Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Ngày Hắn Hết Yêu

Chương 1 : Trở về

Vào một đêm không trăng, những ánh sao thi nhau tỏa sáng trên bầu trời đêm tĩnh mịch, những ánh mây xám xịt trên bầu trời đêm báo hiệu một cơn mưa giông đang sắp đổ bộ.

Hòa cùng không khí có phần se lạnh, một chiếc xe Koenigsegg Jesko Odin. Đây là xe được lấy cảm hứng từ chiếc Agera RS có biệt danh “phượng hoàng” nổi tiếng. Điểm ấn tượng của chiếc Jesko Odin này là toàn bộ thân vỏ đều được làm từ sợi carbon và được bổ sung lớp vảy vàng tạo nên một thiết kế ngoại thất độc đáo và quý phái.

Chiếc xe dừng trước một căn nhà hoang cũ kĩ tọa lạc bên trong cánh rừng, địa mạch nơi đây cũng có thể nói là tốt, đi ngang qua một bụi hoa. Người con gái với mái tóc đỏ rượu vang dài được buộc đuôi ngựa dường như thấy được một điều gì đó khiến cô thích thú mà đứng lại quan sát.

- Cô Ngọc? Có chuyện gì thế?

Người nam quản gia thấy thế liền hỏi cô tiểu thư của mình, đáp lại anh là một nụ cười mỉm, cô dịu giọng nói :

- Bản chất thực của long mạch chính là khí mạch đang vận hành hay tích tụ trong lòng đất. Đã là khi thì nó đều tuân theo quy luật thăng giáng, thịnh suy của tự nhiên, vì thế các nhà địa lý phân tích tính chất của long mạch gồm hai loại đó là tốt và xấu.

Long mạch tốt thì sinh người giàu sang, phúc hậu, sống lâu và có tri thức, tức là đất địa linh nhân kiệt. Long mạch xấu thì sinh người nghèo hèn, ốm đau bệnh tật, chết non, sinh ra lắm kẻ nghịch tặc (tối vi hung).

Dù là tốt hay xấu, to hay nhỏ, quý hay tiện thì long mạch thường được thể hiện ra ở chỗ “quá giáp – xuyên điền”. Chỗ quá giáp là chỗ thuộc về âm khí, chỗ xuyên điền là chỗ thuộc về dương khí của long mạch. Vậy chỗ quá giáp là âm thì phải có sơn cao thì mới có dương khí hành long thì mới tốt; vì âm khí thường tĩnh lặng nên phải tích tụ nên chỗ quá giáp cần phải ngắn và gần, hai bên tả – hữu phải có hộ sa (thủy) để tránh gió lùa làm khí tán mất.

Nói đoạn, cô chỉ tay vào hồ nước nhỏ đang lay động vì những cơn gió thổi qua, tuy bầu trời đêm âm u nhưng mặt hồ vẫn ánh lên màu sắc trong veo của làn nước.

- Long mạch đi tới đâu thì phải có dòng nước hai bên dẫn theo long, vì thế mới nói: “sơn hành tắc thủy tòng”. Long của sơn di chuyển phải kèm theo thủy cùng đi để hộ tống thì mới hội tụ được khí mạch kết phát. Khi long đi bên tả thì thủy phải đi bên hữu, hai bên tả hữu giao nhau và hội tụ chỗ nào thì chỗ đó có khí mạch tụ hội kết phát.

- Tôi hiểu! Thưa tiểu thư Bảo Ngọc, thế nhưng tại sao người chủ cũ của ngôi nhà này lại dọn đi nơi khác sinh sống chứ?

Cô tiểu thư khẽ cười, ôn tồn đáp :

- Sau này tôi sẽ kể cho anh nghe sau, anh thấy cây mộc hương kia chứ?

Người quản gia kia nhìn sang hướng mà Ngọc đang nhìn, đúng là có một cây mộc hương đang học ở đó. Cây mộc hương là cây có thân gỗ nhỏ, chiều cao khoảng 3 - 12 mét, các cành của cây mọc nhiều và tỏa rộng ra xung quanh. Lá cây dày, có hình dáng bầu dục và răng cưa, có đường gân lớn và màu xanh thẫm.

