Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(OAB) Gặp Lại Năm Ta Trưởng Thành

Chap 1: Nơi ta gặp nhau

-Aaaa....Đừng mưa nữa...aaaa

Sao cảm giác khó thở quá, làm ơn có ai đến đây giúp mình với. Hình như có máu, máu ở đâu mà nhiều quá vậy. Hình như có người đến

-Hung! Hung ơi! Tỉnh dậy đi, dậy đi.....

'Có một người bước xuống xe ô tô chạy thẳng nơi tôi đang nằm, cất giọng lên.'

"Giọng nói này quen quá nhưng mình không thể nào mở mắt nổi, lẽ nào mình cứ thế mà ch*et sao...", tôi thầm nghĩ.

.........

Quay về 11 năm trước...

Tôi tên Hung, sang năm nay tôi sẽ học lớp 11 với độ tuổi mơ mộng, thích khám phá như tôi thì tôi thật sự muốn đi chơi rất nhiều nơi nhưng lại bị "quỷ xa tăng" là mẹ tôi ngăn cấm. Vì tôi là Omega gắn với thân hình mỏng manh, dễ bắt nạt nên mẹ tôi ít cho đi đây đó.

Vào đầu tháng 9 ở nơi đây luôn tràn ngập một không khí ấm áp, mát mẻ và dường như lúc ấy bầu trời thu nhỏ lại chỉ còn bé tí trong đôi mắt của tôi. Và ngày hôm nay bỗng trở nên đặt biệt hơn khi mẹ tôi nhờ mua đồ giúp:

-Bé Bun ơi! (tên ở nhà của tôi) đi mua cho mẹ hai quả cà chua với

Tôi nghe liền hứng hở và nhanh bảo "Vâng" rồi chạy ùa ra ngoài như con sóc đã tìm thấy hạt dẻ của riêng mình.

Vừa đi vừa ngắm, bỗng nhiên tôi cảm thấy trời đất mây như hoà chung một nhịp dẫn lối tôi đến tạp hoá dì Chang mà mẹ hay mua.

Tôi đứng trò chuyện cùng dì một lúc, mua được hai quả cà chua rồi chạy nhảy tung bay đi xung quanh chợ. Ở đây cô chú rất dễ thương và tốt bụng, tôi yêu nơi mình sống nhưng đôi lúc cũng có nhiều thứ khiến tôi ghét cay ghét đắng đó là bọn côn đồ kia.

Bọn chúng là Alpha mang mùi hương pheromone khác nhau nhưng đều ghê tởm, chúng chỉ quan tâm đến bản thân mà chà đạp lên những kẻ yếu thế như chúng tôi Omega. Cuộc đời tôi chỉ ghét hai thứ đó là giai cấp Alpha và những kẻ đã làm tổn thương mẹ tôi.

Hôm nay khu chợ đông đúc hơn mọi khi, người người chúc nhau để mua các thịt thà rau củ về cho bữa trưa.

Chen lấn, xô đẩy, chà đạp là cách mọi người thoát khỏi khu chợ đông đúc. Tôi không thích đi đến chợ mấy vì nơi đây pha lẫn các mùi pheromone khác nhau giữa A,O và B.

Tôi gồng mình, bịt mũi chen qua dòng người đông đúc và đi đến con hẻm nhỏ để trở về nhà. Bỗng nhiên tôi va phải một người và hình như tôi không nên chạm phải thì tốt hơn, đó là bọn côn đồ. Đứa bị tôi va phải lên tiếng:

-Nhóc con, không thấy anh đây sao mà còn đụng hả!!

