Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ All Nguyên ] Tham Gia Show Cùng Bạn Trai Cũ

Chương 0: Văn án

Chương 0: Văn án
____________________
Trương Chân Nguyên tham gia show chung sống dưới hình thức livestream trực tiếp. Khán giả không biết được khách mời là ai, đều ngồi trước màn hình đoán già đoán non có phải là anh nhà mình hay không. Show vừa bắt đầu, lượng khán giả đã cài đặt sẵn giờ hẹn liền ùa vào như ong vỡ tổ. Sau đó, lượng ratings tăng chóng mặt, vượt mức chỉ tiêu đã đặt ra.
Chỉ vì người xuất hiện, không phải ảnh đế vừa nhận giải thì cũng là ca vương được cả giới công nhận. Không phải là người mẫu nổi tiếng thường hay xuất hiện trên bìa tạp chí lớn thì cũng là tổng tài triệu cô gái mong mỏi. Không phải vũ công xuất sắc thì cũng là người có độ nổi tiếng quốc dân. Trương Chân Nguyên cũng xem như là người mới có chút nhiệt. Có hai ba bộ phim gây sốt trong hai năm trở lại đây. Nhưng đứng trước những người này đều là múa rìu qua mắt thợ. Là con tép nhỏ giữa cả dàn cua hoàng đế.
Trương Chân Nguyên không biết trước khách mời sẽ tham gia cùng mình là ai. Nếu biết thì Trương Chân Nguyên thề là dù đạo diễn có trả castse gấp năm lần thì Trương Chân Nguyên cũng không chấp nhận.
Thử hỏi, cảm giác bước chân vào căn phòng có mười người đang ngồi đợi ở đó thì có hết sáu người là bạn trai cũ của mình thì nên phản ứng như thế nào ?
Đặc biệt ở đây là Trương Chân Nguyên là người nói lời chia tay trước. Còn là loại lí do chia tay kinh điển mà tra nam hay sử dụng.
Từng người đứng lên chào hỏi Trương Chân Nguyên. Trong căn phòng khách rộng 50m2 có hơn mười chiếc camera gắn trên tường, cùng hơn trăm ngàn con người đang ngồi phía sau màn hình, Trương Chân Nguyên không thể không kéo khóe môi xinh đẹp, niềm nở với mọi người.
Thời gian sắp tới còn phải chung sống với nhau một tháng. Trương Chân Nguyên có chút hoảng hốt. Cậu hơi lùi bước lại, muốn quay đầu hỏi đạo diễn bây giờ rút khỏi show có còn kịp hay không ? Danh tiếng hay tiền bạc gì cũng không cần nữa.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Cùng sáu người bạn trai cũ chung sống dưới một mái nhà trong thời gian một tháng chẳng lường trước được chuyện gì có thể xảy ra thì phải làm sao đây ?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Online chờ. Rất gấp !
____________________
Tác giả: Ựa ựa. Tôi mắc ra truyện mới, được chưa 💔
Tác giả: Sắp vô học thì ý tưởng tràn ngập. Thôi thì cứ đào sẵn hố rồi đợi tôi lấp đất vào nha.
Tác giả: Nhiều khi mấy bà không để ý. Thật ra xung quanh mấy bà đã tràn đầy sự cô gái mộng mer rồi 💔
Tác giả: Được cái không chịu hoàn mà hay đào hố mới lắm. Thông cảm được thì thông cảm mà không thông cảm được thì cũng thông cảm.
Tác giả: Đa phần tôi lấy ý tưởng từ app truyenhd. Bởi vì tôi bỏ tiền ra đọc truyện bên đó nên tôi cũng không muốn nó trở nên uổng phí. Tôi bê nó về với tiểu vũ trụ của Trương Chân Nguyên.
Tác giả: Với những ai đã nằm vùng trên tường nhà tôi thì tôi khum chào nữa. Với những ai lần đầu đọc truyện của tôi thì cảm ơn bạn đã lựa chọn tôi giữa hàng trăm ngàn tác giả ngoài kia. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ.

