.
Charlotte cũng quan sát người chồng tương lai của mình. Anh ta có khí chất nhìn bề ngoài khá men lỳ, khuôn mặt khá ưa nhìn, nếu chỉ quan sát bề ngoài không ai có thể nghĩ rằng anh ta là người đồng tính. Ôi thật đáng tiếc, quả nhiên những người đàn ông đẹp trai trên đời này đều không dành cho phụ nữ. Xem ra với ông chồng hàng không thật nhưng giá thật này mặc dù không dùng được nhưng ít ra cùng cô ra ngoài cũng khiến cô được nở mày nở mặt.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Còn đây là Engfa cũng là anh chồng của con.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Dạ em chào anh.
Giây phút Charlotte quay sang chào hỏi Engfa, cô liền bị hút vào đôi mắt sâu không thấy đáy của anh. Nếu nói Bright Waraha đẹp trai, ưa nhìn thì phải nói rằng Engfa Waraha chính là cực phẩm. Khuôn mặt góc cạnh, chiếc cằm cương nghị, đôi môi mỏng, sống mũi thẳng tắp, vẻ ngoài lạnh lùng ,cấm dục này đều sẽ khiến cho đám phụ nữ nhìn vào phải si mê.
Charlotte thầm tiếc hùi hụi. Nếu bảo cô làm vợ hờ của anh ta cả đời cô cũng cam tâm tình nguyện. Còn vui vui vẻ vẻ mà làm ấy chứ.
Engfa không biết những suy nghĩ trong lòng của Charlotte lúc này. Cô gái nhỏ đang quan sát anh, anh cũng đang quan sát lại cô. Bé con này nhìn còn rất nhỏ tuổi, bộ dáng đã xinh đẹp câu hồn đàn ông thế này nếu để thêm vài năm nữa, anh sợ thằng em của anh không giữ nổi vợ ấy chứ. Mẹ anh còn muốn cô ấy an phận thủ thường, tuy rơi vào tay thằng em anh có hơi phí nhưng có mấy cô gái xinh đẹp nào chịu an phận chứ.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Con ăn miếng cá tấm bột chiên giòn này đi, ngon lắm đó.
Namthip gắp vào bát cho Charlotte một khúc cá cũng cắt đứt sự chú ý của cô vào người phụ nữ đối diện.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Dạ con cảm ơn bác.

Chương 3: Hôn lễ

Charlotte đưa miếng cá lên miệng cắn một miếng, đúng là rất giòn, rất thơm. Trên bàn ăn có rất nhiều món ,đầy đủ màu sắc, hương vị. Có những món thậm chí cô còn không biết tên.
Ở quê, cuộc sống của cô và mẹ rất cơ cực, vì phải chi trả rất nhiều khoản tiền, nhất là tiền học phí của cô. Charlotte học trường điểm của huyện nên chi phí khá đắt đỏ, thế nên những món ăn này đối với nhà họ Waraha rất bình thường, chỉ là những món ăn hàng ngày mà thôi nhưng đối với Charlotte lại giống như là sơn hào hải vị.
Cô nhớ có những ngày mưa bão, mẹ cô vì sức khỏe yếu không ra ngoài đi làm được, đến gói mì tôm đối với hai mẹ con lúc đó cũng là sa sỉ. Cô vét những hạt gạo cuối cùng, nấu cháo thật loãng đế hai mẹ con ăn cho qua ngày. Giờ được nhà Waraha cho cô một cuộc sống đủ đầy thế này cô có phải trả giá bằng cả thanh xuân, bằng cả cuộc đời chắc cũng đáng nhỉ?
Suy nghĩ lúc này của một cô gái mười tám tuổi đơn thuần, trong sáng nhưng cô không biết rằng về sau mình sẽ vướng vào lưới tình khó thoát của người đàn ông đối diện kia. Anh vừa ăn cơm vừa quan sát từng hành động của cô gái nhỏ, đúng là một con mèo ham ăn, nhìn thấy cá mắt liền sáng lên như đèn pha ô tô thế kia, bộ miếng cá này ngon lắm hả?
Engfa cũng gắp một miếng cá chiên giòn lên ăn thử, cảm giác ăn nhiều rồi anh chỉ cảm thấy giống như nhai rơm vậy. Thế mà cô gái này lại ăn ngon lành khiến cho người khác nhìn cô ăn cũng phải thèm, đúng là cô đã lây nhiễm sự thèm ăn cho người khác.
Bright cũng gắp một miếng cá đưa lên miệng rồi lại vứt phần còn lại vào chiếc đĩa để đồ ăn thừa trước mặt rồi nhả ra một câu:
Bright Waraha
Bright Waraha
- Tầm thường.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Ây, cái thằng này, ăn uống kiểu gì vậy? Đúng là bất lịch sự để Tiểu Char nó cười cho.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Tiểu Char đừng cười nhé, Bright có hơi kén ăn, thằng bé được bác chiều quen rồi, con đừng để ý nhé.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Dạ, không sao đâu bác. Bác cũng ăn đi ạ.
Charlotte cũng khéo léo xoay chuyển tình thế, cô gắp một miếng sườn vào bát của Namthip khiến cho hai bên khỏi lúng túng.
Sau bữa ăn, Engfa liền lên phòng gặp Namthip:
Engfa Waraha
Engfa Waraha
- Mẹ, mẹ quyết định thật đấy hả?
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Ừm, con nghĩ sao?
Engfa Waraha
Engfa Waraha
- Mẹ làm như vậy là chôn vùi hạnh phúc cùng tuổi xuân của cô gái đó đấy. Mẹ không thấy như vậy là tàn nhẫn sao? Một cô gái còn trẻ như vậy, mẹ nghĩ rằng cô ấy sẽ chịu sống với Bright cả đời hay sao?
