Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Lần Nữa Gọi Tên Tình Yêu

Chương 1: Hôn Lễ

Hạ Tuyết Ninh tay nắm chặt vào váy cưới, đáng lý ra hôm nay cô gái này phải vui vẻ vì đây là ngày trọng đại nhất của một đời người. Nhưng sao hiện giờ trông cô ấy chẳng có chút sức sống nào, vẻ mặt buồn tủi đến kỳ lạ.

Ba vừa mới mất, mẹ lại trở bệnh nặng cần một số tiền lớn để chữa trị. Điều duy nhất khiến Tuyết Ninh tiếp tục sống và thay đổi cuộc đời chính là mẹ mình, bây giờ cô quỵ lụy thì còn ai đứng ra chăm sóc bà ấy chứ!

Cuộc hôn nhân này được sắp xếp dựa trên mai mối. Nhà họ Giang kia vừa giàu có, vừa có tiếng tăm trong giới thương trường nhưng họ chấp nhận chọn người đang thất thế như cô vì còn nhiều ' bí mật ' che giấu đằng sau. Thậm chí, người chồng được cho là người sẽ sống ăn đời ở kiếp với cô, cô còn chưa biết mặt mũi ra làm sao.

Nực cười quá nhỉ?

“ Tuyết Ninh, cô chuẩn bị xong chưa? Còn mười phút nữa là hôn lễ sẽ bắt đầu! ” giọng nói của một người phụ nữ trung niên ngoài sáu mươi cất lên, làm cho Tuyết Ninh cô ấy có phần giựt mình.

“ Vâng, cháu xong rồi thưa bác.”

Người phụ nữ kia cười nhếch mép. Chẳng biết cô nàng này đang suy nghĩ gì mà lại đi gọi mẹ chồng tương lai là ' bác ' chứ! Đúng là kẻ học thức thấp nên đầu óc cũng chả nghĩ đến đâu, bà ta thầm mắng.

“ Vào đi lão Thượng!”

Dứt lời, một ông lão trong bộ vest như các bậc trưởng bối xuất hiện, trông gương mặt ông ấy khá hiền hậu: " Có tôi, thưa bà chủ.”

Bà chủ ư? Rốt cuộc người này có thân thế như thế nào?

“ Đây là lão Thượng, quản gia trong nhà chúng tôi. Lát nữa, ông ấy sẽ thay mặt nhà gái đưa cô vào lễ đường. Nhớ, không được hó hé gì với bất cứ ai nếu như cô vẫn muốn mẹ mình có tiền phẫu thuật! ” cô mãi nhìn chằm vào bà ấy. Coi ra con người này chẳng hề đơn giản tẹo nào, ngay cả bậc phụ huynh cũng được bà ta làm giả.

Lão Thượng cúi đầu chào Tuyết Ninh, thẳng thắn chia sẻ: “ Cô Hạ, gia đình nhà họ Giang là gia đình gia giáo, từ trước đến nay luôn coi trọng chữ tính và danh dự làm đầu. Nên cô đừng buồn những lời bà chủ nói, dẫu sao mẹ cô cũng rất cần sự giúp đỡ của họ! ”

“ Cháu hiểu, cảm ơn bác.”

Phía trên sân khấu, mc đang đứng phát biểu nói về ngày lành tháng tốt để chuẩn bị hôn lễ. Toàn những câu nói tâm đắc thường có trong mọi đám cưới, và cuối cùng là mời sự xuất hiện của nhân vật chính hôm nay:

“ Sau đây xin mời ba cô dâu đưa con gái mình cho chàng rể điển trai ngày hôm nay ạ! ”

Mọi quan khách bên dưới đều dành tặng những tràng pháo tay nồng hậu, chăm chú nhìn vào cô dâu, người con gái sắp tới sẽ được nhận danh hiệu ' thiếu phu nhân ' nhà họ Giang. Họ ai ai cũng muốn xem xem cô gái này có tài năng gì mà được đặt chân vào Giang gia, điều ao ướt của rất nhiều tiểu thư con nhà danh gia vọng tộc khác.

