Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

MilkLove - Giấc Mơ Fangirl

Chương 1

Một buổi sáng đẹp trời ở trước cửa sân bay, một sự ồn áo náo nhiệt của cánh nhà báo cùng những tia đèn flash chớp liên tục hướng về một người con gái xinh đẹp.

“Love, sau khi cô về nước dự án sắp tới là gì?”

“Cô cũng đã 24 tuổi vậy có dự định kết hôn cùng bạn trai đang quen hơn 2 năm không?”

“Bao giờ thì có thể công bố tin vui cùng mọi người?”

“Nếu kết hôn có phải cô sẽ rút khỏi làng giải trí”

“......”

Love bị mọi người vây quanh hỏi dồn dập đến có chút khó thở, quản lý của em phải liên tục ứng phó, vệ sĩ sân bay cố gắng giãn dàn người kia ra để giúp em giải vây, khó khăn vất vả lắm em mới chạy thoát được đám người đó, em nhìn họ đuổi theo mình không nghĩ nhiều liền leo lên một chiếc xe hơi đậu gần đó.

Love cúi người xuống thấp tránh đi sự săn lùng của đám người kia, nhìn thấy họ vừa rời đi thì mới thở phào nhẹ nhỏm ngồi dậy.

Milk vừa đi công tác nước ngoài trở về đang lấy xe định trở về nhà thì thấy Love đã ở trong xe mình từ lúc nào, cô nhíu mày nhìn người con gái xa lạ bên cạnh “Cô là ai vậy?”

Love giờ mới bình tâm lại, đỏ mặt nhìn Milk cười đầy ái ngại “À, xin lỗi, lúc nãy có đám người đuổi theo tôi thấy cửa xe của chị đang mở nên cũng không nghĩ nhiều mà trốn vào. Thành thật xin lỗi chị rất nhiều”

Milk ngoái đầu nhìn ra ngoài cửa sổ xe, đúng là đang có một đám người đang tìm ai đó.

Milk nhìn bọn họ rồi lại nhìn Love, em bị ánh mắt cô nhìn đến có chút nhột không tự chủ mà khẽ ngượng ngùng, hai má vì thế có chút phiến hồng trông cực kỳ đáng yêu.

Milk nhìn thấy Love như vậy thì không nói gì chỉ cười nhẹ một cái rồi nổ máy xe mà rời đi

Chạy được khoảng 15 phút khá xa phạm vi sân bay thì Milk tiện một chỗ trống mà đậu vào lề “Chỗ này cũng khá xa sân bay rồi, cô có thể xuống được rồi”

Love sau câu nói của Milk vẫn không có ý định rời đi, trước sau như cũ vẫn yên vị trên xe của cô, Milk không nói gì thêm ngồi đợi xem em muốn gì.

Hơn 10 phút trôi qua cuối cùng Love cũng chịu mở miệng lên tiếng "Tôi thật không biết nói gì, đối với người lạ như tôi với chị quả thật là khó mở lời. Nhưng hiện tại tôi không thể về nhà chắc chắn bọn họ đang vây quanh dưới nhà của tôi, tôi cũng không thể ở khách sạn"

Love ngưng một lát nhìn qua quan sát thái độ của Milk nhưng trên gương mặt cô không có chút gì thay đổi

Love hít một hơi rồi nói tiếp "Không biết nếu có thể chị có thể cho tôi ở nhờ vài hôm được không? Yên tâm tôi sẽ trả tiền phòng như ở khách sạn vậy, tôi sẽ không để chị bị thiệt"

Love đưa hai tay chắp vào nhau, hướng Milk chờ đợi

Milk im lặng nhướng mày nhìn Love trong đầu thầm nghĩ "Đúng là kỳ lạ mới gặp chưa được nữa tiếng đã muốn xin ở lại nhà một người lạ rồi, em ấy không nghĩ mình là người xấu hay sao?".

Một hồi lâu Milk mới lên tiếng "Em không nghĩ tôi là người xấu, là cùng một bọn với đám người kia sao? Không sợ tôi sẽ làm hại em"

"Vì chị đẹp nên chắc chắn không thể là người xấu được" Love không nghĩ nhiều liền cười tươi mà đáp lại lời Milk

Milk bị cô gái ngốc này làm cho không biết nói gì hơn chỉ biết lắc đầu mà cười thầm trong lòng mắng Love một câu "Ngốc"

Milk lái xe hơn 30 phút nữa thì đến một khu biệt thự ven ngoại ô, ở đây không khí trong lành, nhà cừa cũng không san sát nhau, phải cách một khoảng mấy trăm mét thấy có một căn kế tiếp, ở giữa có một dãy cây cối như một bức tường của thiên nhiên vô cùng đẹp mắt.

