Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ĐM/Trap] Nữ Nhân Này Tại Sao Chỉ Muốn 'Lăn Giường'!

Giới Thiệu.

Tác phẩm: Nữ Nhân Này Tại Sao Chỉ Muốn 'Lăn Giường'!

Tác giả: Khổng Minh KVũ

Thể loại: Nam x Nam, Giả Gái, 18+, Sảng Văn.

Giới Thiệu: Mười năm về trước Trương Nữ Bình Nhi từng bị bắt cóc, hắn lúc đó bởi vì là con trai út của một nhà tài phiệt cho nên cứ vài tháng sẽ bị bắt cóc cho nên cũng đã sớm quen rồi. Vậy mà cậu nhóc khoa dưới tên là Nguyên Tống cứ một mực đu tay lên cánh cửa xe của bọn bắt cóc để cứu hắn, cuối cùng cả hai cùng bị bắt.

Nhưng rất nhanh sau đó cả Nguyên Tống và Trương Nữ Bình Nhi đều được cứu sống, để trả ơn, gia đình của Trương Nữ Bình Nhi đã cho gia đình của cậu nhóc kia một số vốn lớn để làm ăn.

Mười năm qua đi, ngay lần đầu tiên gặp lại trên thảm đỏ, Trương Nữ Bình Nhi nhớ lại chuyện cũ rồi, một chút cảm động năm đó, một chút rung động bây giờ, ép người phá sản, ép người kết hôn!

Chương 1: Ép Người Phá Sản, Ép Người Kết Hôn! (1)

Lễ trao giải chủ tịch toàn năng nước S.

Dưới ánh đèn sáng rực, chủ tịch tập đoàn Nguyên thị bước đi trên thảm đỏ. Ngày hôm nay cậu sẽ nhận được chiếc cúp chủ tịch toàn năng mà bất kì một người làm kinh doanh nào cũng sẽ thèm muốn. Cậu tên gọi là Nguyên Tống.

Nguyên Tống cứ như vậy chậm rãi bước qua hàng loạt ánh đèn flash đang chĩa vào chính mình, cậu khẽ nâng ánh mắt, tất cả những gì cậu sẽ nhận được trong ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Trong suốt hai năm qua cậu đã không ngừng cố gắng để biến tập đoàn Nguyên thị trở thành tập đoàn hùng mạnh nhất trong nước. Nói đến Nguyên Tống không ai không biết cậu là một người đàn ông thập toàn thập mỹ, chim nhìn thấy cậu cũng phải sà xuống, cá nhìn thấy cậu cũng phải lặn mất tăm, cụm từ nghiêng nước nghiêng thành cũng có thể hình dung trên người cậu. Nguyên Tống này từ khuôn mặt cho đến hình thể đều tuyệt mỹ, là người mà bao nhiêu cô gái đều mong ước.

Khán đài lúc này ồn ào bàn tán, không một ai biết được cậu như thế nào trong vòng hai năm đưa một tập đoàn hạng bét lên dẫn đầu đất nước, ai ai cũng nhìn cậu bằng ánh mắt ngưỡng mộ, còn có tiếng hú hét hô tên "Nguyên Tống" nghe rất là oai.

Nguyên Tống ngước mặt nhìn lên trời, rồi lại liếc nhìn khán đài chật ních mà trong lòng thầm tự thưởng hai câu, những ánh mắt ngưỡng mộ, những câu reo hò mà cậu đã mong ước từ lâu ngay lúc này hiện hữu ở ngay trước mắt. Đây là sự thật chứ không phải là mơ, đây là thành quả xứng đáng với sự cố gắng của cậu.

Lại nói đến nhà họ Nguyên trước đây chỉ vận hành một công ty nhỏ không có tiếng tăm, mà công ty này cũng là người khác cho mà có. Mười năm trước chính là Nguyên Tống cậu liều mạng cứu được một vị tiểu thiếu gia của một gia đình giàu có nào đó bị bắt cóc cho nên mới được bọn họ trả ơn bằng một khối tài sản khổng lồ. Đủ cho gia đình cậu làm ăn, còn vị tiểu thiếu gia kia vốn là tiền bối cùng trường đại học, sau khi sự việc bắt cóc đó xảy ra thì anh ta cũng ra nước ngoài, không còn gặp lại nữa.

Tuy rằng gia đình cậu được cho một khoản lớn nhưng bố mẹ cậu vốn không phải là người làm ăn cho nên công ty cứ duy trì trạng thái vừa đủ ăn. Cho đến khi Nguyên Tống tốt nghiệp đại học thì trực tiếp quản lý công ty, dựa vào trình độ cũng như khả năng ứng biến của chính mình mà từng bước xâm nhập vào thị trường. Từ một công ty nhỏ lẻ bắt đầu ký kết hợp đồng với nhiều công ty lớn, rồi tiến tới các tập đoàn nổi danh. Mua bán cổ phiếu, liên kết các tập đoàn nhỏ lẻ khác, cuối cùng từ một người chỉ vận hành một công ty nhỏ trở thành cổ đông lớn nhất toàn tập đoàn Nguyên thị.

Nguyên Tống cười đến quai hàm cũng lệch qua một bên, cậu tự nhận bản thân là một người tài giỏi, nếu là người khác sao có thể trong vòng hai năm đưa được một tập đoàn hạng bét lên dẫn đầu toàn nước. Nhưng cậu cho dù thông minh đến cỡ nào cũng không nghĩ tới được lúc này ở một nơi xa, cách màn hình ti vi có một người nhìn chằm chặp chính mình.

