Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Trò Đùa Của Thần Linh. [ Countryhumans/CHs/Flaghumans Vietnamharem ]

EPISODE 𝟏

Tác Phẩm Được Hợp Tác Cùng Hiruka Hinezoshi [ Hopeless ]. Phụ Trách Nội Dung/Lên Kịch Bản Và Ý Tưởng : Hiruka Hinezoshi. Phụ Trách Viết : I Don't Know. Nghiêm Cấm Xin Ý Tưởng Và Lấy Ý Tưởng Dưới Mọi Hình Thức!
_____________________________
Xin chào, rất vui khi tôi có thể biết rằng mình không nói chuyện một mình ở đây.
Chà, cá nhân tôi cũng khá bất ngờ về điều này.
Ấy, tôi đang nói chuyện với bạn đó, người đang ở bên kia màn hình, hoặc một trang giấy nào đó ạ.
Chỉ mới đây thôi, không phải từ rất lâu về trước. Tôi vốn mới nhận ra bản thân mình là một nhân vật hư cấu, trong một thế giới giả tưởng nọ. Tôi là sản phẩm của trí tưởng tượng, và bản thân tôi phải gọi người viết lên mình là cha, hoặc là mẹ gì đó.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Ừm...đó là một vấn đề nho nhỏ và không đáng lưu tâm, vì chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện tôi gặp người đang sáng tạo ra mình. ]
Quanh đi quẩn lại, thì suy cho cùng, cuộc sống của tôi cũng chỉ là giả đối với bạn, những người đang đọc từng dòng chữ nhẹ nhàng này. Còn đối với tôi, đó là thật.
Bản thân tôi được sinh ra là để bạn đọc và cảm nhận cuộc sống của tôi qua những trang sách hoặc màn hình, dưới góc nhìn của tôi và tự bản thân bạn sẽ nhìn nhận nó dưới nhiều góc độ khác nhau mà ngay cả bản thân tôi, chưa chắc đã nhận ra được.
À, phải rồi nhỉ? Nếu là lần đầu tiên, hẳn bạn đang cảm thấy lạ lẫm và tự hỏi, rằng tại sao một nhân vật hư cấu, vô tri vô giác lại có thể tự ý thức được hành động và suy nghĩ một cách độc lập không tuân thủ theo nguyên tác định sẵn.
Phải chăng, tôi là một người xuyên không?
Có lẽ, tôi là một người trùng sinh?
Ồ, không không, không phải vậy đâu, hỡi bạn đọc thân mến! Tôi, là một nhân vật, đã sống và đang tồn tại. Có nghĩa là hiểu rõ được quy luật của thế giới này mà không phải một nhân vật ngoài lề nào đó được thêm vào, hay là một kẻ đến từ thế giới khác được chuyển tới đây.
Tôi, chỉ đơn giản là biết được quy luật của thế giới mình đang tồn tại thôi, hiểu được rằng nó chỉ được dựng lên để làm nổi bật cá nhân hoặc cặp đôi nào đó, hay đây chính là thế giới ảo của một trò chơi điện tử nọ.
Hừm...motip này đã bắt đầu nghe quen thuộc chưa nào, hỡi bạn đọc? Yah, nếu hiểu rồi thì chúng ta cùng nhau tiếp tục nhé.
Tôi vô tình thức tỉnh, và ngộ nhận ra được những điều này. Bởi, tôi đã luôn mơ thấy một giấc mơ kì lạ, một giấc mộng kì quặc và liên tục trùng lặp, mỗi một ngày trôi qua tôi đều mơ thấy chúng và chúng luôn nhắc nhở tôi từng phút từng giây.
Rằng tôi chỉ là một con rối, một nhân vật hư cấu và là một sản phẩm của trí tưởng tượng từ một con người nào đấy. Nhờ vậy, tôi nghi ngờ và nhận ra được nhiều vấn đề, tìm hiểu được nhiều thứ và chứng minh được một sự thật phũ phàng.
Rằng tôi chỉ là một nhân vật do ai đó tạo ra.
...
Ừ thì...đó cũng không phải vấn đề gì quá to tát, theo cá nhân tôi là vậy?
Tôi là một nhân vật hư cấu và các bạn, những người đọc sẽ biết về cuộc sống của tôi trong thế giới tiểu thuyết, dưới góc nhìn của tôi, nhưng quan điểm và cảm nhận thì tất nhiên, chúng thuộc về các bạn đọc.
Tuy nhiên, conmeno tôi thực sự cảm thấy vô cùng khó chịu và bứt rứt không thể nguôi, khi người tạo ra tôi lại xây dựng tính cách của tôi như *beep vậy.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Xin lỗi vì đã thất lễ, do tôi thoáng mất bình tĩnh và bực tức hơi quá, cũng vì tạo hình của mình bị bôi nhọ một cách quá đáng nên mới tôi lỡ miệng chửi thề như thế. ]
Cụ thể như sau, nó là như thế này đây. Tôi, là nhân vật nữ chính của thế giới tiểu thuyết tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn này, một thế giới tiểu thuyết tượng trưng cho tình yêu tuổi đôi mươi với cái kết viên mãn, hạnh phúc mãi về sau.
Và người tạo ra tôi, tức Tác Giả đã làm nên cốt truyện và diễn biến của thế giới này, đã miêu tả nữ chính tôi đây là một cô gái nghèo, sống với những người anh trai cùng cha khác mẹ của bản thân.
Gia cảnh khốn khổ và nghèo túng, tuy vậy, tôi vẫn toát lên vẻ đẹp thuần túy của một nữ nhân mới đầu đôi mươi, thanh cao, trong trắng và ngoan ngoãn của một nữ sinh viên.
