Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Nữ Hoàng Của Gã Trai Hư

1. suýt xịt máu mũi

Vu Thần một thời đào hoa nức tiếng, sau này có vợ mà phụ nữ vẫn say mê. Đời con trai là Vu Thành, có cháu nội Vu Khải, dĩ nhiên chung dòng máu, mà ở đời thường nói cấm có sai, bố bố con con, ông ông cháu cháu, không giống lông thì cũng giống cánh. Cũng vì gen đàn ông nhà họ Vu trội quá.

Vu Thành đội vợ Devon Moly lên đầu, ngoài vì quy tắc của Hoắc Liên Bang thì cũng vì một kiếm của mẹ vợ đặt trên vai cảnh cáo mới chặt đứt hoàn toàn tư tưởng lãng tử bay bổng.

Nhưng Vu Khải chưa lập gia đình, phải nói là bản sao hoàn hảo của ông nội thời trẻ, cứ gọi là gái theo hàng dài, thay người yêu như thay áo. Toàn người đẹp có tiếng hẳn hoi.

Thời của bà ngoại Monika - vũ công chuyên nghiệp đã được chủ mẫu Hoắc Liên Bang hồi đó là bà Khả Ni ủng hộ làm riêng, mở công ty âm nhạc, là công ty con của điện ảnh Hoắc thị, chuyên đào tạo ca sĩ- vũ công.

Vu Khải là "báo con út ít" của Hoắc Liên Bang hiện tại. Bên cạnh việc cùng chị gái Vu Nhiên quản lý mảng bất động sản của Hoắc Liên Bang thì anh còn phụ trách công ty âm nhạc này.

Nếu Bạc Hi Lăng đầu quân vào Hoắc thị với danh nghĩa diễn viên, sau lấn sang sàn catwalk và trở thành chủ mẫu đời thứ 4 của Hoắc Liên Bang. Thì hôm nay, Gosa - nữ ca sĩ kiêm rapper đầu quân vào công ty âm nhạc Hoắc thị do Vu Khải quản lý. Có lẽ vì bà và mẹ là người gốc Hàn, nên khi nghe tin Gosa có quốc tịch giống vậy thì Vu Khải có chút thiện cảm. Huống hồ Hoắc thị chiêu mộ nhân tài không phân biệt quốc gia, giới tính, tuổi tác. Miễn có năng lực sẽ đều được tuyển dụng, và được "bảo kê" dưới trướng Hoắc Liên Bang.

Cơ mà, khi anh tới gặp Gosa thì suýt xịt máu mũi. Vốn công ty có nghệ sĩ mới thì ông chủ như anh không cần bận tâm lắm, bởi có các giám đốc bộ phận và trợ lý rồi. Nhưng nay tiện đang có mặt ở công ty, Vu Khải định ghé qua xem "gà" mới thế nào. Khác với tưởng tượng của Vu Khải về con gái Hàn Quốc mặt xinh da trắng, vóc dáng mảnh mai thì Gosa trước mắt anh giống UK hơn Châu Á.

Vì sao một kẻ nhìn người đẹp đã quen mắt như Vu Khải vẫn suýt xịt máu mũi....

Gosa "chiến" và "đỉnh" quá. Anh xem sơ yếu lý lịch của cô thì thấy từ nhỏ Gosa đã sống ở UK, bảo sao cô giao tiếp bằng tiếng anh và có ngoại hình chuẩn Âu như vậy.

Da nâu, môi tều, make up tone màu nude. Ngực và mông thì đét đèn đẹt và hơi "phồn thực", lại còn mặc bồ bó sát khoe eo săn chắc và chân khá dài. Đúng kiểu khỏe khoắn, cá tính mạnh.

Nhưng cô lại để tóc đen dài, mắt hai mí to tròn, dù kẻ mắt đen đậm thì Vu Khải vẫn thấy có nét gì đó nữ tính và đặc biệt thu hút.

Đây đích thị là làn gió mới mẻ với anh- một bông hồng đen nổi bật trong một rừng hoa hồng đỏ, trắng. Vu Khải nhìn chằm chằm Gosa, tự nhiên thấy mấy em hotgirl xinh yêu trở nên nhàm chán.

- Vu tổng, cô Nhiên vừa nhắn muốn cậu ăn tối cùng...

- Bảo chị ấy tôi bận rồi.

Trợ lý nhíu mày mở điện thoại kiểm tra lại lịch trình rồi thắc mắc.

- Tối nay không tiếp khách, cậu có việc gì sao?

