Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

|SOPE| |YOONSEOK| Incomplete Love

giới thiệu sơ qua

Min Yoongi, lớp trưởng 11A1, thủ khoa ban tự nhiên. Chấp niệm lớn nhất: tự thành lập và phát triển cho riêng mình một công ty.

Jung Hoseok, 11A5, thủ khoa ban xã hội, bạn thân từ nhỏ của Yoongi. Ước mơ: trở thành bác sĩ để chăm sóc cho cậu bạn thân bận rộn của mình.

(I) Bạn thân . 1

"Min Yoongi! Đi mua hộ cái bánh mì đi!" Hoseok kéo Yoongi ra khỏi ghế, còn bản thân thì tự nhiên ngồi phịch xuống, lấy vở của bạn thân phe phẩy.

"Lại không ăn sáng à?"

"Ờ, đói quá trời đói"

"Bác sĩ tương lai mà thế à hả?"

"Thì tại hôm nay tớ dậy muộn mà. Tất cả là tại thằng lớp phó ấy, rủ tớ chơi game đến tận khuya"

"Thế đợi chút nha, bác sĩ Jung"

"Cảm ơn Min Yoongi! Tớ yêu cậu!"

Hoseok vui vẻ loay hoay nghịch ngợm sách vở của Yoongi, cầm mấy quyển Vật Lý nâng cao lên đọc cho bớt chán, lúc lúc lại nhăn nhó cằn nhằn đây rốt cuộc là cái thứ thần thánh gì mà lại khó đến vậy!

"Đây, bánh mì đây, mãi mới tìm được chỗ bán ngon"

"Wow! Bánh mì socola phủ phô mai!"

"Với cả uống sữa đi cho dễ nuốt"

"Trời ơi bé Min chu đáo dữ ta"

"Còn nữa, socola bạc hà cho cậu"

"Wow, tốt lắm tốt lắm! Xem ra Yoonie vẫn còn nhớ sở thích ăn uống của tớ sau vài tháng tớ ăn sáng đầy đủ ha?"

"Hừ! Cậu xem thường ai đó? Ông đây là dân tự nhiên đấy nhé! Trí nhớ siêu siêu tốt!"

"Ya, mà nói nghe nè, cái thứ Vật lý nâng cao này khó như vậy, cậu thực sự vẫn tiêu hóa được chúng luôn hả?"

"Vật lý bình thường mà cậu còn cảm thấy khó, chứ đừng nói Vật lý nâng cao. Ăn nhanh lên rồi về lớp học đi, 10 phút nữa vào lớp rồi đấy"

"Trưa nay lại như thường lệ nhé, tớ về lớp đây. Bye bye!"

"Nhớ rồi, tạm biệt"

Hoseok vừa ăn bánh mì, vừa quay về lớp học. Cả lớp sau khi chứng kiến một màn vừa rồi, dù đó là thứ mà họ vẫn thường xuyên nhìn thấy, nhưng vẫn không thể tránh khỏi cảm thán rằng lớp trưởng đối với cậu trai thủ khoa ban xã hội kia quả thực rất tốt! Nếu như một trong hai người là con gái, chắc chắn tin đồn hẹn hò đã rộ lên và lan ra khắp trường từ lâu rồi.

Nhưng cũng chẳng cần một trong hai là con gái, dáng vẻ thân thiết và quen thuộc dễ thương này của Yoongi và Hoseok vẫn thu hút rất nhiều bạn bè, trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất trong trường.

Giờ nghỉ trưa, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở câu lạc bộ phát thanh của trường, Jung Hoseok chạy xuống căn tin, theo thói quen ngồi đối diện với Yoongi rồi cầm đũa lên, bắt đầu vừa ăn vừa huyên thuyên đủ thứ chuyện. Còn anh vẫn như thường lệ, chỉ yên lặng lắng nghe mà thôi.

Min Yoongi và Jung Hoseok tuy cùng nhau lớn lên, chính là "thanh mai trúc mã" đúng nghĩa, nhưng mỗi người một tính cách, hoàn toàn trái ngược nhau. Một người thờ ơ lạnh nhạt, không thích tiếp xúc với người khác, lại càng không muốn nói chuyện với ai ngoài người nhà, người kia thì lại thân thiện, năng động và có chút nghịch ngợm, quậy phá. Giáo viên vì nể Hoseok là thủ khoa, chưa từng tính toán chuyện cậu phá phách. Nhưng cậu cũng biết điều lắm nhé! Bình thường nếu như không có ai cố ý gây sự, động chạm đến lòng tự trọng của cậu, khiến cậu cảm thấy cáu giận thì sẽ tuyệt đối ngoan ngoãn, không bao giờ chủ động gây chuyện.

Người dám động vào Hoseok cũng không nhiều. Nếu có thì chỉ sau một lần, họ liền chừa rồi. Cũng phải thôi, bởi vì Min Yoongi, hội phó hội học sinh, danh từ chỉ chỗ dựa siêu vững chắc của Jung Hoseok mỗi khi bị bắt nạt hay vô tình gây họa, chính là người luôn luôn đứng ra "bảo kê" cho mọi sự việc liên quan đến cậu. Cả trường không có ai là không  biết, động vào Hoseok thì chẳng khác gì chạm vào cái vảy ngược của Yoongi cả, khả năng bị anh đưa ra đề nghị phạt nặng lên tới 90-100% chứ chẳng đùa.