Là một sinh viên giỏi của trường lớp, một phó hội trưởng được thầy cô và bạn bè tin tưởng, yêu quý, một hoa khôi xinh đẹp ngây ngất lòng người, một đóa hoa trắng tinh khiết không thể vấy bẩn,...
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Nhịn cười, bả vai bất giác run lên/_[ Hừm...xin lỗi một lần nữa, có vẻ tôi hơi thất thố nhỉ? ]
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Nhưng mà...conmeno, không biết con mẹ nào là Tác Giả đã viết lên diễn biến và có thể thốt ra những lời miêu tả ghê rợn đó thế nhỉ? ]
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Vì những lời miêu tả đó hoàn toàn sai bét nhè về bổn tiểu thư, đã thế còn tâng bốc cho một đống vào lên đến tận chín tầng mây. Thử hỏi đọc xong có bị sượng ở đâu không? ]
Hoa khôi trường, học giỏi, là phó hội trưởng, bổn tiểu thư đây chấp thuận. Còn lại là tùy trường hợp đấy nhé?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Hít một hơi thật sâu để kiềm chế lại sự khó chịu đang rạo rực trong thâm tâm/
Từ khi nào, từ bao giờ mà bổn tiểu thư tôi đây trở thành một nữ sinh nghèo vượt khó vậy? Gia tộc tôi tuy không phải hạng giàu có đứng top một, top hai thế giới ngầm hay gì. Nhưng cũng thuộc dạng khá giả đấy chứ?
Hoặc cũng có thể là do tôi không đề cập gì về gia tộc của mình nên họ nghĩ tôi rất nghèo chăng? Thành ra từ một tiểu thư có gia phả khá giả như tôi thành một nữ sinh nghèo vượt khó?
Thôi, được rồi, tạm thời gác chuyện gia phả sang một bên nhé, bạn đọc. Như tôi đã nói, đây là một tiểu thuyết về tình yêu thanh xuân vườn trường vô cùng lãng mạn đúng không?
Thì...vâng, tôi là nữ chính mà, hẳn là sẽ có một nam chính cho riêng mình rồi. Tuy nhiên, đây là một tiểu thuyết ngôn tình và không phải chỉ có một nam chính.
Các bạn hiểu ý tôi mà, đúng không? Thực sự thì...đây mới chính là thứ làm tôi điên nhất.
Một tiểu thuyết ngôn tình thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, và bên cạnh đó...còn thuộc thể loại harem! Vâng vâng, không lầm đâu, tôi có cả một dàn nam chính dành riêng cho mình đấy!
Thử hỏi xem tôi có điên lên không nào? Vừa bị Tác Giả tạo hình từ một tiểu thư khá giả thành nữ sinh nghèo nghị lực vượt khó, vừa được hẳn một dàn nam chính điên cuồng theo đuổi.
Bạn đọc định bảo như thế thì có sao, được nhiều người theo đuổi, được nhiều người yêu như vậy chẳng phải thích hơn à? Không, không hề nhé, trái lại còn rất phiền phức nữa là đằng khác.
Thử tưởng tượng xem, ở một thế giới khi bạn là một nữ chính được miêu tả là tài sắc vẹn toàn, có nguyên một dàn nam chính điên cuồng theo đuổi đi...
Nếu bạn đọc cảm thấy điều đó rất thú vị và bản thân bạn đọc vô cùng yêu thích điều đó. Thì xin thưa là tôi muốn nhường lại tất cả cho bạn đọc đấy, vì cá nhân tôi...xin từ chối diễm phúc này.
Được nhiều người theo đuổi không thú vị đâu, nó rất phiền, phiền vô cùng đấy...hẳn là nếu tôi nói suông không hình ảnh, không bằng chứng, thì bạn đọc sẽ đều bác bỏ và không tưởng tượng ra được mức độ phiền phức của nó đến đâu.
Tất nhiên, vì cá nhân tôi cảm thấy những điều này rất phiền phức và không như bạn đọc, để tránh những phiền phức không đáng có trong tương lai, bản thân tôi lại không bị thao túng bởi cốt truyện được định sẵn bởi Tác Giả, nghiễm nhiên tôi sẽ không đi đúng diễn biến của nó rồi.
Cuộc sống của tôi không thuộc về Tác Giả, mà là tôi, mọi thứ đều do tôi tự quyết định chứ không lệ thuộc vào bất kì ai, ngay cả là Tác Giả, người đã tạo ra tôi.
Nói tới đây, hẳn bạn đọc đã nắm được đại khái rồi?...Nếu vẫn muốn tiếp tục, chi bằng hãy ngồi xuống đây, bình thản và tiếp tục trải nghiệm những dòng chữ sau ở bên kia trang sách, qua màn hình đi nhé? Hỡi các bạn đọc thân mến.
Vì sau đây, tôi sẽ cho bạn đọc biết về những sự kiện thú vị xoay quanh cuộc đời nữ chính huy hoàng của bản thân tôi.

EPISODE 𝟐

Hương hoa thoang thoảng trong bầu không khí nhẹ nhàng của buổi sáng nắng ấm, từng đợt gió nổi lên trong thoáng chốc để đưa những hương thơm ngọt ngào lan tỏa.
Một vườn hoa được trồng ngay giữa khuôn viên trường giúp tô điểm không gian thêm tươi sáng. Góp phần khiến quãng đời sinh viên trở nên muôn vàn sắc màu.
Khoảng thời gian trước khi thực sự vào những tiết học luôn là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời, vì đó là khoảng thời gian mà bao sinh viên có thể thỏa sức làm gì tùy ý, đi đâu cũng được mà không bị gò bó bởi luật lệ.
