Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xuyên Thành Tì Nữ Được Nhị Hoàng Tử Sủng Ái

Chương 1: Xuyên Không Thành Thân Phận Thấp Kém

Giới thiệu nhân vật chính ✨

Tên: Tinh Thanh

Tuổi: 23

Chiều cao: 1m76

Thân phận: Sát thủ ngầm chuyên nghiệp của tổ chức Đen.

Sau khi xuyên không: Tì nữ được Tam Hoàng Tử tặng được cài vào ám sát Nhị Hoàng Tử.

_____________________________________________

Tên: Vân Minh

Tuổi: 25

Chiều cao: 1m87

Thân phận: Nhị Hoàng Tử của Yến Quốc

_____________________________________________

Chú thích ✨

Dấu * là âm thanh, tiếng động

Dấu - là lời nói của nhân vật

Dấu // là suy nghĩ của mỗi nhân vật (có thể ở dưới lời nói nhân vật)

______________________________________________

* Cạch cạch * Tiếng gài đạn một cách dứt khoát vang lên. * Bằn bằn bằn * âm thanh của 3 viên đạn lập tức bay ra khỏi ngòi súng.

Người đàn ông máu lạnh tỏ ra sát khí đang đứng trong căn hộ trên tầng. Giữa nhà có những thi thể người nằm lai lếch trong vũng máu đỏ thẫm.

Anh nhìn xung quanh khi mọi thứ đã yên ắng. Tinh Thanh lấy điện thoại từ trong người ra, gọi cho một người ẩn danh.

- Hoàn thành nhiệm vụ!

Đầu dây bên kia cất giọng trầm đến đáng sợ.

- Tốt, bây giờ anh về nghỉ ngơi đi. Đợi nhiệm vụ khác.

- Tuân lệnh!

Nói xong Tinh Thanh tắt máy, anh cho người dọn dẹp hiện trường. Ngày hôm sau, anh nhận được một nhiệm vụ khẩn cấp do cấp trên giao cho.

Tinh Thanh lập tức bay đến thành phố C để giải quyết. Nhiệm vụ phải lấy được thông tin của tập đoàn Quang thị sau đó giết người diệt khẩu.

Đã đến thành phố C. Anh nhanh chóng vào công ty của tập đoàn Quang thị. Dựa vào anh đã nắm được mục tiêu nên lấy được thông tin một cách rất dễ dàng.

*Bằn! * Viên đạn xuyên qua thẳng đầu của Tinh Thanh. Anh gục xuống và chết. Đây là do anh quá khinh địch, thêm nữa phát súng này là do người trợ lí của chủ tịch bắn ra.

Anh vẫn không ngờ cô ta là người ở trong cùng tổ chức với anh. Mà lại xử lí anh một cách dơ bẩn như vậy. Cô ta đã bị chủ tịch của tập đoàn Quang thị mua chuộc. Anh đã ra đi khi làm nhiệm vụ.

Lúc này, Tinh Thanh bỗng nhiên tỉnh dậy. Anh nhìn xung quanh một hồi, khung cảnh trước mặt là một căn phòng nhỏ chật hẹp. Có chút phong cách cổ đại.

Bất giác Tinh Thanh nhìn xuống người của mình. Trên người của anh đang mặc y phục của nữ nhân. Y phục không nổi bật còn là nữ nữa chứ!

- What!? Mình xuyên không rồi sao!? Xuyên vào cái thân phận gì không xuyên. Lại xuyên thành tì nữ trong hậu cung!?

Anh hét lên một cách kinh hãi. Trong đầu Tinh Thanh bắt đầu hiện lên khung cảnh của nguyên chủ của cơ thể này. Nguyên chủ là tì nữ được Tam Hoàng Tử tặng cho Nhị Hoàng Tử. Tì nữ này đã bị Tam Hoàng Tử hạ độc cổ.

Nếu như không thể ám sát thành công Nhị Hoàng Tử anh phải đồng quy vu tận cùng với muội muội và mẫu thân. Anh vốn là sinh ra trong gia đình làm nha hoàn trong cung. Anh vốn dĩ là con trai, nhưng có khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành như nữ nhân.

Tam Hoàng Tử rất ưng khuôn mặt này. Chắc rằng sẽ thành công ám sát Nhị Hoàng Tử. Nên đã cài anh vào. Hồi ức của nguyên chủ kết thúc. Tinh Thanh không ngờ nguyên chủ lại đáng thương như vậy.