Chương 1: Tình cũ không rủ cũng tới

Chương 1: Tình cũ không rủ cũng tới
____________________
Đạo diễn
Đạo diễn
Chào mừng mọi người đến với chương trình Live together with my boys
Đạn mạc: Lầu 1: Đạo diễn nói nhiều quá, mình pass qua bước này vào thẳng giới thiệu thành viên luôn được không ? Lầu 2: Tôi đang rất mong chờ đây. Giới thiệu thẳng luôn đi, còn không biết anh nhà tôi có tham gia không nữa ? Lầu 3: Đặt cái ghế ở đây đi nấu cơm cái nha. Có gì hot thì hú tôi Lầu 4: Không biết khách mời là ai đây. Thấy chương trình thả rắm rất nhiều, nếu khách mời không đáp ứng được khán giả thì chuẩn bị rating âm cực đi Lầu 5: Thấy có dưa anh nhà tôi tham gia nên tôi cắn răng nạp vip nhà đài. Anh tôi mà không có thì tôi sẽ gửi thư phàn nàn tới tổ chương trình luôn
Đạo diễn
Đạo diễn
Không để các bạn chờ lâu nữa. Chúng ta cùng chào đón thành viên đầu tiên đến ngôi nhà nào
Đạn mạc: Lầu 6: Bốn người đầu tiên đã cháy thế này rồi. Không phải tiểu thịt tươi mới ra mắt thì cũng là diễn viên đang lên Lầu 7: Tôi thấy chương trình đợt này có vẻ chơi lớn đó. Mới có bốn người đầu mà đã hot thế này rồi. Những người phía sau sẽ ra sao đây
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Xin chào mọi người, tôi là Lưu Diệu Văn, là rapper kiêm người mẫu
Đạn mạc: Lầu 8: Trời ơi, là Lang vương kìa Lầu 9: Cái gì vậy ? Tôi tưởng ảnh chỉ chụp bìa tạp chí với đi làm người mẫu thôi chứ. Ảnh còn biết rap nữa à ? ➢ Lầu 10: Lầu trên không biết hả ? Ngày xưa ảnh rất nổi trong giới underground đó ➢ Lầu 11: Phải phải, ảnh cũng phải nằm trong top đầu giới chúng tôi. Ngày xưa tôi hâm mộ Lưu Diệu Văn cực. Tiếc là sau khi rẽ hướng sang làm người mẫu thì hot lên, cũng không quay trở về đường cũ nữa ➢ Lầu 12: Thiệt không để tôi đi đồn ➢ Lầu 13: Video cũ còn đó mà. Cứ đồn đi. Tin juẩn
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
Xin chào mọi người, tôi là Nghiêm Hạo Tường, hiện tại đang làm việc văn phòng toàn thời gian
Đạn mạc: Lầu 14: Ảnh làm giám đốc á mọi người ➢ Lầu 15: Ê nói nghe nhẹ nhàng ha. Làm văn phòng ➢ Lầu 16: Thì giám đốc là văn phòng mà ➢ Lầu 17: Kiểu văn phòng toàn thời gian này tôi cũng muốn nha Lầu 18: Trời ơi tổng tài của em sao anh đi lạc vào đây Lầu 19: Ủa em tưởng anh ở công ty điều hành tập đoàn, sao anh lại chạy đến cái show phèn này ghi hình vậy ? ➢ Lầu 20: Kìa không có nói vậy. Tuấn gió nghe rồi buồn đó ➢ Lầu 21: Sự thật thì mất lòng 😔 Lầu 22: Chồng ơi con đạp
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Xin chào mọi người, tôi là Mã Gia Kỳ, là diễn viên
