Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

AllNazi-〖Đa Vũ Trụ〗-bản Truyện Chat-

#I-Xuyên không-

⚠Đọc kỹ mô tả : Thể loại truyện là AllNazi,không thích xin out. OOC(có thể nặng). Không quá liên quan đến lịch sử. Truyện có thể không hay,sai chính tả,không hợp gu các bạn. Truyện hoàn toàn là hư cấu,không có ý xúc phạm bất kỳ ai hay quốc gia nào. Toàn bộ ảnh trong truyện lẫn avatar nhân vật đều được lấy từ Pinterest(tôi không nhớ cre toàn bộ nhân vật) -Ở au của tôi các tiền thế thường không phải con ruột/cùng huyết thống với hậu thế,họ được tạo ra thông qua cách khác với tư cách là 'người kế vị' nên việc anh-em hay cha-con trong truyện tôi có tình cảm là bình thường vì không cùng huyết thống,họ được tạo ra theo cách đặc biệt nên vốn dĩ chỉ là tiền bối-hậu bối(⚠họ không cùng huyết thống,xem nhau như bạn bè,'anh em xã hội','thầy trò'),bạn nào không thích có thể out(ko ủng hộ loanluan).
Đọc truyện vui vẻ ❤
------------------------
Nazi Germany hẳn đã quá nổi tiếng,một tên phát xít độc tài đã bại trận,cái ngày cơ thể đó ngã xuống vũng máu của chính mình,cây súng yêu thích cũng rơi xuống đất,hôm đó là một ngày trời đẹp,người người ăn mừng trước sự ra đi của hắn...
Hắn cũng đã chết được hai tháng,linh hồn chỉ lang thang khắp nơi chẳng thể siêu thoát,chứng kiến cảnh vui vẻ đó khiến hắn có chút khó chịu trong lòng,chưa kể đứa 'con trai' của hắn sẽ phải lên quản nước ở một độ tuổi khá nhỏ,hắn xót xa nhìn hai đứa trẻ và đất nước của mình chật vật sau cái chết của hắn,liệu việc hắn tự tử có đúng? Hắn cay đắng ngẫm nghĩ cho đến khi có một luồng ánh sáng truyền đến từ phía sau,nó chói đến mức hắn phải nhắm chặt mắt lại...
ẩn
ẩn
"Xin chào"
Sau vài giây không cảm nhận được gì hắn mới từ từ mở mắt ra,trước mặt hắn không còn là cảnh hai đứa 'con' của hắn nữa mà là một nơi trắng xóa,chẳng có gì,ngay lúc đó có một đốm  lửa nhỏ màu trắng xuất hiện,nó có hai con mắt,chớp chớp rất lạ,hắn cau mày và lùi lại vài bước.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Xin đừng sợ! Tôi là người đã tạo ra không gian này,chào mừng ngài đến đây!"
Tai hắn hơi ong lên trước giọng nói rè rè của sinh vật kỳ lạ trước mặt,hắn im lặng nhìn nó với cái cau mày như thể yêu cầu nó tiếp tục.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Tôi không có tên,ngài có thể gọi tôi là gì cũng được~ à! Và còn lý do ngài ở đây là vì ngài là ứng cử viên sáng giá cho việc xuyên không và thay đổi cốt truyện"
Xuyên không? Thay đổi cốt truyện? Hắn chưa từng nghe qua,dù có chút ngơ ngác nhưng hắn vẫn không để lộ ra ngoài,vẫn giữ gương mặt lạnh lẽo đáng sợ đó.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Giải thích"
Hắn mệt mỏi lên tiếng,có lẽ vì đã lâu không nói chuyện nên giọng hắn có chút khàn khàn,từ sau khi chết hắn đã trở nên bất cần như vậy tuy rằng bản chất đáng sợ và tàn độc chẳng vơi đi bao nhiêu.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Xuyên không là kiểu ngài sẽ đi xuyên qua các tầng không gian khác nhau,có thể là quá khứ,tương lai hoặc một thế giới khác"
Hắn im lặng lắng nghe,cùng lúc đó trên trời rớt xuống một cuốn sách màu hồng phấn với cái tên bằng thứ tiếng gì đó mà hắn không thể hiểu.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ngài hãy đọc nó và quyết định,nếu xuyên không ngài sẽ được hồi sinh và ngược lại,thậm chí linh hồn sẽ biến mất mãi mãi"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Vậy thì sao? Ai quan tâm? Chết thì cũng đã chết rồi,ta sống lại làm gì? Chinh phục Châu Âu lần nữa?"
Hắn nhướng mày hỏi và ném cuốn sách ra một bên để sinh vật đó sốt sắng đi nhặt như con cún,nó ấm ức nói.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ngài không muốn gặp lại hai đứa trẻ đó sao?"
Hắn khự lại,hắn biết nó nhắc đến ai nhưng nếu gặp lại chúng sẽ phản ứng thế nào? Mừng rỡ? Kì thị? Xua đuổi? Hắn không biết,hắn muốn chứ nhưng liệu những đứa trẻ đó có muốn?
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ta phải làm gì?" -hắn khẽ hỏi-
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ngài phải xuyên qua nhiều không gian khác nhau để tìm viên đá ma thuật phong ấn thế giới đó,trong lúc đó ngài có thể thay đổi hoặc sắp xếp cốt truyện theo ý của ngài,ngoài ra khi hoàn thành các nhiệm vụ phụ ngài sẽ được ☆(điểm) để đổi đồ trong cửa hàng vật phẩm vào những lúc cần thiết"
Hắn trầm ngâm một lúc và cầm lấy cuốn sách sinh vật đó vừa nhặt về,hắn không chút nhẹ nhàng mà lật ra đọc lướt qua nội dung cuốn sách.
