Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Anh Chưa Bao Giờ Yêu Em

chap 1

     Cô là Thanh Uyển vừa tròn 18 tuổi, cô có một làn da trắng sáng, nhẹ nhàng. Cô có một đôi mắt rất long lanh nhìn vào rất đẹp, giọng nói khiến người ta phải siêu lòng.

Một người như cô phải nói là tài sắc vẹn toàn, cô vừa đẹp vừa thông minh, đã có không ít những chàng trai theo đuổi cô, nhưng cô lại chẳng màn tới, mà lại đọng lòng trước một nam nhân dáng người cao ráo có làn da bánh mật, cô đem lòng say mê hắn ta.

Đó là vào một hôm khi cô đang trên đường đi học cô va phải hắn ta, cô cúi đầu xin lỗi hắn rồi hắn nhìn cô khàn giọng nói" xin lỗi xong thì lượn đi", cô sững sờ khi nghe hắn nói câu đó với cô vì từ trước tới giờ chưa chàng trai nào nói những lời khó nghe như vậy với cô cả.

Cô cũng bỏ ngoài tai mà tiếp tục đến trường, khi vào lớp cũng vừa lúc đó tiếng trống trường kêu lên tiết học bắt đầu, khi đó cô giáo bước vào lớp đi theo sau là một chàng thanh niên cao ráo vẻ mặt hóng hách, khi nhìn thấy cô ngạc nhiên vẫn không nghĩ hắn học cùng lớp với cô, hắn thấy kế bên cô còn chỗ trống nên xin giáo viên cho vào đó ngồi, khi ngồi xuống cô nhìn hắn với vẻ mặt hơi lo. Hắn thấy vậy nhìn cô và hỏi:" mặt tôi có dính gì à sao cậu nhìn dữ vậy?"

"à tôi nhìn gì đâu chỉ là hơi mỏi mắt nên vậy í mà".

Cứ thế mà tiết học đều trôi qua cũng đã đến giờ tan học, cô trên đường đi về thì lại nghĩ đến hắn người mà lạnh nhạt với cô tại sao cô lại nghĩ về hắn chứ, chẳng lẽ cô thích hắn ư, bao nhiêu suy nghĩ cứ diễn ra trong đầu cô, vừa đi vừa suy nghĩ nên cô tới nhà lúc nào không hay.

Bước vào nhà cô cảm thấy rất thoải mái vì sau một buổi học tập thật là mệt mỏi vì cô đang học 12 mà với lại cũng là năm cuối nên rất nhiều bài học, đề cương ôn thi nó khiến cho cô mệt mỏi uể oải lắm nhưng vẫn không làm cô từ bỏ và cũng không làm lay động đến vẻ đẹp tươi tắn của cô khi những lúc cô thức khuya để ôn bài.

Đêm nay cô cũng lại thức khuya để học bài nhưng trong đầu vẫn cứ nghĩ tới hắn, chắc có lẽ hắn là người đầu tiên dám lạnh lùng với cô, cũng đã gần khuya cô cũng hơi mệt nên nghỉ ngơi, cô lên giường nằm nhắm mắt nhưng tâm trí vẫn cứ không nguôi cái hình bóng ấy, nhưng hắn cư xử với cô như vậy mà cô lại đọng lòng ư.

Rồi cô cũng thiếp đi lúc nào không hay.

Sáng hôm nay cô thức dậy và quyết định đến thư viện vì hôm nay là chủ nhật, cô chuẩn bị gọn gàng tươm tất ăn uống no nê, cô vừa mở cửa thì một chàng trai cất giọng:" đi đâu đấy lên xe anh chở đi", giọng nói ấy là của một người anh trai thầm thương trộm nhớ cô nhưng ngại không nói ra vì sợ sẽ mất đi mối quan hệ anh em này.

Cô đáp:" em đi thư viện thoi, anh đi đâu ấy".

" anh tính qua nhà em chơi nhưng thấy em chuẩn bị đi đâu nè nên anh đón luôn cho tiện".

Cô từ chối anh ấy mãi nhưng tính cố chấp của anh ấy thì cô cũng đành chấp nhận lên xe cho anh ấy chở đến thư viện, trên đường đi anh ấy hỏi cô rất nhiều nhưng cô thì lại trả lời cho có vì cô thích yên lặng hơn là náo nhiệt.