Những tiếng xì xào khe khẽ giữa gió xuân, từng sinh viên chậm rãi đi cùng nhau thành một nhóm hai người, ba người cho đến nhiều hơn. Vui đùa chuyện trò, tạo nên một không gian vừa nhộn nhịp, vừa bình yên.
Tiếng khúc khích trong số đó là một điểm nhấn nhẹ nhàng giữa dòng người thoáng lướt qua. Nữ nhân có giọng nói êm ả, thoáng chốc che miệng cất tiếng chuyện trò thân thiện với bạn học cùng lớp.
Giống như có một ánh hào quang nọ đang rực rỡ quanh cô nàng, nữ nhân có mái tóc đen dài và đuôi tóc đôi phần hơi xoăn nhẹ, giúp mái tóc thêm bồng bềnh và nữ tính đầy dịu dàng.
Bạn học đang chuyện trò cùng cô nàng, tuy mái tóc cũng tựa như cô, nhưng không hiểu sao lại không thể rực sáng bằng. Một hào quang vô hình đang hết lòng rực rỡ vì cô.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Vậy nhé._/ Khẽ vẫy tay/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Híp mắt, dịu giọng/_Hẹn gặp lại cậu ở lớp học sau.
NPC : Được thôi! Tạm biệt Vietnam~
Cô bạn học vừa rời đi, để lại Vietnam đứng yên một chỗ như thể đang đợi chờ một ai đó. Khóe môi vẫn giữ nguyên nụ cười dịu dàng thuần khiết như bao nữ sinh viên tuổi đôi mươi, âm thầm nhìn theo bóng lưng của cô bạn cùng lớp nọ.
Bất chợt, một lực từ đằng sau nhào vào cơ thể của cô. Chúng đôi phần mạnh mẽ, nhưng chủ yếu là để che đậy tầm nhìn của Vietnam, tất nhiên không đủ mạnh để làm cô ngã về phía trước.
Chẳng qua chỉ đơn giản làm cô bất giác giật mình, khóe môi đang nở nụ cười nhẹ phải tạm thời bị dập tắt. Sắc mặt chuyển sang đôi phần bất lực, chứng tỏ cô hoàn toàn đoán được người nọ là ai dẫu bản thân hiện tại đang trong trạng thái mất tầm nhìn tạm thời.
Mái tóc trắng mềm mại và yêu ả tung bay, mang theo chút hương hoa ngọt lịm, sợi tóc mái có sắc màu chủ yếu trắng xóa chứng tỏ sự thuần khiết, cũng như xen kẽ thoáng sợi đỏ và xanh tạo nên sự khác biệt.
Một trong những đặc điểm nổi bật làm nên sự quyến rũ không đâu sánh bằng của đối phương.
Tuy không nhìn thấy, nhưng lại dễ dàng đoán ra, người có tính cách này còn có thể nhầm lẫn với ai?
Tiếng khúc khích tinh nghịch khẽ reo lên, đôi bàn tay vẫn che chắn tầm nhìn của Vietnam và chưa có ý định bỏ xuống. Như một trò tiêu khiển của những đứa trẻ ngây ngô, giọng nói nghịch ngợm là chất xúc tác mở đầu cuộc đối thoại này.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Đoán xem là ai nèee_/ Khúc khích cười/
South Korea, hưng phấn và hí hửng reo lên, chờ mong câu trả lời suy đoán của Vietnam. Đây vốn là trò chơi tiêu khiển được cô nàng nọ yêu thích nhất. Tất nhiên...Vietnam biết rõ điều đó, nên không bóc trần vội vàng.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Ồ, hừm..ai thế nhỉ?_/ Giả vờ phân vân, chiều theo cô nàng nghịch ngợm nọ/
Vietnam vờ như không biết đối phương là ai, phân vân trước nhiều cái tên nên đành phải im lặng, và tập trung ngẫm nghĩ một chút để có thể đoán được một cách chính xác nhất. Khiến South Korea phấn khích và hưng phấn hơn bao giờ hết.
Được một lúc, thời gian đã trôi qua đủ lâu để trò chơi nhỏ bé này có thể kết thúc...Vietnam cười khì, cất tiếng nói lên tên của đối phương ra.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Phải chăng là South Korea đúng không?_/ Cười nhẹ/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Đoán đúng rồi!!_/ Thả tay mình xuống, nụ cười trở nên rạng rỡ hơn/
Vui vẻ rạng ngời, Y thả tay ra để trao trả tầm nhìn lại đối phương. Khóe môi cong lên, tạo ra nụ cười tươi tắn nhất khi Vietnam đã xuất sắc đoán ra được.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Khẽ ngoảnh lại, bất lực nói/_Đúng là South Korea, chỉ có mỗi cậu là thích trò trẻ con này mà.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Hứm, nhưng mà tớ thấy cũng vui mà_/ Phụng phịu/
South Korea nhẹ nhàng phản bác lại Vietnam. Tuy khá trẻ con, nhưng đây là trò chơi yêu thích của Y, và nó quả thực rất vui nhộn trong việc trêu chọc một ai đó thân thiết với South Korea. Vietnam là một trong số đó, hẳn sẽ rất vui rồi.
Vừa dứt lời phản bác ấy, South Korea liền tạm thời không đoái hoài đến trò chơi đó nữa, lập tức quay sang cảm xúc nũng nịu của những đứa trẻ lâu ngày không gặp người thân.
Với một chút than thở và hờn dỗi.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Azz, không gặp được cậu một ngày rồi, nhớ quá đi mất thôi!!_/ Ôm chầm lấy Việt Nam /
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Ôm lấy South Korea, nhẹ nhàng vỗ về tấm lưng của cô nàng/_Yah, chỉ mới một ngày mà đã thế này rồi sao?