Tất cả đều sẵn sàng vào tâm thế phê bình, bàn tán vô cùng sôi nổi:

“ Cô dâu trông có nét buồn buồn nhưng rất xinh đẹp! ”

“ Cô ta may mắn thật đấy, nhìn chung còn kém xa tôi. ”

“ Hừ! Giang Thiếu Phong anh ấy mãi mãi là của tôi, cô ta sớm muộn gì cũng bị anh ấy đá cho mà xem! ”

“ Nghe đâu chiếc váy cô ta đang mang trên người có giá hơn ba mươi tỷ đấy! Công nhận, làm dâu nhà giàu sướng thật! ”

“ Nhan sắc thường thôi. ”

“ Là con gái quản gia ư? Số hưởng thật đó, tôi đây cũng muốn làm dâu nhà họ Giang. ”

[...] Tuy tiếng âm nhạc khá lớn nhưng những lời cay đắng thốt ra từ miệng họ, cô gái này đều nghe rõ mồn một!

Tuyết Ninh cố giữ sự bình tĩnh nhất có thể, trong hoàn cảnh này thật sự trong lòng chỉ muốn bỏ chạy để không phải nghe lời dị nghị từ ai nữa. Quả thật, làm dâu hào môn không dễ sống như cô tưởng tượng.

Tuyết Ninh vẫn rất ngại ngùng, cô rời vòng tay của lão Thượng, thỉnh thoảng ngước mắt lén nhìn người sắp tới mỗi ngày cô đều gọi là ' chồng ' kia. Trông người đàn ông này đẹp hơn những gì cô tưởng, chẳng trách đám nữ nhân bên dưới đều gào thét lên như vậy.

“ Cảm ơn nhạc phụ đại nhân. Thưa quý vị, gặp được nhau đã khó nhưng đến với nhau còn khó hơn và ngày hôm nay đôi uyên ương của chúng ta mặc dù trải qua nhiều trắc trở trong cuộc sống, nhưng rồi vẫn đến lúc họ có được hạnh phúc, về chung một mái nhà. Xin một tràng pháo tay thật lớn để chúc phúc cho cặp đôi hạnh phúc nhất hôm nay ạ! ”

Bên dưới rất nhanh chóng làm theo những điều mc bảo, không khí náo nhiệt lần nữa vang lên.

“ Hôn đê! Hôn đê! ”

Tuyết Ninh từng xem rất nhiều bộ phim ảnh, thường là những giây phút thế này điều cuối cùng cặp đôi nam nữ chính sẽ làm là trao nhẫn và một nụ hôn. Nhưng điều đó chỉ thực hiện với người mình thật lòng yêu, người khiến trái tim trở nên ' loạn nhịp ' không phải một người xa lạ, không quen biết thế này.

“ Hôn đi chứ, còn chần chừ gì nữa! ” một vị quan khách lớn tiếng gào thét.

Tuyết Ninh chưa thoát khỏi sự bất ngờ thì bờ môi nào đó đã được áp lên môi cô, ánh mắt còn trừng trừng đầy sát khí, như thể sắp ăn tươi nuốt sống người ta vậy!

Bốp bốp bốp.

Tiếng vỗ tay giòn tan, lần nữa cứ thế mà vang lên.

Sự hiện diện của mọi người chỉ như đến để tham dự và phán xét, ngoài ra tất cả dường như không biết lai lịch cô dâu này là ai. May rủi thì được vài người biết đến lão Thượng là thân phận quản gia nhà họ Giang.

Hôn lễ kết thúc rất nhanh, Tuyết Ninh được người của Giang gia đưa về nhà chính trước, còn Giang Thiếu Phong vẫn ở lại chào hỏi khách khứa đến lúc toàn bộ đều tản nhau ra về.

Ngồi trên xe mà lòng cô cồn cào, chẳng biết tháng ngày sắp tới ở căn nhà rộng lớn đó ra sao?

