Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Lưu Manh Dụ Dỗ Vợ

Chương 1: Chim hoàng yến

Hạ Trân Dao từ ngày đi học thường bị bạn bè trêu chọc là cô bé ngốc nghếch. Vì sinh non nên sức khoẻ của cô yếu hơn hẳn so với nhiều bạn học khác. Nhưng cô không có ngốc như lời bọn họ nói, chẳng qua là cô hơi hậu đậu, làm đâu đổ đó, sức khoẻ lại không cho phép nên thường bị bạn bè chê cười.

Đến khi thi đại học, Hạ Trân Dao trúng tuyển vào một trường đại học ở Mỹ, cô theo học ngành Khoa học sinh học – Biological Science. Bạn bè biết tin lại chế nhạo: học ngành này về cũng chỉ mở tiệm thú y quanh đi quẩn lại cũng không khấm khá hơn được.

Cô không thèm để ý đến điều đó, quyết tâm học hành và mang được tấm bằng xuất sắc về nước, thành công mở một tiệm chăm sóc động vật. Nhưng quả đúng như lời bọn họ nói, cửa tiệm mở ra ế ẩm không một bóng người. Hằng ngày cô chỉ có thể làm bạn với không gian vắng lặng.

Hạ Trân Dao buồn phiền khi thấy mẫu hậu đại nhân gọi điện đến.

“Hạ Trân Dao, cái tiệm chăm sóc động vật ế ẩm đó mở ra có ích gì? Thôi đóng cửa, trở về, mẹ vẫn còn dư sức nuôi được con. Cậu Lý ngày xưa ở cạnh nhà ta giờ lớn lên tướng mạo rất đẹp trai lại thành đạt. Hôm qua mẹ có dặn cậu ấy ghé nhà mình ăn cơm, con nhớ trở về sớm đấy!”

“Mẹ à, mẹ đừng sắp xếp cho con mấy cuộc xem mắt vớ vẩn này nữa! Con không có hứng thú đâu!”

Mẫu hậu đại nhân không mấy vừa ý với câu trả lời của cô: “Con bé này, nếu không trở về thì đừng trách mẹ lấy tiền mặt bằng của cửa tiệm con! Người ta bằng tuổi con đã dựng vợ gả chồng hết rồi, còn đằng này, ngay cả người yêu còn chẳng có!”

“Con biết rồi! Nếu hôm nay không có khách, con sẽ trở về!”

Cửa tiệm cô đã vắng vẻ hơn cả tháng nay thì làm sao mà có khách được chứ? Hạ Trân Dao đang nghĩ đến việc sẽ đóng cửa tiệm vĩnh viễn, từ bỏ công việc chăm sóc thú cưng. Khi chuẩn bị ra về, ngoài cửa lớn vang lên tiếng chuông, hóa ra là mới có người vào.

“Xin chào quý khách!”

Một người đàn ông đẹp trai, cao lớn nhưng lại mang vẻ mặt lạnh lùng bước vào, hắn không mấy để ý đến cô, càng không để ý đến cô đang chào hỏi hắn.

“Gọi chủ cửa tiệm cô ra đây!”

“Chủ cửa tiệm là tôi ạ! Quý khách có vấn đề gì sao?”

Hắn im lặng đến đáng sợ. Một lúc sau, có thêm một người đàn ông nữa bước vào. Anh ta trông có vẻ tàn tạ và xách theo một chiếc lồng chim được che lại bằng vải.

“Tiểu tổ tông nằm im một chút đi!’’ - Anh ta bất lực nói với chiếc lồng.

“Là chim sao? Nó bị sao …?” Cô chưa kịp hỏi hết câu đã bị người đàn ông đẹp trai, cao ngạo trước mặt ngắt lời: “Không phải tôi bảo anh tìm một bác sĩ có tiếng hả? Sao lại đến một nơi tồi tàn như vậy? Ngay cả nhân viên chăm sóc còn không có?”

Sắc mặt Hạ Trân Dao đen lại, hắn vậy mà lại chê cười cô không có chuyên môn, lại còn khinh thường cửa tiệm của cô. Cô rất muốn nhào lên cãi tay đôi với hắn, nhưng mà hắn là khách hàng, là thượng đế của cửa tiệm cô, cũng là vị khách đầu tiên bước vào kể từ lúc khai trương!