Tinh Thanh tin rằng với 8 năm kinh nghiệm làm nghề sát thủ. Có thể dễ dàng hành động, nhưng với cơ thể hiện tại của nguyên chủ quá yếu ớt. Nguyên chủ chắc chắn đã chết do xảy ra tai nạn nào đó, nhưng Tam Hoàng Tử không biết.

Tinh Thanh chắc chắn anh là con cờ được trọng dụng. Sau khi có thể hoàn thành nhiệm vụ Tinh Thanh cũng sẽ chết. Suy ra anh cũng chỉ đang bị lợi dụng một cách ngu ngốc.

Tinh Thanh đang ngẩn ra, thì nghe thấy tiếng bước chân. Anh nhìn lên thì thấy một bà Mama với khuôn mặt nóng nảy.

- Con tiện tì này! Đúng là mạng lớn, đã bị ngã xuống hồ rồi mà còn có thể bình yên vô sự. Bây giờ lại còn nằm ì trên giường!? Mau dậy để vào phủ hầu hạ Nhị Hoàng Tử kìa!

- Vâng. // Chậc, bị sai khiến đúng là khó chịu! //

Anh dù không muốn lắm nhưng vẫn phải niềm nở và chịu đựng. Xuyên không vào thế giới cổ đại này là vậy đó. Cá lớn ăn hiếp cá bé, huống hồ chi tì nữ là hạ nhân thấp kém nhất trong cung.

Tinh Thanh ngồi dậy đi theo bà Mama đó. Vừa đi anh vừa nhìn xung quanh xem xét tình hình hiện tại. Đến một thư phòng to lớn, bà Mama đó đẩy anh va vào cánh cửa.

- Mau vào trong hầu hạ Nhị vương đi!

- Aaa.

Với cơ thể yếu ớt này, đầu anh bị đập vào cửa liền choáng váng. Lúc anh tỉnh thì trước mặt mình chính là Nhị Hoàng Tử Nhị vương! Anh vội vàng quỳ xuống hành lễ.

- Tì nữ Tinh Thanh xin thỉnh an Nhị vương điện hạ.

- Đây là tì nữ mà Tam đệ tặng ta sao? Ngẩng đầu lên cho ta xem.

Tinh Thanh ngẩng đầu lên nhìn Nhị vương. Ánh mắt sắc bén cùng con ngươi đỏ thẫm khiến cho Tinh Thanh có chút hoảng sợ. Mặc dù anh là sát thủ chuyên nghiệp nhưng cũng rùng mình với ánh mắt ấy.

Nhị vương cười nhẹ.

- Quả thật là dung nhan khuynh nước khuynh thành.

- Nhị vương điện hạ quá khen, tì nữ cũng có chút tài mọn nên may mắn được Tam vương chọn làm quà tặng cho ngài. // May mắn cái rắm, ông đây không muốn chết sớm vì thứ độc đó đâu //

- Nếu đã đến đây hầu hạ ta rồi. Thì chi bằng mài mực cho ta đi.

Chương 2: Cao Quý Phi Nương Nương Làm Khó

Nghe Nhị vương nói vậy, anh sắp đến gần thì Nhị vương lại lớn tiếng hét lên.

- Ngươi dám to gan đi đến gần ta!?

Tinh Thanh không biết hắn đang bị cái quái gì nữa. Rõ ràng là bảo anh đến mài mực cuối cùng đến gần thì bị chỉ trích. Đúng là phận làm nô tì. Nhưng Tinh Thanh vẫn nhanh chóng quỳ xuống thỉnh tội.

- Nhị vương điện hạ bớt giận. Tì nữ không biết mình đã làm gì khiến Nhị vương điện hạ giận đến vậy?

- Ngươi còn dám hỏi ta? Trước khi đến đây Mama không dạy ngươi phép tắc sao?

- Nhị vương điện hạ nói đùa rồi. Mama có dạy ta quy củ và phép tắc đàng hoàng. Chỉ có điều tì nữ vẫn không biết tại sao Nhị vương điện hạ không cho tì nữ đến gần?

- Xem ra ngươi không biết bệnh tình của ta. Ta bị bài xích bởi các nữ nhân, nếu nữ nhân đến gần ta thì ta sẽ tức ngực và khó thở. Chứng bệnh đó cả ngự y cũng hết cách.

- Vâng, sau này tì nữ sẽ giữ khoảng cách với Nhị vương điện hạ. // Rõ ràng mình là nam nhân mà //

- Bây giờ ta không cần ngươi mài mực nữa. Mau đi làm chút điểm tâm đi.

