Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ TF Gia Tộc F4 ] PHÁP SƯ QUYỀN NĂNG

Giới thiệu

Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
27 tuổi, pháp sư cấp bật S. Hiện đang làm quản gia riêng của cậu chủ Đinh Trình Hâm. Là con trai của Mã Tộc nhưng vì mang ơn Đinh Tộc nên phải theo hầu dưới quản gia riêng. Tuy vậy nhưng anh nhận thấy Đinh Trình Hâm cũng rất tốt, không có đàn áp người khác như những thiếu gia tiểu thư khác của giới quý tộc. Theo hầu cậu gần 20 năm, hắn cũng không ít lần rung động trước cậu
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
27 tuổi, pháp sư cấp A. Mặc dù có sức mạnh cấp A có thể tự bảo vệ bản thân mình nhưng Đinh Trình Hâm trời sinh yếu ớt nhiều bệnh, bản thân vận dụng nhiều ma lực sẽ tiêu hao tuổi thọ. Vì vậy Đinh Tộc mới cho Mã Gia Kỳ đến hậu cận cũng như bảo vệ cho cậu. Chỉ là họ thật sự không thể ngờ được Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ đã đi quá giới hạn của kẻ hầu người chủ.
Ngao Tử Dật
Ngao Tử Dật
27 tuổi, pháp sư cấp S. Thiếu gia Ngao Tộc, bạn thân của Đinh Trình Hâm, Đinh Tộc và Ngao Tộc vốn muốn gán ghép hắn cho cậu nhưng bất thành bởi vì một Mã Gia Kỳ chen ngang. Nhưng thật chất chính hắn là người lên kế hoạch để Mã Gia Kỳ phải lòng Đinh Trình Hâm để nhanh chóng huy bỏ cái hôn ước quái quỷ kia. Bởi vì người hắn thích là hầu cận bên cạnh hắn Lý Thiên Trạch
Lý Thiên Trạch
Lý Thiên Trạch
25 tuổi, pháp sư cấp B. Trần đời lại có một pháp sư cấp B lại làm hậu cận bên cạnh một pháp sư cấp S à? Có đấy chính là Lý Thiên Trạch và Ngao Tử Dật đây. Ngao Tử Dật nhiều lần khư khư giữ Lý Thiên Trạch ở bên mình mục đích không phải để cậu bảo vệ hắn mà là hắn bảo vệ cậu mới đúng. Cấp bật của cậu không cao cũng không thấp. Chỉ có điều ở giới pháp sư người cấp S cấp A cũng không hiếm, nếu thật sự đụng độ phải những người đó e là cậu khó sống.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
25 tuổi, pháp sư cấp A, em họ của Mã Gia Kỳ. Tuy là em họ của Mã Gia Kỳ nhưng cậu lại cao quý hơn hắn một bật là được chính phủ nhận làm con nuôi nên ngược lại với Mã Gia Kỳ phải đi hầu cận bên cạnh Đinh Trình Hâm thì Tống Á Hiên lại được chính phủ cử xuống một hậu cận mới cực kỳ chật lượng. Không biết suốt 20 năm cậu có rung động với người hậu cận này hay không nhưng nhìn cử chỉ hành động thì ta đoán chắc là có
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
24 tuổi, pháp sư cấp S, người được chính phủ cử đến bảo vệ Tống Á Hiên. Không rõ lai lịch nhưng cực kỳ trung thành và ngủ lời Tống Á Hiên. Tống Á Hiên nói một không dám cãi hai. Bên cạnh cậu gần 20 năm cũng không biết có bị sự ngây thơ của cậu làm cho tức giận hay không vì hắn thích cậu cứ tỏ ra thờ ơ ngây thơ không đáp lại
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
25 tuổi, pháp sư cấp S. Theo hầu cận bên cạnh Nghiêm Thiếu Nghiêm Hạo Tường đã lâu, chỉ có một mình hắn ta biết cậu mang sức mạnh cấp S. Khi ở ngoài cậu chỉ giấu thực lực ở mất A nên nhiều người lầm tưởng cậu chỉ có cấp A. Bị Nghiêm Hạo Tường cưỡng đoạt đã rất nhiều lần nhưng vẫn phải phục tùng hắn vì bằng không gia đình cậu không thể yên ổn mà sống.
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
25 tuổi, pháp sư cấp S. Ngang tài ngang sức với hầu cận của mình nhưng có lẽ về sức mạnh bình thường thì hắn nhỉnh hơn. Một phần vì hắn cưỡng chế mình có tiền có quyền áp bức cậu. Một phần vì Hạ Tuấn Lâm thật sự đấu không lại hắn. Rất nhiều lầm cưỡng đoạt hầu cận của mình đến mức người ta ngất xỉu mới chịu dừng lại. Tòi:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
26 tuổi, pháp sư cấp S. Trưởng lão Trương Tộc. Trương Tộc là nơi nuôi dưỡng ra những pháp sư đại tài. Từng là nơi ở của Lưu Diệu Văn và Hạ Tuấn Lâm. Ở đây Trương Chân Nguyên là lớn nhất, nên tất cả đều phải nghe theo hắn. Thường ngày hắn hiền vậy thôi chứ vào luyện tập hay thi đấu là hắn chấm thi cực gắt. Nói vào đúng khuyết điểm khiến các pháp sư khác tự động thấy xấu hổ về nhược điểm ấy của mình. Chung quy thì vừa lạnh vừa nóng đấy.
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
21 tuổi, pháp sư cấp S. Quản gia của Trương Tộc. Được Trương Chân Nguyên nhặt về nuôi dạy từ bé nên quý hắn lắm. Xem hắn như người cha người thầy của mình mà tôn kính. Được Trương Chân Nguyên cho học ở học viện Pháp Sư. Luôn đứng top trong các kì thi học viện tổ chức. Có thể nói Quan Tuấn Thần là niềm tự hào của Trương Chân Nguyên.
Vương Hạo
Vương Hạo
20 tuổi, pháp sư cấp A. Được Trương Chân Nguyên nhặt về sau Quan Tuấn Thần một năm. Sức mạnh cũng thuộc loại mạnh của giới pháp sư. Trương Chân Nguyên cũng nộp đơn cho cậu học ở Học Viện Pháp Sư để trao dồi thêm sức mạnh. Vương Hạo là người dễ mềm lòng cậu vừa về Trương Gia đã nhìn trúng Quan Tuấn Thần nhưng hắn không thích cậu. Người hắn thích là Tả Kỳ Hàm. Vương Hạo ôm tương tư này suốt ngần ấy nằm cũng không thể nói được. Sau một lần hắn say xỉn vì Tả Kỳ Hàm có người thương, hắn đã chạy về và đã lăn giường cùng cậu nhưng miệng lại toàn thốt ra tên Tả Kỳ Hàm.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
19 tuổi pháp sư cấp SS. Pháp sư duy nhất và hiện tại đạt được cấp bật SS. Cấp bật mạnh nhất của giới pháp sư. Trương Chân Nguyên khi đo lường sức mạnh của hắn cũng không khỏi giật mình vì sức mạnh này. Việc hắn được lời đến học viện pháp sư là lẽ đương nhiên. Tất nhiên trong những cuộc thi về thể lực hắn chính là kẻ đứng đầu về mọi mặt. Trông khờ khờ thế thôi nhưng mà mạnh nhất đấy nhé:))
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
19 tuổi, cậu bạn này đến máy do sức mạnh cũng bó chân:)) Tại hong biết bé nó ở khu vực sức mạnh nào á:)) Cái máy do không hiện lên cái quần què gì hết á. Trương Chân Nguyên nói chắc tại cậu chưa có thức tỉnh được ma pháp, cứ để cậu theo học ở học viện pháp sư thử xem sao. Túm cái quần lại là bạn nhỏ này chưa có ma lực. Trương Chân Nguyên nhặt nó lúc nó mới 15 tuổi ngay trước cửa Trương Tộc ấy. Hôm đó Trương ca định đi họp các bô lão á, cái ra thấy ẻm rồi lụm ẻm zô lun vậy là nui tới giờ:))
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
20 tuổi, pháp sư cấp S. Ông này được nhặt về chung với ông Hạo:)) Vừa về là nhảy lại cái máy do sức mạnh do luôn. Vừa do nó bảo là cấp A. Ổng hong chịu bắt do lại vẫn cấp A. Thế là hai năm luyện tập bắt đầu, sau hai năm quay lại do thì cấp S. Vậy mà chưa dừa lòng nói muốn cạnh tranh với Trương Quế Nguyên nên vẫn đang luyện tập để lên cấp SS:)) Ờ thì luyện dữ lắm đó:)) Cũng 16 năm rồi mà chưa có lên cấp:)) Trương Chân Nguyên thấy mệt quá đá đít ẻm vào học viện pháp sư cho bớt mệt:))
