Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Phiên Đấu Giá Định Mệnh

Chương 1: Phiên Đấu Giá Định Mệnh.

"Ưm... hức... van cầu anh, xin anh tha cho tôi... tôi không thể nữa."

Hình ảnh người con gái yêu kiều đan nằm dưới thân người đàn ông, cô van xin hắn. Hắn vẫn không ngừng luân động, phát tiết lên người cô.

______________________

Quay lại hôm định mệnh đó, tập đoàn La Thị chính thức công bố phá sản. Nhà cửa đều bị xiết, cả đứa con gái duy nhất của La lão gia cũng bị chủ nợ bắt đi. La Thư Nhiễm bị bọn họ mang đến hộp đêm để bán đấu giá trong tình trạng không còn ý thức. Quần áo trên người thì mỏng tanh, làm lộ làn da trắng hồng, dáng vóc muôn phần xinh đẹp của thiếu nữ mới lớn.

Khi được đưa ra để đấu giá, bao nhiêu ánh mắt dơ bẩn đều hướng về cô. Họ bắt đầu ra những cái giá đắt đỏ dành cho "món hàng" này. Những cái giá cao ngất ngưởng, chỉ có giới thượng lưu mới có thể đề ra được.

"Một trăm tỷ."

Đây là kẻ ra giá đắt nhất từ nãy đến giờ, không nghe ai lên tiếng. Anh ta tưởng bản thân đã "mua" được người đẹp về để hầu hạ cho mình nhưng nào ngờ. Một giọng nói trầm lạnh vang lên.

"Chín trăm năm mươi tỷ."

Lâm Phương Triết - Ông trùm Thượng Hải, người nối dõi tập đoàn Lâm Phương, một trong những người giàu nhất giới tài phiệt. Vừa nghe đến tên của hắn khiến ai cũng run sợ vì hắn là một kẻ giết người không gớm tay. Làm phiền hắn? Giết. Làm hắn nổi giận? Giết. Lừa dối hắn? Giết. Làm chuyện gì có lỗi với hắn cũng chỉ có một kết quả là chết thôi. Lâm Phương Triết sở hữu nhiều tập đoàn và chi nhánh khác nhau khi chỉ mới hai mươi lăm tuổi. Cứu sống tập đoàn Lâm Phương khi chỉ mới mười tám tuổi. Phải nói hắn chính là linh hồn của Lâm gia, hắn cứu lấy cả Lâm gia và phát triển nó trong suốt mười năm nay.

La gia và Lâm gia có một oán thù rất lớn và chính hắn đã là người đẩy La Thị để bờ vực phá sản. Hãm sát cha mẹ hắn? Chỉ có chết thôi. Hôm nay hắn bỏ số tiền lớn như vậy để mua La Thư Nhiễm về chỉ có một lý do là trả thù cho cha mẹ hắn. Cha mẹ cô đã vào tù thì cô phải là người trả giá cho những gì họ đã làm với Lâm gia. Lâm Phương Triết hắn căm ghét La gia, hắn cho rằng có dùng cả đời của cô thì vẫn không thể trả được những món nợ do cha mẹ mình gây ra.

"Cô gái này thuộc về Lâm Tổng!"

Người chủ trì dùng búa gõ vào chuông sau đó tuyên bố rồi cho người mang cô vào trong để đấu giá một món hàng khác. Những món hàng vừa được đấu giá xong sẽ giao cho người mua khi phiên đấu giá kết thúc nên hắn không muốn phí thời gian ở đây thêm nữa. Hắn giao cho cấp dưới mang cô về dinh thự riêng của hắn sau khi buổi đấu giá kết thúc.

Lâm Phương Triết là một người đàn ông mà bao nhiêu cô gái muốn với tới cũng không được. Đừng nói sẽ tán tỉnh được hắn, vừa lại gần và làm phiền hắn thì đã là khó sống rồi. Lâm Phương Triết đẹp đến động lòng người, ngũ quan tinh xảo, cao một mét tám mươi tám, vai rộng, chân dài. Mọi thứ đều đẹp đến nỗi khiến người ta phải mê mẫn, nhưng càng đẹp lại càng nguy hiểm. Lâm Phương Triết tỏa ra khí chất ngời ngời nhưng đi đến đâu đều khiến người ta phải run sợ. Suy cho cùng, Lâm Phương Triết là kẻ khiến người ta không rét mà run!

