Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[AllTake] Phá Đảo Game BoyLove

Chapter 1

Cánh hoa đào rơi, một khung cảnh tuyệt đẹp. Các cô cậu học sinh cao trung bước vào một năm học mới tràn đầy phấn khích. Đây chính là mùi hương của thanh xuân.

Takemichi thì không cảm thấy như vậy. Ngày hôm qua còn đi làm tại cửa hàng DVD, hôm nay quay trở lại làm học sinh. Đó là điều tồi tệ nhất mà cậu có thể thấy.

Bằng cách nào đó, cậu đã đi vào tựa game Bl "Chiếm hữu tớ đi!". Nhân vật Hanagaki Takemichi-trùng tên và ngoại hình với cậu là em trai của nhân vật chính, cụ thể hơn là bot chính.

Cậu ấy thường không hay xuất hiện trong màn chơi nên có rất ít thông tin.

"Takemichi-kun"

Vừa đi vừa ngáp, có người gọi tên làm cậu được một phen giật mình. Một cô gái xinh xắn đang chạy về phía này, trong tay là một tấm phong bì.

Takemichi dừng chân một chút, đợi cô bạn kia. Đến khi cô ấy lại gần, thở không ra hơi như người sắp chết rồi lật đật dúi vào tay cậu: "Đưa cái này cho anh trai cậu nhé".

Rồi chạy đi.

Takemichi đứng hình vài giây. Sau đó là một màn các nữ sinh khác bu lại và tra hỏi thông tin của anh trai cậu. Có người còn hỏi hôm nay anh ấy bước chân phải hay chân trái khi đi ra đường.

Mọi người cứ chen nhau, xô đẩy làm Takemichi suýt nữa ngạt thở. Xin lỗi các quý cô, cậu phắn đây.

Chưa đầy một giây, cậu một tay ôm hết bao thư, quà cáp thành công núp vào kho của trường. Takemichi thật lấy làm tiếc, anh trai này của cậu không hứng thú với nữ, đưa cái này chỉ làm phí thời gian và tiền bạc.

Cậu đợi đám đông điên cuồng kia tan hết thì mới ra ngoài. Nhưng khá xui thay, cửa bị khóa rồi.

'Rầm, rầm'.

"Có ai ngoài đó không, có người bị kẹt trong đây".

Không một ai trả lời.

Takemichi chấp nhận tình hình khá nhanh, cậu bỏ cuộc. Một ông chú gần 30 mà phải đi học lại, thà trốn còn sướng hơn.

Ngẫm nghĩ lại về game, anh trai Kisaki Tetta được rất nhiều người hâm mộ. Là hội trưởng hội học sinh nên dễ thấy rằng hắn nổi tiếng với nhiều ưu điểm, đặt biệt là trí thông minh cùng phong thái lãnh đạm.

Chơi game này qua góc nhìn của hắn, Takemichi không ngờ không những nam sinh mà còn có nữ sinh mê đắm đuối anh nhà.

"Này".

Giọng nói phát ra từ ô cửa sổ nhỏ phía trên. Takemichi ngó qua liền thấy một anh chàng cao to đang nằm trên cành cây. .

"Đống bánh kẹo kia mày có ăn không? Chia cho tao?".

Cậu nhận ra hắn, một trong những tuyến nam chính phát triển tình cảm với Kisaki - Hanma.

Chơi game đủ nhiều thì biết nếu chọn tuyến nào khác ngoài Hanma thì game bắt đầu khó dần lên. Vì tên này chuyên đi cản trở mọi thứ liên quan đến Kisaki, cả hai là thanh mai trúc mã nên Hanma là tên rơi vào lưới tình đầu tiên.

"Hanma?".

"Hửm, mày biết tao sao??".

Takemichi khó hiểu, nếu người này là thanh mai trúc mã với anh cậu thì phải biết ít nhiều về cậu chứ?: "Em là em trai của Kisaki, anh có thể mở khóa cái cửa kia giúp em được không?".

Hanma lướt qua cái chỗ cậu chỉ ngón tay rồi cười cười nhìn cậu: "Chắc không được đâu"

?

"Vì tao là người khóa nó mà".

"Tao biết mày là em trai của Kisaki. Dù rằng khá bất ngờ khi mày biết tao nhưng đừng làm ra vẻ tao quen mày. Kisaki luôn lấy mày làm lý do để không đi chơi với tao nên mày chính là cái gai trong mắt tao đấy, nhóc".

Takemichi mặt ngơ ngác nghĩ, "Ồ, báo thủ đây à? Từ nay tôi tuyệt đối sẽ không giúp anh đến với Kisaki nhé anh em".

Thấy Hanma định rời đi, Takemichi liền đẩy mấy món quà kia vào tay hắn: "Dù gì thì đưa mấy cái này cho anh trai em giùm".

Mấy món này cậu cũng không biết xử trí thế nào. Tốt hơn là đem cho tên cuồng Kisaki này để hắn làm gì thì làm.

"Thanks <3".