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
16 tuổi, pháp sư cấp B. Áp út của cả nhà đây. Trương Chân Nguyên cưng ẻm thì khỏi bàn. Mỗi lần đi học bị Trương Quế Nguyên bắt nạt là chạy về khóc lóc mè nheo với anh Trương để ảnh đánh anh Long:)) Ờ thì ẻm thích ông Trương Hàm Thụy lắm tại Thụy Thụy ấm á, làm ai kia ghen đỏ mắt mà hỏng làm được gì tại sợ dàn quản trị viên ở phía sau ẻm:))
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
18 tuổi, pháp sư cấp S. Ông này là ông này:)) Đùa á, chứ ổng là ổng:)) Thì cũng đùa đó. Ông này là người yêu ông Hàm nè. Bạn Hàm thương ông này số một. Hai bạn tình cẻm quá Trương ca cảm lạnh. Thế là tống bạn này zô học viện pháp sư cho đi học chia cắt đôi uyên ương:)) Gia thế ông nội này chẳng ai biết kì, bí ẩn ý chang Lưu Diệu Văn dị đó:)) Được cái cũng thương bạn Hàm lắm. Còn anh em thì....ờm thôi vứt mẹ đi:))
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
18 tuổi. Pháp sư cấp A. Bạn bồ của bẹn trên á, crush của Quan Tuấn Thần:)) Trương Chân Nguyên nhặt ẻm khi mà ẻm còn đang ngồi chơi bắn bi với Dương Bác Văn á:)) Anh Trương ảnh lụm về khi mà hai nhỏ còn ngơ ngác nhìn nhau:)) Ờ thì cũng chịu ở tới giờ đó:) Bị đẩy vào học viện pháp sư học. Mà học tách lớp với bạn bồ nên suốt ngày cúp tiết đi chơi bắn bi với bạn:)) Báo hại Trương ca phải lên lôi đầu về:))
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
18 tuổi, pháp sư cấp B. Đúng hơn là pháp sư ngoại quốc. Hoàng tử của bên Tây đó:)) Được gửi qua đây để Trương Chân Nguyên nuôi dưỡng. Nước ngoài tầm mười năm mới có một pháp sư nên mỗi lần có pháp sư xuất hiện họ đều rất chân trọng. Sẽ gửi để nước ta để dạy dỗ đến khi cứng cáp sẽ mang về phục vụ cho đất nước. Được gửi vào học ở học viện pháp sư gai thế khủng nên vì thế mà cấp bật không cao nhưng vẫn có người thảo mai đến kết bạn
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
17 tuổi, pháp sư cấp S. Lại một quý tộc được gửi vào Trương Tộc đây. Được gửi vào cùng một thời điểm với Trần Dịch Hằng nên hai đứa này nó thân nhau lắm. Làm gì cũng có nhau, đánh răng rửa mắt ăn cơm hay thậm chí là đi tắm cũng có nhau:)) Mà giờ lớn rồi bị ngại vụ tắm nhau nên bỏ nó qua bên:)) Hai đứa nó thân đến mức Trương Chân Nguyên đau đầu vì không biết tách ra kiểu gì:)) Đẩy vào học viện học mỗi đứa một lớp thì lâu lâu lại bị mời phụ huynh vì bọn nó cúp tiết đi ăn kem:)) Đau đầu thiệt ớ chớ:))
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
18 tuổi, pháp sư cấp S. Em trai Lý Thiên Trạch, vì không muốn em trai mình chịu khổ Lý Gia Sâm đã gửi gắm cậu vào Trương Tộc trao tận tay cho Trương Chân Nguyên mới yên lòng rời đi. Sau này khi gặp lại anh trai, Lý Gia Sâm luôn có một bức tường chắn không thể hòa nhập được. Cái cảm giác muốn tiến mà không tiến được nó khó chịu đến chừng nào.
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
18 tuổi, pháp sư cấp A. Em trai ruột Trương Chân Nguyên, ẻm được Trương Chân Nguyên nuôi lớn cùng đám giặc kia nên cũng có chút bướng và báo. Ai đời 12h đêm ra ngoài bắn phép chíu chíu cho chính phủ tới nhắc nhở anh mình không:)) Nói về độ báo thủ cũng chẳng thua bạn thân Tả Kỳ Hàm của mình là bao nhiêu. Tả Kỳ Hàm của Dương Bác Văn dọn dẹp tàn dư thì Trương Dịch Nhiên có anh trai yêu mến của em:)) Sau này vì Lý Gia Sâm nấu ăn ngon quá nên ẻm kí sinh ở bên người bạn mới này luôn, bỏ anh trai nhìn mà bất lực:))
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
18 tuổi, pháp sư cấp S. Mạnh cả thể lực lẫn ma lực. Người ta cấp S một mình cân 10 hai 20 gì đó còn ẻm thì không có đâu:) Mình em cân 100, sau lần đó bị Trương Chân Nguyên xách cổ như xách cổ gà về nhà lun, nghỉ cho ra ngoài. Ra ngoài ngày nào chính phủ gửi thư báo phá hoại đến đó. Thiếu đều thư gửi còn nhiều hơn tiền Trương Chân Nguyên kiếm được một tháng:)) Có một cái đuôi chuyên đi theo sau bị cái mạnh quá nên ai cũng muốn dựa vào để được bảo vệ hết á. Mà hắn thì khum thích ồn ào nên vì vậy mà đuổi đi hết, chỉ có một mình cậu bé kia là đuổi mãi chẳng đi:))
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
17 tuổi, pháp sư cấp C. Em này yếu nhất nhà nhưng được cái chiến thuật giỏi. Ở học viện các bộ môn sử dụng đầu óc là ẻm đứng đầu. Là cái đuôi theo sau của Dương Hàm Bác:)) Đuổi hoài chả chịu đi nên bé nó được bám luôn, Dương Hàm Bác chả thèm đuổi nữa, lâu dần thành quen nên cũng kệ. Thiếu thiếu thấy cũng buồn nên nhiều lúc đang ngủ trên cây hay bị Dương Hàm Bác xách xuống vì sợ ngã:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
15 tuổi, pháp sư cấp A, bé này là con của ông trùm bất động sản. Ẻm được gửi vô đây để học hỏi kinh nghiệm một phần là kiếm rể về cho bố:)) Có ông bố chất lượng ghê. Em nó cũng nghe lời, suốt ngày bám dính lấy Vương Lỗ Kiệt thiếu gia thành đô:)) Mà Vương thiếu thì hướng nội ngại giao tiếp nên là thành ra...ờm nói sao nhỉ? Ngại giao tiếp mà nên là nói chuyện với mọi người không riêng gì Tiểu Trí đâu là như đang diễn kịch câm dị đó:)) Bé nó cũng kiên nhẫn kiếm con "rể" về cho bố nên cũng có quyết tâm:)) Mà thấy cũng gần ba năm rồi chưa đổ á em ơi:))
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
18 tuổi, pháp sư cấp S, Thiếu gia Thành Đô được gia đình gửi vào học viện pháp sư, vì không muốn con mình ở kí túc xá chật chội nên đã chuyển con đến Trương Tộc:)) Tại Vương Tộc xa quá ý mà:)) Chứ cũng hong nói là ông bà Vương cũng thích Tiểu Trí nên muốn con trai mình vào đó để bắt né nó về cho ông bà đâu:)) Hướng nội ngại tiếp xúc nhưng mà thích hành động:)) Ừ dị đó:))
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
20 tuổi, pháp sư cấp S. Quản gia thứ hai của ngôi nhà họ tình thương này:)) Quá khứ của anh chẳng ai biết, chỉ biết anh đã đến, sau đó là được Trương Chân Nguyên nhận vào nuôi. Nghe nói là đang mê Trương Hàm Thụy:))
Trần Tư Hàn
Trần Tư Hàn
16 tuổi, pháp sư cấp B. Đứa trẻ được Trương Chân Nguyên mang về cuối cùng trong nhà. Hắn nhặt em ở bãi rác, em về nhà trầm lắm, tính cách còn có thể nói là trầm hơn cả Vương Lỗ Kiệt hay Ngụy Tử Thần nữa cơ. Nhưng mà em cũng chịu mở lòng mình nên cũng đáng mừng. Hiện đang học ở học viện pháp sư cùng với đám giặc báo kia:))
Ngoài ra còn rất nhiều nhân vật khác, từ từ Kiwi sẽ giới thiệu sau nha, bây giờ thì kết thúc tại đây nha
À, vẫn câu nói cũ, không có toxit hay kì thị bất kỳ otp của ai hết, trên là những otp của bản thân Kiwi ship, Kiwi cũng rất tôn trọng otp của các bạn mong các bạn cũng tôn trọng otp của Kiwi nhé, cảm ơn.

Mở đầu

Trương Tộc
Tại phòng khách
NovelToon
Ý là Trương Chân Nguyên đang ngồi ăn bánh uống trà xem tivi rất ư là chill thì....