Vietnam đã quá quen thuộc trước những điều này từ South Korea. Tính cách của cô nàng tinh nghịch này, Y là người hiểu rõ nhất. Nhưng đây cũng là một cơ hội tốt để trêu chọc ngược lại Y, sau trò đùa trẻ con ấy, Vietnam ít nhiều nên đáp lại.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Lỡ như mai sau tớ và cậu không thể thường xuyên gặp nhau, liệu South Korea cậu đây có trở nên héo úa không nào?_/ Trêu chọc ngược lại/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Ây, đừng có nói như đang dọa tớ thế chứ!! Sẽ không có chuyện đó đâu, cậu mà bỏ mình là mình khóc lụt nhà đó!_/ Dụi dụi/
South Korea thoáng giật mình và không chấp nhận câu nói vừa rồi một cách nhanh chóng. Lập tức phụng phịu dụi mặt vào người của cô, tỏ ý phản đối mãnh liệt câu bông đùa kia.
Như thể đã trêu thành công Y ngoài mong đợi, Vietnam khúc khích thích thú không thôi. Biểu cảm này đúng là dễ thương quá thể, không có cách nào cưỡng lại được mà. Cô là người trêu nhưng rồi cũng không nỡ tiếp tục đây.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Cười rạng rỡ lên/_Thế á? Vậy thì tớ không thể bỏ cậu được rồi. Kẻo cậu khóc lụt nhà thì nguy to.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Làm sao có thể để nữ nhân xinh đẹp yêu kiều như cậu khóc nức nở được chứ?_/ Xoa nhẹ tóc của cô nàng/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Hứm, coi như cậu biết điều!_/ Rời khỏi cái ôm của Việt Nam /
South Korea phồng má, đầu có hơi ngẩn cao lên chấp thuận. Vietnam híp mắt bất lực, quá đỗi trẻ con mà lại đáng yêu.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
À mà, tớ có chuyện này muốn kể cho cậu nghe nè. Về cái người mà đợt trước cậu có nói chuyện á.
Chuyển qua một chủ đề khác, South Korea chợt nhớ ra khung cảnh vào buổi sáng này mà Y vô tình bắt gặp được, liên quan đến người hôm nọ từng được Vietnam nói chuyện, thông tin này cũng có thể xem là hơi sốc.
Sẵn đây có Vietnam, nhất định Y phải kể ra cho cô biết.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Nghiêng đầu khó hiểu/_?
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Hưmmm, tên của cô ấy là gì nhỉ?_/ Chỉ tay lên thái dương vẻ suy nghĩ/
Ngẫm nghĩ hồi lâu để nhớ được tên gọi của cô nàng nọ. Y không thân thiết hay quan tâm gì đến cô nữ sinh kia, nên tất nhiên không lưu tâm về tên gọi...nhưng Y cũng cần nhớ ra tên của cô ấy để dễ nói về vấn đề ngày.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
À nhớ rồi, là Elena gì đó á!
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Ý cậu là Vania H. Elena?
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Đúng rồi đúng rồi! Là cô ấy!
Vietnam thoáng bất ngờ, một người như Elena mà cũng bị dính vào những lùm xùm sao?
Ý cô là, cô nàng ấy trừ vấn đề tình ái nhạt nhẽo và quá quen thuộc ra thì còn vấn đề nào khác khiến ngay cả một người như South Korea để mắt đến?
Hừm, mà suy đi tính lại thì vẫn không liên quan gì đến cô, nhưng South Korea như vậy thì hẳn thông tin đó cũng đáng để nghe thử. Thôi thì cô sẽ nghe như thể chúng là những câu chuyện phiếm không đáng lưu tâm.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Có chuyện gì liên quan đến cậu ấy sao?
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Lúc ở ngoài sân trường á, tớ có đi ngang qua thấy cậu ta đang nói chuyện với Italy!
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Mà trông có vẻ căng thẳng lắm, không như mọi lần, mà tớ thì có hơi tò mò nên lại nghe thử xem thì cô ấy hét to lên là "Đó là tôi của trước kia, còn tôi của bây giờ đã không còn thích anh nữa rồi".
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
"Cảm phiền anh từ giờ trở đi đừng liên quan đến tôi nữa, nước sông không phạm nước giếng". Lúc tớ nghe được cô ấy nói vậy tớ cũng bất ngờ lắm ấy.
South Korea kể lại, kèm theo biểu cảm đôi phần minh họa cho câu nói được tường thuật lại từ Elena. Vietnam lập tức bất ngờ, cảm nhận được có điều gì đó không đúng.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Kinh ngạc, đồng tử thoáng mở to ra/_Có chuyện đó luôn sao?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Nhưng theo tớ nhớ thì mới hôm nọ, cô ấy còn bảo thích Italy mà phải không?
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Ừ._/ Gật gù/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Tớ cũng thấy vậy vì khi trước Elena cô ấy yêu Italy như mạng mà, sao bây giờ lại đột ngột thay đổi thế nhỉ?
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Mà tên đấy có tốt lành gì đâu, hôm trước cậu cũng đến khuyên cô ta rồi mà cô ta còn mắng lại cậu vì đã chia rẽ cô ta với hắn đó thôi!
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Thế thì kì lạ thật.._/ Đặt tay lên cằm, lẩm nhẩm/
Việc Elena yêu Italy điên cuồng, cả trường đều biết và thấy đôi phần ngán ngẩm. Tình cảm đơn phương suốt mấy năm liền từ thời cấp ba của cô nàng ấy cũng khá nổi tiếng trong mục tin tức ở trên web dành cho sinh viên ngôi trường này.
Một phần là bởi sự kiên trì hơi khuynh hướng mù quáng ấy, một tình yêu toxic không thấy kết thúc có hậu nhưng cô nàng đó một lòng theo đuổi bất chấp tất cả. Kể cả có khuyên nhủ thế nào, cô ta đều mặc định đấy là đang chia rẽ cô ta với Italy.
