Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Chương 1: Anh rể là người mở hàng

Quy tắc chuẩn để gái bao lên giường là gì?

Cố Y Thư chẳng hề nhớ rõ nữa, cô chỉ biết là, bản thân phải khiến người chị Cố Nhã Hân kia tức chết trong tay cô. Kể cả những thứ thuộc về ả, dù có đáng sợ đến mức như nào đi nữa, cô cũng liều mạng cướp lấy.

Danh tiếng tệ đến mức cái Hà thành này ai cũng rõ cả. Qua lời đồn, ai cũng hay Cố Y Thư bị chơi đến chẳng còn thứ gì rồi.

Chỉ là, giờ phút này. Trên giường một màn hỗn loạn, người đàn ông ngồi trên giường tầm mắt khép hờ nhìn cô, cơ thể dũng mãnh chẳng hề che giấu, nét cơ thể săn chắc, đôi mắt đen nhánh màu hổ phách mà âm trầm đến đáng sợ.

Người đàn ông hướng nhìn về phía vệt đỏ tương đối bắt mắt trên ga giường. Xung quanh tấm chăn, đầy vết “hỗn dịch” đã khô lại, biểu thị rõ trận chiến đêm qua ác liệt đến mức nào.

Cố Y Thư cười cười, đôi môi vẫn chưa trang điểm nhưng lại thấy rõ vệt cắn đến sưng lên, đều do người đàn ông đêm qua làm thành một bộ dạng như thế. Ngẩng nhìn người đàn ông trên giường, cất giọng bằng điệu bộ ngả ngớn vô cùng.

“Anh rể, anh vậy mà là người mở hàng. Anh rể nói xem, chất lượng của tôi thế nào?”

Chỉ thấy Thẩm Triết Quân khẽ nghiến răng, nhìn cô bằng ánh mắt sắc lạnh, rất lâu sau, mới chậm rãi buông ra một câu.

“Không có một chút kinh nghiệm. Nhàm chán.”

“Nhàm chán sao, để anh rể thất vọng rồi. Anh yên tâm, tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ năng để có thể khiến anh đạt được khoái cảm trong lần tới.”

Tầm mắt hẹp dài, người đàn ông ngả lưng ra giường. Nét mặt u ám chẳng hề che giấu. Nhất thiết là đang suy nghĩ, rốt cuộc nữ nhân này sẽ trau dồi kĩ năng như thế nào.

Nhưng rồi hắn lại lần nữa suy nghĩ, sẽ có lần tới sao?

Cánh cửa phòng được đóng lại, chỉ để mỗi người đàn ông ngồi trên giường. Bóng lưng nhỏ nhắn rời đi, đến khi khuất dạng, người đàn ông mới quét mắt nhìn qua.

Người mà Cố Y Thư lên giường, căn bản chính là Thẩm Triết Quân vị hôn phu của Cố Nhã Hân. Nhà tài phiệt lớn mạnh của tập đoàn Đế Quốc, nắm trong tay gia sản hàng chục tỉ. Danh tiếng vang xa vô cùng, luôn dẫn đầu trên thương trường về mọi mặt.

Được lên giường với một người như thế, xem ra Cố Y Thư không lỗ là mấy.

Cố Y Thư thuê một chiếc taxi về biệt thự Cố gia, lại vừa hay cả Cố gia đang náo loạn. Vừa trông thấy sự xuất hiện của cô, Cố Nhã Hân đã tức giận lại gần, thẳng thừng giáng một bạt tai lên mặt khiến cô chẳng thể kịp thích nghi.

“Con khốn!”

Thật tình, toàn bộ sự việc đêm qua. Đều do Cố Nhã Hân một tay dựng lên hòng có thể lên được giường của Thẩm Triết Quân, từ đó đẩy nhanh tiến độ đến việc cùng người Thẩm gia bước vào kết hôn. Chỉ là trăm tính vạn tính, lại không nghĩ được khi cô ta đến phòng, lại thấy người đàn ông đó ở cùng với Cố Y Thư.

Nếu bất ngờ xông vào, chẳng khác nào Cố Nhã Hân bị bắt quả tang thực hiện hành vi đó lên người của Thẩm Triết Quân. Đến cuối cùng, chỉ đành ngậm ngùi chứng kiến Cố Y Thư lên giường với người đàn ông đó.

