Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Vương Hậu Chỉ Một Lòng Muốn Dưỡng Thai

Chương 1: Trùng sinh

Finn Wilson với tội danh dùng tà thuật hãm hại Đế Vương Evans, mưu đồ tạo phản gây ra thiệt hại vô số mạng người trong thành, nay bị kết án tử hình lấy cái chết chuộc tội cho những vong hồn đã chết, sau khi bị tử hình thi thể sẽ đem ra bãi tha ma cho chim ăn, thủ cấp của Finn Wilson sẽ treo trên cửa thành một năm để răn đe những kẻ có ý đồ muốn tạo phản.

Finn Wilson từ trong cơn đau đớn mở hé mắt nhìn mọi thứ xung quanh, vì chưa lấy lại được tầm nhìn nên khung cảnh đột nhiên bị mờ đi không phân biệt rõ tình huống lúc này, y có thể cảm nhận được bản thân mình đang nằm trên một chiếc giường vô cùng mềm mại, khẽ đưa tay lên dụi mắt lúc này y mới biết hóa ra tầm nhìn bị mờ là vì y hiện tại đang rơi lệ.

Thân thể đau đớn từ thắt lưng đến nơi bộ phận nhạy cảm nhất, cả người đều nhớp nháp khó chịu đặc biệt là nơi tư mật khó nói kia còn đang không ngừng tiết ra vài chất lỏng kì lạ, y kinh hãi vội vén chăn lên nhìn bản thân một lượt.

Trên người là chi chít những vết hôn ái muội và cả những vết cắn nông có cạn có, Finn Wilson có chút không tin vào mắt mình vội vã nhìn bên cạnh giường, thấy phần chăn bên kia đang nhô lên chứng tỏ phía dưới lớp chăn đó có người đang ngủ.

Nhìn lại khung cảnh xung quanh mới phát hiện bản thân hiện tại đang ở đâu ở thời điểm nào, Finn Wilson kinh hãi tuy không tin những gì đang xảy ra trước mắt, nhưng y biết hiện tại bản thân cần làm gì trong tình huống này vì thế vội vã xuống giường nhặt quần áo lên mặc vào.

Tuy cơn đau từ thắt lưng truyền xuống khiến đôi chân y không thể đứng vững, nhưng trong đầu y bây giờ chỉ có duy nhất một ý niệm đó là: Chạy đi, phải rời khỏi nơi này.

Mặc xong quần áo Finn Wilson loạng choạng mở cửa phòng ra, dựa theo trí nhớ của cấu trúc tòa cung điện này mà chạy một mạch ra khỏi cổng lớn, nhờ có kinh nghiệm chạy trốn một lần nên việc thoát khỏi những tên lính đang canh gác vô cùng dễ dàng.

Finn Wilson dù đã chạy ra khỏi cung điện nhưng vẫn chưa hết lo lắng, y tiếp tục cắm đầu chạy như điên về phía trước, mãi đến khi gặp được một người dân đang đánh xe chuẩn bị ra khỏi thành làm việc, nhờ xin người ta cho y quá giang xe ngựa ra khỏi thành, được sự đồng ý cũng như ngồi vào bên trong xe lúc này y mới yên tâm thả lỏng bản thân một chút.

Finn Wilson đưa đôi mắt đầy sợ hãi nhìn cung điện nguy nga phía xa xa đáy lòng thầm run rẩy, không kìm lòng được mà đưa tay lên bụng xoa nhẹ một chút, bấy giờ mới có thể tự thôi miên bản thân mà nói rằng: Không sao hết đã thoát được rồi, đừng sợ nữa Finn Wilson, bây giờ chỉ cần cách xa cung điện và Đế Vương Evans là không sao nữa rồi.

.

- Con trai ngoan, chỉ cần đêm nay con lên được giường của Đế Vương Evans thôi, cả nhà ta sẽ không cần sống trong hoàn cảnh nhìn mặt người khác mà sống nữa.

- Bỏ thứ này vào ly rượu của Đế Vương Evans sau đó tránh né quân lính và những đám thần trong cung điện đi vào căn phòng mà anh con đã đánh dấu, cha mẹ sẽ quan sát canh chừng người khác giúp con.

- Finn, anh không muốn bị những tên lính trong doanh trại bắt nạt vì không có địa vị nữa, việc này đối với em cũng có lợi mà phải không?

