Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

( ĐN Killer Peter / Sát Thủ Peter) Nhiệm Vụ Bất Khả Thi

1.1

một người phụ nữ lớn tuổi đang bước trên hàng lang toàn là máu, người phụ mặc một chiếc áo len cổ lọ, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác dài đủ để dữ ấm, mặc một chiếc quần tây xanh than đen, đi một đôi guốc đen, người phụ nữ này nhìn qua cũng tầm 50 rồi, bà ta có mái tóc ngắn, nét mặt bà ta trông có vẻ là đang có chuyện quan trọng gì đó đã xảy ra.
đi dọc hành làng là máu bà ta đi đến cuối con đường là một căn phòng có đặt biển hiệu " đặc biệt " ngay khi vừa bước vào mọi thứ bên trong đều trở lên lộn xộn, bức tường bị lõm rất nhiều chỗ và còn có vài lỗ đạn , toàn bộ căn phòng đâu đâu cũng là máu trên tường và cả trên trần nhà đều có. rèm thì bị rách một vài chiếc giường giống giường bệnh viện bị lật , ở giữa phòng có một tấm vải đang phủ lên một thứ gì đó be bét máu, cung quanh có 5 người đàn ông mặc vest trên tay cầm mỗi người một vũ khí điều đáng chứ ý từ trên xuống dưới họ bao phủ toàn máu
bà ta nhặt một bảng hiệu lên trên đó ghi " 001"
______________________________
___________
__
hiện tại trong rừng rậm trời trở tối có một đứa trẻ đang ra sức chạy đằng sau là nhiều ánh đèn gắt gao truy đuổi, còn có thể nghe thấy nhiều tiếng chó sủa đang đuổi theo. Một người đàn ông trên mắt miệng có một vết sẹo lớn rạch một đường chéo, đang than nhiên soi đèn pin nhìn xung quanh và cách đứa trẻ 106,4° phía đông nam chỉ cần ông ta xoay sang là sẽ thấy cô bé nhưng thật may ông ta đang quay lưng lại với cô bé đến lúc cô bé chạy qua một đoạn khá xa ông ta mới quay lại phía đó và đi tiếp.
_____________________________
nơi nhận trẻ bị bỏ rơi
trong căn phòng đặc biệt
dưới lớp tấm vải đang có một chuyển động nhỏ mấy tên kia thấy thế liền phòng thủ quay lại người phụ nữ lúc này lên tiếng.
????
????
đầu, bắn vào đầu.
????
????
tao đã bảo chúng mày bao nhiêu lần rồi nhỉ?!
bằng
????
????
( bắn vào tấm vải )
bà ta không nương tay cầm lấy khẩu súng bắn vào tấm vải, vốn nó đã dính mau nay vì thế lại suất hiện một mảng máu đang từ tử lan ra.
????
????
thử đông não đi
????
????
( đi lại mở tấm chăn ra)
bà ta đi lại mở tấm chăn ra trong đó là 8 đứa trẻ, 7 đứa đang thoi thóp và 1 đứa đã bị bắn vào đầu mà chết, những đứa trẻ chỉ tầm 7-8 tuổi có đứa là 5 tuổi, bà ta chỉ nhìn một cái rồi đút tay túi áo bỏ đi, đám còn lại thì vung vũ khí đánh liên tục đánh xuống đám trẻ một cách hung bạo máu bắn khắp nơi, một chiếc đầu của một đứa trẻ lăn ra ngoài cửa đôi mắt vẫn mở đỏ lên vì máu đôi mắt của sự tuyệt vọng.
____________________________
trong khu rừng đó đứa trẻ vẫn chạy tuy trời đang ngả dần tối nhưng ta vẫn có thể nhìn rõ mọi thứ đứa trẻ lấm lem, toàn thân dính máu, chân đi chân trần, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng lại phải trải qua nhiều chuyện kinh hoàng. cứ thế nó chạy , chạy và chạy cho đến khi nó ngất trước của một ngôi nhà và được cặp vợ chồng chủ già nhà phát hiện.
__________________________
quay lại khu rừng
người phụ nữ vừa ngồi lên chiếc xe thì đội săn tìm đã quay trở lại còn dắt theo vài đứa trẻ bỏ trốn, người đàn ông vừa rồi đi đến bên cạnh cửa xe và thông báo.
