Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hợp Đồng [Cực Hàng//JiHang| ABO]

1. Là Omega?

Trường Nhất Trung, một ngôi trường trọng điểm và thành tích có rất nhiều học sinh hằng mong ước được vào ngôi trường danh giá này.
Trường có rất nhiều sinh viên đạt được suất học bổng để được vào đây học, Tả Hàng không ngoại lệ.
Sinh ra trong gia đình nghiêm khắc rất trọng con số của con cháu, từ nhỏ đã được người cha chỉ bảo giảng dạy khắc khe khiến tính cậu có chút nhút nhát rụt rè, ít có bạn bè không hay đi chơi vi vu vô tư như bao người khác.
Tả Hàng thuộc dạng con nhà có điều kiện có của ăn của để, đã ngậm thìa vàng từ nhỏ nhưng với tính cách giảng dạy nghiêm khắc của người cha không muốn ai làm thân với con mình chỉ vì tiền vì mình giàu khiến thân phận con nhà giàu của cậu ít được biết.
Gia đình Tả Hàng còn được gọi là Tả Gia sống rất thầm kín không tiết lộ bất kì thông tin của gia đình kể cả con cái, tránh trường hợp lại có rất nhiều làm quen chỉ với mục đích nâng đỡ sự nghiệp của mình và chỉ vì tiền chỉ vì giàu mà muốn trèo cao.
Tả Gia cũng được coi là thượng lưu rất nổi bật độ giàu có không phải dạng vừa, được rất nhiều công ty lớn nhỏ săn đón muốn hợp tác để khiến công ty được thế mà phát triển như diều gặp gió. Tả Gia được giới truyền thông cánh truyền thông săn đón rất nhiều nhưng vì Tả Gia sống khép kín nên ít khi có thông tin gì về Tả Gia.
Tả Hàng là con trai trưởng của Tả Gia là một Omega hồn nhiên trong sáng, sống khép mình, rụt rè nhưng vẫn lễ phép kính ngữ đầy đủ vì gia đình cậu đã chỉ dạy rất kỹ từ nhỏ những điều cơ bản. Hiện tại đang là sinh viên năm cuối sắp tốt ngiệp, cậu dự tính ước mơ làm trợ lý giám đốc của một công ty như bình thường nhưng ba cậu lại muốn ép Tả Hàng tốt nghiệp xong thay gia đình tiếp quản công ty.
Sau Tả Hàng là em trai tên Tả Thiên là một Beta kém cậu chỉ 1 tuổi học lực cũng gọi ngang nhau nên cả hai anh em được suất học bổng vào trường danh giá Nhất Trung, ước mơ của chằng trai này là muốn được tiếp quản công ty gia đình.
Vì tính ít nói nhút nhát ngại tiếp xúc với người khác nên việc cậu bị bắt nạt không phải điều hiển nhiên, Tả Hàng tuy nhỏ con nhút nhát là thế nhưng vẫn có võ đai cao nhất có thề hạ gục dễ dàng tùy trường hợp.
ẩn
ẩn
1:Đây là Omega?
ẩn
ẩn
1:Thật lạ?
ẩn
ẩn
1: Trên người chẳng ngửi được mùi tin tức tố
Tả Hàng bị vây quanh là hai Alpha to lớn trước mặt, cậu có vẻ cũng có chút hoảng sợ cũng phải cố bình tĩnh kìm nén lại cố áp chặt tin tức tố của mình.
Tả Hàng bị một ít mùi tin tức tố của hai tên Alpha kia xộc lên mũi khiến cậu có chút khó chịu nhưng vì là một Omega cao cấp hơn nên cậu có thể kìm chế được cũng do đã xịt thuốc khử mùi đặc biệt dành riêng cho cậu và cả thuốc ức chế.
Bọn thấy cậu im thin thít nãy giờ có chút bực mình liền định hạ tay xuống mặt cậu, Tả Hàng phản xạ nhanh liền cầm tay thằng kia lại tiếp đến tên còn lại nhanh tay nhanh chân định động tay Tả Hàng phản xạ rất tốt liền cho hai gã một trận nằm ôm bụng ôm mặt mắng thầm.

