Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cô Nàng Đại Bá

Chương 1: Mở đầu

*Đại bá: từ của tui mới nghĩ ra, là viết tắt của từ đại ca và học bá, ý chỉ là vừa học giỏi vừa tân tiến

CHƯƠNG 1: 

Sáng sớm tinh mơ, đồng hồ quả thả vào số VII kêu ting tong, ting tong vỡ tan không gian tĩnh lặng trong phòng ngủ của Hoàng Mai Ngọc. 

Giọng nói hơi thé của một phụ nữ từ tầng dưới vọng lên:

Mẹ Hà: "Con nhỏ ham ngủ kiaaaaa!!! Rốt cuộc con có dậy đi học cho mẹ hay không??? Hay con muốn cúp để mẹ xin nghỉ luôn dùm cho con" 

Mai Ngọc: "Dạ con dậy liền"

 Giọng nói ỉu xìu vừa mới từ giấc mơ về hiện thực của cô đáp lại mẹ. Kéo tấm chăn màu cà phê xuống đầu, xoa xoa ổ quạ trên đầu vừa dụi mắt vừa đi vào nhà vệ sinh lại vừa lẩm bẩm: 

-Xác định rõ ràng là hôm qua cài đặt đồng hồ báo thức lúc 6 giờ mà không kêu lại, đúng là đồng hồ đểu.

Đối với việc cô thức dậy mỗi sáng sớm và đi ngủ mỗi tối cứ như cực hình vậy, chính cô cũng không hiểu rõ ràng là đêm cô ngủ không đựơc cơ nhưng sáng ra cô lại không thể nổi, đôi lúc cô cực kỳ không thích cơ chế hoạt động giờ Mỹ này của thân thể này của mình.

Mai Ngọc: "Chết trễ  học, trễ học. Mẹ!!! Sao mẹ không kêu con dậy sớm hơn" 

Giọng nói của người mẹ vọng lên từ dưới nhà: "Có phải mẹ không kêu con dậy không hả? Rõ ràng là con tham ngủ mà, nhanh tay thu xếp rồi đi học đi, con mà để mẹ lên trường vì tội đi muộn của con thì con đừng mong ngủ ở nhà nữa" 

Mai Ngọc:"Rồi con nghe rồi, con sắp xong rồi" 

Ngọc vội vội vàng vàng đeo giày mang tất:"Thưa mẹ con đi học"

Mẹ Hà: "Khoan hẵng đi đã cầm theo bánh bao đi, mẹ mới hấp cho con đó, vừa đi đường vừa ăn, còn chai sữa đậu nành này nữa" 

Mai Ngọc: "Thật con cám ơn mẹ, iu mẹ nhiều lắm, moa moa" 

Mẹ Hà: "Gớm quá đi cái con nhỏ này" 

Mẹ Hà cười cười, trở lại phòng bếp chuẩn bị bữa sáng cho cha cô. 

Bà cũng khổ tâm hết sức, Ngọc là con gái một nhà. May mắn con bé có tố chất nên đi học cũng nằm trong top nhưng mà lại hậu đậu, đanh đá thêm miễn phí nữa. 

Bà đầu đau không biết trị cái tàn tật này làm sao, cũng không biết đâu ra con mình có cái tật lê thê này. 

Lắc đầu, tiếng bà vọng vô phòng ngủ:"Ông già kia!!! Mặt trời lên tới mông rồi ông có dậy đi làm hay không hả? Hôm nay công ty có cuộc họp không phải sao, ông tính cho nhân viên leo cây phải không hả"

 Ba Tâm:"Aaaa sáng làm rồi, sao em không gọi anh sớm một chút"

Mẹ Hà: "Em không gọi anh mới dậy hay là anh không chịu dậy đây? Sáng sớm em đã dậy lo bữa sáng cho cha con ông rồi mà còn cái đường cũng dậy không được nữa. Anh nhanh lên còn đưa em ra quán nữa , hôm nay quán ăn của em khách đông lắm."

