Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tôi Sinh Ra Tiểu Bảo Bối Thiên Tài

chap 1 tình một đêm

Thẩm Tinh một hacker chuyên nghiệp ngày ngày cậm cụi với chiếc máy tính thâu đêm suốt sáng và sau một phi vụ trị giá vài triệu đô cậu đã có một khoảng thời gian nghĩ ngơi cho riêng mình trong một căn phòng sang trọng ở thành phố X bỗng có tiếng gỗ cửa phát ra. Cậu đành phải ra ngoài xem có chuyện gì.

Cánh cửa vừa được mở ra có một thân hình to lớn lao về phía cậu.

Bóng người đó dần ôm trọn con người đó và cậu đã có một đêm mây mưa với người đàn ông xa lạ đó.

Sáng hôm sau cậu tĩnh dậy sau đêm mây mưa bỏ lại trên giường vài đồng bạc trên giường coi là phí phục vụ của người đàn ông đó.

Cậu lê cái thân đau nhức của mình ra khỏi khách sạn đó trở về thành phố cậu đang sống trở về nhịp sống thường ngày cũng như xóa sạch dấu tích của bản thân.

Khoảng 2 tiếng sau người đàn ông với gương mặt tuấn mĩ tỉnh dậy anh quay người tìm kiếm người đã qua đêm với mình nhưng một bóng dán cũng không có, chỉ thấy tờ 10 đô trên bàn và một cái mặt dây chuyền bi rơi lại trên mặt dây chuyền có khắc chữ Thẩm.Bây giờ gương mặt của anh ta đã đen hơn đích nồi tức giận hét lên :

'' Người đâu''.

chap 2 : Con có thai rồi phải không?

''Kể từ đêm định mệnh ấy cũng đã được 1 tháng tròn rồi nhỉ boss lớn của mình sao lại càng băng lãnh hơn vậy''

Trợ lí Hứa vừa nghĩ vừa đổ mồ hôi hột lén nhìn anh qua gương chiếu hậu. Trong sự hiểu biết của trợ lí Hứa về sếp mình là người có tính tình rất thất thường không có hứng thú với bất kì ai dù có giới tính gì bởi có một lần cách đây vài năm phu nhân ( mẹ của Tống Nhiên) đã chút thuốc anh đem về rất nhiều người từ già trẻ lớn bé bất kể là ai, bởi từ nhỏ đến lớn anh chưa có một mối tình vắt vai và lí do quan trọng là bà muốn có cháu bế ,đều đem cho anh thử qua nhưng kết quả đều là toàn bộ đều bị đuổi ra chỉ chưa đầy vài phút ai trong Tống gia đều biết  cậu chủ không được nhưng từ đêm hôm đó có một đối tác làm ăn của Tống gia không biết chuyện giám bỏ thuốc anh hậu quả là anh có một đêm nồng cháy và công ti đó biến mất sau một đêm.Phu nhân khi biết tin đã gọi điện cho cậu để xác định thông tin đó muốn tìm người đã lấy đi lần đầu của con bà.Bổng một giọng băng lãnh thốt lên làm suy nghĩ đang chạy của cậu mất đi và làm không khí trên xe ngày càng lanh xuống.

        '' Đã tìm được thông tin của người đó chưa ''

Giọng rụt rè đầy nỗi sợ của trợ lí hứa vang lên

           '' Dạ sếp người đó dần như biến mất khỏi thế giới này ngoài mặt dây chuyền chữ thẩm ra thì không có thông tinh gì cả. Sếp yên tâm chúng tôi sẽ quy động thêm người để tìm ra người đó sớm nhất có thể ạ.''

Nói xong cậu đỡ chuẩn bị tinh thần nghe sếp mắng một trận nào ngờ chỉ nghe một tiếng uk rất lạnh nhạt của sếp mình cậu hoàn toàn không thể đoán được suy nghĩ của sếp mình.