" một đứa đã chạy thoát " ( nhổ bã kẹo cao su ra đường)
người phụ nữ không quan tâm người đàn ông kia mà nhìn mấy đứa trẻ cất giọng lên chất giọng đầy sự mỉa mai
????
????
( kính xe được hạ xuống) nhìn mày xem
????
????
đi theo con bé kia làm gì chứ hả?
????
????
để rồi phải như này đây
????
????
bọn nhãi ranh
????
????
tắm rửa cho bọn nó sạch sẽ đi rồi đến đem bọn nó đến căn cứ thí nghiệm ( nhìn một tên rồi quay lại đám trẻ) biến cho khuất mắt tao, đi bọn sản phẩm thất bại!
" mày không nghe thấy hả? bộ điếc rồi à"
" đúng là chướng tai gai mắt mà, bọn não lợn "
một trong số đứa trẻ ngước lên nhìn lão ta, hắn thấy thế liền nhổ một bãi nước bọt vào mặt nó .
" mày dám nhìn tao như thế à! "
hắn ra lệnh cho đàn em lôi đám trẻ đi rồi đến gần bà ta
????
????
còn con bé ( hút thuốc)
????
????
mày để nó tuột rồi à.
( hút thuốc) " ừm"
????
????
sao việc nào mày cũng không xong hết vậy?
" nó không giống mấy đứa khác "
????
????
vậy sao ( nhếc mép)
????
????
chúng vốn dĩ là ở một đẳng cấp khác mà.
????
????
tiếp tục tìm con bé đi, tuy nhiên......
????
????
báo cáo lên trên là đã ngưng tìm nó.
" sao? "
????
????
con bé không sống lâu nữa đâu
????
????
( quay sang nhìn)anh biết điều đó mà
????
????
( gõ vào đầu) đúng không ?
????
????
tình trạng con nhóc đó khác anh, à không nó khác tất cả chúng ta ở đây anh bạn ạ.
????
????
nó sẽ chết thôi
????
????
nếu không có " thuốc "
_______________________________
15 năm sau
tại một gia đình nông trai
nó đang bốc cháy
phải nó đang cháy và bên ngoài đang có vụ ẩu đả
????
????
mày đã thành công trốn thoát thì phải đừng để bọn tao tìm thấy chứ ( nhìn người trước mặt)
lại là người phụ nữ đó bà ta vẫn vậy chỉ là mái tóc bà ta đã có vài phần bạc đi và nết nhăn nhìn thấy rõ, đối diện bà ta là một cô gái, có mái tóc đen, đường nét tinh xảo bị nhuốm màu máu đang đối diện bà ta với một nét mặt không một tí nào cảm xúc, dưới chân cả hai là những xác chết chồng chất bên cạnh bà ta là năm đứa trẻ xưa kia bỏ trốn đã bị bắt lại nay đã cao lớn .
????
????
tao không ngờ mày vẫn còn sống vậy mà mày lại lấy cắp đi "thuốc " và sống sót 15 năm
????
????
mày biết hậu quả của việc mày bỏ trốn khỏi tổ chức là gì không là bạn bè mày đều phải chết số 001 ạ
001
001
tôi không có bạn bè và tôi tên là Mi Young không phải là 001
????
????
( cười khẩy) thật biết đùa mày mà cũng xứng có tên, loại rác rưởi bị bỏ rơi như mày, mà cũng xứng đáng có tên sao, mày phải thấy may mắn vì bọn tao đặt cho mày là 001 , 001 ạ quái vật như mày không xứng .
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
vậy bà cũng không xứng để sống ( xuất hiện sau lưng bà ta)
????
????
( kinh ngạc)
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
(vung tay đấm tới)
ngay khi cú đấm sắp chạm đến mặt bà ta một loạt tấn công nhắm vào cô mà đánh
ngay lập tức cô nhảy ra , 5 người bên kia trực tiếp lao tơi. hai bên đấu qua đấu lại xuất hiện rất nhiều thiệt hại nào là một căn nhà kho bay mất một nửa , nào là sân suất hiện nhiều hố lớn, hoặc nào là đồ vật hỏng hóc.... v. v.