“Tổng giám đốc, cô ấy tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc đó ạ, còn ra trường sớm hơn thời hạn.”

Cô không phản bác lại lời anh ta, bởi những lời anh ta vừa nói đều hoàn toàn đúng. Dù Hạ Trân Dao không phải thiên tài, nhưng cô có bằng cấp, không chỉ lý thuyết, ngay cả thực hành cô cũng nắm vững, sẽ không đến nỗi bị người đàn ông kia khinh thường.

Hắn hừ lạnh một tiếng rồi ra lệnh: “Tôi lệnh cho cô, trong vòng một ngày hãy khiến con chim của tôi mở miệng hót!”

Hạ Trân Dao gắng lắm mới duy trì được nụ cười trên môi, hỏi lại hắn: “Vậy anh có thể cho tôi biết thông tin của bé không?”

“Tôi không biết! Tôi thấy nó hót hay nhưng bây giờ thì nó không chịu hót cho tôi nghe nữa. Bằng mọi giá, hãy khiến nó hót cho tôi nghe!”

Giọng điệu bá đạo này của hắn thật khiến cô bất lực.

“Xin lỗi cô, đây là con chim hoàng yến, nó là giống chim quý mà đối tác tặng cho ông chủ chúng tôi. Tôi lại không có chuyên môn nên không thể chăm sóc tốt. Giống chim này rất thông minh, nó đã gặp rất nhiều bác sĩ, nhưng gặp ai nó cũng không để yên cho người ta khám. Đã ba ngày nay, ngoài uống nước, nó chưa ăn gì!” - Người đàn ông đưa chiếc lồng chim cho cô. Nghe cách anh ta xưng hô, cô ít nhiều cũng đoán ra anh ta là trợ lý của người đàn ông “mặt lạnh” kia.

Khi khăn trùm lồng được vén ra, con chim hoàng yến trong lồng lại bắt đầu phản nghịch, liên tục bay loạn xạ trong lồng.

“Nó bị như này từ bao giờ?”

“Khoảng một tuần!” - Hắn đã trực tiếp trả lời cô.

“Tôi cần đưa nó vào phòng để kiểm tra sơ bộ, hai anh cứ đứng bên ngoài chờ chút!”

Hạ Trân Dao mang chú chim vào phòng điều trị riêng, nó bây giờ vẫn rất cứng đầu, đập cánh loạn xạ không chịu hợp tác với cô. Nụ cười trên mặt Hạ Trân Dao cũng dần biến mất, cô cầm kéo và dao hướng phía chú chim đe doạ:

“Nếu mày còn không ngoan ngoãn để ta kiểm tra, ta không ngại mà vặt trụi bộ lông vàng xinh đẹp của mày đâu.”

Chim hoàng yến không còn đập cánh loạn xạ nữa, nó đứng đậu lên cành cây. Cô hé cửa lồng, muốn buộc một sợi dây vào chân nó để nó không còn bay loạn xạ nữa. Ai dè, khi cô động vào nó, nó lại liên tục mổ vào tay cô.

“mày tới số rồi!” - Hạ Trân Dao không hề lương tay mà nhổ một cọng lông vàng trên người nó. Chim hoàng yến đau đến nỗi không thể phản kháng, ngoan ngoãn để cô lấy mẫu xét nghiệm.

***

30 phút sau, Hạ Trân Dao mang theo lồng chim đi ra. Chú chim đã ngoan ngoãn hơn vừa nãy rất nhiều.

“Xét nghiệm chi tiết phải đợi đến ngày mai mới có. Ngày mai các anh hẵn ghé qua. Chim các anh có thể để lại hoặc mang về!”

“Không cần đâu! Cô hãy chăm sóc nó thật tốt! Quên chưa giới thiệu với cô, đây là ông chủ của tôi. Còn tôi là trợ lý của anh ấy, tên Hoàng Hải Lưu. Đây là danh thiếp của ông chủ.” - Anh ta niềm nở giới thiệu.

“Nếu được, ngày mai, anh hãy mang theo thức ăn hằng ngày của bé. Tôi sẽ kiểm tra xem có vấn đề gì không!”

Đợi đến khi hai người bọn họ rời đi, cô mới lật tấm danh thiếp trong lòng bàn tay ra xem. Đập vào mắt cô là cái tên Tạ Cảnh Nghị! Vậy chẳng phải, người đàn ông “mặt lạnh” lúc nãy vừa ra lệnh cho cô chính là tổng tài nghìn tỷ sao?

