Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[KhoaxĐạt] Mê Mafia Nhà Bên

Chap 1

Đinh Tấn Khoa, hắn ta là em trai của hai mafia nổi tiếng ở nước Đức. Vì là em trai của mafia, nên hắn cũng thừa hưởng những điều tàn bạo của hai người anh mình.Hai người anh trai của hắn là Lai Bâng và Ngọc Quý. Quý, còn là người mà ngài Bâng yêu say đắm. Hai người họ khác với Khoa, vì hai người anh luôn hòa nhã với mọi người xung quanh. Riêng Khoa là luôn cộc cẵn, không quan tâm đến người khác.
Nhà Thóng có mối quan hệ đặc biệt với nhà đối diện, đó là nhà bạn thân của họ. Nếu nói hai anh trai của Khoa là mafia nổi tiếng nhất, thì bạn thân của họ chẳng thua kém gì mà xếp thứ hai. Hai mafia ở nhà đối diện là Red và Fish. Fish là một sát thủ nổi tiếng. Trong một lần đi làm nhiệm vụ, vô tình đụng trúng phải Red và hai người nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Hai người cũng có một người em trai là Nguyễn Hữu Đạt
Đạt từ nhỏ đã nhìn thấy những điều đáng sợ ở trong thế giới ngầm này, nhưng em chưa bao giờ sợ hãi đến nó. Em cũng chưa bao giờ ghét bỏ hai người anh trai về điều này. Đạt là một đứa trẻ thích tập bắn súng, em thích học hỏi nhiều thứ, kể cả việc hai người anh đang làm. Em là đứa đáng yêu, hòa đồng. Mọi chuyện có lẽ sẽ bình thường, nếu như bạn nhỏ không để ý đến em trai nhà kế bên
Câu chuyện bắt đầu từ một tuần trước, Đạt chỉ có ở nhà một mình. Hai anh trai thường đi xử lý hàng ở biên giới, em thì không thể đi theo nên chỉ biết ngoan ngoãn ngồi ở nhà. Bình thường, nếu em ở nhà một mình sẽ qua nhà của anh Bâng và anh Quý chơi. Hôm nay cũng không ngoại lệ.
Đạt đứng trước cửa nhà đối diện bấm chuông, em chờ đợi hai người anh ra mở cửa nhưng người mở cửa lại có một chàng trai khác.
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Tìm ai?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Em... Em tìm anh Bâng và anh Quý ạ.
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Không có nhà!
Khoa định đóng cửa lại, nhưng lại bị em dùng chân chặn cánh cửa lại.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Khoan! Anh là ai mà trong hai anh ấy vậy? Ăn trộm hả?
Bạn nhỏ cố gắng kéo cánh cửa ra hết mức có thế, đến khi nghe tiếng xe quen thuộc thì hắn mới không giằng co nữa. Trên xe bước xuống hai người đàn ông, trong tay còn cầm vali. Xung quanh còn có rất nhiêu thuộc hạ. Vừa nhìn thấy người quen, Đạt đã chạy tới và gọi họ.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Anh Bâng! Anh Quý
Em nhảy cẫng bám lên người của Quý, bạn nhỏ được Quý cưng lắm.
Ngọc Quý
Ngọc Quý