Đạn mạc: Lầu 23: Omg cái show này có tài đức gì mà mời được cả Mã ảnh đế vậy Lầu 24: Em tưởng anh chỉ đi đóng phim. Hóa ra còn biết tham gia show truyền hình Lầu 25: Tôi không quan tâm cái khác, cái tôi quan tâm là sắp tới tôi sẽ được nhìn thấy chồng mình sinh hoạt nấu ăn 24/7 ➢ Lầu 26: Thiệt, ảnh đẹp mà ảnh ít xuất hiện quá. Giờ ảnh biết tham gia show rồi ➢ Lầu 27: Người qua đường thành fan vợ luôn. Cái khí chất này không đùa được đâu ➢ Lầu 28: Lầu trên, đi coi phim mới của Mã lão công đi. Ảnh hơi ác xíu nhưng mà đẹp điênn Lầu 29: Gì vậy, sao hiện trường hóa thú hết rồi
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Xin chào mọi người, tôi là Đinh Trình Hâm, hiện đang là vũ công tự do
Đạn mạc: Lầu 30: Áaaaaaaaa ➢ Lầu 31: Bà lầu trên còn ổn không vậy ? ➢ Lầu 32: Đừng nói bả, tôi còn không ổn ➢ Lầu 33: Ảnh là cái người nhảy trong cái video quay ở Vạn Lý Trường Thành đúng không ? ➢ Lầu 34: Chính xác luôn. Đẹp như tiên tử vậy đó ➢ Lầu 35: Ảnh nhảy đẹp mà mặt ảnh còn đẹp hơn nữa bây ơi ➢ Lầu 36: Phong Tuấn đợt này bỏ ra bao nhiêu tiền cho cái show này vậy ? ➢ Lầu 37: Bao nhiêu thì không biết nhưng nó sẽ lấy lại nhanh thôi. Tôi thấy tôi sắp cúng cái nhà cho show này rồi đó. Một tháng tiếp theo tôi sẽ ăn nằm trên đây luôn Lầu 38: Lần đầu thấy mắt hồ ly nam mà đẹp vậy đó ➢ Lầu 39: Còn chờ gì nữa mà không nhảy vào fandom đi bà ➢ Lầu 40: Lầu trên sao giống đa cấp vậy ?
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Xin chào mọi người, tôi là Tống Á Hiên, hiện là ca sĩ
Đạn mạc: Lầu 41: Tôi nhìn nhầm đúng không ? Ai cơ ? Tống Á Hiên ? ➢ Lầu 42: Lầu trên chắc hóa kiếp rồi ➢ Lầu 43: Thật sự mời được Á Hiên kìa ➢ Lầu 44: Trời ơi ca vương của tôi. Hự hự, tôi hấp hối đây Lầu 45: Chương trình chơi lớn thiệt sự á Lầu 46: Nạp nạp nạp. Bao nhiêu tiền cũng nạp. Có bao nhiêu gói mang hết ra đây, bao nhiêu nhãn hàng tài trợ mang hết ra đây. Tôi quẹt thẻ được Lầu 47: Ê còn đúng trái thận nè, lấy không cúng luôn. Chứ khách mời đỉnh dữ vậy trời
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Xin chào mọi người, tôi là Hạ Tuấn Lâm, là MC đài truyền hình
Đạn mạc: Lầu 48: Á, Hạ Tuấn Lâm, em yêu anh Lầu 49: Hạ MC còn đồng ý đi cái show rách này, tôi nghĩ nó nên có một cái tên hay hơn ➢ Lầu 50: Nó không còn là show rách nữa đâu bà ơi, nó nâng cấp rồi ➢ Lầu 51: Tôi đã bắt đầu mong chờ vào 30 ngày tiếp theo rồi đó ➢ Lầu 52: Bây giờ bà mới mong chờ có muộn quá không ? Từ khi Lưu Diệu Văn bước vào là tôi đã thấy hưng phấn rồi Lầu 53: Tôi định tiết kiệm tiền để nghỉ hưu sớm. Nhưng tôi đã suy nghĩ lại ➢ Lầu 54: Tôi cũng định tiết kiệm đi du lịch. Nhưng tôi nghĩ là du lịch ở đây cũng ổn. Bổ mắt ➢ Lầu 55: Á trời ơi, họ sẽ sống chung nhau. Sẽ có chuyện gì xảy ra đây. Có mờ ám không ? Có tình cảm không ? Đổi tên đi, làm show tình trai đi. Tôi muốn coi huhu
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ mặt cười sáng lạn bước vào ]
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Xin chào mọi người, tôi là Trương....
