Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Muichirou X Tanjiro] Cậu Là Ánh Sáng Của Tớ!

Chapter 1: Gth nv và quá khứ của nv

T/g
T/g
Xin chào mấy chế
T/g
T/g
tui là t/g
T/g
T/g
đây là bộ truyện đầu tiên t viết
T/g
T/g
nên mong m.n ủng hộ
T/g
T/g
giờ thì gth nv và quá khứ của mỗi nv nhe.Sẽ có thể dài vì t sẽ viết lun cái qua khứ của nv,nên m.n kh đọc cx đc.Hoặc là m.n có thể đọc thông tin của nv thui khỏi cần đọc quá khứ cx đc.
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Tên:Muichiro Tuổi:16 tuổi Hiện tại:F.A, đang crush 1 ng.Muichiro có ah trai là yui. Mui và Tan và Ne chơi với nhau rất thân, 3 ng họ chơi vs nhau từ 5 tuổi rồi.Mui là 1 ng lạnh lùng,... đối vs ng khác còn nếu đó là Tan thì Mui sẽ trở thành 1 ng cute,dthw,... Đối vs Mui,Tan là 1 ng dthw,tốt bụng,đối xử vs m.n rất tốt,... Từ lúc 12 tuổi thì Mui đã thik Tan rồi.
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Tên:Kamado Tanjiro Tuổi:17 Hiện tại:F.A,cs 1 chút tình cảm vs Mui.Tan cs 1 ng em gái là Nezuko.Tan là 1 ng tốt bụng,hiền lành,luôn đối xử ấm áp vs m.n,... Đối vs Tan, Mui là 1 ng dthw,thông minh nhưng có những lúc khá ngốc,nhưng những lúc đó Tan lại thấy Mui rất dthw.Nhưng tại sao lại thấy dthw thì đến Tan cũng chẳng bt nx.Tan rất cưng chiều em gái của mik chỉ cần Ne thik gì thì Tan điều sẽ mua nhưng phải trong phạm vi cho phép,nhưng cậu chẳng hề vì chỉ cs 1 ng em gái mà dạy hư Nezuko.Cậu luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho em gái mik và Mui.Vì ah trai Mui thường xuyện bận công vc nên ít khi ở nhà,nên Tan đã xem Mui như 1 ng em trai và cx có 1 chút tình cảm vs Mui.
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
Tên:Kamado Nezuko Tuổi:16 Hiện tại:F.A,đang crush 1 ng. Nezuko có 1 ng ah trai là Tanjiro. Nezuko là 1 cô bé dthw,ngoan ngoãn,miệng khá hỗn,... nhưng đặc biệt là cô nàng là hủ nữ.Cô nàng đối xử vs m.n rất tốt nhưng nếu đó là Kanao thì còn tốt hơn thế nhiều.Đối vs Ne,Kanao là 1 ng dthw,tốt bụng,nhưng miệng hỗn,... Nezuko đc m.n trog gia đình cưng chiều,hứng như hứng hoa,cưng như cưng trứng.Nhưng dù có đc cưng chiều đến đâu thì Nezuko vẫn kh bị dạy hư.
Iguro Obanai
Iguro Obanai
Tên:Iguro Obanai Tuổi:24 Giáo viên dạy:Khoa Học Hiện tại:có Ny là Giyuu.Obanai là 1 ng lạnh lùng,chảnh.... đối vs m.n nhưng nếu đó là Giyuu thì Obanai sẽ lập tức lật mặt như lật bánh tráng sẽ trở thành 1 nh dthw,....Nhà của Obanai rất giàu đi làm chỉ vì đam mê và vì đc ngắm crush. Đối vs Obanai,Giyuu là 1 ng ít nói,kh quá hòa đồng vs m.n,nhưng lại rất dthw,... Khi ms gặp nhau lần đầu tiên trong trường thì Obanai đã cs tình cảm vs Giyuu rồi.(nói chung là yêu từ cái nhìn đầu tiên đấy:>)
Tomioka Giyuu
Tomioka Giyuu
Tên:Tomioka Giyuu Tuổi:23 Giáo viên dạy:Thể dục Hiện tại:có Ny là Obani.Giyuu là 1 ng khá ít nói,kh quá hòa đồng vs m.n,... Nhà Giyuu khá giàu đi làm chỉ vì đam mê và 1 chút vì muốn gặp Obanai. Đối với Giyuu,Obanai là 1 ng khá quan tâm đến m.n,ấm áp,thường xuyên giúp đỡ Giyuu,.... Giyuu có 1 ng cj là Tsutako.Nhưng cj gái của Giyuu đã m*t từ lúc Giyuu ms đc 5 tuổi. Giyuu là 1 ng sống nội tâm,cậu thường kh nói chuyện vs những gv khác.Nhưng chỉ có Obanai là ngoại lệ của cậu thôi,còn mấy ng kia thì ngoài lề:)).Chỉ riêng Obanai là Giyuu thường nói chuyện,tâm sự,.... M.n cx khá thắc mắc rằng tại sao chỉ có mỗi Obanai là Giyuu chịu nói chuyện. Nhưng lúc đấy Giyuu chỉ im lặng mà kh nói gì cả.Tại vì Obanai là ny Giyuu mà:v
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
Tên:Kanroji Mitsuri Tuổi:25 Giáo viên dạy:Nấu ăn Hiện tại:Cs ng yêu là Shinobu.Mitsuri là 1 ng khá nhút nhát,đáng yêu,... đặc biệt cô nàng có 1 sức ăn rất là lớn.Đối với Mitsuri,Shinobu là 1 ng rất dthw,... Nhà của Mitsuri khá giàu đi làm chỉ vì đam mê và đc gặp ny.Mitsuri đã quen Shinobu đc 2 năm rồi. Tình cảm của Mitsuri dành cho Shinobu phải gọi là rất là lớn.
