Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tokyo Revengers: Ở Mạt Thế, Ta Bâu Lấy Nam Phản Diện Không Rời!

Chương 1: Machiko Gin

"Em sao đấy? La hét gì vậy? Thật ồn ào, em đau ở đâu?"

Sanzu Haruchiyo, thân là phản diện lớn nhất của truyện, sở hữu sự ưu ái không kém các nam chính vì trong nguyên tác gốc tác giả tiểu thuyết bật mí anh ta là bias của cô ấy. Với sự miêu tả là một gã đàn ông điên cuồng, có máu chiếm hữu cao, ở mạt thế điên tình đến mức mất kiểm soát sức mạnh mất lý trí phản lại tín ngưỡng hằng tôn mà ra tay truy sát nam nữ chính.

Ấy thế mà, giờ lại cau mày, miệng thì chửi bới nói mấy lời khó nghe nhưng hành động lại rất ân cần, thấy Machiko đang ngồi dưới đất, váy hai dây xộc xệch, đầu tóc rối bù thì xót xa ôm vào lòng, hắn ngồi lên giường để nó áp người vào vòng ngực săn chắc, tay thì vuốt ve mái tóc đỏ rượu dài quá nửa đùi.

"Em đau ở đâu? Hôm qua tao làm mạnh quá à?"

Làm mạnh!!?

Lẽ nào..!!

Y như rằng khi nó cúi đầu nhìn bầu ngực nhỏ nhắn chắc chỉ to bằng quả táo đang chi chít các dấu hôn, phần eo và hông còn có chút ê ẩm. Machiko khẽ nuốt nước bọt, đổ mồ hôi hột, không lẽ họ làm chuyện đó rồi à?

Trong nguyên tác tiểu thuyết không nhắc đến chuyện này, chỉ nhắc đến việc nữ phụ pháo hôi ngu ngốc đi theo nam phản diện du hành mạt thế giúp không ít người, được đền đáp có mà bị báo oán cũng có, để rồi cuối cùng bị nữ phản diện đổ oan có ý đồ giết nữ chính mà bị nam chính hại chết.

Khi đọc đoạn cuối tiết lộ động cơ nam phản diện Sanzu Haruchiyo điên cuồng truy sát nam nữ chính mà nó không khỏi cảm thán ngưỡng mộ, nói hắn ác cũng không sai, nhưng hắn lại vì người mình yêu mà phản bội cả lý tưởng bất chấp nguy hiểm đòi lại công bằng.

Thì đúng là thứ tình yêu của họ không đùa được đâu!

"Gin?"

Sanzu lại gọi, nó nhớ đến phân cảnh hắn vừa khóc vừa điên cuồng chiến đấu mà xót xa rơi nước mắt, hắn quả thực yêu nữ phụ pháo hôi nhiều lắm.

Tại sao tác giả lại để cô ấy chết chứ, sao lại chia cắt họ chứ! Không lẽ đây cũng là lý do khiến Sanzu bỏ đi biệt tăm sau khi con người bắt đầu giành được lại địa bàn và sống ổn định hơn?

"Này, em khóc đấy à? Tao xin lỗi, nín đi không tao tát vỡ mồm em đấy."

Gì chứ! Ăn nói kiểu gì vậy! Quá đáng quá đi!

Nhưng mà...

Hắn vẫn ân cần lau nước mắt cho nó, còn chỉnh tóc thơm lên má nó để an ủi. Sao mà lại có tình yêu đẹp thế chứ!

"Đừng khóc, sao em lại khóc lớn hơn rồi?"

Nó vẫn sợ khi nghĩ đến mạt thế, nhưng lại càng đau lòng hơn cho chuyện tình của nam nữ phụ đúng là ác độc sao nỡ lòng nào chia cắt uyên ương chứ!

"Sanzu, em sẽ không chết đâu! Em sẽ bảo vệ anh suốt đời!"

