Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hạ Nắng

Đầu tuần

Tại đây,ngay khoảng khắc nay cái Chi này là cô bé ngủ gật ngót nghét là lên 12 nó ngồi cùng cậu bạn bên cạnh là Hoàng Thời Phong-học sinh giỏi của lớp còn là lớp trưởng được biết bao người khao khát thèm thuồng,vẫn xa lạ như ngày nào nhưng từ khi bước chân vào ngôi trường này,

Chi đã ngồi cạnh cái tên đáng ghét này suốt 3 năm trời!!!!???? .

Chi không biết vì sao nó rất đẹp trai nhưng cô vẫn không ưa và thấm nổi cái nết của nó.Vì Phong luôn trêu chọc cô học kém toàn ham ăn mặt mày luôn không tỉnh táo nhìn như nghiện nhưng Chi thì lại lạc quan mặc kệ lời lẽ ngoài tai mà nó nói nhưng trong lòng vẫn ghét cay ghét đắng thằng đấy.

Nhưng có một điều Chi vẫn thầm rằng là đúng: Phong rất đẹp trai và cao ráo được con gái khắp trường yêu mến quyết trao thân cho nó.

Nhưng dạo này nó cảm thấy dạo này Phong đối xử rất khác với nó chứ không như mấy đứa trong lớp nhưng Chi vẫn không dám nghĩ nhiều,làm sao mà nó có thể nắm bắt được cái tâm tư của cái thằng lạnh lùng băng giá đó chứ.

Mặc dù nó cũng đã thử suy nghĩ nếu Phong thích nó thì sẽ mang theo dáng vẻ như thế nào nhưng thật tình nó chẳng dám thốt ra mình cái thằng lạnh lẽo ấy sao có thể phải lòng người khác trước được đằng này còn là nó-người mà Phong luôn kiếm cớ để chọc ghẹo ăn hiếp.

...***************...

Buổi sáng chào cờ, bước đến cổng trường nó đã trông thấy Phong từ xa ở phía đối diện.

Tuy nó lạnh bên trong nhưng bên ngoài nó vẫn rất ga lăng ấm áp với các bạn cùng lớp với tư cách lớp trưởng 12A3, trước mắt chi khung cảnh ấy Phong đang bưng bê ghế để chuẩn bị tiến hành lễ chào cờ hàng tuần,theo tháng này thì hôm nay là ngày mà Chi và nó đi kéo cờ cho trường sau khi gào thét mấy thằng đàn ông lười của lớp sắp xếp dãy ghế thẳng hàng và nhờ Huy đi lấy cái bảng tên lớp nó bỗng lại lôi cả khuỷu tay của Chi đi làm cô bất ngờ kêu lên:

-“Mày gấp thế hả Phong”

Khiến nó phải khựng lại một lát rồi quay mặt lại nhìn Chi với thái độ kiêu ngạo nhưng dù nhưng thế nó vẫn rất đẹp trai làm cô không dám nhìn thẳng vào đôi mắt nhưng điều khiến cô ngạc nhiên hơn là nó lại bình tĩnh nhả ra một câu:

-“Đi thôi”

Giọng nó trầm lắng làm sao cô cũng bị xao xuyến trước nó nhưng thâm tâm vẫn không ưa con người như vậy.

Trên cột cờ nó và Phong đứng trước toàn trường đầy đủ mọi mặt từ khối 10 đến khối 12 và các thầy cô giáo. Lúc tiếng xưng hô nổi dậy mọi học sinh trong buổi chào cờ đồng loạt đứng dậy lời bài hát Quốc Ca vang lên các học sinh đồng loạt hát theo và hưởng ứng lời nhạc.

Lúc này trên cột cờ Phong đã kéo hộ Chi được nửa phần cờ trên cột còn Chi thì mải mê nhìn ngó xung quanh như tìm kiếm một thứ gì đó. Đột nhiên Phong nói khẽ vào tai nó:

“Mày ngứa đòn à sao không lo làm đàng hoàng vào”

Lúc này Chi mới bừng tỉnh vội quay đầu lại kết quả lại trúng tay và đầu vào cột cờ cú va chạm đập mạnh khiến nó cũng không khỏi kêu la một tiếng.

Trước mặt đông đảo thành phần trường thì Phong lại chưng ra vẻ mặt ỉu xìu xuống như rằng ko để ý đến cái Chi lắm sau khi tiếng nhạc kết thúc mọi người ngồi xuống thì Phong cũng là kéo lên ngọn cờ và buộc nó vào cột chắc chắn.

Nó mới quay ra nói khẽ vào tai của Chi một lần nữa:

-“Để tao bế Chi vào phòng y tế nhé”

Dù vẫn còn đau nhưng Chi sững người ra im lịm

Đồ Ngốc

Bên trong phòng y tế là một bầu không khí nhè nhẹ không ồn ào không nóng cũng không lạnh đối diện với bầu không khí ôn hoà ấy là Phong người đang đứng phía trước của cô.

