Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[LICHAENG][FUTA] Kết Hôn Giả

Chương 1: Chỗ đó của chị ấy không được!!

Lalisa
Lalisa
Tay tôi không bị thương, có thể tự ăn được
Lisa muốn lấy bát và thìa trong tay Chaeyoung, nhưng lại bị nàng linh hoạt tránh đi.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Chồng à, chị đút hay em đút đều giống nhau mà, ngoan nào~ há miệng a~~~
Thanh âm nàng mềm nhẹ, cẩn thận múc một thìa cháo đưa tới miệng cô.
Người phụ nữ đôi mắt sáng ngời, gương mặt phấn chấn đang đút cháo cho cô đây, là khi cô vừa tỉnh dậy đã tự xưng là vợ của cô, còn nói cái gì mà vợ chồng họ vô cùng ngọt ngào lại tương thân tương ái, nhưng ít nhất sau khi cô bị tai nạn mất trí nhớ, cô vợ không biết chui từ đâu ra này luôn ngày đêm cực nhọc chăm non cô hơn mười ngày.
Tuy rằng ngày mai đã có thể xuất viện, nhưng nàng vẫn muốn tự tay đút cháo cho cô.
Thực ra, cô hoàn toàn bị không mất trí nhớ, chỉ là ký ức của cô đã dừng lại vào năm cô hai mươi tuổi.
Nhưng mà! Là một đại nữ nhân, thân cao mét tám như cô, lại bị cô vợ này chăm sóc như một đứa con gái nhỏ.
Đã thế còn dưới tình trạng có một vòng người đang vây quang giường bệnh của cô, khiến cô không biết chui nên vào cái hố nào.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Ây da, đứa nhỏ Lisa này đúng thật là có phúc, kiếm đâu ra được cô vợ tốt thế chứ
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Đúng vậy, đúng vậy, vừa xinh đẹp lại vừa dịu dàng, chẳng trách đôi vợ chồng son vẫn luôn ân ái, lúc nào dính nhau như sam
Trong phòng bệnh, cô bảy dì tám mồm năm miệng mười khen ngợi nàng, mẹ Park nghe xong đắc ý, khuôn mặt không giấu được vẻ tự hào
Mẹ Chaeyoung
Mẹ Chaeyoung
Ôi, Chaeng nhà tôi từ nhỏ đã thông tuệ hiền huệ, ai cưới được con bé thì tổ tiên nhà đó hương khói đầy đủ
Mẹ La nghe mẹ Park nói thế, tự nhiên cảm thấy không thoải mái, cứ như con gái nhà bà không xứng với con gái nhà họ vậy, bà tỏ ra khó chịu với mẹ Park
Nhỏ giọng nói thầm
Mẹ Lisa
Mẹ Lisa
Dịu dàng có ích gì chứ, gần một năm mà trong bụng cũng không có động tĩnh gì
Tiếng thì thầm nhỏ nhưng phòng bệnh cũng không lớn, họ hàng thân thích nghe xong đều xấu hổ không thôi, khen cũng không dám mà chê cũng chẳng xong.
Ba La nghe vợ nói vậy vội dùng tay hích nhẹ bà, ý bảo đừng có nhắc lại nữa.
Nhưng mẹ Park thì nuốt không nổi cục tức này, không hề yếu thế.
Phản bác lại
Mẹ Chaeyoung
Mẹ Chaeyoung
Sinh con đẻ cái không được chẳng lẽ là do một mình Tiểu Chaeng nhà tôi có vấn đề à?
Mẹ Lisa
Mẹ Lisa
Bà thông gia nói vậy là có ý gì? Không lẽ do Lisa nhà tôi à? Lili là vận động viên, tố chất thân thể rất tốt, còn nhìn đứa con gái nhà bà xem, nhỏ nhỏ gầy gầy như thế, không biết có sinh con được hay không
Hai bà mẹ từ lâu đã bất hòa, nhắc đến vấn đề sinh con đẻ cái, mặc kệ thân thích vẫn ở đây mà trực tiếp lớn giọng chỉ trích.
