Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Undertale X Genshin Impact] Sự Tồn Tại Ngang Ngược

Chương 1

Elle từng nghe qua về sự tồn tại của thế giới khác hay vũ trụ khác. Cô không quá tin tưởng vào điều đó vì cô cảm thấy quá phi lí mặc cho sự xuất hiện của nhà lữ hành đã phần nào chứng minh cho giả thuyết trên. Hơn thế nữa, bản thân cô là lãnh đạo của Negafeli, không thể vì những điều vô lý ấy mà làm xao nhãng công việc, thuộc hạ cần cô để nuôi sống bản thân và gia đình, cô cũng cần họ vì sự cân bằng mà cô luôn theo đuổi suốt bao nhiêu năm nay.
Elle
Elle
Em có tin vào thế giới khác không Hokaru?
Nhưng cuối cùng cô vẫn không cưỡng lại sự tò mò khi cô cứ luôn suy nghĩ về chúng.
Hokaru
Hokaru
Em không biết, cũng không tin
Hokaru
Hokaru
Chỉ thế giới này thôi đã đủ rắc rối lắm rồi!
Hokaru đang tức giận vì bọn thuộc hạ làm cậu lỗ mất vốn, bây giờ bị cô hỏi như thế thành ra lại phát tiết ngay trước mặt vị cấp trên mà em luôn kính trọng.
Himey
Himey
Haha!
Himey
Himey
Dust à, em vẫn luôn dễ dàng phát tiết như vậy
Himey
Himey
Nhưng với sự bao dung của mình thì chắc Nightmare sẽ không làm khó em đâu!
Hokaru
Hokaru
Ấy chết!
Khi câu bông đùa của Himey truyền đến tai, cậu giật mình nhận ra người mà mình vừa phát tiết là ai. Cậu thoáng run rẩy lén nhìn biểu cảm trên gương mặt xinh đẹp của cô, nhưng khác với những gì cậu đoán, Elle dường như chỉ trầm lặng sau khi nghe câu trả lời của cậu.
Hokaru và Himey nhìn nhau rồi lại nhìn cô, cuối cùng họ quyết định trả lại cho cô sự yên tĩnh. Hokaru hiếm khi thấy cấp trên của mình lộ ra gương mặt trầm lặng như vậy, dường như câu hỏi hồi nãy là lí do khiến cô phải suy nghĩ nhiều. Nếu bây giờ hỏi lại cậu câu đó, thì cậu cũng không chắc chắn với những gì mình biết.
Khoảng thời gian từ 1, 2 giờ sáng đến 5 giờ sáng là khoảng thời gian hiếm hoi trong ngày cô được thả lỏng bản thân và thưởng cho mình một giấc ngủ để hồi lại năng lượng sau một ngày mệt mỏi với những rắc rối mà cấp dưới gây ra cho cô. Nếu như là bình thường, có lẽ bây giờ cô đã nhanh chóng vào giấc nhưng kì lạ thay, cô không tài nào chợp mắt được. Trong đầu cứ vang vẳng những câu chuyện về thế giới khác của nhà lữ hành, cô cứ như vậy cho đến bộ não gào thét được nghỉ ngơi, cô mới từ từ nhắm mắt lại.
Elle đã mơ, mơ thấy bản thân trong một bộ đồ kỳ lạ và một cơ thể kỳ lạ. Xung quanh cô là những gương mặt và những cái tên quen thuộc nhưng không hiểu sao, cô lại chẳng cảm thấy gần gũi với họ. Họ cứ liên tục nói chuyện, thảo luận về một vấn đề gì đấy mà cô nghe không hiểu, cô chỉ ngồi đó yên lặng lắng nghe, mọi thứ cứ diễn ra như vậy lâu thiệt lâu mà không có sự chuyển biến. Dường như những người kia đã quên mất sự tồn tại của cô, cho đến khi tiếng đập bàn của một người phụ nữ tóc màu cà phê sữa ngồi bên phải gần với cô vang lên thì mọi thứ mới dừng lại, tất cả hướng mắt đến phía cô, nhìn chằm chằm, cô hơi hoảng loạn không biết phải làm gì. Sự im lặng cứ kéo dài như vậy cho đến khi người phụ nữ tóc màu cà phê sữa kia kéo tay áo cô, cô phải hoàn hồn nhìn kĩ lại xung quanh.
Quái lạ, tại sao mọi thứ lại chân thật đến vậy??
Murderer Sans
Murderer Sans
Boss, ngài ổn?
Câu hỏi của người con trai có tóc màu khói và đội mũ áo khiến cô bình tĩnh lại. Cô không biết đây có phải là mơ hay không nhưng cô có cảm giác...
Nếu muốn sống, phải trả lời
Elle
Elle
Không ổn
Elle
Elle
Các ngươi quá ồn ào
Và sự im lặng lại tiếp diễn, cô cảm giác hình như mọi người trong căn phòng này trừ cô đều rất sợ cô, cô cũng không biết có phải không nhưng nhìn những ánh mắt sợ sệt đó, có vẻ như là đúng rồi.