Rầm:))
Cái tivi bị nguyên cái chảo phanh vào khiến nó sập màn hình vỡ tàn tành trước mặt anh Trương:))
Và tiếp sau đây là màn rượt đuổi Tâm và Gia Huy:))
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Thằng Hàm, mày đứng lại đó cho bố
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Hôm nay bố không đập chớt mày bố không mang họ Lý
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Há há, vậy bạn chuẩn bị mang họ Tả đi nha *nhảy ra sau lưng Trương Chân Nguyên*
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Anh ơi cứu em, Lý Gia Sâm muốn giết em
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Mày lại phá cái bếp của nó rồi đúng không?
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Hong cóa
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Em chỉ làm nổ cái nồi cơm điện thôi à:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
:))
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Hong hiểu sao thằng Văn nó yêu mày được:))
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Em cũng không biết, chắc tại em bị chơi bùa á:))
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Bạn nói dị người ta đánh giá em rồi sao
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Vốn vĩ đâu có giá đâu để đánh:))
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Tử Tử nói đúng còn nói ta:))
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Hai người bớt simp nhau hộ tui:))
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
*lẽo đẽo theo Dương Hàm Bác* Bác ca, simp là gì?
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
:))
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Em còn nhỏ lắm, đừng nghĩ, nào lớn lên sẽ hiểu
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Em 17 rồi mà
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Nói chung thì ý nghĩa nó sâu xa lắm
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Từ từ em hiểu
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Ủa nhưng hỏi thật simp là gì?
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
:))
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Bỏ qua dùm anh đi, lát anh kêu thằng Sóc nó bổ túc cho mày
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Giờ thì thằng Sâm thằng Tả mua lại cái tivi cho tauuuuu
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
:))
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
:))
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Văn Văn, hình như nãy em nghe bạn bảo bạn hết áo, đi chúng ta đi mua ha *dắt tay Dương Bác Văn đi*
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
:))
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Ờm...Dịch Nhiên, tui làm chuẩn bị làm há cảo, bạn có muốn cùng tui....
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Đi nhanh, tui muốn ăn há cảo *kéo Lý Gia Sâm đi*
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
:))
Vương Hạo
Vương Hạo
Trốn lẹ ghê
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
Thế là Trương ca vừa mất tivi mà còn phải tự bỏ tiền túi ra mua cái mới á hả?
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Thì đúng rồi đó em:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Kiệt ca, anh xem Hàm ca và Sâm ca làm Trương ca muốn lên máu rồi kìa
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
Ờm ừm...
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Anh cởi mở với em tí đi
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Em muốn được anh quan tâm như anh quan tâm Hằng ca á
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
*giật mình* S...sao em...biết?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nhà này ai mà hỏng biết mày dành sự quan tâm đặc biệt ấy cho thằng Tử đâu
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Chối làm gì em ơi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*đạp tung cửa* Trương Hàm Thụy ra quyết đấu với tui đi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
:))
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Gì dị cha?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Mới đụng đầu zô đâu hả?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tui còn chưa thức tỉnh sức mạnh đấu đá qq gì?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ủa chứ hỏng phải thức tỉnh rồi hả?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nay nói nghe lớp kình nói cậu ra tay hành hiệp trượng nghĩa cứu giúp một nữ pháp sư cấp C mà
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Bọn họ còn nói cậu đánh đấm ngầu lắm nữa á
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Có thiệt là chưa thức tỉnh hong? *chọt má Trương Hàm Thụy*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Làm gì vậy hả?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tui muốn xem cậu thức tỉnh sức mạnh chưa á
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Ai kiểm tra kiểu đó cha:))
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Mình phải kiểm tra bằng máy đo hiểu hong anh?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Cái con robot to tổ bố hồi anh mới về Trương ca lấy ta bảo anh đấm nó đó hả?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Là máy đo sức mạnh:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tại nó nhìn giống robot mà
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Rồi rồi, sao cũng được
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nói tóm lại là tui chưa thức tỉnh sức mạnh đâu
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Giờ mà ra đấu là có cái tui xỉu dưới tay cậu:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ơ dị thôi, tui đi kiếm Trương ca tỉ thí
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Bọ đấm cho phù mỏ hoài mà hong tởn hả mạy?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Sợ gì anh, nam nhân mà đánh nhau là chuyện bình thường mấy cái vết thương nhỏ này đã là gì
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
A....Trương Hàm Thụy sao cậu đánh đầu tui?(゚Д゚?))
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Đánh cho tỉnh chứ sao? Ai đời bị đánh mà làm như hay lắm á
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cậu có ngon thì đừng đánh nhau nữa nhưng vẫn có thể khiến cho Trương ca nể cậu đi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Lúc đó mới chính là nam nhi đích thực đó
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Đừng có tối ngày giở giọng nam nhỉ rồi đi đánh nhau
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*ôm đầu* Cậu suốt ngày chê tui, tui đi méc Sóc ca( ̄ヘ ̄;)
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Tử Tử cản em lại, không em uýnh ổng giờ
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Không cản, nét này đánh đánh:))
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Ai đời suốt ngày chạy đi méc tình địch như ông không?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
:)) Tiểu Bác, bọn anh là anh em bình thường
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Thì cứ coi như em chưa nói gì đi:))
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Tình địch là gì vậy Bác ca?
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
:))
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Em còn nhỏ lắm Ngụy nhi, chưa hiểu hết được đâu *xoa đầu cậu*
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Phải lớn như Bác ca thì mới được hiểu hả?
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Đại khái là như vậy đó, mà này anh nói
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Dạ? *ngẩng đầu nhìn hắn*
NovelToon
Ờm, cái hình ảnh này đập thẳng vào đại não của Dương Hàm Bác khiến hắn đứng hình mất vài giây vì em Ngụy dễ thương bà cố:))
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Rồi mê luôn
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
Nhìn là biết méo thoát ra được rồi
Vương Hạo
Vương Hạo
*đẩu vai Dương Hàm Bác* Em êy tỉnh mày ơi, nhìn muốn thủng mặt con người ta rồi kìa
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
À ờm...*quay đi*
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
Ngại kìa, đỏ mặt rồi kìa
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Tiểu Minh, không chọc anh:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Hihi, Kiệt ca anh xem Bác ca kìa, ngại cũng ngầu nữa
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
....
Vương Hạo
Vương Hạo
Bớt phũ em tau đi nghe thằng kia
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Kệ ảnh đi Hạo ca, em quen rồi, anh mà đáp lại em giờ là em bị bất ngờ á
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Cứ vậy cũng được
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
*cười cười*
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
*nhìn Trí Ân Hàm*
Quay lại hai đứa kia:))
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Bác ca, nãy anh định nói gì với em thế ạ? *nghiêng đầu*
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Ờm...à...anh chỉ muốn nói em không thích phòng mình thì có thể...qua phòng anh
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Đừng ngủ trên cây nữa...
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Nguy hiểm lắm
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
(✧ω✧)
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Em có thể sao ạ?
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
À ờm....có thể
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Vậy thì hay quá, em hứa sẽ ngủ ngoan không làm phiền anh đâu ạ
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Ừm...
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Vậy giờ em lên dọn đồ sang nhé
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
*gật đầu*
Ờm sau đó thì em Ngụy tung tăng lên phòng dọn đồ sang phòng anh Bác:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Tính ra tau nuôi nó 5 năm mà nó một ngày chưa nói với tau quá 5 câu luôn á bây:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Vậy mà giờ nói chuyện với thằng Bác tau tưởng nó hướng ngoại á:))
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
Vậy là thằng Kiệt mất bạn hướng nội vào tay Dương Hàm Bác rồi:))
Vương Hạo
Vương Hạo
Tội nghiệp:))
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
:))
Ờm thì...có chuyện nè
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
༼;´༎ຶ ۝ ༎ຶ༽ Sóc ca, Trương Hàm Thụy cậu ta bắt nạt em, cậu ra cú đầu em đau quá anh, sưng một cục luôn rồi nè
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
:))
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
:))
Trần Tư Hàn
Trần Tư Hàn
*trốn sau lưng Hoàng Sóc*
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
༼;´༎ຶ ۝ ༎ຶ༽
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Nín
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Ai làm gì mà khóc
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Thụy Thụy cú đầu có cái mà hay hốt quá à
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Đi chờm đá đi chứ ở đây hồi nó sưng lên thật là Trương ca đập cho
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nhưng mà....
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Đi lẹ
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
(;ŏ﹏ŏ) Sóc ca cũng đuổi Quế Quế sao?
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Ọe, cái tên nghe mắc ói
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
*lấy xô* Nè em, đừng ói ra nhà, anh mới lau:))
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
:)) Có cần thực tế dị hong anh?
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
:))
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Anh sợ Trương ca, ổng phạt anh đi ra biên giới giống Hy ca là chớt anh:))
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Đừng có cuê tau:))
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
:))
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Thằng Long đi vào trong lẹ
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Nhõng nhẽo vô hiệu
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Nay ông Trương ổng ở đây tau không có chiều mày được đâu em
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ủa tau tàn ác thế à?
Cả nhà: Ác như con cá thác lác dị đó:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Tuần này chính phủ không có cử vệ sĩ xuống canh giữ nhà mình, ờm...anh thấy tụi vây hợp đó, làm hết tuần này đi:)
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
Nói tàn ác thì giận:))
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Kệ rau mày, muốn nhân đôi hình phạt không?