Khi La Thư Nhiễm về dinh thự của Lâm Phương Triết, không được phép của hắn thì không được ai cho cô đi ra khỏi phòng ngủ của mình. Và dĩ nhiên, không có sự cho phép của hắn thì đến nước cô cũng không thể uống. Những ngày sống ở nhà hắn đều như sống ở địa ngục, có tâm tư gì thì hắn đều lôi cô ra để trút giận. Vết thương cũ chưa lành đã phải hứng chịu thêm nhiều vết thương mới. La Thư Nhiễm từ khi sinh ra đến nay đều được cha mẹ chiều chuộng. La Thư Nhiễm liễu yếu đào tơ như vậy, đã nhiều lần ngất xỉu khi phải chịu những cơn thịnh nộ của hắn.

"Là do cô đầu thai vào nhà của kẻ thù tôi."

Chương 2: Cô khóc cái gì? Chẳng phải cô rất muốn lên giường với tôi sao?

Cơ thể thiếu nữ đã không còn xinh đẹp như trước nữa, thay vào đó là những vết thương chồng chéo lên nhau. Có nơi rách một mảng da lớn nhưng chỉ được sát trùng qua loa, không kĩ càng. Không được băng bó vì chỉ có một lý do là Lâm Phương Triết muốn như vậy. Hắn muốn La Thư Nhiễm phải đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Cha mẹ cô vừa bị kết án tử, còn cô thì ngày qua ngày bị Lâm Phương Triết hành hạ đến nỗi người không ra người, ma không ra ma.

Bị Lâm Phương Triết hành hạ như vậy nhưng La Thư Nhiễm chớ hề ghét hắn. Bởi vì cô đã phải lòng hắn từ khi mình còn là một cô bé nhưng chỉ có cô ngày nhớ đêm mong hắn, còn hắn ngay cả cô là ai cũng không biết. Trước kia không biết cô là ai, còn bây giờ hắn hận cô tới tận xương tủy. Hắn hận cha mẹ cô đã hãm sát cha mẹ hắn, khiến hắn phải tự chống chọi để cứu lấy Lâm Phương, khiến hắn đau khổ bao nhiêu. Bây giờ hắn trả lại gấp bội.

Hôm nay Lâm Phương Triết phải đi dự một buổi tiệc của công ty đối tác, hắn uống rượu rất giỏi nhưng lại về nhà trong tình trạng say xỉn. Vừa về đến nhà là gọi lớn tên cô.

"La Thư Nhiễm! Cô ra đây cho tôi!"

Vừa nghe tiếng hắn gọi mình, La Thư Nhiễm run như cầy sấy. Ngày qua ngày, cô bị ám ảnh với những lần hắn hành hạ cô. Nhưng lệnh của hắn, nếu cô cãi lại sẽ còn bị phạt nặng hơn gấp nhiều lần. Cố gắng nhấc cơ thể đã trải đầy vết thương của mình lên và đi về hướng phòng khách.

"Lâm... Lâm Tổng, anh gọi tôi."

La Thư Nhiễm rụt rè đứng trước hắn, Lâm Phương Triết đang ngồi trên sofa. Áo vest, cà vạt bị hắn ném lung tung, cúc áo mở phanh ra hết. Để lộ cơ thể rắn chắc, làn da màu đồng. Nhìn hắn hiện tại đẹp trai gấp bội lần bình thường!

Lâm Phương Triết đưa tay ngoắc cô lại, như bị thôi miên, La Thư Nhiễm vô thức đi về phía hắn. Hắn chộp lấy tay cô rồi kéo mạnh, để cô ngã vào lòng mình. La Thư Nhiễm giật mình, mặt mày đỏ ửng, cơ thể cứng đờ. Lâm Phương Triết tất nhiên thấy được tất cả, nhếch môi cười nhẹ.

"Cô đúng thật rất xinh đẹp, nhưng chỉ tiếc. Cô lại là con gái của lão già độc ác đó. Hai lão già đó đúng thật có phúc, sinh ra được đứa con gái xinh đẹp như vậy. Đã thế còn ngoan ngoãn."

La Thư Nhiễm ngước lên nhìn hắn, gì vậy? Là đang khen hay chê cô vậy?

Lâm Phương Triết lại nói thêm.

"Nhưng La Thư Nhiễm, dù cô có đẹp tới đâu thì cũng chỉ là một con rối để tôi chơi đùa đến thỏa mãn, để tôi trả thù cho cha mẹ mình. Cô đừng mộng tưởng trèo cao, cô sẽ không bao giờ được người đời gọi tiếng 'Lâm phu nhân' đâu."

La Thư Nhiễm khẽ cười, cười trong nước mắt. Tại sao vậy? Đó là lỗi lầm của cha mẹ cô, tại sao cô phải trả? Cô không liên quan đến cái chết của cha mẹ hắn, hắn biết. Nhưng tại sao lại lấy cô ra để trả thù?

