Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

( All Nguyên ) Trùng Sinh: Nam Phụ Không Muốn Lương Thiện

Chap 1

Sau khi end bộ All Nguyên Kẻ Phản Diện Thích Chạy Trốn. Thật là đã trải qua 1 năm mới hoàn toàn up lên tất cả là 115 chap. Tác giả xin chân thành cảm ơn mọi người 😘
Đây là bộ mới , đang trong quá trình viết. 😁
Chap 1
NovelToon
NovelToon
Căn phòng màu tím nhạt thoảng ít hương hoa oải hương dịu nhẹ lóe lên tia sáng không quá gắt gao , lộ ra thân ảnh của một cậu nhóc mang dáng dấp nhỏ con , nước da trắng hồng cùng đôi môi đỏ mọng đang dằn dọc trong chiếc chăn mỏng.
NovelToon
Trương Chân Nguyên hốt hoảng tỉnh dậy với mồ hôi ướt đẫm , cậu mở đôi mắt to tròn sáng long lanh như những viên pha lê , ngó ngàng xung quanh , đôi tay mềm mại vô thức vỗ trán và suy nghĩ trong tiềm thức.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Mình ... mình trở lại rồi !
Trương Chân Nguyên vốn là thiếu gia duy nhất của tập đoàn Trương Thị , cuộc sống được bảo bọc , cưng chiều bởi vòng tay cha mẹ. Biến cố xảy ra khi Chân Nguyên phát hiện thế giới mình đang sống chỉ là thế giới trong bộ truyện mang tên " Tất cả là vì em " , cậu nghiễm nhiên là nam phụ - không có kết cục tốt đẹp , lại liên lụy cả gia đình người thân.
Thời điểm Chân Nguyên đau đớn nhìn cha mẹ van xin lũ nam chính rồi bị bắt đi vào phòng thí nghiệm , cậu hối hận nhắm mắt buông xuôi. Thế nhưng khoảnh khắc gần như từ bỏ cuộc sống ấy , một tia sáng lóe lên hút cậu trở lại nơi này - ngôi nhà mà kiếp trước cậu sinh sống.
Chân Nguyên nhận ra mình đã trọng sinh , đôi đồng tử màu nâu trằn trọc mang không ít tâm tư , vội tìm chiếc điện thoại.
18 tháng 5 năm 2021 , lẩm nhẩm trong miệng , khuôn mặt Chân Nguyên ánh lên tia rạng rỡ , cậu mới 18 tuổi , thời gian này cậu vẫn đang sống bình yên bên cạnh cha mẹ.
Ngón tay theo thói quen chạm nhẹ vào mái tóc hạt dẻ suy nghĩ , đôi mắt trở nên kiên định hơn bao giờ hết , nghĩ về tương lai phía trước. Đời này chỉ mong an nhiên , bảo vệ gia đình người thân , tránh xa nam nữ chủ.
Ánh mắt ấy sáng hơn cả những vì sao lấp lánh bên khung cửa nhỏ , cả dãy ngân hà trên bầu trời kia như khẽ động , mở ra cả lòng người ấm áp . Chân Nguyên trở mình , bình tĩnh quên đi nỗi sợ vừa mới xảy ra ở kiếp trước như ám ảnh tâm trí của một cậu bé thiện lương trong sáng , nhắm mắt và đợi chờ ngày mai đối diện với tất cả , mạnh mẽ và trưởng thành!!
End chap 1
Có gì mọi người cứ góp ý , càng ngày càng lo lắng à. Haizz
NovelToon