chuyện này diễn ra phải kể đến vào 1 tiếng trước cô nàng của chúng ta đang trên xe buýt đi học về không may đụng mặt phải mấy kẻ kia tên cầm đầu nhìn lướt qua cô liền biết đó là đứa trẻ bỏ trốn năm xưa vì xưa cô là đứa trẻ đứng nhất trước cậu ta , thế lên thường hay phân cao thấp với cô mặc dù cô chẳng quan tâm và là người cùng cô chạy trốn lên hắn chỉ cần nhìn qua là biết cô chính là đứa trẻ đó.
khi đó hắn liền về tổ chức và thông báo và đưa ảnh cho bà ta vậy lên bà ta đã cừ rất nhiều người điều tra cô và khi biết được mọi thông tin bà ta liền đưa hết người đi theo bà ta đến đó và rồi xảy ra trận chiến quyết liện dẫn đến tình cảnh như hiện tại.
nói muốn hỏi cặp vợ chồng già kia đâu thì sau khi cứu cô họ đã nhận luôn cô và đặt cho cô cái tên Mi Young, và vào 5 năm trước họ đã mất vì bệnh tuổi già
quay lại sự việc hiện tại năm kẻ kia đã bị giết chết chít còn bà ta nhưng bà ta vẫn ung dung tự mãn mà châm điếu thuốc
????
????
mày quên rồi sao nơi đó không chỉ thí nghiệm nên bọn trẻ con chúng mày trở thành sát thủ giết người hoàn hảo mà còn là thử nghiệm những sức mạnh khác người lên vì thế không chỉ bọn nhãi chúng mày có mà là tất cả ở tổ chức đều có.
phải tổ chức này bề ngoài là nhận trẻ bị bỏ rơi nhưng thực chất bọn chúng luôn lấy bọn trẻ làm vật thí nghiệm , đứa trẻ nào thất bạo đều bị giết, giờ giấc, sinh hoạt đều bị có quy tắc chỉ cần sai một lỗi nhỏ đều sẽ bị đem đi đào thải thành phân bón cho những dược liệu bọn chúng trồng, biến những đứa trẻ thành những sát thủ hàng đầu và ngày thí nghiệm, kiểm tra khiến chúng sở hữu những dị năng khác biệt với người thường vì và cũng chính vì thế những đưa trẻ thành công không bị tác dụng phụ chứng tỏ thuốc đã thành công và tổ chức này đã vận hành vào 80 năm về trước lên tất cả người trong tổ chức đều là những người có dị năng, chỉ là càng có dị năng càng bị thí nghiệm nhiều dẫn đến một cuộc phản động của đám trẻ và trong cuộc phản động đó chỉ có 5 đứa trẻ sống sót và 1 đứa đã trốn thoát.
ngay khi bà ta nói xong mọi thứ xung quanh đều đứng im , đúng vậy năng lực của bà ta là thời gian lên bà ta có thể điều khuyển nó bất cứ lúc nào.
bà ta kiêu ngạo bước đến chỗ cô đang bất động mà cười cợt kinh bỉ đôi tay bà ta vuốt ve mặt cô mồm luôn miệng nói ra về sức mạnh bà ta.
????
????
ta là người điều khuyển thời gian lên ta sẽ là người mạnh nhất và sau khi giết ngươi xong ta sẽ giết tên cầm đầu và lên lắm quyền mạnh nhất vậy lên ( chĩa súng vào đầu cô) tạm biệt
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
NovelToon
????
????
NovelToon
????
????
k-không thể nào-
????
????
NovelToon
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
tôi không quên nhưng hình như bà quên tôi là ai rồi
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
001 , khả năng của tôi là siêu năng ngoại cảm
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
cũng phải cảm ơn các người ( đứng dậy) vì đã biến ta thành như thế này.
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
tạm biệt ( bỏ đi)
ngay khi vừa ra khỏi trang trại lập tức nổ nó như kết thúc cho một câu chuyện dài một quá khứ với nhiều sự kiện xảy ra có đau, có buồn, có vui, chỉ lại kết thúc bằng một ngọn lửa rực cháy cô nhìn chằm chằm vào ngọn lửa ánh nhìn trong mắt đầy ý vị.