Sanzu nhíu mày, người yêu thỏ con bé nhỏ của gã đang nói cái gì vậy? Gì mà không chết, gì mà bảo vệ suốt đời, gã bảo vệ nó thì đúng hơn. Mà cái quan trọng ở đây sao người yêu hắn lại gọi hắn là "Sanzu"!?

"Em mới gọi tao là gì cơ, Gin?"

Hắn siết lấy bờ vai mảnh mai trắng nõn mền mịn, làm Machiko giật nảy mình, chết rồi, phải gọi tên thay vì họ!

"Haru..em đau.."

Nó rên rỉ, lúc này hắn mới thả lỏng tay, lại ôm nó chặt hơn trong lòng, ánh mắt khẽ lóe lên mấy tia sáng kì quái, hắn đang suy tính, chuyện gì đó rất quan trọng!

"Em đói chưa? Tao nấu xong bữa sáng rồi, em ăn chút gì nhé?"

"Ưm..!"

Machiko ngoan ngoãn gật đầu, nếu đã trở thành nữ phụ, nó phải sống thật nghiêm chỉnh không được phép ngu ngốc cách xa nam nữ chính và cả đám nhân vật phụ có liên can đến bọn họ nữa, cách càng xa càng tốt!

Nó sẽ sống! Bên cạnh Sanzu suốt một đời!

"Pancake mà em thích. Mau ăn đi."

Woa.

Nam phản diện biết nấu ăn này!

Lại còn rất ngon nữa, tuyệt quá đi!

"Gin, vài ngày tới tao sẽ có chuyện phải ra ngoài khá lâu, em ở nhà ngoan, khóa chặt cửa, đừng nghe lời người lạ gọi mà mở ra, còn nữa đồ ăn trong tủ rất nhiều tao đã nấu sẵn đói thì hâm lại. Còn nữa thời tiết mấy ngày tới sẽ thất thường, hạn chế ra ngoài, tốt nhất là đừng đi đâu cả, sẽ có bạo loạn đấy."

Machiko nhìn Sanzu nghiêng đầu đầy khó hiểu nhưng sau đó vẫn ngoan ngoãn gật đầu. Nếu đã sắp có mạt thế nó sẽ nghiêm chỉnh nghe lời Sanzu để bảo toàn tính mạng và để sống bên hắn trọn kiếp!

Dẫu sao kiếp trước, ở nguyên tác truyện tranh gốc, nó thích nhất là nhân vật này.

"Anh đi đâu rất lâu sao?"

Nó hỏi.

"Ừ, chuyện quan trọng, tao sẽ về sớm trước ngày 15 tháng này, ngoan nhé."

Ngày 15..!?

Đó là ngày mạt thế chính thức lan rộng!

Không lẽ..!!

Machiko nhìn Sanzu đang xem đồng hồ rồi quay sang lướt điện thoại, lẽ nào nam phản diện biết trước chuyện mạt thế sẽ xảy ra? Hay là như nữ chính hắn là người trọng sinh sống lại!? Hay là giống nó, kẻ khác xuyên vào!?

Phương án hai chắc loại bỏ, vì tính cách đặc trưng ban nãy không thể sai lệch nguyên tác tiểu thuyết được tác giả miêu tả, vậy thì phương án một sẽ...!

"Em đi đâu?"

"Dạ, rửa đĩa ạ?"

Ăn xong phải dọn rửa chứ?

Hỏi kì vậy.

"Đưa đây!"

Sanzu dành với nó, sau đó đeo tạp dề màu hồng có hình mèo con vào đeo găng tay bắt đầu tránh mớ bát đĩa và chảo nấu bánh ban nãy đặt vào máy rửa bát, bấm nút, xong!

Oa, nhanh gọn lẹ thiệt á!

"Em tốt nhất là đừng làm gì hết, ra phòng khách xem tivi đi, nay phim Hàn em thích ra tập mới đấy."

Hắn bế nó trên tay, là trên một cánh tay như bế em bé ấy! Chứ không phải kiểu bế công chúa đâu! Chết tiệt, tình yêu này ngọt ngào quá, ước gì mạt thế không tới thì hay biết mấy!

Píp.