Điển hình là Vietnam...
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Với cả, hình như tên đó có ý với cậu nên cô ta có vẻ ghét cậu lắm ấy. Hừ, cậu giúp cô ta vậy mà lại bị cô ta mắng, đúng là đồ vô ơn!_/ Khoanh tay phụng phịu nói/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Vậy à?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Nếu thế thì tớ bị oan rồi đây. Hầy dà.._/ Thoáng thở dài rầu rĩ một chút, nhưng rồi lại thôi/
Italy có ý với Vietnam? Điều đó có phần bất khả thi, nhưng Elena lại nghĩ như vậy...không lẽ là do cô ta yêu sâu đậm đã lâu mà không được hồi đáp, dẫn đến ghen tuông nên mới nói ra những lời nói ấy trong sự tức giận?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Nhưng suy đi tính lại thì cũng khá vô lí. Làm sao từ một người yêu đậm sâu, hơi khuynh hướng mù quáng lại có thể chấm dứt tình cảm chỉ trong vòng vài ngày được nhỉ?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Ý tớ là...nó có vẻ hơi nhanh so với khoảng thời gian Elena đơn phương Italy.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Ai mà biết được, có khi cô ta hồi tâm chuyển ý rồi thì sao?_/ Nhún vai/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Hay là do cô ấy quá ghen tuông vô cớ nên hơi hờn dỗi một chút chăng?_/ Hơi nghiêng nhẹ đầu, suy đoán/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Cậu biết đấy, South Korea, khi yêu thì ai cũng muốn người mình thương lưu tâm đến mình thay vì người khác mà.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Chắc là do hiểu lầm đó nên cô ấy hơi bực tức thôi. Phải không?
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Hừmm, tớ thấy cũng có lí_/ Gật đầu/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Ừm...mà thôi, có khi vậy cũng tốt. Tình yêu đơn phương của Elena đối với Italy quá đậm sâu, nhưng hắn ta cũng không thể dạng tốt đẹp gì.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Nên cô ấy hồi tâm chuyển ý vậy thì cũng nên mừng. Chứ nếu như cứ mãi va vào Italy, cô ấy chỉ chuốc lấy khổ sở thôi._/ Khẽ nhún vai/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Đúng vậy!_/ Híp mắt đồng tình//
Đột ngột, Vietnam im lặng không nói thêm bất kì lời nào, làm South Korea có phần kinh ngạc không hiểu nguyên do. Ánh nhìn đăm chiêu, nhìn ra sau Y như thể đang bị lưu tâm vào một điều gì đó.
Theo bản tính tò mò sẵn có, South Korea ngoảnh mặt lại và nhìn theo hướng của Vietnam. Chợt thấy hình bóng quen thuộc từ xa đang tiến lại gần.
Mái tóc đen óng ả và thướt tha tung bay nhẹ nhàng trong cơn gió thoang thoảng. Một chiếc vòng hoa màu tím huyền bí được cài trên đỉnh đầu nhằm tăng thêm phần nữ tính, dịu dàng của nữ sinh nọ.
Trang phục cũng đặc biệt không kém, chúng nổi bật giữa dàn người đang lững thững đi đi lại lại ấy.
South Korea hơi ngơ ra một chút, hóa ra đây là lí do Vietnam đột ngột im lặng. Và dường như...cô nữ sinh đó đang tiến lại chỗ họ chứ không phải nơi đâu khác lạ.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
| Chết cha, chính chủ đến rồi, không biết lúc nãy cô ta có nghe thấy mình với Vietnam bàn luận không nữa|_/ Vô thức bụm miệng mình lại/
South Korea lo lắng không ít, vừa rồi Y còn cùng Vietnam bàn luận về chuyện riêng tư của Elena dẫu không liên quan gì đến Y...chưa kể, Y có thể sẽ bị xét vào tội nhiều chuyện và lắm lời.
Vì cô không những đã tò mò nghe lén cuộc đối thoại giữa Italy và Elena, thậm chí còn mang thông tin đó đi kể lể cho Vietnam nghe...
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Không quan tâm đến South Korea, tiến lại gần chỗ Vietnam /
Thẳng thừng lướt ngang qua South Korea và không đoái hoài gì đến Y, xem Y như thể là một người vô hình...nhờ vậy mà South Korea thoáng thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng ngay sau đó, Y liền nhận ra có gì đó không đúng. Cô ta...đang tiến lại gần Vietnam?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
| Hửm? Cô ta đến chỗ mình à?|
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Híp mắt mỉm cười/_Mừng cho cậu vì đã sớm tỉnh ngộ ra, Elena!
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Vietnam, cô đừng vội đắc ý!_/ Đi ngang cơ Vietnam /
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Tôi chắc chắn sẽ vạch trần bộ mặt giả tạo này của cô sớm thôi, cứ chờ đấy..hãy cố tận hưởng những tháng ngày bình yên cuối cùng của mình đi._/ Lạnh giọng thì thầm vào tai cô/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Vietnam ạ._/ Lướt qua/
_____________________________
Hiruka Hinezoshi tức Hopeless và tôi có bàn bạc với nhau kĩ rồi, tác phẩm này sẽ thuộc dạng chữa lành tâm hồn chứ không drama đấu đá gì đâu:D
Tại bọn tôi làm nhiều tác phẩm như vậy rồi, chưa thử sức với một tác phẩm chữa lành toàn vẹn nào nên đây là dịp để bọn tôi làm nó. Nên các Độc Giả đừng quá lo lắng ha.