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Mẹ cũng không còn cách nào, cô gái đó là tự nguyện, mẹ cũng đã giải thích rõ cho con bé hiểu rồi. Nó cũng cam tâm tình nguyện mà, so với việc ba mẹ nó đã mất ,sống nghèo khổ một mình ở quê vừa đi học vừa đi làm thì về nhà chúng ta chẳng thiếu thứ gì.
Engfa không nói gì nữa, anh ta nhếch khóe miệng. Thì ra cũng chỉ là một cô gái nghèo ham hư vinh mà thôi.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Này, Engfa con đi đâu vậy?
Engfa Waraha
Engfa Waraha
- Con về quân doanh.
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Con đi suốt ngày như thế, chẳng mấy khi về nhà đã lại đi rồi, sắp cưới em con rồi đó.
Namthip than phiền, con bà vừa về một lúc đã lại đi ngay, sao nó cứ thích vào quân đội làm gì không biết. Ba của Engfa không vào quân đội nhưng ông nội của anh lại là người trong quân đội, ông cũng đã giữ chức thủ trưởng nhiều năm nhưng bây giờ ông đã về hưu rồi. Engfa chính là hy vọng kế thừa của ông nội anh.
Engfa Waraha
Engfa Waraha
- Khi nào hai em cưới, con sẽ về.
Rất nhanh sau đó, hôn lễ giữa Bright và Charlotte đã được tổ chức ngay tại biệt thự nhà Waraha. Tiệc cưới linh đình, các chi thứ cũng đến đông đủ, bạn bè rồi đối tác làm ăn với Waraha gia cũng đến chung vui. Họ đều bàn tán khen ngợi đôi phu thê trẻ trai tài, gái sắc. Trên sân khấu lúc này chính là màn trao nhẫn cưới giữa chú rể và cô dâu. Charlotte mặc chiếc váy trắng cô dâu thiết kế hình đuôi cá, đôi mắt long lanh chớp mở với cặp mi dài, đôi môi củ ấu căng mọng nhìn xinh đẹp vạn phần.
Nhiều nhân vật
Nhiều nhân vật
- Hôn đi, hôn đi, hôn đi
Bright thấy đám đông phía dưới thúc giục thì quay sang nói nhỏ với Charlotte:
Bright Waraha
Bright Waraha
- Giờ phải làm sao đây? Tôi không muốn hôn phụ nữ.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Anh hôn lướt qua má tôi thật nhanh là được. Nụ hôn đầu của tôi mà dành cho anh thì phí hoài quá.
Bright Waraha
Bright Waraha
- Thế cô định dành nó cho ai? Cô nên nhớ, đã là vợ của tôi thì phải an phận sống hết đời này cô hiểu không?
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Trời ơi biết rồi, dù nụ hôn đầu của tôi có để dành làm mắm tôi cũng không muốn cho anh. Lẹ lên đi, chúng ta má chạm má như người Phương Tây là được rồi.
Thế là giữa tiếng hò hét của đám đông phía dưới, Bright và Charlotte chỉ má chạm má nhanh như chớp rồi tách nhau ra. MC cũng lên tiếng chữa cháy:
Đa nhân vật
Đa nhân vật
- Mọi người đừng cuống, cô dâu và chú rể còn ngại ngùng đó, họ muốn để dành cho tân hôn đêm nay cơ. Chúng ta cùng nâng ly rượu trên tay chúc mừng cho cô dâu và chú rể mãi mãi hạnh phúc đến bạc đầu nhé.
Cô không giỏi uống rượu nên khi kết thúc tiệc cưới Charlotte cũng đã ngà ngà say. Namthip cười đến rách cả miệng, bà cho người dìu cô dâu ,chú rễ lên phòng rồi dặn dò:
Namthip (Mẹ Waraha)
Namthip (Mẹ Waraha)
- Tiểu Char, con chịu khó ngủ trong phòng với Bright một đêm, để tránh tai mắt của mọi người. Qua ngày hôm nay, ta sẽ để con trở về phòng mình. Con nghe rõ chưa?
Charlotte gật gật đầu, cô mặc dù có say nhưng không đến nỗi say khướt không biết gì, vừa vào trong phòng đóng cửa lại cô đã nói:
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Bright, anh ngủ sô pha đi, tôi ngủ trên giường.
Nói rồi, Charlotte cũng ngồi luôn lên giường, cô che miệng ngáp một cái. Cô thực sự mệt chết rồi, chỉ muốn đi ngủ thôi.
Bright Waraha
Bright Waraha
- Cô nói cái gì vậy hả? Đây là phòng của tôi, tôi có quyền. Đêm nay cô ngủ sô pha đi, còn tôi sẽ ngủ trên giường.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- Này, anh có phải đàn ông không vậy? Chẳng ga lăng chút nào hết, à tôi quên mất, anh đâu phải đàn ông nhỉ?
Bright Waraha
Bright Waraha
- Tôi chỉ ga lăng với người tôi yêu, còn với cô tôi thấy không cần thiết.
Charlotte Austin
Charlotte Austin
- À, thế thì để tôi xuống hỏi mẹ xem anh ngủ giường ,tôi ngủ sô pha có được không?
Charlotte đứng lên làm bộ muốn ra mở cửa đi xuống lầu, thấy vậy Bright liền nhảy dựng lên. Anh ta chính là sợ cô gái say này sẽ xuống bẩm báo với ma ma của anh ta thật thì toi.
Bright Waraha
Bright Waraha
- Thôi, thôi quay lại, được rồi ,cô ngủ giường, tôi ngủ sô pha là được chứ gì?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play