Lisa nhíu mày lên tiếng
Lalisa
Lalisa
Mẹ, bệnh viện cấm ồn ào, còn việc sinh con vợ chồng con muốn chuẩn bị thật tốt
Kết hôn? Lisa không nhớ gì cả, cô cũng không rõ vì sao bọn họ không muốn sinh con, nhưng trước mắt cần trấn an hai bà mẹ trước đã.
Chaeyoung đặt bát cháo xuống, đứng dậy nói
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Cơ thể Lisa đã khỏe hẳn, bác sĩ bảo ngày mai chị ấy có thể ra viện. Ba mẹ đưa cô dì chú bác đi ăn trưa trước đi, sau đó đưa bọn họ về, vừa lúc Lisa tới giờ nghỉ trưa rồi
Lời nói này coi như giảng hòa, bố mẹ hai bên không nói gì nữa, nhóm họ hàng thân thích cũng lục tục kéo nhau ra về, Chaeyoung nắm tay mẹ mình nhẹ giọng khuyên nhủ
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Mẹ, về sau mẹ đừng ở nơi đông người nói về việc này nữa, mẹ như vậy sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của Lisa, không phải con đã nói với mẹ rồi sao? Chỗ đó của chị ấy không được, còn đang điều trị!
Lời vừa thốt ra khỏi miệng, nhóm thân thích đã ra ngoài nghe không rõ, nhưng bố mẹ chồng của nàng lại nghe rõ ràng, vẻ mặt kinh ngạc xen lẫn hoảng sợ xoay người nhìn về phía Chaeyoung
Chaeyoung vội khua tay, chỉ chỉ đám họ hàng đằng trước, ý bảo mẹ chồng đừng nói, cố kỵ thể diện của Lisa, bố mẹ La không thể phát tác, nhìn họ hàng phía trước cười nói đùa giỡn với nhau, lúc này cô mới mang khuôn mặt tươi cười bước ra khỏi phòng bệnh.
Tiễn xong bố mẹ và thân thích của đi, nàng liền trưng ra vẻ mặt đắc ý, cơ hội ném nồi tốt như vậy, sao nàng lại không lợi dụng nó thật tốt cho được.
------
DD
DD
Để r coi chị chịu hậu quả gì cho lời nói này đây 😌

Chương 2: 'Theo chủ nghĩa không kết hôn'

Tiếp
...
Bởi vì nàng và Lisa kết hôn giả, không có khả năng sinh con với nhau được, mà chuyện con cái này, nếu nhà kia có vấn đề, thì có thể nhẹ nhàng giải quyết, nhưng nếu nàng có vấn đề, khả năng cao sẽ phải ly hôn.
Nhưng sau khi ly hôn, kiểu gì bố mẹ nàng cũng lại giục cưới tiếp, không bằng đem cái nồi này ném lên đầu Lisa đang mất trí nhớ cho xong.
Nàng quay lại giường bệnh chuẩn bị đút cháo tiếp, thì Li • vẻ mặt không thể tưởng tượng • sa dò hỏi
Lalisa
Lalisa
Cô vừa nói cái gì? Hai chúng ta không có con, là vì tôi... tôi không được?
Hai chữ "không được" vạn phần khó mở miệng.
Cô tuyệt đối không thể thừa nhận là mình không được!!! Bảo bối của cô khác xa người thường, vừa thô vừa dài, lại còn thường xuyên 'cứng'
Nếu không phải mấy ngày nay hành động không tiện, cô nhất định sẽ 'làm' chết nàng ngay trong phòng bệnh này, để thử xem ai dám nói cô không được!!!
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
À...chuyện này có hơi phức tạp, chờ ngày mai chúng ta ra viện, tôi sẽ giải thích rõ với chị, nhưng trước hết chúng ta đừng quan tâm đến cái này ha
Chaeyoung cảm thấy mình đã lừa dối cô quá nhiều, chờ sau khi ra viện, nàng sẽ giải thích rõ ràng với cô.