Là hạnh phúc, là êm điềm từng ngày trôi qua, là đau thương hay địa ngục trần gian?

Nhưng trước mắt cô thấy rõ sự khó khăn khi sống chung với bà chủ nhà họ Giang rồi. Trông bà ấy khó tính lại còn có bản tính xem thường người khác.

Lão Thượng thấy tâm trạng của Tuyết Ninh không mấy tốt, liền lên tiếng an ủi cũng như dạy bảo: “ Cô chủ, ở Giang gia không khó sống như cô nghĩ đâu. Chỉ cần cô biết ý, lúc đó chắc chắn bà chủ và mọi người đều công nhận cô là dâu con trong nhà. ”

Nghe đến đây, cô như có hi vọng về cuộc sống hơn, vui vẻ chuyện trò với vị quản gia trên suốt quãng đường từ nhà hàng cho đến biệt thự nhà họ Giang. Điều này, có lẽ đã tạo ấn tượng tốt với ông ấy.

Chương 2: Cô Xinh Đẹp

Vừa đặt chân xuống xe, Tuyết Ninh đã được đón tiếp rất nồng hậu từ người ăn kẻ ở trong nhà.

“ Chào cô chủ! ”

“ Cô đưa em xách vali cho nhé! ”

Đúng là nhà giàu thích thật đấy!

Mọi bố trí bên trong đều rất sang trọng và đắt tiền. Kể cả người làm trong nhà, đếm sơ sơ cũng được mười người trở lên. Hầu như trang thiết bị ở đây hoàn toàn là đồ hiện đại, mới ra cách đây vài tháng.

Nhìn cảnh này, cô đau lòng một chút. Cô nhớ lại khung cảnh ngôi nhà cũ kĩ, chật chội ở vùng ngoại ô thành phố kia, nó quá tồi tàn để so với nơi đây. Lúc trước, khi muốn mua, dùng hay tiêu xài bất cứ thứ gì đều đắn đo chần chừ mãi, còn bây giờ muốn thứ gì đều có ngay thứ đó.

Bỗng một người đàn ông đã có tuổi, ít ra cũng đạt đến độ gần một trăm xuất hiện. Vui vẻ chào đón cô: “ Ninh Ninh, chào mừng con chính thức trở thành thiếu phu nhân nhà họ Giang. Có chuyện gì không hài lòng, con cứ nói với ta nhé, ta sẽ đứng ra làm chủ cho con. ”

“ Cháu cảm ơn ông! ” Tuyết Ninh lễ phép trả lời.

Ngay từ đầu, cuộc hôn nhân này đều do một tay ông ấy sắp đặt cả. Ông biết cậu cháu trai kia rất thương và nghe lời mình, thế là liền giả kế bệnh tật ép buộc anh chấp nhận hôn sự mình đặt ra.

Vốn dĩ, Giang Thiếu Phong đã có một đời vợ còn thêm con nhỏ, nên việc chọn một người vợ, người ' mẹ kế ' thật xứng đáng thì thật khó khăn. Nhưng rồi tất cả đều ổn thoả sau lần đầu tiên ông ấy gặp được Tuyết Ninh, cô gái nghèo nhưng có tấm lòng tốt bụng, lòng tự trọng còn cao hơn hết thảy. Điều này khiến cho ông hài lòng vô cùng, vì thế đã chọn cô thay vì mấy đại tiểu thư ở ngoài kia.

Mọi sự đều được Thẩm Giai Lệ chứng kiến, bà ta tay bấu chặt vào nhau, tức giận đến mức hiện rõ nét nhăn trên mặt luôn rồi!