2. Trung tâm thương mại

Tả Hàng mặt có chút khó chịu đi về ký túc xá của mình.
Tả Hàng bước vào trong bao nhiêu là thùng lớn chứa đồ của cậu căn phòng trống trơn không gì ngoài thùng lớn to nhỏ chấc đống một góc vì sắp kết thúc thời đi học của cậu rồi thi đã xong điểm cũng đã có đợi 1 tuần nữa sẽ tốt nghiệp.
Cậu chán nản nằm trên giường thở dài nhìn lên trần nhà Tả Hàng suy nghĩ muốn đi làm trở lý giám đốc nhưng gia đình lại muốn cậu tiếp quản công ty gia đình.
Tả Hàng
Tả Hàng
Haizz... Em trai cũng được mà buộc phải là mình sao?
Tả Hàng nghĩ một hồi cũng quyết thử xin việc xem nhỡ may được thì làm còn không về nhà tiếp quản công ty thay cha.
Tả Hàng đứng dậy đi tắm rồi mặc bộ đồ chỉnh tề xịt thuốc ức chế cả thuốc khử mùi của riêng mình, cậu không biết đến mùi của mình là gì nhưng theo cha bảo phải thường xuyên xịt vì mùi tin tức tố của mình rất đặc biệt.
Cậu cầm tập hồ sơ của mình đi ra khỏi ký túc xá lái xe đến trung tâm thương mại mua ít đồ đem biếu tặng, xin việc xong một chuyến về Tả Gia thăm gia đình.
Sau nửa tiếng đồng hồ lựa bánh trái xong xuôi tính tiền thì được một túi to, Tả Hàng xách túi đồ đi đến trung tâm thì cậu cứ chăm chú xem tập hồ sơ xin việc của mình không chú ý liền va phải một người nào đó.
Cậu mất thăng bằng ngã ra sau túi đồ cứ thề rơi vài món ra ngoài tập hồ sơ cũng bị rơi ra vài tờ giấy, Tả Hàng nhìn xung quanh rồi lúng túng nhặt đồ lên rồi lại cúi đầu xin lỗi người trước mặt.
Tả Hàng
Tả Hàng
Cho tôi xin lỗi...tôi không cố ý
Tả Hàng cúi đầu miệng xin lỗi rồi rụt rè ngước lên nhìn thấy người con trai cao hơn cậu một cái đầu với vẻ mặt nhăn nhó nhíu máy nhìn người nọ.
Tả Hàng ban đầu có chút lo sợ nhưng bị ảnh hưởng bởi một ít tin tức tố của người kia khiến cậu có chút thả lỏng.
Tả Hàng
Tả Hàng
Hoa Kadupul..?
Nghe đến đây người kia có chút bất ngờ cúi thấp người chút nhìn chàng trai đối diện.
Trương Cực
Trương Cực
Cậu biết được sao?
Trương Cực lần đầu tiên gặp được một Omega có thể ngửi thấy mùi tin tức tố của chính bản thân mình.
Trương Cực là một Alpha cũng thuộc hạng cao cấp tin tức tố của anh không phải ai cũng có thể ngửi thấy, vẻ ngoài điển trai cao ráo giọng nói trầm ấm vẻ mặt có chút lãnh đạm.
Trương Cực
Trương Cực
Cậu đi đâu?
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi đi xin việc...
Trương Cực
Trương Cực
Công ty?
Tả Hàng
Tả Hàng
Trương Hải..
Trương Cực nhìn người chàng trai nhỏ trước mặt mà khóe môi có chút cong lên kiệm lời mà hỏi tên tuổi của người nọ.
Trương Cực
Trương Cực
Tên tuổi?
Tả Hàng
Tả Hàng
Tả Hàng 21
Trương Cực
Trương Cực
Ừm...
Hắn kiệm lời đến mức nói có thể rồi cũng bỏ đi khiến cậu có chút thắc mắc, Tả Hàng cũng cầm đồ mình đi ra xe tài xế đợi sẵn ở ngoài.