Cố gia lẫn Thẩm gia có hôn ước, chỉ là mãi Thẩm Triết Quân không hề đá động. Bất quá đêm qua, Cố Nhã Hân liền bày kế.

Cố Y Thư một tay đưa lên xoa gò má, nhìn những người trước mặt. Gương mặt ai nấy đều đang nhìn cô bằng ánh nhìn rất hận thù.

“Mẹ mày nuôi dạy mày kiểu đấy sao?” Ông Cố khinh bạc trào phúng nói ra một câu.

Cố Y Thư khẽ cười, nhìn một nhà ba người họ trước mặt. Cô chỉ là kẻ dư thừa. Nhưng kẻ dư thừa này, vừa bị bọn họ chối bỏ thân thích từ một tháng trước đó. Dù có căm ghét đến tột độ đi chăng nữa, cũng chẳng thể làm được gì cô.

“Mẹ tôi không dạy tôi nha, là hưởng từ ông, ông Cố à.”

Khóe môi người vợ kế Thư Kì khẽ giật giật. Nơi đây ai cũng biết, Cố Nhiệm dắt về người vợ lẻ Thư Kì. Sau đó tống khứ mẹ con Cố Y Thư ra khỏi nơi đây. Nhưng rồi cũng chính ông ta, mặt dày khẳng định chính thất mới là mụ Thư Kì. Để mặc Cố Y Thư cùng mẹ bị người đời phỉ báng là tiểu tam.

Giờ phút này, một mình cô chống chọi với nhà ba người họ. Như đóa bồ công anh mạnh mẽ dưới bão táp vậy. Bị vùi dập nhưng chẳng hề có lấy sự sợ hãi.

Đôi khi, bước vào hang cọp mới giết được cọp.

Đôi mắt nhỏ lóe tia thù hận, rồi khẽ nhìn về phía Cố Nhã Hân, cô nở nụ cười.

“Anh rể, tính ra thật là tốt đấy chị.”

Câu nói này, chỉ Cố Nhã Hân mới hay. Cô ta gằn giọng nhìn về hướng cô, chỉ hận không thể giết ngay lập tức.

“Mày vốn biết, đó là chồng chưa cưới của tao.”

Cố Y Thư khẽ gật đầu mà đồng tình. Ánh mắt lộ ra tia nham hiểm đến cùng cực.

“Đúng vậy, là của chị. Cho nên chị giữ cẩn thận. Thứ gì của chị, tôi sẽ cướp sạch hết đó.”

“Con điếm không có liêm sỉ.”

Chỉ thấy, một nắm tay giơ lên. Cố Nhã Hân định thần sẽ đánh lên gương mặt nhỏ, nhưng ngay lập tức đã bị Cố Y Thư bắt được. Đối diện với ánh mắt đầy sát khí của cô, khiến ả chỉ có thể hoảng sợ mà lùi bước.

“Một lần thành công, không có nghĩa là lần thứ hai cũng như vậy. Cố Y Thư tôi, tuyệt không phải người để các người đụng vào.”

Mẹ cô để bọn họ tuỳ ý nhạo báng, nhưng Cố Y Thư cô, lại là một vấn đề khác!

Chương 2: Ngưỡng cửa của sự sụp đổ là trả thù

Cố Y Thư không nhớ rõ, cảm giác bị dày vò đến chết, rơi xuống đáy vực mà bản thân phải chịu đã trải qua biết bao nhiêu lần. Chỉ biết, nó liên tục khiến cô chẳng hề thiết sống nữa.

Có nên chết không?

Cố Y Thư đã tự hỏi bản thân một câu như thế rất nhiều lần. Nhận ra vậy mà mình đã yếu đuối đến mức nào rồi, khi mà lần lượt người thân cứ thế, dần dần rời bỏ cô. Chỉ vì kéo theo ân oán người trong gia tộc, cứ thế bị đem ra hành xử rơi vào đường cùng là cái chết.

Chỉ là, vào khoảnh khắc định mệnh ấy. Ngay ngưỡng cửa của sụp đổ. Lại chỉ là việc các bức màn dần dần hé lộ ra.

Đứng trước mộ phần của mẹ, khí trời về đêm lạnh lẽo cô độc. Cố Y Thư thở nhẹ một hơi, ánh mắt chẳng che giấu được sự phiền muộn. Bàn tay đặt bó hoa xuống, nụ cười trên tấm ảnh của mẹ, xinh đẹp của thuở niên thiếu biết bao, tiếc là giờ lại chẳng còn lấy.

