Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Lớp Trưởng Tôi Là Người Mèo - Phần 1

Chap 1: Lớp trưởng cúp học

Xin chào các bạn đọc giả. Mình là Sn Tiger - tác giả tác phẩm này. Tình hình là mình đã phát hành gần 100 tập truyện Lớp trưởng tôi là người mèo. Tuy nhiên hôm nay dạo 1 số web. Mình nhận ra truyện của mình bị copy qua hơn 10 web.

Không biết nên buồn hay vui đây. Nhưng đến giờ mình chưa nhận được liên hệ hợp tác nào hay hưởng bất kì hoa hồng nào từ 100 tập truyện này. Hazzz

Vậy nên hôm nay mình quay chap 1 để gửi gắm chút tâm tư. Mong là ad Mangatoon sẽ duyệt để các bạn đọc giả của mình ở các nơi xa sẽ nhìn thấy đôi dòng này.

----

Chết tiệt, dám cắn tao hả, dám cắn tao hả...

Mỗi "dám cắn ta" là mỗi lần Tiểu Kì không lưu tình đá mạnh vào con ác thú trước mặt. Hừ, dám cả gan cắn ta hả. Hôm nay mày tới số rồi. Yaaaaa.....

- Ui da...Chết cái mông tui rồi...

Quái, con quái thú này sao nói được tiếng người, mà cái giọng nói này nghe quen quen...

Cô kinh hãi, khi mắt vừa mở ra là ngay một hình ảnh một bà lão tóc bạc trắng đang nằm quằn quại trên sàn, mà lúc này đang xoa xoa cái mông đau đớn. Đứa con gái này thật là không bao giờ để mẹ nó được sống yên ổn. Cứ định vào lay nó thức dậy đi học, ai ngờ mới vừa tới bên giường đã phải nhận một cú đá như trời giáng của nó.

Kết quả là cái mông của ta giờ phải chịu tổn thương nặng nề. Ui da...đau chết đi được. Còn phần Tiểu Kì giờ chết trân, không biết phải làm gì. Lần này tiêu thật rồi. Hức...hức...Con ác thú kia, ta hận ngươi, ta hận, ta hận...Giờ cô chỉ còn biết đổ mọi trách nhiệm cho con ác thú mà cô nằm mơ.

- Cái đứa con gái hư hỏng này, còn ngồi đó được nữa à?

- A...à...trễ giờ rồi, con đi học đây.

Tiểu Kì phóng nhanh khỏi phòng, dù một giây cũng không dám ở lại. Mặc dù không muốn làm đứa con bất hiếu, nhìn mẹ mình bị ngã như vậy mà không lại đỡ. Cô thừa biết nếu tới gần thì chưa kịp đỡ thì mông cô đã "in vết" rồi. Có ngốc mới ở lại!

Lại phải đi học. Cái việc mà cô chán ghét nhất. Lại phải nhìn mấy bản mặt khó ưa, nghe mấy mớ lý thuyết loằng ngoằng, nhàm chán và đặc biệt là cứ mỗi ngày đến trường, nơi cô ghé đến thường xuyên chính là phòng cô Hiệu phó, ngày nào cũng uống trà ở đó đến nỗi phát ngán... Làm "học trò cưng" của cô cũng khổ thật!

Ồn ào! Cô thật chẳng hiểu nổi bọn người này nói gì mà nói lắm thế, mới sáng sớm mà đã buôn chuyện. Cô hận sao mình không làm việc trong Chính phủ để ban ra luật cấm buôn dưa lê trong trường học.

Ấy thế mà khi cô vừa đặt chân vào trường, hễ đi tới đâu thì cứ như nơi đó im bật ngay. Cô cũng chẳng hiểu vì sao, chẳng lẽ bộ dạng của cô đáng sợ lắm hay sao? Cũng như bao nữ sinh khác, cô cũng mặc đúng đồng phục dành cho nữ, áo sơ mi và váy ngắn trên đầu gối, cũng thắt cà-vạt và để tóc dài đấy thôi, ngàn lần như vậy, cô tự nhủ chắc là lũ đó có vấn đề.

Nhưng cô không vội vào lớp, vâng, nơi đầu tiên cô ghé đến chính là phòng cô Hiệu phó. Giờ đã hơn 8h30', chắc phòng cô cũng đã mở rồi, vào ngủ một chút, lúc sáng gặp chuyện như vậy cũng ảnh hưởng không tốt đến tinh thần nên phải tranh thủ ngủ bù một chút.