kochou Shinobu
kochou Shinobu
Tên:Kochou Shinobu Tuổi:25 Giáo viên dạy:GDCD Hiện tại:Có ny là Mitsuri.Shinobu là 1 ng thân hiện,tốt bụng,... nhưng chỉ cs mỗi tội là thường cà khịa những gv khác:)).Đặc biệt cô nàng là hủ nữ.Đối vs Shinobu,Mitsuri là 1 ng rất dthw,nhưng lại khá nhút nhát và thường xấu hổ.Nhưng mỗi lúc Mitsuri xấu hổ Shinobu lại thấy rất dthw.Tình cảm của Shinobu dành cho Mitsuri rất là lớn
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
Tên:Tsuyuri Kanao Tuổi:17 Hiện tại:F.A,đang crush bé Nezuko khối dưới.Kanao có 2 ng cj gái là Kanae và Shinobu.Nhưng Kanae đã qua đ*i vì bị b.ắ.n ngay bụng...Lúc đó Kanao đã rất sốc và cs 1 khoản thời gian bị trầm cảm,nhưng đã cs 1 ng giúp cô thoát khỏi căn bệnh *c đ*c ấy,và ng đó chính là Nezuko.Khi ms lần đầu tiên gặp Nezuko,Kanao đã rung động vì vẻ đẹp hồn nhiên,ngây thơ ấy.Kanao đã viết rất nhiều bức thư để tỏ tình Nezuko bằng thơ nhưng vì tự ti,sợ mik không xứng với Nezuko,sợ sau khi tỏ tỉnh mà Nezuko kh đồng ý sẽ mất đi tình chị em đẹp đẽ ấy.Kanao là 1 ng khá nhút nhát,tự ti,... Kanao học rất giỏi,nhất là môn LS. Kanao cx kh hề bt rằng Nezuko cx cs tình cảm vs mik.Kanao đã dùng cả tấm chân tình của mik cho Nezuko,và chỉ đợi 1 chút nx thôi,tấm chân tình ấy sẽ đc đền đáp.
Shinazugawa Sanemi
Shinazugawa Sanemi
Tên:Shinazugawa Sanemi Tuổi:25 Giáo viên dạy:Toán Hiện tại:F.A,kh crush ai.Sanemi là 1 ng nóng tính,hung dữ,nhưng tốt bụng,... cũng cs thể nói Sanemi là 1 ng khẩu xà tâm phật.Sanemi là ny của Kanae.Sau khi nghe tin Kanae đã m*t thì cả nguyên đêm hôm ấy Sanemi đã khóc rất nhiều và đã rất sốc.Khoản thời gian lúc ấy Sanemi đã kh thèm ăn uống gì cả,suốt ngày chỉ tự nhốt mình trong phòng,kh thèm nói chuyện vs ai dù chỉ là 1 câu... Nhà Sanemi cũng rất giàu và đi làm chỉ vì đam mê và mong muốn quên đc Kanae.Nhưng Sanemi vẫn kh thể quên đc ng con gái cậu ấy đã từng rất yêu,ng con gái ấy có mái tóc đen dài,mượt mà,đôi mắt màu tím phấn,... Hình ảnh ng con gái mặc một chiếc đầm dài màu tím,tóc đen dài,mượt mà bay trong làn gió dìu dịu,tay cầm bóa hoa Cúc Họa Mi,trên tai cài một bông hoa và nụ cười tỏa nắng ấy... Sanemi vẫn không bao giờ quên đc,dù đã 3 năm rồi... Sanemi còn có 1 ng em trai là Genya.Nhưng hai ah em rất ít khi gặp nhau,vì sau khi ba mẹ m*t,Genya đã quyết định sang Mỹ du học và cx quyết định kh bao giờ quay về. Sanemi thật sự rất đáng thương...Ba mẹ của cậu bỏ cậu mà đi,em trai cậu thì ít khi liên lạc với ah trai của mik,đến cuối cùng,ng con gái cậu yêu cũng bỏ cậu mà đi...
