Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Khu Phố Đen

Chương 1: Khu Phố Đen

Dực Dụ : 16 tuổi

Mẹ mất từ nhỏ vì tự t* do không chịu được cảnh sống chung với người chồng khốn nạn đánh đập , cậu sống với người cha đó đến nay .

Gương mặt lạnh , thường thì chẳng có tí biểu cảm gì trên mặt , nhưng đẹp!! nói chung là đẹp đến mức khiến những thanh niên cao to bên cạnh bị mờ nhạt bởi một người dáng người gầy , cao , mãnh khảnh này .

Tính cách ít nói , nhạt nhẽo , ít quan tâm đến người khác .

Phát ngôn: ''Ông đây XX chết ba đời nhà cậu''

Trạch Trực Cảnh : 16 tuổi

Nhà khá có điều kiện , ba mẹ đều là bác sĩ cùng mot bệnh viện top thành phố .

Thường xuyên ở nhà một mình vì ba mẹ thường xuyên bận làm thiên thần giáng trần cứu người , nói khá nhiều , ồn ào , học giỏi , chuyên nhất môn Vật Lý .

Phát ngôn : “Tôi nhớ cậu chết mất , Dụ Dụ à\~''

...****************...

''Mẹ chúng mày!!! một lũ ngu dốt lúc nào cũng tự cao thế làm gì ''

''Kinh Tởm!!''

Dực Dụ vừa sáng ra ngồi dưới hàng bán cháo đậu xanh , vừa hút bát cháo vừa nghe tiếng mấy người trong khu phố đen này cãi nhau .

Họ không cãi nổi sẽ đánh nhau , thậm chí bức bối quá dùng dao chặt thịt lợn buôn bán kiếm sống của mình phan vào người ta đều là chuyện thường xuyên ở khu phố đen này .

Đến tuổi 16 này trong khu phố đen chắc chỉ được một hai người là còn đi học đến trường . Vài tháng trước cậu cũng có suy nghĩ bỏ học đi làm thuê kiếm tiền nhưng chợt nhận ra rằng những người ở khu phố đen trước đây đều có suy nghĩ bỏ học này , đến nay họ vẫn chật vật kiếm sống vất vả .

Không thể giống họ được , dù học không vào nhưng ít nhất chăm chú lắng nghe thì mỗi môn Dực Dụ vẫn có thể đạt 50 hay 60 điểm .

Ông lão bán cháo đậu xanh này bán ngay dưới khu nhà xập xệ của cậu , ông là người hiền lành nhất ở đây , vài tháng trước cũng là lão khuyên cậu đi học tiếp , lão nói rằng.

''Dù học không tốt , nhưng ít nhất vẫn tích góp được một chút kỷ niệm thanh xuân thời thiếu niên nhiệt huyết ''

Hai chữ ''Nhiệt huyết'' này khá mong lung thật , thật sự sẽ đẹp giống như phim thanh xuân vườn trường gì đấy chiếu trên ti vi mỗi ngày à?

Gặp được một nữ sinh dễ thương đến với nam chính ít nói , rồi thầm thích nhau sao?

Bộ phim đó đúng nhạt nhẽo cực kỳ . Ăn xong cậu vác cái cặp cũ mua từ lúc cậu học lớp bảy đến nay đi , đứng trước ngôi trường này , cái thứ mà khiến cậu tháng trước nhức não giải đề mỗi đêm mới có thể đậu vào này .

'' Dực Dụ , Dực Dụ \~\~ ''

Cố Phong chạy tới hối hả trước mặt cậu , người này tuy ăn mặc nhìn sạch sẽ sáng sủa nhưng nhìn góc nào cũng ra dáng mấy thằng nhóc nghịch ngợm hút thuốc phá trường phá lớp .

Hắn là bạn từ cấp hai với cậu , một con người ồn ào xàm xí những chuyện trên trời dưới đất .