đôi tay của Mi young chợt có một luồng năng lượng xanh rồi đột nhiên cô lao lên và biến mất
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
NovelToon
____________________________
Siêu Năng Ngoại Cảm (hay còn gọi là Telekinesis)
thông tin chung về loại sức mạnh này
Thuộc loại sức mạnh: Thao túng Ngoại cảm
Ví dụ : -Di chuyển đồ vật - Điều khiển vật chất bằng ý nghĩ - Điều khiển vật thể bằng ý nghĩ - Điều khiển ngoại cảm
Người sử dụng có thể sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp điều khiển vật thể di chuyển tự do bằng tâm trí (ngoại cảm). Có thể tách rời những vật được gắn kết cơ học, vật chất hóa năng lượng ngoại cảm thành đòn tấn công hoặc các cấu trúc cơ bản như tường chắn, trường lực, hoặc áp dụng năng lực này lên chính cơ thể mình để có thể thực hiện một số năng lực như bay...v...v.. Siêu năng ngoại cảm là một trong những năng lực cơ bản nhất của hệ năng lực thao túng, cấp độ cao nhất mà một Siêu năng lực gia ngoại cảm (Telekinetic) có thể đạt được là áp dụng ngoại cảm điều khiển ở cấp độ hạ nguyên tử.
năng lực này phân theo từng cấp bậc và năng lượng khác nhau
và muốn biết rõ tập sau chúng ta sẽ rõ

2.2

tiếp tục nói về khả năng siêu năng ngoại cảm
về khả năng này sẽ chia thành các cấp bậc và năng lượng khác nhau
* CẤP ĐỘ CƠ BẢN Những người sử dụng ở cấp độ này mới chỉ chạm tới mặt nổi của năng lực này, mới chỉ áp dụng được một số các khả năng cơ bản, biểu hiện qua các khả năng tương tác với vật thể bằng ngoại cảm như: Giam hãm: Giữ vật thể không thể di chuyển. Nâng dời: Nâng vật thể lên khỏi bề mặt Sức mạnh tâm linh: Dùng ngoại cảm để tăng cường sức mạnh vật lý Phản hồi đạn đao tâm linh: Dùng ngoại cảm điều khiển để ngăn chặn các vật thể bay tới dưới dạng đạn đạo Áp lực tâm linh: Dùng ngoại cảm tương tác áp lực lên một số cơ quan cơ thể người Điều chỉnh ngoại cảm: Dùng ngoại cảm tác động lên các vật thể đang di chuyển trong không trung nhằm điều chỉnh hướng di chuyển của vật thể. Lực giữ ngoại cảm: Dùng ngoại cảm để duy trì vị trí của vật thể Lực đẩy/lực hút ngoại cảm: Dùng ngoại cảm để đẩy hoặc kéo vật thể ra xa hoặc lại gần. * CẤP ĐỘ THÀNH THỤC Những người sử dụng thuộc cấp độ này có thể áp dụng năng lực ở mức gần hoàn thiện, có thể thi triển các phiên bản cao cấp hơn của các đòn cơ bản, và tiến hóa năng lực lên cấp độ cao có thể hiện hữu hóa sóng tâm linh nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau như: Hiệu ứng dẫn đường: tự đông khóa mục tiêu hoặc vẽ lộ trình lên một hay nhiều đối tượng bằng tâm trí. Thao túng chuyển động: Thay đổi chuyển động của các vật thể, thậm chí cả các động tác của người khác Thao túng cơ quan: có thể thay đổi phương thức hoạt động, hoặc tìm hiểu phương thức hoạt dộng của các hệ cơ quan vật lý (máy móc, dụng cụ,..v..v..) nhờ sóng ngoại cảm, và đôi khi có thể sử dụng chúng từ xa, kể cả vũ khí Cảm quan không gian: dùng sóng tâm linh-ngoại cảm để cảm nhận cấu trúc môi trường xung quan một cách chính xác Trường lực ngoại cảm: Chuyển đổi sóng ngoại cảm thành trường lực năng lượng, tia vật chất hoặc phản vật chất để tấn công •Khiên