Uzui Tengen
Uzui Tengen
Tên:Uzui Tengen Tuổi:25 Giáo viên dạy:Mỹ thuật Hiện tại:F.A,đang crush 1 đứa học trò của mik. Uzui là 1 ng nhiệt tình,hào nhoáng,... Uzui có 1 thân hình cường tráng.Nhà Uzui cx rất giàu đi làm chỉ vì đam mê thôi và cx vì đc gặp crush.Thường Uzui thấy những thứ nào đẹp thì sẽ luôn nói là thật hào nhoáng hoặc hào nhoàng.Có lúc Uzui đã định sẽ thổ lộ tình cảm vs crush rồi nhưng mà lời đến miệng lại chui ngược vào trong.
Himejima Gyoumei
Himejima Gyoumei
Tên:Himejima Gyoumei Tuổi:27 Giáo viên dạy:Sinh Học Hiện tại:F.A,kh crush ai.Gyoumei là 1 ng hiền lành,tốt bụng,.... Cũng cs thể nói Gyoumei là 1 ng khẩu phật tâm phật:)). Gyoumei đag sống vs mẹ,còn cha của cậu thì đã ly hôn vs mẹ cậu từ lúc cậu 8 tuổi rồi.Mẹ của cậu là mẹ đơn thân,mẹ của cậu là 1 ng hiền lành,nhân hậu,..., mẹ của cậu đã rất vật vả nuôi cậu khôn lớn nên cậu rất yêu mẹ của mik. Thường cậu sẽ nói là Nam Mô A Di Đà Phật.Nhà của cậu rất giàu, nhưng dù có giàu đến đâu thì vẫn kh sánh đc vs tình yêu của mẹ cậu dành cho cậu.Gyoumei rất yêu thương động vật.Đối với cậu,những động vật cx là những sinh linh bé nhỏ.Và cậu cũng cực kì ghét những ng coi thường những con vật.
Rengoku Kyoujurou
Rengoku Kyoujurou
Tên:Rengoku Kyoujuro Tuổi:26 Giáo viên dạy:Lịch Sử Hiện tại:F.A,cs ng yêu.Rengoku là 1 ng nhiệt tình,vui tính,... đặc biệt cậu cs sức ăn rất lớn,kh thua gì Mitsuri. Rengoku thik ăn nhất là cơm hộp.Vì món ăn đó là món ăn mà quán của mẹ cậu làm. Rengoku có gia đình rất là hạnh phúc,cha cậu làm giám đốc,mẹ cậu làm chủ nhà hàng,em trai cậu là bác sĩ.Cậu cx cs 1 ng cj em kết nghĩa. Tuổi thơ của cậu gắn liền với mảnh đất Tokyo,những buổi thả diều,những kỉ niệm đẹp.Bây giờ,Rengoku đang quen 1 ng tên là Hikanao.Hikanao trong mắt của Rengoku là một cô gái diệu dàng, hiền lành,... Rengoku cx định cuối năm sẽ cầu hôn vs Hikanao. Nhà cậu rất giàu và đi làm cx chỉ vì đam mê giống những gv khác.