Đến thư viện anh ấy bảo cô "nếu có về nhớ điện cho anh ", cô cũng chấp nhận cho qua rồi anh ấy phóng xe đi còn cô thì bước vào thư viện, cô đi thôi mà đã toát ra vẻ dịu dàng của một nữ chính rồi.

Ngồi trong thư viện nghiên cứu sách một hồi lâu xong thì bụng cô đã bắt đầu kêu đói, cô đành mượn sách rồi đi qua quán đồ nướng gần đó ăn lót dạ.

Khi vào trong quán nhân viên hỏi cô dùng gì cô đều chọn xong thì nhân viên bưng lên cho cô, cô vừa nhìn lên. thì thấy một gương mặt quen thuộc.

chap 2

     Phải, cô đã nhìn thấy gương mặt lạnh nhạt của hắn, cô bất ngờ tại sao hắn lại ở đây còn mặc cả đồng phục của quán. Đúng vậy hắn phải đi làm thêm để có tiền trả nợ cho bố, bố hắn cờ bạc rượu chè bê bối không chăm sóc cho mẹ hắn, hắn và cả em gái, gia đình hắn không được giàu có gì nên hắn cũng không dám mơ mộng hảo huyền, ngày ngày chỉ biết đâm đầu vào vừa học vừa kiếm tiền trả nợ.

 Cô thấy hắn thì lại rất vui trong lòng không hiểu vì sao lại vui như vậy nữa, cô cũng bắt đầu nướng thịt rồi ăn uống no nê, tính tiền xong cô ra về nhưng không quên ngoảnh mặt nhìn lại hắn.

Trên đường đi về cô đã không ngừng nghĩ đến hắn, một người lạnh nhạt với cô như vậy mà cô lại nhớ nhung hình ảnh đó, trên đường về cô có ghé ngang cửa hàng tiện lợi mua ít đồ về để ăn trưa khi bước vào cô rảo quanh cửa hàng, đến lúc tính tiền xong cô về nhà thì người anh của cô liền hỏi:"em đi đâu giờ này mới về, anh dặn em nào về điện anh rồi mà?"

"em quên mất với lại em có ghé vào quán thịt nướng gần đó "

" vậy sao em không nói với anh, mà em đã ăn no chưa, có muốn ăn thêm gì nữa không"

" em không, em no rồi, không có chuyện gì nữa, anh về nghỉ ngơi đi".

" em đuổi anh à"

Cô vừa cười vừa nói "không đuổi " anh ấy thấy vậy nên cũng rời đi nhưng lòng cũng hơi buồn xíu vì người mình thương nói lời như vậy với mình.

Còn cô thì lúc đó lên phòng tắm rửa cô ngâm mình trong bồn tắm rất lâu rồi suy nghĩ đến hắn, cô tự hỏi rằng" sao mình có thể nghĩ đến anh ta vậy chứ?", hàng tá câu hỏi hiện lên trong đầu cô, cô thiếp đi lúc nào không hay, vừa lúc đó dưới nhà vọng lên tiếng nói của mẹ cô, cô giật mình tỉnh dậy mặc đồ vào và đi xuống nhà, cô bất ngờ nhìn thấy người đàn ông kế bên mẹ mình." mẹ lại dắt người đàn ông khác về nữa à".

Cô bất ngờ vì mẹ cô lại dắt người đàn ông khác về vì từ khi ba cô bỏ đi không lần nào là mẹ cô không tìm tới người này người kia, có khi còn làm tình trước mặt cô, khiến cô không thể không quên. " đây là người cuối cùng rồi con yên tâm, con cũng phải suy nghĩ cho hạnh phúc của mẹ chứ".

Cô nghe những lời nói của mẹ cô nên cô cũng đành bất lực mà chấp nhận, nói xong cô cũng quay lại phòng, cô đóng sầm cửa lại nhìn xung quanh cô nghĩ tại sao cô không giống những đứa trẻ khác đều có cả ba và mẹ yêu thương nhau và có một gia đình hạnh phúc.

Cô lên giường thì nhận được tin nhắn từ bạn cô" nay đi chơi cho khuây khỏa chút không?" cô cũng đồng ý vì ở nhà cô sẽ phải nhìn bản mặt khó ưa của cha dượng cô, cô thay đồ chuẩn bị xong hết thì bạn cô cũng đến đón cô, cả hai cùng phóng xe đến công viên nơi mà bọn họ hay đến để trút hết nổi u buồn, cả hai cô gái cùng ngồi xuống cắm trại tại đó và tâm sự cho nhau nghe, cô vẫn không quên kể về hắn cho bạn cô nghe.