Chương 2

Dưới sự điều hành của người phụ nữ tóc màu cà phê sữa kia, cuộc họp lại diễn ra thuận lợi và kết thúc nhanh chóng, cũng nhờ vậy mà cô đã biết được tên của những thành viên còn lại.
Elle
Elle
(Người phụ nữ đó tên Fluffy)
Elle
Elle
(Trông thì vô hại nhưng thực chất thì lại như một bệnh nhân tâm thần)
Mặc dù không muốn tin nhưng cô thật sự đang ở một thế giới khác, trong một cơ thể mà không phải của cô.
Elle
Elle
(Mặc dù đã thử đi thử lại nhiều lần nhưng mà...)
Cô vừa nghĩ vừa cầm con dao cắt một đường lên bắp đùi, từ miệng vết thương rỉ ra thứ chất lỏng hỗn hợp màu vàng và tím trông rất dị hợm. Hơn thế nữa, cảm giác nhức nhối quen thuộc truyền từ vết cắt đến đại não chân thật đến nỗi cô không dám tin vào trí thông minh của mình.
Elle
Elle
(Cảm giác này không thể lẫn vào đâu được!)
Đầu chân mày của cô nhăn lại, đôi mắt tròn lên kinh ngạc tột độ. Cô quả thật đang ở một thế giới khác!
Elle
Elle
(Ôi tiểu vương Kusanali của tôi ơi, tôi đã tin vào câu chuyện của người rồi!)
Không biết có thể nói là nguồn cơn của mọi việc hay không nhưng Tiểu vương Kusanali hay Nahida chính là người đã gieo vào đầu cô suy nghĩ về thế giới khác.
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Nếu Nhà lữ hành có thể du hành từ thế giới này sang thế giới khác, biết đâu cô cũng có thể?
Elle
Elle
Thưa Tiểu vương, tôi nghĩ chuyện này không thể xảy ra đâu ạ
Nahida cười nhẹ, ánh mắt dịu dàng nhìn cô mà mở lời.
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Không thể biết trước được đều gì, Elle à
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Bản thân cô rõ nhất tại sao mình lại ở đây với cương vị hiện tại
Cô lúc đó đã chìm vào suy nghĩ rất lâu. Cô nhớ về ngày mà cô mở mắt, trong hình dạng của một em bé, trước mắt cô là ba mẹ và người anh trai với mái tóc vàng của nắng sớm. Họ nhìn cô với đôi mắt của sự yêu thương, thứ mà trước khi mở mắt cô chưa từng được cảm nhận một cách trọn vẹn. Khi ấy, cô biết bản thân đã đầu thai, nhưng chợt cô nhận ra, tại sao những kí ức của kiếp trước vẫn còn. Cô mang theo câu hỏi ấy từ lúc còn là một em bé đến khi cô lớn lên và gặp được Tiểu vương Kusanali, đến tận lúc đó, cuối cùng cô cũng nhận được câu trả lời.
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Cô là một trường hợp đặc biệt. Linh hồn của cô có vẻ bị lạc mất khỏi thế giới cũ và đầu thai vào đây.
Elle
Elle
Thế giới cũ?
Elle
Elle
Thảo nào mọi thứ diễn ra ở đây đều khác với những gì tôi nhớ
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Vì là một thực thể dị thường đến từ bên ngoài nên cô không bị kiểm soát bởi quy luật ở đây
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Nhưng khoảng thời gian cô ở đây cũng đủ lâu để một phần linh hồn của cô bị đồng hoá
Elle
Elle
Nên đây là lí do tôi có vision?
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Khả năng cao là vậy
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Cô là trường hợp đầu tiên nên tôi cần thêm chút thời gian tìm hiểu
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tiểu vương Kusanali (Nahida)
Tôi sẽ cho cô câu trả lời thoả đáng nhất
Elle nhìn Nahida mà khẽ mỉm cười, đôi mắt cô cụp xuống
Elle
Elle
Không cần phải tìm nữa đâu thưa Tiểu vương
Nahida ngạc nhiên với câu trả lời của cô, vị Thảo thần nhìn cô ý muốn hỏi tại sao, cô nhìn rồi lại cười.
Elle
Elle
Tôi đã tìm được câu trả lời của riêng mình rồi
Cô thở dài não nề trước tình trạng của bản thân hiện tại, chỉ có bàn tay trắng cùng chiếc vision Lôi lấp lánh vẫn luôn toả ánh sáng tím nhẹ nhàng, cô thật sự không biết mình nên làm gì và tin ai.
Giữa lúc Elle còn đang ngẩn ngơ suy nghĩ về tương lai, một tiếng gõ cửa đã làm cô giật mình.
Elle
Elle
(Mình... ở đây từ khi nào vậy?)