Chapter 2

Hanma thấy hơi kỳ lạ. Kisaki chưa bao giờ để em trai mình biết đến sự tồn tại của hắn. Cậu ta sẽ phát cáu lên mỗi khi Hanma muốn làm quen với Takemichi.

"Vì mày sẽ làm ô uế não nó nên đừng mong lại gần em tao".

Trừ việc hút thuốc lá thì Hanma nghĩ hắn cũng đáng để kết bạn chứ nhỉ?.

Ngày đầu năm học mới, nghe tin Takemichi sẽ vào năm nhất trường hắn nên ra xem thử, cậu ta cũng khá chật vật với dàn hậu cung của anh trai mình.

Vì nhóc này nên Kisaki ít tham gia vào các hoạt động của bang Valhalla. Vì thế mà thú vui của hắn cũng giảm bớt. Hắn biết hắn khá trẻ con khi tự nhiên lại trả đũa bằng việc nhốt thằng nhóc đó vào kho, nhưng nhìn vào việc cậu ta thoải mái thế nào khi biết bản thân không phải đi học kia đi.

Nhìn nhóc đó như mấy ông chú thất nghiệp đang chán sống và mưu sinh ở đất Tokyo đông người. Buồn cười nhất là bản mặt ngơ ngác của nó khi biết hắn là người khóa cửa nhà kho.

Hanma không nhịn được mà bật cười.

"Này!"

Kisaki bên cạnh tỏ ra khinh bỉ. Thằng hâm này nay lại bị gì nữa rồi?: "Mày đem mấy đống này vứt đi".

Hanma tiện tay bốc đại vài cái bánh quy rồi cho vào miệng: "Biết rồi, biết rồi. Mà...... em mày biết tao từ khi nào thế?".

?

"Nó còn gọi tao là Hanma nữa kìa".

Kisaki nhanh chóng nắm cổ áo tên Hanma lôi dậy. Hắn không biết tại sao gã này lại có thể nói chuyện với Takemichi nhưng điều đáng chú ý là cậu biết đến Hanma.

Hắn bao năm che giấu mà tại sao cậu lại biết? Chắc chắn là thằng báo bè báo bạn Hanma chứ còn ai vào đây.

Em trai của hắn, Hanagaki Takemichi tuyệt đối không được lại gần mấy đám bất hảo, cậu trong trắng và thánh thiện đến thế, tuyệt đối không thể bị vấy bẩn.

Đường tơ máu nổi rõ trên trán, Kisaki thực sự muốn đem băm nhỏ cục thịt to trước mặt: "Kể cho tao đầu đuôi mọi chuyện. Đừng hòng qua mắt tao".

Mitsuya định đi đến phòng của hội học sinh để báo cáo về hoạt động của câu lạc bộ. Đứng ở ngoài chưa kịp mở cửa thì bên trong lại nghe tiếng ẩu đả của ai đó.

Ngó trộm thì thấy hội trưởng đang cố gắng đấm vỡ mồm một tên cao kều. Mitsuya không muốn hội trưởng bị quê nên đành ra ngoài sân hóng gió tí.

Mitsuya chú ý đến căn nhà kho kia. Nó bị khóa? Thường thì bác bảo vệ sẽ không để nó như vậy.

"Có ai không? Cứu với, trong đây có-".

Nghe tiếng người, Mitsuya không ngần ngại tiến tới gần, trong đây có người bị nhốt làm anh thấy khá khó chịu. Ai đó đang thực hiện hành vi bắt nạt một học sinh trong khuôn viên trường.

Bên trong liền có một thiếu niên nhảy ồ ra lao về phía anh. Cậu nhóc ấy run cầm cập, có thể nghe cả tiếng răng lách cách. Mitsuya nhanh chóng đặt tay lên lưng trấn an cậu bé.

Takemichi đẩy đối phương ra. Cậu không phải một người sẽ yêu đàn ông, con trai nên hành động của anh chàng trước mặt nên dành cho con gái thì hơn.

"Cảm ơn. Không nhờ có anh thì-".

"Suỵt. Không sao, cậu không cần phải nói ra".

Takemichi khó hiểu. Cậu định nói rằng "Nếu không có anh thì đám gián kia sẽ làm tôi ngất mất". Dễ gì cậu ra đây rồi bị lôi vào học.

Chắc có lẽ anh chàng trước mặt đang hiểu lầm điều gì rồi.

Nhưng mới để ý, đây chẳng phải là trưởng câu lạc bộ may vá, một trong những nam chính - Mitsuya sao? Anh ta là nhân vật được xây dựng với mẫu hình chuẩn người chồng đảm đang nên thế giới của cậu đã có hẳn một fanclub dành riêng cho Mitsuya.

Takemichi không biết có phải hên hay không mà mới ngày đầu đã gặp được hai nam chính của game rồi.

Chapter 3

Mitsuya khá tử tế khi đưa Takemichi về phòng học của cậu. Anh còn đưa tờ giấy ghi số điện thoại của bản thân nhắc nhở: "Nếu gặp khó khăn thì phải gọi số này nhé".