Sanzu mở tivi rồi đưa điều khiển cho nó, nó nhìn hắn rồi lại nhìn tivi, quyết định giả vờ xem trước đã, nhỡ đâu nếu nó còn tiếp tục mè nheo hắn sẽ nổi giận thì chết. Có thể không đánh, nhưng ai biết hắn sẽ làm gì chứ.

Nó xuyên vào đây đã đủ sợ hãi rồi.

Lạch cạch.

Cách!

Gì vậy?

Xích?

Machiko bàng hoàng nhìn còng chân với sợi xích không quá dài, đang được Sanzu khóa vào cổ chân mảnh mai của nó, hơi lỏng không ấn chặt vào chân nhưng như này cũng không tự thoát ra được.

Bộ... nam phản diện có sở thích quái dị này à?

Machiko không dám phản kháng.

Vì Sanzu mạnh hơn, nó biết rõ điều đó.

"Nhớ lời tao dặn đấy, tao đi đây."

Chụt.

Hắn thơm lên trán nó một cái rõ kêu sau đó rời đi, Machiko thân thiện ra tận cửa tiễn với đôi chân trần mảnh mai kêu kang kang tiếng xích chân va chạm với nhau. Sanzu mỉm cười hài lòng sau đó khóa cửa ngoài rồi lái xe đi mất.

Machiko nhìn qua cửa sổ nhà, bàn tay bé nhỏ khiến nó hơi ngỡ ngàng, vội chạy lên phòng mở toang cửa ban công cho sáng, đứng trước gương lớn góc phòng, nó thấy hình ảnh bản thân phản chiếu rõ rệt.

Một cô gái tóc đỏ rượu, làn da trắng nõn, gương mặt nhỏ nhắn, chân tay mảnh mai, đôi đồng tử xanh dương lấp lánh, cơ thể nhỏ nhắn thấp bé, ngực hơi nhỏ, không xinh đẹp nghìn năm có một đến mức nam nhân nào cũng phải ngoái đầu nhưng lại tạo cảm giác cuốn hút bí ẩn, càng nhìn càng mê.

"Hiểu sao phản diện mê nhỏ ngốc này rồi đấy. Mình nhìn còn thấy cuốn nói chi hắn."

Machiko thở dài thườn thượt, theo như nó đọc thì nữ phụ Machiko Gin cao 1m45 nặng 35kg do có tiền sử bệnh suy dinh dưỡng, dù đã 18 - 19 tuổi nhưng cơ thể vẫn bé nhỏ và mềm mại như đứa nhóc lên 10. Ngoài ra cô ấy còn là người nước ngoài thuần nhưng sinh ra ở Nhật nên đặt tên Machiko Gin.

Năm 5 tuổi, Machiko gặp Sanzu khi đó hắn chỉ mới 16, có lẽ vì thấy nó cô đơn giống mình lúc nhỏ lại không có người thân nên hắn đã đưa nó về nuôi, tiền không sạch nhưng cũng là công sức hắn kiếm được.

Machiko khi đó rất ngoan chỉ hơi kén ăn, mái tóc đỏ rượu lại bồng bềnh mềm mại như mây, có thể vì thế mãi sau này Sanzu cũng chỉ cho nữ phụ cắt ngắt bớt một tí để dài đến gần đầu gối chứ không cho để tóc ngắn dù dài như vậy thực sự rất bất tiện.

Chương 2: Anh em Haitani

"Sao anh lại nuôi em ạ?"

"Chịu."

"Anh ơi, đống đồ này em nhận được thật ạ? Nó mắc quá."

"Mua cho thì cầm đi mày hỏi lắm quá, phiền chết mất."

"Em cảm ơn anh, sau này để đền đáp, em sẽ gả cho anh nhé?"

"Chê."

...****************...

"Đây là kí ức của Machiko à..."

Nó thức dậy trên giường sau khi sắp xếp lại mọi chuyện, xem qua cuốn nhật kí đời thường màu hồng của Machiko, có lẽ vì mệt mỏi nên nó đã thiếp đi một chút, trong đầu vẫn còn hình ảnh ký ức nho nhỏ của cơ thể, có lẽ linh hồn và thể xác đang hòa với nhau làm một.