''Dực Dụ , cậu coi bảng lớp trên trang của trường chưa? tớ với cậu chung lớp với người đứng đầu khối 10 bọn mình đó ''

Dực Dụ ''Thì sao? ''

Câu nói khiến Cố Phong mất hứng liền tỏ thái độ chán nản ''Không quan tâm à? nghe nói người này học giỏi còn đẹp trai nữa ''

Nói đến đây vẻ mặt hắn chán nản thêm vài phần mếu máo ''Đẹp trai...haizzz lại có người cạnh tranh vị trí nam thần này của ông đây rồi \~''

Dực Dụ mỉm cười nhìn Cố Phong an ủi .

''Cậu là đẹp nhất rồi ''

Dực Dụ chơi thân với Cố Phong vì cuối năm lớp sáu có một lần cậu ta thấy cậu thường xuyên không ăn trưa ở trường nên liền mua hai xuất ăn , một xuất cho hắn , một xuất cho cậu .

Hắn mua để khay đồ ăn trước mặt Dực Dụ không nói gì cứ mãi ăn phần của mình vừa nói xấu tên béo bắt nạt mình cho Dực Dụ nghe .

Nên có lẽ hiện tại chỉ có Cố Phong là người bạn quan trọng nhất của cậu , hắn làm sai gì đều sẽ có thanh niên ở khu phố đen Dực Dụ đứng sau bảo vệ .

Chương 2: Chỉ hứng thú với cậu thôi

'' Mẹ ơi \~ cứu mẹ cháu với , cứu mẹ cháu với ''

Cậu nhóc ôm chặt người mẹ mang bụng bầu vỡ ối này trong con hẻm vắng khóc lóc vang xin thảm thương , tờ tiền từ đâu xuất hiện trên mặt cậu nhóc nước mắt nước mũi tèm lem này .

'' Tôi có 10 tệ đủ đi taxi thôi , cậu mau ra đường lớn gọi taxi đi ''

Cậu nhóc gương mặt sáng sủa , ăn mặt cũ rít xuề xoà lộ nốt ruồi đỏ ở bên dưới xương vai xanh này đứng trước mặt cậu nhóc ôm mẹ đưa tờ 10 tệ .

Đột nhiên có tiếng nói vang lớn lớn khiến cậu nhóc ấy hốt hoảng nhét tờ 10 tệ vào tay cậu nhóc ngồi ôm mẹ kia rồi bỏ chạy đi .

''Dực Dụ! Dực Dụ mày chạy đâu rồi , mày i như con mẹ khốn nạn của mày ''

''.....''

Khung cảnh quay về hiện thực , ký ức nhỏ nhoi này trong đầu Trạch Trực Cảnh trong suốt thời gian khi coi bảng danh sách lớp vài ngày trước .

Tên ''Dực Dụ'' ngay trong danh sách lớp với hắn.

-Dực Dụ ...là cậu à?

''Trực Cảnh à, nghe nói lớp chúng ta có học sinh sống ở khu phố đen , sợ thật , lỡ như cậu ta xấu tính giống lời đồn về khu phố đen này thì sao nhỉ? ''

Tô Tranh Ngữ quay qua nói chuyện với hắn , hắn thì để cái đầu ở đây nhưng cái não bay về quá khứ rồi , cứ im im ngơ ngơ ra .

''Trạch Trực Cảnh!! ''

Trạch Trực Cảnh bị tiếng hét của Tô Tranh Ngữ làm cho giật mình , đúng lúc cả lớp xôn xao lên .

'' Ếyy Dực Dụ kìa , cái này ở khu phố đen kìa''

'' Cậu nhỏ tiếng thôi , lỡ cậu ta nghe là xong đó ''

Nghe tên Dực Dụ , Trạch Trực Cảnh liền quay hướng mắt về phía cửa , hai học sinh trông ngỗ nghịch i chanh nhau bước vào làm mặt anh méo mó đi như vượn .

Ai là Dực Dụ?

Tô Tranh Ngữ vội nói nhỏ với anh ''Dực Dụ kìa , cái người ở khu phố đen , cái người mặt lạnh đeo khuyên tai bên trái đó''

Nghe Tô Tranh Ngữ nói , anh liền nhìn cái người được cho là Dực Dụ kia .