Ba Tâm: "Rồi em chuẩn bị đi, anh ra đưa em đi" 

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' '''''''''''''''''''''

hôm nay là thứ 2, trường cô có buổi lễ chào cờ. 

Với tư cách là hội phó của hội học sinh, hôm nay là lịch cô sẽ đại diện cho hội để chủ trì lễ chào cờ. NHƯNG CÔ ĐANG DI TRỄ!!! 

Phóng như tên bắn lao lao về phía trước, chạy vụt qua mà lướt đầu mấy chiếc xe máy. Sáng sớm đã gặp người chặn đầu xe như cô khiến nhiều người công nhân không kìm được mà hỏi thăm cha mẹ cô vào buổi sáng sớm :))) (*đúng là báo thủ) 

Mai Ngọc thầm cảm thấy may mắn 77 49 lần vì cha mẹ cô xây nhà không cách quá xa trường cấp 3 của cô nếu không cô sẽ chạy không kịp mất. 

Vào cổng là vài học sinh còn lại đang lục tục bước vào, nổi bật chính là hai bạn thanh niên cao ráo, khỏe khoắn đang so sánh vai nhau cùng bước vào trường, nhìn vừa nổi bật lại vừa xa lạ. 

Minh Quân: "ê tại sao mày lại chuyển nhà để qua thành phố A này học trò vui, bên thành phố mày đang học ổn mà" 

Gia Huy: "vậy mày qua đây với tao làm gì cho mệt, ba mẹ t chuyển thì t phải chuyển chứ tao muốn à" 

Gia Huy lém Minh Quân một cái rồi xoay người bỏ đi, thấy vậy Quân đuổi theo: 

Gia Huy: " ủa ủa mày được học với tao mà không vui à thằng chó, được tuyển thẳng đương nhiên phải qua đây rồi" 

Cả hai đang đi thì một tiếng ầm vang lên, hai người ngã lăn quay khiến Minh Quân bất ngờ, hoang mang không biết làm sao!!! 

Chương 2: Gặp mặt

Bởi vì Mai Ngọc quá vội vàng, cô sợ trễ giờ nên chạy theo con đường cái cô đâm thẳng vào bên ngực trái của Gia Huy khiến cô đập thẳng mông xuống đất.

Gia Huy cũng bị cô đụng cho hoảng, cậu đưa tay ra định đỡ cô nhưng quán tính của cô quá lớn cũng khiến anh ngã xuống, cô đè lên người anh. 

Anh ngẩn người nhìn cô gái đang đè lên người mình, phát hiện ra cô gái này có chút quen mắt. Anh cười cười đỡ cô đứng dậy.

Mai Ngọc vì cú đâm này mà hết hồn, sau khi bình tĩnh lại thì cô đã được người vừa nãy cô đâm ngã đỡ lên đứng dậy. Cô rối rít xin lỗi cậu ta rồi chạy vào trường trước. Trước khi đi, cô có quay lại nói với họ:

"Xin lỗi anh, thành thật xin lỗi, tôi không cố ý. Tôi là Hoàng Mai Ngọc lớp 10A4, anh có bất kì thương tích gì thì ra chơi hoặc giờ ăn trưa nay đến lớp gặp tôi, tôi chịu trách nhiệm với anh. Còn nếu không có gì thì tôi sẽ tạ lỗi với anh sau. Tôi xin phép"

Minh Quân quay qua nhìn Gia Huy đang ngẩn người, cậu cốc một cú vô đầu của Gia Huy

"Mày bị khùng hả thằng kia, bị đâm còn đứng đó cười ngốc, làm sao vậy có bị cái gì không hả?

Hay là bị hớp hồn rồi, bé đó xinh gái quá nên đứng hình hay gì vậy"

Sau khi ăn cú đập đầu của Quân, Gia Huy lấy lại tinh thần, cậu vò vò đầu rồi đi thẳng vô trường không đáp.