Nhà của Milk ở cuối dãy khu biệt thự, nhìn tổng quan qua thấy nó khác biệt hoàn toàn những căn còn lại ở đây, không rộng hơn nhưng cách bày trí bên ngoài vô cùng đặc biệt, bên cạnh có một cái hồ rất lớn, xung quanh nhà trồng đầy hoa Tulip, ở giữa là một căn biệt thự màu trắng theo phong cách cổ điển kiểu Pháp.

Love trong lòng không khỏi thầm đánh giá Milk "Chị ta còn trẻ như vậy, độ tuổi bằng mình hoặc đâu đó hơn mình 1,2 tuổi lại có thể sở hữu một căn nhà ở khu này quả là không đơn giản, dù tiền catxe của mình cao thế nào cũng khó lòng mà mua nổi".

Love lại có chút không hề biết không phải Milk sở hữu một căn trong số này mà là trừ đi một vài căn thì gần như toàn bộ khu biệt thự này điều là thuộc quyền sở hữu của cô.

Milk xách vali của mình đặt xuống bước đến bên cạnh Love mà thúc giục, khi thấy em cứ ngơ ngác nhìn ngắm xung quanh "Vào nhà thôi, em ở đây đến mấy hôm đến khi đó tha hồ mà ngắm, ngắm đến chán thì thôi, tôi không có cấm đâu mà lo"

Love bị Milk nói đến ngượng không nói nên lời, ánh mắt không khỏi lườm cô một cái

Milk nhìn ánh mắt của Love thì không khỏi lên tiếng cười cầu hoà "Nào, nào vào thôi, tôi bay đường dài đã mệt lắm rồi"

Chương 2

Milk một tay nắm lấy tay Love một tay kéo vali mà đi vào trong

Vào bên trong Love lại một lần nữa ngỡ ngàng, căn nhà của Milk rất giống với những gì mà cô hằng ao ước, cách bày trí đơn giản không quá cầu kỳ, dùng gam màu trắng làm chủ đạo, trên tường treo một vài bức tranh, ánh đèn vàng ở giữa nhà khiến cả không gian ấm áp vô cùng.

“Căn này là biệt thự nhưng chỉ có 2 phòng ngủ, căn phòng kia lâu rồi không sử dụng đến, nếu em không ngại có thể dùng chung phòng với tôi” - Milk lên tiếng kéo Love ra khỏi những suy nghĩ mơ mộng trong đầu

“Ờ tất nhiên là không ngại rồi, cô không ngại thì tôi đâu có gì phải ngại nè” - Love nở nụ cười tươi như hoa nhìn Milk mà nói - “Mà chị ở đây một mình không sợ sao, ở đây có chút vắng vẻ”

“Ở đây đâu có vắng, nhà ở đây đều có người ở mà” - Milk không cho là đúng, hơi nghiêng đầu nhìn Love

“Ừm thì có nhưng chỉ là mỗi căn khá cách xa nếu như có chuyện gì thật không ai biết, hơn nữa nhà cô lại nằm cuối ở đây”

“Khu biệt thự này nhìn vậy chứ cực kỳ an ninh, ở đây toàn bộ đều được lắp camera, đội ngũ bảo vệ 24/24 liên tục không rời, cùng những thiết bị tối tân, muốn vào đây cũng không phải là dễ dàng nếu không phải người ở khu này hoặc đăng ký qua cô sẽ không cách nào vào được vì phải quét nhận dạng khuôn mặt. Ở đây an ninh có thể nói như là sân bay quốc tế vậy đó, cảnh mật vô cùng”

Love sau khi nghe Milk nói thì không nói nên lời chỉ "Oh" lên một tiếng mà cảm thán, nghe qua nếu không biết còn tưởng cô là đang giới thiệu mặt hàng, như những môi giới nhà muốn bán đi

“Tôi đi tắm đã, bên kia có phòng tắm em có thể sử dụng” - Milk chỉ tay về phía trước

“Uh” - Love nhìn theo hướng tay của Milk rồi gật đầu

Love tắm xong ra trước liền đi dạo quanh một vòng nhà Milk để nhìn ngắm, nhìn một bức tường dài đều là sách tất cả là những sách mà em cũng từng đọc qua, em tự cảm thấy bản thân em và cô có những điều tương đối giống nhau về sở thích.

