Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chiếm Hữu Không Kiểm Soát

Chương 1: Phục vụ phòng tổng thống

Màn đêm dần buông xuống tĩnh lặng nơi con đường, ánh đèn đường phố hiu hắt chiếu xuống, tạo rợp bóng trên dãy đường dài, phủ lên những cái cây cao, bóng ngả rạ trên đường. Tạo cho người khác cảm giác lạnh lẽo lại cô đơn.

Từng hàng xe hào nhoáng sang trọng, phóng nhanh trên dãy đường nơi đây, hướng đến khu quán hộp đêm xa hoa trụy lạc Canalis.

Nơi đây được mệnh danh là khu thượng lưu. Những người hiện diện đều là những kẻ có máu mặt tương đối lớn. Muốn bước vào căn bản phải có vé hội viên. Để có thể chi trả cho chiếc vé, số tiền chắc chắn không phải là một con số nhỏ.

Một cô gái gương mặt trông non nớt, đến khi bước vào, lập tức tiến đến khu vực thay đồ của nhân viên. Cô gái nhỏ quệt đại một lớp son đỏ. Bởi tính chất đặc thù, bộ đồ một màu đen ôm sát cơ thể, chiếc váy lại ngắn cũn cỡn.

Trái với nhân viên nơi đây muốn ngắn hơn để thu hút mồi chài những lão yêu râu xanh, Lộ Tĩnh thì lại đưa tay kéo kéo chỉnh cho thêm dài, nhưng tiếc là vô dụng.

Bởi vì cần tiền, nên cô mới phải làm phục vụ ở nơi đây. Căn bản chỉ một đêm làm phục vụ, nếu có thêm tiền bo cũng đủ gom góp chữa trị cho một lần thuốc căn bệnh của cha. Nghe cũng không vẻ vang, nhưng làm gì có ai lại được quyết định bản thân sẽ làm gì. Từ sớm, Lộ Tĩnh cũng đã không còn đi học.

Nơi đây, tiếng nhạc xập xình chói tai vang lên, thứ ánh sáng mờ ảo lại lóa mắt, khắp nơi các thiếu gia công tử lớn ăn chơi, chung quy tụ hội nơi đây. Lộ Tĩnh biết, nơi đây thành phần gì cũng có, cô nhủ chỉ cần cố gắng không để tâm, tập trung vào những việc bản thân cần làm.

Nữ quản lý đưa giấy và thẻ phòng, giọng càm ràm nhìn cô. Bà ta không muốn đưa một nhân viên mới vào phục vụ bởi đây là phòng VIP, nhưng hiện tại lại là trường hợp bất đắc dĩ.

“Hiện tại giờ cao điểm nên hết người, cô bưng rượu lên khoan phòng này lẹ lên. Đừng để vị khách phòng VIP nơi đây phải đợi.”

Lộ Tĩnh chỉ vâng dạ đáp lời cho có. Cô nhìn tờ giấy, là khoan phòng tổng thống. Đây được xem là khu đắt nhất bao nhiêu người mơ mộng bước vào, bởi vì những người đứng đầu họ ném tiền như giấy, số tiền lớn trong mắt họ cũng chỉ như cỏ rác. Cô trước giờ cũng chưa có vinh dự bước vào nơi đây, bởi một phần cô quá non nớt, nhưng cũng nghe qua tiền bo nhiều, cô muốn thử đánh liều.

Cô gái nhỏ bước vào thang máy, bốn vách hợp kim lạnh lẽo phản chiếu hình ảnh nhỏ nhắn của cô. Đưa tay nhấn phòng cao nhất, rất nhanh đã đến nơi.

Nơi hành lang ở đây vắng lặng, khác một trời một vực với khu sảnh ồn ào tiếng nhạc ở những khu tầng dưới. Men gạch tráng sang trọng, thấy rõ mức độ xa hoa đốt tiền.

Bước chân nhanh chóng đến số phòng, sau đó liền đưa tay đẩy cửa bước vào.