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Chân...
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Nguyên..
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ xịt keo cứng ngắc ]
Nội tâm Trương Chân Nguyên: omg my eyes. Nhất định là tư thế rời giường không đúng rồi. Hoa mắt chóng mặt ù tai hay sao ấy. Gì kia ? Cái gì thế kiaaaaaa
Mẫn Tiêu Thạc
Mẫn Tiêu Thạc
Chào cậu, tôi có xem qua phim của cậu đóng này. Rất hay
Mẫn Tiêu Thạc
Mẫn Tiêu Thạc
À, tôi là Mẫn Tiêu Thạc, là thành viên nhóm nhạc Phá Cách
Trịnh Kim Luân
Trịnh Kim Luân
Xin chào nha
Trịnh Kim Luân
Trịnh Kim Luân
[ cởi mở ]
Trịnh Kim Luân
Trịnh Kim Luân
Tôi là Trịnh Kim Luân, là diễn viên. Chúng ta từng hợp tác rồi
Âu Hạo Thần
Âu Hạo Thần
Chào, tôi là Âu Hạo Thần, là streamer game. Rất vui được gặp cậu
Vương Khang Bân
Vương Khang Bân
Chào cậu, tôi là Vương Khang Bân, cũng là diễn viên
Vương Khang Bân
Vương Khang Bân
Tôi rất thích bộ phim Anh đào nở rộ trong mắt em của cậu
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Chào em, lâu rồi không gặp em vẫn xinh đẹp như vậy
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Chào em, tôi rất mong chờ vào khoảng thời gian sắp tới
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Tiểu Trương Trương, không ngờ lại được đi chung show với anh nha. Sắp tới mong được giúp đỡ
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Chân Nguyên, chào anh. Em là Lưu Diệu Văn, chắc anh vẫn còn nhớ em là ai
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
[ hơi gật đầu ]
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường, tổng giám đốc tập đoàn Yanzhen
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Chào anh nha. Mau vào nhà đi, sao anh cứ đứng ngoài cửa thế
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
[ mỉm cười thân thiện ]
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ da đầu tê dại .jpg ]
Nội tâm Trương Chân Nguyên: Bây giờ bỏ chạy còn kịp không ?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ha...ha
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ nụ cười cứng đờ ]
Đạn mạc: Lầu 56: Không khí vi diệu quá bây Lầu 57: Họ quen nhau khi nào ? Không. Chính xác là họ quen Trương Chân Nguyên khi nào ? Lầu 58: Đầu tôi nổ ra 7749 chiếc fic rồi đó Lầu 59: Chị em, lên thuyền đi ➢ Lầu 60: Ai lập siêu thoại cho họ đi. Tôi thấy thơm quá ➢ Lầu 61: Ai lập group rồi thì cho tôi xin link với. Tôi cũng muốn húp dưa này ➢ Lầu 62: Chắc chắn có gian tình ➢ Lầu 63: Người thông minh đều nhìn ra được mà Lầu 64: Bùng nổ rồi bùng bổ rồi
Chỉ mới bước giới thiệu thành viên mà Live together with my boys đã chiếm top đầu bảng xếp hạng giải trí và bảng chung. Độ hot cùng rating tăng chóng mặt, lượng khán giả tràn vào phòng live tăng theo cấp số nhân. Vượt qua các show giải trí cùng thời điểm và đứng top 1 về lượng người theo dõi và thảo luận. Chỉ trong một giờ đồng hồ, hàng loạt siêu thoại cp bất ngờ xuất hiện trên quảng trường với lượng theo dõi tăng đột biến. Khiến cho người qua đường cũng bị thu hút rồi đi tìm hiểu. Tìm hiểu xong cũng dính luôn show. Điện thoại của tổ chương trình reo lên liên tục. Hàng trăm nhãn hàng và nhà đầu tư liên hệ để được chen chân vào miếng mồi ngon béo bở này
Live together with my boys vừa ra mắt đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng. Trở thành chiếc show nhà nhà cùng coi người người cùng hóng
_________________
Nhật ký lần đầu đến Live together with my boys của Trương Chân Nguyên: Tình cũ không rủ cũng tới. Làm cách nào để sinh hoạt tự nhiên với sáu người bạn trai cũ cùng lúc. Đang online chờ câu trả lời. Rất gấp !!