Nghe đến đây tôi cúi đầu xuống cố gắng trốn khỏi, nhưng cậu ta đã nắm lấy tay tôi làm tim tôi giật lên thon thót. Vì không còn nhiều thời gian và cũng không muốn nhiều lời nên tôi vội vàng nói:

-Tôi không muốn gây chuyện thêm nên phiền mấy người buông tay tôi ra

Tụi nó nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt rực lửa, nắm đấm ai nấy đều cuộn lại và thằng đại ca đã lên tiếng:

-Tao không tha cho mày đấy, hức...nhóc con

Thằng đại ca nhếch miệng cười đểu tôi và khi nói dứt câu cậu ta đấm ngay vào trán tôi, vì quá nhanh nên tôi không kịp né nên đã ăn một chưởng và đám anh em nó đi đến kéo cổ áo tôi, ghì chặt hai tai rồi ném vào con hẻm nhỏ gần đó.

Đứa đầu cao lớn nhất là thủ lĩnh đám này (vừa đấm tôi). Nỗi nhục này không thế nào tôi bỏ qua được nên dù thế nào tôi cũng phải đánh nó một cái, vừa nghĩ tôi liền làm. Xông đến dang nắm đấm nhưng nào ngờ nó lại nhanh hơn tôi một bước đỡ lại và đấm ngay vào bụng.

Tôi khuỵ xuống ôm bụng đau đớn, khuôn giờ xanh xao tái mét chúng nó vây quanh vừa cười vừa trêu trọc dâm đãng, thằng đứng đầu lên tiếng:

-Tụi mày ở đây biết gì không? Ở đây có một đứa Omega thơm lắm, mùi của nó toả ra tao ngửi đã nứng lên rồi

-Ai vậy anh?

-À à, là thằng đang quỳ dưới chân anh mày đây này, mùi thơm vãii hình như là hoa nhài!

Nghe xong tôi chợt bất động, bàn tay run rẩy không ngờ chúng lại biết tôi là Omega vì tôi mang đặc tính lặn nên khi ít toả ra mùi "không lẽ đến kỳ phát tình..."

-Wow, lâu lắm rồi tao đây mới ngửi mùi thơm đến vậy, chắc "chỗ đó" cũng ngon lắm

Chúng nhìn tôi bằng ánh mắt thèm khát, dâm dục ánh mắt ấy có lẽ khiến tôi nhớ mãi trong đời. Tôi sợ hãi, bàn tay run rẩy đang ôm bụng thân người lạnh toát, đầu tôi vang lên sự cầu cứu "làm ơn, làm ơn...ai đó hãy đến giúp tôi với". Bất ngờ thay có tiếng ai đó vang lên:

-Đông vui thế nhỉ, cho tao hội nhập với

Có một người đang bước tới, bỗng chạy thật nhanh dang rộng vai cuộn chặt nắm đấm rồi một phát đấm thẳng ngay vào thằng đại ca ngay trước mắt tôi. Sự bàng hoàng xen bối rối tim tôi giờ không còn bình thường nữa mà đập liên hồi vì không ngờ cậu ấy đến giúp mình.

Khi thằng đầu bị ăn đắm cả đám quanh đó hốt hoảng, ngây người không sự thật trước mắt. Hành động xong cậu ta ngay lập tức nói:

-Cút ngay!!

Khi nghe thế bọn chúng vừa nhìn vừa khiếp sợ khi thấy mặt cậu, bọn chúng lăn ra bỏ chạy kể cả thằng đứng đầu nhìn nhìn xong đã chạy trước tiên không thèm quay lại đánh trả. "Chắc cậu này vai vế cao lắm bảo sao tụi kia vừa nhìn đã chạy mất dép, thật nực cười."

Cậu ta đỡ tôi đứng dậy, nở nụ cười tươi và nhẹ nhàng nói:

-Cậu có làm sao không những người xấu kia đi hết rồi nên là đừng sợ

Giọng nói cậu thật nhẹ nhàng trìu mến khác hẳn những người vừa nãy:

-Cảm ơn cậu tôi không sao mà cậu tên gì vậy?

Cậu ấy nghe xong liền cười, nụ cười trong sáng hồn nhiên ấy làm tôi nhớ mãi về người một con trai đã cứu tôi thoát khỏi bọn côn đồ:

-Hì hì mình là Jay 16 tuổi, còn cậu?