Nhóc qua nhà chơi à. Sao không vào?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Không cho em vào. Mà là người quen của hai anh hả?
Lai Bâng
Lai Bâng
Em trai của tụi anh đó.
Bạn nhỏ gật gật đầu mình, rồi bước vào nhà họ chơi. Bình thường em sẽ bám theo Bâng và Quý, nhưng hôm nay em chuyển sang người đang ngồi bấm laptop ở phòng khách. Bạn nhỏ chủ động lại bắt chuyện.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Anh đẹp trai tên gì vậy?
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Đinh Tấn Khoa
Bạn nhỏ ngồi kế hắn, miệng nở nụ cười xinh.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Em là Nguyễn Hữu Đạt. Anh có người yêu chưa?
Khoa quay sang nhìn Đạt, hắn nhíu mày, gập laptop rồi đi lên phòng. Đạt chỉ biết ngơ ngác nhìn theo bóng lưng của hắn. Quý thấy vậy, nên tới ngồi nói chuyện với em.
Ngọc Quý
Ngọc Quý
Em đừng để ý đến nó, tính nó cộc cằn, khó chịu vậy đó.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Dạ! Em chỉ muốn làm quen thôi, nhưng mà anh ấy lại chảnh ghê.
Bâng mang dĩa trái cây và ly nước lên cho em. Xoa xa đầu em
Lai Bâng
Lai Bâng
Đạt thích Khoa rồi phải không?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Cũng có thích chút chút ạ *Tai em đỏ ửng lên*
Nghe đến đây, hai anh cười lớn. Em bé nhà RedFish sắp bị gả qua nhà BângQuý rồi
Ngọc Quý
Ngọc Quý
Nhưng em thích ai lại không thích, lại thích thằng trời đánh nhà anh.
Quý bên ngoài thì cười nói, nhưng bên trong lại không bằng lòng cho lắm. Đạt khó hiếu, Khoa có gì đó không tốt sao.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Sao thế anh?
Lai Bâng
Lai Bâng
Khoa nhìn vậy thôi, chứ nó cũng là mafia giống anh. Nó tính tình khó chịu, lại còn là một badboy. Nó thay bồ như thay áo vậy, không biết bao nhiêu cô, bao nhiêu chàng là nạn nhân trong chuyện tình cảm của nó rồi.
Bâng nghiêm túc nói với vấn đề này, vì dù sao đây cũng là nhóc nhỏ mà anh quý nhất. Quý vòng tay sang ôm em, anh không muốn Đạt bị thiệt thòi.
Ngọc Quý
Ngọc Quý
Thôi, đừng thích thằng đó. Để anh kiếm cho em thằng khác ngon hơn nhiều.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Không sao! Người tàn ác thì sẽ có người tàn ác hơn. Để rồi xem, em sẽ cưa đổ Khoa
Bâng và Quý cũng chỉ biết lắc đầu bất lực. Dù sao thì, cũng là tình cảm của Đạt nên họ không xen vào.
Và từ thời điểm em gặp hắn đến nay cũng đã một tuần. Đạt lúc nào cũng sang nhà Khoa chơi, nhưng chỉ gặp hắn đếm trên đầu ngón tay. Qua nhà thì hắn bận xử lý mấy vụ làm ăn, không thì lại trốn em. Mỗi lần như thế em chỉ biết thốt lên.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Đồ đẹp trai nà chảnh!!
————-////————
Hiluu tui viết lại rui đâyy