"Ngày 10 tháng 5 năm 2017."

Machiko lẩm bẩm đọc ngày tháng trên cuốn lịch để bàn ở phòng khách, còn 5 ngày chính thức mạt thế lan rộng. Trong tiểu thuyết gốc có viết, mạt thế xảy ra thay đổi cấu trúc gen của động vật khiến chúng trở nên kì lạ và đáng sợ, với chấp niệm báo thù con người, chúng hoành hành khắp nơi giết người xé thịt.

Nữ chính là em gái của Kurokawa Izana - Kurokawa Renka, một cô gái trọng sinh sống lại, mang bên mình không gian và hệ thống sinh tồn mạt thế, đời trước sống 20 năm ở mạt thế cuối cùng bị bạn bè phản bội mà bỏ mạng, sau khi sống lại Renka giống như thành người khác, gọi điện cho anh trai mau chóng quay về từ nước ngoài, còn an bài cho bạn bè của anh một chỗ đáng tin cậy.

Còn nam chính là Sano Manjirou, gọi thân mật là Mikey, sếp lớn, boss tổng của Phạm Thiên - một tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản, không tội ác nào là không có mặt của chúng. Tính tình khó chiều vô cảm, nhưng lại vì nữ chính Renka mà rung động.

"Motip nam nữ chính quen nhưng mà phải công nhận cách triển khai của tác giả đó hay thật, đọc đến đâu cuốn đến đó."

Machiko đang ngồi trên giường, viết ra cuốn sổ nhỏ nào đó mấy chi tiết và sự kiện quan trọng sẽ xảy ra trong cốt truyện. Nó sẽ bí mật tích trữ chút đồ ăn, nhưng mà cất ở đâu được nhỉ? Còn nữa, cơ thể này vốn chỉ ở nhà không đi làm thì tiền ở đâu ra mà mua.

Ping pong.

Đang đau đầu suy nghĩ kế sách thì chuông cửa kêu lên, Machiko giật nảy mình vội giấu cuốn sổ xuống dưới gối, lật đật chạy xuống tầng 1, tiếng chuông vẫn vang lên nhưng nó không có ý định lấy chìa khóa mở cửa, cẩn thận nhìn qua máy theo dõi gắn ở cửa.

Một người đàn ông cắt tóc ngắn và tạo kiểu ở phần phía sau bóng mượt vuốt gel sang bên phải, đồng thời nhuộm xen kẽ các màu giữa tím nhạt và đen. Anh ta có hình xăm phù hiệu Bonten ở mặt trước cổ và mặc một bộ đồ vừa vặn màu tím cùng với một đôi bông tai hoop nhỏ và nhẫn trên ngón tay phải.

Là Haitani Ran!!

Đồng nghiệp của Sanzu trong tổ chức Bonten, anh ta một kẻ khó đoán gian xảo như cáo và độc ác như rắn vậy!

Tại sao lại tới đây?

"Hắn không có nhà rồi anh."

Một người khác bước tới. Hình xăm phù hiệu Bonten ở phía trước cổ. Tóc được cắt hình con sứa, đuôi tóc dài đến vai màu tím hồng với chân tóc và phần đuôi nhuộm màu xanh đậm. Đeo đôi bông tai của mình thành đinh tán màu đen.

Là Haitani Rindou!

Trong nguyên tác tiểu thuyết và cả nguyên tác truyện tranh gốc, tên này là một kẻ tàn bạo, kiêu ngạo, tự tin và ích kỷ hơn người anh trai của mình. Tính cách này càng lộ rõ trong phân cảnh ở tổ chức Bonten, nếu so kè độ đáng sợ thì Rindou và Ran chẳng thua kém nhau mặt nào cả.

Nhưng cái quan trọng bây giờ là!!

Sao hai người này lại tới đây!!

"Không đi làm nhiệm vụ, cũng không tới tổ chức, hắn đi đâu được nhỉ?"