Chap 2: Thằng chó

-Mẹ ơi! Con đi học đây

'Hung chạy thậy nhanh xuống nhà, với trên vai là chiếc cặp tuy quần áo hơi xộc xệch một chút nhưng may mắn thay tôi đã không trễ buổi học đầu tiên.'

Mẹ tôi đứng trong bên chạy ra bảo:

-Chờ đã, cầm hộp sữa nè uống lót dạ đi. Hôm nay lên lớp 11 rồi nhớ cố gắng nha con

Mẹ tôi luôn là người dịu dàng với tôi nhất, tuy mẹ chỉ có một mình nhưng dường như mẹ đã dành tất cả sự nâng niu, cố gắng, tần tảo để chăm đứa con "khó nuôi" này. Tôi vội vàng đáp:

-Dạ vâng

Vì mẹ là Beta, không thể ngửi được mùi pheromone nên tôi đã cố gắng hết sức khi đến kì phát tình may là nhà vẫn còn vài viên thuốc ức chế "mong hôm nay sẽ diễn ra suông sẻ" , tôi tự nhủ với lòng.

Bước vào năm học đầu tiên của lớp 11, tôi nhanh chân đến bảng ghi chú nhận lớp.

Dò tên một hồi tôi đã thấy tên của mình:

-À, mình là...Jin-Hung lớp 11A2

Giọng nói thân quen vang lên:

-Wow, đã dữ ta được học cùng với mày thêm một năm nữa nè\~ bé Bun ơi

Đó là SeoJin là một omega, chơi cùng tôi từ lúc nhỏ đến lớn câu chuyện từ trên trời hay dưới biển tôi đều kể cho nó nghe. Nhưng mà trừ chuyện hôm qua thì tôi chưa kể.

-Mày đừng gọi tao là Bun nữa\~ tao không muốn đến lớp lại phải bị tra tấn lỗ tai thêm đâu

-Thôi nào bạn tôi ơi mà mày biết tin gì chưa?

-Hả? Có tin nào mà tao còn chưa biết hả?

'Cô nhìn cậu một hồi ngập ngừng định nói nhưng lại thôi, lặp đi lặp lại một hồi thấy ngứa mắt quá nên cậu nói:'

-Đợi mày nói chắc tao hết tuổi xuân

Nghe tôi nói thế cô không chần chừ nữa mà trả lời

-Hồi nãy tao mới nghe giám thị nói sẽ có một học sinh mới sẽ chuyển đến lớp chúng ta, đến từ Úc ấy nhưng mà...

-Nhưng mà??

Cô ghé sát tai tôi, giọng nói thủ thỉ cất lên từng chữ từng chữ khiến tôi cũng hồi hợp theo:

-Hình như cậu là thủ lĩnh của một băng xã hội đen khét tiếng ở Úc, vì lo sợ con làm nhiều điều nguy hiểm nên bố mẹ cậu ta đã chuyển đến đây

-Vậy cậu ta tên gì?

Khi tôi vừa dứt lời thì tiếng loa thông báo vang lên:

-Các em học sinh xếp thành một hàng ngay ngắn, từ lớp từ 11A1 đến 11A5 đi cầu thang bên trái còn lớp 11 còn lại đi phía bên tay phải

Tôi cùng SeoJin xếp thành một hàng, không ai dám nói chuyện nữa và cứ thế bọn tôi bước lên lầu. Khi đến lớp 11A2 tôi thấy có bóng người quen quen phía sau dãy hành lang tầng 1, nhưng tôi không nhìn rõ cứ thế tôi vẫn tiếp tục đến đi lớp.

Khi vào lớp thầy chủ nhiệm đã đứng sẵn trên bục quay lưng ghi trên bảng chữ "HỌP LỚP ĐẦU NĂM".

Thầy cũng không chờ đợi thêm mà đã giới thiệu ngay sẽ có một học sinh mới sẽ đến lớp chúng ta rồi thầy mời học sinh ấy vào.