Hết chương
Tên khác của truyện: Tham gia show theo đuổi lại bạn trai cũ Tự nhiên phải sống chung nhà với bạn trai cũ phải làm sao đây ? Vì castse bán mình cho tư bản, tôi vớ được sáu người chồng đẹp trai giàu có, hào hoa phong độ
Tác giả: Nói chung nhẹ nhàng, hết show thì họ yêu nhau

Chương 2: Làm quen lại

Chương 2: Làm quen lại
____________________
Đạo diễn
Đạo diễn
Chân Nguyên, mau vào nhà đi chứ
Đạo diễn
Đạo diễn
[ nói nhỏ ]
Đạn mạc: Lầu 65: Gì vậy, người mới mà làm giá à ? ➢ Lầu 66: Con mắt nào của mày thấy anh ấy làm giá nói hộ tao với ➢ Lầu 67: Ảnh không phải là người mới nha. Nếu lầu trên có coi Gia đình Thời Đại mới thì sẽ nhận ra ảnh là diễn viên nhí đó ➢ Lầu 68: Ê nói mới để ý, chắc là họ quen nhau từ đó hả. Cả bảy người đều có mặt ở đây nè ➢ Lầu 69: Ê giờ mới để ý nha. Vậy quen biết nhau là đúng rồi ➢ Lầu 70: Lâu chưa thấy chung đụng gì, tôi tưởng họ không còn liên hệ chứ ➢ Lầu 71: Ai mà biết được sau camera họ làm gì. Bộ lầu trên núp gầm giường nhà người ta hay gì mà biết Lầu 72: Có ai nhận ra gian tình không ? ➢ Lầu 73: Lầu trên không thấy bình luận à, họ đều từng đóng chung phim đó ➢ Lầu 74: Không phải đâu. Tôi hiểu ý của lầu trên rồi đó ➢ Lầu 75: Tôi cũng vậy ➢ Lầu 76: +1 ➢ Lầu 77: +2 ➢ Lầu 78: +3 ➢ Lầu 79: Hay cộng quá bây ơi. Hiểu gì thì nói cho người ta biết. Tò mò rồi đó ➢ Lầu 80: Mấy lầu trên làm gì mà khó coi quá vậy Lầu 81: Ê sao tưởng tượng như gặp lại người yêu cũ á bây. Ảnh xịt keo cứng ngắc ➢ Lầu 82: Hổng lẽ Trương Chân Nguyên một mình ôm hết hả. Ảnh có tài năng đó à ? ➢ Lầu 83: Tôi thấy khả năng đó. Nhìn gương mặt và dáng người đó đi ➢ Lầu 84: Không bồ lầu 83 ơi bồ sai rồi, anh Trương ảnh là Bạo Quyền đó, ảnh mạnh lắm ➢ Lầu 83: Bà nhìn gương mặt của ảnh đi rồi quay lại nói chuyện với tôi ➢ Lầu 84: .... Lầu 85: Ê không so sánh không có đau thương nha ➢ Lầu 86: Nhận rõ sự khác biệt trước và sau khi Trương Chân Nguyên bước vào luôn ➢ Lầu 87: Thích cái cách các anh ấy thiên vị em bé ➢ Lầu 88: Ai em bé ? ➢ Lầu 87: Trương Chân Nguyên là em bé ➢ Lầu 89: Không, Trương Chân Nguyên là vợ tôi ➢ Lầu 90: Không bro lầm rồi. Trương Chân Nguyên là chồng tôi
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ bước vào ]
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Chào mọi người
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Lần đầu gặp mặt
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Anh hài hước ghê, có phải lần đầu đâu
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ nụ cười cứng đờ ]
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Lâu không gặp mà anh quên luôn em hả ?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ nụ cười bắt đầu rạn nứt ]
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Làm gì đứng xa vậy anh, có ai làm gì anh đâu
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ nụ cười soạn sụp đổ ]
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Nếu em đã nói vậy thì làm quen lại cũng không sao
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ nụ cười đã tắt ]
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Nguyên nhi, anh là Đinh Trình Hâm đây
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
[ khóe môi giựt giựt ]
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
[ gật nhẹ đầu ]
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
💭 Cũng còn may Nghiêm Hạo Tường là người duy nhất bìn-
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
Làm quen lại, tôi là Nghiêm Hạo Tường
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
💭 ...thường...