Cô bị tai nạn xe cộ nằm viện, ban ngày đều có bạn bè đến thăm, buổi tối cũng có bác sĩ trực ban đến rút máu và đo nhiệt độ cơ thể
Nên quả thực đây không phải nơi phù hợp để nói chuyện này, vì thế cô vẫn chưa kịp nói cho Lisa việc hai người kết hôn là giả.
Lalisa
Lalisa
Vậy cô nói trước cho tôi biết, cô nói tôi không được, là phương diện kia không được, là chất lượng tϊиɧ ŧяùиɠ có vấn đề, hay là vợ chồng chúng ta không hòa hợp?
Lisa đối mặt với vấn đề nan giải này trở nên nghiêm túc hơn rất nhiều.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Đều... đều không được! Ngày mai tôi nói cho chị nha, ăn trước đã, ngoan nhé~
Sau khi Lisa mất trí nhớ, hiền hòa hơn trước kia rất nhiều, mỗi lần nàng làm ra vẻ đáng thương là cô lại mềm lòng, cô không nhớ được là điều bất đắc dĩ, tuy vậy nàng vẫn cố gắng hưởng thụ quãng thời gian cô ngoan ngoãn nghe lời thật tốt.
Trước khi Lisa mất trí nhớ thật sự vô cùng khó ở, lúc đó hai người bị bố mẹ giục sinh con đến mức lỗ tai đóng kén, nàng thử thương lượng cùng cô, vì kết hôn giả nên hai người cùng qua loa lấy lệ, dù sao thì cả hai cũng không muốn có con, như vậy thì có thể nhất lao vĩnh dật.
Ai ngờ trực tiếp bị cô cự tuyệt, mặt còn xụ mất mấy ngày, tuy nói họ không phải vợ chồng thật, nhưng tốt xấu gì thì cũng ở chung dưới một mái nhà, mỗi ngày nhìn cô xụ mặt, dĩ nhiên nàng sẽ không thoải mái.
Nhưng vì cô quá khó ở, nên nàng không dám nói gì cả, bởi lúc trước là nàng lì lợm la liếʍ xin cô kết hôn giả.
Sở dĩ hai người quen nhau, là do ba năm trước nàng nhận hợp đồng thiết kế nhà cho Lisa, phận làm công nên ít nhiều gì thì nàng cũng đã tiếp xúc với cô, đến khi nghe mấy cô đồng nghiệp thảo luận về cô vài lần, nàng mới nảy sinh chút hứng thú.
Từ miệng mấy người đồng nghiệp nàng biết được, Lisa năm nay hai mươi bảy tuổi, vận động viên bóng rổ đã nghỉ hưu, vóc dáng cao lớn, khuôn mặt kiều diễm, có nhà ở nơi tấc đất tất vàng, người phụ nữ độc thân hoàng kim theo chủ nghĩa không kết hôn.
Nghe đến đây nàng tự dưng lại sinh ra hứng thú, nhưng thứ hấp dẫn nàng không phải là xinh đẹp hay gia thế mà là cái mác 'theo chủ nghĩa không kết hôn' của cô, bởi vì khi ấy nàng bị bố mẹ thúc lên giục xuống, suốt ngày mắng nàng mau kết hôn đi.
Nên nàng mới nảy ra ý định kết hôn giả, thoáng thấy cũng có người theo đuổi chủ nghĩa không hôn nhân như mình, đương nhiên phải nắm chắc lấy cơ hội này rồi.
Rồi những lần sau đó, khi Lisa tới công ty, nàng phá lệ mà ân cần một chút, trò chuyện nhiều thêm một chút, xin phương thức liên hệ của cô và cuối cùng là hẹn cô đi ăn cơm.
Sau khi đã qua lại khá thân thiết, nàng liền chủ động đưa ra đề nghị kết hôn giả, đến giờ nàng vẫn nhớ rõ, Lisa nhìn nàng nói ba chữ: Bệnh tâm thần!