Mọi người trong ai nấy đều "ồ quao", còn những đứa con gái còn lại thì "anh yêu", "chồng em". Nghe thế tôi đã nổi hết da gà nhưng thật sự người ấy làm tôi khá bất ngờ độ đẹp trai cậu ta và có một cảm giác khá thân quen. Cậu ta giới thiệu:

-Mình là K-Jay, đến từ Úc sở thích của mình là bóng rổ, mong mọi người chiếu cố mình hơn.

Nghe xong cỗ động viên nữ đã vỗ tay ào ạt, có người hú hét có người "chồng ơi em yêu anh" khiến ai nấy nghe cũng bật cười.

Thú thật thì ngoại hình cậu ta khá nổi bật, chiều cao trên mét 8, mặt thì ngóc cạnh, bờ vai rộng và đặc điểm nổi bật ở khuôn mặt cậu ta là đôi mắt ánh xanh lá biếc khiến trông khuôn mặt rất cuốn hút. Thầy gõ mạnh trên bàn và nói:

-Các em hãy trật tự, Jay hay là em ngồi kế SeoJin được không ở đó đang chỗ trống

-Dạ, thưa thầy cho phép em được ngồi kế Hung được không ạ

'Thầy nhìn Jay vẻ mặt ngạc nhiên nhưng cũng không suy nghĩ nhiều mà đồng ý quyết định của cậu, vì Hung là một học sinh xuất sắc của lớp. Phong trào, nhiệm vụ, hoạt động y đều hoàn thành một cách xuất sắc có khi đến mức hoàn hảo.'

'Nên khi nghe Jay muốn ngồi kế Hung cũng là lựa chọn hợp lý nhờ đó có thể rèn giũa bản thân và học hỏi ưu điểm từ y. May mắn thay Hung cũng đang có chỗ trống cuối lớp.'

......................

Đến giờ ra chơi

Seo Jin từ đâu đi đến khoác tay lên cổ tôi, giọng thều thào bên tai ngôn từ cô ý trêu đùa tôi:

-Mày làm sao mà quen được băng trùm Mafia khét tiếng ở Úc đó vậy?

-Tao với nó có quen biết gì đâu chỉ là...hôm kia...mà thôi, mày đói chưa để tao bao mày đi ăn

Cậu ấy nhìn tôi với đôi mắt mở to khuôn mặt như thể chờ đời câu trả hỏi kia của cô nhưng khi thấy được được mời ăn cô liền tươi cười mà quên bén mất.

Khi ăn sáng xong, đi đến lớp đã thấy Jay dọn sẵn sách vở cho tôi và đặt lên bàn một hộp sữa dâu "sao lại có người tinh tế thế chứ" tôi thầm nghĩ.

Đi đến, tôi vỗ vai cậu ta nói cảm ơn, tươi cười nhìn cậu:

-Ôi chao, sao vừa đến thôi mà cậu chăm sóc tôi dữ vậy!

-Tại tôi lo chuyện hôm kia không biết cậu có sao không?

-Sao cậu lo lắng không đâu, tôi vẫn ổn mà

Nghe vậy cậu liền đứng dậy nắm lấy cổ tay tôi kéo rồi vào nhà vệ sinh, vừa đi tôi vừa vùng vằn cố buông ra tay cậu ta ra nhưng cậu lại càng nắm chặt tay tôi hơn. Tôi tức giận nói:

-Cậu đang làm trò gì thế, buông tôi ra

Cậu đẩy tôi vào bức tường, ghé sát vào tai tôi không nói gì thêm mà vội vàng bóp lấy mặt tôi, ánh mắt của cậu không hề giống với ngày lần đầu tiên tôi gặp trông rất hung dữ.

Cậu nắm chặt lấy hai tay tôi giơ lên ghì chặt vào tường và lấy đùi cạ cạ vào phần dưới của tôi.

-Ha...ha, ức...ứ sao cậu lại aa...