Vương Hạo
Vương Hạo
Thôi anh, đừng có dị, tụi em mệt lắm rồi
Trong bếp
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Êy Gia Sâm, cái này cuộn lại thế nào?
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
*nhìn qua* Như này
Lý Gia Sâm vòng tay qua người Trương Dịch Nhiên. Cầm lấy hai tay cậu chỉ dạy cậu cuộn cái vỏ bánh há cảo. Họ mãi mê đến mức không để ý rằng tư thế của họ bây giờ thật sự rất ám muội nha. Kẻ trên người dưới, kẻ cao to ôm kẻ nhỏ bé ở trong lòng sủng nịnh chăng, chắc là vậy. Nhưng họ cũng không nhận thấy được có một ánh mắt dõi theo họ từ nãy đến giờ đâu. Đôi bàn tay nhỏ của người ấy nắm thật chặt đến bật cả máu rồi lại bỏ ra. Dường như đang buông lỏng thì phải....
"....cuối cùng vẫn không có được"
Phòng Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
*nhìn Hoàng Sóc*
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
*nhìn cậu*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh...
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Em...
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Haizzz....anh nói trước đi
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
....
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Thụy nhi, em cho anh một cơ hội có được không?
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Anh muốn bù đắp tổn thương cho em
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Trước đó là anh tổn...
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Hoàng Sóc!
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
*nhìn cậu*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Chuyện của trước kia em thật sự không nhớ gì hết anh à
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cứ cho là trước đó em và anh đã yêu nhau đi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nhưng em không nhớ, em chỉ nhớ được Trương ca đã nhặt em về đây và anh ấy chính là ân nhân của em
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Chỉ có thế thôi, chuyện trước kia một chút em cũng không còn nhớ nữa rồi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Em xin lỗi
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Thụy nhi....
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Không trách em
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Là anh có lỗi
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Là tại mà em mới bỏ đi
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Nên mới mất trí nhớ
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Hoàng Sóc...em đã nói là anh đừng nhắc nữa rồi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Dù sao bây giờ chúng ta là người một nhà, em sẽ không ghét anh, hứa đấy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Giờ thì về phòng nghỉ ngơi đi anh, học cả ngày cũng mệt rồi
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
.....
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Được
Hoàng Sóc đứng dậy bước ra ngoài, trước khi đi không quên luyến tiếc nhìn cậu một cái rồi mới đóng cửa. Ra đến ngoài, Trần Tư Hàn vẫn đợi hắn ở ngoài. Mỉm cười nhìn nhóc con này đưa tay lên xoa đầu nó một cái bế nó về phòng ngủ.
Trương Hàm Thụy cũng đi ngủ
1h sáng
Cốc cốc
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
*nhíu mày* Là ai?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trương Hàm Thụy...mở cửa cho tui với
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
M...mất điện rồi....
Trương Hàm Thụy nghe lời này mới ý thức được cả căn phòng của mình đã chìm trong bóng tối. Đốt nhiên cậu rùng mình một cái có chút sợ. Nhưng vẫn kiên quyết bước xuống giường lần mò đến mở cửa cho Trương Quế Nguyên. Khi được mở cửa, Trương Quế Nguyên nước mắt nước mũi tèm lem lao vào lòng cậu dụi dụi vài cái. Trương Hàm Thụy nhớ ra Trương Chân Nguyên nói tên này sợ bóng tối, giờ thật sự chứng kiến quả thật là rất sợ. Sợ đến mức khóc ầm như này thì đúng là thật rồi.
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
*vỗ về* Quế Nguyên...đừng sợ, chỉ là bóng tối thôi mà, cậu rất mạnh mẽ mấy cái bóng tối này sẽ không làm được gì cậu đâu
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
.....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Quế Nguyên....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
.....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Này, cậu làm sao....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*khóc nức nở*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
:))
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Được được tôi dỗ tôi dỗ, nín đi mà
Ờm nửa tiếng sau, thì trong thời gian nửa tiếng đó Trương Hàm Thụy bận dỗ cái tên đần này rồi dìu hắn lên giường ngồi nữa chứ. Mà tên này được voi đòi Hai Bà Trưng:)) Lên giường nằm rồi hong chịu muốn cậu ôm mới chịu:)) Cậu thì sợ hắn khóc nữa khó dỗ nên chiều theo cho hắn ôm luôn:)) Mềm lòng dữ rồi đó nha:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nói đi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Đáng ra tui gọi cậu phải "ơi" mới đúng chứ
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tại sao tui phải làm vậy với cậu?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Thế tại sao cậu lại làm vậy với Sóc ca?
Trương Hàm Thụy cảm nhận được cái ôm của Trương Quế Nguyên càng ngày càng chặt hơn. Cậu cũng im lặng không nói nữa. Tên này bị làm sao vậy? Khi không lại nói chuyện này? Còn ôm chặt như vậy làm gì?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Mai là đến hạn thi rồi, cậu chắc mình làm được chứ?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Hay tôi giúp cậu truyền cho cậu một chút sức mạnh...giống như Sóc ca đã làm.
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trương Quế Nguyên cậu có biết mình đang nói gì không hả?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Truyền sức mạnh cho người khác sẽ tổn hao tuổi thọ của cậu đấy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Đừng nghĩ đến chuyện có truyền được hay không, tui cũng chắc chắn không đồng ý
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Hàm Thụy *ôm chặt*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tui không đồng ý, cậu đừng cố chấp
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cùng lắm ngày mai đứng cuối bảng cũng không sao
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Là do tôi chưa thức tỉnh sức mạnh, không phải tại ai hết
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tôi yếu thì tôi chịu
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Hàm Thụy....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tôi đã nói rồi, không là không, cậu đừng cố chấp
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Còn nói nữa tôi đuổi cậu về phòng đấy
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tôi không nói nữa, đừng đuổi tôi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Được, ngủ đi, mai lại đi học đấy
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Hàm Thụy tôi muốn nghe cậu kể chuyện...như câu kể cho Sóc ca
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trương Quế Nguyên, tôi để ý, sao cậu cứ nhắc Sóc ca hoài thế? Câu trước Sóc ca câu sau cũng Sóc ca? Cậu thích anh ấy à?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Không có....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Đừng để tâm đến vấn đề đó
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tôi muốn nghe cậu kể chuyện, được không?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nhưng mà tôi không có chuyện gì để kể cho cậu hết
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Kể về cuộc đời của cậu
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
.....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tôi quên rồi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cậu quên tôi bị mất trí nhớ à?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Thay gì nghe câu chuyện của tôi vậy sao cậu không kể của cậu đi? Tôi cũng muốn nghe
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tôi hả, hmm....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tôi được Trương ca nhặt về khi mà thế giới đang giao tranh khóc liệt giữa pháp sư mà phù thủy
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Lúc đó tôi chỉ là một đứa trẻ 5 tuổi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Cậu biết đó nhìn đời bằng con mắt của một đứa trẻ năm tuổi thì biết gì chứ
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nhưng tôi nhận ra được, bản thân tôi là thứ tạp chủng. Cha tôi là pháp sư nhưng mẹ là phù thủy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Chính phủ không chấp nhận tình yêu giữa tộc khác nhau liền muốn chia cắt họ. Tôi từng là đứa trẻ có đầy đủ tình thương của cha lẫn mẹ giờ lại chẳng có gì cả
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tôi bị chính phủ đuổi giết, bọn họ bắt được tôi, hành hạ tôi, đánh đập tôi....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tôi chịu đựng tất cả. Cho đến khi họ biết tôi là pháp sư 100% không lai phù thủy thì lại bắt tôi đi làm thí nghiệm
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Giam tôi lại, hằng ngày tiêm cho tôi những liều thuốc kì quặc
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trong phòng thí nghiệm đó rất tối, nó tối đến mức tôi chẳng thấy gì cả. Tôi đã dùng năng lực của mình để cố thấy nhưng kết quả là bằng không.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Dường như những liều thuốc mà chúng tiêm vào người tôi đang áp chế đi sức mạnh của tôi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
.....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Đó là lý do vì sao cậu lại sợ bóng tối sao? *vuốt tóc hắn*
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*gật đầu*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cậu vất vả rồi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Không, tôi cảm thấy thế gian này vẫn còn có người tốt
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Anh ấy tên là Tống Á Hiên, anh ấy đã đến cứu tôi, anh ấy nói mình không thể nhìn một đứa trẻ bị như vậy được, vì bản thân anh ấy đã trải qua rồi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Anh ấy cứu tôi ra khỏi đó, thả tôi ngay trước cửa Trương Tộc dặn tôi hãy cầu xin Trương ca nhận mình
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Vì sau khi vào Trương Tộc rồi, chính phủ sẽ không thể làm gì được tôi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tôi đã làm như vậy và bây giờ cậu nhìn xem, tôi có gia đình rồi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Quế Nguyên, cậu muốn khóc thì cứ khóc đi, ở đây chỉ có tôi với cậu thôi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tôi sẽ không cười cậu, cũng sẽ không nói với ai đâu *vỗ lưng hắn*
Buổi tối hôm đó, có một người khóc đến mệt mỏi thiếp đi trên vai thiếu niên. Trương Quế Nguyên không phải vô cảm, cũng chẳng phải con người lạnh lùng gì, hắn chỉ đơn giản là có nỗi đau trong lòng cần được giải bày mà thôi. Trương Hàm Thụy lại là người không nhớ gì hết. Cậu đơn giản hơn bất cứ ai, cứ đến trò chuyện với cậu cậu sẽ lắng nghe. Giải bày tâm sự cùng họ.
