Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Blood Angle

Chương 1

Vào một buổi sáng như thường ngày , Mabius thức dậy , cô trầm chậm thận hưởng cái nắng đầu ngày . Cái nắng dịu nhẹ nắng sớm ban mai làm cơ thể ta thật là sảng khoái “ cô đã nghĩ như thế. Không khí tấp nập của xe cộ sáng sớm,âm thanh nhộn nhịp của khu phố .Làn gió nhẹ nhàng của bình minh lướt qua mái tóc rối bời khiến cho cô nàng không khỏi thở dài phải dùng tay gỡ rối .Lúc nào cũng vậy , từ trước đến nay Mabius luôn phải giải quyết những thứ rắc rối trong công việc , cuộc sống bận rộn này . Vì vậy cô luôn ao ước có một thời gian bình yên nào đó.

Để xem nào , đã được 1 tuần và vẫn chưa có vụ việc gì mới , cô trải dài trên giường mà không khỏi thở dài “ Đôi khi thiếu một chút rắc rối cũng thấy chán nhỉ “ . Mabius hướng tầm nhìn ra ngoài cửa sổ, trong lòng tự nhủ: hay là mình tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi như là dã ngoại, xem phim , mua sắm hay ... đi xem mắt 1 anh chàng đáng yêu nào đó”

“RENG....RENG....RENG”

Tiếng chuông điện thoại đáng ghét phá hỏng tâm trạng tốt lành của Mabius. Cô uể oải nhấc máy , bên kia đầu dây là 1 giọng nói điềm tĩnh của một người đàn ông trung niên , khàn khàn tiếng của người hút thuốc lá :

-Đồng chí Mabius phải không ? Cô bắt máy sớm đấy” Ông ta cười cười khà 1 tiếng

-Sẵn sàng cho một cuộc đi săn chưa cô gái. Chúng ta có việc để làm rồi đây. Chắc hẳn cô sẽ thích thú lắm đây

- Haiz” Mabius thở dài “lúc nào ông cũng bảo như vậy Steven . Đừng lãng phí thời gian vào những vụ việc linh tinh như vậy , ông không thấy chán ư? còn tôi ngán tận cổ những vụ án diễn ra trong 1 ngày đấy . Ông hẳn còn nhớ chuyến đi ở Luvis chứ?

-Oh yeah đương nhiên là tôi nhớ rồi “ Setven cười khà khà : thứ đuổi tôi với cô hóa ra chỉ là con chó hoang , đúng là một chuyến đi thảm hại .

- Nhưng mà ....

Sao cơ ?: Mabius ngáp uể oải

- Công việc lần này khá đặc biệt đấy ,chắc cô đã nghe tin tức về tên súc vật vùng Elen đang hoành hành .

- Lẽ nào ....

- Không sai

- Tôi từ chối – Mabius nói” Tôi không muốn dính líu vào điều tra vụ giết người một chút nào cả , chúng ta chỉ là thám tử tư chuyên ...

-Chuyên nghiệp

- Chuyện này không đùa được đâu Steven , đây là một vụ án , không phải là

- Tìm kiếm những thứ vớ vẩn “ Steven ngắt lời

- Không hẳn là thế ‘ Mabius ngập ngừng :

- Chúng ta không hẳn là những người có chuyên môn về điều tra một tên tội phạm đang bị truy nã, thứ mà chỉ có những thám tử tài giỏi mới có thể tham gia, ông hiểu í tôi nói chứ . Hoặc không chúng ta có thể giúp cánh nhà báo kiếm thêm 1 chút thông tin về tên đó . Yeah ông biết đấy khá là nhiều tiền đấy chứ , mà cho dù không cần quá là tốn sức, phải không ,Steven ..

Đầu dây bên kia trầm ngâm một hồi , đôi mắt cô long lanh như đang chờ đợi một câu đồng tình , đáng tiếc giọng nói cất lên như vả thẳng vào thực tại

- Chẳng phải cô bảo đó là những công việc linh tinh sao?

-Thực sự thì ....-Mabius ngại ngùng

Steven châm điếu thuốc :

- Mabius, chúng ta là ai?

- Là thám tử?

- Nghề của chúng ta chính là tìm ra chân tướng ,đưa cái ác ra ngoài ánh sáng đúng không.?

- Nhưng mà...

- Có lẽ là cô cũng chưa chuẩn bị tinh thần cho những vấn đề lớn hơn ? Xin lỗi , do tôi nghĩ không có việc trong suốt mấy ngày nay và cô đang nhàm chán với công việc hiện tại . Nếu như cô không muốn thì tôi cũng không ép .