Thẩm Giai Lệ mắng chửi đủ kiểu: “ Hừ! Còn nhớ hơn ba mươi năm trước khi ta chân ướt chân ráo đặt đến nhà họ Giang cũng chưa từng được ông ấy đối xử như vậy! Chả biết con tiệ.n tì đó có điểm gì hay ho mà làm cho ba thương yêu chứ! ”

A Hoa - nàng giúp việc chuyên kề cận bên Thẩm Giai Lệ cũng chen vào góp vui: “ Vị thiếu phu nhân mới này, nếu so ra còn thua xa bà nhiều lắm ạ! Chắc là cô ta có bùa nên đã dùng cách đó mê hoặc ông nội. ” vì hiện tại nơi này không có ai, chỉ có hai người xù xì to nhỏ với nhau nên cô gái này mới dám đắc ý, tự tung tự tác như thế.

“ Để rồi xem, ta sẽ khiến cho nó sớm ngày bị tống cổ ra khỏi Giang gia một cách đáng thương nhất! ” Thẩm Giai Lệ vừa nói vừa tự đắc bỏ về phòng.

Lão Thượng cũng nhanh chân lẹ cẳng đưa Tuyết Ninh vào phòng Thiếu Phong, ông ấy dặn dò đủ điều: “ Cô chủ, từ nay đây sẽ là phòng của cô. Nhưng mà cô đừng nên mở ngăn tủ thứ hai trong phòng, từ trước đến nay cậu chủ rất ghét ai lén cậu mở ra đó ạ. Đã có nhiều người vì không biết mà bị đuổi việc rồi...”

Hử? Trong ngăn tủ đó có thứ gì mà không được mở chứ?

Càng nhắc càng khiến Tuyết Ninh cô ấy tò mò, chỉ muốn mở ra cho bằng được. Nhưng vẫn giữ vững tâm lý, mẹ cô vẫn đang nằm trong bệnh viện chờ tiền mang đến, nhất định không vì tò mò phá hư chuyện tốt.

Tuyết Ninh gật đầu, tỏ ý đã hiểu.

Một lúc lâu sau, khi toàn bộ đồ đạc trong vali được bỏ vào tủ, lão Thượng cũng ra ngoài chừa lại không gian cho ' cô dâu ' mới nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sau một ngày dài mệt mỏi.

“ Cô nghỉ sớm đi, tôi e rằng tối nay có thể cậu chủ không về nhà đâu! ”

Phải thôi!

Người đàn ông đó dù gì cũng đã có một đời vợ, một đứa con cơ mà! Nên chuyện kết hôn chắc đối với anh ta không mấy quan trọng, vì hình ảnh của cô gái này trong tâm trí anh rất mơ hồ, nói trắng là chả có chỗ đứng nào trong đấy.

Tuyết Ninh bước vào phòng tắm, tầm hai mươi phút sau thì cô trở ra. Trên người diện lên bộ pijama kín từ đầu đến chân.

Haha! Thật không nghĩ hôm nay là đêm tân hôn của nàng dâu mới cưới đấy!

22:00

Đồng hồ lúc này đã điểm mười giờ khuya, tức là cô gái này đã đợi ' chú rể ' của mình hơn hai tiếng đồng hồ rồi. Tuyết Ninh cảm thấy khá bức bối, khó chịu nên đã chọn cách đi ra ngoài sân vườn dạo một vòng rồi vào ngủ.

Bạch.

“ A! ” Tuyết Ninh thốt lên một tiếng.

Một cậu nhóc tầm năm tuổi đang đứng hiện diện trước mặt cô, nhìn vào gương mặt kháu khỉnh này quả thật chỉ muốn cắn một phát thật đã!

Cậu bé ấp úng hỏi han: “ Ch...cháu xin lỗi cô xinh đẹp...là cháu vô ý đã làm cô ngã, cô có sao không? Để cháu đi lấy dầu thoa cho cô nha! ” Điều này khiến Tuyết Ninh ngạc nhiên, cô không ngờ một đứa bé nhỏ đến vậy nhưng suy nghĩ, cách nói năng chững chạc đến vậy.

“ Cậu chủ nhỏ, cậu chủ nhỏ à! Cậu chạy nhanh quá làm tôi chạy theo muốn ná thở rồi đây này! ” Tiếp đến là một nữ hầu trên mặt đầy mồ hôi vì thấm mệt, vừa chạy vừa kêu lên.

