Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chìa Khoá Thời Gian

1

Tôi là Sukiakari - vị công chúa đời cuối cùng của đế quốc M, một nơi xem thời gian là mạng sống
Đế quốc của tôi vô cùng kì lạ. Không biết từ bao giờ đã có một quy định được ban bố rằng :
" Công chúa thứ 8725 sẽ trị vì vương quốc và khi nàng chết thì sẽ kết thúc chế độ vương quyền nhưng đồng thời lại mang quyền lực tối cao nhất "
Và tôi chính là vị công chúa đấy
Do xuất thân cao quý, từ nhỏ tôi luôn sống trong nhung lụa, phú quý vinh hoa đều đủ đầy. Thế nhưng, điều duy nhất tôi không bao giờ có được chính là bạn bè chân thành. Giữa cuộc sống xa hoa, tình bạn thật sự lại trở thành thứ xa xỉ mà tôi mãi mãi không thể chạm đến được.
Tôi luôn cảm thấy bản thân mình cô đơn, tại sao tất cả mọi người đều luôn có người khác bên cạnh còn tôi thì chỉ có một mình.
Nhưng tất cả chỉ tiếp diễn cho đến khi .......
NovelToon
Arabella
Arabella
Thần là Ros Arabella ! Xin diện kiến vầng trăng xinh đẹp của Đế quốc
Bella là vị công nương quyền quý nhất vương quốc với mái tóc bạc ánh xanh đẹp lạ kì. Cậu ấy chính là ái nữ duy nhất của nhà công tước Ros phương Bắc
Ros Bella là người duy nhất nguyện ý kết bạn với tôi cùng tôi chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn, chính là người tri kỷ mà ta luôn trân quý. Bên cạnh tôi khi hạnh phúc lẫn đau khổ, người ấy chính là ánh sáng ấm áp trong cuộc đời đầy xa hoa mà lạc lõng này.
Mặc dù việc chơi với công chúa quyền lực nhất là một trở ngại lớn. Bởi cậu ấy luôn bị dòm ngó, phải nhận lấy những lời đánh giá không hay từ mọi người, vì hon cho rằng cậu ấy kết giao với tôi vì có thể giúp gia đình cậu ấy giữa vững được địa vị ở giới thượng lưu, tất cả chỉ là vì lợi ích gia tộc.
Thế nhưng, Arabella chẳng màng tới những điều đó. Cậu ấy không coi tôi là công chúa, mà chỉ đơn giản là " NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA CẬU ẤY"
Chúng tôi chỉ cùng nhau chơi những trò chơi trẻ con, đùa quậy phá đùa giỡn thoải mái. Được cùng nhau vui vẻ mà chẳng phải lo rằng như thế ảnh hưởng đến hình ảnh và phẩm giá của một công chúa.
Đối với tôi mọi phút được ở cạnh cậu ấy là những phút giây vô cùng hạnh phúc vì lúc đấy tôi được là chính tôi , tôi là 1 cô bé bình thường thèm khát sự tự do, tôi không phải là 1 nàng công chúa bị bó buộc bởi lễ nghi và danh tiếng
Tôi và Arabella lớn lên bên nhau tính tới đây đã được 5 năm , chúng tôi đã được 10 tuổi , chúng tôi hiểu tính cách của nhau hơn ai hết
Ros Arabella thực sự là một tiểu thư quý tộc tuyệt vời, sự xuất sắc của cậu ấy đôi khi còn khiến tôi phải ghen tị. Dù mới 10 tuổi nhưng nhan sắc của cậu ấy đã mang vẻ đẹp dịu dàng, trưởng thành như một thiếu nữ.
Mái tóc bạc ánh xanh của cậu ấy đôi khi như muốn ngả hẳn sang màu xanh trong, tạo nên một nét đẹp kỳ lạ và cuốn hút. Chính vì thế, cậu ấy khá nổi tiếng và được mệnh danh là "đóa hồng ánh dương" của vương quốc, một biệt danh kiều diễm và đáng ngưỡng mộ.
NovelToon
Nếu Bella được gọi là "đóa hồng ánh dương" của đế quốc, thì tôi chỉ được biết đến với một dáng vẻ dễ thương, nhan sắc hợp với lứa tuổi, và tính cách có phần nghịch ngợm hay trêu chọc người khác. Sự tinh nghịch và hồn nhiên của tôi tạo nên một nét đáng yêu, nhưng không thể so sánh với vẻ đẹp kiều diễm và trưởng thành của Bella.