Nakory Minamoto
Nakory Minamoto
Tên:Nakory Minamoto Tuổi:17 Hiện tại:F.A,crush những chàng trai đẹp.Nakory là 1 ng chảnh,.... Nakory thường cs âm mưu làm hại ng khác,nhưng trong con ng của cô phần có 1 phần thương ng,chỉ vì cs 1 tuổi thơ bất hạnh mà Nakory đã hại những ng khác.Tuổi thơ của Nakory gắn liền với những đòn r*i,những cái t*t,những lời m*ng ch*i. Nakory có 1 gia đình bất hạnh,cha của cô đi ngoại tình vs 1 ng phụ nữ khác,sau khi mẹ cô bt đc thì mẹ cô đã đòi ly hôn cha của cô,và rồi.... cả hai ly hôn,bỏ lại cô,bỏ lại 1 đứa trẻ ms 5 tuổi.Sau khi ly hôn,ba mẹ cô cx cs ng ms và kh chịu nuôi cô,nên cô ph ở vs bà ngoại.Vì cs 1 gia đình bất hạnh và niềm khao khát đc yêu thương quá lớn,nên Nakory đã bị chứng ảo tưởng.Cô thường khoe vs các bạn rằng nhà cô rất giàu,có ng hầu kẻ hạ,... Nhưng thật ra, căn nhà cô ở cx chỉ là một căn nhà nhỏ,tồi tàn.... Nakory thật sự đáng thương mà cũng đáng trách.Cô bị thiếu thốn tình cảm nên ms yêu m* qu*ng,đến khi ng cô yêu cs bạn gái rồi cô vẫn cố gắng chi*m đoạt.Cô dùng hết kế này mưu nọ chỉ để đc ng cô yêu chú ý.Nhưng cx chỉ là ảo tu*ng mà thôi
Agatsuma Zenitsu
Agatsuma Zenitsu
Tên:Agatsuma Zenitsu Tuổi:17 Hiện tại:F.A, crush bé Nezuko khối dưới.Zenitsu là 1 ng khá nhút nhát,mê gái,mít ướt,... Cậu thường đối xử tốt vs m.n xung quanh. Zenitsu mồ c*i cha mẹ từ nhỏ.Lúc nhỏ,cậu thường đi lang thang quang xóm để xin ăn.Cậu thường bị đ*nh bởi những tên c*n đồ.Có 1 lần cậu bị đ*nh đến nỗi ngất đi,lúc sắp ngất cậu đã thấy cs 1 ng đang bảo vệ cậu, nhưng chx kịp nhìn rõ mặt thì cậu đã ngất đi.Ng đã bảo vệ cậu đã đưa cậu đến bệnh viện rồi đi.Cậu đc nhận nuôi bởi 1 ông lão tên là Gikanako(tên t tự đặt chứ kh ph tên sư phụ của Zenitsu) Ông lão làm nghề đốn củi,thợ mộc,... Ông lão đã ph làm rất nhiều công việc để có tiền cho cậu đi học.Zenitsu rất bt ơn ông lão. Lúc 10 tuổi khi cậu đi theo ông lão để đốn củi thì đã gặp đc Tan và cả 2 chơi vs nhau rất thân.
Hashibira Inosuke
Hashibira Inosuke
Tên:Hashibira Inosuke Tuổi:17 Hiện tại:Cs ngyêu là Aoi.Inosuke là 1 ng hướng ngoại,... Inosuke thường nói những lời làm tổn thương ng khác nhưng thật ra cậu rất tốt bụng.Cx cs thể nói cậu là khẩu xà tâm phật. Inosuke cx giống như Zennitsu, từ khi ms sinh ra Inosuke đã m* côi rồi.Nhưng kh may mắn như Zenitsu,Inosuke kh đc ai nhận nuôi cả,m.n trong làng cx rất ghét cậu vì cậu thường ăn vụng,ng trong làng chỉ cần thấy cậu thôi là dsax đuổi cậu đi mà kh cho cậu ns từ nào.Inosuke vì bị đuổi khỏi làng,mà ph lên núi sống.Nhưng trong 1 lần bị đi lạc,cậu đã gặp đc 1 cậu bé,và cậu bé ấy đã dẫn cậu quay trở về núi,và ng đó kh ai khác ngoài Tan. Inosuke rất yêu Aoi,và Aoi cx vậy.Tuy 2 ng họ hay cãi nhau nhưng rất yêu thương nhau.Nên ms cs câu:"Thương nhau lắm cắn nhau đau".
T/g
T/g
còn mấy nv khác mà tui làm biếng viết quá
T/g
T/g
nên nhiêu đây thui
T/g
T/g
ai kh thik đọc nhiều thì tiễn qua chap khác nhé
T/g
T/g
à mà cái tả Kanae là t tả đại màu mắt là màu tím phấn nên cs j sai thông cảm nha
T/g
T/g
tất cả các nv đều sống ở việt nam nhé
T/g
T/g
bai m.n

chapter 2

Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
Ni-chan....dậy mau đi//hét lớn//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ưm...cho anh ngủ thêm chút nữa đi//dụi dụi mắt//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
sắp trễ giờ học rồi còn ngủ gì nữa ni-chan
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
hở...mấy giờ rồi vậy?//cầm đth lên//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
hả....6h30 rồi!!//hét toáng lên//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
sao em không gọi anh dậy sớm vậy,giờ trễ học luôn rồi//vừa nói vừa đánh răng,VSCN//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
em gọi ni-chan từ 6h15 rồi mà ni-chan có chịu dậy đâu
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừm ừm biết rồi,lỗi tại anh,chịu chưa?Bây giờ thì đi học thôi cô nương//vừa nói vừa khóa cửa nhà//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
dạ
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
A...sao hai người thức trễ quá vậy
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
aaa...em chào chị Kanao
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
ừm,chào bé Nezuko
do Kanao và Nezuko chơi vs nhau rất thân nên Kanao thường gọi Nezuko là bé
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
chào cậu,Kanao
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
Ừm,chào cậu
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ủa Kanao,sao cậu cũng đi học trễ vậy?