【Tóm tắt nội dung : Đây là một kiểu truyện oc × char,và nhân vật chính ở đây được ship với tất cả các countryhumans,nội dung đại khái thì hắn,J.E và I.E là phản diện,các nhân vật như Soviet,America,China là ba nhân vật nam 9 trong khi các nhân vật còn lại là phụ,một số nằm trong dàn harem của ả,J.E yêu ả điên cuồng đến mức giam cầm,I.E vẫn nhẹ nhàng hơn khi hắn hợp tác cùng J.E,gián tiếp đưa ả về,trong cốt truyện trên,Nazi không thích ả,nguyên chủ đơn giản chỉ giỏi đến mức khiến ả ganh tị,Germany là người duy nhất đứng về phía hắn dù có tình cảm với ả,cũng vì bảo vệ anh trai mà bị ả hại cho thê thảm,sau đó thì nguyên chủ cũng bị ả gián tiếp hại chết ở tuổi 23...】
Hắn vốn chẳng quan tâm mình ai trong truyện,hắn chỉ quan tâm đến cảnh của Germany,đọc đến đó đã khiến hắn tức điên như muốn xé nát cuốn truyện.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ký chủ xin bình tĩnh!! Ngài xuyên vào đó là để thay đổi cốt truyện đấy ạ!!"
Hắn lườm nó một cái khiến nó im bặt,sau đó hắn mới lấy lại bình tĩnh mà thả cuốn sách xuống sàn một cách không thương tiếc.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Thể loại học đường...? Vậy ta lại phải đi học?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Không ạ,nguyên chủ là giáo viên ở tuổi 21,giỏi vậy người ta mới ghen tị đó,thật ra nữ 9 thích nguyên chủ nhưng bị từ chối nhiều lần nên mới vậy..."
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hiểu rồi bắt đầu luôn đi"
Sinh vật đó nghe vậy liền phát ra tiếng cười khúc khích,không gian trở thành một màu đen kịt,dưới sàn là một vòng tròn ma thuật màu xanh lá phát sáng.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Đầu tiên để ký khế ước hệ thống ngài phải đặt tên cho tôi"
Nazi Germany
Nazi Germany
"hm..."-do dự-
Nazi Germany
Nazi Germany
"Feueint...thế nào?"
(giải thích: Feueint lấy từ Feuer : ngọn lửa và scheint : tỏa sáng trong tiếng Đức).
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Khế ước chính thức được thành lập"
Một ánh sáng mờ hiện lên cổ tay hắn,một hình ngọn lửa màu trắng mờ nhạt hiện lên như hình xăm. Sau đó là một luồng gió lớn lớn thổi đến từ vòng tròn ma thuật,cơn gió không quá mạnh nhưng nó có gì đó khiến hắn khó chịu mà ngất lịm đi,mắt không thấy nhưng tai vẫn nghe được vài tiếng rè rè.
〈Quá trình chuyển giao linh hồn〉 〈bắt đầu〉
0%
5%
15%
45%
50%
75%
80%
90%
100%
〈Quá trình chuyển giao linh hồn〉 〈thành công〉
〈Quá trình chuyển giao ký ức〉 〈bắt đầu〉
1%
3%
10%
30%
40%
65%
70%
95%
75%
❛ERROR❜
〈Quá trình chuyển giao ký ức〉 〈thất bại〉
Nazi Germany
Nazi Germany
"Chậc...đau quá..."
Hắn phàn nàn khi tỉnh dậy,đầu óc quay cuồng,đau đớn,hắn mệt mỏi day nhẹ thái dương rồi từ từ ngồi dậy,hắn đưa tay xoa gáy cảm nhận cơn nhức từ cơ thể mới,có lẽ là vì quá trình.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Xin lỗi ký chủ!! Vì một số lỗi mà ngài chỉ có thể nhớ được khoảng 65-75% ký ức của nguyên chủ”
Giọng nói rè rè của Feueint vang lên trong đầu hắn khiến hắn cau mày khó chịu.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ồn ào quá...ngươi không thể giao tiếp bằng cách khác hả? Ngươi khiến ta đau đầu đấy"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Xin lỗi ký chủ...”
Nó xuất hiện trước mặt hắn với dáng vẻ đáng thương nhưng hắn nào quan tâm,hắn rời khỏi giường và đi đến trước gương.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hôm nay là ngày đầu ta đi dạy đúng không? Dạy môn Sử sao? Cũng được..."
Nguyên chủ ở đây chỉ mới 21 tuổi đã tốt nghiệp loại giỏi,thực sự rất tài năng,nhan sắc cũng được,thế mà lại yểu mệnh.
Hắn mở tủ quần áo,bên trong là vài bộ đơn sắc,đơn giản,hắn vệ sinh cá nhân và mặc chiếc áo sơ mi trắng bên trong,chiếc áo gile xám nhạt cùng quần tây xám đậm,cà vạt đen và sợi dây chuyền quen thuộc. Tuy mặc vậy nhưng chúng vẫn làm nổi bật mái tóc kiểu mullet đuôi sói màu đỏ của hắn,nguyên chủ ở đây cũng cao m8,chỉ thấp hơn hắn ở thế giới kia vài cm.
(tự tưởng tượng i tôi không có ảnh minh họa)
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“ký chủ! Ký chủ! Ngài có nhiệm vụ đầu tiên đây”
Giọng nói rè rè đó vừa kết thúc thì một bảng hệ thống hiển thị ngay trước mặt hắn.
〚Nhiệm vụ : Xây dựng mối quan hệ và hình ảnh mới với Germany. Thời gian : không có Phần thưởng : 50 ☆ |100☆ nếu hoàn thành trong vòng 48 giờ|〛
Theo như ký ức của hắn thì hiện tại hắn đang ở cùng Germany và Weimar,thế giới này không có E.Ger,tuy ở chung nhưng mối quan hệ của cả 3 đều không tốt,đặc biệt là với Weimar vô cùng căng thẳng.
Hắn tắt bảng nhiệm vụ rồi bước xuống nhà,căn nhà hắn ở là căn nhà gỗ nằm ở cuối phố,căn nhà nhỏ nhưng ấm áp khiến hắn thoải mái hơn. Dưới nhà Weimar đang ngồi trên sofa đọc báo trong khi Germany đang làm đồ ăn sáng trong bếp.
