Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Lichaeng]La Tổng Sủng Nịnh Bà Xã Đại Nhân

Chương 1

Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Hi mấy bà, lại là tui đây
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sau 1 thời gian siêu dài thì tui lại quay trở lại với tác phẩm mới hớ hớ
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Tại vì sau khi tui đỗ tốt nghiệp thì tui đi làm, sáng đi tối mò tối mịt mới về nhà, quá trời mệt rồi
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Thôi đéo dài dòng nữa vào mẹ nó truyện đê anh em
________________
Joon Tổng
Joon Tổng
La Tổng đại nhân, chúng tôi thật may mắn khi lần này được hợp tác với ngài
Người đàn ông ở đối diện luôn buông lời cảm tạ và có phần tôn kính với người thanh niên cao to lịch lãm mặc bộ vest màu đen ngồi ở phía đối diện.
Lisa
Lisa
Joon Tổng, ông đây có phải là quá khách khí rồi không ? Chẳng qua tập đoàn của chúng tôi cũng chẳng lớn gì mấy*nhìn ông ta rồi nhàn nhạt đáp lại, khuôn miệng nhếch mép cười tạo ra một đường cong tuyệt đẹp luôn*
Nhưng người được gọi là Joon Tổng kia khi nghe nói như vậy mặt có chút bỡ ngỡ, cái gì mà tập đoàn chẳng lớn gì mấy chứ ? Ai mà chả biết La Thị là một tập đoàn bất động sản lớn nhất thành phố A chứ, lại còn lan rộng ra trên thế giới, ai ai mà không biết đến.
Với lại, người thanh niên ngồi trước mặt ông đây lại còn là người đứng đầu bang La Kì, lão đại hắc bang ở thế giới ngầm. Cho dù người nào có mười cái đầu cũng không dám đυ.ng tới đâu, huống hồ gì ông chỉ là một giám đốc của công ty bình thường mà thôi ?
Thư ký Taeyong
Thư ký Taeyong
Ngài Joon, chủ tịch chúng tôi muốn buổi quảng bá sản phẩm lần này, mà không ai khác sẽ là cô Park Chaeyoung đảm nhận suốt cho đến khi hết hợp đồng*đứng phía sau vừa lật vài trang của cuốn tài liệu vừa mở miệng nói*
" Bùm, bùm, bùm " _ Đại não của Joon Tổng tự dưng nổ ầm một cái, Park Chaeyoung đảm nhận hay sao ? Vốn dĩ ông định cho Y Na làm người mẫu quảng bá lần này, nhưng e rằng, không còn được nữa thì đích thân Lisa đã lên tiếng như vậy, thân phận như ông làm sao dám trái ý anh được chứ ?
Joon Tổng
Joon Tổng
La chủ tịch, không thể là người khác hay sao?*Tuy miệng nói vậy, nhưng hai bàn tay đang chảy mồ hôi, nắm chặt nhau vì lo lắng*
Lisa
Lisa
Joon Kean, ông vốn biết tôi không thích vòng vo, nếu không được, thì hợp đồng này coi như hủy.*cầm điếu cigar cuba đang hút quăng xuống đất, dùng chân đạp mạnh lên. Toan đứng dậy đi về thì bị níu kéo*
Joon Tổng
Joon Tổng
La Tổng đừng đi, người mẫu quảng bá lần này chắc chắn, tôi hứa sẽ là Park Chaeyoung
Joon Kean bị dọa cho hết cả hồn, ông biết là nếu như Lalisa Manoban hủy hợp đồng này đi, công ty ông sẽ bị tổn thất rất lớn, còn chưa tính tới cả việc công chúng khán giả quay lưng và nhiều hệ lụy khác kéo theo có phần rất trầm trọng
Lisa
Lisa
Được, Joon Tổng, hợp tác vui vẻ*quay người lại, sau đó nói một câu cho có lệ rồi đi thẳng ra cửa*
Mãi đến khi anh đi khỏi đó, Joon Kean thất thần ngồi xuống ghế. Chaeyoung là một người mẫu mới tham gia sàn giải trí được 2 năm nhưng lại có rất nhiều người hâm mộ, tuy là cô rất có trình độ đảm nhận việc lần này, nhưng mà cô lại rất lạnh lùng và ngạo mạn, hơn nữa không bao giờ chiều lòng người khác. Ngược lại, Y Na lại rất õng ẹo và luôn làm người khác vui lòng. Chỉ sợ rằng lần này Chaeyoung làm phật lòng Lisa thì sẽ không biết như thế nào đây. Hiện giờ ông chỉ biết cầu trời cầu phật bốn phương sao cho mọi chuyện diễn ra suôn sẻ như dự tính mà không có bất trắc gì.
