Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(Kresh X Ken) Tình Yêu..!

- Chap 1-

lưu ý // ...// : Hành động *...* : Suy nghĩ Kresh : Hắn ,Anh Ken: Em, cậu
Tích tắt ... tích tắt từng hồi đồng hồ vang lên từng đợt.. điểm đúng 00 giờ 00 phút đêm tiếng mở cửa cọt kẹt vang lên trong căn phòng tối đen như mực chỉ có một chút ánh sáng nhỏ lọt vào từ cánh cửa đằng trước có một bóng người nhỏ bé ngồi trên nền nhà lạnh lẽo, quay về hướng cánh cửa gỗ đó một bóng người cao to với mái tóc màu hoa anh đào sặt sở dần dần bước đến chổ bóng người nhỏ bé đang ngồi trên nền nhà..
từng tiếng bước chân bước đến chổ em ... tim em như thắt lại vì sợ hải , ngước nhìn cơ thể em đầy vết thương và sẹo có những cái còn đang ướm máu... hắn ngồi xuống cạnh em và thì thầm nói chuyện với em .. em run lên bần bật từng hồi... Em lặng lẽ nhìn người con trai trên tay đang cầm li sữa ấm đang nhìn em chầm chầm..
Kresh
Kresh
Ken à.. hình như Ken chưa ăn uống gì nhiều ngày nhỉ?uống đi..// Đưa li sữa trên tay cho em//
Ken
Ken
Kresh.. Ken không uống đâu...Ken Không đói..// lo sợ //
em không giám ăn hay uống bất kì thứ gì của hắn em sợ như những lần trước em lại bị hắn đánh thuốc....Hắn khá khó chịu khi em từ chối hắn.. hắn tối xầm mặt lại và..
làm gì còn và nữa... Hắn ném thẳng li sữa vào cơ thể của em miển li bể ra và khứa vào người em khiến cơ thể em chày xướt có chổ còn rỉ máu... Hắn cuối người xuống nắm lấy tóc em rịch lên chừng mắt lên nhìn em ..
Kresh
Kresh
Bộ nay mày ngứa đòn hả Ken?..// nắm tóc Ken Rịch lên//
Ken
Ken
....// Hoảng sợ //-
hắn kéo người em lên quăng mạnh vào phía bức tường phía sau... em đau nhói lên từng cơn nhăng mặt nhìn hắn .... hắn cười khoái trí nhìn em, rồi bước lại chổ em đánh đá em liên tục cơ thể em dần hiện lên những vết bầm tím , em cố gắng lên tiếng cầu xin hắn... nhưng hắn nào nghe...
sau một khoảng thời gian dài thì hắn cũng chịu tha cho em
Kresh
Kresh
Tao , chán rồi đánh mày chỉ có mất thời gian của tao..// bỏ đi//
Ken
Ken
....// ngồi dậy nhìn theo hướng Kresh //
em từ từ đứng dậy và bước ra khỏi phòng ... đi vào nhà vệ sinh để rửa đi những vết sữa mà hắn đã gây ra ... em đứng dưới vòi hoa sen những giòng nước lạnh lẽo cứ dọi xuống người em liên tục... ngoài nước đó còn kem theo từng giòng nước mắt của em nữa... em uất ức mà khóc lên thành tiến..
ngước nhìn cơ thể nhỏ bé trắng nõn của em làm cho nhiều người mê mệt cũng vì em quá đẹp nên mới lọt vào mắt xanh của Kresh... cũng chính vì thế mới gây ra tình cảnh hiện tại...
kresh cũng Yêu em đó Yêu theo một cách khác ... bắt nhốt muốn em là của riêng hắn đôi lúc hắn cũng nhẹ nhàng với em ... nhưng miễn là hắn khó chịu gì đó... là Kresh như một con người khác vậy...
End Chap 1
T/g
T/g
Haluu Hiii Xin chào mọi người mình là tác giả đây Haru Fuji .. đây là bộ chuyện thứ hai của mình mong mọi người ủng hộ nó <3