chắn ngoại cảm: Vật chất hóa sóng ngoại cảm thành dạng tường chắn vật lý để bảo vệ bản thân hoặc người khác Lực nén ngoại cảm: Nghiền nát hoặc phá hủy vật thể nhờ nén lực ngoại cảm hoặc tạo một vụ nổ tâm linh Kiến trúc ngoại cảm: Vật chất hóa năng lượng ngoại cảm thành vật thể, cấu trúc phức tạo, vũ khí và đôi khi cả một sinh vật Cường hóa tâm linh: Sử dụng năng lượng tâm linh để cường hóa các khả năng của cơ thể Bay tâm linh:Áp dụng năng lực ngoại cảm để bay * CẤP ĐỘ CAO CẤP Người dùng ở cấp độ này không chỉ hoàn thiện các kĩ năng trước, mà còn có thể áp dụng các năng lực này ở một mức độ cao hơn, lên các cấu trúc,vật thể bất ổn khó kiểm soát hay phức tạp như phân tử, hạ phân tử, nguyên tử, hạ nguyên tử, phi vật chất, phản vật chất, năng lượng ...v..v... Du hành xuyên không: Sử dụng siêu năng ngoại cảm tương tác lên các cấu trúc không thời gian, cho phép dịch chuyển tức thời hoặc du hành xuyên không Thao túng năng lượng/nguyên tử: với cấp độ cao cấp, người sử dụng không chỉ áp được lên các cấu trúc vật chất hữu hình cơ bản, mà còn có thẻ áp dụng lên cả các cấu trúc phức tạp bất ổn hoặc siêu hình như các cấu trúc siêu vi hoặc phi vật chất, tuy nhiên không hoàn thiện do khả năng thao túng này là gián tiếp thông qua siêu năng ngoại cảm, thường chỉ giới hạn ở thay đổi cấu trúc vật chất ở mức độ sơ đẳng, đổi chiều, phản ngược hoặc ngăn chặn dòng năng lượng,..v..v.. Thao túng thần kinh: dùng sóng ngoại cảm tác động lên ý thức của đối phương, dùng siêu năng ngoại cảm tác động lên hoạt động của các neuron thần kinh, dây thân kinh, nhờ đó có thể nhận biết và điều chỉnh hành vi, cảm xúc đối phương Điều khiển vật thể diện rộng: điều khiển một hoặc rất nhiều vật thể trong một khoảng diện tích rất rộng, cho dù vật thể đó không nằm trong tầm nhìn Bộc phá ngoại cảm: sử dụng siêu năng ngoại cảm chuyển hóa sóng ngoại cảm thành những đòn công phá diện rộng dưới dạng các vụ nổ, luồng sóng xung kích cực đại * CẤP ĐỘ TOÀN DIỆN Cấp độ cao nhất, hoàn thiện nhất tất cả các kĩ năng đã có và có thể ứng dụng với những hệ ràng buộc cực kì lớn như các thành tố, lực, hệ luật cơ bản của vũ trụ ở mức độ sơ đẳng nhất Thao túng thành tố: Áp dụng siêu năng ngoại cảm tác động lên các thành tố cơ bản của vũ trụ ở mức độ sơ đẳng nhất Kiểm soát hệ lực: Điều khiển các hệ lực cơ bản từ vũ trụ, các thiên thể ở cấp độ sơ đẳng nhất. Trường ngoại cảm: Tạo một trường ngoại cảm xung quanh cơ thể khiến bất kì vật thể nào tiến vào vùng này tự động chịu tác động của siêu năng ngoại cảm Siêu năng ngoại cảm không gian: Sử dụng siêu năng ngoại cảm gián tiếp nhờ điều khiển một phần không gian xung quanh bản thân Siêu năng ngoại cảm vật lý: Người sử dụng bắt buộc phải sử dụng siêu năng ngoại cảm dưới dạng vật lý thông qua tương tác va chạm hoặc tạo ra một trường vật lý mới có thể sử dụng năng lực Thao túng vector: Điều chỉnh tốc độ, hướng di chuyển, trạng thái di chuyển,..v..v.. bằng cách dùng diêu năng ngoại cảm gán vector cho vật thể có thể đưa vào hệ vector Thao túng lực ngoại cảm: Chuyên biệt hóa các dạng năng lực dùng sóng và lực ngoại cảm.