Chap 2

Đạt cũng đã theo Khoa được một tuần, nhưng vẫn là người nhỏ nói chuyện, còn người lớn thì cứ im lặng mà làm việc. Hôm nay cũng thế, sau khi đi học về em liền chạy qua nhà hắn. Đồng phục em còn chưa thay, ba lô thì bỏ trên ghế. Đạt cũng chẳng cần bấm chuông cửa nữa, bỏ dép ngay ngắn rồi cứ thế chạy lên phòng Khoa. Bạn nhỏ gõ cửa vài cái, rồi mở cửa bước vào. Khoa nhìn qua, nhăn nhó mặt mày.
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Không có chuyện gì làm hay sao, mà em cứ qua đây suốt thế?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Dù có hay không thì em vẫn qua mà.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Anh không thích ra ngoài chơi à. Cứ ở nhà mãi?
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Công việc nhiều, không rảnh như ai kia.
Đạt biết là Khoa đang nói mình, nhưng em biết làm gì hắn bây giờ. Không lẽ, bạn nhỏ đè hắn ra hôn. Em định ở chơi với hắn thêm một lát nữa, nhưng lại nhận được tin nhắn của hai người anh mình.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Em phải về rồi, mai em qua chơi tiếp nhá.
Vừa đứt lời, bạn nhỏ vẫy tay chào tạm biệt hắn. Khoa chỉ nhìn em chạy ra cửa, chứ chẳng nói gì.Vừa về đến nhà, Đạt đã chạy ngay vào lòng người anh đang ngồi trên ghế sô-pha.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Anh nhỏ ơi!!
Hoàng Phúc
Hoàng Phúc
Đạt ở nhà có ngoan không?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Ngoan lắm đó! Mà anh lớn đâu rồi anh?
Hoàng Phúc
Hoàng Phúc
Rin đang pha cà phê ở dưới bếp ấy, em xuống pha cùng với anh lớn đi. Sẵn tiện, mang đồ ăn trưa mà anh mua lên đây luôn.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Dạ!
Đạt chạy nhanh xuống bếp, thấy Red đang pha cà phê, bạn nhỏ nhảy ngay lên người anh lớn.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Anh Rin ơiii
Hoài Nam
Hoài Nam
Nhóc con, xuống để anh pha cà phê cho xong đã.
Em xuống khỏi người anh lớn, rồi đổ đồ ăn mà anh nhỏ đã mua ra. Đạt cầm mấy dĩa thức ăn lên, theo sau là Red cầm ly cà phê và dĩa thức ăn còn lại. Em ngồi đối diện Red và Fish, vừa ăn vừa nói một vài chuyện hôm nay.
Hoài Nam
Hoài Nam
Nghe nói Đạt nhà ta đang để ý đến Khoa của nhà BângQuý hửm?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Ai... Ai nói cho anh biết vậy?
Hoài Nam
Hoài Nam
Em quên anh là bạn thân của hai đứa nó à.
Em gật đầu với anh lớn, bạn nhỏ đưa một muỗng cơm lên miệng rồi nhìn hai anh với ánh mắt e dè.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Hai anh có ngăn cản gì em không?
Hoài Nam
Hoài Nam
Tình cảm của em hai anh không cấm. Nhưng em cũng biết Khoa là người như thế nào rồi phải không? Là một người anh, thì tất nhiên anh không muốn em trai mình yêu phải một thằng khốn nạn đâu.
Red không bao giờ nghiêm khắc với Đạt, cũng chẳng la mắng gì em. Vì thế, nếu ai làm tổn thương Đạt chính là đụng tới Red. Fish cảm thấy bầu không khí không thoải mái lắm, nên anh liền xoa dịu chồng lớn của mình.
Hoàng Phúc
Hoàng Phúc
Rin, đúng là thằng nhóc đó không tốt thật, nhưng biết đâu Đạt nhà ta thay đổi được nó rồi sao.
Hoài Nam
Hoài Nam
Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.
Hoàng Phúc
Hoàng Phúc
Bản tính có dời được hay không, đều là do tâm mà ra cả. Với lại, nếu thẳng nhóc đó làm gì Đạt thì hai đứa mình xử vẫn còn kịp mà.
Nghe Fish nói như vậy, thì Red cũng giãn cơ mặt ra một chút. Từ nãy đến giờ, bạn nhỏ chỉ dám nghe hai người anh của mình nói chứ chẳng dám nói gì. Đến khi thấy Red không còn giận nữa, thì em mới dám mở lời.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Anh lớn... Nếu như Khoa bắt nạt em, em sẽ nói với anh. Có được không? Em cũng là em trai của mafia mà, em sẽ đấm anh ta nếu anh ta làm điều xấu với em.
Nghe Đạt nói như vậy, người làm anh như Red cũng nhẹ lòng hơn một chút. Sau khi ăn xong, em lên phòng làm việc của mình. Đạt thường xuyên giúp hai anh mình, vào những tài liệu bí mật của đối thủ. Không có gì là làm khó được em cả. Em lấy kính trên bàn đeo vào, rồi ngồi vào vị trí. Bạn nhỏ tập trung thay đổi mật mã của đối thủ. Rất nhanh sau đó, em đã vào được tài liệu của phía bên kia. Fourth nhanh tay chép vào usb, rồi đăng xuất ra khỏi đó. Bạn nhỏ đứng dậy, qua phòng của hai anh.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Em vào được chứ?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Em lấy được tài liệu rồi, nhờ vậy mà em mới biết được điều này.
Hoàng Phúc
Hoàng Phúc
Điều gì?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Lúc trước bàn công việc với ông chủ sòng bài XXX, hắn đòi tiền đầu tư sòng bài là bảy, mình ba. Nhưng em không chịu. Hắn bảo thế thì chia đều, em đồng ý. Thế là hôm nay em đột nhập vào tài liệu của hắn, thấy hắn định đầu tư vào sòng bạc 0410. Còn muốn lấy số tiền bên mình đem qua sòng bài khác lấy lời. Em còn thấy một bản kế hoạch của hắn ở đây.
Hoài Nam
Hoài Nam
Được rồi! Em về phòng nghỉ ngơi đi, để hai anh lo.
Nghe lời anh nhỏ, em cũng bảo hai anh nghỉ ngơi, rồi về phòng mình.
—————-////—————