Vậy… thân phận con chim hoàng yến kia thật không tầm thường… vừa rồi cô còn lỡ đắc tội với con chim của tổng tài! Nếu hắn mà biết thì cô phải làm sao?

Chương 2: Cuộc hẹn

Hạ Trân Dao và chú chim dùng ánh mắt để giao tiếp. Dù sao nó cũng chỉ là một con chim, ngay cả nói còn không biết thì làm sao có thể tố cáo cô với chủ nhân của nó chứ? Thật nực cười, chắc là do cô đã suy nghĩ quá nhiều rồi!

“Một con chim nhỏ có chút xíu này thì có thể làm gì được mình chứ? mày cẩn thận một chút, tao mà bực sẽ không để yên cho mày đâu!”

Con chim hoàng yến kia dường như không phục, ánh mắt đăm chiêu nhìn cô, nhưng sâu trong đó chẳng có tia thiện ý nào.

“Vừa nãy quên mất chưa hỏi tên mày là gì? Hay tao bây giờ sẽ gọi mày là Ngu Ngốc nhé!”

Ngu Ngốc ở trong lồng không chịu, nó kích động bay lung tung nhưng lại bị sợi dây giữ chân lại. Nó chỉ có thể đập cánh bay cao lên một chút rồi lại đáp xuống cành cây trong lồng.

“Quả nhiên, cái tên này sinh ra là dành cho mày! Ngoan ngoãn ở yên trong lồng, tí tao sẽ đi tìm thức ăn cho mày. Giờ tao đang bận với mẫu xét nghiệm này, ở yên đó đi!”

Ngu Ngốc không phục, nó hót lên mấy tiếng rồi câm lặng. Hạ Trân Dao kinh ngạc, không phải nói rằng lâu rồi nó chưa chịu hót sao? Vậy đúng là kỳ tích rồi.

Kết quả đã có, hoá ra Ngu Ngốc bị rối loạn tiêu hoá nên dẫn đến chứng biếng ăn và không muốn hót. Trong tiệm của cô chỉ có thức ăn thông thường dành cho chim, không có loại dành riêng hỗ trợ tiêu hoá. Hạ Trân Dao nghĩ ngợi, muốn để chú chim ở lại cửa tiệm, còn mình sẽ đi chọn thức ăn cho nó. Nhưng nghĩ lại, cô cảm thấy không yên tâm. Nếu lỡ lúc cô ra ngoài nó xảy ra chuyện thì sao?

Đến lúc đó, chỉ sợ ông chủ của nó sẽ xé xác cô ra mất.

“Chịu khó chút, tao sẽ đưa mày đi chọn thức ăn ngon!”

Hạ Trân Dao dùng xe điện chở theo chú chim đến siêu thị vật nuôi lớn nhất trong thành phố. Nơi đây đầy đủ các tiện ích về chăm sóc thú cưng, vật nuôi. Nhìn lâu mới thấy, cửa tiệm nhỏ ọp ẹp nằm cuối phố kia của cô tồi tàn đến cỡ nào, nó còn chưa đủ sức để đặt lên bàn cân so sánh.

Chọn tới chọn lui, cuối cùng cô đã chọn ra hai túi thức ăn dành cho chim loại thượng hạng, đáp ứng đủ dinh dưỡng, có lợi cho tiêu hoá của Ngu Ngốc. Đặc biệt, giá của nó là trên trời.

Hạ Trân Dao đặt lồng xuống, sau đó bê hai túi lớn thức ăn cho chim đặt vào xe đẩy. Cô một tay phải mang theo lồng chim, tay còn lại đẩy xe, cảnh tượng trông vô cùng cồng kềnh, vất vả.

Ở siêu thị vật nuôi, cô thấy chủ yếu là những người nuôi chó, mèo, cũng ít những người mang vác lồng chim cồng kềnh như cô.

Lúc đợi thanh toán tiền, Hạ Trân Dao bắt gặp người bạn cũ. Ngày xưa, cô ra chính là người hay trêu ghẹo cô nhiều nhất. Cô ta vừa nhìn thấy cô tay xách nách mang thì nhịn không được đã bắt đầu xỉa xói:

“Lâu rồi không gặp, cô bạn cũ của tôi vẫn ngốc nghếch như xưa nhỉ? Mấy chuyện tay chân nặng nhọc này không phù hợp với cậu đâu! Cẩn thận không lát nữa lại ngã lăn ra đất!”