Vì cô y tế đã đi một lúc rồi nên chỉ còn 2 đứa cô thì ngồi im lặng một lúc thì thấy Phong tiến lại gần với lọ thuốc bôi trên tay vội khẽ khéo áo Chi ra.

Chi giật mình như thể mình làm sai gì đó nó la lên:

-“Mày biến thái đến như vậy hả Phong”

Phong không nói gì nó vẫn cúi mặt chầm chậm bôi thuốc lên những chỗ bầm tím của con Chi.Bôi xong nó còn nhẹ nhàng lau đi thật chậm rãi để không làm cô đau.Lúc này nó quay lưng đi cất lọ thuốc rồi mới quay lại xoa đầu Chi khẽ nói

-“Đồ Ngốc”

-“Mày là đồ ngốc Chi ạ”

Nghe hai câu xanh rờn này xong Chi như muốn nổ tung cô mà lại để cho thằng vô liêm sĩ này chọc ghẹo mình đến vậy sao. Cô không phục!

Tuy rằng không phục nhưng nó vẫn ngồi im thít mặc cho Phong nhìn nó chằm chằm,nó còn bày ra vẻ mặt hồng hồng như thể ngại với Phong lắm nhưng chỉ nó biết rằng tâm trí nó đang tức muốn điên lên. Ngồi nói chuyện một lúc lâu Phong lại đòi bế nó về lớp “Tao bế mày về nhé Chi”

Nó nghe xong mặt mày quắn quéo chả hiểu sao con người nó lại như thế nữa nhưng nó cũng từ chối sao có thể để “anh trai” này bế nó về được sẽ như thế nào đây nó sẽ bị “băm” ra mất, khối người thích Phong sẽ ào ào tới tìm nó cho xem.

Nó không thể mạo hiểm như vậy được nên vẫn phải ráng “lết đi” cho được. Về lớp bọn trong lớp đặc biệt là Huy và Long nhìn nó chằm chằm hơn cả nhìn thằng Phong như thể nó vừa “chén sạch”Phong vậy, Phong thì nhẹ nhàng đi vào ghế ngồi còn nó thì núp sau lưng Phong vào.

Sau đó là ngồi học liền 2 tiết toán nó rất buồn ngủ và mệt mỏi liếc nhìn sang Phong Chi thấy nó vẫn trầm ngâm lắng nghe giáo viên giảng bài và ghi chép cẩn thận nhìn lại mình Chi chỉ muốn ngủ một cái cho xong chỉ là ý nghĩ ban đầu nhưng rồi cô ngủ quên lúc nào chẳng hay.

Hết tiết là đến giờ ra chơi Phong đột nhiên lấy tay đập mạnh xuống bàn gần tai của Chi, nó giật mình phắc người tỉnh dậy ngơ ngác nhìn xung quanh một lúc rồi mới quay sang la vào mặt Phong một câu chói tai “Mày điên rồi Phong”

Tới giấc ngủ của chi nó còn phá xem ra cô đã ghi hận thêm điểm này vào trong lòng rồi nhưng sao trách nó được nó là lớp trưởng mà nó có quyền nói cô Nghi-giáo viên chủ nhiệm 12A3 về hành vi của Chi nên cô không dám làm gì thêm mà ngoan ngoãn nằm lì xuống thêm lần nữa Phong thì không để ý nó nữa mà đứng dậy đi nhanh ra cantin trường

Thấy vậy Chi cũng mặc kệ nó mà nằm nghĩ vẩn vơ tiếp lát sau nó vào quăng lên bàn chi chai cocacola Chi ngạc nhiên đây là thứ nước mà cô thích uống nhất trên đời sao nó có thể biết chứ không nghĩ nữa cô vội bật tung nắp uống ào một hơi xong mới quay sang hỏi Phong

“Làm sao mày biết”? xong rồi uống ừng ực hết chai nước xong nó vẫn quay sang chờ đợi câu trả lời từ thằng Phong xong thằng đấy lại trả lời một cách nhạt nhẽo không thể tả:

-“Tao mua đại xem ra mày thích biết vậy tao đã mua loại khác”

-“Hay là mày nói cho tao nghe mày ghét gì nhất đi sau này tao sẽ mua cho mày nhé”

“Phong thật đáng ghét, rất đáng ghét” Chi nghĩ trong đầu với cảm xúc phẫn nộ

Chi không tức là bao vì đã uống sạch chai nước của thằng Phong rồi mà nếu giận nó thì cũng không lịch sự cho lắm xem như Phong mua chuộc nó để chọc ghẹo nó đi

Tình cờ

Ngày nào cũng như ngày nào Chi thường dậy cách giờ vào lớp khoảng 30 phút nên đôi khi sẽ muộn học nhưng hôm nay trên đường đến trường nó lại bắt gặp Phong đang đạp xe màu xám trong rất ngầu mua đồ ăn sáng gần đó vì sợ trễ học nên nó không dám nhìn lâu mà đi một mạch luôn tưởng Phong không để ý nhưng thằng đó đã ở ngay sau lưng nó.