EPISODE 𝟑

Elena bỏ đi ngay khi vừa dứt câu, âm giọng khe khẽ chỉ đủ mỗi Vietnam nghe thấy vẫn còn hơi vang vảng bên cạnh màng nhĩ của cô. Thoáng khựng lại một chút, bất ngờ khi nghe thấy câu nói muôn phần ẩn ý nọ.
Vietnam sau đó liền chậm rãi ngoảnh lại, nhìn theo bóng lưng của cô ta với vẻ đăm chiêu và suy tư một chút.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
| Cô ta...|_/ Nhìn Elena đang lững thững bước đi, hơi nghĩ suy/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
| Có gì đó không đúng?|
South Korea không nghe thấy câu nói vừa rồi, vốn tầm nhìn của Y chỉ thấy gọn ghẽ rằng cô ả nọ vừa đi lướt qua Vietnam với một gương mặt đôi phần bí hiểm hơn thường ngày. Nên ngay lập tức, liền cau nhẹ mày.
Vietnam không thích rước thêm phiền phức vào người, nhưng lời nói đấy cứ như không phải lời nói suông. Ngày càng kì lạ không giống với những gì cô từng nghĩ suy, hình như Elena đang thay đổi theo một chiều hướng...không tốt lắm.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
| Thôi, kệ đi, hẳn vì sự hiểu lầm đó nên cô ta hơi thù địch với mình. Nhưng chắc sẽ không dính dáng gì đến mình nhiều đâu nhỉ?|_/ Hơi rũ mi/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
/ Nghiêng nhẹ người để nhìn rõ được Elena/_Cô ta vừa nói gì sao, Vietnam?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Không có gì đâu, hẳn cô ấy đang bận tâm về chuyện vừa rồi nên tâm lí không ổn, hơi cáu một chút. Kệ đi South Korea._/ Nhẹ nhàng đáp lại, tầm nhìn dần dời sang South Korea/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Hừ!_/ Lạnh giọng, hơi nheo mày lại/
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
/ Phụng phịu nói/_Cô ta mà làm gì cậu, nhớ bảo tớ đấy!
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Tớ sẽ không để yên nếu cô ta dám động vào cậu đâu._/ Phồng má/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Cười bất lực, xoa nhẹ tóc của South Korea/_Tớ biết rồi, không sao đâu South Korea ạ.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
Cô ấy sẽ không làm gì xấu đâu, đừng lo lắng.
The Republic Of Korea
The Republic Of Korea
Hứm. Cũng nên cẩn trọng đấy nhé._/ Hất nhẹ đầu/
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Híp mắt/_Đã rõ, thưa nữ nhân tinh nghịch của tớ!
__________________
______
Đâu đó trong khoảng khuôn viên náo nhiệt của ngôi trường đại học danh giá này, vẫn tồn tại một nơi vắng lặng và thưa thớt bóng người đến đáng thương, ngỡ như không có một ai muốn lủi thủi đến chốn lạnh lẽo này.
Hơn hết, đây cũng là một trong những góc khuất hiếm hoi mà camera không tài nào có thể với đến. Nhờ vậy mà tỉ lệ sinh viên có thể đi đến đây giảm sút vô cùng.
Và tăng khả năng những hoạt động không nằm trong tầm có thể kiểm soát của ngôi trường.
Những ánh đèn tím xanh đỏ khe khẽ, thoát ẩn thoát hiện giữa góc khuất thoáng tăm tối ấy chính là bằng chứng cho điều này.
Một thân hình nhỏ bé, với những ánh đèn ba sắc màu nhấp nháy ở sau lưng, lơ lửng giữa khoảng không đối diện với nữ sinh có vòng hoa cài trên đỉnh đầu nọ, phát ra những âm thanh hơi máy móc như những cỗ máy AI thường thấy.
Sau một lúc, liền cất giọng đầy cung kính.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
/ Giọng nói muôn phần máy móc, nhẹ nhàng lên tiếng, thoáng cúi nhẹ người/_HT GH583 kính chào túc chủ và gửi đến túc chủ một lời chúc bình an.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Ừ_/ Phất tay/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Lúc nãy còn chưa xem xét kĩ cốt truyện của thế giới này, lại còn gặp được nữ chính nữa_/ Khoanh tay/
Elena hơi đảo đồng tử của mình một vòng. Vừa rồi ả chỉ mới liếc mắt qua mà chưa đọc kĩ lưỡng gì, đã gặp ngay nữ chính nguyên tác. Không biết nên gọi là xui xẻo hay may mắn, hoặc trong cái rủi lại có cái may?
HT GH583 nghe vậy, thoáng im lìm một chút như thể nghĩ suy. Sau đó, liền thấp giọng và nhẹ nhàng cất tiếng đáp lại, như thể giúp bầu không khí này trở nên điềm đạm và thanh tịnh hơn.
Khác xa với nội dung cuộc đối thoại này.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
/ Gật nhẹ đầu, tỏ vẻ tiếp nhận/_Vâng, thế túc chủ đã xem xét kĩ lưỡng cốt truyện của thế giới này một lần nữa chưa ạ?
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Đọc lại cốt truyện cũ cho ta đi, ta chỉ mới xem qua thôi. Chưa nắm rõ cho lắm._/ Nhìn HT đang lơ lửng trước mắt mình/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Thưa túc chủ, đại khái nội dung có thể tóm gọn như sau._/ phất nhẹ tay, lập tức một bảng thông tin điện tử màu tím chợt xuất hiện/
Nó khẽ khàng đưa ngón trỏ nhỏ bé của mình lên, lướt qua lướt lại bảng thông tin điện tử màu tím huyền ảo nọ. Elena hơi tựa lưng vào tường, đợi chờ nó.
Những dòng chữ máy móc không yên vị, cứ được bỏ qua và rồi xem lại. Dữ liệu thông tin về thế giới tiểu thuyết này hơi làm Elena cau nhẹ mày.