Cũng may da mặt nàng dày, lì lợm la liếʍ bám víu vài lần, cộng với khả năng bố mẹ La cũng tạo áp lực kết hôn, nên cuối cùng cô đã đồng ý.
-----
DD
DD
Các bạn đoán xem ngoài ra còn lí do hợp lí nào để Lisa đồng ý không? Khi cô theo 'Chủ nghĩa không kết hôn'?

Chương 3: Liệt dương?!?!

Tiếp theo chính là giả vờ yêu đương, rồi cha mẹ hai bên gặp mặt, bàn bạc hôn sự, tóm lại cuối cùng hai người cũng kết hôn, ngoài việc bố mẹ hai bên mừng rượu thu lễ là thật, bao gồm cả việc cho bố mẹ xem giấy chứng nhận kết hôn, thì tất cả đều là giả.
Nàng vẫn nhớ rõ trước đó gặp mặt bố mẹ La, bà mẹ chồng này đã chướng mắt nàng rồi, bởi vì một người phụ nữ tầm thường như nàng sao có thể xứng với Lía tuấn tú hơn người, độc thân hoàng kim cơ chứ.
May mà hai người không phải kết hôn thật, vừa lúc Lisa bị bố mẹ thúc giục, vừa lúc nàng đưa ra lời đề nghị kết hôn giả, nên cô cũng vừa vặn đồng ý.
Bọn họ giả yêu đương đi tham dự những hôn lễ lớn, nhỏ của người ta hơn nửa năm, rồi kết hôn gần một năm
Sống chung coi như hòa hợp, thỉnh thoảng Lisa cũng "khó ở" khiến nàng có đôi chút không thoải mái, nhưng rồi lại nhanh chóng tan thành mây khói.
Trừ việc hai bên gia đình đốc thúc sinh con, ở trong lòng Chaeyoung lần kết hôn giả này thuận lợi đến mức khiến nàng hết sức thoải mái.
Hôm sau Lisa xuất viện, không ngoài dự đoán, nàng chưa kịp nói với Lisa chuyện kết hôn giả, phụ huynh hai người đã ngồi chờ trong nhà, truy hỏi bọn họ lí do Lisa "không được", hai bà mẹ lại bắt đầu tranh cãi lần hai.
Mẹ Lisa
Mẹ Lisa
Lisa nhà tôi sao có thể không được, Chaeyoung cô mau nói rõ ràng, trước khi kết hôn, mỗi ngày đều tinh thần phấn chấn đi WC, tiếng nước mạnh mẽ vang dội, sao có thể không được, cô có vấn đề gì mới vu khống Lili phải không!
Mẹ La hùng hổ dọa người, Chaeyoung còn chưa kịp cãi lại, mẹ Park đã chặn họng
Mẹ Chaeyoung
Mẹ Chaeyoung
Tiểu Chaeng nhà tôi mới đôi mươi, tuổi trẻ thân thể tốt, sao có thể có vấn đề gì, chuyện vợ chồng son để tự chúng nó giải quyết, bà già rồi quản nhiều làm gì!
Lisa bị quay như chong chóng, đặc biệt mẹ cô còn nói cô "mạnh mẽ vang dội", chẳng nghĩ đến bên cạnh là cô vợ chung chăn chung gối với cô, cô cũng cảm thấy khổ sở vô cùng.
Lalisa
Lalisa
Vậy, mai con đi...
Hai chữ "kiểm tra" chưa kịp nói ra.
Cô đã nghe thấy người vợ hiền bên cạnh nhanh nhảu đáp
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Bố mẹ, mọi người đừng hoảng, con ăn ngay nói thật, Lisa mắc bệnh... liệt dương, nhưng bác sĩ nói tố chất thân thể chị ấy rất tốt, điều trị đúng cách sẽ khỏi, mọi người cứ yên tâm, việc còn lại để cho bác sĩ đi
Bệnh liệt dương!??