Trong đầu người đàn ông đó là hình bóng cậu thanh niên đêm đó với chiếc eo thon có làn da trắng mịn đêm ấy với mùi hương hoa nhài nhẹ nhàng lướt qua người anh. Từ đêm hôm đó anh không thể nào thoát khỏi hình bóng đó anh muốn tìm cậu về đem nhốt cậu lại và hành hạ dưới thân mình. Mặt anh bổng đỏ lên vội vàng quay ra cửa sổ để cho người khác không thấy được biểu tình trên khuôn mặt anh hiện tại.Trong đầu lại nghĩ:

        '' Mình là người đẹp trai ngời ngời lại vừa giàu vừa có quyền lực như vậy ai lại không muốn bên cạnh chứ sao cậu ta dám bỏ trốn chứ. Không được mình nhất định phải tìm được cậu ta mới được không hiểu sao mình lại lên khi nghĩ đến câu ta chứ.''

  ********Tác giả: anh công bị ảo tưởng nhe quí dị :))

Anh đâu có ngờ trong khi anh đang nhung nhớ hình bóng của cậu.

Bấy giờ cậu đang ngồi ườn ra trên chiếc sofa ôm một con mèo anh lông ngắn tận hưởng cuộc sống yên bình của cậu.Hôm nay nhân ngày cuối tuần cậu đã nghĩ ở nhà đón ngày cuối tuần với mẹ mình. Mẹ cậu trên là Châu Ánh cậu còn một người anh trai là Thẩm Hàn Quân, một alpha đang làm bác sĩ và làm việc ở bệnh viện tại thành phố A.

nhà cậu có một truyền thống là trong một tuần sẽ có một ngày gia đình cậu họp mặt. Trong khi đang chill chill thì có một cảm giác đau xung quanh tai cậu. Hóa ra là mẹ cậu đang vừa nhéo lỗ tại cậu vừa nói:

        '' Mau lại đây sao còn ngồi ườn ra đó con với cái suốt ngày lười chảy thay ra sao ai mà hốt con chứ.''

Tiếng cười thích thú của anh trai làm cậu bắt đầu giở giọng nũng nịu nói :

        '' Mẹ à sao mẹ lại nói vậy con trai mẹ đáng yêu như vậy bao nhiêu alpha phải mê mệt với lại con cũng không cần alpha con sẽ tìm một người rồi lấy giống của anh ta rồi sinh con là mẹ đơn thân như mẹ. Với lại sao mẹ không hối thúc anh con tìm bạn đời chứ anh ấy ra nhanh hơn con có 5 phút mà.'' Vừa vứt lời nước mắt cậu bắt đầu ứa ra.

Mẹ và anh cậu thấy vậy bắt đầu dỗ cái chiêu bài này của cậu sử dụng trăm lần đều thành công cậu thầm nghĩ.''

Bỗng có mẹ cậu lên tiếng :

        '' Con hay quá rồi không được đi theo vết xe đỗ của mẹ chứ lúc xưa tuổi trẻ bồng bột đó con biết không, một mình nuôi con rất cực khổ đó với mẹ không có ép anh con vì anh con là alpha, alpha thì bao lâu có bạn đời cũng được còn omega như chúng ta thì thanh xuân rất có hạn đó mẹ cũng không ép con, nào chúng ta cùng nhau ra bàn ăn cơm nha.'' mẹ cậu nhẹ nhàng nói chuyện và giải thích cho cậu.

Trong bàn ăn những câu nói cười vui vẻ luôn vay quanh gia đình cậu tuy cậu không biết mặt ba mình nhưng cậu có một gia đình luôn yêu thương mình thay thế tình cảm của ba. Trong lúc đang ăn uống vui vẻ, mẹ cậu đem canh gà ác mà cậu thích ăn nhất lên bàn thì cậu đột nhiên khó chịu mà bắt đầu nôn khan sao khi nôn hết cả mật xanh mật vàng thì nhìn lại thấy anh trai và mẹ đều nhìn cậu chầm chầm và hét lên cùng lúc:

        ''Con có thai rồi phải không? Từ lúc nào ? Ba đứa bé là ai ? Có phải từ cái ngày con đi thành phố X không , khai mau lên.''