Rồi cả hai cùng kể những chuyện vui cùng cười với nhau bao nhiêu u phiền đều tan biến đi. Cô và bạn cô ngồi đó tận chiều tối mới về cả hai trên đường về vẫn không quên cười đùa vui vẻ, khiến người khác nhìn vào cứ tưởng cả hai không bao giờ có chuyện buồn.

Bạn cô chở cô đến nhà, khi vừa xuống xe cô gặp một bà lão đang rất đói với tính lương thiện của cô thì lúc đó cô chạy vào nhà lấy cho bà một ít cơm và thức ăn liền cho bà ăn, bà lão cảm ơn cô rất nhiều, những hành động đó đã bị hắn nhìn thấy, hắn lúc này thấy cô không còn là người chảnh chọe nữa mà thay vào đó là người tốt bụng, những hình ảnh này khiến hắn nhớ lại người con gái cũ mà hắn từng rất yêu thương nhưng vì một số chuyện mà hắn với người hắn yêu phải chia xa.

Lúc này cô cũng đưa bà lão cơm rồi hỏi thăm về gia đình bà cô cũng có ngỏ lời muốn mời bà vào nhà nhưng bà chỉ nhận cơm rồi đi ngay chứ không có ý muốn vào nhà cô, thấy vậy cô cũng coi bà đi khoảng khá xa thì lúc này cô mới bước vào nhà và lên phòng tắm rửa để học bài cho thứ hai.

Lúc này mẹ cô mới vừa về tới nhà người thì rất say, cha dượng của cô thì dìu dắt mẹ cô vào trong nhà thấy cảnh này cô cũng buồn lắm nhưng biết làm sao bây giờ, thấy vậy cô đi vào bếp làm một cốc nước giải rượu cho mẹ cô, cha dượng cô thấy vậy liền thừa cơ hội này mà có ý định sàm sỡ cô nhưng may thay cô nhanh trí lên phòng và tiếp tục ôn bài.

Màn đêm buông xuống cũng là lúc khuya nên cô cũng đã đắm mệt cô quyết định leo lên giường và ngủ giấc cho thật đã. Khi cô đang lim dim thì cô thấy dáng người cao to đang tiến về phía cô, cô lúc này đang vô cùng lo lắng nhưng vẫn không dám mở mắt vì sợ thứ đó sẽ làm hại cô, đột nhiên một bàn tay lạnh đang vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn của cô và rồi....

chap 3

     Một bàn tay lạnh vuốt ve mặt cô khiến cô vô cùng khó chịu nhưng vì quá mệt nên cô không chống cự nổi, nhưng đâu đó loáng thoáng bên tai cô một giọng nói khàn đặt :" bé con sao con lại muốn tránh mặt dượng vậy?", giọng nói ấy khiến cô vô cùng sợ hãi nếu lúc đó cô mở mắt thì chuyện gì sẽ diễn ra.

Cha dượng cô là người ham mê tiền bạc và nhan sắc đặc biệt là những cô gái còn trong trắng như cô, nhưng xui thay cô lại lọt vào mắt xanh của cha dượng cô.

Cha dượng cô lúc này rất muốn làm tình với cô nhưng vì biết mẹ cô đang trong phòng kế bên nên ông mới không dám, trước khi rời khỏi phòng ông vẫn không quên hôn lên môi cô nhưng lần này cô chịu hết nổi nên đành kháng cự, cô mở mắt nhìn ông rồi nói:"ông là cha dượng của tôi, ông làm vậy không sợ mẹ tôi buồn à?".

" buồn sao được mà buồn, mẹ con ngủ say sưa bên kia thì làm sao biết được, thôi nếu con tỉnh rồi thì ta với con, chúng ta sẽ.."

"không được, mau buông tôi ra"

Mặc cho cô chống cự ông ta như một con hổ đói lao vào cô, nhưng cái mạng của cô cũng lớn đó lúc này bà quản gia lao vào ngăn ông ta lại, nên ông ấy mới không làm hại cô, cô vô cùng hoảng sợ vì trước giờ Thanh Uyển cô chưa ai từng có ý định làm nhục cô như vậy.