Trái với dòng suy nghĩ phía trong phòng đầy những con người đầu tư đợi rót rượu, khu phòng này vậy mà lại là một phòng ngủ thiết kế xa hoa. Một chiếc giường trắng bày biện giữa phòng vẫn chưa nhăn nheo, chăn nệm đầy đủ, vật dụng trông đều bóng loáng mới tinh.

Lộ Tĩnh đứng lặng bởi không thấy người, trên khay cầm một bình rượu lớn, dù không biết là loại rượu gì nhưng trông chất lượng đắt tiền, bên cạnh vài chiếc ly thủy tinh xếp ngay ngắn.

Ngay lúc này, chút thanh âm từ phòng tắm vang lên. Người đàn ông từ phía trong bước ra, trên người vẫn còn hơi nước phủ lên, vài giọt nước rơi rớt trên cơ ngực săn chắc. Bên ngoài phủ lấy một bộ áo choàng tắm tơ lụa đen tuyền. Gương mặt quai hàm cương nghị, sóng mũi cao thẳng, đôi môi nhạt mỏng mím thành đường. Trên người tỏa ra thứ khí phách áp lực vô hình của kẻ quyền quý.

Ánh mắt chim ưng khẽ liếc qua cô đang bước vào, sâu trong đó tia chán ghét khinh thường chẳng hề che giấu.

Người đàn ông đưa tay, khớp ngón tay đưa lên vuốt ngược mái tóc vẫn còn vươn nước.

Lộ Tĩnh cúi người chào, không dám nhìn quá lâu. Lẳng lặng lại chiếc bàn bên cạnh giường, chậm rãi khụy người đặt chai rượu và ly rượu lên bàn. Vóc người trên cơ thể nhỏ đường nét lại rất chuẩn.

Cũng cùng thời điểm, cửa phòng lần nữa được đẩy ra. Một gã nam nhân cao ráo bước vào, trên tay còn dẫn theo một nữ nhân xinh đẹp ăn mặc nóng bỏng vô cùng. Gã cất tiếng, giọng thoáng qua nghe thô kệch.

“Chào Mặc thiếu, đây là nữ nhân do chính tay ông chủ sắp xếp cho ngài.”

Dận Nguyệt nhìn người đàn ông, đường nét gương mặt của Mặc Kỳ Dực nhất thời thu hút cô ta. Nghe ngóng không ít danh tiếng, đây căn bản chính là đại thiếu gia lãnh đạo lớn của tập đoàn Đế Đô xuyên quốc gia. Hơn thế một tay còn ngấm ngầm hoạt động vào thế giới ngầm vững mạnh.

Ngay khi giao người, gã nam nhân thô kệch liền rời đi. Lộ Tĩnh đứng lặng một góc, trông như thể dư thừa không biết nên làm gì.

Lộ Tĩnh chưa phục vụ rượu cho những khung tầng lớp lớn hay những căn phòng dạng như thế này nên hiển nhiên không biết bây giờ cô phải ở lại hay rời đi. Bởi theo luật, chỉ khi rót rượu nhận được sự hài lòng, hoặc đến khi khách cho phép mới được quyền mà rời khỏi.

Nhỡ đâu rời khỏi khi chưa được phép, công việc này sẽ mất. Mà ở lại nơi chỉ một nam một nữ, trông kiểu gì cũng khiến cô khó xử.

Sau cùng cô quyết định ở lại, vì chắc chắn rằng rất khó để Lộ Tĩnh có thể kiếm được công việc với số tiền lớn như thế này. Cô vẫn chưa muốn bị đuổi việc.

Chương 2: Nguyên tắc khi “chơi” nữ nhân

Căn phòng hiện tại chỉ còn ba người.

Người đàn ông lẳng lặng di chuyển đến hướng giường, trông thế Dận Nguyệt cũng vội vàng đi đến. Từng đường cong cơ thể quyến rũ, tức khắc không kiêng nể ngồi thẳng lên đùi người đàn ông.