Hắn chẳng nói gì mà xách cặp bước thẳng ra cửa,nơi có hai chiếc xe sang chờ sẵn,hắn biết một chiếc là của riêng hắn,chiếc còn lại là của Weimar và Germany,bình thường nguyên chủ cũng không ăn sáng cùng họ thì việc gì hắn phải làm vậy? Chưa kể mối quan hệ của hắn và Weimar của thế giới trước lẫn thế giới này đều không quá tốt.
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
"Chào buổi sáng tam thiếu gia"
Nazi Germany
Nazi Germany
-gật đầu + ra hiệu cho tài xế lái đi-
Nazi Germany
Nazi Germany
*khoan đã...lúc nãy hắn vừa gọi mình là tam thiếu gia sao?*
Hắn khẽ ngẫm nghĩ,theo hắn biết nhà German hiện tại chỉ có hắn,Weimar và Germany,nếu Weimar là anh hắn,Germany là em hắn thì hắn phải là nhị thiếu gia...có lẽ hắn còn một người anh trai mà hắn không biết?
Nazi Germany
Nazi Germany
'Này Feueint,ta còn người anh trai nào không?'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Xin lỗi thưa ký chủ nhưng quá khứ của nhân vật này không được tiết lộ nhiều nên tôi không biết”
Nazi Germany
Nazi Germany
-gật đầu-
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
"Chết tiệt!"
Chiếc xe bỗng dưng phanh gấp khiến hắn giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ,hắn nhìn ra cửa sổ có thể thấy có một chiếc xe đang áp sát bên phải,bên trái là lan can cầu,nếu bẻ lái về bên trái với tốc độ cao có thể rơi hẳn xuống nước nhưng phía trước là chiếc xe đang lao về phía xe hắn và không có dấu hiệu giảm tốc hay dừng lại.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Ký chủ,ngài có thể đổi một chiếc khiên chắn với giá 100☆,vì là lần đầu nên tôi giảm giá còn 90☆,yên tâm,tôi cho ngài nợ~”
Nazi Germany
Nazi Germany
*Mẹ kiếp!* "được!"
**Rầm!**

#II-Khởi Đầu-

ảnh avatar nhân vật lẫn trong truyện đều là minh họa được lấy từ Pinterest(tôi không nhớ/tìm được cre của ảnh)
----------------------
Thời điểm nào rồi nó còn kinh doanh với hắn cơ chứ? Nhưng hắn đành chịu,trên tay hắn xuất hiện chiếc khuy hiệu màu xanh dương kỳ lạ,chưa kịp nghĩ thêm hai chiếc xe đã đâm sầm vào nhau,chiếc khiên vỡ nát,hắn an toàn nhưng tài xế của hắn bị thương nặng,chắc chết rồi.
Hắn mạnh bạo đạp chiếc cửa ở ghế sau để ra ngoài,nơi này an toàn hơn phía trước nên hắn không có khiên cũng sẽ không bị thương quá nặng,hắn bị lừa rồi.
Chiếc xe chạy phía bên tay phải lúc nãy cũng dừng lại,xuống xe là một cô gái với mái tóc tím nhạt xinh đẹp cùng chiếc váy trắng phồng nhẹ,mang vibe bạch nguyệt quang.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“nữ 9 đến rồi kìa ký chủ!”
Hắn nhìn theo nó,quả thật là một cô gái rất xinh đẹp,ả tiến đến nói với giọng sợ hãi và nũng nịu.
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Anh gì ơi...anh có sao?" [tưởng tượng tóc màu tím dùm nha ^^]
Nazi Germany
Nazi Germany
"Huh? Ổn,cảm ơn"
Hắn nói xong lấy điện thoại gọi cho xe cấp cứu và cảnh sát đến rồi nhìn lại đồng hồ,nếu bây giờ hắn không đến trường sẽ bị trễ mất.
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Anh gì ơi...anh đang vội đi đâu hả? Hay là đi nhờ xe em nhé?"
Hắn định từ chối nhưng lại thấy bảng nhiệm vụ xuất hiện lần nữa.
〚Nhiệm vụ : đồng ý với lời đề nghị của nữ 9. Thời gian : ngay bây giờ Phần thưởng : 20☆〛
Nazi Germany
Nazi Germany
'Tại sao?'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“bởi vì trong nguyên tác,nguyên chủ đã từ chối”
Nazi Germany
Nazi Germany
'Nhảm nhí...'
Hắn đành gật đầu đồng ý với lời đề nghị khiến ả vui sướng.
Laila Sofienie
Laila Sofienie
*thích quá! Ngày đầu đi học lại được đi cùng trai đẹp!*
Nazi Germany
Nazi Germany
"Tôi muốn đến trường C&H" (countryhumans và humans)
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Oh~em cũng đến đó"
Ả tự tiện nắm lấy tay hắn và kéo hắn lên xe,thật may khi hắn có đeo găng tay...
〚Nhiệm vụ : thành công ✔ Phần thưởng : 20☆✔ Tài khoản : 0☆〛
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“tôi lấy tiền nợ nhé~”
Nazi Germany
Nazi Germany
'Hm...mượn 90 trả 75'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“gì chứ?!”
Nazi Germany
Nazi Germany
'50'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“không được không được!!! Như vậy là-”
Nazi Germany
Nazi Germany
'25'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“vâng...ngài đừng trả giá nữa!!!”
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Anh gì ơi!"
Mãi nói chuyện với Feueint mà hắn không để ý đến việc ả đang gọi hắn.
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Hm...NÀY! ANH GÌ ƠI"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ặc-!" *người nhỏ mà họng như cái loa vậy??*
Hắn khó chịu quay sang đã thấy ả áp sát lại hắn dù hắn đã ngồi sát cửa...
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Anh đang nghĩ gì vậy? Em gọi mà anh không nghe..."
Nazi Germany
Nazi Germany
"Chuyện gì?"
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Em muốn hỏi tên anh..."
Nazi Germany
Nazi Germany
"Nazi Germany"
Laila Sofienie
Laila Sofienie
"Aw~anh là tam thiếu gia nhà German trong lời đồn sao? Em là Laila Sofienie!"