3. Hợp đồng

Tả Hàng đi đến trước một tòa nhà lớn đồ sộ khiến cậu choáng ngợp, cậu biết đến công ty này do một lần lướt mạng xã hội thì thấy một bài đăng đang cần tuyển trợ lý giám đốc ước mơ hàng mong ước của cậu.
Tả Hàng bước vào chẳng thấy một ai cậu, bước đến tiếp tân.
ẩn
ẩn
Em kiếm ai sao?
Tả Hàng
Tả Hàng
Dạ không...em đến muốn xin làm trợ lý...
ẩn
ẩn
à chuyện này-
Cuộc nói chuyện gián đoạn bởi tiếng chuống điện thoại bàn bên cạnh reo lên cuộc gọi kết thúc thì chị ấy nhìn cậu rồi hỏi.
ẩn
ẩn
Em tên gì?
Tả Hàng
Tả Hàng
Dạ Tả Hàng
ẩn
ẩn
Ừm...lên tầng 10 rẽ phải phòng cuối hành lang nha em
Tả Hàng
Tả Hàng
à..dạ
Cậu thắc mắc chị ấy vừa e ngại khi đề cập đến chuyện này mà sao giờ lại lật mặt nhanh chóng thế?
Tả Hàng có chút lo sợ đi lên tầng 10 đi rẽ phải đi thẳng xuống cuối dãy hành lang, mà đứng trước cửa hơi dè chừng không dám gõ cửa rồi tự nhủ trấn an bản thân, cậu đưa tay gõ nhẹ cửa phòng có một giọng nói khá quen vang lên.
Trương Cực
Trương Cực
Vào đi
Tả Hàng mở cửa đi vào rồi cũng bất ngờ khựng lại một chút rồi mới tiến lại gần cúi đầu chào.
Tả Hàng
Tả Hàng
Chào anh..
Trương Cực
Trương Cực
Ngồi đi
Tả Hàng
Tả Hàng
Dạ..
Tả Hàng nhìn gương mặt ngũ quan sắc sảo trong lòng cảm thán chấm điểm người sếp này ánh mắt cứ chăm chú đến tài liệu khi cậu ngồi xuống mới ngước nhìn.
Trương Cực
Trương Cực
Lại gặp nhau rồi nhỉ
Trương Cực
Trương Cực
Cho tôi xem hồ sơ được không?
Tả Hàng
Tả Hàng
Dạ đây
Khẩn trương đưa ra tập hồ sơ của cậu cho người kia xem, Tả Hàng có chút lo sợ nhìn người đối diện lật từng trang giấy mà đôi mày cứ chau lại khiến cậu có chút sợ hãi bất an trong người.
Cảm giác được Omega trước mặt có chút lo sợ liền đánh mắt nhìn sang người nọ cơ mặt giản ra để khiến người kia bớt căng thẳng lại rồi mở trong tủ kéo ra một tờ giấy và cây bút đặt lên bàn đẩy đến trước mặt cậu.
Trương Cực
Trương Cực
Tôi nhận cậu làm trợ lý riêng cho tôi.
Trương Cực
Trương Cực
Hợp đồng làm trở lý 1 năm trong đây là điểu kiện cần cậu tuân thủ.
Trương Cực
Trương Cực
Nếu trong một năm cậu thuận lợi thì được làm trợ lý chính thức.
Trương Cực
Trương Cực
Đồng ý chứ?
Tả Hàng nhìn những dòng chữ trên mặt giấy đọc thật kỹ từng yêu cầu: 1. Luôn luôn bên cạnh, những cuộc gọi khẩn cấp thì cũng khẩn trương có mặt 2. Khoảng cách địa lý nhà buộc phải gần 3. Không được phép trái ý, làm trái lời yêu cầu 4. Không được nghỉ khi hợp đồng vẫn còn thời hạn 5. Được nghỉ khi cho phép 6. Không yêu đương 7. Quyền lợi riêng tư 8. Nghiêm cấm chất cấm 9. Không được xin nghỉ khi còn hợp đồng .... 1 tháng 1 triệu
Tả Hàng
Tả Hàng
Cái điều số 2...
Cậu chấp nhận hợp đồng này vì mức lương rất cao Tả Hàng chấp nhận điều kiện trong hợp đồng này muốn giúp ích gia đình kiếm tiền.
Trương Cực
Trương Cực
Ép buộc.
Tả Hàng
Tả Hàng
Nhưng...
Trương Cực
Trương Cực
Không điều kiện?
Tả Hàng nghe thế liền mím môi gật đầu.
Trương Cực
Trương Cực
Đối diện nhà tôi căn nhà tôi đang định bán cho em ở vài thời gian.
Tả Hàng
Tả Hàng
Được sao?
Tả Hàng
Tả Hàng
Em có cần trả tiền nước điện nhà ở không?
Trương Cực
Trương Cực
Không cần tôi trả hầu như thời gian tôi ít khi ở nhà.
Tả Hàng
Tả Hàng
Dạ..
Trương Cực
Trương Cực
Em được nhận giờ về dọn đồ qua kia đi.
Trương Cực
Trương Cực
Tôi cần số điện thoại của em.
Tả Hàng vui mừng khi được nhận dễ dàng như vậy cậu đọc số điện thoại cho hắn rồi cũng xin phép quay về ký túc xá dọn đồ sang chỗ nhà hắn đã gửi địa chỉ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play