Tay Love lướt qua từng hàng sách, rồi đột nhiên dừng lại trên một quyển tiếu thuyết "Cho em gần chị thêm chút nữa", miệng không khỏi vì thích thú mà mỉm cười, liền vội lấy nó ra khỏi kệ, tay liên tục giở từng trang sách chăm chú mà đọc đến độ Milk bước ra đứng bên cạnh em cũng không hề hay biết.

Biểu cảm gương mặt Love biến đổi theo từng theo từng dòng chữ, Milk đứng cạnh mà không khỏi buồn cười, nhịn không được mà lên tiếng “Có gì mà biểu cảm dữ vậy?”

Love giật mình la lên, người ngã lui về phía sau, Milk nhanh tay ôm lấy em vào lòng mình, bốn mắt nhìn nhau, em không hiểu vì sao mà mặt ửng đỏ cả lên, tay vô thức đưa quyển sách lên che đi nữa khuôn mặt mình.

Milk đưa tay kéo nó xuống mà mỉm cười với cô nàng ngốc nghếch này, tay kia đỡ Love đứng thẳng người dậy "Em thích quyển sách này lắm ah, nhìn em đọc thật chăm chú!!"

Love gập lại quyển sách cười ngượng, nhìn Milk đầy ái ngại, ai đời lần đầu gặp mặt đã xin ngủ nhờ giờ lại chưa được phép của chủ nhà tự tiện lấy sách đọc, thật không biết giấu mặt vào đâu cho phải

"Xin lỗi chị, lúc nãy tắm ra sớm quá lại không biết là gì nên đi quanh một vòng tham quan, vô tình phát hiện được quyển sách yêu thích mà tôi nhiều lần mua điều không mua được, không kiếm được lòng nên mới lấy ra đọc, mà chưa được sự cho phép của cô. Tôi thật không biết nói gì"

Milk nhìn Love đến phì cười, cô trong đầu chỉ cảm thấy em cực kỳ thú vị

“Không sao đâu, thật ra tôi cũng là người mê sách tôi hiểu được cảm giác khi tìm thấy quyển sách mà mình yêu thích nó như thế nào. Em cũng không cần phải để tâm đến đâu, nếu em thích nó như vậy thì tôi tặng nó cho em”

“Như vậy không được đâu” – Love liên tục xua tay từ chối - “Ai đời lại đi cướp sở thích của người khác, tôi ở đây mấy ngày tôi mượn nó đọc nó là được rồi”

“Hì hì, không sao đâu, tôi cũng đọc nó rất nhiều lần rồi, tôi thuộc đến từng câu thoại trong đó. Giờ nó ở trong tay người thật sự trân trọng nó, cũng là sứ mệnh cao cả mà”

“Vậy tôi cảm ơn chị” – Love thích thú ôm trầm lấy nó vào lòng nhìn Milk đầy cảm kích - “Tôi nhất định sẽ giữ gìn nó thật kỹ”

“Uh nè, em đói bụng chưa? Tôi gọi người đến nấu cho chúng ta ăn”

Love nhíu mày nhìn cô đầy thắc mắc “Sao không tự nấu lại gọi người làm gì?”

“Tôi không biết nấu ăn” – Milk trả lời một cách đầy dứt khoát

Love chỉ biết cười trừ vì câu nói của Milk, đặt quyển sách lên bàn, em theo hướng bếp mà tiến tới, cô cũng tò mò đi theo sau em

“Cô đừng nói với tôi là cô muốn nấu nha”

“Uhm đúng rồi, coi như trả ơn cho chị hôm nay đã giúp đỡ và cưu mang tôi, cũng như đã tặng tôi quyển sách mà tôi yêu thích”

Milk hơi nhướng mày, đưa tay sờ cằm vờ suy nghĩ “Chà tôi giúp em nhiều như vậy mà chỉ đổi lại một bữa ăn không phải là quá keo kiệt rồi hay sao?”