-Chap 2 -

-Mặt trời dần ló dạng sau những đám mây.... những tia nắng ấm bắt đầu chíu gọi cả một khung cảnh .. nhưng mãi chả chiếu rọi đến em... em ngồi trên nền nhà trong tàn hầm.. nhìn ngấm sung quanh.. em nhẹ nhàng nhìn chiếc bình hoa trên bàn , em dần dần Mĩm cười ..
sau một thời gian hmm em luôn tự hỏi chính bản thân mình liệu tình yêu của Kresh dành cho em là gì.. em biết hắn yêu em đó nhưng mà... em không cảm nhận được mùi vị của tình yêu từ Kresh , làm gì có tình yêu nào mà đánh đập hành hạ nhau?..
cánh cửa phía trước dần dần mở ra , tiếng cửa gỗ vang lên làm em giật mình và thoát ra khỏi đống suy nghĩ .. em nhìn hắn chằm chằm, có chút sợ hãi... hắn từ từ ngồi trước mặc em và nhẹ nhàng xoa đầu em đến lạ thường
Ken
Ken
.....
Kresh
Kresh
Ken , Ken có biết là mọi người tìm Ken nhiều lấm không ~ // xoa đầu em//-
Ken
Ken
Ken..Ken không biết... // run rẩy //-
Kresh
Kresh
ừm .. ha..ha~ đừng có mong chờ họ tìm được mày!// nâng mặt em lên//-
Ken
Ken
Kresh... Kresh có Yêu Ken không?// ấp úng //-
Kresh
Kresh
....// nhìn em //-
Ken
Ken
hả...Kresh // sợ + nhìn hắn //-
em muốn hỏi lại hắn ... liệu hắn có yêu em như những gì em suy nghĩ không hay em chỉ là món đồ chơi của hắn thôi?
Kresh
Kresh
Có tôi vẫn yêu Ken mà,tại sao Ken lại hỏi vậy?// Nâng cằm em lên + hôn nhẹ lên môi em//-
Ken
Ken
.... // Với tay lên ôm hắn//-
Kresh
Kresh
...// ôm em//-
hắn để im cho em ôm , và cả hắn cũng dang tay ôm lấy cơ thể của em .. nhưng nào ngờ..
Ken với tay lấy bình hoa trên bàng và .. đập mạnh vào đầu Kresh khiến hắn nhói lên một cơn rồi tự nhiên không còn cử động ngã vào người em .. em nhanh cơ hội đẩy hắn ra và bỏ chạy khỏi căn nhà này... ý định của em là bỏ chốn chứ không phải ở bênh mà yêu hắn... em cũng có tình cảm chứ nhưng dần lâu em bị hắn đánh đập hành hạ thì thây vì yêu .. em lại hận và ghét hắn vô cùng...
em cuối cùng cũng chạy ra được đến cửa nhà , khi em định chạy thẳng ra thì đã bị một thứ gì đó nắm giữ lại .. em bắt đầu hoảng sợ.. cơ thể bắt đầu run lên từng cơn.. em quay lại nhìn đúng là em thấy hắn mặt dù đầu hắn chảy máu nhưng hắn vãn không sao em.. nhìn hắn mĩm cười ... hắn trừng mắt nhìn em... em run rẩy không dám đối diện với hắn ... em bị hắn loi lại vào căn hàm tối và lạnh lẽo đó.. những tiếng khóc .. tiến vở đồ .. rất nhiều..
em bị hắn đánh đập nặng nền.. máu bắt đầu chảy ra nên nhà...hắn nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy...
Kresh
Kresh
mày..!! mày gan to quá nhỉ..?//Nắm tóc em rịt lên//
Ken
Ken
....// nhìn hắn chằm chằm //
Kresh
Kresh
mày có tin là tao đập nát hai chân của mày không ? mà mày vẫn có ý định chạy chốn. hay là mày muốn què // cầm búa lên//
Ken
Ken
không không được .. Kresh ken...Ken xin lỗi... Kresh... Ken không dám nữa ...hức hức..// hoảng sợ + bật khóc//
Kresh
Kresh
... // nhìn em//
em cầu xin hắn lên tục , chắc là hắn vẫn yêu em nên hắn đã chọn bỏ qua cho em mà chỉ là hắn bớp cổ em lên ném mạnh vào tường khiến em bất tỉnh tại chổ.. còn hắn thì rời đi băng bó vết thương.. -
End Chap2