NovelToon

2

Thời gian trôi qua, 5 năm tình bạn như ngọn gió mùa xuân nhẹ nhàng lướt qua, mang theo cái lạnh của mùa đông và chút ấm áp của mùa xuân, se se lạnh nhưng dễ chịu vô cùng. Những kỷ niệm ấy luôn đọng lại trong lòng, tựa như hương hoa xuân, tươi mới và đầy cảm xúc.
Nhưng có lẽ vũ trụ này cũng chẳng thể chiều lòng ai. Hạnh phúc này có lẽ đã quá mong manh, đôi tay nhỏ bé của tôi vẫn không đủ sức giữ lấy
Ngày 18 tháng 7 năm××××
Ngày tôi phải tạm biệt Arabella
.......
Buổi sáng ngày 8 tháng 7
Hoàng cung mở yến tiệc mừng sinh thần 10 tuổi của công chúa thứ 8725
Mọi thứ nhộn nhịp, tất bật hối hả cứ như nhịp điệu thường ngày, chẳng có chút gì khác lạ. Tưởng chừng cứ mãi như thế thì cũng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra. Thật không ngờ rằng, sóng yên biển lặng lại chính là dấu hiệu của một cơn bão lớn đang mạnh kéo đến.
Vì là chủ nhân quan trọng của bữa tiệc, nên được tôi được người hầu thay cho hết bộ váy này đến váy nọ
Nào là chiếc váy màu trắng tinh khiết, được may từ chất liệu voan mềm mại. Phần thân váy được thêu những bông hoa nhỏ xinh màu hồng và xanh, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và tươi tắn. Phần váy xòe vừa phải, thêm lớp vải tulle mỏng nhẹ, khiến tôi cứ trong như một thiên thần nhỏ.
Cái khác thì có màu hồng phấn, dịu dàng và ngọt ngào. Chất liệu lụa mỏng mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ. Trên thân váy, những bông hoa màu trắng được thêu tay tỉ mỉ, điểm xuyết thêm vài chiếc ren tinh tế. Phần eo được thắt nơ nhỏ, tạo điểm nhấn đáng yêu
Còn về phần Bella. Cậu ấy được chọn làm người đại diện phụ trách chỉ đạo trang trí
Đừng coi thường bạn tôi ! Dù chỉ mới là một cô bé 10 tuổi, nhưng đôi mắt nghệ thuật và sắp xếp của cậu ấy không hề tầm thường.
Bella trang hoàng sảnh điện rất tốt, đến mức nhiều bậc thầy trang trí còn phải thốt lên kinh ngạc
(Tiếng bước chân chạy thật nhanh lao tới, một đôi tay trắng nỏn nhỏ bé đấy quàng qua cổ Arabella từ phía sau sau)
Sukiakari
Sukiakari
Này Bella ! Cậu thấy tớ hôm nay thế nào ?
Sukiakari
Sukiakari
Trong Sukiakari có xinh không ?
Sukiakari
Sukiakari
NovelToon
Arabella
Arabella
Có chứ ! Công chúa của tớ thì mặc gì chả xinh
Arabella
Arabella
(Mỉm cười dịu dàng)
Arabella
Arabella
NovelToon
Sukiakari
Sukiakari
Hứ, Bella chỉ khen cho tớ vui thôi đúng không ?
Arabella
Arabella
Ơ ? Sao cậu lại nói vậy ?
Sukiakari
Sukiakari
Vì tất cả mọi người đều chỉ khen Bella xinh thôi, còn Sukiakari thì lúc nào cũng bị nói
Sukiakari
Sukiakari
" Công chúa ! Người phải giảm cân "
Sukiakari
Sukiakari
" Công chúa ! Người phải cao thêm"
Sukiakari
Sukiakari
Công chúa ! Nếu người không nghe lời thì mãi mãi, người cũng không thể đẹp như Công Nương Ros đâu
Arabella
Arabella
Bọn họ dám nói với cậu như thế !