Rất nhanh, ngón tay của nó đã sững lại ở một đoạn thông tin. Những dữ liệu trên chiếc bảng vô hình ấy không ít, mà là quá nhiều, hẳn nó đang thu gọn lại một lần nữa dữ liệu để tiện phổ cập hơn. Ả thầm nghĩ như vậy.
Có thể nói, nội dung cốt truyện của thế giới này hơi phức tạp và dài dòng?
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
/ Cất giọng/_Đây là một thế giới tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn, với nữ chính là Vietnam và dàn nam chính của cô ấy. Thuộc thể loại thanh xuân vườn trường thường thấy.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Xuất thân của nữ chính là con gái út của một gia đình nghèo, và nữ chính sống cùng với những người anh trai của mình.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Cha mẹ của họ cũng đi làm ăn xa, hoàn cảnh khó khăn nhưng nữ chính không vì thế mà bỏ cuộc. Nỗ lực phấn đấu và đạt được chức vụ phó hội trưởng.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Với nhan sắc thanh tú của thiếu nữ đôi mươi, nữ chính đồng thời cũng được danh xưng hoa khôi của ngôi trường này.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Nhờ vào bản tính thiện lương, thuần khiết và trong trắng của mình. Nữ chính nhanh chóng chiếm được cảm tình của các nam chính, khiến họ yêu cô sâu đậm đến mức nguyện dâng hiến cả mạng sống của mình cho nữ chính.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Và Vania H. Elena, nguyên chủ của túc chủ, là nữ phụ của thế giới tiểu thuyết ngôn tình này.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Hóa ra nguyên chủ là nữ phụ.|_/ Khẽ rũ mi, tập trung lắng nghe thông tin đang được phổ cập/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Cô ấy có một tình yêu đơn phương sâu đậm những nhiều năm với một nam phụ tên là Italy, nhưng vì Italy có cảm tình với nữ chính nên lúc nào cũng hắt hủi nữ phụ.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Trong một lần đi theo nam phụ, nữ phụ đã chạm mặt nữ chính. Nhân lúc không ai để ý, nữ chính đã vờ như bản thân bị nữ phụ hãm hại, xô xát và té ngã vì nữ phụ ghen tuông vô cớ với nữ chính.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Bị vu oan giá họa nhưng không ai tin tưởng, nữ phụ từ đó mà bị những người xung quanh xa lánh và tẩy chay. Nữ chính đắc ý, liền sử dụng những thủ đoạn khác nhau nhằm hạ bệ nữ phụ.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Và trong một lần đau buồn do bị Italy hiểu nhầm sau những chiêu trò của nữ chính. Nữ phụ một lần nữa chạm mặt cô ta.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Nhân lúc nam phụ đã rời đi. Nữ chính giả vờ khuyên nhủ nữ phụ rời bỏ nam phụ, nhưng thực chất là để khiêu khích và thị uy với cô ấy rằng nữ không thể nào sánh ngang với cô ta.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Quá tức giận, nữ phụ đẩy ngã nữ chính sau lời khiêu khích đó, cô ta liền hét lên thu hút sự chú ý của những sinh viên khác, xung quanh nhanh chóng xúm lại tẩy chay nữ phụ mặc kệ cô ấy có phân minh thế nào.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Tin tức lan truyền nhanh đến chóng mặt, chẳng mấy chốc đã tới tai một trong số các nam chính, nữ phụ nhờ vậy mà bị dìm xuống thê thảm và dường như không thể có cơ hội trở mình.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Từ từ, đưa cho ta một bảng để đọc đi_/ Liếc mắt/
Elena hơi hắng giọng nói với nó, dường như tất cả những thông tin này cô ả cần tự đích thân tìm hiểu và đọc qua một lần để có thể nắm bắt được rõ ràng nhất.
Vì xem ra, nữ phụ này sẽ có một kết cục không mấy tốt đẹp, tồi tệ hơn có thể nói rằng nguyên chủ trong tương lai gần sẽ chết. Nhất là khi nữ chính có thể mưu mô và thủ đoạn đến không tưởng như vậy...
Khả năng đó, càng cao.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Đã rõ._/ Lập tức xoay chuyển bảng thông tin sang cho Elena/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Nhận lấy/_ Tiếp tục đi.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Vâng, thưa túc chủ._/ Gật nhẹ đầu, phất tay tạo thêm một bảng thông tin khác/
Lần này là một bảng thông tin điện tử có sắc màu xanh tím làm chủ đạo. Nó tiếp tục, dịu giọng và ân cần tiếp lời trước đó còn dang dở.
Riêng Elena, ả vừa xem những thông tin về nữ phụ trên chiếc bảng thông tin ấy, vừa tập trung lắng nghe nó tiếp tục nói về những thứ đáng lưu tâm khác.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Đỉnh điểm nhất là vào thời điểm tốt nghiệp gần kề, nữ chính một lần nữa vu oan giá họa cho nữ phụ ăn cắp tài liệu kì thi tốt nghiệp.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Khiến nữ phụ không thể tốt nghiệp, đã vậy còn bị giáo viên đình chỉ học và bị xung quanh dè bỉu, mang danh là "kẻ gian lận" từ dạo đó.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Tuyệt vọng vì không ai tin tưởng, quá đau buồn do bị người bản thân đơn phương lâu năm hắt hủi chỉ vì một kẻ đến sau. Nữ phụ đã chọn cách tự sát không lâu sau đó.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Và thời điểm này là thời điểm trước khi lễ tốt nghiệp diễn ra năm tháng ạ, thưa túc chủ.