Nhà họ Cố, tập đoàn họ Cố. Tất cả đáng lý ra đều là của mẹ Cố Y Thư. Chỉ là quá mê muội trong thứ tình yêu kia, mẹ cô từ đóa hoa hồng kiêu hãnh vạn người mê liền bị vùi dập đến chẳng thể ra gì. Bị một tay lão già mà cô cũng mang chung dòng máu trong người, hãm hại đến không thương tiếc.

Nắm tay nhỏ dần siết chặt, Cố Y Thư cô, sẽ tự tay đoạt lấy mọi thứ vốn là của mình.

Vẫn nhớ vào cái đêm Cố Y Thư trước khi quyết định bước vào con đường báo thù, dì của mẹ đã gọi điện đến, vốn dĩ định để Cố Y Thư sống một cuộc đời chẳng hề dính dáng đến phiền muộn. Tránh xa cái giới hào môn khắc nghiệt ấy. Chỉ là, lũ quỷ giả dạng người lại không cho phép.

“Cố Y Thư, cái chết của mẹ con. Chính xác là có dính dáng đến người Cố gia. Vốn mặc định sẽ không liên quan, nhưng bọn họ được nước lấn tới. Để hoàn toàn đẩy mẹ con vào cái chết.”

“Gia sản Cố gia hiện tại, hoàn toàn thuộc về sự sở hữu của mẹ con. Nhưng bởi vì muốn hoàn toàn chiếm đoạt, nên mới dàn dựng toàn bộ mọi chuyện. Cái chết của mẹ con, cả những lần bản thân con xém bị rơi vào thất thân. Đều do bọn họ bày ra. Chỉ khi người Cố gia mất hết, lúc đó toàn bộ tài sản sẽ là của lão già kia.”

Trước kia, Cố Y Thư chẳng gây thù chuốc oán với ai. Nhưng liên tục bị hãm hại, lúc đó bản thân còn ngây thơ cho rằng là vô tình. Nào biết mọi thứ sớm bị dàn dựng từ lâu.

Cố Nhiệm, người đứng đầu Cố gia hiện giờ. Nói trắng ra chỉ là tu hú chiếm tổ khi mà một tay hoàn toàn giết đi chính người vợ bên cạnh ông ta để lấy đi toàn quyền tài sản. Chủ sở hữu vốn là của mẹ cô Vân gia, nhưng từ khi lên làm chủ, liền mặt dày đổi tên tập đoàn thành Cố gia.

Nhưng nào biết, hơn 50% chính là thuộc về Cố Y Thư. Tiếc là, đến tận khi mẹ chết cô mới hay những thứ này. Còn di chúc tài sản, vốn là thuộc về một vị luật sư trước kia đã đi theo mẹ cô. Chỉ là, đến giờ vẫn không hay tin tức, mẹ cô mất, mọi thứ cũng dần trôi vào dĩ vãng.

Những tưởng sự thật chỉ như thế là kết thúc, vậy mà một tuần sau. Thứ trên tay Cố Y Thư nhận lại, là cái xác của dì cô. Ngay cả một người mối đe dọa không có như dì ấy, lão già Cố vẫn ra tay tàn độc đến mức đó, thử hỏi xem nếu bản thân còn im lặng sẽ đến mức nào?

Đến lúc này, Cố Y Thư đã nhận ra rằng. Bản thân chẳng thể im lặng thêm một giây phút nào để lão già lòng lang dạ sói tiếp tục hành động.

Lời đồn đại về đứa con thứ hai của Cố gia là Cố Y Thư, danh tiếng xấu đến mức tệ hại. Thất thân, lên giường với muôn vàn người.

Vậy mà đêm đó, dù là rơi vào cám dỗ của thuốc, Thẩm Triết Quân không thể phủ nhận khi bị người con gái đó chi phối. Dù là trên giường, những khoảnh khắc nữ nhân đó hiện lên trong đầu khiến người đàn ông không thể ngừng suy nghĩ, gương mặt rên rỉ kiều diễm dưới thân hắn, kinh diễm mê hoặc kẻ khác tuyệt đối. Như thể muốn hút trọn vẹn hồn phách đối phương.