Arabella
Arabella
Sao bọn họ lạ dám bất kính như vậy ? ( Nói nhỏ, gương mặt ánh lên vẻ không vui )
Arabella
Arabella
Sukia đừng buồn nữa nha ! Là bọn họ nói bậy đấy ! Có tớ ở đây với cậu rồi, bọn họ sẽ không nói năng lung tung làm công chúa của tớ phải buồn nữa đâu.
Arabella
Arabella
Yên tâm ! Tiểu công chúa của tớ là xinh nhất, tin tớ nhá.
Sukiakari
Sukiakari
Tất nhiên rồi, chỉ cần là lời Bella nói, thì Sukia đều tin
Sukiakari
Sukiakari
( mỉm cười một cách ngoan ngoãn)
Rồi một tiếng la thất thanh từ đâu đó vang lên, phá tan mọi nhộn nhịp của yến hội, chỉ chừa lại một khoảng lặng hoang mang, khó hiểu.
Cận vệ hoàng gia
Cận vệ hoàng gia
Cấp báo !
Cận vệ hoàng gia
Cận vệ hoàng gia
Thưa công chúa ! chúng ta phải tạm dừng yến hội lại ngay lập tức. Hoàng cung đang lâm vào tình thế nguy hiểm. Cừa rồi Công Tước Ros còn đã...
Sukiakari
Sukiakari
Đã thế nào ? Ngươi mau nói nhanh !
Cận vệ hoàng gia
Cận vệ hoàng gia
Ngài ấy đã hy sinh để đỡ nhát dao chí mạng từ tên sát thủ tấn công hoàng đế. Lực lượng bọn chúng rất đông, hiện tại quân đội đang cố gắng khống chế toàn bộ. Xin công chúa và mọi người hãy lập tức lui về vùng an toàn.
Tin báo của vị cận vệ như nhát dao đâm thẳng vào tim của Arabella. Ngay lập tức, cậu ấy ngất xỉu và rơi vào tình trạng hôn mê.
Sukiakari
Sukiakari
Bella !
Sukiakari
Sukiakari
Cậu không sao chứ !
Sukiakari
Sukiakari
Bella !
Sukiakari
Sukiakari
Triệu trị liệu sư !
1 ngày sau
Arabella tỉnh dậy, nhưng ý thức của cậu ấy dường như vẫn lạc lối trong cơn mê. Nỗi đau mất cha quá lớn khiến trái tim cậu ấy như bị cuốn vào một cơn ác mộng không hồi kết. Ánh mắt cậu ấy mệt mỏi, gương mặt lộ rỗ nét thiếu sức sống
Tôi không có cách nào có thể mở miệng nói với cậu ấy rằng mẹ cậu cũng vừa mới ra đi, vì không chịu nổi cú sốc mất chồng còn con gái thì lâm vào hôn mê. Công tước phu nhân đã lên cơn đau tim mà qua đời
Gần một tuần sau, khi ý thức của Arabella đã gần ổn định, tôi mới quyết định thông báo cho cậu ấy về mọi sự việc. Tôi tưởng rằng cậu ấy sẽ khóc nấc lên vì quá đau khổ, nhưng không...
Cậu ấy chỉ mỉm cười nhẹ nhàng với tôi, một nụ cười hoàn toàn khác biệt so với những ngày trước. Nụ cười ấy như những con dao khứa thẳng vào nỗi đau sâu thẳm của cậu. Arabella chỉ ngồi đó, bần thần nhìn ra cửa sổ, ánh mắt lạc lõng và đầy u uẩn.
NovelToon
Sukiakari
Sukiakari
Này Bella ! Cậu ổn chứ ? Đừng làm tớ sợ mà !
Arabella
Arabella
( quay qua nhìn )
Arabella
Arabella
Thưa công chúa thần vẫn ổn người đừng lo, xin thứ lỗi vì thần không thể đứng lên hành lễ được với người
Công chúa, cái cách xưng hô đầy xa lạ và phân cấp ấy, từ đâu mà xuất hiện, càng khiến lòng tôi thêm lo lắng cho cậu. Những từ ngữ đó như một bức tường vô hình, càng làm nổi bật nỗi đau và sự cô đơn mà Bella phải chịu đựng.
Sukiakari
Sukiakari
Công chúa ?
Sukiakari
Sukiakari
Bella ! Cậu có biết là cậu đang nói gì không ? Tớ là bạn cậu mà, không có công chúa nào ở đây cả cậu là......