Elena hơi cau nhẹ mày, ngay khi nó vừa dứt câu, một khoảng lặng đã diễn ra. Ánh nhìn của nó hoàn toàn chằm chằm vào cô ả, nó biết, túc chủ của nó hiện đang cần một khoảng thời gian ngắn để tiếp nhận những thông tin ấy một cách trọn vẹn nhất.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Nhìn vào bảng hệ thống /_ Dù ta đã gặp nhiều nữ chính như này rồi, nhưng không nghĩ rằng cô ta lại tâm cơ như thế.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Khi nãy gặp cô ta ở hành lang, cô ta còn giờ giọng như đang mừng cho ta lắm._/ Nhíu mày phẫn nộ/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Hóa ra cũng chỉ là để thị uy rằng nếu không phải ta sớm từ bỏ tên nam phụ đấy, không sớm thì muộn cô ta vẫn sẽ có được tên đó. Dù ta có tốn công đến mấy cũng vô dụng._/ Ném chiếc bảng hệ thống cho Sol/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Ha, giả tạo thật_/ Cười mỉa/
Elena phải cảm thấy thật nực cười làm sao, nữ chính này không những mưu mô xảo quyệt, còn giả tạo và thủ đoạn vô biên. Ra dáng vẻ thư sinh hòa nhã nhưng thực chất là một kẻ đáng gờm và kiêu ngạo.
Hẳn nữ chính này có quá nhiều danh xưng, từ phó hội trưởng hiền lành cho đến hoa khôi xinh đẹp của ngôi trường đại học. Được lòng và được mến mộ bởi nhiều người, nên ung dung tự đắc mà giở trò hãm hại những kẻ lép vế.
Ỷ mạnh hiếp yếu? Đó là thứ Elena kinh tởm nhất, và cô nữ chính này hoàn toàn quy tụ tất cả.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Vâng, thưa túc chủ._/ Gật đầu đồng tình/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Vì lẽ đó, nên túc chủ sẽ phải thay đổi kết cục nghiệt ngã đó của nữ phụ, giúp cô ấy không chết trong nỗi ấm ức ấy.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Được rồi, vậy còn nhiệm vụ của ta thì sao?_/ Nghiêm giọng nhìn nó/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Trước mắt, nhiệm vụ của túc chủ sẽ là tiếp cận với những người xung quanh nữ chính nguyên tác, để thuận tiện cho những nhiệm vụ sau này.
Nó nhẹ nhàng phổ biến về nhiệm vụ đầu tiên này, tiếp cận những kẻ khác...đó là điều tất yếu nhất, là chất xúc tác để những nhiệm vụ sau có thể hoàn thiện một cách dễ dàng nhất.
Elena gật gù chấp thuận, dẫu sao nguyên chủ của ả đang rất tai tiếng và không được lòng nhiều người. Nên đây có thể xem là một nhiệm vụ quan trọng, làm tiền đề để ả có thể thực hiện những nhiệm vụ sau này.
Vì nữ chính là một người xảo quyệt, nên việc tiếp cận những người xung quanh cô cũng cần phải tự nhiên nhất có thể. Nếu như quá lộ liễu, nữ chính sẽ phát hiện ra và ả có thể gặp rắc rối gây cản trở tiến độ thực hiện nhiệm vụ.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Cũng được, về thông tin của những nam chính, đưa cho ta xem xem.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Đã rõ, thưa túc chủ._/ Phất tay, dữ liệu trên bảng thông tin điện tử thay đổi một cách nhanh chóng/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
/ Đưa sang cho Elena/_Đây là những dữ kiện về các nam chính vào thời điểm này, túc chủ có thể xem và tiếp cận với bất kì ai trước đều được.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Nhưng hãy cẩn thận, các nam chính không phải người đơn giản và thuộc dạng dễ tiếp cận!_/ Nhẹ giọng cảnh báo/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Ta biết_/ Nhìn lướt qua/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Vâng, thưa túc chủ._/ Gật nhẹ đầu/
Elena im lặng xem xét, nó thì chậm rãi đợi chờ túc chủ của mình. Ngay lập tức, khóe môi ả nhẹ nhàng cong lên, nở ra một nụ cười ẩn ý như thể đã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Này, hệ thống. Ngươi có biết cách tốt nhất để hủy hoại một người là như thế nào không?_/ Nhếch môi/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Thưa túc chủ, là sao ạ?
Nó thoáng không hiểu, liền hỏi ngược lại Elena. Ả khẽ cười thành tiếng, giải đáp thắc mắc cho nó.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Hừm, cách để hủy hoại hoàn toàn một người là đưa người ấy lên đỉnh cao rồi một tay hạ bệ xuống. Ngươi hiểu ý ta mà, đúng không?_/ Híp mắt/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
/ Đôi phần ngạc nhiên/_Phải chăng ý của ngài là...ngài muốn để nữ chính thu phục hết nam chính, nâng cô ta lên tận trời mây, đồng thời cũng sẽ làm nhiệm vụ của bản thân.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Đến một thời điểm thích hợp, ta sẽ cho cô ta một đòn chí mạng. Hay nói đúng hơn, ngài muốn cướp hết tất cả của nữ chính, khiến nữ chính trắng tay không còn gì?
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Đúng vậy. Ngươi thấy sao?
Ả thỏa mãn, vui vẻ vì nó đã hiểu ý một cách nhanh chóng mà không cần bản thân Elena nói rõ ràng ra. Đúng là một hệ thống hữu ích, đúng ngay thứ ả cần.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Vạn nhất đều nghe theo túc chủ phân định, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của tôi, bất cứ chuyện gì ngài làm, tôi sẽ toàn tâm toàn ý, giúp đỡ hết sức_/ Cúi đầu chấp thuận/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Mỉm cười/_Tốt lắm, Sol ạ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play