Phù...thật may, cô Hiệu phó không có ở đây. Tiểu Kì quẳng cặp xuống ghế sô-pha rồi thân người cũng ngã rập theo. Thật là thoải mái quá đi! Cô lim dim đi vào giấc ngủ.

Nhưng chỉ 5-10 phút sau, một cánh tay ai đó lay nhẹ cô. Tuy đang mơ màng nhưng cô cũng biết đó không phải là cô Hiệu phó, vì cô có cách "lay dậy" riêng, mà các giáo viên khác thì càng không, cô tin chắc lại là mấy tên "đội sổ đen" bị "mama" (cô Hiệu phó) bắt lên đó mà nên cũng không thèm bận tâm, lại tiếp tục ngủ.

Cánh tay đó vẫn cố lay và hình như cường độ càng tăng. Tiểu Kì thầm chửi rủa. Đáng kiếp! Sức chịu đựng của cô cuối cùng cũng tới giới hạn. Mắt mở ra nhưng đôi mày vẫn nhíu lại. Trước mắt là một nam sinh, tuy mặt mũi nhìn không rõ vì phần cô đang say ke phần vì ánh sáng chói vào mắt, nhưng có lẽ tên này "đắc tội" không nhẹ nên phải mang cả cặp lên đây.

- Cút!

Cô lạnh giọng ra lệnh rồi tiếp tục ngủ. Nam sinh đó có vẻ bất ngờ trước cách cư xử của cô nên cả người như bị hóa đá. Tiểu Kì thì vẫn thản nhiên ôm mộng đẹp mà không hề để ý chân váy của cô giờ đã bị tóc lên. Người nam sinh ấy ngây người một chút rồi cũng kịp lấy lại tinh thần, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, khuôn mặt bỗng trở nên đỏ ửng, liền quay đầu về hướng khác.

- Cậu...à...

Lại là cái tên phiền phức đó. Có biết giấc ngủ quý giá lắm không hả. Nãy giờ Tiểu Kì nằm đó chứ có ngủ được miếng nào đâu. Nam sinh ấy tiếp lời nhưng giọng điệu có phần rụt rè. Không rụt rè sao được, vừa bị Tiểu Kì tặng một từ "cút" khuyến mãi thèm khuôn mặt không thể cau có hơn thì dù có bản lĩnh cỡ nào thì cuối cùng cũng như một con thỏ con thôi.

- ...Tớ mới chuyển tới đây...Phiền cậu chỉ giùm lớp 11A1 ở đâu được không?

Không gian vẫn im lặng. Tiểu Kì mặc dù muốn ngủ nhưng nghe lời nói đó cũng một phen đánh giá. 11A1? Nghe quen quen. Ngay lúc ấy, một tiếng động phá tan cái không khí ngột ngạt.

- Ọt...ọt...

Nam sinh thiếu chút nữa là bật cười nhưng nhìn lại đang đứng trong hang cọp nên không dám manh động. Còn Tiểu Kì giờ cũng chẳng khá hơn.

Thật là mất mặt mà, tự nhiên cái bụng lại réo ngay lúc này. Lúc sáng vì vội tẩu thoát khỏi cọp mẹ mà cô có kịp bỏ gì vào bụng đâu, mặc được bộ đồ đã là may mắn lắm rồi...

Như tìm được điểm yếu của nàng cọp trước mặt, cậu lại nói nhưng lần này có phần lưu loát hơn.

- Vậy ra căn tin trước nhé!

1...2...3...

- Tự chọn?

Tuyệt! Cá đã cắn mồi, cậu ta mỉm cười đắc ý.

- Ok!

Chap 2: Chị đã tính thì đố có sai?

Sau khi chén một bữa sáng hoành tráng tại căn tin, như giao kèo, Tiểu Kì đưa cậu bạn tìm đến lớp 11A1. Đi hết cầu thang từ tầng trệt lên tầng Một, cô dừng lại. Thấy vậy, cậu bạn cũng dừng theo đầy khó hiểu. Đợi vậy, cô chỉ tay về phía bên trái, nói:

 

 

- Phòng thứ Ba\, bàn chót\, phía bên trong.

 

 

Anh chàng nhìn theo và tỏ ra đã hiểu.

 

 

- Cảm ơn...