“Yên tâm, tôi ở đây ngày nào cũng sẽ nấu cho cô ăn hết” – Love không cho là đúng, quay người phùng má, hai tay chống nạnh mà đối đáp lại Milk

Milk trong đầu thầm nghĩ "Cô nàng này đúng là đáng yêu quá mức quy định rồi, mình chỉ nói đùa một câu vậy mà lại tỏ thái độ như vậy rồi. Nếu như thế mình sẽ lại trêu thêm một chút nữa xem sao"

“Vậy em thể hiện thử tài nấu ăn của mình đi, nếu không ngon tôi liền đuổi em ra khỏi đây”

“Hừ, đợi đó đi” – Love lòng tràn đầy tự tin, khuôn mặt đầy thách thức nhìn Milk

Love mở tủ lạnh xem xét qua thực phẩm có sẵn sau đó mới quyết định lên thực đơn cho tối hôm nay, ngẫm nghĩ một chút lại nhớ ra mình không biết khẩu vị của Milk như thế nào, dù sao cũng là nấu cho cô ăn cũng cần nên tìm hiểu, nên xoay người hỏi:

“Mà chị thích ăn món gì, muốn ăn ngọt chua hay là cay, có kiêng kị gì không?”

“Tôi sao cũng được, tôi khá dễ ăn, chỉ cần vừa miệng là được, cũng không có đặc biệt kiêng kị gì” – Milk ngồi trên ghế, một tay chống cằm, ánh mắt hướng thẳng Love mà đáp

“Uhm vậy nấu theo món tôi thích nha, đến khi đó nấu ra lại bảo không thích ăn, thì coi chừng đó” – Love buông lời đe doạ Milk, sau đó trực tiếp xăn tay áo mà bắt đầu nấu nướng

Milk lắc đầu nhìn Love "Đây không biết là nhà của ai, là của mình hay là em ấy nữa đây, chủ nhà lại bị uy hiếp vậy sao"

Hơn nữa tiếng vật lộn với căn bếp, Love vất vả lắm mới hoàn thành một bữa cơm thịnh soạn, em đến nhức đầu vì cô, rõ ràng là nhà của cô vậy mà hỏi cô gì cô cũng không biết, làm em vừa nấu vừa tìm đồ đến hụt cả hơi.

Milk phụ Love bày biện ra bàn ăn, cả hai ngồi đối diện nhau, em nhìn cô với ánh mắt đầy ai oán

“Rốt cuộc là chị thiết kế căn bếp rộng hiện đại như thế này trong khi bản thân không vào bếp cơ chứ ngay cả trong bếp để đồ ở đâu cũng không biết, tôi thật sự nghi ngờ chị có phải là chủ ở đây không nữa” – Love đưa ánh mắt đầy nghi ngờ nhìn Milk

“Thì vì tôi thích thôi” – Milk vừa gắp thức ăn, vừa bất chấp đáp lời

Love lắc đầu vì câu trả lời của Milk, như chợt nhớ ra một điều, em liền la lên

“Ah quên mất, tôi và chị vẫn chưa biết tên của nhau. Xin tự giới thiệu tôi là Love năm nay 24 tuổi”

“Uh tôi là Milk vừa hay tôi lớn hơn cô bốn tuổi” – Miệng thì nói nhưng tay không ngừng gắp thức ăn, Milk không biết là Love nấu ăn ngon hay vì đã lâu lắm rồi không có ai cùng cô ăn cơm chung nên mới thấy ngon miệng hơn hẳn

“Sao tôi nói rồi đúng không, tôi nấu ăn rất ngon, đảm bảo là chị sẽ thích” – Love nhìn Milk ăn ngon lành thì không khỏi được dịp đắc ý

“Cũng tạm được mà thôi, không có ngon cho lắm” – Milk nào để Love vênh váo, trực tiếp dội một gáo nước lạnh thẳng vào mặt em

“Chị” – Love vì câu nói của Milk mà nghẹn không nói nên lời, khuôn mặt đen đi, tay giật đi hai dĩa thức ăn mà cô đang gắp

“Ấy “– Milk đang gắp thì bị Love lấy trượt tay ra khỏi dĩa chỉ kịp la lên một tiếng – “Tôi đang ăn mà”

“Chê thì đừng có mà ăn” – Love nhướn một bên mày nhìn Milk

Milk thì lại đang đói bụng, dù rất dễ ăn nhưng đồ ăn trên máy bay không cách nào khiến cô có thể nuốt trôi, kèm thêm chuyến bay xa suốt hơn 24 tiếng đồng hồ là quá đủ rồi, cô đành lên tiếng cầu hoà

“Uhm uhm, em nấu ngon, rất ngon, rẩt rất ngon” – Vừa nói vừa đưa hai ngón tay cái lên kèm theo biểu thị gương mặt cực kỳ tán thưởng.