-Chap 3-

sau một khoảng thời gian lâu .. thì em cũng từ từ tỉnh dậy.. em lòm khòm ngồi dậy xoa đầu của mình , cơ thể em đau nhói lên từng cơn vì bị hắn đánh , em vẫn uất ức vì chuyện đó em vừa băng bó vết thương, vừa lẩm bẩm từng chử nguyền rủa hắn ..
Ken
Ken
ais...biết vậy lúc đó thà đạp cho nó ch*t luôn rồi..// lẩm nhẩm //
Ken
Ken
đúng là Chó Kresh mà...// băng bó vết thương //
em không biết là hắn đã nghe hết tất cả, và đang tức giận đứng ngoài cửa , hắn từ từ mở cửa bước vào và nhìn em ngồi đó , em giật mình hoảng sợ khi thấy hắn , dù em có mạnh miệng chửi hắn chứ nhưng em vẫn không có gan nhìn thẳng vào mắt hắn huống chi chửi trước mặt..
Kresh
Kresh
gan mày lớn nhỉ?// đứng nhìn em//-
Ken
Ken
k...Kresh...// hoảng sợ //
Kresh
Kresh
sao nào?? mày có giỏi nói lại tao nghe // Khoanh tay nhìn em//
Ken
Ken
..... Ken đã nói gì đâu..// run rẩy //
Kresh
Kresh
mày còn chối có cần tao nhắt lại không?-
Ken
Ken
..k..không.. cần đâu..// cuối mặt sợ hãi //
Kresh
Kresh
....// ngồi xuống trước mặt em//-
hắn im lặng nhìn em hoảng sợ .. hắn mĩm cười nhìn em, có lẽ dù hắn nói em như vậy nhưng trong thâm tâm hắn vẫn yêu em nên hắn cũng chả đánh em gì cả.. hắn ngồi ngấm em mãi mà không thấy chán hắn đưa tay xoa đầu em..
Ken
Ken
...K..Kresh..Ken..Xin lỗi.. // Nhìn Kresh với vẻ sợ hãi //
Kresh
Kresh
ừm.. không sao đâu Kresh yêu Ken mà..// Xoa đầu em//
Ken
Ken
....Yêu sao.. đây là tình yêu.. à..// suy nghĩ + cuối mặt xuống //
Kresh
Kresh
Ken muốn ra ngoài hít thở không khí mùa đông không Kresh sẽ dắt Ken đi..// ngấm nhìn em//
Ken
Ken
muốn , muốn chứ Kresh// hớn hở //
em muốn nhanh cơ hội được hắn dẫn ra ngoài chơi để chạy thoát luôn , em hớn hở nhìn hắn và nũng nịu để hắn dẫn em ra.. em vui vẻ nhìn hắn còn chủ động nắm tay hắn nữa.. chứ hắn vui vẻ mĩm cười nhìn em, nhưng đâu biết sắp có thảm họa mà em gay ra..
em kéo hắn chạy thật nhanh ra ngoài ,từng đường net khuôn mặt em ánh lên một vẽ đẹp tuyệt sắc em mĩm cười nhìn hắn... hắn nhìn em với ánh mắt của một kẻ sy tình , khung cảnh đó chẳng được bao lâu thì em ngỏ ý kêu hắn đi mua đồ cho em , còn em thì đứng đợi .. khi hắn đi ngày một xa, em thì nhân cơ hội đó chạy một mạch mất tích khi hắn quay lại không có em hắn dần hiểu ra hết mọi chuyện , em đã bỏ chốn ..hắn túc giận ném những món đồ vừa mua xuống đường , hắn thầm nghĩ nếu mà tìm được em thì em chủng bị mất hai chân là vừa
em vừa chạy vừa sợ hãi, em sợ hắn đuổi theo và bắt kịp em , em chạy thẳng một đoạn đường dài thì mới dám ghé vào một con hẻm ngồi nghỉ ngơi, em ngồi bệch xuống nền đất và thở phào nhẹ nhõm, dù đã chạy thoát nhưng em lúc nào cũng mang một tâm lí sợ hãi hắn sẽ bắt em đi một lần nữa , bây giờ em rất cảnh giác với những tiếng động và những con người sung quanh vì em sợ là người hắn cử đến để bắt em ..