 

 

Chưa kịp nói hết thì cậu nhận được một cái cặp và một cảnh tượng khiến cậu phải trố mắt mà nhìn. Cô bạn mới quen đang lim dim mắt, người chao đảo, càng lúc càng gần ban công, rồi đột nhiên cơ thể mất thăng bằng, ngã nhào xuống phía dưới, cậu chỉ kịp đưa tay với tới nhưng đã quá muộn.

 

 

Nhìn theo hướng cánh tay hiện giờ vẫn đang trong không trung, cậu không thể tin ở mắt mình nữa. Cô bạn đó uốn mình một cái, nhanh chóng tiếp đất một cách nhẹ nhàng và tiếp tục đi về phía văn phòng...

- Chào các bạn\, tớ tên Vân Phong...

Lời còn chưa nói hết thì "hội mê trai đẹp, chê trai xấu" của lớp đã rầm rộ.

- Tên gì kì cục vậy chời. Gió mây. Nghe cái tên đã biết trăng "bông" rồi.

- Trăng "bông" gì? Nhìn cái mặt ngu ngu đó thì cua gái sao được.

- Nhìn công tử bột quá...

- Bê bê sao ấy. Không phải bạch mã của tớ rồi. Hức... hức...

- Thằng này chắc bị chúng đánh nên xin chuyển trường đó mà.

- !@#$%^&*

Có vẻ như nam học sinh mới này không được sự ưu ái của tập thể lớp 11A1. Có rất nhiều lý do:

Một là: ngày đầu đi học mà trễ hơn hai tiết.

Hai là: ấn tượng đầu về người bạn mới là thập thò, lấp ló, không dám vào lớp.

Cuối cùng (cũng là lý do quan trọng nhất): vẻ bề ngoài không bắt mắt, không nam tính. Đầu tóc bù xù, đã vậy đeo thêm cặp kính ngố không thể nào ngố hơn.

Vân Phong có phần ngượng vì những lời nhận xét của mọi người. Giáo viên môn Sinh đang đứng lớp thấy vậy cũng tốt bụng giải nguy.

- Cả lớp trật tự. Vân Phong\, em chọn chỗ ngồi đi rồi lấy sách vở ra học bài.

Vớ được cái phao, cậu mừng húm, mắt nhìn dao dác khắp phòng. Lớp tuy còn vài chỗ ngồi nhưng khi Phong đưa mắt tới đầu thì đều nhận được những cái nhìn né tránh. Mọi người lờ đi cậu mà tiếp tục học bài.

Tinh thần ngày càng hạ xuống trầm trọng. Cậu suy nghĩ trong nỗi thất vọng. Số mình thật đen đủi. Có vẻ như nơi này không đón chờ mình. Đáng lẽ mình nên "cút" ngay từ lúc ấy. Một nụ cười chua chát. Cậu không chắc có ai thấy nụ cười ấy không. Mà có thì cũng đã làm sao chứ. Cậu cứ đứng đó như một pho tượng. Bỗng có tiếng cô bộ môn:

- Tiểu Kì\, sao giờ này em mới vào lớp?

Phiền phức quá đi. Sao bà cô có 1001 câu nói hoài vậy ta. Cứ định chuồn xuống phòng mama ngủ tiếp, đến hết tiết thì vào, ai ngờ bị cô xách lỗ tai lên đây, đã vậy còn gặp bà cô lắm lời này nữa chứ. Thật là phiền toái!

- Cô Hiệu phó có việc nhờ em ạ.

Cũng may là giữa đường, mama có việc phải quay lại phòng, chứ không thì cái màn nói dối này coi như tiêu.

- Thôi được rồi\, em về chỗ đi.

Biết ngay mà, bà cô chỉ hỏi cho có lệ vậy thôi chứ làm gì quan tâm đến câu trả lời. Định bước về chỗ ngồi thì lại bị một "cục đá" chắn được. Cô nhíu mày, nhìn quen quen...Nhưng khi thấy cái cặp của mình trên tay của hắn thì cô biết chắc đó là ai rồi.

Thật chán, sao cái gì mình nghĩ cũng đều diễn ra như vậy. Tẻ nhạt! Cả lớp từ lúc Tiểu Kì bước vào đã im ắng lạ thường, giờ đây khi phát hiện ra tình huống hấp dẫn này thì càng im ắng hơn. Mọi người phỏng đoán lần này tên "ma mới" này tiêu rồi, ai biểu ngáng đường của "sư tỷ".