Ngày hôm sau
Trương Hàm Thụy bị đánh thức bởi tiếng động lớn bên dưới. Tỉnh dậy lại chẳng thấy Trương Quế Nguyên đâu. Cậu nghĩ hắn đã đi rồi. Chuẩn bị xuống giường vệ sinh cá nhân thì....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*Đi ra từ nhà vệ sinh* Ủa cậu dậy rồi hả?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Sao cậu còn chưa đi?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Phòng tui bị Tả Kỳ Hàm với Lý Gia Sâm đánh sập rồi, tiện hôm qua ngủ đây nên vệ sinh ở đây luôn
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Vậy tiếng động lớn lúc nãy là....?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ừa đúng á, là Lý Gia Sâm dùng ma pháp công phá á
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tả Kỳ Hàm buổi sáng lại vào quậy cái bếp của Gia Sâm nên là bị hắn đuổi đánh
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
*lắc đầu* Vẫn trẻ con
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Cậu mau vệ sinh cá nhân đi, nãy Trương ca có gọi á, ảnh đi đến học viện rồi bảo chúng ta nhanh đến tập trung.
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Ờ được, cậu ra trước đi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ok
Trương Hàm Thụy bước xuống giường, lê cái thân của mình vào nhà vệ sinh. Định với tay lấy bàn chải đánh răng thì chợt nhận ra trên kệ gần bồn rửa mặt là cái bàn chải của cậu, đã có sẵn kem đánh răng cũng có sẵn một ca nước kế bên. Khóe môi Trương Hàm Thụy nhếch lên
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Coi như cho ở ké một đêm cũng không uổng phí đi
Trương Hàm Thụy bắt đầu vệ sinh cá nhân, xong xuôi hết cậu mới xuống dưới ăn sáng. Vừa xuống tới đã thấy ở bàn ăn, Tả Kỳ Hàm đang ôm Dương Bác Văn với cái cục u trên đầu to đùng. Lý Gia Sâm đang được Trương Dịch Nhiên sức thuốc cho nhìn buồn cười vô cùng. Nhìn thoáng ra, cậu biết người gây ra hai cục u trên đầu hai con báo này là ai rồi. Vương Hạo chứ ai vào đây nữa.
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Có đau lắm không?
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Hạo ca ra tay cũng ác thật đó, u một cục to đùng luôn rồi nè *xoa xoa*
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Không sao đâu, hết ngày nó tự xẹp xuống ấy mà
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Đừng lo
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
༼;´༎ຶ ۝ ༎ຶ༽ Văn Văn, Hạo ca đánh em đau quá, bạn xoa cho em đi *kéo tay Dương Bác Văn*
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Được được, anh xoa cho bạn nè *xoa đầu cậu*
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Đỡ đau chưa?
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Vẫn chưa, bạn phải hôn vào thì em mới hết đau
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Ranh ma *hôn nhẹ lên trán cậu*
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Hihi, thần kì thật đó, hết đau rồi nè
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
:))
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tụi này vô hình rồi hả?
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Kệ mấy người, ai biểu hong có người yêu chi
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Tui có nên ganh tị hở
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Có ma mới thèm, tau chưa muốn yêu đương
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ăn lẹ đi học đi, Trương ca hối rồi nè
Học viện pháp sư
NovelToon
Tại phòng hiệu trưởng
"Hôm nay là ngày tổ chức cuộc thi khảo hạch cho tất cả các học sinh"
"Chúng tôi muốn hỏi ý kiến thầy hiệu trưởng đây một việc"
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Các vị cứ hỏi
"Chuyện là học viện chúng ta vẫn còn vài trường hợp chưa có sức mạnh tôi nghĩ nếu cứ cái đà này sẽ thua kém học viện đối thủ"
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Ý của cô đây là?
"Phải, tôi đã hỏi qua ý kiến của hầu hết giáo sư ở đây, họ đều đồng ý với tôi rằng sau cuộc thi khảo hạch này sẽ đề nghị với hiệu trưởng những em đứng từ top 100 trở đi sẽ bị đào thải ra khỏi học viện"
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
À ra vậy? Chẳng hay các vị đây là hỏi ý kiến của tôi hay là đến thông báo cho tôi?
"Chuyện này...."
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Học viện này do một tay tôi và chồng tạo ra, các vị không thèm hỏi ý kiến đã muốn đuổi học sinh của tôi đi?
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Đây là đạo lý mà các vị đã được học ư? Chưa hỏi qua ý kiến của cấp trên đã muốn tự ý quyết định?
Nhóm giáo sư vừa đưa ra đề nghị im bặt không dám hó hé nửa lời
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Học sinh của tôi một người cũng không được đào thải
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Bọn chúng vào đây để học, để biết cách sử dụng và kiểm soát năng lực của mình
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Nếu vừa sinh ra đã có ma pháp sức mạnh thì cần gì đến học viện làm gì nữa? Cần gì giáo sư?
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Các vị đây là muốn nói kẻ mạnh không cần dạy dỗ sao? Tôi nghĩ các vị đã lầm rồi, kẻ muốn mạnh cần phải có thầy, nếu thầy chúng cũng nghĩ mạnh không cần dạy thì thật tình mà nói...người thầy đó thật sự rất phế
Cả phòng: ......
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Tôi chỉ nói như thế, các vị thông minh tự ắt sẽ hiểu.
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Còn việc khảo hạch lần này toàn quyền quyết định tôi giao cho giáo sư Trương
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Các vị muốn gì cứ đến tìm giáo sư.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Tôi thấy hiệu trưởng đã nói lên quan điểm của tôi rồi nên tôi cũng chẳng còn gì để nói
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Nếu các vị cứ khăng khăng cho rằng muốn đào thải học viên thì được thôi....
Cả phòng: *nhìn Trương Chân Nguyên*
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
*Cười nhẹ* Đấu với tôi một trận, thắng tôi các vị được phép làm theo ý mình.
Cả phòng: ......
Đấu với hắn? Ha...có ngu mới đâm đầu vào, ai mà chẳng biết Trương Chân Nguyên là kẻ có sức mạnh mạnh nhất ở đây. Tuy nói giáo sư bọn họ cũng là cấp S nhưng Trương Chân Nguyên từng phục vụ cho chính phủ. Mà nội bôn chính phủ toàn những con quái vật đáng sợ. Sức mạnh phải nói là khủng khiếp. Vậy nên ở học viện ngoài hiệu trưởng hiệu phó, giáo sư bọn họ còn phải e dè vị giáo sư Trương này tám phần.
Chưa kể đến những đưa trẻ do Trương Chân Nguyên nuôi dưỡng cùng thuộc hàng khó xơi. Như Quan Tuấn Thần đấy, năm trước vừa thay mặt học viện tỉ thí với học viện đối thủ đánh cho đội đối thủ không còn đường lui phải quỳ gối dưới mặt toàn học viện xin tha mạng.
Hay như em trai Trương Dịch Nhiên của hắn tuy chỉ là pháp sư cấp A nhưng linh hoạt hơn người. Một mình Trương Dịch Nhiên có thể đánh được 10 tên cấp A giống cậu. Nghe thôi đã thấy ghê:))
Bọn họ có ngu mới đâm đầu vào chỗ chết.
Kết thúc cuộc họp, Vương Tuấn Khải bảo bọn họ về hết, chỉ giữ Trương Chân Nguyên ở lại
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Giáo sư Trương
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Hiệu trưởng có gì cần dặn dò?
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
À không, ta chỉ muốn hỏi Vương Hạo có ổn không. Thằng bé....
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Hạo nhi rất ổn, hiệu trưởng không cần phải lo cho nó.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ở chỗ chúng tôi thằng bé cười rất nhiều, ngài cũng đừng bận tâm
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Vậy thì tốt
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Tương lai của em ấy nhờ hết vào em...
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Tôi không dám nhận một từ em này của hiệu trưởng đâu, xin ngài rút lại. Gọi tôi là Trương Chân Nguyên hoặc giáo sư Trương là được
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
.....
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Được.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Không còn gì thì tôi xin phép.
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
*gật đầu*
Trương Chân Nguyên rời đi không chút ngoảnh đầu. Vương Tuấn Khải nhìn theo mà thở dài. Đứa em trai này của hắn vẫn vậy, rất ương bướng và cứng đầu. Nhưng chỉ có như vậy...Vương Tuấn Khải mới yên tâm giao những đứa trẻ ấy cho hắn.