Từ khi nào chứ nó cũng không biết nữa.Nhìn lại chiếc đồng hồ nhỏ trên tay nó thấy cũng đã 6h50 sát với giờ học nhưng sao thằng Phong lại ở đây chứ thằng lớp trưởng gương mẫu của 12A3 lại có mặt ở đây??? Điều ngạc nhiên hơn nữa là nó không chạy nhanh mà cố tình chạy từ từ phía sau cô.

Chi thầm nghĩ:

-“Thằng này hôm nay bị tâm thần à?” nghĩ một lúc cô không kiềm được sự tò mò mà quay lại hỏi nó:

-“Mày làm cái gì vậy như cướp giật ấy”

Nhưng nó lại trả lời rất thản nhiên “Tình cờ nên tao đi theo”.

-“Đừng nghĩ tao thích mày nhé”.

Trời ơi đang giữa đường giữa xá mà Chi nó muốn nhảy cẩng lên nó thật muốn đạp thằng Phong một cái cho đã nhưng cũng phải kiềm nén lại xong cũng phải đáp lại Phong:

-“Tao mà thích mày tao không còn là Lưu Hải Chi nữa mà tao thành con Bông nhà tao luôn cho rồi”

(Bông là tên con chó nhà Chi)

Phong bỗng nhiên ngừng xe lại cười phá lên:

“Bông nhà mày là heo à nhìn kĩ thì cũng giống mày thật”

Chi tức điên người nhưng vẫn phải đáp

-“Là chó chó đấy heo chỉ có mày thôi Phong ạ”

thằng Phong biết điều nên không ghẹo nó nữa mà bĩnh tĩnh uống nước xong quay qua nói với nó rằng:

-“Bảy giờ rồi Chi ạ lên xe đi tao chở vào trường”

Chi đang tức lắm nhưng nếu đi bộ thì khoảng 10p nữa mới vào trường nên cũng lên xe để Phong đèo đi.

Tức thì tức nhưng nó cũng đâu thể làm gì được nó đâu thể đi trễ hơn Phong để rồi bị giáo viên mắng cho xem.Vào lớp thằng Huy là đứa loi nhoi nhất khi thấy bọn nó đi chung

-“Mày với Phong quen nhau à Chi”

Còn bọn khác thì “Ô wow” ngạc nhiên khi thấy nó xuất hiện cùng Phong nhưng nó lại bình tĩnh phớt lờ mọi người chắc chỉ có cái Chi là để ý ngồi vào bàn một lúc đang tiết Văn nó bất giác quay sang hỏi Phong:

-“Sao hôm nay mày đi trễ thế Phong”

-“Lại còn gặp tao nữa chứ nhà mày cũng đường đó à”

Thằng Phong lúc lâu mới đáp lại:

-“Tình cờ đấy cũng giống như tao thấy mày ngốc quá tao sợ mày lạc đường nên chạy theo sau mày”

Chi không còn giận như lúc nãy nữa mà rộng lượng hơn vì nó đã được Phong đèo đi học.

Chính xác hơn thì Phong rất né các bạn nữ hầu như rất ghét tiếp xúc với người khác và cũng sống thiên về nội tâm nữa nên nó dám chắc nó là người đầu tiên được phép ngồi trên xe của Phong điều này làm nó vui chết mất! Nhưng nó cũng không biết tại sao bản thân nó lại vui nữa.

Nhưng theo như nó biết chắc là Phong sống một mình từ nhỏ vì nó chưa từng thấy cha mẹ Phong đi họp phụ huynh hay được giáo viên trao đổi về kết quả học tập lần nào cả chắc vì thế mà Phong với lạnh lùng trầm lắng ít nói như vậy nhưng dù gì đi nữa thì nó vẫn rất đẹp trai.

Thật sự rất đẹp trai. Một từ Không đủ phải là Rất Rất Rất Rất Rất Rất Đẹp Trai.

Không phải khoe nhưng Chi ngồi kế nó cũng là được trời xanh đặc cách lắm lắm vì được ngắm trai đẹp miễn phí mỗi ngày mà không cần phải tiêu tốn một đồng. Vì thế người đẹp nhất trong lòng nó cũng là người mà nó ghét nhất.

Nó chỉ mong thằng Phong đừng trêu ghẹo nó nữa mà ấm áp với nó hơn. Nó chỉ muốn hưởng thụ!!!!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play