Cây nở hoa quanh năm, mùi thơm dễ chịu, mùa thu là thời điểm hoa nở rực rỡ nhất, tỏa ra mùi thơm ngây ngất, quyến rũ lòng người. Hoa mọc thành từng chùm nhỏ, với nhiều màu sắc như: trắng, vàng nhẹ. Cây mộc hương ra quả rất ít, thường chỉ nở vào mùa xuân, quả có kích thước nhỏ, màu xanh lục và có hạt.

Thời điểm người quản gia nhìn thấy, những bông hoa vàng đã điểm nổi bật trong đêm với làn hương dịu nhẹ dễ chịu, anh đưa mắt sang nhìn Bảo Ngọc thì bắt gặp nụ cười đã chuyển sang đắc ý của cô.

- Không phải nơi nào cũng có cây mộc hương mộc lên đâu, thôi mau về khách sạn đi, sáng sớm mai chuẩn bị khởi công xây dựng căn biệt phủ của tôi thôi.

Bảo Ngọc cười đắc ý rồi quay người đi lại chiếc siêu xe độc nhất của cô, cô rời đi trong màn đêm dày đặc, những hạt mưa đã bắt đầu rơi báo hiệu một cơn bão đang bắt đầu kéo tới.

Về đến khách sạn năm sao Duc de Luxe, cô mệt mỏi bước vào trong nhà tắm, cởi bỏ y phục thấm đẫm mồ hôi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Khoảnh khắc chiếc áo rơi xuống để lộ cơ thể trắng trẻo nhưng săn chắc với những múi cơ bụng nhô lên trông thấy, các nhóm cơ chi trên chi dưới được luyện tập kiên trì trong thời gian dài nên trở nên rắn chắc và có phần lực lưỡng.

Tuy nhiên, trên cơ thể vạn người mê ấy lại có hai khuyết điểm cả đời cô không muốn cho ai nhìn thấy, đặc biệt là vết sẹo dài tầm ba centimet trên lưng cô, một vết sẹo chất chứa một nỗi đau và một lòng thù hận không thể nói thành lời.

Ngồi vào trong bồn tắm, làn nước ấm nóng dường như xóa tan đi những muộn phiền của cô, người đời thường biết đến cô với tên gọi "Halieg" nhưng mấy ai biết được rằng, cô tên thật là Bảo Ngọc và cô luôn xuất hiện với chiếc khẩu trang đen che giấu đi nhan sắc của cô.

"Chỉ khi trong tao còn ngọn lửa của ý chí, tao nhất quyết không để mày làm chủ thứ vốn dĩ thuộc về tao!"

Chương 2 : Vô tình gặp gỡ (thượng)

Sau khi thư giãn cơ thể, Halieg lên chiếc giường ấm áp mềm mại nằm đánh một giấc ngủ cho đến sáng hôm sau.

- Cô Halieg, đã 4 giờ sáng rồi, mau dậy thôi.

Halieg khẽ nhíu mày, cô ngồi vương vai vài cái liền đi vào trong nhà tắm và người quản gia kia chuẩn bị y phục cho cô. Halieg nhanh chóng vệ sinh cá nhân và khoác lên người một bộ trong phục bó sát chuyên dùng cho vận động, cô có một thói quen và dường như có thể xem là một sở thích không thể thiếu trong đời cô đó là chơi thể thao và tập gym.

Người quản gia đã chuẩn bị sẵn cho cô một chiếc túi chứa đồ dùng gồm một bình nước to, tai nghe headphones và một hộp sữa Whey. Anh quay qua nhìn Halieg, nở một nụ cười mỉm.

- Xe đến rồi, cô đi vui vẻ nhé!

Halieg nhận túi từ tay anh quản gia, cười mỉm chào lại rồi đáp

- Anh Eisipl, chuẩn bị bữa sáng cho tôi nhé, 6 giờ 30 tôi về.

