Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ Home School] Trò Chơi Sinh Tồn Vô Hạn

Chương 1

Đau... tất cả toàn thân điều đau như bị nghiền nát chính là cảm nhận đầu tiên khi White có ý thức
White
White
ưm../mở mắt/
White
White
* đây là đâu?*
White đảo mắt nhìn xung quanh bây giờ cô đang ở trong một căn phòng, ở chính giữa phòng là một cái bàn hình chữ nhật, bên trên mặt bàn điều bị phủ bởi một lớp bụi dày, cùng mấy cái ghế thấp phía tay phải của White còn có một cái bếp gas cùng một cái nồi bị cháy đen
White
White
* mọi người?*
kế bên cạnh White có thêm 11 người nữa ai cũng đều bị ngất đi
White
White
Mọi người...
White
White
Maki?/ đẩy vai Maki/
White
White
Nai...tibe.. Mọi người mau tỉnh dậy đi / lo lắng/
Maki
Maki
ưm... á/ mở mắt/
White
White
Maki cậu tỉnh rồi sao?/ vui mừng/
Maki
Maki
White? Chúng ta đang ở đâu vậy?
Maki
Maki
/ nhìn xung quanh/
White
White
Tớ cũng không biết nữa
White
White
Chúng ta mau gọi mọi người đi
Maki
Maki
/ gật đầu/
White và Maki tốn rất nhiều sức lực mới có thể đánh thức được tất cả mọi người.
Biw
Biw
Cả người tớ sao lại đau như vậy? / khóc/
pheng
pheng
Biw đừng lo sẽ ổn thôi mà/ an ủi Biw/
Biw
Biw
Tớ sợ lắm...hu hu/ ôm Pheng/
Nai
Nai
Kì lạ... rõ ràng tối qua chúng ta vẫn đang ở Home school...
Nai
Nai
Nhưng bây giờ...
Jean
Jean
lúc mới tỉnh tớ còn tưởng rằng mình nằm mơ xong bị ai đập một trận không ấy
Jean
Jean
/ xoa xoa bả vai/
Jean
Jean
* đau thiệt chứ dell đùa*
Jingjai
Jingjai
Tớ nghĩ chúng ta nên mau tìm cách rời khỏi đây đi
Jingjai
Jingjai
Chớ chỗ này nhìn sợ quá
Penhung
Penhung
Lúc mới tỉnh lại tớ đã tìm kiếm xung quanh rồi... chẳng có lối ra nào cả
Penhung
Penhung
Nhìn như đây là một căn phòng kín vậy
Fuji
Fuji
Nhưng nếu đây là phòng kín thì sao chúng ta lại vào được chứ?
Mek
Mek
Fuji nói đúng đó
Mek
Mek
Cho nên chắc chắn sẽ có lối ra thôi
📢[ tinh...]
📢: chào mừng tất cả các học sinh khóa 6 trường home school đã tham gia thành công vào trò chơi [ sinh tồn vô hạn] , khóa 131 tôi là hệ thống trò chơi
📢 các bạn sẽ đăng nhập vào màn 1 sau 2 tiếng nữa xin tất cả người chơi chú ý thời gian đăng nhập
White
White
Cái gì vậy?/ ngỡ ngàng/
Mork
Mork
Chuyện gì thế? Tụi mình đã tham gia cái gì vậy?
📢: tất cả người chơi chú ý bây giờ mọi người đều đang ở trong một trò chơi tên là [ sinh tồn vô hạn. Nếu muốn sống sót qua màn chơi tiếp theo người chơi phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra, nếu bạn không hoàn thành thì bạn sẽ biến mất trong trò chơi cùng như mất mạng tại thế giới thật
📢sau đây hệ thống sẽ giới thiệu sơ lược về trò chơi cho người chơi
📢: trò chơi [ sinh tồn vô hạn] là một trò chơi thực tế ảo hàng đầu hiện nay, trò chơi giúp người chơi trải nghiệm những cảm giác chân thật nhất.
📢: trò chơi sẽ chia ra rất nhiều màn chơi dành cho đủ thể loại, cấp bậc người chơi sẽ chia chia như sau
📢: người chơi cấp SS ( người chơi đạt được cấp này là những người chơi vô cùng lâu năm) Người chơi cấp S Người chơi cấp A+ Người chơi cấp A Người chơi cấp B+ Người chơi cấp B Người chơi cấp D+ Người chơi cấp D Và người cùng là người chơi cấp C Người chơi cấp C còn được gọi là người mới
📢 Giống như bây giờ tất cả người chơi tại đây điều là người chơi cấp C
.....
Hết chương 1
Nhớ like + cmt nha

Chương 2

/.../ hành động *...* suy nghĩ
_____
📢: tiếp theo xin mời người chơi hãy nhận điện thoại của mình
Hệ thống vừa dứt lời trước mặt mọi người đều xuất hiện một chiếc điện thoại.
White
White
/ cầm lấy/
Nai
Nai
Nhìn y chan chiếc điện thoại bình thường
Hugo
Hugo
Phía bên trong ngoài một cái aap tên là [ sinh tồn vô hạn] thì chả có gì
Biw
Biw
/ nghiên cứu điện thoại/
📢: bây giờ mọi người hãy vào aap có trong điện thoại đi
Tất cả mọi người: bấm vào app trò chơi
📢: sau khi vào aap trò chơi tất cả người chơi điều sẽ xuất hiện thông tin cơ bản của người chơi
White
White
Tên:White tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Nai
Nai
Tên:Nai Tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Tibe
Tibe
Tên:Tibe tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Maki
Maki
Tên:Maki tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Jean
Jean
Tên:Jean tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Fuji
Fuji
Tên:Fuji tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Biw
Biw
Tên:Biw tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Penhung
Penhung
Tên:Penhung tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Jingjai
Jingjai
Tên: Jingjai tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Hugo
Hugo
Tên:Hugo tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Mek
Mek
Tên:Mek tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
Mork
Mork
Tên:Mork tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
pheng
pheng
Tên:Pheng tuổi:18 Thanh sinh mạng:100%( lưu ý nếu thanh sinh mạng dưới 10% người chơi sẽ bị loại khỏi trò chơi) Nghề nghiệp: học sinh trường Home school. Cấp độ: người chơi mới Kĩ năng : chưa có Lá bài thân thủ: chưa mở Điểm tiến hóa:0%( lưu ý khi điểm tiến hóa đạt 100% người chơi sẽ tự động được nâng cấp )
📢: bây giờ người chơi mới sẽ rút một lá bài thân thủ, lá bài thân thủ sẽ quyết định năng lực cơ bản của người chơi
Bây giờ trước mặt mọi người đều xuất hiện một nút bấm màu đỏ
tất cả mọi người:/bấm vào/
📢: tinh... chúc mừng người chơi mới White rút được lá bài hệ sát thủ
📢: khi người chơi dùng lá bài hệ sát thủ, người chơi sẽ thủ vai là một sát thủ. Điểm mạnh: rất giỏi việc đánh nhau, sử dụng tất cả các loại vũ khí, súng, kiếm, dao... Điểm yếu: khó khiểm soát được hành vi tàn sát của mình
.....
Hết chương 2
Tg: chương sau sẽ giới thiệu về những người khác nha
Nhớ like+cmt nha

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play