Dần đến đây, Tuyết Ninh dường như hiểu rõ thân phận của cậu nhóc này.

Hoá ra cậu nhóc đáng yêu này lại là con trai của Giang Thiếu Phong, cái tên mặt lạnh trong hôn lễ đây mà!

Nhưng có điều cô thắc mắc, cậu nhóc này dễ thương và đáng yêu như thế...Vậy mà là con của tên kia sao? Hừ! Vừa nghĩ đến bản mặt anh ta thì đã thấy chán ghét rồi, trong suốt buổi lễ còn chả cười được lấy một lần.

“ Mình là mẹ kế của cậu nhóc này sao? ” Tuyết Ninh lẩm bẩm trong miệng, cô hơi ngạc nhiên khi thằng bé này cũng đã lớn, còn những tưởng chỉ tầm một hay hai tuổi gì thôi.

“ Thưa cô, đây là cậu chủ nhỏ tên Thiếu Huy, cô bây giờ cũng là mẹ của cậu ạ! ”

“ Ừ, chị đưa thằng bé về phòng ngủ sớm đi. Giờ khuya lắm rồi, trẻ con không nên thức khuya, có hại sức khoẻ lắm! ”

Cùng lúc đó, Giang lão gia xuất hiện.

Ông ấy nở một nụ cười phúc hậu, tiến bước về phía cô: “ Cháu đợi thằng Phong về à? ”

“ Dạ kh...à vâng! Cháu thấy khuya rồi ảnh chưa về nên có hơi lo...” Suýt nữa cô quên thân phận hiện giờ của mình rồi.

Giang lão gia cầm trên tay một bao thư, trông khá dầy đưa cho Tuyết Ninh, luôn miệng căn dặn: “ Đây là số tiền ta đã hứa sẽ cho con sau khi con kết hôn với Thiếu Phong. Ta già rồi, sống nay chế.t mai, chẳng biết còn trụ đến bao giờ nữa. Vậy nên, con hứa với ta một chuyện có được không? ”

Tuyết Ninh gật đầu, cô ngây người đáp: “ Dạ? ”

Chương 3: Bề Ngoài Lạnh Lùng, Bên Trong Ấm Áp

“ Đó là hãy cố gắng yêu thương thằng bé Thiếu Huy, nếu có thể hãy mở lòng với thằng Thiếu Phong. Con biết không, người vợ trước đây của thằng bé bạc mệnh vô cùng, sau khi sinh con chỉ được nửa năm đã qua đời. Để lại hình bóng rất lớn đối với thằng bé, vì thế đến tận bây giờ chưa mở lòng với ai. ”

Thấy Tuyết Ninh chăm chú nghe câu chuyện mình kể, Giang lão gia tiếp tục nói: “ Có thể bề ngoài nó hơi cứng đầu, lạnh lùng nhưng bên trong rất ấm áp. Giống như những con mèo hoang, cần được xoa dịu trái tim, đến lúc đấy tự khắc ngoan hiền và yêu cuộc sống hơn bao giờ. Khó khăn lắm ta mới ép được nó chấp nhận hôn sự này, mong con cũng đừng làm ta thất vọng! ”

Tuyết Ninh cười gượng, có lẽ người đàn ông đó còn nhiều điều cô chưa được biết. Không ngờ, bề ngoài lạnh nhạt kia nhưng bên trong cũng tử tế ấy nhỉ? Hình bóng người vợ đã mất từ lâu vẫn luôn hiện diện trong trái tim anh ta.

“ Ta biết, không phải vì mẹ con đang lâm bệnh cần được chữa trị sớm nhất có thể thì có lẽ con đã không đồng ý với lời đề nghị này của ta, phải chứ? ” Giang lão gia như có phép đọc được tâm ý, suy nghĩ của cô vậy! Mọi thứ cô đang nghĩ trong đầu đều được ông ấy nói ra.