Hạ Trân Dao cười cho có lệ. Ánh mắt cô dần di chuyển đến chú mèo Anh lông ngắn đang nằm trong vòng tay cô ta. Cô nghe nói, cô ta sau khi tốt nghiệp đại học đã vội vã gả cho một tên nhà giàu, nhìn bộ đồ cô ta đang mặc trên người thì có vẻ cuộc sống của cô ta “rất” tốt, tốt đến nỗi đi đến đâu cô ta cũng phải khoe mẽ cho thiên hạ thấy.

“Cậu nhìn xem, đây là giống mèo Anh lông ngắn quý hiếm mà chồng tôi đã tặng tôi vào sinh nhật. Cậu thấy sao? Nó có dễ thương hơn con chim tầm thường đang bị nhốt trong lồng kia không?” - Cô ta cao giọng hống hách.

“Vậy à?” Hạ Trân Dao rất ghét cô bạn này nên cô không muốn nói nhiều với cô ta.

“À đúng rồi! Đừng nói là bây giờ cậu đang chăm sóc chim để sống qua ngày nhé? Nếu cực khổ quá, tôi sẽ nhờ ông xã tôi giới thiệu cho cậu công việc? Nhìn cậu cực khổ như vậy, người tốt như tôi không đành lòng đứng nhìn!” - Cô ta nhếch môi, trong ánh mắt và cả lời nói không hề có chút thiện ý nào.

“Diễm phúc này tôi không dám nhận. Tôi nghĩ nó sẽ phù hợp với mấy con ruồi, muỗi vô công rồi nghề hay bay ra ngoài khoe khoang hơn.”

Biết mình bị chế giễu, cô ta nổi đoá: “Cô nói ai là ruồi muỗi hả?”

Hạ Trân Dao đẩy xe đến quầy thanh toán, mặt mày thản nhiên nói: “Tôi nói ai thì hẳn người đó sẽ rất rõ!” - Cô quay mặt lại, trả vờ ngạc nhiên: “Không lẽ, cậu nghĩ tôi nói cậu hả? Cô bạn “tốt bụng” của tôi không ngờ cậu lại nhạy cảm đến vậy?”

Cô ta xấu hổ ôm mèo cưng rời đi. Còn Ngu Ngốc trong lồng đang đậu trên cành cây liu riu ngủ. Lúc cô đặt Ngu Ngốc lên xe điện nó mới tỉnh hẳn.

“Giờ là lúc nào mà mày vẫn thản nhiên ngủ ngon vậy? Tí nữa trở về tao sẽ cho mày ăn no nê!”

Gió vù vù trên đường thổi vào, bây giờ đang vào thời tiết mùa thu, vừa hanh khô, trời tối rất mát mẻ, nhưng qua tháng nữa, về đêm có lẽ sẽ se lạnh. Khi về đến cửa tiệm, Hạ Trân Dao mới thấy hơn 20 cuộc gọi nhỡ của mẫu hậu. Vừa lúc nãy cô quên mang điện thoại, bây giờ mới giật mình nhớ ra.

“Mẹ… mẹ gọi con ạ?” - Giọng cô có chút lo sợ.

Cô tưởng tượng mẹ sẽ ngay lập tức gắt gỏng nhưng không, mẹ nói với cô rất nhẹ nhàng: “Con gái, mẹ gọi đến để nhắc con về cuộc hẹn tối nay, chắc con không quên chứ?”

“Chuyện quan trọng vậy sao con có thể quên được ạ!” - Cô rất chắc chắn đáp lại.

“Cháu ngồi chơi đi, cô ra chỗ này nghe điện thoại một lát!” - Hoá ra mẹ cô không phải là không tức giận, mà là bà đang kiềm chế vì nhà có khách.

“Mau trở về, 15 phút nữa có mặt, nếu quá thời gian, cô Hạ sẽ thấy quần áo của mình được gửi đến gầm cầu ngay vào đêm nay!” - Mẹ cô vừa nói xong đã trực tiếp ngắt điện thoại.