*****(Tác giả: nhà này ăn ý nhau ghê )

     Alo cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình. Nếu có góp ý gì thì hãy comment cho mình biết nhé, mình sẽ cố gắng ra những chương có chất lượng tốt hơn

chap 3

''Con có thai rồi phải không? Từ lúc nào ? Ba đứa bé là ai ? Có phải từ cái ngày con đi thành phố X không , khai mau lên.''

 Bây giờ cậu đang trong tâm trạng rối bời trong đầu nghĩ sao mới có một lần mà dính rồi mình phải giải thích sao với mẹ và anh đây cậu chưa kịp nghĩ tiếp thì có tiếng gọi cậu từ dòng suy nghĩ.

         ''Con nói gì đi chứ đừng làm mẹ lo con cứ yên tâm''

Giọng cậu rụt rè khóe mắt đã ửng đó chuẩn bị khóc mà trả lời:

          " Con không biết nữa "

    Vừa nghe cậu nói xong anh cậu đã kéo cậu đến bệnh viện kiểm tra. Tại bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán cậu đã mang thai được 1 tháng. Anh cậu đã ghi một danh sách dài cho việc cần chú ý trong quá trình mang thai sau đó đưa cậu đến trung tâm thương mại mua sắm đủ thứ.

Sau 3 tiếng cuối cùng cậu đã về đến nhà. Vào phòng cậu nằm ườn trên giường bắt đầu suy nghĩ về mọi chuyện xảy ra hôm nay. Cậu cảm thấy may mắn khi có một gia đình thật tuyệt vời đã không trách mắng cậu cũng không hỏi bố đứa trẻ là ai họ cứ để tự nhiên chờ cậu nói không thì thôi, họ luôn ủng hộ quyết định của cậu dìu dắt cậu đi về phía trước. Sau khi hồi tưởng cậu quyết định mở máy tính lên xem có thông báo nhiệm vụ mới trên kênh thế giới hay không. Một nhiệm vụ cấp S với mức thù lao 5 triệu đô la đạp vào mắt cậu khiến cậu tò mò không thôi. Sau khi nhấp vào nhiệm vụ cậu cả kinh khi nhìn thấy mặt dây chuyền cậu làm rơi đêm hôm đó nhìn dưới yêu cầu thì thấy họ muốn tìm chủ nhân của mặt dây chuyền này. Trong lòng cậu rối bời vội vả xử lí chuyện này một cách nhanh chóng không cho họ một chút tin tức nào cả còn xâm nhập vào hệ thống máy chủ của đối phương khiến cho toàn bộ thông tin của họ nhiễm virus mạnh. Cậu xâm nhập vào máy tính của người đó để lại dòng chữ

                 Nếu các người còn điều tra mặt dây chuyền này thì đừng trách hậu quả sau này                                                             cảnh báo từ JK*

Sau khi viết xong dòng chữ cậu hí hửng tắt máy đánh một giấc thật ngon đến sáng.

Cùng lúc đó có một chàng trai với đầu tóc rối bời hai mắt thâm quầng đang báo cáo tình hình với sếp mình. " Sếp yên tâm em đã đăng thông tin lên kênh thế giới đoán chừng một hai ngày sẽ có thông tin ạ'' Câu nói vừa dứt thì vài giây sao có tiếng cảnh báo vang vọng phát ra từ cái máy tình đặt kế bên. Chàng trai kia vội vàng chạy lại kiểm tra sau một loạt công thức chuyên ngành máy tính cậu ấy bị tắt nguồn ngưng hoạt động tại chỗ và hiện thị một dòng chữ dài

            Nếu các người còn điều tra mặt dây chuyền này thì đừng trách hậu quả sau này

                 cảnh báo từ JK*

        ''Cái gì vậy JK hacker hàng đầu thế giới sao có thể'' chàng trai ấy lẩm bẩm anh vừa quay qua đã thấy sếp mình mặt đen như đít nồi không khí xung quanh trở nên âm độ cậu rụt rè lên tiếng nói:

        " Chuyện này nằm ngoài tầm kiểm soát của em sếp ơi nghe em giải thích.''