Cô ả xoay lọn tóc, cơ thể người đàn ông vừa mới tắm nên mát lạnh lại săn chắc, đường nét thu hút khiến gương mặt ửng đỏ lên e thẹn, sau đó lại vùi vào lồng ngực hắn không ngượng ngùng hít lấy mùi xạ hương nam tính từ người đàn ông. Ngón tay thon dài được sơn móng tay đẹp đẽ đưa lên, vuốt vuốt ngay lồng ngực, nũng nịu cất tiếng, khiêu gợi tuyệt đối.

“Mặc thiếu…”

Dù có làm lơ thì âm cũng lọt vào tai Lộ Tĩnh. Cô thầm nhủ những việc trước mặt sẽ qua nhanh thôi.

Ngay lúc này, người đàn ông vẫn ngồi lặng, chỉ vòng một tay nơi vòng eo cô ả. Tầm mắt nhướng mày, nhìn về hướng Lộ Tĩnh đang đứng. Nhận thấy ánh mắt, cô gái nhỏ liền hiểu ý. Hướng đến bàn rượu bắt đầu thực hiện mà rót rượu ra ly. Kế đó tinh tế đưa đến phía người đàn ông.

Mặc Kỳ Dực nhận ly rượu, trực tiếp cầm lấy. Bàn tay lạnh lẽo của người đàn ông chạm vào da thịt mềm mại. Ngay tức khắc Lộ Tĩnh liền rụt lại một cách vội vàng, đưa tay kính cẩn đặt phía trước. Hành động né tránh dù rất nhỏ, nhưng hoàn toàn lọt vào mắt người đàn ông.

“Uống rượu.”

Giọng nói lạnh lẽo vang lên lại không có hơi ấm, đưa ly rượu về hướng Dận Nguyệt. Cô ta khi này cũng đón lấy, nghe lời mà nhấp một ngụm, đôi môi đỏ chót, hàng mi được chuốt cong cong. Uống xong một hớp liền dụi vào lồng ngực người phía trước một cách thoả mãn. Nhưng hắn từ đầu đến cuối đều không có một động thái gì.

Lộ Tĩnh cho rằng rót tiếp, liền rất nhanh chuyên nghiệp mà rót rượu dâng đến trước mặt người đàn ông.

Khi này tiếp xúc gần, Dận Nguyệt mới nhận ra trên gương mặt nữ phục vụ này phong thái gương mặt trông xinh đẹp nhưng đôi chút non nớt, chỉ quẹt đại một lớp son lại hơi lệch. Nhưng nhìn kiểu gì cũng rất xinh đẹp. Dần dần sinh ra sự khắc khẩu với cô.

Chỉ thấy ly rượu vừa được người đàn ông nhận lấy, Dận Nguyệt liền tức giận cáu gắt.

“Phục vụ rượu xong rồi thì rời đi đi.”

Cáu gắt chính là vì Lộ Tĩnh trông không khác gì kẻ đang phá hỏng chuyện tốt của cô ả vậy.

Nếu không phải vì tiền, một khắc ở lại đây Lộ Tĩnh cũng không muốn.

Nghe đến đây, Lộ Tĩnh không dám ở lại không gian tốt đẹp giữa hai người. Vội vàng cúi chào lễ phép rồi rời đi. Chỉ là không để ý tầm mắt Mặc Kỳ Dực, từ lâu đã sớm rơi trên người cô gái nhỏ. Ánh mắt hững hờ lại nguy hiểm chứa đậy.

Trên tay người đàn ông cầm ly rượu, hớp một ngụm. Thứ dư vị đắng lại cay cay lan toả nơi vòm họng. Hắn buông ly rượu xuống.

Khi này, một bàn tay nhỏ đưa lên vuốt vuốt nơi cổ người đàn ông mà thấp giọng dụ dỗ.

“Mặc thiếu, chúng ta vào việc nhé.”