Tuyết Ninh khẽ gật đầu, dẫu sao giờ đây cũng là người sống chung một mái nhà, hà cớ phải che che giấu giấu làm gì?

Két.

Tiếng xe được thắng gấp nên âm thanh thắng xe có hơi lớn, làm cho không gian yên tĩnh trở nên ồn ào hơn.

Nghe vậy, Tuyết Ninh bắt đầu lật đật chạy xuống phòng khách xem tình hình.

Giang lão gia cũng theo sau.

“ Chào cậu chủ, mừng cậu đã trở về! ”

Cậu chủ? Vậy là Giang Thiếu Phong đã về nhà!

Ban nãy cô còn tưởng rằng cả đêm nay anh ta sẽ không về nữa ấy chứ!

Bước chân người đàn ông loạng choạng, phải hai người mới dìu nổi anh ta. Vô đuợc đến nhà quả là kì tích đấy! Người đàn ông này dù sao cũng cao hơn mét tám, thân hình săn chắc như thế có lẽ tập luyện rất nhiều, hai ba người dìu lên trông thật khó khăn.

“ Chào chị dâu, chị giúp chúng tôi đưa anh ấy lên phòng nhé! ” Lý Quân Hạo - một trong những cậu bạn thân thiết của Giang Thiếu Phong lên tiếng.

Tuyết Ninh rất gọn lẹ, cô bước tới phụ bọn họ một tay. Miệng còn lẩm bẩm: “ Ăn cái gì mà nặng thế không biết! ”

Giang lão gia nhìn cảnh này mà chán ngán, ông lắc đầu: “ Thật không ra thể thống gì! Ngày trọng đại mà cũng dám bỏ đi uống rượu cho lắm vào đợi tới khuya mới chịu vác xác về, hừ! ” ông rời đi trong sự tức giận.

Với ông ấy có lẽ cảnh này không mấy xa lạ, dẫu sao từ ngày Lâm Uyển Nhi mất, lòng anh ta như bị xé thành trăm mảnh rồi lấy thế làm lý do tìm đến hơi men.

Đang sống hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ, bỗng dưng một ngày hay tin nửa kia đột ngột ra đi. Sẽ là loại cảm giác nào?

Là đàn ông, Thiếu Phong trong nhiều năm nay cố gắng không rơi giọt nước mắt nào, anh mạnh mẽ vững bước trên con đường sự nghiệp để khiến Uyển Nhi trên trời có thể nhìn thấy mình hiện giờ đang ổn. Nhưng mấy ai hiểu, sâu bên trong đã chịu đựng những gì...

“ Chị dâu, chị đừng buồn! Hôm nay là ngày vui nên ảnh mới uống nhiều vậy thôi! ” La Thành Nhuận cố ý chuyển hướng sang chủ đề khác. Rõ ràng trong đám bạn bè, người thân của anh ta ai ai chẳng biết cuộc hôn nhân này được tạo dựng bởi sự sắp đặt.

“ Tôi hiểu! ”

Bịch.

Lên tới phòng, cả ba cùng nhau thả ' trôi ' Thiếu Phong xuống giường, tất cả đều thở dài một tiếng.

“ Trễ rồi, xin phép chị dâu chúng tôi về trước nhé! ” nói rồi La Thành Nhuận cùng Lý Quân Hạo ra về, bỏ lại căn phòng rộng lớn cho cặp vợ chồng mới cưới.

Tuyết Ninh ngơ ngác, nhìn chằm vào người đàn ông, sẵn tiện nói dăm ba câu coi như lời nhận xét anh ' chồng ' si tình: “ Đáng ghét, nếu không phải vì ông nội thì còn lâu tôi mới giúp họ đưa anh lên đây. Nghĩ tình, anh có cậu nhóc Thiếu Huy trông dễ thương như thế, nên tôi sẽ giúp anh lau mình! ”

“ Nước và khăn lau đã xong rồi thưa cô. Cô cần em hỗ trợ gì không ạ? ” nữ hầu đem đồ dùng ban nãy cô yêu cầu đều đặt bên phía cạnh giường.