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Chân nhi, tha lỗi cho anh...anh chỉ còn cách đẩy em vào nguy hiểm để cứu những đứa trẻ ấy thôi.
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Xin em...
Vương Nguyên
Vương Nguyên
Khải ca, đừng đau lòng, em nghĩ Chân nhi sẽ hiểu cho anh mà *vỗ vai hắn*
Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Nguyên Nguyên, anh phải làm sao đây, những đứa em của anh...chúng sắp gặp nguy hiểm rồi *ôm cậu*
Vương Nguyên
Vương Nguyên
*xoa đầu hắn* Khải ca, đây là kiếp nạn chúng phải vượn qua, chúng ta chỉ có thể đứng từ xa giúp đỡ chúng mà thôi.
Vương Nguyên
Vương Nguyên
Anh đã làm rất tốt rồi, đừng lo nghĩ nữa ha. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà
Bên ngoài phòng hiệu trưởng
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
"Khải ca em xin lỗi... vì an toàn của các em ấy, em không thể trở lại như trước được nữa rồi."
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
"An nguy của lũ trẻ đang nằm trong tay em, em không thể lơ là được...."
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
"Xin lỗi anh...."
~~~0o0~~~
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Hi
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Bộ này là bộ thứ hai rồi nè, cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui nha
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Cảm ơn rất nhiều (。♡‿♡。)
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Chap này tặng bé iu này nè, chúc bé một ngày tốt lành nha iuiu(。♡‿♡。)
NovelToon

Thi đấu

Thoáng chốc đã đến trưa. Học viện ma pháp hôm nay có cuộc thi khảo hạch. Trương Chân Nguyên ngồi ở vị trí người chấm thi mà quan sát.
Hôm nay còn có sự góp mặt của Giám Thị Dịch đến cũng với mục đích chấm thi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*nhìn quanh*
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Ông kiếm ai?
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Nãy giờ ngó dữ rồi á
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Kiếm Trương Hàm Thụy
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Đáng ra mấy buổi khảo hạch như này Trương ca phải sắp cậu ấy ở lớp S tụi mình chứ?
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Ông hay lo quá à, ông Thụy ở đâu thì kệ ổng đi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Sao mày nói dị, Hàm Thụy cũng thuộc nhà mình chứ bộ
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Người nhà là phải quan tâm hiểu hong?
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Hong:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Mày thì chỉ quan tâm đến Hàm Hàm của mày thôi chứ quan tâm gì người ta.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nói chuyện với mày mệt mỏ quá, tao đi kiếm Sóc ca
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Ông nghĩ giờ này Sóc ca rảnh không mà kiếm?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
À quên, lớp ảnh thi trước:))
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Ngôi im dùm tui cái đi ông zà
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Bận ngắm Hàm Hàm cũng không yên với ông
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Mày bị nó bỏ bùa thiệc rồi đó Văn:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Cần anh giải bùa cho mày không?
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Khoải, bùa gì còn giải chứ bùa yêu Hàm Hàm tui để vậy cả đời
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nói chuyện với mấy đứa có tình yêu ứa máu ghê
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Thì ông đi kiếm người yêu đi
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Ai mượn nói với tui đâu mà than
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Nè he, anh mạt sát bạn iu tui là tui đấm anh á *bước tới*
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
(✧ω✧) Hàm Hàm hôm nay xinh quá
NovelToon
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
:)) Là đẹp trai
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Xinh chỉ dùng cho con gái thôi
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Nhưng mà bạn iu xinh thiệt mà
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
(✧ω✧)(✧ω✧)(✧ω✧)
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
:))
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Mắc kì thị thật chứ
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
*vỗ vai Trương Quế Nguyên* Ở cũng lâu rồi mà anh chưa quen nữa hả?
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
*bước theo sau* Đáng ra anh phải quen rồi chớ
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Má thêm hai đứa này như ma nữa chứ đi chả có tiếng động nào:))
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
:))
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
:))
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Bọn em là người mà anh
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Ma nào ở đây?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Thôi đi, nói chuyện mấy đứa bây mệt nào lắm
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Rồi qua đây mần chi?
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Ờ, nãy Trương ca kêu anh qua chỗ anh ấy ý
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Mình tau thôi hẻ?
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Ừa mình ông thôi đó
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ơ thế thì anh đi, Bác Văn ở lại coi lớp nghe mạy
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Mắc gì, tui đi chơi với bạn iu của tui rồi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Bớt simp chúa lại, nay thi khảo hạch đó mày
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Buông nó ra một hôm nó cũng không có chạy mất đâu
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
:))
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Có, tui chạy đó, ông làm sao?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tau kêu thằng Sâm cắt phần ăn của thằng Văn với mày chứ làm gì
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
:))
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Uầy uầy
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Ỷ mạnh hiếp yếu hả? Tui méc Trương ca giờ
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Mời
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Trời ơi đi dùm đi, ba người cãi qua cãi lại hồi Giám Thị Dịch xuống là chết cả lũ giờ
Bên Trương Chân Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*chạy đến* Trương ca anh gọi em có gì hong?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ờ đến rồi à?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Vì em là pháp sư có cấp bật mạnh nhất hiện tại nên em không cần thi khảo hạch
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Mà khảo hạch lần này em ra trận làm máy do sức mạnh cho các pháp sư khác
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Anh gọi em đến đây để hỏi ý kiến
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ý anh là em phải đánh người á hả?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Đại khái là như vậy
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
*gãi đầu* Mỗi lần đánh em toàn dùng hết lực, anh có chắc là muốn em làm vậy hong?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Lần này là để chứng minh thực lực. Gần nghỉ đông rồi Quế Nguyên, sau kì nghỉ đông trở lại sẽ có một cuộc thi mới, nó để chứng minh được các em có mạnh lên không để còn biết đường đưa vào quân đội
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Quân đội?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ừm, ban hành mới của hiệu trưởng, họ muốn đưa những pháp sư có sức mạnh thấp vào quân đội để tập luyện
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Anh nghĩ chắc em biết, quân đội đó khắc nghiệt như thế nào
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Em nghĩ xem với sức mạnh hiện tại của chúng ta
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ai sẽ có khả năng bị đưa đi?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Là Ngụy nhi và....Hàm Thụy? *nhìn hắn*
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
*gật* Đúng vậy
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Vì vậy anh muốn em làm thước do, muốn tất cả đều phải qua lần khảo hạch này. Sức mạnh đều phạt đạt trên 50 điểm
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Nếu không e là lần khảo hạch sau nghỉ đông sẽ đè nặng lên vai hai em ấy
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Anh tin em có thể làm được mà đúng không...Quế Nguyên?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
.....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Em sẽ cố
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Ừm, ra ngoài đi
Trương Quế Nguyên rời đi. Hắn đi đến khán đài ngay lớp của mình để thông báo cho nhóm Tả Kỳ Hàm.
Sau đó cả đám nhà Trương Chân Nguyên tụ lại một góc bàn bạc
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Nếu như vậy em sẽ phải đi thật sao?
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nếu sức mạnh em không vượt qua 50 chắc chắn sẽ phải đi
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
.....
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Đừng lo, anh tin em làm được mà *xoa đầu Ngụy Tử Thần*
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
*nhìn hắn*
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Ngụy nhi thì không phải lo, lần khảo hạch trước không phải đã hơn 40 điểm rồi sao?
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Phải đấy, lần này cố gắng thêm chút là được mà
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ừm, cái anh lo ở đây là....*nhìn Trương Hàm Thụy*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
.....
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Đáng lo thật đấy, Thụy ca vẫn chưa thức tỉnh sức mạnh, khảo hạch lần nào cũng 0 điểm
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
Hay là truyền sức mạnh đi
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
*bước tới* Em nghĩ ai sẽ tình nguyện truyền sức mạnh cho em ấy?
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Một khi sức mạnh truyền đi cũng chính là tuổi thọ tiêu hao
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
Như vậy là hết cách rồi sao?
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
Thụy ca phải đi thật ạ?
Vương Hạo
Vương Hạo
*xoa đầu Trần Tuấn Minh* Mọi chuyện sẽ ổn thôi mà
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
*nhìn Hoàng Sóc*
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
.....
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Không ai truyền thì em truyền
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Chỉ là một ít tuổi thọ thôi mà, em không xá gì
Hoàng Sóc
Hoàng Sóc
Khô....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trương Quế Nguyên....!
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tôi không chấp nhận
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trương Hàm Thụy cậu đừng cố chấp nữa, chỉ còn có cách này mới có thể giúp cậu vượt qua kì khảo hạch thôi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nhưng....