Trong mắt Mặc Kỳ Dực, nữ nhân chỉ là công cụ qua đường. Quy tắc người đàn ông đặt ra rất rõ ràng, không ngủ quá hai lần với cùng một nữ nhân, và đều là những nữ nhân có kinh nghiệm. Bởi người đàn ông không có thì giờ để phải dạy bảo quy tắc hay an ủi những kẻ vô dụng rên rỉ dưới thân hắn, hắn trước giờ đều không có thứ kiên nhẫn đó.

Hiển nhiên tất cả đều sẽ được hưởng không ít lợi lộc. Cũng nhiều kẻ sau khi lên được giường nảy sinh ý đồ. Nhưng Mặc Kỳ Dực tuyệt là người có quy tắc lại máu lạnh, một khi đã vứt đi thì không ngó ngàng, sẽ chắc chắn không động vào những thứ bẩn thỉu lần nữa.

Hiện tại, Dận Nguyệt cũng không phải là ngoại lệ.

Người đàn ông đưa bàn tay nâng gương mặt người con gái dưới thân, khẽ vuốt ve môi mềm, đầu ngón trỏ đưa chạm lên lớp son bóng loáng.

Ngay khi rời khỏi phòng, Lộ Tĩnh liền phủi bộ đồ. Cô ngó nghiêng đồng hồ, đã hơn một tiếng trôi qua.

Tới khi kết thúc công việc, đã là bốn tiếng sau, thời điểm đã rơi vào khoảng hơn ba giờ sáng. Lộ Tĩnh trạng thái mệt mỏi rã rời, nhưng nơi đây thì vẫn hoạt động theo cách thức của nó. Cô gái nhỏ rời khỏi, khi này đã thay lại một bộ đồ áo phông trông đơn giản.

Lộ Tĩnh bước ra ngoài, hàng xe sang trọng lại thêm vài chiếc đỗ ở đây. Khi mà cuộc vui vẫn chưa hề kết thúc. Cô gái nhỏ rời khỏi khu vực cách xa nơi đây, vệt son trên môi đã nhạt đi. Nhưng đường nét tinh xảo nơi gương mặt vẫn chẳng hề phai mờ. Làn da hồng hào mịn màng, đôi mắt long lanh nhưng thẩm thấu nỗi buồn man mác.

Cũng vừa lúc, một chiếc xe hơi sang trọng rời khỏi vị trí đỗ ban đầu, chuẩn bị rời đi. Vệ sĩ đều cúi đầu nghiêm chỉnh bởi người trong xe tựa một vị thần.

Đi được một đoạn, người đàn ông hướng tầm nhìn ra lề đường qua bậu cửa xe, chỉ một ánh mắt cũng nhận ra nữ phục vụ ban nãy đứng bên vệ đường.

Gương mặt khi này trông non nớt, đôi mắt long lanh, đôi môi hồng hào xinh đẹp, căn bản không phải như bộ dạng lúc nãy nữa.

Một cuộc gọi thoại tới, Mặc Kỳ Dực đưa tay bắt máy. Đầu dây bên kia vang vọng giọng một nam nhân, tỏ ý thăm dò.

“Mặc thiếu, nữ nhân ban nãy ngài thấy có được không? Cô ta chính là nữ minh tinh đang nổi đó.”

Mặc Kỳ Dực nhìn ra bên ngoài, bóng dáng cô gái nhỏ dần khuất đi. Ánh mắt chốc chốc hiện sự lạnh lẽo, dường như không có hứng thú lắm.

Chạm chỉ một chút, nhưng sớm đã sinh ra chán ghét nên rời đi dùng rượu lấp đầy. Không biết liệu có phải do khó tính hay không, dạo gần đây cứ hễ chạm vào những nữ nhân như thế, chính hắn cũng dần phát ngấy.

Chẳng qua cũng chỉ là thứ đồ chơi trong tay.

Người đàn ông không trả lời, trực tiếp nhấn tắt. Nhất thời khiến kẻ đầu dây bên kia sợ hãi chết lặng.