- Bao giờ đi uống cà phế nhé , chào buổi sáng.

“Steven thở dài rồi tắt máy

Chương 1: tập 2

Bản thân chúng ta đã từng trải phủ nhận rất nhiều thứ, Mabius cũng không ngoại lệ, đương nhiên từ chối cũng là một cách hay nhưng liệu nó có thể giải quyết được mọi vấn đề không?

Mabius đã nghĩ như thế khi cúp máy với Steven , cô cũng hiểu được trách nghiệm của một thám tử, cũng biết rằng ông ấy muốn tốt cho mình

Nhưng rào cản quá khứ đã không cho phép Mabius làm điều đấy

Cô ngả lưng vào chiếc ghế sofa, kệ cho những tia nắng hất vào mặt , dường như đôi mắt vàng đang chăm chú điều gì đó.

Cô đã nghĩ buồn cười như thế này : nếu như cảnh sát không bắt được hắn thì sao , liệu tên hung thủ sẽ dừng lại khi thỏa mãn được cơn khát máu hay hắn ta sẽ tìm những con mồi khác ,để rồi bản thân chúng ta lại trong tầm ngắm của hắn .

Và đó là điều cô vô cùng băn khoăn, giống như việc từ chối lần này là quyết định sai lầm

Mà thôi kệ đi

Cô gái đó giải phóng suy nghĩ của mình bằng cách ra ngoài tận hưởng, tự thưởng cho bản thân .quả là một cách giải trí hay?

Cánh của căn hộ mở ra , xem ra bên ngoài cũng có một chút đối lập . Khác với bên trong , đập vào mắt ta là khung cảnh nhộn nhịp , mùi thơm phức của bánh mì dâu , nhưng bông hoa tươi thắm được bầy trước cửa nhà . Những anh chàng bán sữa cũng không quên thả thính các cô nàng 1 cái .

Bước đôi bốt đen trên con đường còn thơm mùi nhựa, hương nước hoa Channel vấn qua chiếc áo khác ngoài của cô hòa lẫn hương vị ngọt ngào của thành phố đáng yêu này , mái tóc buông xả để lộ mái tóc tối màu bồng bềnh, phần mái layer kéo xõa hai bên để lộ cặp mắt vàng như mật ngọt , làn da trắng như tuyết, đôi môi đỏ như máu như vết tích trong các truyện cổ tích và đôi mũi dọc dừa trong mấy bài văn mẫu tả mẹ của bọn con nít, Mabius đâu phải dân thành phố nhưng sành điệu cũng chẳng kém . Ngày trước dì của cô còn từng trêu : điệu thế này kẻo có người bắt đi mất đấy

.Nhẹ nhàng bắt một chuyến xe buýt ,tận hưởng cốc cà phê hòa tan thơm mùi cacao xay . Không gì giải tỏa cảm xúc hơn khi đi ngắm đồi hoa tươi ở Stack-đặt cuối dãy trung tâm thành phố, thơ mộng như trái tim của nơi đây vậy.Lướt chiếc váy thướt tha ,thả tâm hồn vào đồng hoa cúc xanh dương , chụp ảnh, nếm hương vị ngọt ngào của các loài hoa mật, đã đến thì phải nếm thử dâu tây dầm- đặc sản lâu đời , công viên khủng long Gozilla . Đây cũng là nơi hẹn hò lí tưởng của các cặp đôi mới yêu Người dân ở đây được mệnh danh là thân thiện nhất thế giới, nhiều người còn trêu họ rằng là người dân Stack như một capybara thứ 2.

Stack không chỉ nổi tiếng bởi những khung cảnh thơ mộng, mà còn nổi tiếng với các kiến trúc đẹp bậc nhất , những nhà thờ , cung điện cách đây hàng nghìn năm hay những thiết kế thời đại vô cùng nổi tiếng như nhà cầu vồng, cầu lija .

Tuy hút hồn là thế nhưng ở nơi tươi vui như Stack đây lại có một động ma vô cùng sống động nằm bên trong – thu hút du khách đông đảo không kém . Dù không nổi tiếng hơn nhũng chỗ khác nhưng nó lại được yêu thích bởi sự ma mị lẫn độc đáo của nó.

Nhìn sơ qua nó cũng không khác ngôi nhà thời xưa là bao , cũng là khung bằng gỗ ,trước sân có hoa , cây cối xanh tươi . Nhìn bên ngoài ai cũng sẽ nghĩ đó là 1 nơi check in tuyệt vời. Nhờ thiết kế trông khá đáng yêu và ngộ nghĩnh nhưng nó lại là sân chơi cho những kẻ gan dạ thực thụ.