Vương Hạo
Vương Hạo
Quế Nguyên nó nói đúng đấy Hàm Thụy. Em đừng bướng nữa
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
Ừm, cái trước mắt là phải vượt qua giải đoạn nguy hiểm này đã
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
Thụy ca...anh để Quế Nguyên ca truyền sức mạnh cho anh đi nha, em không muốn anh bị đưa đi đâu
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
*nắm tay Trương Hàm Thụy*
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
*chui vào lòng Trương Hàm Thụy* Em nữa nè, mặc dù em vào sau nhất nhưng em cảm nhận được nhà chúng ta không thể thiếu một ai để yêu chiều cả
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Anh cũng vậy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
.....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Được rồi
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Được rồi giải tán đi
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Chuẩn bị thi đấu rồi kìa
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Truyền sức mạnh thì nhanh lên
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Aiya, bố mẹ tui đến rồi, tui ra chào bố mẹ đây, bái bai lát gặp ở sân đấu nha
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Em cũng đi đây, tạm biệt *rời đi*
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
:))
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Hai đứa này nó như keo con voi á, dính nhau từ trong mơ đến ngoài đời luôn:))
Khán đài, chỗ Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
*chạy đến nhào vào lòng mẹ Trần* Mẹ ơi
Mẹ Trần Dịch Hằng
Mẹ Trần Dịch Hằng
Đứa nhóc này, mãi không chịu lớn *gõ đầu cậu*
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Hong chịu lớn đâu, lớn rồi đâu có được ôm mẹ nữa *dụi dụi*
Bố Trần Dịch Hằng
Bố Trần Dịch Hằng
Con đó, không thể làm bố mẹ bớt lo được *xoa đầu cậu*
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Bố này, con đâu có vô dụng đến mức bố mẹ phải lo đâu
Mẹ Trần Dịch Hằng
Mẹ Trần Dịch Hằng
Được rồi, hai bố con gặp là cứ gây à
Mẹ Trần Dịch Hằng
Mẹ Trần Dịch Hằng
Mà khi nào thì đến con thi đấu vậy Hằng nhi?
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Lớp con lớp thứ 3 á mẹ, một lớp nữa mới tới
Bố Trần Dịch Hằng
Bố Trần Dịch Hằng
Thi tốt nha con
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Con biết rồi
Bên này
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Bố Nhiếp Vĩ Thần
*kí đầu Nhiếp Vĩ Thần* Thằng nhóc này, lại cao hơn rồi
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
*ôm đầu* Có ai yêu thương như bố không?
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Có bố mày đây con
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
Thôi nha, đang ở chốn đông người đó, hai bố con có muốn cãi nhau thì kéo nhau vào nhà vệ sinh mà cãi
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Bố Nhiếp Vĩ Thần
:))
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
:))
Ờ thì uy lực của nóc nhà đó:))
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
Ờm Nhiếp Vĩ Thần, sao mẹ không thấy cậu bé Trần Dịch Hằng thế? Không phải giáo sư Trương nói hai đứa hay đi chung lắm sao?
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Anh cũng có gia đình mà mẹ, cả tháng đợi tới khảo hạch mới được gặp một lần
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Cũng phải tách ra chứ, đâu phải cứ kè kè bên nhau mãi được
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Thằng nhóc này hiểu chuyện hơn rồi đấy *gõ đầu hắn*
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
*ôm đầu* Bố này, yêu thương con nhẹ nhàng thôi
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Con sợ con còn chưa thi đấu đã bị bố gõ đầu đến khờ rồi
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Thằng nhóc này, nay còn biết móc họng bố mày nữa à?
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Bố Nhiếp Vĩ Thần
Mày tới số với tau *xắn tay áo*
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
:))
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
Mẹ Nhiếp Vĩ Thần
Hai bố con mấy người thật là hết nói mà
Ở một diễn biến khác
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Ủa Bác ca, bố mẹ anh không đến xem anh thi đấu hả? Em nhớ khảo hạch lần trước họ có đến mà?
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Ờm...lần này bận rồi không đến được
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Tiếc ghê, em còn có ý định tặng cô chú cái khăn len đôi đeo cho ấm nữa mà
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Mua đồng rồi, không biết cô chú có chú ý sức khỏe không anh?
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Em hơi nhớ cô chú rồi á
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
*xoa đầu Ngụy Tử Thần* Ngụy nhi, đợi kì nghỉ đông anh đưa em về quê gặp họ
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Thật sao?
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Là thật, với một điều kiện, lần khảo hạch này em phải đạt được 60 điểm
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Làm được không?
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
....
Ngụy Tử Thần
Ngụy Tử Thần
Em không hứa với anh nhưng em sẽ cố gắng hết sức
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
Giỏi lắm
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
*nắm tay Dương Bác Văn* Nghỉ đông này em dẫn bạn về nhà em nha
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Với một điều kiện bạn phải đạt được 60 điểm trong lần khảo hạch này
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
*cười* Anh hong hứa nhưng anh sẽ cố gắng, bạn yên tâm
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Há há cười chết tui *ôm bụng cười*
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
:))
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Khịa mọi lúc mọi nơi:))
Uông Tuấn Hy
Uông Tuấn Hy
Gặp ai cũng khịa:))
Trần Tuấn Minh
Trần Tuấn Minh
Lát Bác ca cọc lên rượt chạy không kịp:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
*kéo tay Vương Lỗ Kiệt* Kiệt ca, bố mẹ anh ở đâu thế? Dẫn em đi gặp họ đi, em muốn chào cô chú
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
Ờm....
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
Bố mẹ...làm bên chính phủ...sẽ không đến....
Quan Tuấn Thần
Quan Tuấn Thần
Mày nói tròn vành rõ chữ đàng hoàng coi, sao mà cứ hai ba chữ lại ngắt rồi hai ba chữ lại ngắt dị thằng kia?
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Anh ơi anh thông cảm, Kiệt ca ngại giao tiếp mà anh
Vương Hạo
Vương Hạo
Kệ Quan ca đi em
Vương Hạo
Vương Hạo
Mà nãy Tiểu Kiệt nói bố mẹ em làm cho chính phủ hả?
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
Vâng
Vương Hạo
Vương Hạo
Uầy, con ông cháu cha rồi
Vương Hạo
Vương Hạo
Bao nuôi anh đi Tiểu Kiệt, anh ngoan lắm, gì cũng biết làm
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
:))
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
:))
Tả Kỳ Hàm
Tả Kỳ Hàm
Chỉ có làm thinh là không biết:)
Dương Bác Văn
Dương Bác Văn
Suỵt, bạn iu nói đúng nói nhỏ thôi:))
Vương Hạo
Vương Hạo
:))
Đang nói chuyện vui vẻ bỗng đài phát thanh của học viện phát lên, bảo rằng tập trung lại hết và chuẩn bị đến lớp A lên thi đấu
Trương Hàm Thụy được phân vào lớp D học nên còn rất lâu mới tới cậu, cho nên cậu vẫn còn đang thảnh thơi muốn chớt
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Thụy ca
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Sao anh ngồi đây một mình vậy?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Không có gì
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Nói đi
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Chỉ có em ở đâu thôi
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Anh không nói ra tâm tư của mình là không được đâu đấy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
*nhìn Trần Dịch Hằng*
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Anh biết không? Nụ cười là thứ giả tạo nhất của kẻ bị tổn thương
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Bây giờ anh đang cười chính là nụ cười đó
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Trương Hàm Thụy, em là người từng trải em biết
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Anh đang đau lòng, phải không?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
*cười nhẹ* Rốt cuộc thì em phải chịu bao nhiêu đau khổ mới biến em thành con người giả tạo như vậy
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Em sẽ xem đó là một lời khen.
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh bị họ cô lập, họ nói sức mạnh của anh không rõ lúc là cấp A lúc lại là cấp C D gì đó
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh bị họ xem là quái vật
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Không thèm chơi với anh, còn dùng ma pháp để biến anh thành trò tiêu khiển cho họ
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Cũng đúng, Hoàng Sóc đã truyền cho anh quá nhiều ma lực khiến anh không thể kiểm soát hết được
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Lúc đầu thì mạnh nhưng sau sẽ quy về mất sức khiến anh từ cấp A B tụt dần còn C D và rồi thì không còn gì cả
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Anh khổ thật đấy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Không phải người được nghe câu này là em sao?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Trần Dịch Hằng...có những chuyện không phải tự ôm vào mình là xong
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Đứa trẻ hiểu chuyện sẽ không có kẹo
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Em nói xem....em đã giả tạo sống trong lớp vỏ bọc tươi cười ấy được bao lâu rồi?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh không có sức mạnh, anh không nhớ gì về quá khứ của anh nhưng anh rất vui vì điều đó
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Lỡ đâu nhớ lại lại là một quá khứ hết sức ghê tởm thì làm sao?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh thừa nhận anh trốn tránh sự thật nhưng thà như vậy mà vui vẻ
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh không sống trong giả dối như em, ngoài mặt thì cười nhưng trong thâm tâm em lại đang khóc
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Tử Tử à, khóc nhiều sẽ đau mắt đấy, đừng khóc nữa đứng lên phá tan cái vòng đó đi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Em không cô đơn, em còn có bọn anh, có gia đình em
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
*cười nhạt*
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Em không nghĩ mình đến an ủi lại thành ra được an ủi đấy
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
Thụy ca....anh làm em cảm động đấy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Còn phải xem em có cảm động đến thôi giả dối đi không
Trần Dịch Hằng
Trần Dịch Hằng
*cười nhẹ*
Trần đấu bắt đầu
Hiệp đầu tiên là Uông Tuấn Hy đấu với pháp sư mạnh nhất Trương Quế Nguyên
Thật ra chỉ có Uông Tuấn Hy đánh, còn Trương Quế Nguyên chỉ tung vài đường để xem sức mạnh của hắn đến đâu mà thôi. Cuối cùng Uông Tuấn Hy kết thúc bằng con số 90 mà ban chấm thi đưa ra. Cùng với lời nhận xét của Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Tất cả những đòn đánh đều rất uy lực, chỉ có điều anh đánh chưa tới. Ma pháp của anh cũng chưa đủ
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trong chiến đấu, nếu đồn trọng tâm quá về ma pháp cũng không ổn, thể lực của anh rất tốt nhưng lại không dùng nó nhiều trong trận vừa rồi
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Ở điểm này, tôi đề nghị với ban chấm thi trừ anh 10 điểm để đe anh, mong anh lần sau khắc phục
Bên dưới
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Quế Nguyên ca tuyệt tình quá
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Không phải anh ấy tuyệt tình, anh ấy là đang giúp Hy ca kiếm điểm
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Hả?
