Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Bảo Bối! Anh Xin Lỗi

Chap1/ Giới thiệu

Cha của Vương Phong Thần và Châu Tĩnh Anh là bạn thân. Mấy năm gần đây, nhờ sự giúp đỡ của Vương Thị mà Châu Thị làm ăn phát đạt. Hai bên trước kia còn có hôn ước rằng nếu có con thì sẽ kết thông gia. Kết quả, Vương phu nhân thì hạ sinh bé trai, và nhiều năm sau đó, Châu phu nhân hạ sinh bé gái. Từ nhỏ, hai đứa trẻ đã được làm quen với nhau. Nhưng do khoảng cách hơi xa về tuổi tác nên Vương Phong Thần và Châu Tĩnh Anh không thường xuyên chơi với nhau. Vương Phong Thần càng lớn càng đẹp trai, tài giỏi, thông minh hơn người. Có lẽ vì vậy mà Châu Tĩnh Anh thầm yêu anh từ khi nào không hay. Vương Phong Thần lên cấp 3 thì gia đình đưa sang Mỹ du học, lúc đó Châu Tĩnh Anh mới đang học cấp 1. Hai người từ đó không còn gặp lại nhau nữa.

Châu Tĩnh Anh càng lớn càng xinh đẹp, đúng khí chất tiểu thư đài các, nhanh nhạy trong việc kinh doanh của gia đình và cũng giỏi nữ công gia chánh.

Lúc Vương Phong Thần trở về thì cũng là lúc hai bên gia đình tiến hành hôn ước. Châu Tĩnh Anh rất vui vì sắp được kết hôn với người mà cô vẫn thầm tương tư hơn 13 năm nay. Trái lại trong thời gian đi du học thì Vương Phong Thần đã có người mà anh yêu rồi.

Mọi chuyện sẽ ra sao, mời mọi người theo dõi và đón đọc!

Chap 2/ Ép hôn

-"Con không đồng ý! Con sẽ không lấy người con không yêu!"

Trong biệt phủ rộng lớn của nhà họ Vương, trước mặt Vương lão phu nhân, Vương lão gia và Vương phu nhân, Vương Phong Thần một mực phản đối sau khi nghe cha mẹ anh đề cập tới chuyện kết hôn với Châu Tĩnh Anh. Anh không có ấn tượng nhiều về cô gái này. Chỉ nhớ cô ta là con gái của bạn của cha anh, hồi nhỏ có thỉnh thoảng ghé qua Vương gia chơi.

-"Ta nhất quyết không đồng ý! Hai bên gia đình đã có hôn ước rồi, phận là con, con phải nghe theo."

Vương lão gia trừng mắt nói.

-"Có hôn ước thì có thể hủy hôn được mà."

-"Không được. Cả nhà đều đã chấm con bé rồi. Hơn nữa bà nội cũng rất yêu quý con bé. Lâu không gặp chắc con không biết, con bé bây giờ càng lớn càng xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo nữa. Bà rất mong sớm có cháu dâu để còn cô cháu dâu còn sinh cho ta một đứa chắt nữa. Ở cái tuổi này, gần đất xa trời..."

Vương lão phu nhân cũng lên tiếng.

-"Nếu bà muốn thì con sẽ thực hiện, nhưng không phải là với Châu Tĩnh Anh, mà con sẽ cùng bạn gái con kết hôn."

Tô Khiết Như là cô gái anh quen lúc du học bên Mỹ, hai người học cùng khoa, đối với anh, Khiết Như là một cô gái hoàn hảo.

-"Ta không chấp nhận đứa con gái nào khác ngoài Tĩnh Anh làm con dâu ta. Cũng không chấp nhận đứa con gái nào khác sinh cháu cho Vương gia. Đây là mệnh lệnh, con phải nghe theo."

Vương lão gia quát lên.

-"Nhưng con vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm của mình."

-"Nếu vậy thì để xem ta sẽ làm gì con bé kia."

-"Cha! Người định làm gì Khiết Như?"

Vương Phong Thần tuy là cũng đã có sự nghiệp riêng nhưng sức mạnh và quyền lực của anh là do nhà họ Vương mang đến. Nhà họ Vương không chỉ là gia tộc có sức mạnh nhất Trung Quốc mà còn là gia tộc đã từng cứu sống nhiều người dân trong nước khỏi nạn đói và bệnh dịch nhiều năm trước đây nên rất được lòng dân chúng. Bây giờ nếu anh và nhà họ Vương có mâu thuẫn thì số đông vẫn ủng hộ cha anh hơn. Hơn nữa, cha anh cũng nổi tiếng là tàn bạo, điều ông đã nói là sẽ làm, nhưng đối thủ lại không thể lường trước được.

Vương lão gia nghe anh hỏi nhưng vẫn một mực rời đi vì quá tức giận. Vương Phong Thần biết cha đang rất tức giận, sợ ông sẽ làm hại đến người con gái anh yêu, anh liền vội chạy theo cha, bảo:

-"Con sẽ kết hôn với Châu Tĩnh Anh. Nhưng cha phải hứa là không được đụng tới Khiết Như."