Còn Takemichi thì chỉ biết vui vẻ vâng vâng dạ dạ, một người tốt như vậy thì mới xứng đáng với anh trai cậu nhỉ?

Nghĩ đến đây, Takemichi mới nhớ lại có một màn chơi. Màn chơi này mở ra quá khứ của Kisaki, ở đó Kisaki Tetta bị gia đình đặt nặng thành tích đến nỗi stress suýt nữa tự tử thành công. May nhờ có người em trai Takemichi kịp thời ứng cứu.

Dù không phải là nhân vật yêu thích, bias của cậu nhưng Kisaki luôn là nhân vật cậu dành lòng thương nhất.

Vì vậy, Takemichi hứa sẽ giúp anh trai rơi từ trên trời xuống này có một nam chính hoàn hảo nhất. Trong đó kể đến đầu tiên là Mitsuya.

Nhớ lại xem, nếu chọn tuyến nam chính Mitsuya thì có sự kiện gì nhỉ?

Thoáng chốc đã tan trường, Takemichi vẫn đang cố lục lại trí nhớ về game, không may lại đụng trúng tên bất hảo nào đó: "A, xin lỗi. Anh bạn có sao không?".

"Mày nghĩ đụng tao rồi xin lỗi là xong à? Con mẹ, đưa tiền bồi thường đi".

Tên trước mặt có cảm giác cậu thấy ở đâu rồi. Vết sẹo bên mắt trái, miệng phì phèo điếu thuốc. Mùi thuốc của tên này bay đến mũi cay nồng đến nỗi mắt cậu phải ứa ra nước mắt.

"Là Kiyomasa?"

"Mày biết tao sao? Vậy thì mày cũng biết nếu đụng đến tao thì sẽ có hậu quả gì rồi nhỉ?"

Đúng vậy, Kiyomasa là nhân vật có xuất hiện trong game. Một sự kiện liên quan đến tuyến tình cảm của Mitsuya và Kisaki.

Bắt đầu từ khi Kisaki lên năm hai, người em trai Takemichi bước vào năm nhất cao trung cùng trường. Vì là người em của hội trưởng hội học sinh nên Takemichi bị nhiều người ghim, vốn bọn họ trả đũa lên cậu nhóc này vì có vài bất đồng với Kisaki.

Đặt biệt nhất là vụ bắt nạt của Kiyomasa. Takemichi ngày càng xanh xao và có nhiều vết bầm tím làm Kisaki bận tâm không ít.

Vì vậy, Mitsuya và Kisaki bắt tay nhau lật đổ trò bắt nạt của Kiyomasa, làm tên này phải nghỉ học. Trong quá trình làm việc với nhau, họ nảy sinh tình cảm và làm vài chuyện 18+.

Mà để đến được tới bước này thì đầu tiên người em trai Takemichi phải bị Kiyomasa bắt nạt đã.

"Thằng nhóc này! Mày xem thường tao đấy à?"

Mãi suy nghĩ thì mới phát hiện Takemichi đang bị Kiyomasa túm cổ áo kéo lên. Hắn vẫn còn giữ điếu thuốc trên miệng làm cậu ho sặc sụa: "Xin lỗi nhưng anh có thể nhả điếu thuốc ra được không?".

Không để Takemichi kịp thời thở, Kiyomasa dùng sức quật ngã cậu xuống nền đất: "Mày ngon nhỉ? Xem ra phải dạy cho mày một bài học rồi".

Cậu không nghe rõ hắn nói, đầu va đập mạnh đến nỗi hai bên tai trở nên nhòa đi. Cố dùng sức một bên tay lục vào ngăn kéo của cặp, Takemichi lấy ra tờ 1000 yên rồi giơ lên: "Có gì từ từ nói".

Tờ tiền nhanh chóng bị giựt. Kiyomasa cười khà khà vỗ vai cậu: "Phải vậy chứ. Tao sẽ còn gặp mày dài dài đó nhóc".

Rồi hắn biến đi mất.

Takemichi nằm bất tỉnh một hồi mà trời đã tối dần đi. Khi tỉnh lại thì cậu mới biết bác bảo vệ đã lôi cậu đến phòng y tế chăm sóc.

"Cậu học sinh. Nếu có chuyện gì thì nói với gia đình nhé, đừng để họ lo".

Takemichi cúi đầu cảm ơn, thật xúc động khi biết rằng trên đời có một người tốt như thế. Cậu nắm tay bác hứa rằng mỗi ngày sẽ đến chơi tại phòng bảo vệ để báo ơn nghĩa này.

"Chào bác, cháu về".

Đi đến được dãy phòng cuối hành lang, Takemichi bỗng nghe thấy một âm thanh lạ. Có ai đó đang la thì phải.

Cậu bước từ từ đến chỗ phát ra tiếng nói. Rón rén nhìn vào phòng học. Ngạc nhiên là nó không phải là tiếng la.

Mà là tiếng rên.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play