Chương 1 : tập 3

Đương nhiên là người dân ở đây, Mabius cũng phải trải nghiệm thử , vì đã chơi cách đây cũng khá lâu rồi nên cô cũng tò mò không biết sau từng ấy năm thì động ma ấy có gì thay đổi mà vẫn hút khách như xưa thế .

Bước vào căn nhà gỗ thông cùng những du khách khác , cô bước đi một cách chậm dãi để có thể nhìn thấy cấu trúc bên trong của nó .Nhà ma thì được trang trí vô cùng tỉ mỉ với những chi tiết đậm chất kinh dị , cách căn phòng được tách riêng để tạo ra sự độc đáo , có cả cầu thang dẫn xuống tầng dưới như dẫn dắt người xem đi vào 8 tầng địa ngục . Mỗi khu chứa những thứ ma quái, độc lạ ,thêm vào đó còn lồng ghép những máy móc , kĩ xảo y như thật để phục vụ du khách một trải nghiệm chân thực nhất , hơn nữa những âm thanh ma quỷ sống động như đến từ địa ngục , màu sắc tương phản , kết hợp hài hòa giữa đen và đỏ , ghồ ghề và bóng bẩy được lồng ghép hợp lí

Cô cũng để ý rằng động ma còn có cả những diễn viên đóng vai cũng vô cùng chuyên nghiệp , lại còn diễn như thật , đóng vai các phản diện trong phim như Annabell , Penis , Valkd làm biết bao trái tim dù có sắt đá đến mấy cũng phải nhảy thót ra ngoài.

Chung vui với không khí đó là những âm thanh náo nhiệt của du khách cả lớn cả trẻ : tiếng la hét , tiếng chân chạy dầm dầm ,tiếng nửa khóc nửa cười hỗn độn càng góp phần tạo nên một không gian vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính

- Cũng khá thú vị đấy nhưng mà cũng không đáng sợ như ngày xưa : Cô nghĩ thầm

Mabius vừa đi vừa ngắm những tạo hình của con rối, búp bê ma . “ Đáng lẽ nên rủ thêm bạn mình đến , nó sợ mấy cái này lắm mà – cô cười mỉm .

Du khách còn được trải nghiệm cảm giác mạnh khi bị nhân viên ma quỷ đuổi, hù dọa , thậm chí còn phải chơi trò trốn tìm .Du khách chạy nháo nhác như đàn ong vỡ tổ . Ngắm được vị trí thích hợp cô và một vài du khách trốn vào một căn phòng, bên trong là phòng phẫu thuật , có một bàn mổ và nhiều dụng cụ dính máu , trông rất kì quái .Những vị bác sĩ ở đó cũng kì lạ không kém

Ngoắc

Á Á

- Suỵt , chỉ là ma nơ canh thôi mà

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, họ tiếp tục quan sát

Trên bàn mổ là một sản phụ với tư thế dị dạng ,đôi mắt lồi ra , nằm phanh bụng bung hết nội tạng , mặt máu me be bét , bên cạnh còn một đứa bé không ra hình dạng còn chưa cắt dây rốn , có thể nhìn ra một vượt cạn không thành công

Bộp

Uaay vãi shit

Ông bác sĩ chột nào đó từ hòm chui ra đi đến bàn mổ dọa cho mọi người chết điếng, ông ta dùng chiếc kéo kì dị vừa cắt dây rốn vừa múa may quay cuồng .

Đốp

Cái kéo rơi xuống , chẳng biết ông ta đã nhìn thấy thứ gì mà khuôn mặt cực kì sợ hãi , tiếng hét thất thanh của ông ta làm mọi người giật bắn mình , sau đó ông ta nôn thốc nôn tháo , mùi chua bốc lên nồng nặc , ông ta lật đật phóng cửa ra ngoài vừa hét toáng lên , lúc đó nhiều người cũng vô cùng hoang mang không biết có chuyện gì ghê sợ không , nhưng rồi ai cũng nghĩ đó có thể là một phần của tiết mục Xôn xao một lúc cũng có người tiến đến xem có cái gì , dù cho đó có thể là một cú hù dọa thót tim nào đó.Một ông du khách dũng cảm bước tới trước , một tay từ từ thò tay vào chiếc túi đen cạnh giường .

“ HÙ”

Giật bắn mình ! Ông ta móc ra một chiếc đầu quỷ dị :” Chời tưởng gì , đầu người chết mà , cũng làm tỉ mỉ phết ấy nhỉ nhưng mà sao hóa trang kiểu gì giống đầu lợn thế nhỉ, lại còn ngửi thấy mùi tanh, nổi cả gân nữa này nữa cơ đấy “,

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play