Nazi Germany
Nazi Germany
*sao nhỏ này ồn dữ vậy trời...*
Hắn thầm nghĩ,hắn ước có kim chỉ ở đây để khâu mỏ ả lại,trên xe một người nói một người im lặng chẳng nghe,sau khi đến nơi hắn xuống xe cởi đồng hồ đắt tiền ném cho ả.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Coi như cảm ơn,không nợ nhau nữa nên đừng gặp lại"
Nói xong hắn xách đồ bỏ đi hẳn lên phòng hiệu trưởng để nhận lớp,trên đường đi hắn cũng được nhiều nữ sinh chú ý,vì vẻ đẹp của hắn chăng?
nhân vật nữ ẩn
nhân vật nữ ẩn
học sinh 1: "Mày ơi! Tổng tài mới về trường hả??"
nhân vật nữ ẩn
nhân vật nữ ẩn
học sinh 2 : "Giống trùm trường hơn nhưng đẹp trai quá!!"
nhân vật nữ ẩn
nhân vật nữ ẩn
học sinh 3 : "Thích cách anh ấy thờ ơ với con ả hot face~"
Nazi Germany
Nazi Germany
*phiền vãi...mà tổng tài là cái gì nữa...*
Hắn thở dài,lắc đầu chẳng thể hiểu nổi họ đang nói gì nên cũng nhanh chóng đến phòng hiệu trưởng,đứng trước cánh cửa gỗ đóng kín hắn khẽ gõ cửa và bước vào sau khi được mời vào.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Uhm...xin chào,tôi là giáo viên lịch sử mới"
NovelToon
Chàng trai với mái tóc xanh dài quay sang nhìn hắn,trên đầu chàng trai đó có cặp cánh nhỏ và phía sau là cặp cánh lớn...hắn phải cảm thán tưởng chừng như vừa thấy thiên thần trước mắt.
United Nations
United Nations
"À,cậu là Nazi đúng không?"
UN mỉm cười nhẹ nhìn cậu,nụ cười sẽ rất đẹp đối với người khác nhưng với hắn thì khác...hắn cảm thấy lạnh sống lưng với nụ cười đó,UN giao cho hắn làm chủ nhiệm lớp F,nghe là biết cái lớp nó tàn cỡ nào...lớp này không có countryhumans nên phần nào cũng tránh gặp các nam chính nhưng nào ngờ đây lại là lớp của nữ 9...ngoài chủ nhiệm lớp F thì hắn còn dạy sử ở lớp D và C,vì hầu hết các countryhumans đều học ở khối A và S nên hắn sẽ có thể hạn chế gặp họ.
Nazi Germany
Nazi Germany
'Ủa bộ ta với nó có thù hả? Gặp hoài vậy???'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“tôi chịu,ngài yên tâm,vài bữa nữa ả làm quen được với mấy người kia thì mấy người kia tự chi tiền bê ả đi”
Hắn đứng trên bục giảng để ả giới thiệu và chọn chỗ,các nam sinh dường như rất thích thú khi gặp ả,ả cũng thuộc dạng nổi tiếng trên mạng,được cái vẻ ngoài với hai cái vó tu chứ não chắc úng nước rồi...
Hắn chỉ mới dạy có một tiết đã bắt đầu thấy nản,cái lớp như cái chợ,chẳng xem hắn ra gì,hầu như tất cả thành phần quậy phá đều bị tống xuống lớp này nhưng gặp hắn là xui rồi...
....
*reng...reng...reng*
Chưa gì mà chuông ra chơi đã reo,từ nãy đến giờ hẳn chẳng dạy được gì,các luật lệ,hình phạt mới hắn đưa ra cho cái lớp này chẳng khác gì trong quân đội.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hm...tại các người mà ta chưa giảng được gì,hôm nay hết tiết rồi,học thuộc hết 3 trang sách này đi,sau giờ học từng người đến thư viện kiểm tra,ai vắng tôi sẽ làm hẳn một buổi dạy kèm riêng"
Nói xong hắn dọn đồ rồi rời đi sau khi tặng cái lớp đó một nụ cười 'đáng yêu'. Sau khi hắn đi các học sinh mới dám bàn tán,đến cả ả ta còn sợ run người trước hắn.
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
học sinh 1:"Trời ơi...cái hàm răng đó mà cắn chắc nhập viện..."
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
học sinh 2:"Tao e là chết trước khi kịp nhập viện..."
nhân vật nữ ẩn
nhân vật nữ ẩn
học sinh 4 :"Không biết có độc không ha"
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
học sinh 2:"Thử đi rồi biết"
Hắn không có ý định đến phòng nghỉ của giáo nhưng bây giờ hắn chả biết đi đâu,đang lang thang dọc hành lang thì có một bóng người quen thuộc chạy đến chỗ hắn,chàng trai có mái tóc đen,đôi mắt thâm quầng,đeo cặp hình elip kính dày,cao ráo và mảnh khảnh,còn ai ngoài Germany nữa chứ...
Germany
Germany
"Anh Nazi! Em nghe nói anh dạy ở lớp F nên em đến đây"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Huh? Không phải nhóc học lớp S sao? Từ đó đến đây hơi xa đấy"
Germany
Germany
"Vâng...nhưng vì lúc sáng thấy anh chưa ăn gì nên em mang đồ ăn đến cho anh..."
Lúc nào cũng thế,Germany của hắn lúc nào cũng đáng yêu như vậy,hắn không thích kiểu con trai hay tỏ ra yếu đuối,e thẹn như vậy nhưng nhóc con của hắn là ngoại lệ.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Được...vậy chúng ta tìm nơi yên tĩnh rồi ăn"
Germany
Germany
"Ah? Hả?"
Ger ngớ người trước lời nói của hắn,cậu tưởng lại bị từ chối như mọi khi nhưng có lẽ sự kiên trì của cậu đã được đáp lại.
Cậu mừng rỡ kéo hắn ra sau trường,nơi có cây cổ thụ và đài nước nhỏ ở giữa,xung quanh là vài cái ghế,thậm chí còn có chỗ picnic.