Hạ Trân Dao đau khổ, cô còn vướng cái của nợ của “tổng tài mặt lạnh” nữa, giờ muốn đi ngay cũng chẳng thể được.

“Để mày ở lại, tao sẽ không yên tâm! Tốt hơn hết, tao vẫn nên mang mày cùng đi.”

Ngu Ngốc muốn phản kháng cũng không được, nó chỉ có thể tròn mắt nhìn chiếc lồng được đặt lên chiếc xe điện cũ kỹ của cô phi điên cuồng trong màn đêm.

Chương 3: Xem mắt

May mắn, lúc cô trở về vừa đúng thời gian. Nhưng cô không dám mang Ngu Ngốc vào, mẹ cô mà thấy sợ lại nổi điên lên mất. Bà rất ghét động vật, đặc biệt là việc phải chăm sóc chúng, vậy nên từ nhỏ đến lớn, trong nhà cô đều không nuôi bất kỳ một con vật nào.

Hạ Trân Dao đặt lồng chim ở một góc trong vườn, cô rót cho nó nước và một ít thức ăn. Trước khi đi, cô còn cẩn thận căn dặn:

“Nhớ giữ yên lặng, nếu mày không ngoan ngoãn mà để người phụ nữ áo đỏ kia thấy thì kết cục của ngươi chỉ có thể là…” - Hạ Trân Dao vừa nói, vừa làm hành động cắt cổ khiến vật nhỏ chỉ biết tròn xoe mắt nghiêng đầu.

Không biết Ngu Ngốc có thể hiểu được bao nhiêu lời cô nói?

Tiếng mẹ thúc giục ở trong nhà càng khiến cô khẩn trương: “Trân Dao về rồi hả? Mau thay đồ rồi ăn tối thôi!”

“Dạ!”

“Ngu Ngốc, mày phải nhớ lấy lời tao nói đó!”

Hạ Trân Dao đi ngang qua phòng khách, mẹ cô và cậu con trai họ Lý kia đang cùng nhau trò chuyện rất vui vẻ. Nếu cô nhớ không nhầm, năm cô lên ba, nhà họ Lý mới chuyển đến sống cạnh nhà cô, năm cô bốn tuổi, nhà bọn họ lại có chuyện phải chuyển đi. Nếu để nói là hai nhà có quan hệ thân thiết lắm thì cũng không hẳn.

“Em chào anh!” Cô lễ phép chào hỏi người đàn ông.

“Trân Dao lớn lên đúng là rất xinh đẹp. Chắc em cũng không còn nhớ rõ về anh đúng không? Dù sao cũng nhiều năm rồi! Anh tên Lý Minh Kỳ, hiện đang là trưởng phòng kinh doanh của tập đoàn MH, năm nay 27 tuổi!”

Bầu không khí có chút gượng gạo. Cô rất ít khi tiếp xúc cùng con trai nên thường không biết cách nói chuyện. May mà có mẹ cô giải vây giúp.

“Ngày xưa, cậu Lý sang nhà mình chơi suốt. Hai đứa không cần khách sáo như vậy đâu. Thôi, vào ăn cơm.” - Mẹ cô đẩy Lý Minh Kỳ vào trước, bà còn đặc biệt dặn dò cô: “Kiếm bộ váy nào xinh xắn một chút để diện. Đừng mặc bộ đồ này nữa, quê mùa chết mất! Cô Hạ đừng khiến tôi nổi điên!”

Hạ Trân Dao sợ hãi, cô không dám làm trái ý mẹ, chỉ có thể cắn răng mặc váy. Phong cách thường ngày của cô rất đơn giản, chỉ có quần jean ống rộng phối áo phông ngắn tay, nó mang cho cô cảm giác thoải mái, năng động.

Cô cố ý dặm thêm chút má hồng, to son cánh sen, và… mặc váy hồng. Khi nhìn vào gương, cô cũng vội giật mình cao giọng: “Tuyệt vời, không có từ nào có thể tả nổi!”

Lúc cô bước vào, mẹ cô rất nóng lòng, bà nhìn từ dưới nhìn lên, bộ váy hoa nhí màu hồng nhạt dài qua đầu gối, mới chỉ nhìn thế thôi bà đã cười đến mắt híp lại. Nhưng khi nhìn lên gương mặt của con gái, sắc mặt bà liền đông cứng lại.