Thanh niên đeo vai cặp một bên , gương mặt nét đẹp buồn , tai trái đeo chiếc khuyên tai nhỏ đi đến chuẩn bị đi lướt qua người anh tiến đến bàn cuối liền bị anh nắm cánh tay lại nói .

''Cậu ngồi cạnh tôi đi''

Cả lớp há hốc mồm nhìn học bá Trạch Trực Cảnh níu kéo học tra Dực Dụ ngồi cạnh mình .

Dực Dụ nhìn tên này một lúc rồi đáp một câu .

''Cậu hứng thú với con trai à? ''

Cả lớp được thêm một phen kinh hồn nhìn hai người . Trạch Trực Cảnh cười ngốc nhìn cậu .

''Không , tôi có hứng thú với cậu thôi ''

Cả lớp ''???'

Tô Tranh Ngữ '' ?! ''

Cố Phong ''Ôi đệt'' cậu nhìn Dực Dụ im lặng căng thẳng nhìn tên đẹp trai bị ngốc kia , cậu bạn như muốn đá bay người ta tới nơi . Cố Phong liền hốt hoảng kéo tay Dực Dụ xuống bàn cuối ngồi .

Giáo viên đi vào liền phá vỡ không khí kịch tính trong lớp , mọi người cười gượng gạo nhìn giáo viên .

''Cô điểm danh lớp nhé , các em ngồi ngay ngắn im lặng nào ''

Vừa điểm danh xong , Trạch Trực Cảnh giơ tay ý kiến , trong lớp ai cũng nhìn lên bục giảng ghi chép thời khoá biểu .

'' Thưa cô , em muốn ngồi chung với bạn Dực Dụ ''

Vừa dứt câu ánh mắt mọi người lập tức quay xuống nhìn Dực Dụ đang nằm ngủ mà lo lắng dùm học bá đẹp trai .

Cố Phong mở to mắt nhìn người anh em của mình bắt đầu ngọ ngoạy ngóc đầu dậy nhìn tên ngáo ngồi trước mình , trên đầu cậu có dấu '???' to đùng nhìn bóng lưng Trạch Trực Cảnh .

Giáo viên ấy thế mà lại đáp ''Được , bạn Dực Dụ tiếc sau chuyển đến ngồi cùng Trạch Trực Cảnh nhé .

Cả lớp nghe xong '' !!!! ''

Dực Dụ '' ??? ''

Tô Tranh Ngữ và Cố Phong tiếc sau ngậm ngùi rời xa bạn thân của mình ..

Chương 3: Hoàng hôn

Bài viết sôi nổi nhất trên trang của trường!!

- Nghe nói năm nay khối 10 cực kỳ phong phú nha , lâu lắm rồi mới có học bá không cần thi chuyển cấp mà được tuyển thẳng luôn cơ , cái phong phú hơn là xuất hiện nhân vật ở khu phố đen đó , lâu lắm rồi mới có người trẻ sống ở khu phố đen học đến cấp ba cơ .

Cái này chưa phải điểm máu chốt , điểm máu chốt chính là hai nhân vật được kể trên đều đẹp trai cực kỳ , một người mang nét tươi sáng thân thiện , một người mang nét đẹp lạnh lùng ,diễm lệ . Lại còn chung một lớp , ngồi chung một bàn .

Top Comemt :

- Học bá này tôi biết , là Trạch Trực Cảnh , nhà còn giàu nữa .

- Nghe học sinh trong lớp 10-4 nói học bá có hứng thú với học sinh ở khu phố đen kia .

... Rep comemt : Tớ cũng nghe , nhưng hình như học sinh ở khu phố đen kia là nam cơ mà nhỉ? ...

- Tớ gặp bạn học sinh ở khu phố đen rồi, đẹp hơn nhiều so với học bá mà?

- Mọi người nên tránh xa học sinh ở khu phố đen kia đi , nghe nói lạnh lùng hung dữ lắm .