Germany
Germany
"Nơi này chỉ có người trong hội học sinh và một số giáo viên mới được đến nên cực kì yên tĩnh,anh yên tâm"
Hắn ngồi xuống chiếc ghế dài trong khi Germany bày đồ ăn ra,chúng đều là do cậu nấu nhìn vô cùng ngon mắt,cậu ghim một chiếc bánh đưa lên cho hắn,thay vì cầm lấy nĩa hắn lại để cậu đút khiến cậu ngơ tập hai.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ngon lắm"
Cả hai ở đó đến hết giờ ra chơi,Ger dọn dẹp trong tiếc nuối,cậu muốn ở cạnh Nazi thêm chút nữa cơ,trước khi rời đi hắn xoa đầu cậu và nói.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Nghỉ ngơi đi,nhìn nhóc tàn tạ lắm rồi"
Ger chính thức ngơ tập ba,mặt cậu đỏ bừng lên vì ngại và cậu cúi đầu xuống để che đi nó...
Germany
Germany
"Vâng..." *thật sự...chẳng thể xem tiền bối là anh trai được...*
Hắn bước dọc hành lang với vẻ chán nản,mệt mỏi,cùng lúc đó hắn lại bắt gặp J.E,thanh mai trúc mã của nguyên chủ,gã lớn hơn hắn vài tuổi.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Chào buổi sáng Nana! Lâu rồi không gặp,nhóc khỏe chứ?"
Nana? Nhóc? Coi bộ nguyên chủ với gã thân thiết nhỉ nhưng điều đó lại khiến hắn khó chịu,hắn đẩy cánh tay đang khoác vai mình ra rồi cau mày nói.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Gọi là Nazi"
Japanese Empire
Japanese Empire
"Haizz...cậu vẫn lạnh lùng như vậy...tại sao chỉ có mỗi I.E là được gọi Nazi như vậy chứ? Nazi thiên vị quá đi..."
J.E bày ra vẻ mặt mèo con đáng thương để nhìn hắn,nếu là nguyên chủ thì sẽ an ủi J.E nhưng hắn đâu phải nguyên chủ,nếu không phải là ngoại lệ của hắn thì hắn sẽ không để vào mắt.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Ơ! Tôi làm gì khiến cậu giận sao?! Xin lỗi xin lỗi đừng giận!"
Nazi Germany
Nazi Germany
*tên này nhoi quá...*
Giờ nói gã thuộc kiểu giam cầm chắc hắn không tin đâu,gã quấn hắn như mèo quấn chủ,hắn để ý ở đây gã cao hơn hắn,chắc gã cũng tầm m85 trong khi gã ở thế giới của hắn còn cao không nổi m8.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Nazi~ sao cậu lại có thể xuống cái lớp đó dạy vậy? Tôi xin cho cậu sang lớp khác nhé"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Không cần"
Japanese Empire
Japanese Empire
"Sao thế? À,lớp cậu hình như vừa có học sinh mới đúng không? Còn là người nổi tiếng nữa" -luyên thuyên-
Nazi Germany
Nazi Germany
"Bộ ngươi không có việc gì làm à?" -khó chịu quát-
Japanese Empire
Japanese Empire
...-im bặt-
Japanese Empire
Japanese Empire
"Có chứ! Hôm nay tớ có một tiết kiếm thuật" -cười cười-
Nazi Germany
Nazi Germany
"Đã vào tiết gần 10 phút rồi"
Japanese Empire
Japanese Empire
"Không sao,không sao~ kệ tụi nhỏ đi,lâu rồi mới gặp cậu nên nói chuyện chút cũng không sao"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ta không muốn nói chuyện với người vô trách nhiệm"
Hắn phải nói vậy để gã chịu tha cho hắn,như hắn biết thì J.E ở đây có lòng tự ái khá cao,hắn nhìn xuống sân kiếm thấy đám nhóc đứng đợi dưới trời nắng nóng,hắn xót chứ...
Vì đó là lớp của Germany mà.
Sau câu nói của hắn thì J.E mới chịu xuống sân,hắn cũng không có tiết nhưng không về được nên chắc lát hắn về cùng Germany với Weimar,bây giờ hắn xuống sân kiếm chỗ mát mẻ ngồi đọc sách là phụ,quan sát Germany là chính.
Đúng thật là thần nhóc của hắn không hợp với kiếm thuật,nhìn cái cách Ger vụng về trong việc tập kiếm lại khiến hắn khẽ nhếch miệng cười,một nụ cười khó có thể thấy từ hắn.
Nazi Germany
Nazi Germany
'Này,theo như nguyên tác thì khi nào Germany sẽ có tình cảm với Laila?'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Ger trúng tiếng sét ái tình với nữ 9 vào buổi cắm trại cuối tuần này”
Nazi Germany
Nazi Germany
'Vậy ta chỉ cần đưa Ger ra xa ả là được đúng không?'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“cái này tùy ngài quyết định”
Hắn trầm ngâm suy nghĩ một lúc lâu cho đến khi tiết học kết thúc hắn còn chẳng để ý.
Germany
Germany
"Anh ơi!"
Hắn khẽ giật mình ngước lên khi Germany gọi hắn,dưới ánh nắng mặt trời rọi xuống,mồ hôi nhễ nhại,chiếc áo sơ mi trắng mỏng bám chặt vào cơ thể cậu,nó không mảnh khảnh như hắn nghĩ.
Nazi Germany
Nazi Germany
*oh...ta hiểu sao thằng nhóc này được nhiều người theo đuổi rồi* -lấy khăn tay đưa cho Germany-
Germany
Germany
"Hôm nay anh lạ thật"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Huh? Lạ?"
Germany
Germany
"...đừng quan tâm,em nói nhảm thôi"
Cậu cười trừ,cậu chỉ mong khoảng khắc này kéo dài mãi,cậu ngồi xuống cạnh hắn khi hắn lấy nước cho cậu uống.
Germany
Germany
"Anh hết tiết rồi mà đúng không? Sao anh không về trước cho khỏe?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Lúc sáng bị tai nạn xe nên xe hỏng rồi,tên tài xế chắc chết rồi"
Germany
Germany
"Gì chứ?!"
Ger hốt hoảng khi hắn nói đến vụ tai nạn,tại sao cậu lại không hề biết về chuyện này chứ.