Ban đầu còn để mặc thuốc, người đàn ông dự định sẽ sử dụng tạm. Vậy mà đến khi nhìn vệt máu nơi ga giường, nhận thức của hắn đã thay đổi hẳn.

Dù là giọng nói khiêu khích ngọt ngào vẫn luôn vang bên tai người đàn ông.

“Anh rể, anh vậy mà là người mở hàng. Anh rể nói xem, chất lượng của tôi thế nào?”

Cứ nghĩ đến bộ dáng mê người tuyệt đối đêm đó, Thẩm Triết Quân dù đang làm việc cũng vì thế rơi vào sự mất tập trung. Bàn tay siết chặt văn kiện, thoáng còn thấy gân xanh nổi lên lồ lộ.

Thẩm Triết Quân hắn thứ không thiếu nhất là nữ nhân.

Nhưng cái chính là hắn vậy mà bị nữ nhân đó chiếm sạch sẽ. Nghĩ kiểu gì cũng không thể ngăn được sự tức giận. Vậy mà cơ thể hắn còn chào cờ phản ứng sau những lần nghĩ lại việc đêm hôm đó.

Không sai, chẳng lẽ chỉ vì một đêm chính hắn bị thất thân hơn ba mươi năm trời, lần nữa chỉ vì tiếp xúc chút mùi thịt liền chẳng thể định hình nổi?

Chương 3: Thiệp mời

Hôn sự của hai nhà họ Thẩm lẫn Cố, đều là do năm đó chủ nhân của Thẩm gia mang ơn.

Ông Thẩm Trì Dã đối với phu nhân họ Cố lúc bấy giờ vướng mắc chính là ơn cứu mạng. Chỉ biết rằng, trước khi cưới Cố Nhiệm, mẹ Cố Y Thư lúc bấy giờ là Vân Hạ Tuyết đã phải lòng ông Thẩm. Thậm chí còn vì ông mà đã hy sinh bản thân để cứu mạng đến suýt phải đối diện với cái chết. Lúc đó, mặc định chính là Thẩm Trì Dã phải lấy thân để cưới Vân Hạ Tuyết. Tiếc thay ông đã kiên quyết từ chối vì có người trong lòng là phu nhân Thẩm như hiện tại.

Không thể thành, chỉ có thể chuyển giao từ đời mẹ sang con. Nhưng hiển nhiên khi Cố Nhiệm lên làm chủ, bản hôn ước cũng về tay ông ta. Từ đó mặt dày đem người vợ lẻ Thư Kì về, rồi đưa đứa con gái là Cố Nhã Hân tiếp tục hoàn thành bản hôn ước.

Khi này, danh tiếng của Thẩm gia đã vang xa đến mức nào rồi. Có thể lấy được một hôn lễ, cũng khiến Cố Nhiệm nở mày nở mặt biết bao, miễn chỉ cần là có mối quan hệ với người của nhà họ Thẩm.

Hôn sự sớm hay muộn cũng sẽ tiến hành, chỉ có điều Thẩm Triết Quân không hứng thú. Liên tục bận việc rồi trì hoãn đến bây giờ. Còn Cố Nhã Hân, có được người đàn ông ưu tú đến thế, nhưng lại chẳng thể tìm được cách tiếp xúc.

Công ty Cheri là một công ty nhỏ, chuyên ngành thiết kế về các phục trang. Đều do Cố Y Thư từ sau khi ra trường, một tay cùng số vốn ít ỏi gầy dựng nên. Những nhân viên nơi đây tiếp xúc với cô từ khi mới thành lập, nên vốn miệng đời nói gì. Bọn họ chẳng mấy quan tâm.

Trên tay tệp tài liệu về các bản thiết kế, Cố Y Thư vẫn chuyên tâm vào nghiên cứu tạo thành phẩm theo yêu cầu. Khách hàng khi đặt đến, chẳng ai hay người nhận thành phẩm của họ là Cố Y Thư, bởi khi làm việc, cô lại chỉ vỏn vẹn lấy một chiếc tên khác đặt ra. Danh tiếng trong giới, từ lâu đã vang xa, cái khách hàng để tâm chính là tài năng thiết kế lẫn các sản phẩm luôn tạo cảm giác thành tựu tuyệt đối.