từ đằng xa còn hẻm có một bóng người đang tiếng lại chổ em
bóng người đó nhỏ bé , tầm cởi tầm một cậu học sinh cấp 3 đang tiếng lại chổ em, em nghe được tiếng bước chân nên cũng cảnh giác và nép vào bênh trong hẻm tránh người kia phát hiện..
từ từ bóng người đó đã đứng trước mặt em hồi nào không hay , em sợ hải rúc mặt xuống trời bắt đầu đổ từng cơn mưa bóng người đó lây em bà hỏi thăm em , nhưng em vẫn sợ lấm vẫn không giám trả lời
???
???
anh gì ơi , sao lại ngồi ở đây vậy ạ .. anh về nhà đi không là bị cảm đó..// lo lắng cho em//
Ken
Ken
....// run sợ+ lạnh//
???
???
anh ơi .. anh sợ em ạ..em không làm gì anh đâu ạ// hoảng sợ + ngồi xuống kế em//
Ken
Ken
... thật.. không// run run//
???
???
Dạ thật mà anh tên gì ạ.. nhà anh ở đâu//nhìn em//-
Ken
Ken
tôi ... tên Ken và tôi không có nhà..// nhìn người trước mặt//-
Kijay
Kijay
thế ạ... Còn em tên là Kijay , và nếu anh không có nhà thì nếu không phiền anh có thể đến ở với em đi ạ // nhìn em//-
Ken
Ken
tại sao tôi phải tin cậu mà đến ở nhà cậu?? cậu có í đồ gì à// nghi ngờ //-
Kijay
Kijay
dạ.. dạ không ạ tại em muốn giúp anh thôi..// cuối mặt xuống //
Ken
Ken
... liệu trên thế giới này còn người tốt à..// cười khổ//
Kijay
Kijay
...e...em..// gục mặt xuống //
Ken
Ken
thôi.. không sao có chổ ở cũng được. ..// xoa đầu Kijay//-
Kijay
Kijay
vâng ạ..vậy em sẽ đưa anh về nhà em.. em sống chỉ có một mình thôi ạ // Vui vẻ //
Ken
Ken
ừm..// nhìn Kijay//
sau đó Kijay đưa em về nhà , và cho em vệ sinh cá nhân rồi ra dùng bửa , trong bữa cơm em tra hỏi Kijay rất nhiều , vì một phần em sợ Kijay là người của Kresh cài vào để bắt em, nên là ... -cốc Cốc- một tiếng gõ cửa vang lên làm em giật mình theo phản xạ em..đã chạy mất tiêu kijay khó hiểu nhìn em và ra mở cửa nhà cho người trước nhà..
???
???
này Kijay mày lâu lắt quá mai mốt nhanh tay nhanh chân lên đứng đợi mày mà tao lạnh run cả người đấy..// khoanh tay nhìn em//
Kijay
Kijay
cái gì cũng từ từ ạ.. mà này anh Kisa anh lại bị đuổi khỏi nhà ạ..// lấy khăn cho Kisa//
Kisa
Kisa
ừm
Kijay
Kijay
khoang đợi em tí... anh Ken ơi anh làm gì mà chạy nhanh vậy ạ..// Hỏi han em//
Ken
Ken
.....// từ từ đi ra//
Kisa
Kisa
!??// nhìn Kijay với gương mặt khó chịu//
Kijay
Kijay
anh Ken đây là Kisa bạn của em ạ // giớ thiệu với Ken//
Ken
Ken
ừm... chào cậu tôi là Ken..//nhìn Kisa chằm chằm //
sau khi một lúc làm quen thì Kisa ngỏ ý ròi đi đâu đó .. Kisa đi đến một góc trong nhà và gọi điện cho ai đó..
Kisa
Kisa
này này anh Kresh.. nhanh mà đến đưa người của anh về đi nhá.. // nói chuyện điện thoại //
Kresh
Kresh
oh.. anh biết rồi// nói chuyện điện thoại //
thật ra Kisa đã quen với Kresh từ lâu rồi và cũng biết về mối quan hệ của Ken và Kresh nên là..
End Chap 3

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play