Vì Gia Huy đi đằng sau nên không thấy được nụ cười mỉm trên môi của Minh Quân. 

--------------------------hì hì------------

Mai Ngọc vội chạy đến cổng trường liền thấy thầy quản sinh đầu hói đứng ngay cổng nâng đôi mắt đầy "sự yêu thương" lên nhìn cô.

Cô cười hì hì, lại xoa xoa bụng bự của thầy quản sinh:

"Thầy ơi em tiến bộ nè, em đi sớm hơn thường ngày 2 phút"

"Sớm cái đầu em chứ sớm, mau đi vô chuẩn bị bài phát biểu cho lễ chào cờ đi, thầy không phải đón đầu em mà thầy đón học sinh mới, thôi cái  trò xin xỏ."

Thầy Hùng hói híp mắt nhìn cô, vừa liếc vừa nói cô đi vào trong.

Được thầy đuổi cô không lãng phí thời gian liền chạy vào phía trong trường, đỡ phải ăn chửi.

---------------------------vách ngăn chuyển cảnh nè--------------------------------

*Sau tấm rèm của hội trường:

Đàn anh khóa 12:

- Bé Mai Ngọc chuẩn bị xong chưa em? Cục cưng của anh xong chưa nè?

Đàn chị khóa 11:

-Em xong rồi, em đang giúp bé Ngọc tút tát lại nhan sắc để ra tiến hành lễ.

Rồi cô quay qua nhìn Mai Ngọc:

-Bé có run không nè? Hồi kì I nhìn anh chị để học hỏi, giờ em qua kì II rồi phải thay lịch trình với anh chị, đừng run nha.

-Vâng, em không sao đâu chị Hoa. Em có hơi lạ lẫm thôi ạ, dù sao đứng dưới chào cờ dưới sự dẫn dắt của anh chị thì em thích hơn.

-Hahaha. Mai mốt em lên 11 thì em cũng phải dẫn dắt đàn em như chị bây giờ thôi nè. À mà trường mình có học sinh mới đó em biết chưa?

Giọng của đàn anh Duy Khánh vọng qua từ sau: "Ủa học sinh mới hả, sao anh không nghe thầy giám thị nói gì cả?"

Đàn chị Hoa đáp lời: ''Vâng, thầy mới nói em lát dẫn hai bạn mới về lớp mình và giới thiệu họ."

Mai Ngọc quay lại hỏi đàn chị:"Hai học sinh mới học khối A4 hả chị, vậy thì chắc giỏi lắm."

"Ừ chị chưa gặp nhưng chắc giỏi đó em. Mà kiểu gì chuyển vô khối A4 mà lát nữa thầy không khoe gì. Em cứ đợi từ từ nghe."

*Khoảng 5 phút sau:

Thầy giám thị: trước khi ta tiến vào buổi chào cờ thì thầy muốn giới thiệu với trường chúng ta về hai bạn học sinh mới khóa 11 sẽ học tại khối A4 của ba lớp: 10A4, 11A4, 12A4 – khối chuyên của chúng ta nhé! Mời hai em ra đây để giới thiệu bản thân.

-Vậy chắc hai ông đó giỏi lắm nhỉ.

-Ê hai ổng đẹp trai quá bây ơi.

-Ê thiệt đẹp thiệt bây, ngang đàn anh Khánh khóa 12 chứ ít gì chúng mày.

Giọng thầy giám thị quát: "Được rồi các cô các cậu, con gái mê trai tôi không thèm quan tâm nhưng mấy ông con trai kia ồn ào cái gì ở dưới kia hả"

-Tại đàn anh đẹp trai quá thầy ơi!

Giọng của một bạn nam lanh lảnh la lên làm cho cả hội trường phì cười ra tiếng.

Thầy giáo hừ lạnh:"Mấy cái đứa này, im lặng hết cho tôi! Tôi cho cậu kia đi trực nhật đó nghen."