Người đàn bà hằng ngày luôn phàn nàn trách móc mọi người trong gia đình, nay ở trước mặt y lại dịu dàng cầm tay đưa cho y một gói thuốc bột trắng gọi là xuân dược, người đàn ông luôn trách mắng y tại sao lại trưởng thành với cấp bậc thấp như vậy, nay lại đặt tay lên vai thủ thỉ dịu dàng nói chuyện với y, người anh trai hằng ngày luôn cho y những cái nhìn lạnh lùng và xa cách, nay lại đặt tay lên đầu nhờ vả nói là lo cho hạnh phúc của y.

Finn Wilson lần đầu tiên trong đời, sống dưới mái nhà mà người thân trước đó còn lạnh nhạt với mình, nay lại được mọi người coi trọng như vậy, khóe mắt đỏ lên nắm chặt lấy gói thuốc xuân dược mà mọi người đã chuẩn bị cho y, dù bản thân đã suy nghĩ lâu như vậy nhưng cả ba người bên cạnh lại chẳng có chút thái độ khó chịu gấp gáp nào, nếu không phải đã sống với họ lâu năm y còn những tưởng bọn họ là người thân biết lắng nghe và tâm sự vậy.

- Được, con sẽ cố gắng.

Finn Wilson bật ra một câu trả lời chắc nịch, y không muốn làm bọn họ thất vọng vì đây là lần đầu tiên họ nhờ vả y với giọng nói vô cùng mật ngọt, dù chỉ là giả tạo đi chẳng nữa, nhìn thấy từng nụ cười vui vẻ đầy thỏa mãn của bọn họ ở trước mặt, y ngoài mặt vui vẻ nhưng trong lòng lại nhói đau vô cùng.

Chỉ sợ sau đêm nay y có khi sẽ bị Đế Vương Evans cho người chém chết một tên Omega cấp F thấp kém, vì có tư tưởng và tâm tư bẩn thiểu với ngài ấy.

Đế Vương Evans là một vị vua Alpha cấp SSS đầu tiên trong lịch sử đế quốc Evans, Cựu Đế Vương là cha ruột của Tân Đế Vương Evans, vị Cựu Đế Vương này thời niên thiếu trẻ tuổi ăn chơi đàn điếm nên đã sinh ra rất nhiều vô số hoàng tử công chúa, những người con của ngài đều là mỗi người kiểu, người này so với người kia chỉ có hơn chứ không có kém nhưng không phải là về mặt tốt, mà là học theo Cựu Đế Vương ăn chơi phá hoại.

Thời còn được Cựu Đế Vương cai quản dân chúng trong thành lầm than, khổ sở vô cùng, người dân nghèo nàn chịu thuế nặng từ các thần quan, con cái trong nhà đều bị các hoàng tử công chúa đem ra đùa cợt, đánh đập.

Chỉ có duy nhất một vị hoàng tử sinh ra đã khác với anh chị em của mình, cũng chính là vị Đế Vương tương lai của đế quốc Evans - Felix Evans, ngài sinh ra đã có đầu óc lãnh đạo một mình đem quân đi dẹp loạn kẻ địch trên thương trường, chiến công hiển hách đem về nhiều vinh quang cho đế quốc, lại có một trái tim nhân hậu với dân chúng nên được rất lòng người dân.

Chỉ là sự tài giỏi và mạnh mẽ này của ngài ấy đã khiến Cựu Đế Vương lo lắng, dùng mọi cách để hạ bệ ngài ấy, muốn truyền ngôi cho đại hoàng tử Philip Evans, bấy giờ lúc đó dân chúng phản đối kịch liệt sinh ra bạo loạn.

Vài ngày sau đó Felix Evans đứng lên lật đổ thời đại mục nát này của cha mình, một mình ngài ấy cầm quân tiến vào cung điện chém đầu hết những mầm họa cho đế quốc Evans, cung điện nguy nga đêm đó máu chảy thành sông, tiếng la hét gào thét thảm thiết như địa ngục Tu La.

Ngày mới bắt đầu, tia nắng đầu tiên của bình minh ló dạng thì cũng là lúc Felix Evans một Đế Vương mới, một thời đại mới ra đời.

- Cây Dù Nhỏ -

Chương 2: Trên lưỡi kiếm của đế vương tiên đoán cái chết của y

Ngày mới bắt đầu, tia nắng đầu tiên của bình minh ló dạng thì cũng là lúc Felix Evans một đế vương mới, một thời đại mới ra đời.

