Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ Cực Hàng ]Vừa Hận Nhưng Lại Càng Yêu

1.1

Trong giới thượng lưu sa hoa giàu có, của để ba đời ăn không hết. Cuộc sống của những con người thuộc tầng lớp cao quý luôn là đề tài để cho người ta bàn tán sôi nổi và là ước mơ mà hàng vạn con người luôn cố gắng suốt cả cuộc đời nhưng thật khó lòng đạt được. So với bề ngoài hào nhoáng, không một ai có thể biết được bên trên đó là đỉnh cao không người, chỉ có máu và nước mắt. Nhưng mưu mô, thủ đoạn tranh giành không ngớt, nơi sự tàn nhẫn và cô đơn thống trị trái tim con người. Thế nhưng, họ vẫn cố chấp bảo vệ thứ ánh sáng hào nhoáng vô hình đó chỉ vì một thứ. Đó là tiền! Bởi, có tiền là có tất cả mọi thứ
Trong giới thượng lưu, không ai không biết đến Trương gia. Không chỉ dừng lại ở giàu có với tài sản kếch xù qua nhiều thế hệ. Trương gia còn là gia tộc đứng đầu trong giới tài phiệt. Ông Trương, người đã ngoài 30 tuổi một mình gầy dựng nên cả cơ ngơi đồ sộ, ông có một cậu con trai độc tôn, muốn gì có nấy, một tay che trời. Sau này, chính là người thừa kế đời tiếp theo của Trương gia
Sau một Trương gia hùng mạnh, giàu có là Tả gia, một gia tộc cũng phát triển không hề kém cạnh. Hai gia tộc này được cho là kỳ phùng địch thủ, một chín một mười. Ông Tả có hai người con trai cùng cha khác mẹ.
Đồng thời giữa hai gia đình cũng có mối quan hệ hảo hữu lâu năm, chẳng có một ai dám đắc tội với họ. Bởi vì một khi đặc tội thì chẳng khác gì tự tìm đường chết.
___________
Tả Chiêu
Tả Chiêu
Anh lại Đi đánh nhau , Ba biết là tức giận đó " lí nhí "
Đó Là Tả Lâm người em trai tính cách nhút nhát, Hiền lành có hơi chút ngốc vì lúc nhỏ bị tai nạn còn rất thương người anh của mình
Tả Hàng
Tả Hàng
Ông ta chẳng quan tâm đâu " hờ hững nói "
Người còn lại, con trai trưởng của Tả gia - Tả hàng. Tính cách lạnh lùng và cực kỳ cố chấp, lúc nào cũng có sát khí vây quanh. Không hòa thuận và có chút ngang tàn, nổi loạn. Chỉ cần có ai đó làm phật ý, Cậu ta sẽ diệt trừ không nương tay. Và có một điều mà trên dưới Tả gia không ai là không biết, đó là Tả Hàng rất ghét ba của anh.
Tả Chiêu
Tả Chiêu
Sao anh lại nói vậy, Bà biết không được vui đâu
Tả Hàng
Tả Hàng
Ông ta có lúc nào vui với tao đâu , Chỉ có mày thôi " liếc qua "
Tả Gia
_______