"Lâm Tổng... tôi yêu anh là thật. Nhưng từ khi được anh mua về đây, giấc mơ trở thành vợ anh không còn trong tâm trí của tôi nữa. Tôi biết anh hận, anh hận tôi bởi vì cha mẹ tôi đã giết cha mẹ anh. Nhưng Lâm Tổng, là họ đã giết cha mẹ anh chứ không phải tôi."

Tại sao hắn lại không hiểu? Hắn không hiểu cô rất yêu hắn, hắn không hiểu đó không phải là lỗi của cô. Tại sao hắn lại hành hạ cô đến thân tàn ma dại như vậy?

"Tôi đã nói rồi còn gì, cô là con gái của kẻ thù tôi. Cô hiện tại thuộc quyền sở hữu của tôi, tôi không cho phép thì cô đừng hòng nghĩ đến chuyện chết. Cô có chết thì tôi cũng xuống âm phủ để tiếp tục hành hạ cô!"

Nói rồi hắn dùng một tay đẩy ngã cô nằm xuống sofa còn bản thân thì nằm đè lên người cô. La Thư Nhiễm như hiểu ra được gì đó liền cố gắng chống cự, cố đẩy hắn ra nhưng vô ích. Tay của cô đã bị hắn dùng còng khóa lại và đặt lên đỉnh đầu.

Nước mắt tuôn rơi như mưa, khuôn mặt xinh đẹp giờ đã ướt đẫm nước mắt. La Thư Nhiễm liên tục lắc đầu, biểu tình với hành động của hắn.

"Đừng, Lâm Tổng. Tôi xin anh, đừng làm vậy với tôi."

Lâm Phương Triết nhếch mép, một tay xé rách bộ váy mỏng trên người cô. La Thư Nhiễm đã khóc lại càng khóc nhiều hơn, cô thậm chí chỉ mới mười bảy tuổi mà đã chịu nhiều thiệt thòi như vậy. Bây giờ lại còn sắp mất đi thứ quý nhất của đời người con gái.

"Cô khóc cái gì? Không phải cô rất muốn lên giường với tôi sao? Vậy thì bây giờ tôi sẽ thành toàn cho cô."

Lâm Phương Triết hắn thì ra nghĩ cô là loại người lẳng lơ như thế sao? Hắn nghĩ cô muốn trèo lên giường của hắn đến như vậy sao? Thì ra La Thư Nhiễm cô trong mắt hắn dơ bẩn đến như vậy. Sự tuyệt vọng ngày càng dâng cao, La Thư Nhiễm bây giờ chỉ có thể khóc. Không thể chống cự hắn vì hắn chính là lệnh. Hắn chỉ cần làm phật lòng hắn, hắn sẽ giết không tha. Giết người đối với Lâm Phương Triết như giết kiến vậy.

Chương 3: Cô có quyền lên tiếng?

Tiếng khóc thê lương vang lên không ngừng. Sự tủi nhục, nỗi uất hận đều dồn vào bên trong người con gái nhỏ bé này. La Thư Nhiễm khóc đến mức khan cổ họng, đã năm tiếng rồi. Lâm Phương Triết hắn là trâu bò sao? Cày bừa trên người cô lâu đến như vậy vẫn không suy giảm thể lực. Điên cuồng luân động không ngừng nghỉ, từng cú thúc như đảo lộn hết lục phủ ngũ tạng của cô, đều chạm sâu vào tử cung khiến La Thư Nhiễm chỉ biết khóc và phát ra những tiếng dơ bẩn đó. Lâm Phương Triết hắn có thói quen muốn riêng tư khi ở nhà vào buổi tối nên bảy giờ tối hằng ngày. Giúp việc đều phải đi về phòng, không được bén mảng ra bên ngoài nếu không muốn chết.

"Ưm... hức... van cầu anh, xin anh tha cho tôi... tôi không thể nữa."

Hình ảnh người con gái yêu kiều đan nằm dưới thân người đàn ông, cô van xin hắn. Hắn vẫn không ngừng luân động, phát tiết lên người cô.

Lâm Phương Triết vẫn không ngừng nghỉ, cơ thể cô hút người đến như vậy. Tại sao từ trước hắn lại không nhận ra và đem cô làm nô lệ t.ình d.ục cho mình chứ?

Những suy nghĩ dơ bẩn liên tục xuất hiện trong đầu hắn. Ha... vậy là từ nay, hắn lại có thêm một hình thức hành hạ mới dành riêng cho La Thư Nhiễm rồi.

"Cô có quyền lên tiếng? Câm miệng."

Giọng nói tuy nhẹ nhàng nhưng đầy sự đe dọa, dù có mê người đến đâu thì hắn vẫn là nỗi sợ lớn nhất của cô. Cô tự hỏi, sau ngày hôm nay, cuộc sống của cô sau này sẽ ra sao? Ngày ngày phải đáp ứng nhu cầu của hắn? Phải hầu hạ hắn cho đến khi hắn thỏa mãn? Nhưng như vậy, hắn có đánh đập cô như trước nữa không?