Germany
Germany
"Anh có sao không?! Có bị thương chỗ nào không??"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Nhìn xem,da thịt còn nguyên"
Cậu lo lắm chứ nhưng hắn nói vậy cũng không dám hỏi gì thêm.
Germany
Germany
"Tối nay anh Weimar không về nhà,chúng ta đi ăn nhé? Japan rủ tối nay đi ăn đồ Nhật"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Đồ Nhật...được"
Nếu là đồ Nhật thì J.E từng cho hắn thử rồi,không tệ,chỉ là hắn vẫn thích đồ Đức hơn.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Nếu vậy tôi đi cùng được không?"
Chẳng biết từ bao giờ mà tên á nhân đó đã treo ngược cơ thể trên cành cây như dơi,hắn vừa giật mình vừa khó chịu nên đấm gã một cái khiến gã ngã hẳn xuống đất.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Ouch! Nazi mạnh bạo quá đi..."
Nazi Germany
Nazi Germany
"Nghe lén là không tốt đâu"
Japanese Empire
Japanese Empire
"Nghe lén gì chứ? Tôi nghe công khai cơ mà" -cười cợt-
Nazi Germany
Nazi Germany
'Súng bao nhiêu 1 cây?' -khó chịu-
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“ấy ấy! Ngài không thể giết các nhân vật như thế này được! Ngài chỉ có thể giết những nhân vật qua đường thôiii”
Feueint hốt hoảng bay vòng vòng và cố gắng trấn an hắn,chưa bao giờ nó muốn có tứ chi như bây giờ...hắn là người duy nhất nhìn thấy nó còn chẳng để nó vào mắt khiến nó ấm ức lắm.
.....
Sau ngày đầu đi dạy hắn trở về nhà,tuy không quá mệt nhưng hắn thực sự rất chán nản,lúc này hắn mới sực nhớ ra nhiệm vụ chính khi đến đây.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Feueint,cái viên đá gì gì đó ngươi nói là gì vậy?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“đó là viên đá phong ấn các thế giới để tránh các không gian bị lẫn lộn,người khác có thể bước vào không gian đó khi chưa có sự cho phép,ngài phải tìm được kẻ giữ viên đá đó và trả lại vị trí cũ”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Nếu làm vậy ta sẽ được về đúng không?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“ngài phải tìm được 5 viên đá ở 5 thế giới khác nhau thì mới được tính là hoàn thành nhiệm vụ”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Phiền phức thật..."
Hắn thở dài rồi ngã lưng xuống giường,mọi thứ đúng là phiền phức,hắn lại nhớ những đứa trẻ đó rồi,hắn muốn xem hiện tại chúng ra sao rồi...
Sau một lúc hắn bắt đầu chìm vào giấc ngủ sâu,cũng chẳng biết vì sao,có lẽ vì hắn mệt chăng? Hắn mơ thấy khung cảnh một khu rừng già tối tăm,nhưng hắn nào có sợ,hắn sải bước đi về phía trước để xem xét...thì có một tiếng gầm lớn phát ra từ sâu bên trong khu rừng...
NovelToon
(minh họa)
Nhanh như chớp con quái vật lao về phía hắn...
Nazi Germany
Nazi Germany
"?!!!"

#III-Kỳ lạ-

Hắn theo phản xạ tự nhiên dùng tay chắn trước mặt và nhắm mắt lại,bàn tay lớn và lạnh của con quái vật tóm lấy hắn,dù là mơ hắn vẫn cảm nhận được cơn đau truyền đến,xương hắn như gãy hết,hắn chẳng thể phát ra tiếng động mặc cơ thể cứ thế đau đớn...
Nazi Germany
Nazi Germany
"!?"
Khi hắn tỉnh giấc cũng chỉ mới 8 giờ tối,lúc này hắn mới sực nhớ đến cuộc hẹn với Germany,hắn cố gắng ngồi dậy nhưng cơ thể lại mệt mỏi,đau nhức đến lạ...
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ta tưởng nó chỉ là giấc mơ...nhưng đã đến giờ này rồi Ger không tìm mình à?" -nghi hoặc-
Hắn dùng điện thoại gọi cho Germany thử nhưng hoàn toàn không gọi được nên hắn đành chờ đợi thử.
Tầm 9 giờ hơn cánh cửa mở ra,hai bóng dáng quen thuộc bước vào,hắn rời mắt khỏi cuốn sách nhìn về phía họ định cất tiếng hỏi thì Weimar đã lên tiếng trước
Weimar
Weimar
"Lúc nãy mày bảo mệt nên bỏ về trước,giờ thế nào rồi?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hả? Ý anh là sao? Từ sáng đến giờ đã gặp nhau à?"
Hắn nghi hoặc hỏi,Ger và Wei cũng hoang mang không kém,họ nhìn nhau rồi lại nhìn hắn,lần này là cậu lên tiếng.
Germany
Germany
"Ơ,lúc nãy chúng ta đã đi ăn cùng nhau mà? Có cả Japan và thầy J.E nữa,tầm 9 giờ anh bảo mệt nên muốn về trước"
Nazi Germany
Nazi Germany
*Gì chứ? Không thể nào...* -cau mày khó hiểu-
Hắn đã ngủ đến tận 8 giờ hơn sau khi đi làm về,làm gì có chuyện hắn đi ăn cùng họ? Rốt cuộc là chuyện gì? Hắn không hỏi nữa chỉ khẽ gật đầu và lảng tránh.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ah...ta hiểu rồi,hai người nên nghỉ ngơi đi,có lẽ dạo này sức khỏe không tốt nên trí nhớ ta hơi kém..."
Weimar
Weimar
"Nếu không khỏe thì mai tao đưa mày đi khám"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Không cần"
Hắn gấp cuốn sách đang đọc dở bỏ lên bàn cùng chiếc mắt kính rồi trở về phòng,hắn có chút khó chịu khi chẳng thể hiểu được tình hình.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Feueint rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Tôi cũng không biết,tôi cũng sốc lắm...ngài lướt điện thoại thử xem”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ta không biết dùng thứ điện thoại này"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“tôi sẽ hướng dẫn cho ngài”
Feueint hướng dẫn hắn sử dụng,sau một lúc lướt mạng xã hội hắn có thể thấy ảnh J.E vừa đăng...xem kìa trong ảnh có kẻ y hệt hắn...đúng hơn là giống hệt chủ nhân của thân xác này...