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
à..tại hôm qua tớ thức khuya học bài á
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
nhìn ngta thức khuya học bài cái nhìn lại thấy ah mik cũng thức khuya mà có ph để hc bài đâu,toàn xem đth
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Nè...sao em lại dám nói anh như vậy chứ?
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
Sao em không dám?//lêu lêu//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
con bé này
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
thôi,2 ng đừng cãi nhau nx,trễ giờ rồi
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ờ ha,tớ quên mất
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
em cx quên luôn
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
à...nè bé Nezuko
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
dạ?
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
hay em đi xe nhà cj đi
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
dạ,đccc
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
à....ừm xl cậu nha Tanjiro,xe nhà tớ chỉ có 4 chỗ à
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
hay là...cậu
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
à,kh sao đâu,tớ đi xe buýt cx đc
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
xl cậu nhiều,Tanjiro
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
thôi 2 ng đi đi,trễ giờ rồi
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
bé Nezuko,theo cj
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
dạ
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
bai ni-chan//vẫy tay//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừm
2 ng kia rời đi
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ấy...ch.ế.t mọe,xe buýt sắp đi rồi//chạy nhanh nhất có thể//
đến chỗ xe buýt đậu
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
hộc..hộc//lên xe buýt//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
mệt quá đi//tìm đại chỗ nào ngồi,rồi ngồi//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
a....chào anh,Tanjiro
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
hở?//giật mình//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
là em hả,Mui//nhìn qua//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Là em
do Tan chơi vs Mui rất thân nên ms gọi là Mui
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Em làm anh hết hồn//thở vào nhẹ nhõm//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ủa vậy hả,cho em xin lỗi nha
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
kh cần xl đâu
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
*ủa có gì đó sai sai*
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
*loading não*
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
*a đúng rồi*
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ủa chẳng phải xe lớp 10 bên kia sao ,sao em lại ở đây?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
à tại em thấy hc lớp 10 chán quá nên em ms nhảy lớp
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
vậy à,vậy em hc lớp nào thế ,Mui?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Em học lớp 11A
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
wow,anh cũng học lớp 11A nè//vui mừng//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
vậy là chúng ta học chung rồi//đồng thanh//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
vậy là chúng ta học chung rồi//đồng thanh//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
hí hí
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
vui ghê
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
em cx vậy
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
a...đến trường rồi kia
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
vô lớp thoai anh
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừm
cả hai lên lớp
tùng tùng
Iguro Obanai
Iguro Obanai
//bước vào//
lớp trưởng:nghiêm
cả lớp:chúng em chào thầy ạ
Iguro Obanai
Iguro Obanai
ừ,các em ngồi xuống đi//đi lại chỗ gv ngồi//
cả lớp:dạ
Iguro Obanai
Iguro Obanai
năm nay thầy sẽ chủ nghiệm lớp mik nhé
Iguro Obanai
Iguro Obanai
Bây giờ thì các em mở vở ra đi
Iguro Obanai
Iguro Obanai
chúng ta sẽ học bài ms nhé
Iguro Obanai
Iguro Obanai
&@!₫₫%!^@:@^&@&@&@*->#;÷:#*<@^:<<@^@:×:@&<//giảng//
nv nữ
nv nữ
1:ủa ổng nói cái qq gì dọ//nói nhỏ//
nv nữ
nv nữ
2:t cũng đ.é.o bt//nói nhỏ//
Iguro Obanai
Iguro Obanai
a...hết tiết rồi//sau khi 1 hồi giảng bài//
Iguro Obanai
Iguro Obanai
thầy đi đây nhé
Iguro Obanai
Iguro Obanai
các em ngồi im lặng đợi gv đến dạy nhé
cả lớp:dạ
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
//bước vào//
lớp trưởng:nghiêm
cả lớp:chúng em chào cô ạ
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
ừm,cô chào các em
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
các em ngồi xuống đi
cả lớp:dạ
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
cô là gv dạy nấu ăn,giờ thì các em xuống phòng nấu ăn nhé
cả lớp:dạ
cả lớp xuống phòng nấu ăn
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
giờ thì chúng ta học cách làm bánh ngọt nhé
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
>@&#;;#*#>@^@:×&@>@>*÷&÷:÷;#&<#^÷:÷&÷>#<÷^÷:÷<#<^÷:÷>÷7@/×%×/!/×%×6@%%@/@_×%×=##==₫+"+%_!_@^@//giảng//
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
rồi các em làm đi nhé//lấy đth ra xem tiktok//
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
*oa...anh này đẹp trai quá đi mất ấy không đc,Shinobu mà bt thì mik toang luôn,ph lướt qua thôi*
nv nữ
nv nữ
6:ủa cô đag xem zai đẹp hả cô?
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
à....ừm
nv nữ
nv nữ
2:cô ơi,cô thik kiểu ng con trai thế nào ạ?