Đến giờ người đời vẫn luôn truyền tai nhau bảo rằng ngày Đế Vương Evans đăng quang, sau lưng ngài ấy là vô số xác người, trong đó nhiều nhất là anh chị em cùng cha khác mẹ của ngài ấy, cảnh tượng lúc đó giờ kể lại vẫn còn khiến người ta rùng mình.

Thời đại của Tân Đế Vương Evans - Felix Evans vừa bắt đầu đã mở ra một cuộc sống mới cho người dân, cuộc sống đủ đầy hạnh phúc khiến dân chúng tuy còn mang e dè với vị đế vương mới này nhưng cũng chỉ là trong tiềm thức, còn thực tế thì rất ca tụng ngài ấy.

Và hôm nay là một đêm vô cùng quan trọng với của đế quốc Evans, vị đế vương mà người người nghe tên vừa kính vừa sợ tuy đã lên ngôi trở thành đế vương của một đế quốc vài năm, nhưng vẫn chưa từng có suy nghĩ lập hậu cung, nay ghế ngồi của vương hậu vẫn còn để trống nên khiến nhiều đại thần trong cung điện không khỏi lo lắng.

Vì thế mà hôm nay mới có buổi tiệc dạ hội đêm nay, mục đích là muốn tìm ra một omega cấp cao xinh đẹp chuẩn mực đạo đức tài ba vẹn toàn để lên ngôi vương hậu, omega được dự mời là con của các nhà quyền quý đại thần có danh phận trong cung điện.

Anh trai của Finn Wilson - Nathan Wilson một alpha cấp C giữ một chức vụ cũng tương đối bình thường trong cung điện, nhưng vẫn may mắn được mời đến dự tiệc, vì thế Finn Wilson mới có vinh hạnh được đến chiêm ngưỡng dung nhan anh tuấn của Đế Vương Evans.

Vì Đế Vương Evans là một alpha cấp SSS duy nhất trong đế quốc nên ngài cũng là người đàn ông anh tuấn đẹp trai nhất của đế quốc, đôi mắt phượng hẹp dài màu lam, làn da mật ong săn chắc cùng với cơ bắp như ẩn như hiện dưới lớp y phục đế vương, ngay cả chiều cao m95 cũng khiến người người ganh tị đến đỏ cả mắt.

Đối với một alpha cấp cao như vậy thì dĩ nhiên theo như lẽ thường nên xứng đôi với một omega cấp cao xinh đẹp khác, như vậy mới xứng đôi được với vị đế vương tài giỏi này.

Finn Wilson là một omega cấp F thấp kém, khuôn mặt tầm trung nếu phải nói vài từ để miêu tả dung mạo của y, thì chỉ có thể cho là dễ nhìn dễ quên, với màu da trắng như bị bệnh cơ thể gầy gò ốm yếu, chỉ đạt được chiều cao m75 không cao cũng chẳng thấp.

Thêm vào đó là đáy mắt y luôn có nét buồn nên luôn bị cha mẹ mắng là thứ xúi quẩy, lại thêm mùi hương như có như không mang mùi nắng nên luôn bị người ta hiểu lầm là một beta ốm yếu, vì thế mà khi y được lập thành vương hậu càng khiến dân chúng phản đối rất nhiều, vốn dĩ việc y đứng gần một alpha bình thường thôi cũng đã có sự chênh lệch, huống chi hiện tại y còn đứng bên cạnh một vị alpha cấp cao như vậy.

Cũng chẳng biết chuyện y sử dụng thủ đoạn leo lên giường đế vương bị ai phát hiện ra, dân chúng biết được việc y làm càng thêm chán ghét và bất bình với vị vương hậu không có phẩm chất tốt đẹp này, nhiều người còn luôn miệng bảo y sao có thể mặt dày như vậy, nếu không phải đế quốc bọn họ chỉ cho phép kết hôn một vợ một chồng thì dân chúng đã muốn đưa một omega tốt đẹp hơn cho Đế Vương Evans rồi.

Mọi người hẳn rất thắc mắc vì sao Đế Vương Evans không đứng ra nói đỡ cho Finn Wilson mà lại để y chịu người đời mắng chửi như vậy phải không? Bởi vì ngay cả Đế Vương Evans điện hạ là người trong cuộc cũng không thích mối hôn nhân dựa trên âm mưu này, ngài ấy còn chẳng thèm quan tâm đến lời người ta nói về vương hậu mới của mình, chỉ lạnh lùng làm một vị đế vương cao cao tại thượng, giống như đối với ngài ấy việc kết hôn này cũng chỉ là làm dịu dân chúng, che mắt bọn họ về cái ghế vương hậu không người ngồi này vậy.