Rindou xoa xoa mái tóc của mình nghi hoặc nói.

"Chết tiệt công việc của hắn đổ hết lên đầu tao này. Tên khốn!"

Ran cau có lầm bầm.

Ra là đến kéo Sanzu đi làm việc.

Đáng tiếc hắn ra ngoài lâu rồi, mà đi đâu thì có trời mới biết.

"Nghe nói hắn có người yêu, chắc cô ta ở trong nhà, hỏi cô ta khéo biết hắn đi đâu đó anh."

Rindou nhếch mép cười.

Gahh!! Tên điên này!! Sao lại khơi ra chuyện này hả!!

Machiko rối loạn khi thấy Ran không bấm chuông nữa mà bắt đầu nắm lấy tay nắm cửa kéo kéo để mở ra, chết rồi nó phải đi trốn, hai tên này mà vào được thì chỉ có nước toi đời. Nó chỉ là học sinh cấp 3 thôi, tuổi đời non trẻ, lúc đọc truyện tranh mê thì mê thật, gọi là chồng đó, chứ gặp ngoài đời như này thì chỉ có nước xách váy lên mà chạy 8 hướng thôi.

"Có vẻ khóa rồi. Tên này ra ngoài còn cẩn thận như vậy, dám bỏ đi chơi dồn công việc cho ông đây, để tao mà bắt được thì chết với tao.!"

"Anh. Kakuchou gọi đến có nhiệm vụ mới mau về thôi."

"Tch!"

Bọn họ lên xe rời đi.

Machiko ngồi trong nhà trốn dưới bếp thở phào một hơi khi nghe tiếng xe ô tô rời đi.

Nó thoát rồi, may thật sự.

Nhìn đồng hồ đã 10 giờ sáng, nếu muốn tích trữ vật tư đồ ăn từ bây giờ, nó phải có chỗ để, mà trước đó phải ra ngoài mua được đồ, với sợi xích ở chân thế này thì...

"Bộ hắn có sở thích này à? Hay yêu phát điên rồi nên muốn nhốt nữ phụ ở nhà, vì với sợi xích này có thể đi lại tự do nhưng chả ai điên mà ra khỏi nhà với nó cả."

Nó lầm bầm bĩu môi, sau đó lại chạy lên phòng lục tủ đầu giường tìm được mấy cái thẻ ngân hàng, trong nhật kí cũng có viết Sanzu từng đưa chúng cho nữ phụ, mật khẩu là ngày tháng năm sinh của cô ấy, bên trong có rất nhiều tiền, đủ cho cô ấy tiêu lung tung đặt đồ trên mạng về lúc buồn chán.

"Xin lỗi Machiko nhiều lắm, nhưng hiện tại tôi cần số tiền này để sống sót cùng với người yêu cô. Làm ơn tha lỗi cho tôi nha."

Nó nắm chặt thẻ ngân hàng trong tay, mắt đánh chủ ý vào laptop để bàn, liền mở ra vào trang chủ của khu mua sắm online chọn một đống đồ ăn, đồ hộp, nước đóng bình,... vì nhà biệt thự của Sanzu ở gần ngoại ô Tokyo nên không có nhiều hàng xóm, như thế cũng tiện cho nó mua đồ đặt về mà không bị để ý.

Đặt xong, có lẽ mai ngày kia sẽ giao tới, nó lại mua thêm thức ăn tươi các loại, tháng đầu mạt thế dây điện chưa bị đám quái vật phá hỏng nên vẫn dùng được, nếu vậy mua nhiều một chút để tủ ăn dần qua một tháng, nhà có tủ đông nên trữ thịt khá tiện, còn rau chắc là mua ít lại vì rau không để được trong tủ lạnh lâu.

Chưa yên tâm lắm, Machiko còn mua thêm quần áo dễ vận động của cả bốn mùa, nhà rất nhiều nhưng đa số quần áo của nó là váy vóc đắt tiền, ở mạt thế không phải lúc nào cũng mặc váy, chưa kể còn chạy trốn quái vật mặc váy có chút bất tiện.