Sau đó nói tiếp:" Rồi hai em giới thiệu về bản thân mình đi."

Nói xong thì thầy giám thị bước qua trái nhường lại sân khấu chính cho hai bạn học sinh mới giới thiệu bản thân.

Minh Quân tiến lên trước một bước, hắng giọng: "Xin chào các bạn học sinh thân mến của trường trung học phổ thông chuyên A, mình là Nguyễn Minh Quân. Mình là học sinh cũ của trường thể thao của thành phố B, đợt trước mình có giành giải bạc ở cuộc thi bơi lội quốc gia nên được tuyển thẳng học ở đây. Sở thích của mình là bơi lội, chơi game và ngủ. Sức học của mình cũng tạm chứ không gọi là giỏi nhưng mình khá dễ kết bạn. Mong các bạn, đàn em và đàn anh đàn chị giúp đỡ." Sau đó cúi đầu xuống cám ơn, lưng thẳng 90 độ.

-Ê là cái ông mà hôm bữa thầy bảo được tuyển thẳng do đoạt giải quốc gia á hả mày?

-Chắc ổng á mày, hèn chi nhìn cao lớn ghê á. Có ổng thì trường mình thêm danh tiếng rồi.

-Anh này nhìn dễ thương quá mày ơi.

-Ê ổng có người yêu chưa.

-.....

"Được rồi im lặng lại" _ Thầy giám thị nhắc nhở

Giới thiệu xong thì Minh Quân lùi xuống, Gia Huy đứng một chỗ, nghiêm mặt giới thiệu bản thân: "Xin chào, tôi là Bùi Gia Huy, học sinh cũ của trường trung học phổ thông chuyên thành phố B. Vì gia đình chuyển nhà nên chuyển chỗ học tại thành phố này."

"..."

-Ủa hết rồi hả mày?

-Ừ chắc hết rồi.

-Ông kia giới thiệu dài dòng nhìn thân thiện muốn chớt, qua ông này như tảng băng di động vậy trời.

Sau khi hai bạn học sinh giới thiệu bản thân xong, thầy giám thị bước ra giới thiệu về trường cho Minh Quân và Gia Huy về ý nghĩa của tên trường, lịch sử thành lập cũng như một số quy định của trường, sau đó là về khối A4 trong truyền thuyết mà hai người được tuyển vào.

"Hệ thống trường chuyên của chúng ta gồm các lớp chuyên: chuyên Anh (A1), chuyên Văn (A2), chuyên Toán (A3), chuyên Sử (A5), chuyên Địa (A6), chuyên Tin (A7), chuyên Hóa (A8), chuyên Lí (A9), chuyên sinh (A10) và một số lớp chuyên của môn thể thao cũng như các ngôn ngữ khác. Về em Minh Quân thì sau khi sắp xếp ổn thỏa, thầy sẽ xếp em vào khối A11 của khóa thể thao sau. Trường mình chọn ra khối A4 là hệ lớp chuyên tất cả các môn, nghĩa là tất cả các môn các bạn của khối A4 đều học sách chuyên nhưng không chuyên sâu bằng các lớp chuyên thực sự, bài của khối này sẽ khá nặng. Hai em cố gắng nhé."

-Vâng ạ

-Vâng ạ.

Thầy giám thị gật đầu rồi ra hiệu cho Gia Huy và Minh Quân lui ra ghế ngồi, đàn chị khóa 11 đã xếp chỗ cho hai người người vị trí ổn thỏa. Sau khi mọi người yên ổn thì thầy bắt đầu tuyên bố với trường về sự dẫn dắt mới của bộ ba đại diện cho ba khóa 10, 11, 12 của trường.

"Như các em đã biết, học kì I vừa qua vào các ngày chào cờ có sự dẫn dắt của đại diện khóa 12 là Trần Duy Khánh, đại diện khóa 11 là Lê Kim Hoa và qua học kì II, các bạn sẽ làm quen với sự dẫn dắt của đại diện khóa 10 là Hoàng Mai Ngọc.