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Cậu nhìn đi Dịch Nhiên, kia là giám thị Dịch.
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Ngài ấy làm ở chính phủ đã hơn 10 năm rồi, nếu Trương Quế Nguyên không ra lời nhận xét mà để ngài ấy, chắc chắn Uông Tuấn Hy sẽ không qua được mức 50 đâu
Trương Dịch Nhiên
Trương Dịch Nhiên
Vậy là đang giúp Hy ca sao?
Lý Gia Sâm
Lý Gia Sâm
Phải đó
Hiệp hai bắt đầu, người được xứng tên là Vương Lỗ Kiệt
Hắn bước lên chỉ nhìn sơ qua một cái liền tấn công Trương Quế Nguyên. Thân thủ rất nhanh, còn nhanh hơn Uông Tuấn Hy vừa nãy. Khán đài rơi vào im lặng trong chốc lát.
Vài giây sau, Vương Lỗ Kiệt đã nhanh chóng bắt được Trương Quế Nguyên. Tưởng chừng như đã thắng nhưng từ đằng sau, Trương Quế Nguyên phi đến với tốc độ và uy lực cao đạp một phát vào lưng Vương Lỗ Kiệt khiến hắn ngã xuống.
Thứ Vương Lỗ Kiệt đánh bại chính là phân thân của Trương Quế Nguyên.
Kết thúc tại đây với con số 89
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Thân thủ cậu rất nhanh, biết lợi dụng yếu điểm của đối thủ mà tấn công là tốt
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nhưng mà cậu lại quá chú trọng vào thể lực của mình lại bỏ quên đi cậu có ma pháp.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Chăm chăm nhắm vào một mục tiêu nhất định cũng không nên
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Phải ý thức được rằng bản thân đang đấu với đối tượng nào.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Được rồi, cậu quay về đi
.......
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Kiệt ca, anh không sao chứ?
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Em thấy cú đá lúc nãy của Quế Nguyên ca rất mạnh không làm anh đau chứ?
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
*lắc đầu* Anh ấy đã nương lắm rồi, không sao đâu
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
Quế Nguyên ca chỉ dùng ba phần công lực để đấu thôi
Trí Ân Hàm
Trí Ân Hàm
Chỉ mới ba phần công lực mà đã mạnh như vậy rồi, anh ấy mà dùng hết sức chắc còn đáng sợ hơn
Vương Lỗ Kiệt
Vương Lỗ Kiệt
......
Trận tiếp theo là Dương Hàm Bác. Trước nay ở Trương Tộc, cả hai vẫn hay tỉ thí để nâng cao ma lực nhầm mục đích kiểm soát tốt hơn. Nay lại đấu cùng nhau.
Mở đầu bằng một cái xoay người của Dương Hàm Bác, thân thủ cũng nhanh chẳng kém gì so với Vương Lỗ Kiệt lúc nãy. Chỉ có điều, lực đánh mạnh hơn, sức công phá cũng nhỉnh hơn một chút. Thoáng chốc bên dưới chân Trương Quế Nguyên đã xuất hiện vòng tròn ma pháp của Dương Hàm Bác tạo chế ngự hắn. Lợi dụng điểm này, Dương Hàm Bác tiến lên muốn ra đòn quyết định. Nhưng anh lại quên mất Trương Quế Nguyên là pháp sư cấp SS. Hắn chỉ cần xoay người đã có thể phá vỡ ma pháp lao đến tấn công liên hoàn vào người anh. Kết thúc bằng một cú đấm vào ngực Dương Hàm Bác ngã xuống. Con số 96 hiện lên trên đầu.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Trừ cậu 4 điểm là vì cậu quá khinh địch.
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Thế mạnh của cậu là thể lực nhưng tốc độ của cậu quá chậm
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Có thể mọi người ở đây đều thấy cậu nhanh nhưng so về một trận đấu thật sự cậu chính là chậm
Trương Quế Nguyên
Trương Quế Nguyên
Nếu khắc phục được lỗi này, cậu chắc chắn mạnh lên trông thấy, cố lên nhé. *vỗ vai Dương Hàm Bác*
Dương Hàm Bác
Dương Hàm Bác
*gật đầu*
........
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nãy giờ Trương Quế Nguyên chẳng đụng đến ma lực
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cậu ta mạnh quá rồi chăng?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nói người ta khinh địch cậu ta cũng chẳng kém
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Khác chứ anh
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Khác ở chỗ Trương Quế Nguyên là kẻ mạnh
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
*nhìn Nhiếp Vĩ Thần*
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nhiếp Nhiếp, em lại học Trần Dịch Hằng rồi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Đừng giở nụ cười giả tạo đó trước mặt anh, anh phơi bày nó đấy
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
*nhún vai* Tùy anh
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Em và Tử Tử tuy 2 mà 1 anh à
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Những gì Tử Tử trải qua đều in sâu vào tâm trí em, em không thể đứng yên nhìn anh ấy như vậy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Vậy sao không vùng lên?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nhiếp Vĩ Thần, em không phải kẻ ngốc
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Em hiểu ý anh chứ?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nếu em cứ dùng nụ cười giả tạo đó để che lắp đi nỗi đau, thì em chính là Trần Dịch Hằng thứ hai
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Lúc nào cũng treo trên môi một nụ cười dối trá, đáng ghét.
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh không thích nụ cười ấy, anh chỉ thích nụ cười thật sự hạnh phúc mà thôi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cuộc sống của hai đứa bây giờ không ổn sao? Trương ca không lo cho hai đứa được chu toàn sao?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Cần gì phải dấn thân vào nguy hiểm?
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Anh không hiểu đâu, anh chưa từng bước vào thế giới của em hay Tử Tử.
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Anh làm sai thấy được hiện thực tàn khốc như thế nào?
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Nói em và Tử Tử là đứa trẻ sinh ra có tất cả
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Nhưng sai rồi, bọn em không có gì ngoài nỗi nhục nhã và nỗi đau cả
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Từ đó nó biến thành vũ khí để bọn em sống.
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Tử Tử từng nói, khi ngôn từ bất lực thì bạo lực sẽ lên ngôi
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Em đang chờ ngày đó....chờ ngày lấy lại tất cả
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Rồi em sẽ làm gì tiếp theo?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh không còn hy vọng gì ở nơi Trần Dịch Hằng nữa rồi
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nó là một đứa trẻ ngoan hiểu chuyện, anh không muốn mất đi người em trai này
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh tin chắc Trương ca và mọi người cũng thế
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
.....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Nhiếp Nhiếp, em làm được mà, chỉ có em mới đủ tư cách để khuyên giải em ấy.
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Đừng chết, đừng tìm đến cái chết nữa Nhiếp Nhiếp, ở đây...là nhà của các em, bọn anh là người thân của các em
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
.....
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
*cười* Thụy ca, không phải anh ngốc, thật sự thì anh không muốn can thiệp
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Anh muốn em và Tử Tử suy nghĩ chu toàn, không nghĩ đến cái chết
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Rất có tính thuyết phục
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Cảm ơn anh....
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Anh làm em cảm động đấy
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
.....
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Hai đứa rất giống nhau, từ cách ăn nói đến hành động!
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh hy vọng có thể thấy hai đứa là chính mình....ở một gian đoạn nào đó.
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
Giai đoạn nào nhỉ? Anh đoán xem?
Trương Hàm Thụy
Trương Hàm Thụy
Anh không đoán, anh muốn nhìn thấy
Nhiếp Vĩ Thần
Nhiếp Vĩ Thần
*cười*
~~~0o0~~~
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Hết òi nè, bái bai
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Chap này tặng bạn iu này nhoa
NovelToon
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Tui là Kiwi 🥝_tác giả
Cảm ơn bạn iu đã ủng hộ tui iu ❤

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play