Vu Khải hơi cáu nhìn trợ lý thân cận.

- Không thấy tôi đang bận à.

Người trợ lý ở bên Vu Khải đã lâu, nhận ra ánh mắt là lạ của sếp dành cho cô ca sĩ mới thì ním môi gật gù.

- Vâng, tôi sẽ báo lại cô Nhiên.

Rõ rằng định tạt qua hóng tí thôi, giờ Vu tổng cứ ngồi lì ở chỗ Gosa, còn đích thân đi nghe cô thử giọng nữa. Nghe báo cáo thì anh biết Gosa đã có một số thành tích nhất định, nên công ty có một dự án ca nhạc muốn cô thử sức.

Khi giọng nội lực của Gosa cất lên, Vu Khải bỗng nổi da gà.

Trong suy nghĩ của anh, đầu tiên không phải giọng cô khỏe và rap hay, mà lại hình dung cô gái này mà quát chồng thì giống thét ra lửa.

Giọng của Gosa được xếp vào diện nội lực, độc lạ và hiếm.

Rồi xong, Gosa đã bị rơi vào tầm ngắm của Vu tổng.

2. điên điên và hay ho nhiều chút

Việc Gosa bằng tuổi chị gái, tức là hơn tuổi anh không khiến Vu Khải dè chừng, thậm chí anh còn hào hứng coi việc biến cô thành người của mình là một thử thách cho bản năng thích chinh phục phái đẹp.

Tìm hiểu thêm một chút, anh lại càng quyết tâm phải cua đổ Gosa bằng được.

Gosa- nữ ca sĩ, rapper có số má của làng nhạc trẻ. Ngoại hình khỏi bàn, Gosa còn có tính cách "điên điên" và một lố tin tức hay ho nữa.

Hồi đi học ở UK có đứa dám chê cô là dân Châu Á xấu xí, nên cô đã cầm nguyên quyển từ điển dày cộp phang vào đầu đối phương. Giáo viên bắt cô xin lỗi, cô cóc thèm mà chuyển trường luôn. Đọc tiểu sử của Gosa khiến Vu Khải cười như được mùa.

Âm nhạc chọn Gosa, chứ không phải Gosa chọn âm nhạc.

Cô bén duyên với âm nhạc khi đi hát ở nhà thờ, giọng hát quá mới lạ nên ai nấy đều khuyến khích cô làm ca sĩ. Nhưng ở trời tây, một cô bé gốc Á phải chật vật mới có được cơ hội. Tuy nhiên, ca khúc đầu tiên của cô flop. Gosa khi ấy 16 tuổi đã biết chán nản và chuyển sang cover nhạc đăng lên mạng. Không ngờ có công ty trong nước chú ý tới cô. 18 tuổi, Gosa về nước và ký hợp đồng làm ca sĩ. Dẫu vậy cũng không dễ dàng gì, bởi cô khó thích nghi với văn hóa địa phương, tính cách cởi mở và thoáng, thấy công ty bất công và mập mờ không thực hiện đúng những gì nêu trong hợp đồng. Thế là sau vài năm gắn bó, cô đã bật sếp tanh tách và không gia hạn nữa. Trước lúc rời khỏi công ty tồi, cô còn cho ra đời một bản rap diss không lệch phát nào để bóc phốt sự vô trách nhiệm của quản lý.

Cô không gia nhập bất kỳ công ty nào trong một thời gian và ở ẩn. Bẵng đi lâu lâu, đùng đùng một Gosa phẫu thuật thẩm mỹ trở lại và gây sốt. Cô nâng ngực, làm mí, làm môi, làm mũi và tập luyện để điêu khắc cơ thể. Hồi đó quy luật của showbiz rất khắt khe và phải đẹp. Gosa không theo hình tượng nữ tính dịu dàng, mà chọn sexy phóng khoáng. Cô muốn mình không bị nhầm lẫn với hàng hoạt bóng hồng na ná nhau ngoài kia. Cơ mà tiêu chuẩn dành cho idol hồi ấy vẫn chưa quen với da nâu và makeup đậm. Khán giả thích vẻ đẹp ngọt ngào hơn.

Bài rap do cô sáng tác tham gia một cuộc thi tài năng được yêu thích. Và đời cô sang trang. Gosa cần một công ty xịn để phát huy và phát triển tài năng. Đầu ngành có Hoắc thị. Cô đã tự giới thiệu bản thân, kết quả là cô được nơi đây công nhận, thậm chí đầu tư và có định hướng phát triển ngay từ đầu.

Còn hay ho...