Tiểu Kì nhíu mày xem xét tình hình rồi đi tới, cố lách qua người cậu ta, nhưng khi vừa qua mặt Phong thì bàn tay cũng kịp nắm lấy bàn tay của cậu mà kéo đi.

Bị một bàn tay nào đó lôi đi, Phong chợt hoàn hồn, nhìn về người phía trước. Là cậu ấy!? Nhưng nhanh chóng khuôn mặt Phong cũng dần đỏ lên. Đây là lần đầu tiên có một người khác phái chủ động nắm tay cậu như vậy.

Cả lớp cũng choáng không thôi. Có đứa còn nhéo nhéo mặt mình để khẳng định đây không phải là mơ. Sao tên đó được sư tỷ ưu ái quá vậy, đáng lẽ phải có một màn "tiếp đón nồng hậu" mới đúng chứ. Lúc này một vài người tinh ý phát hiện ra Vân Phong đang mang cặp của Tiểu Kì, cả đám nhốn nháo lại nổi lên, mặc cho bà cô nhắc nhở.

Xuống tới bàn chót, cô buông tay ra, quay lại nhìn Phong, nói:

- Như giao kèo...

Phong ngây người một lúc rồi nhớ lại câu nói của co khi cô quăng cặp cho cậu trước khi bỏ đi "Phòng thứ Ba, bàn chót, phía bên trong."

Có lẽ nào...Phong như một cái máy bước vào chỗ ngồi phía trong. Hội ông bà Tám vẫn làm việc hết công suất.

- Thấy cái cặp của sư tỷ trên tay thằng đó không?

- Hình như hai người đó quen nhau thì phải?

- Ê\, bọn họ còn "giao kèo" cái gì nữa kìa.

- Hay là dòng họ?

- !@#$$$%^^&&

Chap 3: Tại ngôi nhà hoang

Tiếng bàn tán ngày càng sôi nổi, bà cô cũng bất lực với tụi này. Tiểu Kì nhăn mặt khó chịu, nếu không nể mặt cô chủ nhiệm thì có lẽ bọn này đã câm mồm lâu rồi.

"Tùng...tùng...tùng..."

Đã đến thời điểm mà Tiểu Kì ghét nhất - Ra chơi. Thời khắc mà lũ học sinh như ong vỡ tổ, ào ra loạn xạ, nói chuyện huyên thuyên. Ồn ào. Ồn ào quá. Bên ngoài đã vậy, trong lớp còn phiền hơn. Cách tốt nhất là "chùn". Vơ vội cái cặp, Tiểu Kì điêu luyện phóng qua cửa sổ, biến mất.

- Aaaaaaaaaaaaaaaa....

Thoát khỏi chốn ngột ngạt ấy, việc đầu tiên cô làm là la hét. Một ngày xui xẻo mà, hết mẹ lại tới tên ma mới rồi cái bọn ăn không ngồi rồi kia. Chết tiệt thật! Thế này mà mẹ cũng bảo đến trường. Vô vị!

TẠI NHÀ TIỂU KÌ...

19 giờ...

- Tiểu Kì\, mẹ đi dây.

- Dạ.

Mẹ cô vội rời khỏi nhà. Hôm nay, bà Trương có buổi tiệc quan trọng với đối tác. Tiểu Kì mắt nhắm mắt mở, trả lời cho có lệ. Nói là về nhà ngủ, nhưng về nhà phải làm cho xong mấy cái chuông gió người ta đặt mà hạn là ngày mốt rồi. Làm tới gần 17 giờ mới xong một nửa nhưng mệt quá nên cô vứt một bên. Mai làm, giờ ngủ cái đã. Và tới 19 giờ...

Khi đã chắc mẹ đã đi khỏi, cô mới lòm còm ngồi dậy, tay xoa xoa đầu.

- Đau đầu quá!

Chắc là do thiếu ngủ. Dạo này nhiều việc quá nên thời gian ngủ cũng hạn chế. Giá mà không phải tới trường thì tốt quá rồi nhưng đó chỉ là một mơ ước hảo huyền. Dù không biết đêm nay có tìm thấy hay không nhưng dù sao cũng phải đi. Nghĩ vậy, cô đứng dậy, chuẩn bị đồ nghề. Đêm nay, cô còn có việc phải làm. Bắt đầu thôi nào!