Hàng vạn câu hỏi liên tục xuất hiện của cô. Cơ thể này đã bị vấy bẩn, bây giờ cô muốn chết cũng không được, sống cũng không xong.

Nước mắt bây giờ đã cạn, không thể khóc được nữa. Cổ họng cũng đã đau rát vì phải van xin hắn, không thể lên tiếng được nữa. Người con gái đáng thương đành phải nằm yên mà chịu đựng hắn phát tiết lên người mình.

_____________________

La Thư Nhiễm từ từ mở mắt ra, cơ thể đau nhức tột độ. Có cử động nhẹ một chút cũng đau, La Thư Nhiễm bây giờ mới nhận thức ra được cô đang ở phòng của mình. Trên người đã được khoác lên một bộ váy ngủ mỏng tanh, bên trong còn không mặc đồ lót. Cô gãi đầu, rốt cuộc là ai đã thay đồ giúp cô? Cô chắc chắn Lâm Phương Triết không phải là người đó. Có lẽ là hắn đã kêu giúp việc thay đồ cho cô. Cố gắng gượng ngồi dậy, dù rất đau nhưng cô phải cố. Cô không thể nằm trên giường mãi được. La Thư Nhiễm đi từ bước một, chầm chậm vào phòng tắm. Vừa soi gương, cô đã giật mình vì những dấu vết hoan ái đêm qua. Tâm trạng khi thấy những dấu vết này còn tệ hơn lúc nãy, không thể khóc nữa. La Thư Nhiễm cô đã không còn nước mắt để khóc nữa rồi. Cơ thể này đã quá dơ bẩn, có kì cọ ra sao cũng không thể sạch được.

Ngạc nhiên một chút, cô phát hiện những vết thương trên người mình đã được bôi thuốc kĩ lưỡng, đã vậy còn được băng bó lại. Hy vọng được Lâm Phương Triết yêu đã thoáng hiện trong đầu cô nhưng nhanh chóng dập tắt. Suy cho cùng, hắn muốn cô là một con búp bê để hầu hạ hắn nên mới cho người trị thương cho cô. Lâm Phương Triết hắn hận cô còn không hết, làm sao yêu cô cho được. La Thư Nhiễm cô quả là ngốc mà.

Cô cười nhẹ, cười cho sự thống khổ của bản thân mình. Vẫn chưa học xong cấp ba, đã bị bắt và đem đi đấu giá. Những ước mơ của cô cũng không thể thực hiện được nữa. Lâm Phương Triết sẽ không bao giờ cho cô đi học lại.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, cô từ từ đi ra ngoài và ngồi xuống giường. Thật may, trong phòng vẫn có một cái tivi để cô đỡ chán. Ngoài việc bị hắn hành hạ đến người không ra người, ma không ra ma thì tính ra cô vẫn khá sung túc. Căn phòng hắn cho cô ở khá rộng, tiện nghi đầy đủ, không thiếu thứ gì. Cô cũng không cần phải làm những chuyện của giúp việc. Chỉ ở trong phòng nhưng cũng không chán lắm.

Đang xem hoạt hình thì nghe có tiếng gõ cửa, vì là phòng cách âm nên cô phải đi ra và mở cửa. Vừa mở cửa thì thấy một cô bé giúp việc mang đồ ăn sáng lên cho cô.

"La tiểu thư, đây là bữa sáng của chị."

Cô bé mỉm cười, nó không xinh đẹp nhưng lại khá dễ thương. Nhìn nó cười, lòng cô cũng thoái mái một chút. Trong căn biệt thự này, chỉ có mình cô bé này là đối xử tốt với cô. Còn những giúp việc khác luôn nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường, miệt thị.

"Cảm ơn em, em muốn ăn cùng không?"

Nó lắc đầu, nó là giúp việc. Không thể tự tiện dùng bữa chung với cô được, nếu không sẽ bị Lâm Phương Triết trừng phạt.

"Không ạ, em đã ăn rồi. Tiểu thư ăn đi, em còn có việc khá phải làm. Lát nữa em sẽ lên mang bát đĩa xuống."

Nó nói rồi đưa khay cơm cho cô, sau đó quay lưng bước đi. Cô bé này là trẻ mồ côi từ nhỏ, được quản gia xin Lâm Phương Triết nhận nó về nuôi. Nó từ đó đã xem Lâm Phương Triết là anh trai ruột của mình vì hắn không đối xử tệ với nó. Ngược lại còn khá tốt với nó, được hắn trọng dụng. Cho nó là người chăm sóc cho La Thư Nhiễm là vinh hạnh lớn nhất của nó.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play