Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tạm Biệt Bi, Ba Năm Sau Mẹ Về

Cuộc đời Lan

Nhà bà Lăm ở trong một con phố nhỏ, cách mặt đường chính tầm 20 mét. Bà ta có một người con dâu tên "Lan" và một người con trai tên "Quang" tức là chồng của "Lan.
Vẻ bề ngoài, bà Lăm là một người vô cùng hiền lành, tốt tính. Nhưng ẩn sâu bên trong ả là bộ mặt xấu xa, độc ác. Không một ngày nào nào là bà ta không hành hạ, đánh đậ.p  "Lan".
Lan là một cô gái tốt tính, hiền lành, phúc hậu. Tính ra cô ta đã chịu gả cho con trai bà Lăm được 6 tháng, thì cô ta đã mang thai 7 tháng. Từ khi Lan về nhà bà Lăm đến giờ, ngày nào cô ấy cũng bị bà Lăm dè bỉu, đánh đập. Có lẽ là vì ả Lăm không tin cái thai trong bụng là của con trai ả.
Có một lần, khi Lan đang đọc sách ở trong phòng. Đột nhiên ả Lăm lấy đâu ra một thứ thuốc màu đen nhìn rất kì lạ, ả ta lấy túi bột đó đổ vào sữa cho Lan uống, nhưng đúng lúc bà Lăm đang thực hiện chuyện tày trời thì Lan lại bước ra. Lan run lẩy bẩy chân tay vì quá sốc khi tận mắt chứng kiến ả mẹ chồng xấu xa ra tay hại Lan và đứa bé trong bụng.
Ngày tám tháng mười hai năm hai nghìn không trăm linh tám, sau một đêm Lan bị hai mẹ con ả ngược đãi, hành hạ đau đớn. Lan ra khỏi phòng trong tình trạng mặt sưng vù, tay Lan ôm đứa bé trong bụng và bảo..
Lan
Lan
"Mẹ sẽ bảo vệ con nhé Bi, cố gắng nha Bi, hai mẹ con mình phải mạnh mẽ nha".
Nhưng không hiểu sao sau khi Lan vừa nói, thì bụng của Lan đau dữ dội, như thể em bé đang muốn được ra ngoài. Lan đã gào lên và gọi Bà Lăm..
Lan
Lan
"Mẹ ơi! Mẹ ơi! cứu con với mẹ ơi, con đau bụng quá"..
*Bà năm sau khi nghe thấy tiếng la hét của Lan thì bước ra bảo*
Bà Năm
Bà Năm
Mày gào gì mà to thế, đau đẻ thì gọi cho bố mẹ đẻ mày mà đưa đi. Tao không có phận sự".
Sau khi bà Lăm nói dứt lời, Lan không còn cách nào khác ngoài việc phải tự mình cố gắng đứng dậy để lấy chiếc điện thoại cầu cứu bố mẹ đẻ. Sau ba, bốn cuộc gọi thì ông "Trường" bắt máy (tức bố của Lan).
Sau khi nghe được tiếng cầu cứu của Lan, ông Trường đã lập tức chạy chiếc xe đạp của mình đi hai km để đến nhà chồng của Lan.
Khi đến nơi, ả Lăm mở cửa, ông Trường vội hỏi*
Ông Trường
Ông Trường
"Chào bà thông gia, con gái tôi đau đẻ như thế mà chị không đưa nó đi cấp cứu à?!"
*Bà Lăm nhìn ông Trường với vẻ mặt khinh thường và bảo*
Bà Năm
Bà Năm
"Con gái ông chứ có phải con gái tôi đâu, đau gì cái loại thấp hèn đó!"
Ông Trường bực tức và lập tức xông thẳng vào phòng Lan, đưa con gái của mình đi cấp cứu.
Sau gần một tiếng đồng hồ, cuối cùng Lan cũng đến được bệnh viện. Khi đến nơi, lúc ấy Lan đang trong tình trạng nguy kịch, hai hàng m.á.u chảy dài xuống đũng quần.
Sau khi chuẩn đoán gấp rút, bác sĩ đã đưa ra kết quả động trời..
Bác Sĩ
Bác Sĩ
"LAN ĐÃ BỊ BĂNG HUYẾT RẤT NẶNG, KHẢ NĂNG SỐNG SÓT CHỈ 15%"!!!
Hết chương 1

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play