----------
Khách sạn Luxury
Đúng như cái tên của nó, ngoài từ " sang trọng " ra thì còn cả vạn từ để diễn tả về khách sạn 6 sao này. Hotel Luxury nằm trong chuỗi khách sạn do Kang Thị, người đứng đầu là Kang Seugli bạn thân của anh quản lí.
Đồ nội thất trong đây mọi thứ đều là màu vàng chói, là tượng trưng cho những thương gia cao cấp có chức quyền lớn mới ở được trong đây. Nếu là phòng thường một đêm có thể dao động từ 300 ~ 500 triệu, còn là phòng tổng thống, thì chắc chắn một đêm bạn sẽ mất khoảng 4 tỷ để trả tiền phòng. Đối với người bình dân thì cho là mắc nhưng đối với người thượng lưu thì đây có thể là mức giá ổn định.
Lisa được Taeyoung mở cửa xe bước vào trong, mọi nhân viên thấy anh đều cúi chào lịch sự, họ biết đây là ai và gia thế lớn ra sao. Trong The Hotel Luxury này có 10 phòng tổng thống thì hết 4 phòng đã có chủ, là đích thân Seulgi tặng cho mỗi người. Người chiếm hữu một phòng đó là anh,Lalisa. Người thứ hai là chủ tịch tập đoàn Chen Thị chuyên về trang sức, Chen Min. Người thứ ba khỏi nói ai cũng biết, đó chính chủ tịch kiêm gia chủ khách sạn là Kang Seulgi.Và người cuối cùng nhắc giữa chừng là biết là ai- Cố Thất Thất, thường được gọi tắt là Hana, tiểu thư tài phiệt, và là con của chủ tịch Cố Thị cũng được mời đến tham dự
Bốn người họ là những ông bà trùm chiếm tới 60% kinh tế của thành phố A này, bốn người họ còn chung một bang phái La Kì nữa chứ. Vì thế, họ được gán mác là " Tứ Đại Tài Phiệt " được mọi người tôn kính như thần tiên vậy đó.
Đang sải bước tiến lại thang máy được làm riêng độc nhất vô nhị cho ba người thì từ đâu có một cô gái mặc quần jeans dài cùng áo thun đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen đi hướng ngược lại đâm thẳng vào anh. Có thể cô ta đang hốt hoảng chuyện gì đấy không để ý nên mới đυ.ng trúng như vậy.
Đối với thân trai tráng như anh thì không thể té được, chỉ có người con gái kia là té tiếp đất đau đớn. Lisa nheo mắt nhìn cô gái này, tuy chiếc mũ đã che khuất nửa khuôn mặt nhưng anh vẫn nhìn ra cô quả thật rất đẹp, đôi mắt xanh dương ..
Chaeyoung
Chaeyoung
Aizz, cái đồ vô duyên, tránh đường cho tôi đi.*Ai ngờ được, cô gái nhỏ này lại đứng lên nói anh một hơi rồi dùng tay đẩy người anh qua một bên rồi chạy ra cửa chính đi thẳng luôn*
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Định mệnh 2 người gặp nhau rồi đấy
LaLisa bây giờ quả thật rất tức giận, không ngờ mình lại xui xẻo đến thế, anh dùng tay cởi chiếc áo vest bên ngoài ra rồi quăng lại cho Taeyoung, vốn dĩ đó giờ cô không gần sắc nữ, lại còn ghét cay ghét đắng trên người mình có mùi nước hoa của người con gái khác nên làm vậy là chuyện quá đỗi bình thường đi.