Nhưng nếu ngài ấy có muốn lập hậu đi chăng nữa cũng sẽ chẳng thích một mối hôn nhân dựa trên chịu trách nhiệm và bị ràng buộc, chẳng một alpha nào thích một cuộc sống hôn nhân dựa trên sự sai lầm của mình sau đó dẫn đến phải chịu trách nhiệm cả, mà đặc biệt người này lại là một alpha cấp SSS đầy kiêu ngạo như ngài ấy, ngày hôm đó anh đã có thể giết y ngay trên giường nhưng anh đã không làm, mà chỉ tức giận nén cơn sát ý muốn giết người lại để đưa y lên làm vương hậu.

- Ngươi nên nhớ rằng cái ghế vương hậu này chỉ là ta bố thí cho ngươi, đừng vọng tưởng gì quá nhiều về một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc.

Felix Evans mặc lại y phục của mình giương đôi mắt đầy chán ghét ghê tởm nhìn Finn Wilson đang nằm trên giường, giọng nói đầy lạnh lẽo kìm nén sự tức giận đe dọa người kia, cuối cùng bước đi ra khỏi căn phòng đầy vết hoan ái đêm qua mà ngay cả anh cũng chẳng muốn ở lại lâu.

Finn Wilson nằm trong chăn co ro thành một cục, mà bên cạnh y chính là thanh kiếm đã cùng chủ nhân của nó xông pha ra chiến trường và tước đoạt đi mạng sống của các công chúa hoàng tử khác, chỉ một chút nữa thôi trên thanh kiếm này đã có thêm cái một mạng nhỏ nữa là y rồi.

- Cây Dù Nhỏ -

Chương 3: Thuốc

…nơi rồi…chàng trai, đã đến nơi rồi.

Giọng của người nông dân khàn đục tựa như tiếng nói từ hư vô, đánh thức Finn Wilson còn đang chìm trong hồi ức tưởng chừng như đã lâu, đợi một chút lấy lại tiêu cự lúc này y mới nhìn xung quanh một vòng, thấy bản thân đã ra khỏi thành và dừng ở một bản làng cách không xa thành cho lắm.

- Cảm ơn, vài đồng bạc này thay cho con đường quá giang của tôi.

- Ôi, cậu cần gì phải làm vậy.

Tuy người dân trước mặt này luôn miệng từ chối xua tay nhưng vẫn rất thành thật mà đưa tay ra nhận lấy vài lượng bạc, rồi nhanh chóng lên xe đánh ngựa rời đi, bỏ lại Finn Wilson đứng giữa cánh đồng rộng lớn, sau lưng là một bản làng tương đối tốt.

Finn Wilson mang theo một thân đầy đau đớn chầm chậm đi vào cổng của bản làng, hỏi thăm người xung quanh tìm một y quán gần đây, người dân nơi đây thân thiện chỉ đường cho y vào một y quán gần đó, y cảm ơn rồi rời đi.

Trước cửa y quán có treo một cái chuông, khi mở cửa sẽ reo lên cho người bên trong biết là có khách, bước vào y quán bên trong là mùi thuốc bệnh nồng nặc khiến người khó thở, trong lúc Finn Wilson ngồi trước bàn khám chờ bác sĩ, cảm thấy mùi thuốc có chút quen thuộc, trong lúc chờ người ra y nhìn xung quanh một vòng cảm thấy nơi đây tuy đơn sơ nhưng các loại thảo dược đều có đầy đủ, đợi một lúc mới có người đi ra.

Người khám bệnh là một ông lão đã sáu mươi tuổi tóc bạc phơ với chòm râu dài, khuôn mặt phúc hậu đi ra nhìn Finn Wilson, ông ngồi trước ghế nhìn y một lúc rồi giơ tay ra bắt mạch cho y, nghiền ngẫm một lúc lão gia kia mở miệng hỏi.

- Cậu vừa mới làm chuyện vợ chồng à?

- …

Finn Wilson bị nói trúng nên đỏ tai mà gật nhẹ đầu, tiếp tục nghe vị bác sĩ bên cạnh nói.

- Hẳn là một vị Alpha có cấp bậc cao, đã có thể thụ thai được rồi.