"Tóc dài quá, mình có nên cắt không nhỉ?"

Nó sờ sờ mái tóc đỏ rượu dài bồng bềnh của mình, sau đó lại tưởng tượng ra vẻ mặt đáng sợ của Sanzu khi thấy nó cắt tóc mà rùng cả mình vội từ bỏ ngay ý định đó khỏi đầu. Thôi thà cực khổ chịu đầu bẩn một tí sau khi bị cắt nước còn hơn là nhìn sắc mặt đáng sợ của Sanzu mà sống.

Nó nhát lắm.

Gan không to như mấy nữ chinh tiểu thuyết gì đó đâu.

Chương 3: Mưa

"Sanzu san, cái này em làm trong tiết học là bánh pancake, em tặng anh."

"Tao không thích đồ ngọt, mày ăn đi."

"Dạ..."

"Tch! Ăn một miếng thì được, đưa đây, nhãi ranh phiền phức đừng có trưng cái bộ mặt buồn bực đó ra với tao."

"Vâng ạ!"

...****************...

Ngày 11 tháng 5 năm 2017, đồ tươi được giao đến trước nhà, nó đã chuyển khoản từ trước nên khi bấm chuông không ai ra mở người giao hành đã để hàng đó rồi rời đi luôn. Khi thấy họ đã đi, Machiko mới chật vật mở cửa lôi đống đồ đó vào nhà, sau đó xếp vào tủ lạnh và tủ đông ở bếp.

Làm xong mới yên tâm thở ra một hơi, coi như không lo chuyện thức ăn của tháng đầu rồi, may mà mạt thế là mạt thế quái vật chứ không phải tang thi hay zombies gì đó, nếu không sợ là điện nước rồi cả đất đều không sử dụng được, đến lúc đó còn nguy hiểm hơn.

Reng reng!

"Woa! Giật cả mình!"

Machiko đang xem cửa hàng online bị tiếng chuông điện thoại di động làm giật mình, nó vội vớ lấy thì ra là Sanzu gọi về nhà, lấy lại tác phong, nó ngồi lên giường chỉnh lại tóc bật sẵn tivi trong phòng ngủ rồi mở cam lên.

"Haru!"

.

"Em đang làm gì đấy?"

.

"Dạ đang xem tivi trong phòng ngủ ạ. Anh sắp về chưa? Em nhớ anh lắm.."

Machiko nũng nịu.

.

"Chưa có lẽ mai ngày kia tao sẽ về, ở nhà có chuyện gì không? Em vẫn ăn uống đầy đủ đó chứ?"

.

"Vẫn ạ. Chỉ là hôm qua có hai người kì lạ đến bấm chuông cửa nhà mình, họ có hình xăm giống anh ở cổ ý, nghe loáng thoáng là tới tìm anh, nhưng nghe lời anh em không mở cửa họ bỏ về ngay sau đó rồi."

.

"...Ừ ngoan lắm."

Là anh em Haitani à.

Chắc do hắn đùn việc cho nên mới tìm đến cửa.

May mà bé cưng của hắn không mở ra nếu không với tính cách của bé thì khó mà đối phó với hai anh em nhà này ổn thỏa.

"Gin ngoan, chờ tao về với em."

.

"Anh đang ở đâu thế ạ?"

.

"Tao đang ở chợ đen mua chút đồ thôi, em tiếp tục xem đi, tao sẽ sắp xếp để về sớm."

.

"Ưm..!"

Machiko gật đầu mỉm cười ngọt ngào, gì chứ cái trình nũng nịu với người yêu của nó đã ở cái tầm rồi. Dù trước khi chết, nó có là trap girl thật, chưa yêu ai thật lòng dù đã 6 thằng người yêu cũ kể từ lớp 10 đến giờ với vô vàn đứa mập mờ, nhưng bạn bè thân thiết của nó ai cũng phải công nhận, trình rắc thính và chiều lòng muốn bảo vệ của nó dành cho đám con trai phải gọi là đỉnh của chóp.