(ngắt lời)
Arabella
Arabella
Người là vương, ta là thần, cha mẹ thần mất rồi, lãnh địa và tước vị vẫn phải trao cho người khác kế nhiệm.
Arabella
Arabella
Thần tuổi đời còn quá nhỏ, nên không thể gánh vác cả một sứ mệnh to lớn như vậy, huống hồ gì thần lại là ái nữ duy nhất của gia tộc, cha mẹ thần lại là trẻ mồ côi, gia tộc cũng chẳng còn ai hậu thuẫn
Arabella
Arabella
Cho nên tước vị này... thần đã vụt mất rồi. Dù là có ơn hộ giá nhưng cũng chỉ được làm đệ nhất tiểu thư vẫn còn kém xa với tước vị Công nương của lãnh địa phương Bắc, vẫn không đáng làm bạn với người
Sukiakari
Sukiakari
Cậu nói năng gì lạ vậy Bella
Sukiakari
Sukiakari
Gì mà xứng hay không xứng đáng ?
Sukiakari
Sukiakari
Tớ không quan tâm đến điều đó !
Arabella
Arabella
Thưa công chúa, thần không dám mang hư danh mà hạ thấp phẩm giá thanh cao của người.
Sukiakari
Sukiakari
Hôm nay cậu sao thế ? Sao lại nói năng như thế chứ !
Arabella
Arabella
Điện hạ ! Thần chỉ xin công chúa cho thần 1 thỉnh cầu có được không ?
Sukiakari
Sukiakari
Thỉnh cầu gì cậu nói nhanh đi ! Chuyện gì tớ cũng làm cho cậu mà...
Sukiakari
Sukiakari
Chỉ xin cậu...
Sukiakari
Sukiakari
Xin cậu...
Sukiakari
Sukiakari
Đừng bỏ rơi tớ mà...
Arabella
Arabella
Xin người, cho thần được chuyển đến sinh sống tại nước N. Nơi đây đã quá thân thuộc với thần rồi, đi đến đâu cũng đầy ấp những hình ảnh chứ đựng kỷ niệm với gia đình thần và một người quan trọng.
Arabella
Arabella
Đế quốc N có sẽ có những thứ có thể giúp thần vơi bớt nỗi đau. Xin công chúa có thể rộng lòng ân thuận cho thỉnh cầu này
NovelToon
Chuyển đi sao ?
Đó có phải là suy nghĩ chân thành hay chỉ là sự buông bỏ lạc lối của cậu ấy, chẳng ai có thể biết được.
Nhưng tôi biết rằng
Tôi có thể sắp phải rồi xa người bạn quan trọng này một cách vô thời gian.
Không biết chúng tôi còn có thể gặp lại nhau hay không
Sukiakari
Sukiakari
K...h...ô....n.....
Hoàng Đế
Hoàng Đế
Được !
Hoàng Đế
Hoàng Đế
Ta ân chuẩn cho con, công nương Ros Arabella
Sukiakari
Sukiakari
Phụ vương ! Sao lại.....
Arabella
Arabella
Xin khấu đầu trước mặt trời vĩ đại của Đế quốc - Quốc Vương bệ hạ
Hoàng Đế
Hoàng Đế
Sukiakari ! Ta biết con rất trân trọng con bé, con không muốn rời xa người bạn thân thiết nhất của mình. Nhưng con phải tôn trọng quyết định của người bạn đó
Hoàng Đế
Hoàng Đế
Như vậy tốt cho con bé hơn
Sukiakari
Sukiakari
Nhưng...
Arabella
Arabella
Tạ ơn đức vua ân chuẩn
...
Cuối cùng, chuyện gì rồi cũng đến. Tôi và mọi người chỉ có thể đứng lặng lẽ nhìn về phía xa, nơi cổng thành, dõi theo bước chân của cậu ấy. Cậu ấy đang hướng về một nơi xa xăm, nơi mà cậu từng nói có những thứ có thể giúp đỡ cậu.
Giá mà thời gian có thể quay chậm lại, để tôi có thể kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Tại sao mọi thứ lại đến với tôi một cách nhanh như thế !
NovelToon
Sao lại tàn nhẫn với tôi đến thế
Arabella
Arabella
( Quay người nhìn về phía sau )
Arabella
Arabella
Bảo trọng nhé ! Bạn của tớ !