Hạn chế: Không có tác dụng với người mang năng lực miễn nhiễm siêu năng ngoại cảm. Những năng lực gia cấp thấp chỉ có thể dịch chuyển những vậy thể có thể dịch chuyển vật lý Đôi khi không có tác dụng với một số loại vật chất/năng lượng có nguồn gốc ma pháp. Phụ thuộc vào sức mạnh tâm trí, khi gặp phải các đối thủ có sức mạnh vật lý quá mạnh mạnh hơn sức mạnh tâm trí của mình rất có thể sẽ bị vô hiệu Do phụ thuộc vào sức mạnh tâm trí, người có sức mạnh tâm trí không vững rất có thể mất kiểm soát, bị ảnh hưởng thần kinh, hoặc bị điều khiển bởi các ngoại cảm gia có sức mạnh tâm linh mạnh có thể xâm nhập tâm trí. Những người mang năng lực hấp thụ năng lượng tâm linh có thể vô hiệu năng lực này
và hiện tai Mi young đang ở cấp toàn diện
không có gì ngạc nhiên khi cô có khả năng này lúc 5 tuổi dưới sự kiểm tra , thí nghiệm ngày đêm của tổ chức và kết hợp với bộ não thiên tài vốn có của cô, cô đã lên cấp thành thục khả năng vào 5 năm sau đó. Cho đến 4 năm sau cuộc phản động bắt đầu cô đã chạy trốn.
và trong vòng 15 năm qua cô vẫn luôn không ngừng nghỉ tập luyện và cố gắng kiểm soát sức mạnh. Vón dĩ thứ thuốc mà bà ta nói là thuốc kìm hãm trong đầu cô được cấy một con chíp , con chip này sẽ kết hợp với thứ thuốc đó để áp chế sức mạnh của cô. Bà ta nói đúng nếu cô không có thuốc cô sẽ bị bạo phát mà chết không chỉ thể cả trái đất đều sẽ chết, cô đúng là có trộm thứ thuốc đó lúc bỏ trốn nhưng cùng lắm là chỉ có thể cầm cự 3 năm và trong khoảng thời gian còn lại cô đã chịu nhiều đau đớn để cố gắng kiểm soát nó và để rồi cô đã hoàn toàn điều khuyển được sức mạnh này.
32 năm không ngắn cũng không dài chỉ là trong khoảng thời gian đó đã có quá nhiều ký ức xảy ra trên một thân thể của người con gái đó.
thật đáng thương
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
nghe như thương hại ta ấy nhỉ
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
nào tiếp tục thôi sang một thế giới khác
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
mong sao sẽ yên ổn
ai biết được tương lai
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
nghe có điềm ghê

3.3

????
????
NovelToon
????
????
NovelToon
__________________________
trong một căn phòng làm việc sang trọng có một người đàn ông tinh quan sắc sảo, đường nét tinh tế toát lên một vẻ đẹp lạnh lùng đang làm việc, cánh cửa phòng mở ra hiện ra một hình bóng người phụ nữ trẻ đẹp ngũ quan rõ nét, sống mũi cao, đôi mắt phượng kết hợp với lông mày lá liễu, đẹp đến mê hồn đừng nhìn bà ấy và người đàn ông trẻ như vậy nhưng hai người đã nhiều tuổi rồi.
????
????
1: con bé đâu rồi
????
????
2: con bé đang tập múa ba-lê ở nhà hát rồi. ( trên tay cầm bó hoa đi vào cắm vào lọ)
????
????
1: Lee Eui có đi cùng không
????
????
2 : em nghĩ là có đó
????
????
2 : anh biết con bé luôn có Eui đi cùng 24/24 mà hai đứa nó dính nhau như sam ấy.
????
????
1 : ( bỏ bút xuống kéo người phụ nữ ngồi lên đùi) em có biết em luôn luôn xinh đẹp như nào không, đẹp đến mức qua ngàn thập kỷ ta vẫn luôn mê em Arella.
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
anh này thật là đừng có mà dẻo miệng Tringo
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
( vuốt gương mặt một cách mê mẩn) thật xinh đẹp
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
( mỉm cười tay trạm lên má người đàn ông) anh cũng vậy.
cả căn phòng tràn ngập không khí ám muội hai bong người đang quấn quýt nhau, môi và môi chỉ còn chút thôi, chỉ còn chút thôi....
cộc cộc
????
????
3: ba, mẹ chị đâu rồi.
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
( đẩy đầu chồng mình ra) nào nào anh lên rải quyết xong công việc đi
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
*con nhóc phá đám biếc thế xưa ném nó vào chảo dầu cho nhanh * ( bức bối)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
em biết anh nghĩ gì đấy nếu anh dám làm thế em cũng sẽ bôì anh đi luôn .