Các bạn đều không xa lạ với các bạn học sinh ở đây nữa, họ đều là người giữ số điểm trung bình cao nhất mỗi khối cũng như là đại diện học sinh mà các em gặp hàng tuần để báo kết quả thi cử. Hôm nay bạn Mai Ngọc của khóa 10 sẽ đại diện cho ban học sinh tiêu biểu cử hành lễ chào cờ, sau đó thầy muốn ba em lên chia sẻ cho các bạn cùng khối về những cách học của mình mà các em cảm thấy hiệu quả. Tuần đầu tiên của học kì II thầy sẽ không phê bình các em cái gì nên quy định áp dụng bạn Ngọc sẽ phát biểu sau cho chúng ta nhé, có gì muốn nói thì cứ giơ tay để hỏi ban học sinh tiêu biểu các em nhé."

-Vâng ạ

-Ỏ nữ thần của tao hôm nay điều hành lễ chào cờ nè.

-Xì vậy nam thần của tao chắc phải hai tuần nữa.

-Ừ chắc vậy đó, chị dâu của t là tuần sau.

Giọng nói thánh thót của bạn học Hoàng Mai Ngọc phát ra từ micro: "Các bạn giữ trật tự nhé. Mời các giáo viên và các bạn học sinh đứng dậy, cùng chỉnh đốn trang phục, cởi nón, mở áo khoác. Chúng ta cùng thực hiện nghi lễ chào cờ." 

Chương 3: Buổi chào cờ

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ chào cờ, giọng nói lanh lảnh của Mai Ngọc vang lên: "Kết thúc buổi chào cờ, mời thầy cô và các bạn an tọa."

Sau khi đợi các bạn học sinh ngồi xuống ghế nghiêm chỉnh, cô nhận tờ nội quy của thầy giám thị đưa và bắt đầu nghiêm túc đọc quy định của trường học: "Và sau đây mời các bạn nghiêm túc lắng nghe về nội quy của trường chúng ta, sẽ có một số thay đổi và bổ sung:

Điều 1. Luôn giữ gìn phẩm chất của học sinh dưới mái trường xã hội chủ nghĩa: Chấp hành đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân.Thực hiện nghiêm túc đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; Điều lệ trường THPT; Quy chế, nội quy của ngành Giáo dục và Đào tạo, của trường, lớp.

...

Điều 10. Tất cả học sinh trường THPT A phải có trách nhiệm thực hiện nghiêm chỉnh các điều trong qui chế, nội qui học sinh. Nếu vi phạm tuỳ theo mức độ sẽ bị xử lý theo qui định hiện hành của Bộ GD&ĐT và quy định xử lý học sinh vi phạm của trường THPT A

Những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực góp phần thực hiện nghiêm túc nội qui, qui chế học sinh sẽ được nhà trường biểu dương và khen thưởng kịp thời.

(cre: dựa trên hoatieu.vn).

Mong các bạn có thực hiện đầy đủ."

Dừng một lúc, cô bắt đầu nói tiếp:

"Và sau đây mình xin hân hạnh mời đàn anh Trần Duy Khánh - Khóa 12 của chúng ta lên chia sẻ với chúng em về những kinh nghiệm học tập của anh để có thể đạt điểm trung bình cao nhất khóa 12 của anh ạ"

*bốp bốp bốp

- Aaaa đại thần của t lên phát biểu mày ơi !!!!

- Trời ơi sao ổng đẹp trai dữ thần dị

- Kì nào cũng chia sẻ mấy này, mà t nghe tao học cũng có lên được bằng mấy người đó đâu sao bắt người ta lên chia sẻ quài dậy trời

- Thôi mày ơi tại mày học ngu quá thôi

- Ngu cái cù lôi á, nghĩ sao tao cũng áp dụng mà lên được hạng nào tao đi bằng tay

Vọng ra từ tiếng của micro, giọng đàn anh Khánh nghe khàn khàn: "Xin chào toàn thể các bạn học sinh của trường THPT A, mình là Trần Duy Khánh, lớp trưởng lớp 12A4. Lời đầu tiên mình xin cám ơn tới những lời chỉ dạy của thầy cô cũng như sự giúp đỡ tận tình của các bạn học để mình có thể học tập thật tốt.