Nam quản gia kia gật đầu rồi đi ra mở cửa cho cô, bên ngoài đã đậu sẵn chiếc BMW M8. Đối với giới chơi xe, đây là phiên bản hiệu năng cao mạnh nhất, cao cấp nhất và hiển nhiên là có giá bán đắt đỏ nhất lên tới 12,939 tỷ đồng. Đây sẽ là đối thủ xứng tầm của Mercedes GTR AMG có giá 11,6 tỷ đồng cũng vừa mới ra mắt khách hàng Việt.

BMW M8 Competition Coupe 2024 là mẫu xe hướng đến những trải nghiệm lái, do đó khoang cabin sẽ chỉ tập trung vào khoang lái nhiều nhất. Ngồi vào bên trong khoang lái, Halieg khẽ mỉm cười vì hài lòng về sự lựa chọn của cô, một cô gái có quá khứ đen tối nghèo nàn giờ đây đã vươn lên trên tất cả nhờ sự nỗ lực không ngừng của bản thân.

Nói một chút về nội thất của xe, Halieg là một người đam mê thể thao và vì thế trước khi mua chiếc xe này, cô được giới thiệu về nội thất và ghế lái rằng :

Ngồi tại vị trí ghế lái, người dùng sẽ có cảm giác ghế ngồi khá ôm cơ thể, khoảng cách tới mặt đường rất gần và vô lăng thiết kế thể thao cho cảm giác cầm nắm êm ái, chắc chắn. Đây đều là những chi tiết đặc trưng của dòng M hiệu suất cao.

Để người lái thoải mái khi cầm lái, toàn bộ ghế ngồi trên BMW M8 Competition Coupe đều được bọc da Merino ở dạng tiêu chuẩn. Loại da cao cấp này vốn chỉ được cung cấp ở dạng tùy chọn đối với phiên bản Individual. Đi kèm là tính năng thông gió và sưởi ấm thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết.

Những chủ nhân của BMW M8 Competition Coupe sẽ không cần phải trang bị thêm những tấm kính cách nhiệt. Bởi lẽ kính chắn gió của xe cơ bản đã có khả năng cách nhiệt và phản xạ tia hồng ngoại cực tốt.

Ngay phía sau vô lăng là một màn hình kỹ thuật số cỡ lớn 12,3 inch cho phép thay đổi nhiều cấu hình giúp trải nghiệm lái thêm phần phấn khích. Kề bên là màn hình giải trí 10.25 inch đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí.

Tuy nhiên, là mẫu xe có thiết kế 2+2 nên không gian hàng ghế phía sau khá chật hẹp chỉ phù hợp cho những chuyến đi ngắn.

BMW M8 Competition Coupe có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn đạt 420 lít, con số khá ấn tượng so với các đối thủ trong phân khúc. Đồng thời có tính năng đóng mở điện giúp việc chất đồ dễ dàng hơn.

Về chức năng đặc biệt, theo công bố từ nhà sản xuất, BMW M8 Competition 2024 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở mức 10.5-10.6L/100km

Người lái sẽ càng phấn khích hơn khi kích hoạt chế độ lái Track (đường đua). Lúc này toàn bộ hệ thống tiện ích sẽ đều tắt để người dùng có thể tập trung hoàn toàn vào cung đường phía trước.

Bên cạnh đó, tốc độ phản hồi chân ga trên BMW M8 Competition Coupe được các chuyên gia đánh giá là cực nhanh. Đó là nhờ các chốt móc gắn động cơ được thiết kế cực kỳ chắc chắn.

Ngoài ra, BMW M8 Competition Coupe còn được trang bị những món “đồ chơi” đặc trưng của thương hiệu M Sport. Bao gồm hệ thống treo thích ứng, phanh carbon ceramic, vi sau cầu sau.

Bên cạnh những tính năng an toàn giống với các bản tiêu chuẩn, BMW M8 Competition Coupe gây ấn tượng với những tính năng hiện đại khác như:

• Hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active  Protection

• Hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360

• Chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant

• Màn hình HUD hiển thị màu

• Cảnh báo áp suất lốp

• Bộ dụng cụ vá lốp

Tóm lại, với ngoại hình đậm chất thể thao, tiếng gầm rú đầy uy lực cùng khả năng tăng tốc miễn bàn. BMW M8 Competition Coupe quả thật là  một chiếc xe đáng mơ ước sở hữu trong đời của bất kỳ Bimmer nào. Tuy nhiên, với giá bán 13 tỷ đồng, hiển nhiên BMW M8 Competition Coupe không phải là một mẫu xe dành cho số đông.