Đạn mạc: Lầu 91: Ê nhìn mặt ảnh mắc cười quá tôi chịu hủm có nổi Lầu 92: Nội tâm Trương Chân Nguyên: Các anh giả vờ một chút thì chết à ? ➢ Lầu 93: Nội tâm những người kia: Nhu hết mức có thể rồi đó em ➢ Lầu 94: Ý là mấy ảnh làm vậy sợ không ai biết chúng ta có gian tình ấy ➢ Lầu 95: Làm nhiều cái riết cũng không muốn nói Lầu 96: Ý là Trương Chân Nguyên bảo lần đầu gặp mặt xong mấy anh kia cũng chiều theo ➢ Lầu 97: Lầu trên chắc chắn có vấn đề, mỏ hỗn cỡ vậy mà bảo là chiều theo ➢ Lầu 98: Ê tôi chia hệ được luôn nè. Một bên là chiều theo ý của em một bên là nghịch ý của em ➢ Lầu 99: Nghe sao sao, sao bà chưa vào shipdom ➢ Lầu 100: Dụ dì, có siêu thoại rồi hả. Share link đi các đồng chí ➢ Lầu 101: [ Link ] [ Link ] [ Link ] Mới lụm ở quảng trường nè. Trời ơi làm việc rớp rẻn thiệt chứ ➢ Lầu 102: Ê sao chênh lệch siêu thoại lớn vậy ? ➢ Lầu 103: Thì coi sự tương tác của ai cao thì vào thôi ➢ Lầu 104: Ê không có thuyền bảy người hả, tôi tham ➢ Lầu 105: Y vậy bà ơi, mà siêu thoại là couple mà, sao bảy người được ➢ Lầu 104: Thì bảy người cũng là con người mà ➢ Lầu 106: Excuse me, lầu trên ổn hông ? ➢ Lầu 107: Thay cái avt đi rồi nói chuyện bà ơi ➢ Lầu 106: Mới ghép ảnh luôn đó trời, họ chưa chung đụng gì nhiều nhưng mắc ship Lầu 108: Ê tính ra mới gặp nhau thôi á ➢ Lầu 109: Thì ? ➢ Lầu 108: Thì ba mươi ngày còn lại sẽ như thế nào nữa ➢ Lầu 110: Ê sao giống truy thê hỏa táng tràng quá à ➢ Lầu 111: Mấy ảnh bước đầu ghẹo gan Trương Chân Nguyên rồi đó ➢ Lầu 112: Tôi nghĩ nếu mà không có máy quay thì ảnh sẽ đục vào mặt của mấy người kia ➢ Lầu 113: Sai rồi lầu 112 ơi, không có camera thì ảnh bỏ chạy luôn. Không thấy đạo diễn phải nhắc ảnh đi vô à ➢ Lầu 114: Chắc vừa rồi ảnh đấu tranh tư tưởng dữ lắm ➢ Lầu 115: Chắc là nghĩ tới tiền đền bù hợp đồng ➢ Lầu 116: Ai cũng phải còng lưng vì tư bản thôi
____________________
Nhật ký lần đầu bước chân vô ngôi nhà chung Live together with my boys của Trương Chân Nguyên: Mấy anh đi nấu ăn hết đi 🥰🥰
Hết chương
Tác giả: Dự là rất gì và này nọ đó. Mới ngày đầu tiên mà ghẹo gan quá
Tác giả: Nấu ăn là Cook đó. Ý Trương Chân Nguyên là muốn đá mấy ảnh lắm rồi mà ngại người ta đánh giá

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play