Là Gosa tự nhận mình phẫu thuật thẩm mĩ trước bàn dân thiên hạ, đó là điều cấm kị mà không người phụ nữ nào ở showbiz dám hé răng. Dù ai ai cũng biết ai phẫu thuật ở điểm nào.

" Tôi bỏ tiền mình làm ra để làm đẹp, tại sao phải giấu giếm chứ. Rõ ràng là con gái hiếm có người tự nhiên mà có ngực bự như này. Nhìn là biết hàng của tôi fake rồi. Nhưng chẳng sao hết, tôi hài lòng và tự tin là được".

Hay ho nữa là, Gosa có hàng loạt tin đồn hẹn hò với vũ công nam hay các nam ca sĩ từng hợp tác chung sân khấu.

Vu Khải hơi nhíu mày, nhưng Gosa bốc lửa quá, anh vẫn không lùi bước. Cô đang ngồi đối diện anh, ngực căng đầy và áo còn khoe khéo tôn lên. "Tâm hồn" này không phải real, chả hiểu sao trên người Gosa lại cuốn hút đến vậy.

Một Gosa xuất hiện, gu của Vu tổng bỗng dưng thay đổi luôn.

Hội bạn gái cũ của Vu Khải, không có cô nào đeo vòng cổ to bổ chảng hay có móng tay siêu dài sơn màu nổi như Gosa. Đã vậy, cô là nhân viên mới toanh của Hoắc thị, gặp sếp lớn là anh đây vẫn rất tự tin nói chuyện và dáng ngồi bá đạo như đàn ông.

Cô mặc quần joker và để chân khá thoải mái, không chụm chân sát vào nhau hay khép nép điệu đà. Vu Khải cảm giác cứ như mình và cô là hai người đàn ông đối thoại với nhau vậy.

Bình thường Vu Khải khá khó tính và kén chọn, nay lại khom người nghe Gosa nói. Cũng không có gì, cô kể về kinh nghiệm và mong muốn của bản thân khi làm việc ở Hoắc thị thôi.

Nhân viên lần đầu thấy Vu tổng chăm chú lắng nghe "gà" mới, không ai bảo ai, tự biết tiết chế lại để dành lời cho sếp lớn nói hết.

3. để tâm cô ấy

Rất nhanh, Gosa có dự án đầu tiên. Cô chăm chỉ luyện hát và tập nhảy.

Vu Khải không quan tâm nhiều các nghệ sĩ của Hoắc thị, nhưng lại sát sao mọi động thái của Gosa. Dạo này Vu tổng hay lượn lờ ở trụ sở công ty, còn lặn lội tới phòng tập của "gà" mới.

Ngay lập tức anh nóng mắt.

Stylist đang treo lên giá đồ rất nhiều trang phục dành cho Gosa. Cô và phía công ty đồng thuận hướng tới style sexy cá tính, nên trang phục của cô đều là không bó sát thì hở, không khoe ngực thì khoe eo. Hiện cô đang mặc áo quây thể thao và quần jean rách tơi tả chỉ đủ che chỗ cần che, nhảy nhót cùng một nhóm vũ công nam. Mà đám đàn ông đang uốn éo quanh cô, ai nấy đều cơ bắp và ưa nhìn.

Vu Khải đứng ở cửa, hai tay xỏ túi quần và đăm chiêu nhìn nhóm người sôi động. Rồi anh quyết định đi tới chỗ một lố trang phục vừa được treo lên.

Stylist thấy Vu tổng quan tâm mớ váy vó quần áo thì hơi hốt và không dám thở mạnh.

Anh nhìn từng cái một, tay vừa bỏ những cái hở hang rách rưới, xẻ ngang khoét dọc, vừa nhàn nhạt nói.

- Bỏ đi, cái này, cái này.. Đây nữa. Bỏ hết!

- Vu tổng, đây là...

- Tôi nói bỏ là bỏ.

- Vâng, vâng ạ.

Vu Khải thở dài nhìn nhân viên dọn đống đồ chướng mắt kia đi. Lúc này Gosa tập xong và thấy lạ, liền chạy lại gần và tò mò.

- Vu tổng, có chuyện gì sao?

Anh nhìn cô từ đầu tới chân, bất giác nuốt nước bọt một cái rồi xắn tay áo và ngồi xuống chiếc sofa dài duy nhất trong phòng tập.

Nhóm vũ công thấy vậy thì lễ phép cúi đầu chào và rủ nhau rời đi một cách trật tự.