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hắn là ai vậy?!"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Cái này...tôi không biết...”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Sao cái gì ngươi cũng không biết hết vậy?? Vô dụng"
Không chỉ hắn mà nó cũng hoang mang tột độ,rốt cuộc kẻ trong ảnh là ai? Nguyên chủ sao? Hắn và nó nhìn nhau đầy khó chịu.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Tìm hiểu đi"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Tôi á?”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Không lẽ ta?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“À vâng à vâng”
Nó nhanh chóng biến mất còn hắn ngồi trên giường chống cằm suy nghĩ,hắn không nghĩ đó là nguyên chủ như nó nghĩ,vậy rốt cuộc người đó là ai?
Nazi Germany
Nazi Germany
"Mệt quá dẹp đi!"
Hắn nằm xuống giường rồi ngủ thiếp đi đến tầm 2 giờ sáng hắn lại bừng tỉnh,chẳng biết với lý do gì mà hắn lại xuống nhà lấy nước dù trong phòng có hẳn chỗ để nước và một cái tủ lạnh nhỏ.
Từ phòng hắn đi xuống lầu cũng phải đi ngang qua phòng của Germany,phòng của cậu vẫn sáng,hắn thở dài,đoán là cậu lại học xuyên đêm.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ger à mau-" -khự lại-
Hắn ghé vào định bảo cậu ngủ đi thì bất ngờ nhìn thấy kẻ trong ảnh đang khoác áo cho cậu,thậm chí kẻ đó còn quay lại nhìn hắn...
Hắn dụi mắt vài cái chỉ mong mình nhìn nhầm,hắn thật sự biến mất...hắn cau mày bước vào phòng để xem xét kĩ lưỡng hơn,thực sự là chẳng có ai ở đây.
Germany
Germany
"Anh Nazi? Anh tìm em có việc gì à?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Huh? À...anh chỉ sang xem nhóc đã ngủ chưa...mau đi ngủ đi,đã trễ lắm rồi"
Germany
Germany
"Vâng"
*Tinh*
〚Nhiệm vụ : hoàn thành ✔ Phần thưởng : 100☆ ✔ Tài khoản : 95☆〛
Nazi Germany
Nazi Germany
"...Ger này,trước đây ta đã đối xử với nhóc như thế nào?" -bất giác hỏi-
Germany
Germany
"Hả? Thì...cách anh đối xử với em còn tệ hơn cái cách Weimar đối xử với anh..."
Câu trả lời của cậu khiến hắn phải suy ngẫm,hắn chẳng nhớ,đúng hơn là chẳng biết gì về quá khứ của nguyên chủ,vì quá trình bị lỗi sao?
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ừm...thôi ngủ sớm đi mai còn đi học,ta đi ngủ"
Germany
Germany
"Nhưng anh ơi..."-níu nhẹ lấy tay hắn-
Germany
Germany
"Anh có thể đối xử với em như bây giờ mãi không?"
Hắn mở to mắt bất ngờ,hắn chẳng biết nói gì cũng chẳng biết làm sao chỉ khẽ xoa đầu cậu rồi cố gắng dịu dàng nói.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ừ...khi nào ta còn ở đây thì ta sẽ đối xử với nhóc như vậy"
Hắn không dám hứa sẽ mãi mãi vì hắn biết sớm muộn gì thì hắn cũng phải rời đi,ngay từ đầu hắn chẳng dám đặt tình cảm của mình với họ vì hắn sợ,hắn sợ lại đau...
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ngủ đi"
Hắn chờ cho đến khi cậu trở về giường rồi hắn mới tắt điện dùm cậu sau đó mới trở về phòng,nếu cậu nói vậy thì có thể người đó không phải là nguyên chủ,là nhị thiếu gia chăng? Nhưng nhị thiếu gia nhà German là ai?
Nazi Germany
Nazi Germany
"Feueint"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Vâng? Tôi đây!”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Sao rồi?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Xin lỗi ký chủ nhưng không có kết quả gì cả...”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hm...thế thì tìm hiểu xem nhị thiếu gia nhà German là ai"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Vâng”
Cả đêm đó hắn chẳng ngủ nổi,mà kệ đi dù gì trước kia hắn toàn thức xuyên đêm để làm việc...
....
Sáng hôm sau hắn dậy từ sớm để đến trường,tâm trạng hắn không tốt lắm,hắn bước lên bục giảng và hỏi.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Lớp vắng mấy?"
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
lớp trưởng:"Dạ thưa thầy hôm nay lớp vắng 5"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Vắng 5? Lý do?"
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
lớp trưởng:"Dạ...ngày hôm qua 5 bạn ấy chơi cầu cơ...không biết như nào mà nhập viện rồi thưa thầy..."
Nazi Germany
Nazi Germany
*Cầu cơ? Là kiểu triệu hồi linh hồn đã chết à?* "được rồi...lớp trưởng phát giấy kiểm tra ra,kiểm tra 15 phút"
Ừ thì đêm qua hắn không ngủ được nên thức soạn đề kiểm tra cho nguyên lớp...mỗi đứa một câu hỏi.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hôm qua tôi bận nên không trả bài được,yên tâm,bài kiểm tra nằm hoàn toàn trong 3 trang sách đó"
Trong khi đám học sinh làm bài kiểm tra thì hắn lại nghĩ về vụ cầu cơ,hắn không rành nên rủ thêm ai đó chắc tốt hơn nhỉ? Người đầu tiên hắn nghĩ đến tất nhiên là J.E,gã trước đây cũng hay kể cho hắn mấy cái truyền thuyết đô thị bên gã khiến hắn có chút tò mò.