Khuôn mặt anh hiện giờ rất khó coi, ôm một bụng tức giận đi vào trong thang máy, trước khi cánh cửa thang máy đóng lại, anh vẫn còn thấy được một tốp người áo đen hớt ha hớt hải chạy từ trong ra bên ngoài nhìn ngó lung tung. Chắc là kiếm cô gái lúc nãy ? Vậy thì càng tốt, quả báo đó.
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Hết rồi nhớ, đcm ủng hộ đê

Chương 2

Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Đến rồi đây
________________
" RẦM "
Lalisa ước vào phòng với tâm trạng bực mình nên lực đóng cửa lại có hơi lớn. Anh dùng tay nới lỏng cà vạt rồi mở bung hai cúc áo ở trên cùng ra để lộ vòm ngực rắn chắc, nhìn anh quả thật trông rất quyến rũ.
Tiến lại quầy rượu, anh tự tay lấy cho mình một ly whisky, tay nâng ly rượu lên lắc nhẹ vài lần rồi uống, đây quả thật là một hành động chỉ những ai đam mê rượu mới biết làm như vậy.
Whisky uống vào không chát cho lắm, nhưng nó lại hơi làm rát ở cổ họng một tí. Tuy không phải là loại rượu lâu năm hay đắt tiền, nhưng anh lại rất thích whisky. Nhìn bên ngoài như vậy nhưng thật ra không phải vậy.
Vốn từ nhỏ anh đã luôn thích ở một mình như vậy, cô đơn không một ai bên cạnh cho đến khi quen được Seulgi và Min. 9-10 tuổi là lứa tuổi mà trẻ nhỏ phải được chơi đùa nhiều nhất, nhưng Lisa lại không thể nào may mắn có được.
Anh vẫn được học, nhưng là học với gia sư mà gia đình thuê về. Anh vẫn được khám phá nhiều điều thú vị, nhưng là khám phá về địa hình đồi núi, cách sử dụng bom và súng .. Sớm phải làm quen với cảnh đẫm máu của thế giới ngầm, nên đó là lí do tại sao Lisa có một vẻ ngoài lạnh lùng và luôn máu lạnh đến như thế
Lí do sao ? Ba anh là một đại ca xã hội đen khét tiếng lúc bấy giờ, vì muốn anh an toàn nên từ nhỏ đã huấn luyện cho anh mọi thứ để tự bảo vệ mình.
Nói đúng hơn, anh không có được tuổi thơ như bao bạn bè đồng lứa khác.Lisa càng không muốn sau này mà mình có con, đứa con của mình cũng chịu cảnh như vậy. Nhưng mà tiếc thay, anh chưa tìm được nửa kia của đời mình, không một ai vừa ý hết.
----------
Hôm nay tại đây tổ chức một buổi tiệc nhỏ mừng ký kết hợp đồng thành công giữa Joon Thị, La Thị và Cố Thị
Tuy nói nhỏ nhưng nó thật sự không nhỏ một chút nào, trong khuôn viên tổ chức sự kiện lộng lẫy này đang có ít nhất 500 người. Ở đây quy tụ cực kì nhiều những người có địa vị cao lớn xuất hiện và vui mừng chung. Bọn họ đều muốn nhân cơ hội ngàn năm có một này lại bắt chuyện kết thân với Lalisa Manoban, nhưng không hiểu sao vì sao, không một ai dám tiến lại.
Một chiếc Mercedes màu đen số lượng có hạn trên thế giới dừng lại trước sảnh nhà hàng Cusion. Lisa với phong thái ung dung bước xuống xe, hôm nay anh bận một bộ suit màu xám được may theo đúng số đo của mình nên rất vừa vặn. Từng đường nét trên cơ thể cao to và khuôn mặt không góc chết của anh lúc nào cũng là chủ đề nóng cho mọi người bàn tán, đẹp quá mức ! Hảo soái ca luôn nha ~
Hội trường náo nhiệt nãy giờ từ khi anh bước vào đã giảm nhiệt hẳn, cái khuôn mặt băng lãnh kia của anh cho dù người khác có đứng xa 10 mét đi chăng nữa vẫn không rét mà run.