2

Nhưng đương nhiên, trường nào cũng sẽ có một thành phần nổi loạn chống đối tất cả mọi người, bao gồm cả hai cậu thủ khoa lừng danh của trường. Mặc cho những lần bị phạt nặng tới nỗi đình chỉ học, bọn họ vẫn luôn bất cần đời và ngỗ nghịch như vậy. Yoongi tuyệt đối không thông cảm. Hoàn cảnh của họ, tự họ không thể vượt qua được, có thể dùng việc chống đối và nổi loạn để biện hộ sao?  Hoseok mặc dù vẫn có chút thương cảm, nhưng loại hành động bắt nạt người khác một cách trắng trợn như thế, cậu vẫn là không tài nào chấp nhận nổi.

"Này Jung Hoseok, tao bảo mày làm bài Văn giùm tao mà sao mày không làm? Hại tao hôm nay lại bị giáo viên mắng rồi đấy?"

"Tớ đâu có đồng ý đâu. Hơn nữa đâu phải cậu chưa từng bị mắng. Bị hoài mà vẫn chưa quen hả?"

"Mày có quyền từ chối à?"

"Sao lại không có chứ?"

"Này, có phải lâu rồi mày không được ăn đòn nên lại thèm đòn rồi phải không?"

"Ai thèm đòn? Mấy người đánh đau bỏ xừ, hỏng hết cả khuôn mặt đẹp trai của ông đây"

"Bộ mày muốn chết hay gì?!"

Lũ nổi loạn kề sát vào mặt Hoseok, trừng mắt đe dọa, Yoongi không nhìn nổi nữa, bực bội đập mạnh đũa xuống bàn, thu hút toàn bộ sự chú ý của mọi người xung quanh.

"Muốn ăn trưa với bạn mà cũng không yên với chúng mày nữa là sao? Thích gây sự đến thế à? Thích thì lên phòng hội học sinh nói chuyện với tao."  Yoongi nhăn nhó.

"Ái chà chà, hội phó hội học sinh Min Yoongi lại lên tiếng bênh vực bảo vệ nó lần nữa à? Đây là lần thứ bao nhiêu rồi nhỉ? Tao còn nghe nói hai thằng chúng mày đang yêu nhau cơ đấy, phải không? Chúng mày đang nồng thắm lắm đúng chứ, lũ gay?"

"Đừng có mà nói nhảm. Nếu không muốn tiếp tục bị đình chỉ học thì đi ra chỗ khác chơi đi."

"Mày biết không Min Yoongi? Thứ tao ghét nhất trên đời này chính là bộ mặt luôn tỏ ra mình là nhất của mày. Mày nghĩ mày là cái thá gì chứ? Lớp trưởng lớp chọn Toán? Thủ khoa ban tự nhiên? Hội phó hội học sinh? Ha... Cuối cùng thì cũng chỉ là đồ con hoang có người sinh mà không có người nuôi dạy mà thô..."

Tên cầm đầu của lũ nổi loạn còn chưa kịp nói hết câu, ngay lập tức bị Hoseok cho ăn trọn một cùi chỏ vào mặt. Hắn theo quán tính ngã xuống sàn, lại bị cậu dùng chân đá thêm một phát thật mạnh vào bụng.

Đáng đời, đáng đời lắm!

"A thôi chết, tớ xin lỗi bạn học này nhé. Tớ thực sự không cố ý đâu, tớ chỉ là lỡ tay thôi. Tại cái mồm bạn toàn phát ra mấy thứ dơ bẩn, tớ sợ bạn thân yêu dấu của tớ lại nổi máu sạch sẽ, một cước đá bạn vào máy nghiền rác thải, đến lúc đấy thì có mà chết không toàn thây. Giờ thì biến đi, ông đây vẫn còn muốn ăn cơm trưa đấy, đừng có mà làm phiền hai người bọn tao."

"Mày..."

"Còn không mau cút?"

Chắc một phần là bị đánh đau quá, một phần vì bị mất mặt trước đám đông, phần còn lại do sợ mấy câu dọa dẫm của Hoseok, Hoseok dọa thì có thể không làm, nhưng Yoongi thì họ không chắc, vậy nên lũ nổi loạn cuốn xéo đi rất nhanh. Còn đôi bạn thân kia vẫn vừa cười cười nói nói, vừa ăn trưa với nhau như thể chưa từng có bất kì chuyện gì xảy ra, làm gián đoạn bữa trưa vui vẻ của hai người vậy.

Yoongi thường chỉ dùng nội quy để xử lý những học sinh không nghe lời. Nhưng đôi khi, bạo lực sẽ trở thành cách giải quyết vấn đề thay cho luật lệ, nhất là khi anh biết, đám nổi loạn kia sẽ không bao giờ dễ dàng bỏ qua cho cả hai đâu.

Không bao giờ....

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play