Milk quan sát biển tình trên gương mặt Love rồi tiếp tục nói tiếp – “Vậy cho tôi ăn được chưa?”

Chương 3

Love hai tay đặt lại hai dĩa thức ăn trên bàn trong lòng thầm nghĩ cô cũng thật quá trẻ con “Mà cô không biết tôi là ai sao?”

“Tôi phải biết cô ah?” – Milk không trực tiếp trả lời câu hỏi của Love mà hỏi lại một câu khác

Love đúng là bị Milk làm cho uất hận "Mình đường đường là một diễn viên nổi tiếng trong và ngoài nước, mọi người đều săn đón hâm mộ mình vậy mà có người lại tuyệt nhiên lại không biết gì về mình cả sao, ôi thật là. Nếu tin tức này truyền ra ngoài há mình còn mặt mũi nào chứ, chẳng lẽ giờ phải giết người diệt khẩu hay sao?"

Ánh mắt Love nhìn Milk một cách đầy "yêu thương" còn cô thì mặt kệ ai kia, tiếp tục ăn, giờ không có gì có thể ngăn cản cô cả

Sau một hồi ăn uống, Milk xoa xoa cái bụng căng tròn của mình, không biết sao hôm nay cô lại có thể ăn nhiều đến như vậy tính sơ chắc cũng phải 4 chén cơm "No quá rồi"

Love bất mãn nhìn Milk, nấu không phụ ăn xong lại ngồi ra đấy than, tay đang dọn chén đũa, không nhịn được mà trách mắng "Phụ người ta một tay đi, mang xuống cùng rửa. Bộ chị định ngồi không đó sao?"

Milk phì cười đứng dậy, tay nhanh chóng dọn hết chén bát trên bàn cả trên tay của Love bỏ vào bồn rửa.

Milk không biết nấu ăn thôi nhưng về khoản sạch sẽ cô dám nhận mình đứng nhì không ai dám dành đứng nhất.

Một loáng Milk đã rửa xong, tất cả sạch đến không tưởng nỗi Love nhìn mà ngớ mắt, cô vừa lau tay vừa quay qua nhìn em

“Tôi không biết nấu ăn không có nghĩa là tôi không biết rửa chén”

“Uhm cũng may có cái chị biết làm, thôi tôi đi đọc sách đây”

Love nghĩ đến quyến sách kia thì hớn hở vui mừng không thôi, em an toạ xếp bằng trên ghế sofa, mở đến trang sách lúc nãy đã dánh dấu vội vàng lúc nãy, tiếp tục tập trung chăm chú vào nó.

Milk rót một ly nước đặt lên trên bàn cho Love, còn mình thì hướng thư phòng mà bước đi, ngồi xuống chiếc ghế da to êm ái, cô đưa tay cao quá đầu vươn vai thả lỏng cơ thể, sau đó nhìn sấp giấy tờ chất cao như núi ở trên bàn thì thầm lắc đầu "Mình đi công tác có mấy hôm mà giấy tờ đã nhiều như vậy rồi. Nếu còn không xử lý chỉ sợ công việc trì trệ mất thôi"

Love đọc đến trang cuối cùng thì thoả mãn gấp lại "Hay quá đi ah, nếu cuốn tiểu thuyết này mà chuyển thể nhất định mình sẽ xin một vai trong đó, vai phụ cũng được", ngước nhìn lên đồng hồ treo tường đã hơn 3h sáng, cũng không khỏi tự cảm thấy khâm phục bản thân bị nó cuốn hút đến độ này, ngẫm nghĩ chắc Milk đã đi ngủ thì đứng dậy theo trí nhớ của mình đi về phía phòng ngủ của cô.

Love mở cửa ra nhìn xung quanh giường vẫn ngay ngắn, Milk lại không có ở trong phòng một chút dấu hiệu của người đã nằm qua cũng không có, em thắc mắc khôn cùng "Nữa đêm chị ta còn đi đâu vậy nhỉ?"

Love bị ánh sáng từ thư phòng hắc ra khe cửa làm cho chú ý "Không phải là chị ta ở đó chứ".