Không để tôi nói dứt lời cậu ta đã lấy bờ môi đó quấn lấy môi tôi, thô bạo luồn lách lấy lưỡ*i cậy răng tôi và vào từng ngóc ngách khoan miệng không chừa một chỗ trống nào. Đến khi tôi dần dần mất sức khuỵ xuống thì cậu mới buông ra.

Tôi cố gắng lấy lại hơi thở, quay sang cậu ta bằng ánh mắt căm ghét, tôi gắng gượng đứng dậy không nói gì thêm mà thẳng tay tát vào mặt cậu ta.

*Bốp*

-Thằng chó!

Chap 3: Làm hoà thất bại

(Dấu ngoặc ' ') là cái nhìn tác giả đối với nhân vật

*Cọc cọc*

*Lạch cạch*

Tiếng gõ cửa từ ngoài phòng vang lên, hình như có người ở đến:

-Sao khoá cửa vệ sinh vậy?

'Hung thấy vậy đẩy Jay ra khỏi người mình, quay người đi thẳng ra ngoài. Trong lòng cậu vẫn còn rất giận dữ, không hiểu sao người bạn mới của mình lại làm hành động bất nhân như thế.'

'Vừa đi cậu vừa suy nghĩ những thứ rối ren trong lòng thì bất thình lình có một người vỗ lên vai cậu. Cậu bất ngờ quay lại thì thấy người đó là Seo Jin, thấy cậu thở phào nhẹ nhõm cô thấy thế liền thắc mắc hỏi'

-Mày đi đâu nãy giờ vậy Hung? Hồi nãy mấy đứa kia nói mày đi chung với Jay có chuyện gì hả?

Tôi nghe vậy liền xua tay bảo không việc gì cô thấy vậy thì nghi ngờ nhiều hơn, vì từ trước đến giờ cậu chưa từng giấu diếm cô chuyện gì. Sao lần này lại khác, cô năn nỉ, dỗ dành mãi cậu mới chịu nghe theo ý cô mà kể lại toàn bộ câu chuyện.

Tôi kể lại câu chuyện rõ ràng từng chi tiết, cô vừa nhìn tôi vừa gật đầu từng chữ tôi nói như thể câu chuyên rất lôi cuốn nên đôi mắt cô không thể dời khỏi mặt tôi phút giây nào.

Câu chuyện bắt đầu từ lúc tôi gặp bọn côn đồ được cậu ta giúp đỡ rồi đến chuyện nụ hôn bất ngờ vừa nãy. Kể đến đó tôi chợt đỏ mặt và không nói thêm gì nữa.

'Seo Jin nghe toàn bộ câu chuyện, cô bây giờ cũng đang có rất nhiều điều thắc mắc và với cương vị là đứa bạn chơi thân từ nhỏ thì cô đã cho cậu nghe một thông tin, khiến cậu vừa lo lắng vừa thấp thỏm trong lòng.'

-Mày chưa biết gì hả? K-Jay là Alpha trội bậc nhất của giai cấp Alpha trong thế giới ngầm xã hội đen. Và...cậu ta cũng là người sẽ nối truyền băng đảng két tiếng đó của ông nội cậu để lại

Tôi sững người khi nghe cô kể SeoJin nhìn tôi gương xanh mét mặt thắt mắc hỏi:

-Vậy nó biết mày là omega rồi hả?

-Chắc vậy

Tôi ngẫm nghĩ, hình dung tới cảnh vừa nãy trong nhà vệ sinh tôi lại cảm thấy nhức nhối. Không biết cậu ta có cảm giác giống mình không chứ...lúc đó khi cậu ấy hôn tôi, bỗng trái tim tôi đập nhộn nhịp, cơ thể dường như rụng rời và đôi môi tôi như thể để cho cậu ấy quyết định.

Dù nghĩ thế nào đi nữa tôi cũng không mấy ghét bỏ điều đó mà lại thêm phần hưng phấn hơn.

Mối liên kết giữa Omega và Alpha luôn là mối quan hệ khó tránh khỏi, chỉ cần một sự kích thích nhẹ pheromone từ đối phương đã không kiểm soát được bản thân mà "ngã vào lòng đối phương."