Nàng nói cô có tật xấu khác, cô còn tin, nhưng cô có bệnh liệt dương hay không thì bản thân cô còn không biết sao??
Nghe hai chữ này, vẻ mặt các vị phụ huynh càng thêm xấu hổ, loại tình huống này lại bị bọn họ đem ra bàn tán, khó chấp nhận nhất chắc chắn là Lisa, mà bố mẹ La cũng hiểu rõ tính tình của con gái mình, nếu nó thật sự nổi giận, ăn thịt người cũng là chuyện thường.
Sau khi dặn dò đôi vợ chồng cố gắng điều trị thật tốt, họ tức tốc lấy cớ rời đi.
Người vừa đi căn phòng lại quay về một mảnh tĩnh lặng, đối mặt với ánh mắt của Lisa, tự nhiên Chaeyoung có chút căng thẳng.
Nàng muốn nói gì đó để giảm bớt xấu hổ, Lisa lại mở miệng trước hỏi
Lalisa
Lalisa
Sao cô phải hoảng hốt thế, cô nói dối à?
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Tôi... Tôi không nói dối
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Chị nghĩ tôi nói dối à?
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
"Sao chị ta biết mình nói dối?!?"
Lalisa
Lalisa
Không nói dối? Tôi có bệnh hay không tự tôi không biết sao!
Lisa nhíu mày, cô vợ này của cô, vì sao hoảng loạn như vậy? Cô cảm thấy rất khó hiểu.
Chaeyoung như lọt vào sương mù, nàng không biết nhiều về bệnh kín của nam giới, nói cô bị liệt dương cũng là do nhất thời thuận miệng.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Cái đó có thể trị khỏi
Dù sao cô cũng mất trí nhớ mà, tương đối dễ lừa.
Nhưng nàng chợt nghĩ cũng có lý mà nhỉ, nếu không bọn họ kết hôn gần một năm mà không có con thì phải nói gì với bố mẹ đây, hiện giờ, khiến cho cô cảm thấy nàng không nói dối mới là chuyện quan trọng nhất.
Lisa gật đầu
Lalisa
Lalisa
Được, chuyện này dừng ở đây, về sau không cần nhắc lại nữa
Dứt lời, Lisa đứng dậy, đi đến phòng bếp, vừa đi vừa nói
Lalisa
Lalisa
Mấy ngày nay cô ở viện chăm sóc tôi cũng mệt rồi, thích ăn món gì, tôi làm cho cô ăn
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
"Chị ta biết nấu cơm à?"
Lisa mất trí nhớ, không chỉ dễ lừa, mà còn dịu dàng hơn nữa, trong nháy mắt, Chaeyoung hơi lung lay, có nên nói với cô về việc kết hôn giả không nhỉ?
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Chị định nấu món gì?
Lalisa
Lalisa
Có món nào tôi chưa nấu? Tất nhiên không kể mấy món phức tạp, nấu mì gói với cánh gà chiên coca là sở trường của tôi đấy, trước khi giải nghệ lúc phải ra nước ngoài thi đấu, ăn món ngoại không quen nên ở khách sạn tập nấu vài món, cô đi nghỉ đi, làm xong rồi tôi gọi
Chaeyoung thật không dám tin, hiện tại không những săn sóc, mà còn nói rất nhiều.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
"Hừm? Hưởng thụ chút đi, chờ buổi tối nói với chị ấy sau cũng được"
Dù sao mấy ngày nay, nàng cũng chăm cô đến mệt bở hơi tai, đã thế còn phải sắm vai đôi vợ chồng ngọt ngào, để cô hầu hạ nàng một tẹo cũng là lẽ đương nhiên.
Tự an ủi bản thân xong, Chaeyoung duỗi duỗi người
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Ừm, tôi đi ngủ nhé, làm xong nhớ kêu tôi nha
-----
DD
DD
Để coi chị hưởng thụ được bao lâu!!
DD
DD
Các bạn thích chap dài hay ngắn? Dài thì mỗi ngày 1 chap, ngắn thì 2 chap

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play