- Halieg? Em nghe tôi nói không đấy?

Halieg bỗng giật mình khi nghe tiếng gọi tên mình, là một giọng nữ trầm đang gọi tên cô.

- Ấy, chị Raviver đừng giận, em đang suy nghĩ một số thứ ấy mà.

Décisif Démolir Raviver là tên của chị gái vừa gọi Halieg, chị là một người mạnh mẽ, quyết đoán và con lai Việt - Đức, chị được thừa hưởng gen của mẹ nên ngoại hình chị ta mang vẻ đẹp vừa dịu dàng lại vừa cá tính.

Raviver là một người quan trọng đã gắn bó cùng Halieg trong một thời khắc dường như là được sắp đặt trước trong quá khứ, tính từ đó đến nay cũng đã thấm thoắt hơn 5 năm rồi, chị là PT riêng của Halieg đồng thời cũng được Halieg đối xử như chị em ruột trong nhà.

- Halieg, tôi biết em đang suy nghĩ về điều gì, tôi tin em làm được. Cố lên nhé!

Chương 2 : Vô tình gặp gỡ (hạ)

Cố gắng lên, tôi biết em đã đợi thời khắc này lâu lắm rồi, tôi luôn ủng hộ em!

Reviver vỗ lên bờ vai của Halieg như đang tỏ vẻ an ủi cô, Halieg không nói không rằng, chỉ nhìn sang chị ta mà cười nhẹ với đôi mắt mèo hơi đanh lại.

- Vi vô vi, sự vô sự. Người không động thủ, ta không đáp trả.

Một nụ cười trừ mang đầy vẻ khinh thường pha một chút u buồn thất vọng, chợt những kí ức buồn ùa về khiến đôi mắt cô có chút long lanh.

- Được rồi, không được phép yếu đuối, mau đi chạy bộ khởi động đi.

Một cú huých vào vai với lực đạo vừa đủ khiến Halieg quay trở lại thực tại, khẽ thở hắc một hơi, cô cười trừ rồi leo lên máy chạy bộ bắt đầu khởi động với tốc độ 4 và độ dốc là 3.

- Đi 5 phút chạy 3 phút, nếu chạy được nhiều hơn càng tốt nhưng mà em phải thực hiện đủ bốn rep. Tốc độ và độ dốc có thể thay đổi nhưng rep thì không, em hiểu mà nhỉ?

Halieg gật đầu rồi đeo headphones vào tập trung khởi động giãn gân cốt, cường độ tập luyện sẽ tăng lên sau 5 phút, và độ dốc cũng tăng cho đến khi lên tận 20.

Sau một tiếng ba mươi phút đi và chạy bộ, Halieg dừng lại rồi sang máy gập bụng, bỗng cô nghe rầm một cái, là tiếng tạ đè, phòng tập của cô dành riêng cho nữ và rất vắng người do chi phí tập khá đắt, thầm nghĩ có người mới nhưng tập chưa quen nên bị thế.

- Em không sao chứ, chưa gì đã chơi 20kg thế kia sao mà chịu nổi?

Halieg không nói không rằng bước đến chỗ cô gái kia, nhẹ nhàng nâng thanh tạ 20kg lên, cô gái có dáng người nhỏ nhắn đang khoác nên mình một chiếc áo crop top đen viền trắng và chiếc quần bó đen dài có chút ngại ngùng ngước lên nhìn Halieg.

- Em...em cảm ơn chị, tại em...hăng quá nên là...

- Nên là bị tạ đè chứ gì.

Halieg bật cười trong khi cô đang xoa bóp chỗ bầm do tạ rớt xuống đè trúng của cô bé, rất may là không tổn thương đến phần xương sườn dưới, cô bé kia ngượng đến đỏ mặt nhưng vẫn cười và cảm ơn Halieg, bỗng có một người đàn ông mặc vest đen quần âu chỉnh tề, mái tóc mullet đen nhánh được xịt bóng càng tô thêm vẻ lãng tử của gã ta.