Sự kích thích của dục vọng ẩn giấu sau thâm tâm và khi đã bị kiểm soát bởi pheromone thì khó lòng dứt ra được. Nên khi Omega bị kiểm soát bởi mùi hương từ Alpha thì dễ dàng bị chiếm đoạt cơ thể, khả năng đánh dấu rất cao.

Tôi không thể nào tưởng tượng được tại sao Alpha lại có sức hút lớn như vậy, có thể khiến chúng tôi Omega phải phục tùng bọn họ.

Tôi không ưa nổi khi bị kiểm soát bởi dục vọng sự giam cầm bởi cơ thể và đến khi làm xong thứ mình muốn thì chúng (lũ Alpha) sẵn sàng vứt bỏ chúng tôi rồi đi tìm niềm vui mới

Kể cả Jay một người tôi tin tôi nghĩ cậu ấy người tốt nhưng cuối cùng lại dùng chiêu trò hèn mọn đó để chế giễu tôi. Thật kinh tởm!

...----------------...

'Hai người khi vào lớp không nói chuyện với nhau, nhìn mặt cũng không thèm nhìn. Cứ thế mỗi người tự chìm vào thế giới của bản thân, tự mình suy nghĩ về mối quan hệ này'

Mỗi người đi về một hướng cửa khác nhau, tôi đi xuống cửa sau lớp còn Jay đi đến cửa trên gần kế bục giảng. Như thế buổi họp lớp đầu tiên kết thúc bất ổn!

Sáng hôm sau

Hằng ngày đến lớp tôi thường đi xe đạp đến trường và hôm nay cũng không ngoại lệ. Đường xá khu chợ đông đúc, mọi người ở làng thường thức dậy rất sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng.

Tôi băng xuyên qua con chợ đi đến con đường tắt gần bìa rừng và đi sâu xuống dưới một chút nữa sẽ đến trường học cấp ba.

Vừa vào đến lớp, tiếng hát quen thuộc lại vang lên đó là Seo Jin, cô ấy thường hát opera cho lớp nghe vào buổi sáng, giọng hát của cô ấy mềm mỏng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trầm lắng, suy tư. Nên mọi người trong lớp ai nấy nghe xong cô hát đều vỗ tay rôm rã, đến cả tôi cũng ngất ngây trước giọng hát "tuyệt đẹp" đó.

Tôi quay người về phía bàn mình, để cặp lên thì vô tình làm rớt hộp sữa. Đó là hộp sữa dâu mà hôm qua Jay đã lại để trên bàn tôi nhưng lần này lại có một mẫu giấy note nhán lên, nó ghi "Xin lỗi! Hôm qua".

Tôi lấy mẫu giấy ra định quay qua nhìn cậu thì thấy rằng cậu ta đang ngủ và tay đang nắm lấy quai cặp của tôi.

Thấy vậy tôi liền bỏ tay cậu ra lấy cặp để xuống, quay sang tức giận nói:

-Đừng tưởng chuyện hôm qua tôi sẽ bỏ qua

Cậu từ từ ngước dậy, đưa ánh mắt dịu dàng nhìn tôi và cất giọng nũng nịu:

-Chuyện hôm qua, mình xin lỗi. Do cậu đáng yêu quá nên mình hơi vô ý chút

'Nghe đến đây Hung cười khẩy một cái đưa tay bóp chặp vai cậu, cúi người miệng ghé sát vào tai Jay:'

-Có vẻ cậu gặp tôi lần đầu nên không hiểu biết rõ, tôi không thích kẻ nào mang giai cấp của Alpha.

'Cậu đưa người ra, ánh mắt sắc lẹm nhìn Jay tay cậu đang nắm chặt mảnh giấy note vò nát từ lúc nào không hay.'

Cậu ta đứng dậy, nắm lấy bàn tay tôi vút ve dịu dàng miệng cười tươi nói:

-Mình sẽ khiến cậu thay đổi suy nghĩ đó!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play