- Vâng. // Ôi vãi *** tôi làm gì biết làm điểm tâm cơ chứ? Ám sát còn không xong mà còn phải làm điểm tâm. Xem ra những ngày này sống trong hậu cung rất khó khăn a //

Tinh Thanh với gương mặt ủ rũ đi đến nhà bếp. Đi một hồi lại đi nhầm hướng vào hoa viên của các phi tần trong cung của Nhị vương.

Cảnh tượng trước mặt là một vườn hoa rộng lớn. Các loài hoa quý hiếm đều tụ tập ở khuôn viên này. Xa xa là chỗ để các phi tần thưởng trà ngắm hoa. Tinh Thanh quay đầu lại định chuồn đi nơi khác vì đã biết bản thân đi lạc không đúng nơi.

Có lẽ Tinh Thanh đã gây ra tiếng động. Khiến phi tần cho người bắt lấy anh lại. Đến trước mặt nàng ta, hai tay đều bị người của các nàng ta đè lại không nhúc nhích được.

- Ây yô đây chính là tì nữ mà Tam Hoàng Tử tặng cho Nhị vương gia sao?

Nàng ta có nhan sắc không thua kém Mỹ nhân trong thiên hạ. Nàng là Cao quý phi Cao Trinh. Tinh Thanh biết các phi tần của Nhị vương không đơn giản nên cũng không đắc tội huống hồ chi với thân phận này thì Tinh Thanh đắc tội được với ai cơ chứ.

- Tì nữ thỉnh an Cao quý phi nương nương. Tì nữ đúng là người mà Tam vương điện hạ tặng cho Nhị vương điện hạ.

- Đúng là nhan sắc không tầm thường. Mỹ nhân trong thiên hạ này sao bằng ngươi được.

- Cao quý phi nương nương quá khen tì nữ nhận không nổi. Bây giờ tì nữ phải làm điểm tâm cho Nhị vương điện hạ. Cao quý phi nương nương có thể thả tì nữ ra không?

- Được thôi, ngươi nói Nhị vương gia muốn ngươi đích thân làm món điểm tâm?

- Vâng. // Bộ tôi muốn lắm sao? //

Nàng ta nghe Tinh Thanh nói như vậy liền nổi trận lôi đình.

- Láo xược! Nhị vương gia xưa nay không bao giờ ăn những món mà hạ nhân như ngươi làm! Nói đi ngươi đã cho Nhị vương gia uống bùa mê thuốc lú gì!?

Tinh Thanh thấy mọi chuyện càng đi xa. Anh vội vàng quỳ xuống nhận tội.

- Cao quý phi nương nương bớt giận. Tì nữ không dám cho Nhị vương điện hạ uống bùa mê thuốc lú gì hết. Là do chính miệng của Nhị vương điện hạ bảo tì nữ làm!

- Ngươi còn dám giảo biện!? Người đâu! Lôi ả tiện nhân này vào đại lao dùng hình!

- Dừng lại!

Nhị Hoàng Tử đi đến khuôn viên với vẻ mặt khó chịu với Cao Trinh. Nhị Hoàng Tử vậy mà lại giải vây cho Tinh Thanh.

- Cao Trinh! Cô cũng to gan lắm! Đây là tì nữ do Tam đệ tặng cho ta. Cô có quyền gì mà nhốt Tinh Thanh vào đại lao dùng hình!?

Nàng ta lập tức quỳ xuống chung với anh. Tinh Thanh nhếch mép nhẹ, anh đã nhìn thấy Nhị Hoàng Tử đi đến khuôn viên từ xa nên diễn một chút chuyện thôi.

- Nhị vương gia, người không thể vì tì nữ này mà ức hiếp thiếp được! Thiếp sai rồi... Người đừng rời bỏ thiếp...

- Truyền lệnh! Cao quý phi ức hiếp hạ nhân. Không xem Nhị vương điện hạ như ta ra gì, tự ý hành sự người của ta. Tự kiểm điểm ở Sương cung 1 tháng, không có lệnh của ta. Không cho phép ai vào thăm nàng ta.

- Không! Người đừng như vậy! Thiếp sai rồi...

Nhị Hoàng Tử cho người đưa Cao Trinh đi. Tinh Thanh cười nhẹ bị Nhị Hoàng Tử nhìn được. Tim của hắn bỗng nhiên đập loạn nhịp. Hắn đi đến gần Tinh Thanh.

Hắn quả thật rất bất ngờ vì hắn lại không bị bài xích bởi người tì nữ này. Tinh Thanh nhận ra bản thân chưa làm điểm tâm cho Nhị Hoàng Tử liền quỳ xuống thỉnh tội.