Cậu nói chưa dứt thì giọng nói băng lãnh của người đó vang lên

        '' Cậu đi quấn luyện lại ở đảo 1 tuần đi.''

Anh vừa dứt lời một chàng trai cao lớn đã trực tiếp vác cậu ta đi. Tiếng la vang vọng khắp hành lang dần nhỏ lại để lại trong căn phòng một sự lãnh lẽo đến đáng sợ. Anh thầm nghĩ ngay cả X một hacker không hề tầm thường trong giới cũng phải bó tay rốt ruột em ấy có lai lịch đến dường nào chứ.

Thời gian cứ trôi cũng đã gần đến ngày dự sinh của cậu hôm nay cậu quyết định ra ngoài một chuyến. Chiếc bụng to làm việc đi lại của cậu trở nên khó khăn hơn may mà luôn có mẹ cậu đi cùng để đỡ đần cậu. Sau một hồi dạo quanh mua kha khá đồ thì mẹ cậu bảo sẽ đi mua nước và bắt cậu ngoài yên tại ghế đá. Mẹ cậu vừa rời đi ít phút thì có một quãng cáo làm cậu phải suy ngẫm đó chính là một hình bóng người đàn ông quen thuộc có hình xâm chữ kí đặc biệt ở trên ngón tay. Hình xâm mà cậu không thể nào quên được, hóa ra ba của con cậu là anh ta cậu thầm nghĩ trong lòng vậy bảo bối trong bụng mình chắc cũng sẽ có một phần nét đẹp này cộng với sự giỏi giang đó. Mặc dù cậu biết người đàn ông đó là ai nhưng cậu không đến tìm và đòi anh chịu trách nhiệm mà muốn cắt đứt toàn bộ thông tin với anh là vì cậu biết anh và cậu là người của hai thế giới khác nhau mãi mãi không thể ở cùng được nên cũng không cần phải cưỡng cầu.

    Đang suy nghĩ đột nhiênn có một cơn đau phát ra từ bụng cậu cậu vừa đứng lên định kêu mẹ thì có một tiếng ào hóa ra cậu vỡ ối rồi chuẩn bị sinh. Vừa lúc đó mẹ cậu kịp đến gọi xe đưa cậu đến bệnh viện, anh cậu hay tin đã bỏ công tác tại thành phố M bay về. Sau nữa ngày vất vã trong phòng đẻ cậu đã xuất sắc vượt qua sinh ra một bé trai đáng yêu vô cùng.Một cậu bé mà ai trong ekip đỡ đẻ cho cậu đều nói rằng em rất mạnh mẽ tương lai có thể bảo về được mẹ mình bởi khi sinh ra em không hề khóc cho dù bị đánh vào mông 2 cái nhưng em vẫn chỉ e e  vài viết rồi thôi. Sau khi tỉnh dậy cậu có chút hụt hẫn vì bảo bối cậu mang thai chín tháng mười ngày ngày hoàn toàn không giống cậu mặc dù bé rất đáng yêu nhưng rõ ràng lại rất giống ba nó Tống Nhiên. Cậu bị buồn trong lòng 2 giây á. Cậu đặt tên cho bảo bối của mình là Thẩm Minh Dạ, tên ở nhà gọi là tiểu Minh Minh. Hai mẹ con cậu cứ sống yên bình với nhau được 3 năm.

Alo cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình. Nếu có góp ý gì thì hãy comment cho mình biết nhé, mình sẽ cố gắng ra những chương có chất lượng tốt hơn

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play