Chương 3: Sai sót khi đổ rượu

Kết thúc công việc, Lộ Tĩnh trực tiếp trở đến bệnh viện. Tin nhắn từ ban chiều bác sĩ nhắn, tiền thuốc cho đợt trị bệnh lần này chính là mười triệu. Ngày mai cô cần phải đóng phí, nhất thời không biết kiếm đâu ra số tiền lớn đó. Có lẽ đêm nay cô lại phải đi vay.

Thở dài một hơi, tiền vay đợt trước vẫn chưa trả xong.

Cô gái nhỏ đứng ngoài phòng bệnh nhìn vào, người cha mình đang truyền nước với giấc ngủ yên tĩnh, mẹ cô từ lâu đã qua đời, hiện tại chỉ còn hai cha con nương tựa vào nhau. Bởi trước đó ông làm việc cho các nhà máy lớn dầu khí, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến phổi. Cả đời giờ chỉ có thể sống dựa vào thuốc than.

Nơi hành lang tĩnh lặng, bóng dáng nhỏ cô đơn. Nhưng sâu trong ánh mắt vẫn hạ sự quyết tâm lớn. Giờ chỉ còn lại cha, Lộ Tĩnh phải cố gắng hết sức, cô không cho phép bản thân được dừng lại.

Cô gái nhỏ trở vào phòng bệnh, đưa tay vuốt ve gương mặt già nua của cha mình. Sau đó liền trở về khu phòng trọ nghỉ ngơi. Bởi tám giờ sáng Lộ Tĩnh lại tiếp tục công việc phụ bếp ở nhà hàng đến tận mười giờ tối.

Mọi thứ lặp đi lặp lại như một cái máy. Đó là một chuỗi ngày dài chẳng thể nào mà ngưng.

Và sau khi tan làm đến mười giờ tối, Lộ Tĩnh lại phải di chuyển đến hộp đêm. Trước khi vào vẫn không quên trang điểm, vào trong lại phải thực hiện tiếp công việc thay đồ.

Bề ngoài khu nơi đây trông rất xa xỉ, những vị khách bước vào đều vận thứ lễ phục sang trọng đắt tiền. Từ lâu thành phố Trùng Khánh xa hoa, trải qua hàng chục năm tu sửa, mọi thứ ngày càng đi lên trông thấy. Chung quy cũng đều quy tụ lại thành phố của những kẻ có tiền làm chủ.

Lộ Tĩnh nhìn vào bảng hiệu, hôm nay vẫn như cũ. Một phòng bao rượu sang trọng, so với phòng khoang tổng thống đêm qua, bước vào ngột ngạt chẳng có tiền bo. Thì những căn phòng này lại được hưởng lợi nhiều hơn, nhưng cũng là nơi mà mối nguy hiểm tiềm tàn nhiều hơn.

Cô gái nhỏ bước vào, vừa đưa tay chạm cửa mở ra, lại nghe tiếng khẩn cầu van xin của một lão già trung niên. Lộ Tĩnh không dám liếc mắt nhưng lại nhận ra giọng nói là ông chủ của hộp đêm. Cô làm bộ không quan tâm, chỉ làm theo thứ bổn phận mà dâng rượu.

Ông chủ của hộp đêm Canalis là một lão già đã ngoài tuổi trung niên, giờ phút này đang ngồi run lẩy bẩy trên ghế.

“Ngài Mặc, mong ngài xem xét lại. Hộp đêm Canalis từ lâu đã ngự trị tại địa điểm này của thành phố Trùng Khánh. Lượng khách hằng năm thu vào rất cao, mong ngài thu hồi lại việc thực hiện đập phá xây dựng. Bởi tôi thật sự cần nó.”

Nói đoạn, lão già liền run rẩy.

“Hay là, nữ nhân đêm qua tôi lựa không khiến ngài hài lòng. Nếu không hài lòng tôi lập tức kiếm người khác, đảm bảo phục vụ cho ngài khiến ngài hài lòng thì thôi.”