- Tì nữ chưa làm điểm tâm cho ngài. Mong Nhị vương điện hạ trách tội.

- Haizz ngươi đi cùng ta đến ngự thư phòng dùng bữa đi. Cái khác không nói đến nữa.

- Vâng. Tạ ơn Nhị vương điện hạ.

Nhị Hoàng Tử đi trước, Tinh Thanh đi theo sau. Đi đến ngự thư phòng, Nhị Hoàng Tử ngồi xuống ghế. Anh đứng kế bên Nhị Hoàng Tử nhưng lại có khoảng cách an toàn. Hắn gọi anh đến ăn cùng.

- Ngươi cũng đến đây cùng ăn đi.

- Nhị vương điện hạ có lòng rồi. Có điều người như tì nữ đây không thể ngồi ăn cùng Nhị vương điện hạ.

- Ta nói ngươi ngồi thì ngươi cứ ngồi đi! Đừng để ta tức giận.

- V- Vâng...

Chương 3: Tì Nữ Phạm Thượng Nhị Vương Điện Hạ

Tinh Thanh đang định gắp vài miếng để ăn. Chưa kịp ăn thì * rầm! * cánh cửa của ngự thư phòng mở toang ra. Một nữ nhân dẫn theo hai cung nữ tiến vào trong.

Nàng ta chính là An quý phi An Hy. Chị em tốt với Cao quý phi. Nghe người hầu của Cao quý phi truyền tin cho An quý phi. Nàng ta liền đến ngự thư phòng tìm tì nữ đã khiến Cao quý phi đưa vào Sương cung cấm túc 1 tháng.

- Tham kiến Nhị vương gia.

- Nàng đến đây làm gì?

- Ta chỉ muốn đến để đưa tì nữ Tinh Thanh này đi dạo khuôn viên ngắm hoa với ta. Cao tỷ tỷ đã bị cấm túc rồi, không ai đi dạo cùng ta nên ta cảm thấy buồn chán.

- Vậy đưa tì nữ này đi đi. Nên nhớ! Đừng động vào nàng ấy.

- Vâng Nhị vương gia. Thiếp sẽ không làm gì quá đáng đâu.

Tinh Thanh đi cùng An quý phi đến khuôn viên đi dạo. Anh cảm thấy An Hy này không đơn giản chỉ là muốn đi dạo ngắm hoa. Đi đến chỗ để tiếp khách ở hoa viên, An quý phi cởi mở.

- Tì nữ Tinh Thanh này mau ngồi đi. Không cần câu nệ.

- Tạ ơn An quý phi nương nương.

Tinh Thanh vừa mới ngồi xuống. An Hy lập tức trở mặt, chửi mắng Tinh Thanh để phát tiết.

- Tì nữ Tinh Thanh to gan! Ngươi dám quyến rũ Nhị vương gia. Còn khiến cho Cao tỷ tỷ của ta bị cấm túc 1 tháng ở Sương cung!

- An quý phi nương nương bớt giận. Tì nữ thật sự không dám quyến rũ Nhị vương điện hạ.

An Hy bóp mặt của Tinh Thanh nhìn thẳng vào mắt nàng ta. An Hy chép miệng vừa khen vừa khinh.

- Wao đây là khuôn mặt khuynh thành gì đây? Với khuôn mặt này khiến cho Nhị vương gia si mê cũng không phải không được. Chỉ tiếc là phận làm tì nữ thì 3 kiếp sau cũng không xứng!

- An quý phi nương nương quá lời rồi. Tì nữ nào dám quá phận của mình. // Đùa cái gì vậy chứ? Ông đây muốn ám sát Nhị vương hơn bất cứ ai đấy. Ở đó mà quyến với chả rũ //

- Haha ăn nói khéo léo. Mồm mép cũng dẻo thật đó, tốt nhất là ngươi nên an phận làm một tì nữ thấp kém!

- Vâng An quý phi nương nương nói phải. // Phải cái *** Tôi không muốn làm tì nữ chết tiệt này nữa!!! //

- Được rồi đã nói sẽ không làm gì quá đáng. Ngươi đi về phủ hầu hạ Nhị vương gia đi. Ngày tháng còn dài đợi Cao tỷ tỷ của ta hết hạn cấm túc ta sẽ cho ngươi vài món quà lớn~

- Vâng tì nữ xin cáo lui.