Mình chỉ muốn nói rằng các bạn cũng như các em muốn tiếp thu bài tốt thì các bạn hãy hỏi. Khi không hiểu bài, các bạn cứ mạnh dạn đặt ra các câu hỏi cho thầy cô để họ giảng lại cho các bạn, đôi khi hãy đưa ra những suy nghĩ của bản thân cho thầy cô biết, các bạn tranh luận với thầy cô được thì càng tốt. Như vậy sẽ tiếp thu được bài học nhanh hơn.

Và cũng đừng ngại học tập bạn bè xung quanh mình, ông cha ta có câu "học thầy không tày học bạn". Đôi khi học tập bạn bè cũng là những tips học hiệu quả cho các bạn.

Được rồi, chúc các bạn có một học kì học tập đạt kết quả thật tốt."

Duy Khánh dừng lại một lát để ổn định rồi tiếp tục:

"Và tiếp theo anh mời bạn Lê Kim Hoa - Khóa 11 lên tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình nhé."

*bốp bốp bốp

- Ỏ ỏ anh Khánh của tao nói chuyện hay quá.

- Khánh nào của mày, người ta mời bồ người ta lên kìa, Khánh của mày trong mơ ấy.

- Thì anh Khánh của tao, Hoa cũng của tao luôn được không.

- Ê mà mày thấy nãy ổng bả nắm tay nhau lúc trao micro không? Ổng bả không sợ thầy nhìn thấy hả trời, gan thiệt.

- Sợ đếch gì, mà có thấy chắc thầy cũng chẳng làm gì. Ổng bả học giỏi vậy mà, yêu nhau cũng có sao đâu, trường cũng chả cấm yêu đương chỉ có khuyên không nên ảnh hưởng học tập thôi mà.

"Xin chào các bạn, mình là Kim Hoa sẽ tiếp tục phần trình bày của anh Duy Khánh nhé.

Theo mình việc xem lại bài sau khi học xong và xem trước bài mỗi khi học là vô cùng quan trọng trong việc tự học mỗi tối.

Khi xem lại mỗi bài mình học vào ban ngày, ta có thể hiểu hơn về những nội dung mà thầy cô đã giảng. Ngoài ra các bạn có thể tìm thêm những thông tin, tài liệu của bài học ngày hôm đó để xem thêm và tìm hiểu thêm. Nếu còn thời gian mọi người cũng có thể vẽ ra một hệ thống sơ đồ tư duy mỗi bài học để có thể nhớ lâu hơn những kiến thức quan trọng.

Ngoài ra xem trước mỗi bài giúp cho các bạn biết trước những gì mình sẽ học vào ngày hôm sau. Đối với những kiến thức mới, nhiều bạn sẽ bị bỡ ngỡ và khó tiếp thu được vì chưa thành thạo. Nhưng khi bạn có đọc và tìm hiểu trước bài ở nhà, các bạn có thể hiểu được những gì giáo viên đang nói và đôi khi việc xem trước bài có thể giúp các bạn trả lời được những câu hỏi khó của thầy cô và có một con điểm miệng hoặc điểm 15 phút mà không cần phải trải qua bài kiểm tra giấy.

Cuối cùng các bạn cũng nên cân bằng được việc học tập và giải trí. Đừng chơi quá nhiều mà quên học nhưng cũng đừng vì học quá nhiều mà không giải trí, vui chơi.

Mong rằng các bạn có một kì học tập thật thú vị.