NovelToon

3

10 NĂM SAU
Tôi bây giờ tròn 18 tuổi, được phong chức Hoàng Thái Nữ. Sau này sẽ thay phụ hoàng giữ lấy ngôi vị hoàng đế, trị vì đất nước.
Khi tôi sinh ra đã có một lời tiên tri cổ ngàn năm rằng :
Phúc tinh của đế quốc xuất hiện
Một ngôi sao rực rỡ với ánh xanh xinh đẹp của bầu trời, tựa như viên ngọc quý giữa muôn vàn tinh tú, được phủ lấy bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nắng mai màu vàng ấm áp.
Đó là đứa trẻ xinh đẹp và thuần khiết nhất được chọn bởi những vị thần ....
Đúng thật !
Tôi chính là đứa trẻ được các vị thần lựa chọn
Khi tôi sinh ra, trên trời liền xuất hiện rất nhiều các tầng mây ngũ sắc
Từ giữa gian phòng hoàng gia lộng lẫy xa hoa, đột nhiên xuất hiện một món bảo vật ma pháp trong truyền thuyết. Một vật thể mang trong mình ánh sáng có thể thanh tẩy lấy mọi điều xấu trên thế giới này cứ thể xuất hiện và lơ lững trước mặt tôi
Ánh sáng huyền ảo tỏa ra từ bảo vật ấy, khiến cả không gian như bị cuốn vào một phép màu kỳ diệu. Những hoa văn tinh xảo trên bề mặt bảo vật phản chiếu ánh sáng, tạo nên những dải màu lung linh, tựa như những ngôi sao rực rỡ giữa đêm trường, khiến cho cả gian phòng trở nên huyền bí và thần thánh hơn bao giờ hết.
Món bảo vật đó chính là
CHÌA KHOÁ THỜI GIAN
Hay còn gọi là
VƯƠNG QUYỀN THỜI KHÔNG
NovelToon
Một món bảo vật được mệnh danh là pháp bảo mạnh mẽ nhất của Nữ thần thời gian thuần khiết - Vị thần tối cao nhất đã khai sinh ra đế chế thời gian này
Một món bảo vật có thể giúp ta làm chủ không gian - thời gian. Một món pháp bảo có sức mạnh tuyệt đối
Nhưng không phải kẻ nào cũng có chạm đến quyền năng thật sự. Chỉ có chủ nhân thật sự mới có thể khiến quyền năng kia cuối đầu...
NovelToon
Thời gian trôi qua như cơn gió thoảng, mang theo bao kỷ niệm dần phai mờ. Trong những khoảnh khắc tĩnh lặng, lòng tôi lại trào dâng nỗi nhớ về người bạn năm ấy. Những ngày tháng bên nhau, vui buồn, khắc sâu trong trái tim tôi như những vết khắc trên đá, dù năm tháng có trôi qua vẫn không thể nào phai nhòa.
Tôi ước gì được gặp lại cậu ấy
NovelToon
Dù chỉ là một lần...
Tối hôm nay chính là bữa tiệc sắc phong Hoàng Thái Nữ
Bữa tiệc sắc phong của công chúa hoàng gia được tổ chức trong khung cảnh nguy nga và lộng lẫy của đại sảnh hoàng cung.
Trần nhà cao vút, được trang trí bằng những chùm đèn pha lê lung linh, phản chiếu ánh sáng lấp lánh khắp gian phòng. Các bức tường phủ kín tranh họa hoàng gia và những tấm rèm nhung màu đỏ thẫm, điểm xuyết bằng những họa tiết vàng kim tinh xảo.
Chiếc bàn tiệc dài được trải khăn ren trắng tinh, bày biện những bộ đồ sứ hoàng gia tuyệt mỹ, cùng những chiếc ly pha lê trong suốt.
Trên bàn, các món ăn thượng hạng từ khắp nơi được sắp xếp công phu, từ những món khai vị tinh tế đến các món chính đậm đà và tráng miệng ngọt ngào.
Hoa tươi, chủ yếu là hoa hồng, được cắm trong những chiếc bình bạc sáng loáng, tỏa hương thơm ngát.