Cố Y Thư một tay chỉnh sửa bản thiết kế về mẫu mới nhất, một bên nói chuyện với trợ lý vẫn luôn phụ trách cô từ đầu đến giờ.

“Bộ lễ phục mới nhất đã thực hiện tuyên truyền đến đâu rồi?”

Trợ lý Yên năm đó là sinh viên cùng khoa thiết kế với Cố Y Thư, vì ngưỡng mộ tài năng. Sau khi kết thúc khóa học liền lập tức đầu quân xin đi theo Cố Y Thư đến giờ.

Bàn tay nhấn mở ti vi.

Cũng vừa hay, trên màn hình ti vi chiếu qua một đoạn quay nhỏ. Đám phóng viên quay lại một cuộc họp báo, đôi nam nữ trai tài gái sắc hiện trên màn hình nhỏ. Lập tức thu hút không ít sự bàn tán. Điểm thu hút, có lẽ vì thân phận của người đàn ông là nhà tài phiệt lớn của tập đoàn Đế Quốc, lẫn sắc vóc xinh đẹp nữ nhân bên cạnh.

Người đàn ông trên màn hình một thân khí thế bức người, chẳng thể dung nhập. Tuy đi chung với Cố Nhã Hân, cánh tay người đàn ông cũng chẳng hề nắm lấy. Mặc cho đám phóng viên cứ nhào về hướng họ muốn phỏng vấn, nhưng người đàn ông lại chỉ trả lời qua loa vài câu cho có.

Ai nơi đây cũng biết, nhà họ Thẩm lẫn Cố gia có hôn ước. Cách đây không lâu một tháng, đã sớm công khai. Nhưng để xuất hiện cùng nhau thì đây chính là lần đầu bọn họ trông thấy.

Ánh mắt Cố Y Thư lóe lên một tia lạ lùng, ngay cả bản thân cũng chẳng thể định hình rõ nữa. Cứ nghĩ lại việc đêm đó, vẫn chẳng thấy bản thân thiệt thòi một chút nào. Một người đàn ông của chị gái mình, mấu chốt là ở đó, mới có thể thu hút được cô. Những thứ của Cố Nhã Hân, cô sẽ tự tay đẩy ả xuống đáy vực.

Trợ lý Yên thấy vậy, lập tức vội vàng mà chuyển kênh.

Lúc này mới hiện ra được bộ lễ phục được thiết kế tuyên truyền trên tạp chí Pearl, phía bên dưới người thiết kế để theo chiếc tên ẩn danh. Cố Y Thư mới hài lòng thôi không để tâm.

Là một bộ lễ phục đặt mua từ vị phu nhân giàu có, chẳng hay danh tính, chỉ biết bà ta hài lòng về cách thiết kế của Cố Y Thư. Từ đó lần nào cũng chủ động mua nguyên vật liệu quý giá, rồi gửi đến theo yêu cầu nhờ cô thiết kế. Đến nay, gần như đã bốn năm khi phần lớn các bộ lễ phục của bà đều do Cố Y Thư thiết kế.

Sau vài ngày khi hoàn thành tất cả mà gửi qua cho vị phu nhân kia. Không lâu sau đó, email của trợ lý Yên hiện lên một bức thư mời. Đến khi đưa lại cho Cố Y Thư, lần nữa khiến gương mặt nhỏ không khỏi ngạc nhiên.

Vị phu nhân giàu có, không ai khác vậy mà lại người nhà họ Thẩm, bà Lạc Ân, tương đương phu nhân Thẩm hiện tại.

Bức thư có một tấm thiệp mời, một phần nhỏ là bày tỏ sự ngưỡng mộ của Lạc Ân với tài năng thiết kế của Cố Y Thư. Nhưng cái chính yếu là có mục đích khác, khi mà chủ động yêu cầu Cố Y Thư đến tham dự buổi tiệc giới thương trường.

Chính vì ngưỡng mộ, nên nếu Cố Y Thư đến đây tham dự. Chắc chắn phần lớn sẽ thu về không ít các nhà đầu tư cho công ti nhỏ. Đây là một điều kiện hời. Hơn thế, phu nhân Lạc Ân còn chủ động đưa ra yêu cầu, bởi bà biết Cố Y Thư không muốn để lộ danh phận.

Tiếc là, chỉ cần thứ gì liên quan đến Cố gia, sao có thể thiếu vắng Cố Y Thư cô được.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play