- Trong vòng hai tháng, cho tập đoàn của cậu ta phá sản.

- Hả? C…chủ… chủ tịch, phá sản? Tại sao?

- Thích cậu ta.

- Hả? T…thích… thích, thích là thích cái gì chứ?

Vị chủ tịch nọ ngồi một chân vắt trên đùi, tay đẩy gọng kính rồi nở một nụ cười không có ý vị, không thừa nhận cũng không phủ nhận, dù sao trước đó cũng nói là thích. Trợ lý lúc này gào rống.

- Nếu thích thì tại sao lại làm cho phá sản nha!

- Tán tỉnh rất dài dòng. Hừ. Để cậu ta mang nợ, tôi đến như một vị thần đến để cứu giúp, thuận tiện làm chút chuyện tốt không phải là một kịch bản hoàn hảo hay sao? Từ giờ cho đến hai tháng nữa cậu lo sắp xếp một lễ đường là tốt rồi.

- Ép hôn sao!?

Chương 2: Ép Người Phá Sản, Ép Người Kết Hôn! (2)

- Ép hôn sao!?

Hết trợ lý gào rống rồi lại đến tiểu thư ký mồm miệng há hốc, đầu óc vị chủ tịch nhà cô là đang nghĩ cái quái gì vậy, xem quá nhiều phim ngôn tình cẩu huyết rồi sảng não hả? Bình thường không phải là không bao giờ xử lý công việc bằng cái cách ấu trĩ đó sao, bây giờ lại muốn cho tập đoàn của người ta phá sản chỉ vì thích! Vị chủ tịch kia sau đó trả lời.

- Đúng thế, tìm bố mẹ cậu cho một khoản lớn, mua lại tất cả nhà, đất, tất cả mọi thứ. Nhân viên của cậu ta cứ để làm việc bình thường, tôi chỉ cần mua lại toàn bộ mọi thứ, những người vô tội khác không dính dáng đến việc này. Trong vòng hai tháng phải giải quyết xong hết tất cả.

- !? ... Vâng!

Tiểu thư ký cùng với trợ lý lôi điện thoại ra bấm bấm gọi gọi, trong lòng âm thầm phỉ nhổ, lẩm bẩm mấy câu.

“Có phải là giả gái riết rồi đến giới tính của mình cũng quên luôn rồi không, còn đòi ép hôn một người con trai!”

Nhưng mà cô nàng cũng không có dám nói ra miệng đâu, làm việc chung với tên sảng não này bảy năm trời, tính tình của cậu so với ma quỷ còn kinh khủng hơn. Thích cái gì thì muốn có cho bằng được, chỉ mới ba mươi mốt tuổi đã nắm trong tay một tập đoàn có tầm ảnh hưởng thế giới, người này không thể đụng được đâu! Thế mà cái nhà có tầm ảnh hưởng thế giới của người này thực đặc biệt nha, chồng sợ vợ, cha mẹ sợ con, anh sợ em, con cái thì từ anh cả, anh hai cho đến con út cũng khác người.

Anh cả gần bốn mươi tuổi đi bao dưỡng học sinh cấp ba, anh hai ba mươi ba tuổi thì lại bao dưỡng một lão trung niên tứ tuần đã có con, còn lại một người con út là cái người này, giờ lại muốn làm cho người ta phá sản xong đi tán tỉnh!?

Năm đó cha mẹ của vị chủ tịch kia sinh ra hai người con trai cho nên vô cùng mong muốn sinh được một cô tiểu công chúa, kết quả lại thêm một tên nhóc ra đời. Đặt tên cũng theo tên con gái, còn bắt hắn giả gái, kết cục hắn giống như con gái mà lớn lên.

Cô nàng thư ký sau khi gọi xong điện thoại thì nhìn sang phía trợ lý đứng cạnh bên, hai người nhìn nhau rồi trong chốc lát nhớ lại giây phút đầu tiên lúc mới gặp vị chủ tịch này. Chuyện xảy ra vào bảy năm trước, chi nhánh tập đoàn Trương thị ở Mỹ được dựng lên, hai người bọn họ vốn có thành tích tốt ở trường đại học cho nên được mời về làm việc.

Ngay lúc đầu tiên vị chủ tịch nhỏ này xuất hiện đã làm cho hai người họ trong chốc lát bị mê hoặc, còn tưởng rằng bản thân sẽ được làm việc với một cô nàng xinh đẹp nóng bỏng. Ai mà ngờ đâu “cô nàng” này ngồi trong phòng riêng cả ngày phanh bộ ngực trần ra vì nóng, váy thì tốc lên đến tận đùi. “Cô nàng” này vậy mà lại là một tên con trai hàng thật giá thật, tính tình thì khùng điên hết chỗ nói, chuyên làm những việc không có liêm sỉ. Bình thường lúc làm việc thì lạnh lùng nghiêm túc nhưng chỉ cần rảnh rỗi một chút thì kiểu gì sẽ trải thảm ra tập yoga, hoặc là mở nhạc lên tập múa batlet, thậm chí mở kịch truyền thanh cảnh nóng để “ru ngủ” chính mình!

Hai tháng sau đó.

- Cái gì, tại sao lại... lại...!

Nguyên Tống quỳ gục xuống, trong vòng hai tháng, chỉ hai tháng thôi mà tất cả hợp đồng đều bị hủy hết, công nhân nhận thầu cũng bỏ trốn, Nguyên Tống sau hai tháng nhận cúp chủ tịch toàn năng... bị phá sản.

"Tiểu Tống, tiểu thư Trương ngỏ ý muốn kết thân. Cha mẹ nghĩ là..."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play