Anh rảo bước lại chỗ Seulgi, Min và Hana đang đứng, tứ đại tài phiệt giàu có, đẹp trai xinh gái đứng kề cạnh nhau, tất cả những người con gái đều đổ ào ạt. Nhưng được một lúc sau, mọi người lại náo loạn lên vì một mỹ nhân giáng trần xuất hiện tại khuôn viên.
Từ đó nhìn ra sảnh lớn, Park Chaeyoung mặc một bộ váy màu bạc ôm sát cơ thể, từ đùi xẻ tả dài cho gót chân.
Những công tử bột nhà giàu nhìn cô với con mắt thèm khát, cô nhìn thấy mà ghét cực kì, thật tởm. Cuộc đời Park Chaeyoung cô ghét nhất 2 điều ở người đàn ông. Thứ nhất là phong lưu đào hoa, không bao giờ có điểm dừng chính xác, thứ hai chính là loại đàn ông khinh thường đàn bà chân yếu tay mềm vô dụng. Chỉ vì 2 điều này làm cô không bao giờ tin vào tình yêu đích thực có trên đời, không bao giờ.
Cô khinh thường nhìn những công tử bột đó, cho dù chỉ 1% cũng không hề xứng với cô. Đúng là ảo tưởng quá.
Từ nãy đến bây giờ, Lalisa không quan tâm đến xung quanh xảy ra chuyện gì. Tính anh đó giờ không bao giờ lại gần sắc nữ cũng chưa từng có mảnh tình vắt vai nào. Nên đừng nói tới người con gái đẹp, anh không quan tâm !!!!! Ngàn vạn lần không để ý, không đặt trong đầu, mọi thứ đều bắt đầu bằng chữ KHÔNG ! Vì thật ra, vốn dĩ anh cũng nghĩ cô như bao siêu mẫu khác, chỉ biết leo lên giường đàn ông phục vụ rồi đổi lại danh tiếng
____________
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Cấm báo cáo, báo cáo là đánh vỡ mõm

Chương 3

Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Tiếp nhá
______________
Y Na nãy giờ nhìn cô bước vào với ánh mắt hâm mộ của mỗi người thì không khỏi ghen tức. Đáng lẽ lần quảng bá lần này là do ả đảm nhiệm, ả không hiểu tại sao con cá lớn dâng gần tới miệng rồi cuối cùng lại bị chuyển đi.
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Sẻ Nhỏ (Tác giả)
Ghen ăn tức ở hay j 😒😒😒
Chaeyoung bước vào đứng ở quầy rượu, tự tay cô cầm một ly rượu trái cây lên uống. Hôm nay cô không thể để mình say xỉn được nên mới uống rượu trái cây này, Chaeyoung đứng kế bên luôn nhìn cô mà quan sát kĩ.
Mọi người xung quanh thật rất quý cô, tuy không hẳn là 10 người thì 10 người đều quý nhưng cái cách mà cô diễn trên sàn catwalk, thần thái tuyệt vời, không phải đối với ai cũng ngạo mạn. Điều này chỉ những ai thân thiết với cô mới biết được, lời đồn nhảm !
Y Na nhìn Irene mặc chiếc đầm màu đen của Chanel thì không khỏi ghen tức. Ả chỉ mặc một chiếc đầm màu trắng được đính vài hột kim cương bình thường, nói thẳng ra không thể so bì với chiếc đầm Irene đang mặc được. Ả không chấp nhận mình bị kém nổi bật so với một tên trợ lí thấp hèn nên liền muốn kiếm sự.
Y Na
Y Na
Ái chà chà, Chaeyoung tiểu thư hôm nay thật xinh đẹp.*bước lại chỗ cô đang đứng, giả vờ nói vài lời tốt đẹp cho tên tuổi được thơm lây*
Park Chaeyoung nhìn cô ta, không nói gì chỉ có một nụ cười nhạt. Căn bản là không thèm để ý tới Y Na, vướng víu.
Hai tay ả nắm chặt vào nhau tức giận, nhưng đây là nơi tiệc tùng, vả lại còn có nhiều quan khách có tiếng tăm. Đương nhiên phải để ý một chút, Y Na muốn danh tiếng của mình phải càng đi lên chứ không phải đi xuống.