Các vị khách quý, trong những chiếc váy dạ hội lấp lánh cùng những bộ lễ phục cắt may hoàn hảo, đứng xung quanh bàn tiệc, trò chuyện vui vẻ.
Tiếng cười nói xen lẫn tiếng nhạc du dương của dàn nhạc giao hưởng, tạo nên bầu không khí trang nhã
Khi khoảnh khắc trọng đại đến, tất cả đều im lặng, dõi mắt về phía ngai vàng. Vị công chúa cao quý bước lên, trong bộ váy lộng lẫy điểm xuyết bằng những viên ngọc trai và kim cương. Đức Vua, trong trang phục hoàng gia, trao vương miện lấp lánh cho nàng, ánh mắt tràn đầy tự hào và yêu thương.
Tiếng nhạc vang lên hùng tráng, tiếng vỗ tay nồng nhiệt của quan khách chúc mừng công chúa, đánh dấu một chương mới trong lịch sử hoàng gia.
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Xin cúi người diện kiến mặt trời và vầng thái dương vĩ đại của Đế quốc !
sứ thần nước M
sứ thần nước M
NovelToon
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Thần đã trở về ! Và mang lễ vật đến dành tặng cho ngày quan trọng của Hoàng Thái Nữ
sứ thần nước M
sứ thần nước M
NovelToon
Hoàng Đế
Hoàng Đế
Thật là một lễ vật thật tinh tế
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Xin cảm ơn lời khen của bệ hạ !
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Món vật này có tên là " Nước mắt của Tinh Linh"
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Là một bảo vật chúc phúc sự bình an
Sukiakari
Sukiakari
Chúc phúc bình an sao ?
Sukiakari
Sukiakari
Lựa chọn một món quà ý nghĩa vậy ! Thật vất vả cho người rồi, Sứ thần !
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Nhưng thưa công chúa ! Món vậy này không phải do thần đích thân lựa chọn
Hoàng Đế
Hoàng Đế
Ý ngươi là sao ?
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Khởi bẩm bệ hạ ! Đây là do sứ thần nước N đã giúp cho thần
sứ thần nước M
sứ thần nước M
Hôm nay cô ấy cũng không ngại đường đi xa xôi, đã có mặt để đến chúc mừng cho Hoàng Thái Nữ
Sukiakari
Sukiakari
Sứ thần nước N sao !
Trái tim Sukiakari như có gì đó thôi thúc
Một cảm giác hồi hộp như muốn bốp nghẹt lấy trái tim của vị công chúa nhỏ. Một linh cảm kì lạ cứ thế dân lên
Hoàng Thái Nữ ra hiệu cho vị cận vệ đứng bên cạnh
Như nhận ra ánh mắt của người, hắn ta vội hô to
Cận vệ hoàng gia
Cận vệ hoàng gia
Cho truyền sứ thần nước N
Một thiếu nữ xinh đẹp bước vào với mái tóc ánh lên cả màu sáng bạc như bạch kim. Ánh sáng từ những chiếc đèn chùm pha lê chiếu rọi làm cho chiếc váy đơn giản nhưng tinh tế của nàng lấp lánh như sao trời.
Từng bước chân của người thiếu nữ nhẹ nhàng nhưng đầy uyển chuyển, đôi giày satin tạo nên âm thanh nhẹ nhàng trên sàn đá cẩm thạch.
Nàng di chuyển với sự duyên dáng và tự tin, từng cử chỉ đều thể hiện sự thanh lịch và quý phái.
Đôi mắt sáng trong như màu đại dương của nàng tỏa sáng dưới ánh đèn, toát lên vẻ thông minh và quyết đoán.
NovelToon
Sukiakari
Sukiakari
Bella !
Sukiakari
Sukiakari
( Suy nghĩ ) Mình nhận ra cậu ấy mà
Sukiakari
Sukiakari
( Suy nghĩ ) Chuyện gì đã xảy ra thế này, tại sao mái tóc của cậu ấy lại ngã sang màu trắng thế này, màu xanh xinh đẹp của bầu trời đã không còn nữa rồi.
Arabella
Arabella
Thần - Ros Arabella ! Xin diện kiến mặt trời và vầng thái dương vĩ đại của Đế quốc
Arabella
Arabella
Thật vinh hạnh cho thần vì được trở về quê hương với danh phận là cầu nối bạn giao của hai đế quốc
NovelToon
Hoàng Đế
Hoàng Đế
Thì ra là Đệ nhất tiểu thư ! Chào mừng ngươi quay về !