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
( nhún vai tiếp tục làm việc)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
( đi ra mở cửa) Anna sao vậy con yêu
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
mẹ thấy chị hai đâu không từ sáng con đã không thấy chị rồi ( phụng phịu)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
( bế cô bé lên rồi đóng cửa đi ra ngoài)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
( mỉm cười) chị con đã đi tập từ sớm rồi con yêu
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
hể vậy sao làm con tìm cả sáng hihi
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
con yêu con tìm chị con có chuyện gì không
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
con mới tìm thấy cuốn sách kỳ lạ của chị trong phòng của chị con muốn chị kể con nghe ( giơ quyển sách dầy cộp lên)
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
NovelToon
ngay khi vừa nhìn thấy quyển sách cô ấy đã đổ mồ hôi, cô cạm nhận quyển sách này quá đỗi nguy hiểm cô ấy chỉ ngượng cười xoa đầu cô con gái bé nhỏ mà nhẹ nhàng nói.
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
con không lên vài phòng chị hai và lấy đồ của chị ấy
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
đó không phải là một cô gái ngoan
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
nó vốn là một đứa nghịch ngợm ( đi ra nhìn vợ một cách nhẹ nhàng rồi nhìn con gái bằng ánh mắt sắc lạnh) nó chỉ là một thứ nhỏ bé, yếu đuối
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
( núp vào mẹ sợ hãi)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
V-Ô D-Ụ-N-G
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
( ôm chặt lấy mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Tringo
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
R-Á-C R-Ư-Ở-I
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
( Rơm rớm nước mắt)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Tringo thôi đi
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
mày làm được gì nhỉ chỉ biết chạy lăng quăng làm phiền con chị mày, mày không làm được một tích sự gì cả, một thứ vô dung không lên có.
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
KYO BEOM SEOK
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
( giật mình nhớ ra mình lỡ lời)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
ANH ĐANG NGHĨ MÌNH NÓI GÌ VẬY TÊN KHỐN
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
e-em n-ghe.. anh n--
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
( ôm chân bà nức nở ) mẹ ơi đừng mà hức~~ đừng mà hức~~ con muốn đi chơi cùng mẹ đừng vậy mà hức ~~
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
Kyo Bon Hwa/ Arella ( mẹ)
( mềm lòng bế em lên ) ôi con yêu không sao đâu mẹ con mình đi chơi nhá
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
( sụt xịt lấy tay lay nước mắt nuớc mũi) vâng ạ hì hì
kyo Chija/ Anna
kyo Chija/ Anna
( ôm cổ mẹ nhìn ông già nhà mình) ° đồ thất bại °
°°: khẩu hình miệng
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
NovelToon
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
'con nhỏ láo toét'
'122' : nói nhỏ
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
ba còn non khi trành giành mẹ với con bé nắm
cô từ ngoài cửa bước vào vừa cởi áo khoác đưa cho quản gia vừa đi đến cạnh ông
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
nhiệm vụ giao cho con làm thế nào rồi.
Lee Eui
Lee Eui
( cúi người đưa một tập tài liệu)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
( cầm lấy mở ra)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
Kyo Beom seok / Tringo ( bố)
tốt ( đóng lại) nghỉ ngơi đi ( bỏ đi)
Lee Eui
Lee Eui
( cúi người )
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
cha làm việc tốt lành
ngay khi ông ấy đã đi xa cô quay lại nhặt quyển sách mà vừa em gái cô làm rơi dưới đất lên Đời thấy vậy liền hỏi cô , cô nhìn chằm chằm vào quyển sách một lúc rồi mỉm cười đầy ý vị mà nói với Eui đi chuẩn bị vài thứ.
Lee Eui
Lee Eui
cô chủ có cần tôi đi gọi cô chủ nhỏ lại đây không?
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
không cần đâu , con bé cần phải hiểu vài chuyện rồi.
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
( nhếc mép)
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
Em giúp ta chuẩn bị bộ đồ bình thường ta cần tới tiệm sách một chút
Lee Eui
Lee Eui
vâng ( lùi đi)
____________________________
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
NovelToon
Lee Eui
Lee Eui
cô chủ không cần tôi đi cùng sao
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
không cần đâu lấy giúp ta ô đi
Lee Eui
Lee Eui
nhưng trời không c-
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
làm đi
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
NovelToon
Lee Eui
Lee Eui
vâng ( đi lấy ô lại cho em
Kyo Mi Young /Empath
Kyo Mi Young /Empath
( nhìn trời mân mê ống tim trong túi quần ) * hôm nay thích hợp cho việc tìm một con chuột *
NovelToon
quạc quạc quạc
NovelToon

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play