Chap 3

Khoa hiện tại đang ở quán bar, hắn có hẹn uống rượu cùng với mấy người bạn. Vần như cũ, kế bên hắn là một cô nàng nào đó, sau khi hắn mới đá người kia vào hai ngày trước. Bạn bè của hắn cũng chẳng tốt lành gì. Người thì cờ bạc, người thì suốt ngày gái rú, người thì nghiện ngập. Dù Khoa không hề đụng tới những chất cấm ngoài kia, nhưng bạn hắn thì khác. Chỉ riêng hai người là trái ngược lại với hắn. Đó là Junn và Zeref.
Hai người mở sòng bạc, do anh trai Khoa đầu tư. Junn, Zeref và Khoa là bạn thân của nhau, nhưng lại khác nhau đến lạ. Nếu hắn là kẻ thay người yêu như thay áo, thì hai người họ lại chưa có ai. Đối với họ, tình cảm của người khác là không thể trêu đùa. Cả hai dù có mở sòng bạc, nhưng lại không dính tới chất cấm, cũng lại không hứng thú chơi bời. Đi bar đối với họ chỉ ngồi uống vài ly rượu là vui rồi.
Ngoài lề
Ngoài lề
Anh à…uống đi nè
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Hai đứa tụi mày không tìm đào? *Quay sang hỏi 2 đứa bạn của mình*
Junn
Junn
Không thích quan hệ bừa bãi như mày. Được chưa?
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Cuộc đời mày vô vị quá đấy.
Zeref
Zeref
Thà vô vị, chứ hai đứa tao không thích như mày.
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Có một con mèo nhỏ, đang thích tao.
Bạn bè hắn bất ngờ nhìn hắn, kể cả Junn và Zeref. Mèo nhỏ là cách hắn gọi những con người ngây thơ, có tình cảm với hắn.
Zeref
Zeref
Nghe cũng thú vị đó chứ! Mày muốn làm gì?
Tấn Khoa
Tấn Khoa
Tao chẳng muốn làm gì cả, không thích.
Junn và Dép nghe hắn nói vậy thì yên tâm hơn một chút. Vì hai người không biết đã chứng kiến hắn đá bao nhiêu người rồi. Họ tới với hắn, cũng chỉ vì không biết hắn tệ đến thế nào. Cả đám lại tiếp tục cuộc vui ngày hôm nay. Nhưng chỉ có Khoa đang đăm chiêu suy nghĩ gì đó.
Đạt hôm nay đi đến nơi huấn luyện dành cho băng đảng RF. Ở đây, không ai là không biết cậu chủ nhỏ được hai ngài mafia cưng chiều nhất. Em đến đây là để tập bắn súng, đây là thứ mà em thích nhất.
Đàn em
Đàn em
Cậu Đạt, cậu có cần gì không?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Chuẩn bị khu tập bắn giúp tôi nha.
Đàn em
Đàn em
Dạ cậu tôi chút
Em ngồi trên ghế đợi chuẩn bị. Khi chuẩn bị xong, thì em đi qua chọn súng. Không thấy súng mình muốn tập, em quay sang hỏi quản lí.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Không có Beretta 92 ạ?
Đàn em
Đàn em
Xin lỗi cậu! Beretta 92 được đem đi kiểm tra rồi ạ.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Vậy lấy giúp tôi súng Glock-17 nhé.
Người kia lập tức nghe lệnh mà lấy đi lấy ngay cho em. Khi lấy súng, em nhanh chóng nạp đạn. Đạt không cần phải đeo tai chống ồn khi bắn, vì em đã quen rồi. Em ngắm tấm bia trước mặt, rồi bắn liền ba phát. Đạt hạ súng xuống, chờ đợi đọc số điểm mà mình bắn trúng.
Đàn em
Đàn em
Ba mươi điểm ạ.
Kỹ thuật của em rất tốt, nên điểm tuyệt đối là chuyện bình thường. Đạt đang định tiếp tục thì nghe tiếng điện thoại.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Đạt nghe đây ạ.
Minh Ân
Minh Ân
"Đạt, rảnh không? Mau ra quán nước cũ làm bài luận văn nè."
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Em tưởng nay anh với anh Lạc luyện tập?
Minh Ân
Minh Ân
"Định là như vậy, nhưng nay nghe thầy thông báo luận văn phải nộp trong tuần này nên mới gấp rút làm đây."
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Dạ! Vậy em tới ngay đây.
Đạt đưa súng lại cho người kia, rồi đi đến điểm hẹn. Em có bài luận văn và bắt buộc phải làm cùng với anh, chị khóa trên. Em đã chọn hai người anh thân nhất của mình từ khi học cấp ba đến bây giờ, là Ân và Lạc.
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Em tới rồi này.
Lạc Lạc
Lạc Lạc
Anh gọi nước cho em rồi này, không cần phải đi gọi nữa đâu. *đẩy ly nước qua cho em*
Ân và Lạc quen Đạt, khi em mới vào trường cấp ba. Cả ba gặp nhau lúc em tham gia vào câu lạc bộ âm nhạc và cả ba quyết định học chung trường đại học. Nhìn hai người họ thư sinh vậy thôi, chứ thật ra họ cũng hoạt động trong thế giới ngầm. Lạc và Ân có quán bar riêng, nơi đây còn là nơi thường xuyên giao dịch các hàng hóa bên băng RF. Và được hai người anh của em chống đỡ. Đang làm bài cùng nhau, Ân chợt nhớ ra điều gì đó cần hỏi em.
Minh Ân
Minh Ân
Nghe nói là em đang để ý đến ai hả?
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Au! Sao hai anh biết luôn vậy?
Minh Ân
Minh Ân
Thì anh Cá nói đó.
Lạc Lạc
Lạc Lạc
Vậy là có để ý phải không??
Hữu Đạt
Hữu Đạt
Ừ... Thì có! Mà thôi, làm bài đã lát em kể cho hai anh nghe
Ân và Lạc nhìn nhau cười, rồi nhìn sang Đạt chọc ghẹo. Em thì bị chọc nên ngại, lấy một cuốn sách che mặt mình

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play