Chap 2

Chap 2
NovelToon
Những tia nắng mặt trời chiếu rọi vào căn phòng nhỏ , bên ngoài phảng phất hương của cây cỏ sương sớm lay động con người bên trong thức giấc. Chân Nguyên tỉnh dậy sau giấc ngủ , bàn tay dụi dụi con mắt trở nên thất thần trong phút chốc.
Đôi chân trần từ từ xuống giường rồi vội vàng đi vào nhà vệ sinh , Chân Nguyên vỗ mặt trong làn nước mát , trong gương xuất hiện khuôn mặt non nớt của tuổi 18 , làn da trắng hồng , đôi mắt hai mí to tròn trong veo , lông mi dài cong vút cùng đôi môi mọng đỏ tự nhiên.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
18 tuổi sao ? Non choẹt hơn 21 tuổi hiện tại của mình nữa. Haizz
NovelToon
NovelToon
Giờ 21 tuổi đúng soái ca trưởng thành 😍
.........
Hình ảnh của cậu thiếu niên mang vẻ dụ thụ không khỏi khiến người ta thốt lên cảm thán rằng thật đáng yêu và trẻ con. Mọi thứ không thay đổi , cậu vẫn là một cậu bé hồn nhiên như đúng cái dáng dấp 18 tuổi đầy mộng mơ và khao khát.
Bước ra khỏi nhà vệ sinh , nghe thấy giọng nói ấm áp của mẹ , cậu thấy sống mũi cay cay. Trước kia cậu sống trong yêu thương của cha mẹ nhưng lại không quan tâm nó , xốc nổi nhu nhược theo đuổi nam chính rồi rơi vào kết cục bi thảm do bọn họ gây ra , nghĩ đến đây cậu xúc động không ít , nhanh chân mở cửa ôm chầm lấy mẹ.
Bà Trương có chút bỡ ngỡ nhưng cũng dịu dàng vỗ lưng Chân Nguyên.
Mẹ Trương
Mẹ Trương
Hôm nay lại làm nũng vậy à ? Mau thay đồng phục ăn sáng rồi đi nhập học , Nguyên Nhi.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Dạ.
Chân Nguyên bình tĩnh rời khỏi vòng tay ấm áp của bà , nhẹ nhàng dạ một tiếng rồi vào phòng sửa soạn.
Phải rồi , cậu mới 18 tuổi chứ không phải 21 tuổi nữa. Hôm nay là ngày cậu nhập học ở trường Đại Học Thời Đại Phong Tuấn có tiếng nhất trong những trường Đại Học trong thành phố Trùng Khánh.
NovelToon
Lúc này cậu vẫn chưa gặp nam nữ chính , xem ra vẫn có thể cứu vãn cốt truyện. Chân Nguyên nhanh chóng thay quần áo , đeo một đôi Puma , chải qua mái tóc nâu hạt dẻ rồi xuống nhà. Cậu mỉm cười thật tươi chào quản gia và mấy chị giúp việc rồi cầm lấy chiếc bánh mì sandwich và thêm một hộp sữa dâu tây vào balo , sau đó liền mở cửa ra đường.
Trước khi đi còn hôn vào má người phụ nữ trung niên một cái rõ kêu khiến bà Trương chỉ cười trừ đầy yêu thương.
Chiếc xe đạp màu vàng đen rẻ vào đường lớn. Trời còn rất sớm , gió thổi bay những lọn tóc óng ả , khuôn mặt thiếu niên ửng hồng , hai mắt sáng nhìn thẳng về đoạn đường phía trước , một nụ cười mỉm trên môi hạnh phúc.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Chà , thế giới vẫn đẹp như thế !
Vài người lướt qua không nhịn được quay đầu một lần nữa để nhìn bóng lưng xinh đẹp của đứa nhỏ.
Vị giám khảo 1
Vị giám khảo 1
Đẹp quá.
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
( Lúc 18 tuổi TNT lần đầu tiên tham gia Happy Camp đó. Trông bảo bối mặt đúng non và ngây thơ )
Những cô gái trẻ tự động quay video , chụp lén khuôn mặt thiên thần ấy lên trang cá nhân. Dù chất lượng ảnh có vỡ đến đâu , video quay lại hình ảnh thiếu niên mặc đồng phục sinh viên trường Thời Đại Phong Tuấn rất nhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm lớn.
Chân Nguyên vui vẻ đến trường mà không hề biết mình đang đã nổi bật từ bao giờ .
Phải chăng giấc mơ làm nam phụ không muốn lương thiện , quá lãnh tâm này , như một người qua đường đã bước đầu thay đổi không theo đúng tiến trình của nó.
End chap 2