“ Cảm ơn, em về nghỉ đi. Nếu tôi cần gì, tôi sẽ gọi em! ”

“ Nhưng...” cô gái này có vẻ không hài lòng, như thể muốn thay cả Tuyết Ninh ở đây mà chăm sóc cho Thiếu Phong.

“ Tôi tự lo được, em không cần giúp hay phụ gì hết. Khuya rồi, em về nghỉ đi, tôi nói lại hơi nhiều lần rồi! ” Tuyết Ninh nhấn mạnh lại câu từ.

Trước đây, khi còn phụ việc ở nhà hàng, cô đây đã gặp hàng trăm vạn loại người khác nhau. Người xấu, tốt, ít nói, trầm lặng, kẻ nhiều chuyện,...tất tần tật đều nhận ra chỉ sau vài nốt nhạc. Như cô nàng hầu này cũng vậy, chắc chắn cô ta có tình ý với Giang Thiếu Phong này rồi!

Nhưng cái cô thắc mắc, con người lạnh lùng như anh ta vậy mà cũng có người thương sao? Đúng là chuyện thật như đùa.

Sau một tiếng đồng hồ, vắt khăn, lau mình...đều xong hết thảy. Tuyết Ninh gục xuống bàn ngủ quên lúc nào chẳng hay.

Ánh nắng ban mai chiếu rọi vào khe cửa sổ, làm cho Giang Thiếu Phong tỉnh giấc. Hai tay ôm lấy phần đầu, gương mặt nhăn nhó, cau có chắc vì tối qua uống quá nhiều rồi.

“ Nhức đầu quá! ” anh ta than phiền.

Thiếu Phong rời khỏi chiếc giường êm ả, đặt chân tiến vào phòng tắm.

Cùng lúc đó, Tuyết Ninh từ bên ngoài trở vào phòng, trên tay còn tiện cầm theo một chiếc váy dài đến chân.

Cạch.

Cánh cửa phòng tắm được mở ra.

Aaaaa

Âm thanh chấn động được vang lên, hai con người ' xa lạ ' lần nữa gặp nhau.

Tuyết Ninh bất ngờ, tay chân run run làm rơi luôn chiếc váy chuẩn bị từ trước. Cô nàng xoay đầu lại, tra hỏi anh ta: “ A..a...anh, sao anh không khóa cửa lại vậy? ”

Thiếu Phong anh ta hiện giờ mặt tối đen, hiện rõ thái độ tức giận và căm phẫn: “ Đây là phòng của tôi, tôi khoá cửa hay không là chuyện của tôi. Còn cô, tại sao khi vô phòng người khác mà không gõ cửa vậy hả? ”

Nói đến đây, Tuyết Ninh mới chợt nhận ra. Dẫu sao đây cũng là nhà của anh ta, phòng cũng là phòng của họ, không phải của cô. Một cô gái nghèo ở vùng ngoại ô thành phố như cô thì làm gì được sống trong nhung lụa, ăn ở tại căn phòng sang trọng đến vậy?

Tuyết Ninh cúi mặt trả lời: “ X...xin lỗi! ”

Giang Thiếu Phong anh ta cứ thế mà đặt chân lại vào phòng tắm, để lại Tuyết Ninh một dấu chấm hỏi lớn trên đầu.

“ Khó ưa! ” Thấy người đàn ông đã rời đi xa, Tuyết Ninh mới dám mắng chửi. Cô quá ư tức giận!

Đúng là con nhà giàu có khác, nói năng vô lý chẳng tôn trọng ai cả. Hừ! Tháng ngày tới đây có lẽ còn khổ dài dài rồi, ở chung phòng với tên ' mặt lạnh ' đáng ghét. Cô bỗng chợt nhớ đến câu nói của ông nội: “ bề ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp.”

Phải nói là ' bề ngoài lạnh, bên trong cũng lạnh ' thì có!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play