- Tôi nói em bao nhiêu lần rồi, không nghe lời tôi rồi giờ ra nông nỗi này, có thấy nhục không hả Hồng Thi?

Gã đàn ông kia nhíu mày nhìn cô gái nhỏ nhắn đang nằm trên sàn phòng gym với một vết bầm nơi hạ sườn trái, Halieg thấy thế liền vội vàng bênh vực cô bé.

- Chắc là lần đầu con bé đi tập nên sung sức ấy mà, còn trẻ mà năng động như thế cũng là cái tốt! Anh đừng trách con bé.

Người đàn ông kia quay sang nhìn Halieg, gã ta có một đôi mắt sắc lẻm như ánh mắt của những kẻ đi săn, ánh mắt như hằn lên sát khí khiến những người lần đầu gặp mặt cảm thấy như đang bị lấn át.

- Ồ, ra cô là người đã giúp con bé à. Tôi là Jow, cảm ơn cô đã giúp em gái nhà tôi.

Gã ta cúi đầu cảm ơn Halieg nhưng cô vội giữ hai vai hắn lại, khuôn mặt cô vẫn cố gắng giữ vẻ bình tĩnh dù trong lòng cô đang cảm thấy khá bất ngờ. Người đàn ông này là đối tác mà Halieg sắp có một cuộc họp với gã, gã vốn nổi tiếng là một người nghiêm khắc và hiếm khi kí kết hợp tác làm ăn cùng công ty khác.

- Anh Jow đừng làm thế, tôi chỉ là không thể nhắm mắt làm ngơ khi thấy người cần giúp đỡ được. À tôi là Halieg. Hân hạnh được gặp anh.

Halieg nở một nụ cười thật tươi, gã đàn ông mang tên Jow kia không biết có nhận ra cô là đối tác sắp tới của gã không nhưng nét mặt gã vẫn không có chút thay đổi, vẫn là ánh mắt luôn phát ra nguồn năng lượng lấn áp đối phương tuy nhiên Halieg lại có cảm giác nhẹ nhõm hơn một chút.

- Cô Halieg, tôi có thể nhờ cô một việc không?

Đôi mắt Jow giãn ra, một nụ cười được nở trên môi gã, giọng gã vẫn trầm trầm nhưng dường như lại có chút ấm áp bất thường.

- Tôi sẽ giúp trong khả năng của tôi, anh muốn nhờ tôi việc gì thế?

- Hiện tại tôi vẫn chưa tìm được PT để kèm riêng cho em gái tôi, cô có thể kèm cho em tôi không?

Halieg có chút bất ngờ nhưng cô nhận ra đây là cơ hội tốt để gây ấn tượng trong mắt gã, cô vẫn giữ nụ cười tự nhiên đáp :

- Ồ. Anh Jow đây nghe danh đã lâu, Halieg tôi khá tò mò về lí do anh lại tin tưởng giao em gái Hồng Thi cho tôi kèm cặp cơ đấy!

Danh tiếng của gã Jow trong giới thượng lưu được truyền tai nhau rất nhiều, gã Jow tên thật là Hạ Tử Soái, bố là Hạ Ủy Thậc còn mẹ là Xạp Chỉ, cả hai người đều là những doanh nhân thành đạt giàu có nhất nhì khu đô thị Urbanshade.

- Tôi còn có nhiều điều muốn nói với cô đấy, đây là số của tôi, giữ liên lạc nhé.

Khác với mong đợi của Halieg, Jow đáp bằng một câu vô thưởng vô phạt rồi đưa danh thiếp liền rời đi trong khi Halieg vẫn chưa chấp nhận huấn luyện Hồng Thi.

- Ông anh già nhà em cái nết trời đánh vậy đó, ổng mà muốn ai làm gì cho ổng là ổng ép làm chứ không đợi người ta đồng ý đâu.

Hồng Thi cười rồi lao đến nắm lấy cánh tay Halieg, cô hào hứng nói

- Chị, nhờ chị chỉ giáo em nha!

- Bó tay với hai anh em luôn, được rồi chị sẽ chỉ em tập, giờ đi bộ khởi động trước đã.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play