Bà hốt hoảng nói không nên lời.

Lý Minh Kỳ đang ngồi quay lưng lại với Hạ Trân Dao nên không thể nhìn thấy dáng vẻ của cô lúc này. Anh ta thấy sắc mặt thay đổi nhanh chóng của mẹ cô nên cũng tò mò mà quay đầu.

“Đừng quay đầu!” - Nhưng bà đã ngăn không kịp. Ánh mắt của cô và Lý Minh Kỳ giao nhau. Mọi thứ đã dần chìm vào khoảng không yên tĩnh.

Không ai nói với ai điều gì.

“Mất mặt quá đi! Còn không mau rửa cái mặt đi!” - Mẹ cô bực mình mắng.

Cô đứng bên ngoài, chu mỏ, làu bàu nói nhỏ: “Con chỉ tô chút son, đánh chút má, kẻ tí mắt… cũng đâu có xấu đến thế…”

“Còn đứng đó làm gì? Đi mau!”

“Thôi dì ạ! Dì đừng quát em nữa … Cháu thấy như vậy rất dễ thương, hồn nhiên…” - Lý Minh Kỳ giúp cô giải vây, còn kéo ghế để cô ngồi cạnh anh ta. Cả bữa cơm, anh ta cũng rất vui vẻ nói chuyện với Hạ Trân Dao. Trên mặt chưa từng lộ chút ghét bỏ nào.

Nhưng dù anh ta có làm như vậy cũng chẳng thể xoa dịu được cơn giận dữ của mẹ cô. Ánh mắt bà nhìn Hạ Trân Dao như muốn bắn ra tia lửa để thiêu cháy khuôn mặt hài hước kia.

Xong bữa cơm, Lý Minh Kỳ chủ động muốn giúp rửa bát nhưng lại có một cuộc điện thoại gọi đến cắt ngang. Anh ta muốn tắt máy nhưng mẹ cô vội ngăn lại: “Hay là cháu cứ nghe điện thoại đi, biết đâu là có chuyện gấp.”

Trong phòng ăn chỉ còn lại mẹ cô và cô, bà muốn cầm chổi để đánh Hạ Trân Dao một trận. Bà cầm theo chổi đuổi theo cô vài vòng: “Đợi cậu Lý về, con chết với mẹ!”

Hạ Trân Dao vừa rửa bát, vừa thấp thỏm lo sợ.

….

Lý Minh Kỳ một mình ra sau vườn nghe điện thoại của bạn anh ta. Không còn dáng vẻ ngoan ngoãn, lịch sự lúc nãy nữa, anh ta vuốt ngược mái tóc mình lên, ánh mắt chứa đầy sự gian manh.

“Sao rồi! Hôm nay đi xem mắt thế nào? Hôm nay có thêm mấy con nhỏ ở bar, ngon lắm, có muốn đến không?”

“Mày nói càng khiến tao bực. Cái con nhỏ nhà này khiến tao tức cười nãy giờ, trông chẳng khác gì người thiểu năng. Giờ tao cần phải đi ngắm mấy em xinh tươi để rửa mắt!” - Lý Minh Kỳ lại căn dặn thêm: “10 phút nữa đến đón tao! Chắc con nhỏ kia cũng rửa bát xong rồi!”

Anh ta cúp điện thoại, vuốt lại mái tóc của mình. Kể từ lúc anh ta đứng ở đây luôn cảm thấy có ánh mắt ai đó đang nhìn mình trong màn đêm. Lý Minh Kỳ nhìn vào khoảng tối đen thì thấy một cặp mắt sáng quắc.

Anh ta cầm theo điện thoại tiến lại. Khi Lý Minh Kỳ bước lại gần, Ngu Ngốc cũng giật mình mà đập cánh trong chuồng phát ra tiếng động lạ. Chiếc điện thoại trong tay anh ta chưa được cầm chắc nên đã rơi xuống đất.

“ĐCM, cái quái gì đấy!” - Lý Minh Kỳ bị dọa cho giật mình nên văng tục.

Cả cô và mẹ đều vội chạy ra. Hạ Trân Dao thấy tiếng hét của anh ta ở vườn, không lẽ… anh ta đã phát hiện ra Ngu Ngốc rồi đó chứ? Nhưng cô nhớ, lúc vào, cô đã tắt hết điện phía sau vườn rồi mà?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play