Gosa chưa nắm bắt được vị sếp mới này nên cũng ngồi yên tĩnh đợi câu trả lời.

Đợi stylist quay lại, anh mới nhướng mày.

- Trang phục biểu diễn, quay mv,..tóm lại là đồ Gosa mặc. KHÔNG ĐƯỢC HỞ!!!

Ba từ cuối được anh hằn giọng nhấn mạnh. Gosa không hiểu bèn lên tiếng.

- Đó là định hướng phong cách của tôi.

Anh nheo mắt nhìn thẳng vào bộ ngực cỡ khủng đang bị gò bó dưới lớp áo quây.

- Không cần phải phô phang hở hết ra mới là cá tính, sexy.

Rồi anh quay sang stylist, giọng điệu lạnh nhạt.

- Hiểu ý tôi chứ?

Stylist lạnh sống lưng, vội vàng dạ thưa.

- Vâng, tôi đã hiểu ạ.

Gosa nhăn nhó nhìn anh đứng lên và hướng ra cửa, bất ngờ anh quay lại nhìn cô.

- Có phải chiếc quần đó rách quá rồi không? Là cô nghèo hay tôi nghèo mà để nhân viên ăn mặc kiểu thê thảm vậy?

Gosa cúi đầu nhìn chiếc quần mà cô tốn cả mấy trăm usd để mua của một hãng nổi tiếng.

- Vu tổng à, model đó.

Vu Khải nghiến nhẹ răng, cô còn ở đó mà model. Anh không tiện nói riêng với cô, chỉ quắc mắt nhìn stylist đứng gần đó.

Người này nhận được ánh mắt sắc lạnh của Vu tổng, biết ngay mình cần làm gì với Gosa, chỉ đành cúi đầu.

- Vu tổng yên tâm, anh đi thong thả.

Giờ anh mới hài lòng, đi mấy bước thì nhớ ra gì đó, lại căn dặn trợ lý đang đi bên cạnh.

- Nói với biên đạo tiết chế mấy động tác nhảy nhót gợi cảm của Gosa lại. ...À, hạn chế tiếp xúc cơ thể với vũ công nam, không có thì càng tốt.

- Vâng... Vu tổng, có phải cậu đang quan tâm hơi nhiều tới nhân viên...

- Có ý kiến gì sao? Tôi không được quan tâm nhân viên do mình quản lý hửm?

Với nhóm anh chị Hoắc Liên Bang, Vu Khải lớt phớt và hay bị Vu Nhiên bắt bẻ, nhưng ở nơi làm việc, anh là một tổng tài lạnh lùng.

Trợ lý biết bản thân quá phận nhiều lời bèn nhận lỗi.

- Xin lỗi Vu tổng.

Vu Khải về phòng làm việc, dù đã giờ tan tầm nhưng anh lại đang chú tâm đọc tài liệu liên quan tới Gosa.

Gosa- gốc Hàn nhưng lại là trẻ mồ côi sống ở cô nhi viện tại UK, nhận trợ cấp để đi học. 16 tuổi, đủ tuổi vị thành niên thì ra đời tự lập.

Là một cô gái lắm tài nhiều tật và hiếm hoi vẫn trụ vững ở showbiz, từng bước trở thành chị đại có máu mặt trong giới.

Tin đồn cặp kè đại gia, ngủ cùng ông lớn để được chống lưng, qua lại với vũ công trẻ, hút thuốc, nói tục, còn bị bắt gặp ra vào bệnh viện, có lần ở khoa phụ sản dấy lên nghi vấn phá thai.

Vu Khải ném mạnh tập tài liệu xuống bàn. Trong đó có nhiều tin mà trên mạng không có, hoặc đã bị xóa hoặc bị lãng quên. Đây là anh cho trợ lý đặc biệt thu thập.

Cô có thể là bad girl, nhưng có một điều anh chắc chắn, là cô không ngủ với ông lớn nào.

Hoắc thị chính là ông lớn đầu ngành. Nếu Gosa ngủ với ông lớn nhằm xin chống lưng để tồn tại trong showbiz, thì cô phải ngủ với anh rồi chứ còn ông lớn nào ở cái đất này. Kể cả là cô cặp kè đại gia, ở cái thành phố này, có đại gia nào mà Vu Khải không biết.

Anh tin Gosa có thể là cô gái nổi loạn và chơi bời, nhưng không tới mức bán thân đổi lấy hư vinh. Nhìn cô hăng say tập tành, với giọng rap anh đã thẩm qua, anh chắc phần nào cô đi lên bằng năng lực.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play