Love xoay người theo hướng có ánh sáng bước đến nhẹ nhàng khẽ mở cửa, quả nhiên đúng là bắt gặp cô đang ở đây, mắt đeo kính tập trung làm việc nhìn vô cùng cuốn hút.

Love giơ tay gõ cửa muốn tạo sự chú ý của Milk với em.

Milk nghe tiếng động phát ra, cô ngước đầu lên xem thử nhìn Love đứng đó, sau đó lướt nhìn qua đồng hồ trên bàn thì không khỏi tự ngạc nhiên

“Sao em còn đứng đó, giờ này đã khuya rồi, sao không đi ngủ đi?”

“Câu này tôi hỏi chị mới đúng đó, chị không biết mấy giờ rồi sao, mà còn ngồi đó làm việc” – Love nhíu mày nhìn Milk

“Tôi biết” – Milk mặt tỉnh bơ trả lời Love

“Chị biết? Chị biết mà còn thức sao? – Love là diễn viên trừ những ngày đi quay đêm thì đúng 10h tối em sẽ lên giường đi ngủ, cực kỳ bảo dưỡng làn da, hôm nay vì quyển tiểu thuyết kia cuốn hút quá mức làm cô quên mất thời gian, thì giờ em đã ngủ được mấy giấc

“Tôi bị chứng mất ngủ” - Milk tháo mắt kiếng của mình xuống, xoa xoa đôi mắt của mình, cô đã nhiều năm không ngủ ngon giấc, dần dần hình thành một thói quen về đêm như vậy, bình thường muốn ngủ sớm một chút tất cả đều phải dựa vào thuốc an thần nếu không không tài nào ngủ được

Love có lần đi quay ngày nào cũng thức đến khuya chỉ chợp mắt một lát phải quay tiếp, cảm giác đó thực sự rất mệt mỏi, huống gì nhìn Milk chắc cũng không phải là gần đây mới như vậy, chắc chắn còn khó chịu hơn.

Love thở dài bước vào phòng nhanh chóng kéo Milk rời khỏi ghế đi về phía phòng ngủ, cô mặc dù rất bất mãn vì còn nhiều văn kiện cô vẫn chưa xem xong, tất cả điều nằm lộn xộn trên bàn chưa được xếp gọn, đã bị em kéo đi, tuy vậy nhưng cô vẫn ngoan ngoãn theo sau không chút phản kháng.

“Nè tôi không cần biết là chị bình thường ngủ như thế nào, nhưng tôi ngủ rất sớm chị cũng phải ngủ sớm với tôi” – Love buông tay Milk ra, hai tay khoanh trước ngực mà ra lệnh cho cô

Milk gương mặt không biết biểu tình sao cho phải "Rốt cuộc thì mình là chủ nhà hay em ấy là chủ nhà không biết nữa".

Love thấy Milk không nói gì chỉ im lặng nhìn mình thì khó chịu cực kỳ, mặt mếu đi tiến lại gần cô mà làm nũng, tay lắc lấy tay cô "Đi mà, có được không?"

Milk phì cười vì hành động của Love, trước đây vài phút và bây giờ như hai người khác nhau thật là, cô xoa lấy đầu em, rồi gật đầu đồng ý.

Nói là vậy thôi nhưng Milk vốn biết được bệnh của mình, cô đã thử rất nhiều cách điều không thể chữa trị, bác sĩ nào cũng đành lắc đầu bó tay.

“Hì hì, vậy đi ngủ thôi nào, nhanh nhanh”

Love nhận được gật đầu từ cô thì liền nhanh chân nhảy lên chiếc giường êm ái, em hiện giờ là muốn đi tìm chu công lắm rồi.

Milk cũng từ từ ngồi xuống bên cạnh, với lấy lọ thuốc ngủ trên bàn để uống, thuốc chưa vào miệng đã bị Love chặn lại "Ấy uống gì vậy?"

“Là thuốc ngủ” - Milk gỡ tay Love đang chặn trước miệng mình

“Không được uống, có hại, nào nằm xuống đi, tôi giúp chị”

Milk thầm lắc đầu, đặt lại lọ thuốc về vị trí cũ còn mình thì nằm xuống giường theo lời Love "Nào nhắm mắt lại đi"

Love dùng hai ngón tay cái xoa nhẹ hai bên huyệt thái dương của Milk khiến cô dần chìm vào giấc ngủ, em nghe được tiếng thở đều đều của cô thì thầm hài lòng, bản thân em cũng yên vị mà nằm ngủ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play