Chap 3

Chap 3
NovelToon
Chân Nguyên vui vẻ đến trường mà không hề biết mình đã nổi bật từ bao giờ , phải chăng giấc mơ làm nam phụ không muốn lương thiện , thật lãnh tâm này... như một người qua đường đã bước đầu thay đổi không theo đúng tiến trình của nó.
Quả nhiên chứng thực , nam - nữ chính xuất hiện nhanh hơn so với cốt truyện ban đầu. Cậu gặp ngay sự cố ở ngã ba đường , để tránh một chú chó nhỏ , Chân Nguyên buộc phải quẹo gấp đầu xe sang trái. Lập tức va vào chiếc xe của người khác. Cả hai cùng ngã rụp xuống mặt đường , phải mất đến vài giây ngưng trệ , người xung quanh mới vội vã lại gần đỡ cậu và người kia đứng lên. Chân Nguyên nhăn nhó nhìn đôi chân xước vài dấu đỏ cùng khuỷu tay chảy không ít máu . Cậu suýt xoa kêu khẽ: Đau quá .
Chân Nguyên lấy lại bình tĩnh cúi đầu cảm ơn người giúp đỡ mình rồi khập khiễng di chuyển đến người cậu va phải.
Nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc , Chân Nguyên cả kinh ngạc đứng hình vài giây.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
" Chết mợ rồi , đây là nữ chủ - Ôn Bích Vy. Áaaaa !! "
Nữ chủ - Ôn Bích Vy là một cô gái xuất thân trong gia đình tầm trung , khuôn mặt thanh tú tuy không đến mức xinh đẹp nhưng lại mang dáng vẻ mềm mại khiến người khác không khỏi thương tiếc. Chính vì dáng vẻ này mà cậu bị hiểu lầm , trở thành kẻ xấu trong mắt bạn bè , bị nam chính đối xử tàn nhẫn.
Lý nào lại gặp nhau trong hoàn này , kiếp trước rõ ràng không phải như vậy. Cậu thở dài , vừa chuẩn bị lên tiếng xin lỗi thì cô gái đã ấm ức ủy khuất.
Ôn Bích Vy
Ôn Bích Vy
Sao cậu lại cố tình đâm tôi ??
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
NovelToon
Dòng nước mắt lã chã của Bích Vy rơi xuống , Chân Nguyên hốt hoảng xua tay .
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ấy , đừng khóc chứ ~ ây da !
Nhìn thấy người bên ngoài đi đường bắt đầu bàn tán , cậu lắc đầu cười khổ , đáp nhẹ.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Xin lỗi , tôi vì chú chó con bên đường nên mới rẽ xe.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Tôi thực không cố ý , hôm nay là ngày tôi nhập học. Tôi cũng không muốn chuyện này xảy ra...
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Tôi sẽ bồi thường thiệt hại , thành thật xin lỗi.
Cậu cúi đầu nhận lỗi , giọng nói mang theo sự chân thành. Chứng kiến mọi người rõ ràng , người đàn ông trung niên bên đường nhanh chóng đi tới thuật lại sự việc.
Ông Cris
Ông Cris
Cậu bé này vừa tránh chú chó kia nên mới vô ý va phải cô , cậu ấy còn bị thương nặng hơn cô rất nhiều , cũng đã xin lỗi rồi , cô đừng toan tính quá làm gì.
Ông Cris
Ông Cris
Cũng do cô đi ra từ ngõ mà đi nhanh như thế nên mới đụng cậu ấy. Tôi thấy chuyện này ai cũng có phần sai cả.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Không phải , đều là lỗi của cháu . Làm phiền mọi người rồi ạ.
Chân Nguyên áy náy nhìn người lớn tuổi.
Ông Cris
Ông Cris
Đứa nhỏ lễ phép !
Mọi người tán thành khen ngợi.
Đôi tay của cô gái nắm chặt vò vào nếp váy. Hành động nhanh chóng diễn ra rồi cũng biến mất , có điều lại không thể qua khỏi đôi mắt sắc lạnh của ai đó đang âm thầm theo dõi phía sau.
Không muốn mọi việc đi quá xa , cậu nhanh chóng mở ba lô . Hôm nay lại không đem theo tiền mặt , cậu gãi đầu ngượng ngùng:
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Xin lỗi , tôi không đem theo tiền mặt.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Thế này đi , chi phí trị thương hay sửa chữa xe , cô cứ ghi tên người thanh toán là Trương Chân Nguyên .
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Bảo họ gọi đến số điện thoại này , tôi sẽ chi trả đầy đủ.
Ôn Bích Vy
Ôn Bích Vy
Cậu họ Trương?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Cô yên tâm , tôi không phải kẻ giả mạo gì cả.
Chân Nguyên xé tờ giấy note đặt vào tay cô gái gật đầu chắc nịch.
End chap 3

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play