Mình nói tới đây là kết thúc. Cuối cùng tiếp nối chị mời bạn Mai Ngọc - Khóa 10 lên để kết lại nhé, mời em."

Kim Hoa nở nụ cười mỉm rồi bước về chỗ ngồi của mình, nhường sân khấu cho Hoàng Mai Ngọc.

*bốp bốp bốp

- Ê tao thấy bà Hoa nói đúng hay luôn, lúc nào cũng vậy.

- Ừ nghe bả nói có kinh nghiệm thực chiến thêm quả giọng trong trẻo nữa, quá tuyệt.

- Đố chúng mày nhỏ Mai Ngọc có bị thầy phạt nữa không.

- Sao tao biết nhưng tao nghĩ không đâu, chắc lần này nhỏ sẽ nói dài dòng hơn ha, bữa tao nghe thầy bắt nó lên phát biểu phải nói nhiều từ lên mà chứ đâu giống bữa kì I, nhỏ lên nói mỗi "Xin chào, kinh nghiệm của mình giống hai anh chị" xong xuống, má ơi đúng hài.

- Ừ hahaha, giải trí quá trời. Nhờ vụ đó mà nhỏ tăng phô lô liên tù tì luôn, tao cũng phô lô nhỏ nè.

Mai Ngọc từng bước, từng bước tiến gần chiếc micro, trong đầu cô đang nhẩm lại lời thoại đã học từ trước để nói cho nhiều từ như lời thầy giám thị dặn. \=))))

"Mình là Hoàng Mai Ngọc, học sinh lớp 10A4 khóa 10 khối A4, trường THPT A, thành phố A, tỉnh Q, Việt Nam. Và theo mình thì tips học tốt các bạn đã được nghe khá ổn từ đàn anh - Duy Khánh và đàn chị - Kim Hoa rồi nên mình không có nhiều cách học để nói với các bạn. Theo mình các bạn lên lớp đừng ngủ là được. Muốn học tốt thì điều quan trọng là nghe giảng. Mình xin phép kết thúc. Mời thầy quản sinh lên hướng dẫn các bạn học sinh về lớp."

Sau đó cô cuối chào rồi quay về chỗ đứng.

- Hahaha hài ghê, nhiều từ hơn hồi kì I rồi đó.

- Tao thách thầy giám thị làm gì được con bé luôn á, nói dài dòng dữ vậy mà.

- Trời ơi chắc tao mà là thầy tao tức xì khói chứ đùa đó trời. Kêu con bé lên chia sẻ tips học tập con bé giới thiệu tên tuổi, lớp, khóa, khối, rồi combo cả thành phố, tỉnh, đất nước luôn chứ, còn như hai anh chị đã nói nữa, ai mà làm lại con nhỏ. Hahahaha.

- U là trời, vậy lên lớp không ngủ nghe thầy cô giảng là giỏi hả trời.

- Má ơi hoa khôi khóa mình mặn chát luôn, như muối luôn.

- Ê nhìn nhìn thầy giám thị mặt đen như đít nồi luôn kìa. Hahaha dừa nư tao quá mày ơi.

"Được rồi lần lượt về lớp hết cho thầy"-Giọng nói của thầy quản sinh phát ra từ micro. Sau đó thầy hướng dẫn từng khối theo hàng về lớp.

Theo hàng từng khối về lớp, Mai Ngọc dẫn lớp 10A4 đi trước, theo sau là hàng của 11A4 và 12A4.

Minh Quân và Gia Huy đi phía sau lớp của Mai Ngọc. Minh Quân huých vào vai Gia Huy, vừa đi vừa bảo:

"Ê con bé hồi sáng đụng phải mày ấy, học chung khối với mình. Đã vậy còn là học sinh tiêu biểu. Mà nhỏ phát biểu đúng mận luôn ông nội ơi, hai ông bà phía trước phát biểu buồn ngủ thấy nội luôn mà qua con bé này tao cười ha hả nãy giờ."

"Ừ cô bé này khác biệt thật."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play