Chương 3

Chưa kịp để cô nghĩ nhiều, cánh cửa đột ngột mở ra, là Fluffy, cô ta còn chẳng thèm chờ cô lên tiếng đã thản nhiên bước vào như thể đây là phòng của cô ta vậy.
Elle
Elle
(Ủa mà... Hình như mình ở chung với cô ta mà nhỉ?)
Theo ký ức cô nhận được là như vậy. Trước khi cô đến đây, chủ nhân cơ thể này và Fluffy đã vô tình có với nhau một đứa con thế nên đã đón cô ta về đây chăm sóc, tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc mới biết, bản chất thực sự của cô ta là một kẻ điên giết người không ghê tay. Lúc đó, cô ta gần như đã chiếm được cảm tình của hắn, hắn thậm chí còn xém chút cầu hôn cô ta, chỉ khác là trước khi chuyện đó xảy ra, cô đã đến rồi.
Elle
Elle
(Hèn gì lại thản nhiên đến vậy)
Cô chán nản nhìn bộ dạng tự nhiên vô cùng của Fluffy. Bản thân cô không thích bị xâm phạm đến sự riêng tư của mình, bây giờ lại phải ở chung với Fluffy và đứa con của hai người, cô lại càng thêm khó xử.
Fluffy Sans
Fluffy Sans
Night?
Fluffy Sans
Fluffy Sans
Ngài bị bệnh à?
Fluffy Sans
Fluffy Sans
Sao hôm nay thẫn thờ vậy?
Cô ta giở giọng điệu lo lắng hỏi han cô, tiến lại gần áp bàn tay lạnh lẽo mà tanh tưởi lên trán cô khiến cô đột nhiên cảm thấy buồn nôn vô cùng, cô muốn đẩy tay cô ta ra nhưng không hiểu sao lại không làm như vậy, cô chỉ đáp lại.
Elle
Elle
Có chút mệt...
Elle
Elle
Không cần quan tâm đâu
Nói xong rồi cô mới có thể đẩy tay cô ta ra, Fluffy có hơi bất ngờ trước hành động của vị cấp trên nhưng cô ta cũng không nghĩ nhiều mà chỉ lặng lẽ quay về bên chiếc nôi đang nằm. Đứa nhỏ đã thức, nó nằm im trong nôi không hề khóc vậy mà khi cô ta đến gần bế nó lên, nó đã rống lên, tay chân vùng vẫy hòng thoát khỏi cô ta mà không được.
Fluffy Sans
Fluffy Sans
À đây đây!
Fluffy Sans
Fluffy Sans
Mẹ đây rồi con
Fluffy Sans
Fluffy Sans
Đừng khóc nữa, để mẹ cho con ăn nha
Cô ta vội vàng dỗ dành đứa trẻ nhưng dường như không hề có tác dụng, đứa trẻ càng khóc to hơn. Cô ta loay hoay cả gần chục phút vẫn không dỗ nó được. Elle ở bên cạnh thấy vậy cũng sốt ruột theo, rõ ràng là mẹ đứa trẻ mà vừa đụng vào là khóc, cô hết nhìn đứa nhỏ rồi nhìn lên Fluffy, cô chợt rùng mình, mắt cô ta dại đi trông thấy, thậm chí cô còn nhác thấy ánh đỏ trong mắt cô ta.
Elle
Elle
Fluffy, đưa đứa nhỏ cho ta

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play