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
à..thì cx ít lắm,mà các em đừng kể vs cô Shinobu nha//nói nhỏ//
đám hc sinh nữ ở quanh đó:dạ
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
ừ..thì cô thích ng kiểu đẹp trai,có 6 múi,...//nói nhỏ//
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
nhiêu đó thôi,các em về làm bánh ngọt tiếp đi
đám hc sinh nữ ở quanh đó:dạ
nv nữ
nv nữ
1:ê mậy
nv nữ
nv nữ
2:gì
nv nữ
nv nữ
1:nãy cô nói là ít lắm mà ai ngờ 1 đống luôn
nv nữ
nv nữ
2:ừ t cx thấy vậy
nv nữ
nv nữ
2:mà m nói nhỏ cái mồm thôi,cô nghe đc là xog đời
nv nữ
nv nữ
1:ừ t bt rồi
bên Tan và Mui
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ủa anh đang làm bánh ngọt hả?
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừm
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
em thấy nó sao,Mui
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
đẹp hem?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hmm....đẹp lắm
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừ c.ơn em
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
mà em lại đây chi vậy?Có âm mưu gì đúng không?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
em lại đây xem anh làm như thế nào thôi vs lại em cs âm mưu gì chứ
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
*ủa là seo dậy,lúc đầu hỏi ngta đẹp hem gòi tự nhiên ngta khen đẹp xong hỏi có âm mưu gì kh*
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
nếu em kh có âm mưu gì thì tại sao lại khen bánh anh làm đẹp?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
em thấy đẹp thì nói đẹp thôi chứ có gì đâu?//hơi nhíu mày//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
sao tự nhiên anh lạ quá à
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
thôi,em đi đây//quay lưng lại//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//đi//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
a...đừng đi mà Mui,anh giỡn tí thôi//đuổi theo//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
giỡn gì mà kì cục
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
thôi mà,cho anh xin lỗi đc chx?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//hơi nhíu mày//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
em ghét những ng mà miệng nói xin lỗi ngta mà còn nói đc chx
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//quay đi//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
A..thôi mà,anh xin lỗi//đuổi theo//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
anh giỡn gì mà kì quá à
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
thôi,anh xin lỗi
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
anh có cây kẹo nè,em ăn hong?//đưa ra//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hm...oki
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//lấy cây kẹo//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
^^
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
thôi em đi mua nước đây
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Mui lại chỗ cô
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
cô ơi,cho em đi mua nc đc không ạ?
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
ừ,em đi đi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
dạ
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//đi xuống căn tin//
sau 1 hồi chờ Mui
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ủa sao Mui đi lâu quá vậy nhỉ?//nhìn ra cửa sổ//
nv nữ
nv nữ
7:kệ nó đi cậu
nv nữ
nv nữ
8:đúng rồi
nv nữ
nv nữ
7:cậu lại đây chơi với tụi tớ không?
nv nữ
nv nữ
6:uk đúng vậy
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
thôi mik còn chờ Mui nx
nv nữ
nv nữ
7:thui,chơi vs bọn tớ 1 chút đi mà
nv nữ
nv nữ
5:đúng rồi
nv nữ
nv nữ
5:chơi vs bọn tớ tí thôi
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
t-thôi...các cậu cứ chơi đi
nv nữ
nv nữ
5:đi màaa
nv nữ
nv nữ
7:đi màaaa
nv nữ
nv nữ
8:ê tụi b.â.y,t nghĩ là tụi mik nên đi chơi thôi
nv nữ
nv nữ
7:m bị sao vậy
nv nữ
nv nữ
8:nh-nhìn ngoài kia kìa//chỉ ra cửa//
nv nữ
nv nữ
5:đâu
nv nữ
nv nữ
7:đâu
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//mặt đen lại//
nv nữ
nv nữ
7:à thôi bọn tớ đi đây//chạy đi//
nv nữ
nv nữ
5:u-ừ đúng d-đó//chạy đi//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ơ....sao các cậu ấy lại chạy ý nhỉ?