Nghe bán sĩ trước mặt chuẩn đoán như vậy khiến Finn Wilson trong lòng là một mảnh ngổn ngang, nhiều hơn là cảm xúc mong chờ, y vô thức đưa tay lên xoa nhẹ bụng của mình, đáy mắt màu đen tuyền lấp lánh cảm xúc ấm áp, y khẽ mở miệng ra e dè hỏi.

- Có cách nào làm cho quá trình trưởng thành của bào thai chậm lại không?

- …

Bác sĩ khám bệnh nghe vậy ngẩng đầu lên nheo mắt nhìn y một lúc, sau đó không nói gì mà đứng lên tìm trong hộp thuốc cũ kĩ của mình một lúc, mãi mới lấy ra được một thứ rồi đi đến chỗ y đưa cho y, trước khi để nó trước mặt y thì bảo.

- Cậu nghĩ chắc rồi chứ?

- Vâng, cháu muốn đứa bé trong bụng đừng ra đời quá sớm.

Ông thấy được sự kiên quyết này trong đôi mắt của Finn Wilson thì mới đẩy viên thuốc đến trước mặt y, rồi dặn dò.

- Vậy uống viên thuốc này vào sau khi uống thuốc bào thai sẽ phát triển chậm lại, nhớ hạn chế vận động mạnh và thân cận với bạn đời của cậu, nếu không pheromone của cậu ta có thể làm cho bào thai phát triển bình thường.

- Thuốc này có làm tổn thương bào thai trong bụng không?

- Không, chỉ là làm chậm sự phát triển thôi, chú ý đừng vận động mạnh nếu không động thai thì đứa bé cũng khó mà giữ vì chưa được hình thành đầy đủ.

- Vâng.

Sau khi biết thuốc không làm hại con thì Finn Wilson không chút do dự cầm viên thuốc mà nuốt xuống, cảm thấy không có chuyện gì xảy ra hay bất cứ tác dụng phụ gì y mới có chút an tâm, vội hỏi giá cả rồi trả bạc cho lão gia mới đứng dậy rời đi.

Đột nhiên trong lòng y chợt sinh ra một cảm giác bất an vô cùng, vội quay đầu nhìn cánh cửa mình vừa mới bước ra, một lúc sau nghĩ chắc là bản thân lầm nên y cũng không để ý nữa.

Từ khi uống thuốc và nghe lời bác sĩ dặn dò, Finn Wilson càng cẩn thận đường đi hơn rất nhiều, bước đi cũng chậm rãi từ tốn hơn người khác rất nhiều, di chuyển cũng chậm hơn một người bình thường nhiều lắm.

Ngày đầu tiên đến bản làng Finn Wilson kiếm một công việc nhẹ nhàng để làm kiếm tiền, dự định sau khi đủ kiếm tiền để tiết kiệm cho sau này, nhằm muốn chi trả cho chuyến đi sau để đến một thành khác xa hơn đế quốc Evans mà sinh sống rồi dưỡng thai sinh con.

.

Ở cung điện đế quốc Evans nơi Finn Wilson vừa chạy trốn ra ngoài, vị Đế Vương Evans điện hạ tỉnh dậy từ trên chiếc giường đầy dấu vết hoan ái tối qua, nhưng người cùng anh đêm qua triền miên đã không cánh mà bay mất dạng, cứ như chưa từng có người nào ở đây vậy, đáy mắt nhìn nơi trống rỗng đáng lẽ phải có người nằm, ánh mắt kia thanh tỉnh vô cùng cứ như chưa từng ngủ vậy.

Đưa tay ra sờ nơi không người kia, cảm thấy nhiệt độ vẫn còn âm ấm chứng tỏ người nọ chỉ vừa mới chạy đi thôi, vì thế vị Đế Vương Evans điện hạ nhấn một cái chuông ngay bên giường, rất nhanh bên ngoài truyền đến tiếng bước chân và tiếng của một tên quản gia già nua, nhưng lão không dám mở cửa đi vào mà chỉ đứng bên ngoài nghe chỉ thị của Đế Vương.

- Bệ hạ, ngài có gì muốn phân phó.

Giọng của Felix Evans trầm khàn lạnh đi mấy độ, lời nói ra đầy vẻ lạnh lẽo, mang theo nhiều hơn đó là một lời mệnh lệnh.

- Điều quân lục soát khắp đế quốc tìm Finn Wilson em trai của Nathan Wilson về đây ngay cho ta!

- Cây Dù Nhỏ -

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play