Mỗi tội sau đó lên 12, hình như nghiệp tới, nó không có người yêu nào tử tế cả, dù nó cũng chẳng tử tế yêu họ đàng hoàng, chỉ thích hoặc cảm mến nhất thời, đồng ý lời tỏ tình rồi lại cảm thấy hối hận muốn chia tay ngay sau đó chỉ vài chục phút.

Ngày 12 tháng 5 năm 2017, đồ hộp thức ăn để lâu cùng quần áo đủ thứ loại được giao đến trước nha như cũ họ đặt đó rồi rời đi vì không thấy ai ra nhận, dù sao cũng trả tiền rồi. Machiko cũng như hôm qua đợi họ đi rồi mới ra ngoài kéo đồ vào, chất đầy mấy tủ bếp, nào là mì gói, đồ hộp, nước khoáng, nhiều đến khó tin.

Quần áo thì nó mua cho cả Sanzu, cũng may tủ đồ của hắn có size dính sẵn ở quần áo nên nó đã mua được kha khá, còn chuẩn bị cả băng bệ sinh và đồ nhỏ, mạt thế thì mạt thế vẫn phải sạch sẽ mới chịu được.

Ngày 13 tháng 5 năm 2017, Machiko gọi cho mấy bệnh viện quen của Sanzu, mua một số lượng lớn thuốc kháng sinh, giảm đau, bông băng, thuốc sát trùng và ti tỉ thứ khác, bọn họ nghe danh Sanzu liền nhanh chóng giao hàng tới cho nó mà không hỏi nó cần nhiều vậy để làm gì.

Quả nhiên, có anh người yêu là tội phạm hàng đầu có khác, oai hẳn.

Dù có hơi sợ.

"Có lẽ giờ này nữ chính đang thu đồ đạc vào không gian hệ thống rồi, tốt thật đấy còn có thể mua cả vũ khí phòng thân, rồi tích một đống đồ trong không gian sống vài năm ở mạt thế khéo còn đầy."

Machiko ghen tị bĩu môi.

Nữ chính có bàn tay vàng có khác.

Nó cũng muốn có một không gian, nhỏ cũng được!

Hay ít nhất mạt thế tới hay ban cho nó một dị năng, yêu kém cũng được ít nhất là nó sẽ biết tiền cách sử dụng cho hiệu quả.

Chứ trong nguyên tác tiểu thuyết, nữ phụ này không có dị năng, chỉ được cái tốt bụng thái quá, sau này đi chung với nhóm nữ chính tính cách của cô ấy cũng bị ghét vì hay lo chuyện không đâu. Làm sao được, xây dựng tính cách là kiểu thánh mẫu ngu ngốc để rồi bị gài bẫy hại chết mà.

Nhưng đó là nữ phụ chứ không phải là nó - Linh, một con nhỏ học cấp 3 tính khí thất thường, chưa kể còn rất đề phòng với người khác, không có ý định giúp đỡ người xa lạ. Nếu là thời bình, nó còn giúp người khó khăn thực sự, chứ là trong mạt thế có cho nó thêm mười cái mạng nó cũng không rảnh rang đâu mà giúp.

Đến bản thân nó còn lo chưa xong thì đòi lo cho ai.

Mà nó giống nữ phụ, vô dụng, đến chiến đấu còn chẳng làm được, dị nâng thì không có, toàn gây phiền phức cho Sanzu cũng may hắn yêu nó không đuổi nó đi nếu không nó đã sớm chết ở mạt thế rồi.

À nữ phụ sớm chết ở mạt thế mới đúng.

Đùng đoàng!

"Sấm ư.."

Machiko chạy ra ban công, mây đen đang kéo đến, sấm chớp chiếu sáng trên bầu trời, đây là cơn mưa mở đầu cho mạt thế, nhưng mà rõ ràng như cốt truyện thì phải mai mới bắt đầu mưa mà.

Không lẽ là do nó xuyên vào nên gây ra sự xáo trộn sự kiện.

"Chắc không phải đâu ha. Mình làm gì quan trọng đến thế."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play