TẠI CĂN BIỆT THỰ BỎ HOANG..

Nơi này cách khá xa trung tâm thành phố nên đi pa-tin cũng mất gần một tiếng đồng hồ mới tới nơi. Một lần đi giao hàng ở ngoại ô, cô tình cờ đi ngang qua đây nhưng không tiện xem xét.

Phải mất mấy tuần cô mới điều tra kĩ và khẳng định căn biệt thự này đã bỏ hoang, thậm chí là đã lâu năm và quan trọng hơn là ở đây có dấu tích của nó. Chính vì vậy tối nay cô phải hành động.

Không khó để xâm nhập vì cái ổ khóa của cổng chính đã sớm bị phá, có lẽ là bọn trộm, như vậy cũng tốt, đỡ phải tốn sức. Căn biệt thự nằm ẩn phía bên trong một vườn cây lòa xòa, cổ quái. Vì đã bỏ hoang nhiều năm nên căn biệt thự cũng sớm đã phủ chằng chịt dây leo, gai gốc. Đẩy nhẹ cánh cửa, một âm thanh quỷ dị vang lên.

- Két...

Tuy tối đen như mực nhưng cũng có thể nhận thức được bên trong vô cùng trống rỗng. Nhưng cô không dừng lại ở đó, mục tiêu của cô là căn phòng ở tầng cao nhất. Lần theo lối cầu thang, từng bậc, từng bậc.

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên cô đột nhập vào căn nhà hoang vào buổi tối và cô cũng đã thăm dò căn biệt thự này nhiều lần nhưng chỉ là buổi sáng, giờ đây không gian chỉ độc mỗi bước chân của cô và âm thanh phản hồi của nó, sống lưng cảm thấy lành lạnh cùng với cái mùi ẩm mốc khó chịu khiến cô không khỏi rùng mình và có chút lo sợ.

Căn biệt thự gồm một trệt và ba tầng lầu, tuy bỏ hoang lâu nhưng có vẻ cơ sở vẫn còn tốt vì thế việc tiến lên tầng cao nhất cũng không có trở ngại gì. Song tầng thứ ba thực sự là một căn gác bỏ trống, muốn đến phải bước vào căn phòng kho nằm ở cuối dãy phòng tầng hai.

Những lần trước đến đây cô đã tính toán sẵn và đã tạo một con đường lên tầng ba. Giờ đây, khi đứng trước căn phòng ấy, tim cô bỗng đập liên hồi. Như mọi lần, cô cố trấn tĩnh bản thân, cố lên Tiểu Kì! Mày có thể làm được! Hít một hơi thật sâu, cô mạnh dạn đẩy cửa vào.

- Khụ..khụ...

Mùi ẩm mốc của mớ đồ đạc trong kho làm cô phải sặc, chắc hẳn những thứ này có trước khi căn biệt thự bỏ hoang nên so với mùi ẩm mốc của căn biệt thự thì tại đây có phần nồng nặc và khó ngửi hơn.

Tiểu Kì dùng cây đèn pin soi rõ lối đi đã tạo. Mọi thứ đã ổn. Cô bắt đầu chậm rãi bước lên "cầu thang", phải thật chắc chắn vì nếu sai sót một chút thì "cầu thang" sẽ bị sập đổ và buộc phải trở lại một đêm khác.

Với tốc độ cực chậm cùng sự tập trung cao độ, giờ thì mồ hôi trên trán và lưng giờ cũng đã ướt đẫm...Cuối cùng thì tay cô cũng chạm được tới sàn của căn gác. Cô dùng sức đưa thân hình mình lên. Cũng không quá khó khăn vì vốn dĩ cô cũng khá nhỏ con.

Hiện tại cô đang đứng trong căn gác, đèn pin cũng đã sớm tắt đi vì cô không muốn "bọn chúng" hoảng loạn. Ổn rồi, có vẻ "bọn chúng" vẫn chưa phát hiện sự tồn tại của cô. Nhẹ nhàng lấy các món đồ nghề trong túi ra, rồi khẽ nhắm mắt, hít một hơi dài để chuẩn bị.

Được rồi, tụi bây, tao đã tới đây...

Không gian trong tầng 3 bỗng chóc hoảng loạn. Căn biệt thự bỗng chóc vang lên "một rừng" xào xạc của tiếng cánh và tiếng kêu đầy ma mị... Đêm hẳn còn dài...

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play