Dực Dụ ngồi chơi game trong quán nét , cậu tìm một góc tối ít ai thấy được , bên cạnh là Cố Phong mãi luyên thuyên về cái bài viết xàm xí trên trang của trường kia .

''Waoo Dực Dụ , tớ không ngờ mới đi học hai ngày mà cậu hot tới vậy luôn đó , có vài bạn nữ tìm phương thức liên lạc của cậu nữa ''

Dực Dụ nghe đến cái bài viết đó liền nhớ tới cái tên thần kinh học giỏi họ Trạch kia lại bực bội trong người , nhân vật trong game cũng vừa hay out luôn khiến cậu tức điên bỏ máy không chơi nữa .

Cố Phong thấy liền hỏi ''Sao thế? không chơi nữa à''

Dực Dụ ''Không chơi nữa , ra ngoài dạo đây''

Nói xong cậu bỏ ra khỏi quán nét kia , đi đến công viên gần đó dạo bộ một chút cũng đến giờ chiều rồi , hoàng hôn xuống làm đỏ rực một vùng trời khiến người ta thoải mái nén lại một chút , cặp vợ chồng kia đang đạp xe cũng dừng lại , cô gái lấy điện thoại chụp cảnh trước mặt .

Dực Dụ đứng sau nhìn thấy phát hiện bức ảnh cô gái kia chụp cực kỳ đẹp , cậu chờ hai người đó chạy xe đi tiếp rồi bản thân mới móc điện thoại ra mở khung camera chụp giống như cô gái kia .

Bức ảnh của cậu chụp ra cũng đẹp không thua gì cô gái đó , nhìn bầu trời rực đỏ chiếu xuống dưới hồ loang lổ ánh sáng lấp lánh , khu phố này cách xa khu phố đen chỉ khoảng hai cây nhưng lại trái ngược nhau hoàn toàn .

Ở đây sạch sẽ , yên tĩnh , có cảnh đẹp không như khu phố đen luôn ồn ào tiếng chửi thề tục tĩu , rác bỏ khắp nơi , bạo lực là chuyện thường ngày ở đó , còn ở đây mọi chuyện đều có cảnh sát tuần tra khu phố lo hết nên mọi người đều nề nếp .

Năm phút sau , trời đột nhiên nhanh chóng kéo may đen đổ mưa một cách khó hiểu , mọi người xung quanh chạy đi nhanh về nhà , Dực Dụ đi không được mấy bước thì nghe tiếng chó rên rĩ như đang cầu cứu thê thảm.

Cậu khựng lại , nhìn xung quanh không còn bóng người , trời mưa cứ tiếp tục rơi ào ạt , tiếng chó kêu càng ngày càng lớn .

Dực Dụ nhắm mắt cố nghe tiếng thật kỹ liền nhìn về phía sau lưng mình bên dưới thành hồ có chú chó con đang mắc kẹt chân vào đóng cây hoa leo trên thành xung quanh hồ , chó con bị treo ngược còn vài xăng-ti-mét nữa là đụng mặt hồ , lỡ như dây leo đứt thì chó con lại rơi xuống hồ nước kia .

Cậu do dự một lúc rồi cũng không nỡ bỏ mặt nó , trước tiên là phải trèo qua lang cang trước cái đã . Dực Dụ trèo qua , ngồi khom xuống một tay giữ chặt lang can , một tay đỡ chó con lên mặt đất phẳng rồi loay hoay gỡ đống dây dưới chân .

Đây rõ ràng là trẻ con nghịch ngợm cột chân chó con thả xuống đây , nút thắc như thế chắc chắn là con người thắc rồi .

Vừa mở ra được đột nhiên một giọng nói gọi to ''Dực Dụ!! ''

Khiến cậu giật mình không phản ứng kịp liền thả tay ra khỏi lang can theo quán tính không vững liền ngã xuống hồ .

''.....''

Cậu mở mắt nhìn xung quanh toàn là nước , không hít thở được . ngột ngạt ....

[Mẹ kiếp ông đây không biết bơi]

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play