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//nhìn ra cửa//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
A...Mui
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
sao em đi mua nc lâu vậy?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
tại hơi nhiều ng nên em ph đứng đợi hơi lâu
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ò*ủa sao lại có nhiều ng vậy nhỉ,vẫn trong giờ học mà...à thôi kệ*
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
giờ tụi mình chơi gì đi Mui
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ừ cx đc đó
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
mà chơi cái gì đây
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
anh cũng kh bt nx
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
để anh nghĩ//suy nghĩ//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hay là chơi hoa búp đi
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừ đc,mà hoa búp là sao vậy,ah chx chơi bao giờ
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
chơi hoa búp cx đơn giản thôi,là ah sẽ làm theo lời em nói nhưng kh đc làm theo hành động của em
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừ rồi sao nx
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
đây là hoa búp//chụm đầu ngón tay lại//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
còn đây là hoa nở//xòe tay//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
và cuối cùng là hoa héo//tay chỉa xuống đất//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
anh hiểu cách chơi chx
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
rồi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
vậy giờ chơi nha
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ừ oke
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
1...2...3
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hoa búp//xòe tay//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//làm theo hành động của Mui//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
a...anh thua rồi
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
A...thua rồi
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
chơi tiếp đi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ok
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
lần này anh nhất định sẽ thắng
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
chưa chắc đâu
2 ng chơi vs nhau vv
còn bên tụi con gái
nv nữ
nv nữ
1:oa....2 ng họ đẹp đôi ghê
nv nữ
nv nữ
2:ừ đr
nv nữ
nv nữ
6:ừ đr
nv nữ
nv nữ
7:ừ đr
nv nữ
nv nữ
5:vậy hay cả năm học này tụi mik ghép hay ng họ vs nhau đi
nv nữ
nv nữ
6:ừ hay đó
nv nữ
nv nữ
8:đc,ý hay đó
nv nữ
nv nữ
2:đc lunnn
nv nữ
nv nữ
1:t cx ok
Nakory Minamoto
Nakory Minamoto
hứ...ai đời lại đi ghép 2 đứa con trai vs nhau bao giờ,đúng là mấy đứa bị t.h.ầ.n k.i.n.h//đi lại//
nv nữ
nv nữ
1:tụi t ghép thì kệ mọe tụi t,liên quan gì đến m con nhỏ đầu trà xanh
nv nữ
nv nữ
3:m ms là ng bị t.h.ầ.n k.i.n.h đó
nv nữ
nv nữ
4:năm 2024 rồi,đâu phải làm năm 1900 mấy đâu mà còn có ai kìa kì thị LGBT
Nakory Minamoto
Nakory Minamoto
M...m.à.y//tức//
nv nữ
nv nữ
4://cười nhếch méch//
nv nữ
nv nữ
7:đr đó bn êi
nv nữ
nv nữ
7:văn minh lên tí đê
nv nữ
nv nữ
2:đúng đó
đám con gái ghép Tan x Mui cười n.h.ạ.o con trà xanh
Nakory Minamoto
Nakory Minamoto
t-tụi m-m.à.y d-dám...//lắp bắp//
nv nữ
nv nữ
5:tụi t thì sao
nv nữ
nv nữ
5:nên nhớ tụi t cs nhiều ng,còn m chỉ có 1 ng thôi
nv nữ
nv nữ
5:giờ thì...
đám con gái ghép Tan x Mui:cuts
Nakory Minamoto
Nakory Minamoto
hứ//bỏ đi//
nv nữ
nv nữ
5:m làm gì mà ăn đc tụi t
nv nữ
nv nữ
5:đúng kh tụi m?
nv nữ
nv nữ
7:đúng đó
nv nữ
nv nữ
6:xí,cho m chừa t.ậ.t nè con
nv nữ
nv nữ
2:dừa lắm
nv nữ
nv nữ
1:coconut
hết
T/g
T/g
đây là những cặp cs trong truyện nha m.n: Tan x Mui,Kanao x Nezuko,Zen x Uzui,Ino x Aoi,Shi x Mit,Oba x Giyuu và Ebisu x 1 ng bí ẩn.Còn mấy ng lại thì ế nha m.n:>
T/g
T/g
bai m.n

chapter 3:Tanjiro bỗng trở thành 1 con ng khác

chuyển cảnh
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ây da...cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa rồi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
*ủa ah Tanjiro đâu rồi?*//đi tìm Tan//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
nè Mui,anh ở đây nè//vẫy tay//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//đi lại//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
a anh đây rồi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
nãy giờ em tìm muốn chớt
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
đáng lẽ anh phải là ng nói câu đó chứ...
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
thôi,ai nói câu đó cx đc
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
giờ thì đi lấy cơm thôi kh còn cái nịt đó anh
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
à...ừ đi thôi
đi lại chỗ lấy thức ăn
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//lấy khay//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//lấy khay//
sau khi lấy đồ ăn xog
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
lại đằng kia ăn đi//chỉ//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//đi//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//đi//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
A...ni-chan,em ở đây nè//vẫy tay//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//nhìn xung quanh//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//quay qua quay lại//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hazz...ở bên kia kìa//chỉ//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ủa Nezuko//nhìn qua//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
ni-chan à,sao em gọi muốn chớt mà ni-chan kh thấy nx chứ,ph đợi ng khác giúp à?//hơi cà khịa//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Ne zu côn à,sao em lại nói anh như vậy chứ?//cà khịa lại//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
tại em thích nói như vậy đấy,anh Tan trán dồ//cà khịa //
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
em phải bt anh là ah của em chứ,ne zu côn//cà khịa//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
em bt chứ,nhưng em kh thik bt thôi,ah Tan trán dồ
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
sao em lại dám nói anh như vậy?