Sau khi học sinh kiểm tra xong hắn ngồi chấm bài mà đám nhóc im phăng phắc,rồi còn run lên trước sát khí của hắn.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Lớp này giỏi thật...cao nhất là 4 điểm,học lịch sử kiểu này thì đúng là quá giỏi,về chép lại 3 trang sách đó 50 lần mai tôi kiểm tra"
(Trí nhớ ngài tốt chứ điểm lịch sử của ngài cũng đâu có cao ^^)
Nói xong hắn dọn đồ rời đi để thời gian còn lại cho đám nhóc tự ngồi chép phạt,hắn định ghé sang lớp của J.E một lát,vừa thấy hắn J.E đã buông kiếm lao nhanh về phía hắn.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Eh~hôm nay Nazi chủ động tìm tôi sao?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ta có việc cần nhờ ngươi"
Japanese Empire
Japanese Empire
"Huh? Chuyện gì?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Cầu cơ"
Japanese Empire
Japanese Empire
"..."
Japanese Empire
Japanese Empire
"??????"
Japanese Empire
Japanese Empire
"Hả? Tôi tưởng cậu không hứng thú với việc này"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Phải nhưng lần này ta muốn thử"
J.E hoang mang nhưng cũng phấn khích,tất nhiên là gã rất thích mấy chuyện này.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Để tôi rủ thêm đám học sinh cho vui~"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Tại sao không phải chỉ có hai ta?"
Japanese Empire
Japanese Empire
"H...hả? Hai người thôi á...? Vào ban đêm nữa á?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ừ"
Mặt J.E bắt đầu đỏ lên trong khi hắn nghiêng đầu khó hiểu không biết gã đang nghĩ cái quái gì...
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ngươi bị gì thế? Có đi không?"
Japanese Empire
Japanese Empire
"C...có chứ!"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Vậy tối nay gặp nhau ở sau trường"
Nói xong hắn quay gót rời đi,hắn không biết liệu nguyên chủ đã chết hay chưa,rốt cuộc kẻ đó như thế nào,là hắn ở một vũ trụ khác.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Feueint,sao rồi?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Tôi không tìm được bất kì thông tin gì về người đó thưa ký chủ,giống như người đó chưa từng tồn tại”
Nazi Germany
Nazi Germany
"...nguyên chủ đã chết chưa?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Cái này tôi không dám chắc,có thể rồi hoặc chưa”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ý ngươi là sao?" -nhướng mày-
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Ý tôi là nguyên chủ có thể đã chết hoặc linh hồn chỉ lang thang đâu đó khi bị chiếm xác”
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hiểu rồi...vậy dù thế nào đi chăng nữa ta vẫn có thể triệu hồi linh hồn hắn đúng không?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Vâng”
Hắn khẽ gật đầu rồi bước đi,hắn sẽ thử tìm hiểu những ẩn khúc,rối ren của cái thế giới này,hắn sẽ sớm thoát khỏi đây.
....
Tối hôm đó đúng 12 giờ hắn khoác áo vào rồi lén ra khỏi nhà,cứ ngỡ là êm xui ai ngờ lại bị bắt gặp,biết thế hắn trèo cửa sổ luôn cho rồi.
Weimar
Weimar
"Mày đi đâu vào giờ này?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Sao anh biết tôi đi?"
Weimar
Weimar
"Tao nghe"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Tai anh thính như cún vậy,phòng tôi lầu hai,phòng anh lầu 3 đấy" -cười khẩy-
Weimar
Weimar
"...trả lời câu hỏi của tao"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Đi cầu cơ"-thản nhiên-
Weimar
Weimar
"?????"
Weimar
Weimar
"Với ai?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"J.E"
Weimar
Weimar
"Sao lúc nào cũng là thằng đó?"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Sao lại không được?? Mà anh làm tôi tốn thời gian quá đấy"
Hắn cau mày khó chịu rồi bỏ ra ngoài mặc kệ anh đang chôn chân ở đó,nhưng chỉ vừa ra khỏi cửa được hai bước hắn đã bị Weimar níu lại.
Weimar
Weimar
"Tao đi nữa"
Nazi Germany
Nazi Germany
"...."
------
Japanese Empire
Japanese Empire
"Ah! Nazi cậu đến r-"
J.E mừng rỡ khi thấy hắn nhưng lại nhanh chóng dập tắt nụ cười khi thấy kẻ phía sau.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Sao cậu bảo chỉ hai người???"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Là anh ta đòi theo..."
Hắn đứng chính giữa cảm nhận sát khí của hai người cùng lúc mà khẽ chau mày khó chịu,thì ra đây là cảm giác của người khác khi hắn tỏa sát khí.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Có đi không thì bảo?? Tôi đi một mình đấy nhé"
Japanese Empire
Japanese Empire
"Có chứ!"
Weimar
Weimar
"Có!"
Cả hai đồng thanh trả lời lật đật chạy theo hắn,họ vào căn nhà kho bỏ hoang ở trường,căn phòng khá rộng rãi,bụi bẩn cũng nhiều,hắn và Weimar chỉ ngồi đó xem J.E chuẩn bị mọi thứ rồi bắt đầu.
Hắn chỉ mong sẽ gặp được nguyên chủ một chút,biết đâu đó lại là manh mối để hắn tìm được kẻ giữ viên đá đó...
Đúng hơn là ngày trước,theo điều tra của Feueint thì kẻ giữ viên đá đó là thành viên của gia tộc German.
Japanese Empire
Japanese Empire
"Được rồi,bắt đầu thôi,Nazi cậu có thể viết tên người cậu muốn triệu hồi không?"
Hắn làm theo hướng dẫn của J.E nhưng tuyệt đối không để họ thấy cái tên hắn viết vì nó không phải quá kỳ lạ sao?
1 tiếng
2 tiếng
rồi lại 3 tiếng
Đã 3 giờ hơn nhưng vẫn chưa có gì xảy ra,hắn thở dài.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Thất bại rồi sao?"
Ngay lúc hắn vừa dứt câu đã có một luồng khí lạnh bao quanh căn phòng,nhưng lạ thật,cửa chính đóng kín,cửa sổ niêm phong thì lấy đâu ra gió?
*Soạt!*
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ah-!!"
----------
tác giả-[Vindy]
tác giả-[Vindy]
Sao càng viết càng thấy Nazi au tôi hiền vậy...

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play