Tinh Thanh quay về ngự thư phòng. Anh đứng trước cửa chờ Nhị vương. Không dám vào nữa, vào rồi sẽ có người thấy thì các phi tần của Nhị vương sẽ không tha cho Tinh Thanh mất.

Đang đứng chờ bỗng Nhị vương cho gọi Tinh Thanh vào. Anh không biết đã mắc nợ gì mà phải xuyên vào cái kịch bản máu chó này. Thân phận thấp kém đã thôi đi, còn bị các phi tần gây khó dễ nữa. Chán hết muốn nói luôn rồi.

- Ngươi thay y phục cho ta đi.

- Cái này có được không Nhị vương điện hạ. Theo như quy tắc thì cung nữ không thể thay y phục cho Nhị vương điện hạ được.

- Ha ngươi còn dám nói quy tắc với ta? Ta cứ tưởng ngươi thật sự không xem quy tắc chứ.

- Nhị vương điện hạ nói đùa quá rồi. Tì nữ thân phận thấp kém không dám không xem quy tắc. Hiện tại nếu như Nhị vương điện hạ muốn thay y phục. Tì nữ sẽ bảo người khác đến thay cho ngài.

- Ta cứ muốn ngươi thay đó. Ngươi dám cãi lời ta sao!?

- Nếu như ngài muốn tì nữ thay y phục. Tì nữ nhất định sẽ tuân theo. Nhưng tì nữ không muốn Nhị vương điện hạ như ngài đây phải tức ngực và khó chịu đâu.

- Ngươi nhắc ta mới nhớ. Ta không bị bài xích bởi ngươi, nói đến việc này ta cũng không biết tại sao.

- Nếu như vậy thì đúng là một kì tích. Tì nữ sẽ thay y phục hộ ngài. // Kì tích cái quái gì!? Mình vốn dĩ là nam nhân mà, tất nhiên sẽ không bị bài xích rồi //

Tinh Thanh đến gần Nhị vương thay y phục. Vừa mới cởi áo trong ra. Tinh Thanh phải bất ngờ với cơ thể cường tráng này. Anh lại bất giác sờ vào ngực của Nhị vương. Hắn giật mình đẩy Tinh Thanh ra.

- Ngươi to gan! Dám sờ ngực ta!?

- Nhị vương điện hạ hiểu nhầm rồi! Tì nữ nào dám phạm thượng ngài! Mong ngài thứ tội!

- Ngươi đúng là không biết xấu hổ! Người đâu! Lôi tì nữ Tinh Thanh này xuống đánh 10 gậy ghi nhớ lỗi ngày hôm nay.

Nghe Nhị vương nói như vậy, hai người lính gác cổng ở phủ đi vào kéo Tinh Thanh vào đại lao đánh. Tinh Thanh rất khó chịu khi chỉ bất giác sờ vào ngực của hắn ta mà hắn lại xử anh như vậy. Đúng là thảm quá đi trời ơi.

Lúc này ở thư phòng. Nhị vương tim vẫn còn đập rất nhanh khi nãy bị Tinh Thanh sờ trúng. Đúng lúc có người vào báo cáo.

- Nhị vương điện hạ. Tam vương điện hạ cầu kiến.

- Cho vào đi. Đưa Tam đệ đến khu tiếp khách.

- Vâng. Thuộc hạ cáo lui.

Nói rồi người báo cáo rời đi. Tam vương đến khu tiếp khách ngồi đó chờ Nhị vương. Được một lúc Nhị vương đi đến ngồi xuống.

- Sao hôm nay Tam đệ nhàn rỗi mà đến đây?

- Nhị hoàng huynh nói đùa rồi. Đệ vẫn luôn nhớ đến Nhị hoàng huynh. Hôm nay mới rảnh để đến hỏi thăm.

- Được rồi, ta rất khỏe.

- Cho đệ hỏi tì nữ tên là Tinh Thanh mà đệ tặng cho huynh nàng ấy đâu rồi?

- Ha cô ta phạm thượng nên lôi xuống đại lao đánh 10 gậy rồi. Hay là Tam đệ nghe nói như vậy nên lo lắng cho một tì nữ?

- Nhị hoàng huynh lại đùa rồi. Đệ làm sao để ý cách hành sự của Nhị hoàng huynh. Nhưng đó cũng là đồ mà đệ tặng. Nhị hoàng huynh phải nâng niu một chút.

- Được rồi. Ta nhớ rồi, không còn gì thì đệ về phủ nghỉ ngơi đi. 3 ngày sau có yến tiệc trong cung của mẫu hậu rồi.

- Vâng, vậy đệ đi trước.

- Ừm.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play