Bác quản gia dắt cô về phòng bác ấy rồi trấn an cô, cô cũng ngủ thiếp đi bác ấy vẫn nằm cạnh cô để cô không phải lo sợ người cha dượng tàn ác kia. Sáng hôm sau cô tỉnh dậy vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị xuống nhà ăn sáng, cô ngồi vào bàn liền chạm mặt với ông ta và có cả mẹ cô, vì cô biết nếu nói ra chuyện này cho mẹ cô nghe thì chắc chắn rằng bà ấy sẽ không bao giờ tin cô nên cô cũng đành im lặng cho qua.

Nhìn qua tên cha dượng kia cô lại kinh tởm về chuyện tối qua của ông ta, cô cố gắng ăn thật nhanh rồi đến trường nhưng vừa ăn xong ông ta bảo:" con đến trường à, có cần ta đưa con đến không?.

Gì đây, ông ta lại bảo cô như thế à đêm qua chưa đủ làm cho cô sợ sao mà giờ còn muốn đưa cô đến trường đúng thật là mặt dày mà, mẹ cô thấy vậy liền thúc đẩy cô bảo cô cứ lên xe cho ông ta chở đi học, nhưng nếu cô có từ chối thì cô cũng sẽ bị bà ấy trách mắng nên cô cũng đành bấm bụng mà lên xe.

Trên đường đi học ông ta không ngừng đề cập đến vấn đề muốn làm tình với cô, ông ta ép cô phải nghe theo ông ta nhưng cô cứ nhìn ra ngoài mặc cho ông ta nói những câu kinh tởm đó, trong lúc nhìn ra ngoài cửa xe cô thấy hắn dáng người cao ráo với làn da đó cô thầm mừng rỡ trong lòng cô liền quay qua bảo ông ta dừng xe nhưng ông ta không chịu nên cô đành mạo hiểm đòi nhảy xuống xe với tính cố chấp của cô thì ông ta cũng bất lực mà đồng ý dừng xe.

Cô xuống xe liền chạy lại chỗ của hắn, cô vừa đi vừa trò chuyện với hắn nhưng hắn chỉ trả lời cô một cách rất lạnh nhạt những hình ảnh ấy đã khiến cho cha dượng cô nhìn thấy ông ta rất tức giận tại sao cô lại thân mật với hắn như vậy còn ông ta thì không chứ.

Cô hỏi hắn đã ăn gì chưa hỏi rất nhiều thứ liên quan tới băn, hắn nhớ lại hành động với cách cư xử tối qua của cô với bà lão nên hắn cũng có chút động lòng, hắn lúc này cũng chịu quay mặt nhìn cô và đáp lại câu hỏi của cô rồi nhìn cô cười một cái rồi bỏ đi, để lại cô ngơ ngác và có chút vui vẻ:" cậu ấy vừa cười với mình ư, cậu ấy cười đẹp quá".

Cô rung động với hắn rồi, cô vừa đi vừa cười tủm tỉm đến lớp lúc nào không hay, bạn cô thấy vậy liền hỏi cô, cô cũng vui vẻ kể cho bạn cô nghe cả hai lại cười dỡn trong rất vui, nhưng người con gái ngồi đằng sau cô lại có vẻ không được vui là bởi vì cô gái đó cũng thích hắn nhưng giờ lại thêm tình địch.

Tiết học cũng bắt đầu, hôm nay có tiết kiểm tra may là cô đã ôn bài hết rồi, còn hắn thì do đi làm thêm nên không có thời gian học bài nên giờ kiểm tra hắn chỉ có thể chép tài liệu, cô thấy vậy bảo hắn" nè đừng chép vậy, thầy sẽ nhìn thấy đó, hay là tớ chỉ cậu ha", hắn nghe vậy cũng đồng ý và cả hai người bọn họ đều vượt qua bài kiểm tra một cách suôn sẻ, từ lúc này trở đi hắn đã cảm thấy cô rất đáng yêu.

Hắn cũng bắt đầu quan tâm cô hơn vì cô rất giống người hắn từng yêu, hắn luôn tỏ ra lạnh nhạt với người con gái khác là bởi vì hắn đang chờ người con gái của hắn quay về bên hắn, người mà hắn yêu đã bỏ hắn ra nước ngoài cách đây 2 năm rồi.

Trắc Hòa hắn đây cũng chấp nhận chờ người con gái hắn yêu như vậy, cũng đủ hiểu hắn trọng tình trọng nghĩa đến nhường nào, nhưng sâu bên trong con người hắn vẫn còn một tính cách lẳng lơ mà hắn chưa bộc lộ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play