2.2

Người hầu
Người hầu
Chào Hai thiếu gia mới về " cúi người "
Tả Chiêu
Tả Chiêu
Dạ
Tả Hàng
Tả Hàng
" Đi thẳng vào nhà "
Tả Chiêu
Tả Chiêu
Ba Con mới về " nói lớn "
Tả Hàng
Tả Hàng
" đi lướt qua ông "
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Um
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Tả Hàng
Tả Hàng
Tả Hàng
"Đứng lại "
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Về rồi không chào hỏi ai
Tả Hàng
Tả Hàng
Chào
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Chào kiểu đó với ai 💢
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Không biết Chào như Tả Lâm à
Tả Hàng
Tả Hàng
Kêu Nó chào đi ,Tôi không rảnh
Tả Chiêu
Tả Chiêu
Anh Hai
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Mày 💢" tức giận "
Huỳnh Lan
Huỳnh Lan
Ông, Con nó không thích đừng ép chắc tại mệt thôi
Huỳnh Lan
Huỳnh Lan
Con cứ lên phòng nghỉ đi
Tả Hàng
Tả Hàng
Không cần dì quan tâm đến tôi đâu
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Mày ăn nói với mẹ mày vậy hả 💢
Tả Hàng
Tả Hàng
Mẹ tôi mất lúc tôi 6 tuổi rồi, bà ta không phải mẹ tôi 💢" quát "
Tả Chiêu
Tả Chiêu
Anh đừng nói mẹ như thế
Tả Hàng
Tả Hàng
Mày cút " đẩy "
Huỳnh Lan
Huỳnh Lan
Tả Lâm con có sao không " đỡ lên "
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Mau xin lỗi em mày 💢
Tả Hàng
Tả Hàng
Không ,Tôi không làm gì sai cả sao phải xin lỗi chứ
Tả Kiệt
Tả Kiệt
" vung tay tát vào mặt cậu "
Huỳnh Lan
Huỳnh Lan
Ông sao lại đánh thằng bé chứ
Huỳnh Lan
Huỳnh Lan
Con có sao không
Tả Hàng
Tả Hàng
Bà đừng chạm vào tôi " gào hất tay bà "
Tả Hàng
Tả Hàng
Nhất là bà đó
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Tả Hàng 💢
Tả Hàng
Tả Hàng
Hức " bỏ lên phòng "
Tả Chiêu
Tả Chiêu
Anh Hai
Tả Kiệt
Tả Kiệt
Nghịch tử 💢
_________
Cậu vào phòng thật nhanh đóng cửa thật mạnh như đang trúc giận đi , Mở ngăn tủ đầu giường lấy những bức ảnh có hình cậu và mẹ lúc nhỏ coi lại nước mắt rơi xuống ôm chặt hình ảnh vào thật chặt như nếu không sẽ bay đi mất
Hồi ức
Khi tròn 6 tuổi, mẹ của cậu không may qua đời trong một vụ tai nạn. Cú sốc mất mẹ là một đòn đánh quá lớn đối với tâm trí của một đứa trẻ. Chính vì thế mà cậu cứ mãi nhốt mình trong phòng để tự chữa lành vết thương trong lòng. Còn ba của cậu thì dần chìm trong men rượu từ ngày này qua ngày khác, chẳng những không quan tâm mà còn đánh đập cậu thậm tệ. Sau một thời gian khi nỗi đau dần vơi đi, ông ta lại dắt về nhà một người phụ nữ khác và bà ta cũng là người mẹ kế của cậu. Sự căm phẫn trong lòng cậu dần dâng lên. Cậu không thể chấp nhận một người phụ nữ khác làm tu hú chiếm tổ, cướp mất vị trí của mẹ cậu ngay khi bà chết còn chưa ấm mộ.

3.3

Sau khi cưới người vợ thứ hai, ông ta lại quay trở về làm một người cha tốt, nhưng chỉ với đứa con thứ hai của ông ta và bà vợ mới mà thôi. Sự phân biệt đối xử ngày càng rõ rệt khi mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời ông đều dành hết cho cậu con trai thứ hai, riêng cậu thì hoàn toàn biến thành không khí. Sự tồn tại của cậu còn chẳng bằng một vật vô tri vô giác được bày biện trong nhà.
Bạn bè ai cũng chế giễu cậu, là con trai trưởng nhưng không được ba mình yêu thương. Càng lớn, sự phân biệt đối xử ngày càng lớn, khi cả hai bị thương cùng một lúc, ông ta chỉ quan tâm đến cậu con thứ mà bỏ rơi Tả Hàng. Vết thương đang rỉ máu trên người cậu cũng không đau bằng ánh mắt thờ ơ của người ba. Nó chẳng khác gì một lưỡi dao vô hình đâm thẳng vào trái tim cậu. Kể từ đó, cậu cũng chẳng đòi hỏi hay khao khát bất cứ thứ gì từ người ba vô tâm nữa.
Bước vào độ tuổi thiếu niên, cậu bắt đầu quậy phá và nổi loạn. Suốt ngày cậu chỉ biết kiếm chuyện và mang theo nhiều rắc rối về nhà làm cho ba cậu đau đầu không thôi. Ngược lại, em trai cậu lại là học sinh xuất xắc, tài giỏi và trở thành niềm tự hào của cả gia đình. Dù xuất hiện ở đâu hay bất cứ lúc nào, cậu em trai đều khiến cho ông Tả nở mày nở mặt. Trước đây tình yêu thương vốn đã dành hết cho em trai, nay ông lại dồn hết mọi kỳ vọng và nâng niu cậu con trai thứ như bảo vật. Chính điều ấy đã khiến cho vết nứt giữa mối quan hệ của Tả Hàng và ba của cậu ngày một sâu hơn.
_____
on rùi nho đừng quên truyện tui
🍇Lịch Ra chap của Dzg 🍇
🍇Thiếu Gia Làm Em Khó Xử : ra liên tục Sâu Đâm : mỗi thứ2 hàng tuần Vừa Hận Nhưng Lại Càng Yêu : Mỗi Thứ2 hàng tuần 🍇
🍇Đừng Quên 2 bộ còn lại của tuiii🍇
???
???
....
???
???
...
???
???
.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play