Người đàn ông ngồi trên thứ ghế da sang trọng, như có như không, ánh mắt hờ hững nhìn nơi khoảng không. Dường như là không có ý định buông tha, bởi trong từ điển của hắn trước giờ chưa có hai từ đó.

Nhưng rồi, tầm mắt nhìn vào nữ phục vụ vừa bưng rượu bước vào.

Lộ Tĩnh không quan tâm, liền dâng rượu lên hai người. Cô chỉ nghe qua cuộc hội thoại ngắn, cũng đoán được là ông chủ của hộp đêm đang phải chịu sự đe doạ khinh miệt cúi thấp đầu trước người địa vị lớn ngồi ngay trung tâm.

Dàn vệ sĩ sau lưng Mặc Kỳ Dực uy nghiêm, từ đầu đến cuối đều tạo ra thứ cảm giác áp bức người khác. Lộ Tĩnh hầu rượu, di chuyển lại phía người đàn ông, cẩn thận rót rượu. Vẫn không hay để ý ánh mắt chim ưng đang quét qua người cô.

Ngay khi vừa tới gần, cô khuỵ người đối diện gần dâng rượu, một bàn tay lạnh lẽo liền chạm lên gương mặt nhỏ, người đàn ông đưa tay quệt nhẹ nơi gò má. Đầu ngón tay hắn lạnh lẽo, nơi cổ tay đeo chiếc đồng hồ xa xỉ mạ vàng.

Hành động này khiến Lộ Tĩnh hoảng sợ hơi co rúm, ly rượu muốn dâng đến phía hắn cũng vì thế cợn mà đổ vài giọt lên mui giày sang trọng của hắn.

Mặc Kỳ Dực trông hành động này, nhướn mày không hài lòng, đưa tay nhận ly rượu. Cảm giác gò má khá mềm mại lại mịn màng, gương mặt cũng không phải những lớp phấn dày đặc trang điểm tinh xảo như những nữ nhân hay dùng nhan sắc để thu hút mắt hắn, đôi môi vẫn là quệt lên một lớp son nhạt, nhưng nhan sắc cũng chẳng thể vì thế mà lu mờ.

Nhưng chưa định thần, một giọng nói thô kệch tức giận đằng sau vang lên.

“To gan, lại dám làm đổ rượu lên giày của Mặc thiếu?”

Lộ Tĩnh vội vàng cúi người, nhất thời hoảng nên lấy khăn trên bàn lau. Tức khắc đã nghe giọng cáu gắt của lão già kia vang lên lần nữa. Còn tức giận lại gần túm lấy tay cô kéo thật mạnh ra.

“Thứ giày đó của Mặc thiếu làm bằng chất liệu da cá sấu, mày lại để chiếc khăn bẩn đó lau giày của ngài là sao?”

Lần đầu Lộ Tĩnh phục vụ cho những vị khách hàng này, lại chẳng thể biết cách ứng xử. Vội vàng lập tức quỳ rạp người xuống nơi chân người đàn ông hòng cầu mong sự tha thứ. Còn lão già trung niên thì hoảng càng thêm hoảng, bởi ông ta không thể đắc tội với người đàn ông trước mặt.

Khi này, Mặc Kỳ Dực hơi cau mày, đưa tay nhấp rượu. Bộ dạng chẳng hề quan tâm đến những thứ sự việc đang xảy ra trước mặt, nhưng ánh mắt vẫn không ngừng dán lên người nữ nhân nhỏ bé đang quỳ cúi đầu run rẩy trước người hắn.

“Được rồi.”

Lão già trung niên nghe vậy, vội hoảng hồn vuốt vuốt bộ âu phục. Lại khom lưng không ngừng cúi lấy lòng.

“Xin lỗi đã để những chuyện này làm Mặc thiếu mất hứng, để tôi bù đắp cho ngài những nữ nhân khác nhé. Tôi chắc chắn, những kẻ đó không làm ngài thất vọng. Đều là những diễn viên hoặc hoa hậu tham dự các sự kiện lớn, vóc sắc thiên hương.”

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play