Arabella
Arabella
( Cúi người hành lễ cảm ơn )
NovelToon
bước xuống
hành lễ với sứ thần
NovelToon
Sukiakari
Sukiakari
Sứ thần ! Chào mừng ngài trở về quê hương.
Arabella như nhận ra gì đó, vui mừng mà mỉm cười ấm áp
Sau đó cô ghé sát vào tai Sukiakari như muốn nói gì đó
Arabella
Arabella
Công chúa nhỏ ! Tớ rất nhớ cậu
Arabella
Arabella
Xin lỗi đã để cậu chờ lâu như vậy !
Sukiakari
Sukiakari
Sao ?
Lúc đó tôi thực sự ngạc nhiên, trước khi rời đi, cậu ấy còn gọi tôi là công chúa và xưng là thần. Nhưng bây giờ, cậu ấy lại dùng cách xưng hô thân mật, cậu - tớ. Có khi nào cậu ấy đã phục hồi hẳn sau biến cố lần trước? Có lẽ những lời nói và hành động trước kia chỉ là do quá đau buồn mà ra.
Arabella
Arabella
(Tiến đến gần )
Arabella
Arabella
Sukiakari lâu rồi không gặp nhìn cậu ra dáng công chúa hơn rồi !
Arabella
Arabella
À không !
Arabella
Arabella
Bây giờ phải gọi cậu là Hoàng Thái Nữ mới đúng !
Sukiakari
Sukiakari
Ôi, sao cậu lại gọi tớ là cậu và xưng tớ? Không còn gọi tớ là công chúa nữa rồi. Tớ mừng quá! Có lẽ cậu đã thật sự vượt qua được nỗi đau trước đó. Cảm giác này thật tuyệt vời!
Arabella
Arabella
( Ngạc nhiên )
Arabella
Arabella
Chỉ có vậy thôi mà cậu đã vui đến thế rồi sao ?
Sukiakari
Sukiakari
Tất nhiên rồi !
Arabella
Arabella
Cậu đúng là vẫn đơn thuần như ngày nào mà
Arabella
Arabella
( Mỉm cười ấm áp)
Arabella
Arabella
Cậu muốn nói chuyện riêng với tớ một chút không ?
Sukiakari
Sukiakari
Tất nhiên là muốn rồi
Arabella
Arabella
Vậy lát sau bữa tiệc chúng ta gặp nhau nha
Sukiakari
Sukiakari
Tại sao không phải là bây giờ ?
Sukiakari
Sukiakari
Sukiakari ! Muốn nói chuyện nhiều với cậu thật nhiều !
Arabella
Arabella
Bây giờ thì không được !
Arabella
Arabella
Cậu là chủ nhân của bữa tiệc, còn phải đi giao lưu với quý tộc và kết giao hữu nghị nữa
Arabella
Arabella
Như thế sẽ rất bận, không nói được nhiều đâu
Sukiakari
Sukiakari
Nhưng mà, tớ thật sự muốn bên cạnh cậu nhiều hơn...
Arabella
Arabella
Ngoan ! Nghe lời tớ đi, sau chữa tiệc chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn
Sukiakari
Sukiakari
Được
Sukiakari
Sukiakari
Nhưng cậu có muốn chúng ta gặp nhau ở đâu ?
Arabella
Arabella
Khu vườn cổ hoàng gia
Khu vườn cổ hoàng gia, với lịch sử lâu đời nhất, là nơi đẹp và yên tĩnh nhất. Những hàng cây xanh mướt và lối đi lát đá tạo nên một không gian thanh bình, hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên.
Nhưng nó lại vô cùng vắng vẻ
Sukiakari
Sukiakari
Sao cậu muốn đến đó
Arabella
Arabella
Vì nơi đó chứa đựng nhiều kí ức đẹp nhất của tớ và cậu
Arabella
Arabella
( Mỉm cười dịu dàng )
Sukiakari
Sukiakari
Bella...
Sukiakari
Sukiakari
Nhất trí
Arabella
Arabella
( mỉm cười nhìn lất Sukiakari)
Arabella
Arabella
NovelToon

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play