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
sao em kh dám
thế là 2 ng cãi nhau
còn Mui thì kh thèm can thiệp
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
nè,sao 2 ng là ah em mà lại cãi nhau như vậy đc chứ?
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
bỏ cái tay em ra coi//cố gỡ tay Ne ra//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
A..cj Kanao//rút tay lại//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
cj vô đây ngồi ns chuyện nè
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
thôi trời sắp mưa rồi,cj ph về nhà đây
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
ủa vậy hả? Cho em quá giang vs nha cj Kanao?
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
chứ em kh muốn ph về chung về ai kia đâu//nhìn qua Tan//
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
ừ đc,em đi theo cj//đi về phía chỗ giữ xe//
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
dạ//chạy theo//
Kanao và Nezuko đi xuống chỗ giữ xe
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
hazz...con bé này thiệt chứ//nhíu mày//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
riết rồi càng hư//nhíu mày//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
thôi,dù gì Nezuko cậu ấy cũng là em anh,có gì đâu bỏ qua đi//nắm tay Tan//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Em thì bt gì chứ?Sao cứ thích xen vào chuyện của ng khác?À quên,ah em đâu có thường về nhà đâu//hất tay Mui ra//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ah....//xụ mặt xuống//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ah ah cái gì?//nhíu mày//
trời mưa
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
thôi,em đi về nhà đây//đứng dậy//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
đi thì đi đi,ah kh ph ah của em đâu mà quản//xua xua tay//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//rời đi//
sau 1 lát
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
thôi,cũng nên về thôi nhỉ?Nãy giờ đợi tạnh mưa mà kh thấy tạnh gì cả toàn thấy mưa càng lớn//đứng dậy//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//rời đi//
về đến nhà
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
//mở cửa//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
*sao con nhỏ đó kh cs ở đây nhỉ?Thôi kệ,kh cs con nhỏ đó ở đây càng tốt*
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
ây ya...buồn ngủ quá đi//ngáp//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
đi ngủ thôi//leo lên giường//
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
*à..mà sao mình thấy hơi thấy buồn khi làm vậy vs cậu ta(Mui) nhỉ?*
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
*thôi,mệt quá đi,đi ngủ đi vậy*
Chuyển cảnh
Ở nhà của Muichiro
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hazz..sao hôm nay anh ấy lạ quá nhỉ?
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
thôi,không nghĩ nx//đứng dậy//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//đi vào phòng//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//khóa cửa//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hazz...mệt quá,đi xem đth 1 chút vậy//lấy đth xem tiktok//
sau 1 lúc
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ây ya...mấy giờ rồi nhỉ?//xem đồng hồ trên đth//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ồ...3h46 rồi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
đói quá à...phải đi đâu cái j đó ăn thôi//cất đth+leo xuống giường//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//đi xuống nhà bếp//
nhà bếp
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
bây giờ nấu món gì đây nhỉ?//suy nghĩ//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
à nấu món cơm chiên trứng đi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
giờ thì làm thôi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
trc tiên phải lấy chảo cái//lấy chảo//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
rồi đổ dầu vô//lấy chai dầu+đổ dầu vô chảo//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
giờ thì làm trứng thôi//mở tủ lạnh+lấy trứng//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
giờ thì đập trứng để vô chén//đập trứng+để vô chén//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
rồi lấy đũa khuấy//lấy đũa+khuấy//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
xong rồi thì đổ nc mắm,bột ngọt,hạt nêm,hạt tiêu vô//đổ mấy cái đó vô//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
rồi khuấy tiếp//khuấy//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
giờ thì đổ trứng vô chảo thôi//đổ//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
<#<#@:@;#[-<@^:×:@*@[->;@;>-<@:@:@;@*@<@%:×:@*@>@^@:@&@>//>@&×:×:×*//
ten tèn
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hazz...cuối cùng cũng xog
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
giờ thì ăn thôi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//mukbang//
sau khi mukbang
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
hazz...buồn ngủ quá đi//ngáp//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
đi ngủ thoai//vươn vai//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//vô phòng//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//khóa cửa//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
à..quên chứ,còn phải đặt báo thức nx//đặt báo thức//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
xog rồi,giờ thì ngủ thoai//nhắm mắt lại//
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
//ngủ//
hết
T/g
T/g
chòi oi,đây là truyện bl mà tưởng đâu dạy nấu ăn kh á chòi
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
ai bt gì đâu, kịch bản như nào thì anh ns theo thôi
T/g
T/g
xí,đừng có biện minh
T/g
T/g
thôi chúc m.n ngủ ngon
T/g
T/g
còn tui giờ đi ngủ đây,22h10 rồi
T/g
T/g
NovelToon

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play