Y Na
Y Na
Irene, cô mặc chiếc đầm này quả thật đẹp, nhưng một tên trợ lí quèn thì làm sao mua nổi chứ nhỉ ? Có phải đã được đại gia bao nuôi không ?*buông lời cay nghiệt nói*
Irene
Irene
Cô..cô
Irene định phản pháo lại nhưng bị Chaeyoung cản lại. Y Na biết cô ta không nói lại nên mỉm cười mỉa mai. Chaeyoung đặt ly rượu đang uống dở xuống bàn, khuôn mặt lạnh băng không cảm xúc giờ còn lạnh thêm.
Chaeyoung
Chaeyoung
Y Na, tôi không biết giữa chúng ta ai mới là người được đại gia bao nuôi ?
Một câu nói của Chaeyoung đã làm ả khựng lên, thật mất mặt quá. Có vài người đã nghe được nên quay lại xem.
Chaeyoung
Chaeyoung
Còn nữa, chiếc đầm này là của tôi cho Irene mặc. Nói đúng hơn, tủ đồ chật quá nên tôi đã cho trợ lí mặc vài bộ, để nguyên không phải rất phí hay sao ? Đối với tôi mẫu này đã lỗi thời, nếu cô thích thì ...*nói một tràng, tuy nghe không có gì nhưng nó giống như lời phỉ báng. Xong sau đó quay qua nhìn trợ lí của mình* Irene, cô ta thích như vậy, em cứ cho cô ta luôn đi, chị mua cho em cái khác
Cô thành công chọc giận Y Na, ả ta đang ngượng hết sức, chỉ mong rằng ở đây có cái hố sâu cho ả chui xuống. Y Na quơ tay định tát vào mặt cô nhưng bị cô chặn lại, tay cô báu vào tay cô ta khiến ả nhăn mặt, Irene do không kịp phản ứng nên đành để tiểu thư ra tay thôi .. Chúc may mắn lần sau ..
Y Na
Y Na
Cô buông tay tôi ra.*la lớn lên thu hút thêm sự chú ý của tất cả mọi người nhìn chăm chú nhìn vào xem*
Chaeyoung
Chaeyoung
Những thứ đàn bà rẻ tiền như cô, không đáng để tôi chạm vào. Y Na, cô nên nhớ cho kĩ, có thể đυ.ng tới ai thì đυ.ng, tuyệt đối đừng kiếm chuyện với tôi.
Chaeyoung ánh mắt hừng hực lửa nhìn cô ta như muốn ăn tươi nuốt sống ả vậy. Sau đó cô hất tay một cái, Y Na mất đà nên ngã về phía sau trúng ngay một bàn đồ ăn đổ xuống.
Chaeyoung cùng Irene đi ra khỏi cái nơi ồn ào này, ai cũng nhìn cô mà tán thưởng khen ngợi. Đó giờ ai cũng biết, Chaeyoung tính khí cực kì khó, khôn hồn thì đừng bao giờ đυ.ng vào, kết cục như Y Na đây có thể là nhẹ nhất.
Cô ta đang thật sự rất mất mặt, đồ ăn dính đầy người bốc mùi hôi, mọi người nhìn đều e dè. Tưởng đâu buổi tiệc này có vẻ nhàm chán nhưng e là không, họ đã được rửa mắt với màn Y Na chọc giận Park Chaeyoung ra sao rồi.
Ý định làm nhục cô không như mong muốn của mình, vả lại còn " gậy ông đập lưng ông " nên ả thật sự tức giận.
Lisa , Min cùng Seulgi đứng cách đó không xa nãy giờ đã chứng kiến tất cả mọi việc xảy ra. 3 người Min, Seulgi và Hana cười thích thú, cô gái nhỏ này khi xù lông thật đáng sợ nha. Chỉ có Lisa im lặng đứng nhìn, đôi mày rậm nhíu lại nhìn bóng lưng của Park Chaeyoung rời đi khỏi đây, thật sự có chút gì đó rất ..

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play