-"Vậy thì đi sửa soạn rồi cùng ta đi gặp gia đình bên ấy! "

Vương lão gia nhàn nhạt đáp rồi rời đi. Còn anh, mặc dù trong lòng rất khó chịu nhưng anh vẫn phải miễn cưỡng làm theo cha.

Sau khi Vương lão gia rời đi thì Vương Phong Thần tức giận bỏ lên phòng. Anh nằm phịch xuống giường. Mới về nước có hơn một tháng đã bị ép kết hôn, sớm biết như vậy thì anh sẽ không đưa Khiết Như về đây.

*ring ring

Chuông điện thoại của Vương Phong Thần reo lên, trên màn hình hiện lên hai chữ "Khiết Nhi", anh chần chừ một lúc rồi ấn nghe.

-"Anh đây!"

-"Phong Thần! Anh đang làm gì vậy?"

-"Anh đang ở trong phòng, đang nhớ đến em."

Nghe thấy giọng nói của cô, Vương Phong Thần lập tức mỉm cười, ân cần nói.

-"Anh chỉ khéo nịnh thôi. Tối nay mình gặp nhau được không? Em mới về nước, người thân cũng không có nên em buồn chán quá đi~"

Tô Khiết Như làm nũng nói với anh. Vương Phong Thần nghe giọng cô thì trong lòng mềm nhũn ra. Phải nói là Tô Khiết Như rất có sức hút đối với anh. Nhưng lại nghĩ tới cuộc hẹn tối nay, ngọn lửa trong lòng anh lại bùng lên.

-"Khiết nhi! Anh có chuyện muốn nói với em! "

-"Chuyện gì?"

-"Anh đã định lần này đưa em về nước rồi ra mắt gia đình nhà anh, nhưng giữa gia đình anh và nhà họ Châu đã có hôn ước từ lâu. Anh thì lại không thể trái lời bà nội và cha mẹ được...."

-"Ý anh là gì?"_____Tô Khiết Như lúng túng hỏi. Trong lòng cô cũng có dự đoán được phần nào.

-"Khiết nhi, nghe anh nói này. Anh yêu em, cả đời này chỉ yêu em thôi. Vì vậy anh không muốn làm tổn thương em cũng như không muốn ai làm tổn thương em. Vậy nên anh sẽ kết hôn với Châu Tĩnh Anh."

-"Vậy...chẳng lẽ anh không còn yêu em nữa sao?"

Giọng Tô Khiết Như bắt đầu run run.

-"Không phải như vậy. Anh sẽ kết hôn với cô ta để che mắt người của Vương gia. Em ráng đợi anh một thời gian nữa, khi mà anh được cha trao cho quyền lực, quyền thừa kế và mọi thứ thuộc về Vương gia thì lúc đó anh sẽ trở về bên em, cưới em về làm vợ của anh."

-"hức hức....huhu..."

Đáp lại Vương Phong Thần chỉ toàn là tiếng khóc. Vương Phong Thần thì cũng rất đau lòng. Anh lại tiếp tục dỗ dành:

-"Khiết nhi, em đừng khóc nữa. Em khóc anh sẽ rất đau lòng. Chúng ta chỉ là tạm thời phải bí mật mối quan hệ này thôi. Tình cảm giữa anh và em vẫn như vậy, không có gì thay đổi cả. Nói anh nghe, em có tin anh không?!"

-"Phong Thần! Em yêu anh. Em tin anh. Vì vậy anh sẽ chờ đợi anh, chờ tới khi chúng ta được đường đường chính chính bên nhau."

Tô Khiết Nhi bình tĩnh lại, đáp.

-"Tối nay anh có việc phải ra ngoài với gia đình, xong việc, anh sẽ qua thăm em."

-"Ừm. Em biết rồi."

-"Ngoan, yêu em."_______Vương Phong Thần trìu mến đáp lại.

-"Em cũng yêu anh."

Chap 3/ Hôn lễ

Sau buổi gặp mặt của 2 gia đình, nhưng chủ yếu là để cho Tĩnh Anh và Vương Phong Thần gặp nhau thì nửa tháng sau đó, chính là ngày hôm nay, hôn lễ thế kỉ của thiếu gia nhà họ Vương quyền lực cũng diễn ra tại Vương phủ. Hôn lễ này tốn không ít giấy bút của báo chí. Ai cũng tấm tắc khen cặp trai tài gái sắc. tuy nhà họ Châu có chút danh tiếng trong nghề kinh doanh trang sức nhưng so với nhà họ Vương thì không hề gì. Vậy nên một số người ghen tị nói rằng Châu Tĩnh Anh chắc chắn dùng mưu kế gì đó để cưới được thiếu gia độc tôn nhà họ Vương. Mặc kệ lời gièm pha của thiên hạ, Châu Tĩnh Anh ngày hôm nay cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sắp được gả cho anh. Tĩnh Anh hôm nay mặc một chiếc váy cưới cúp ngực đính pha lê do nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp thiết kế. Mái tóc màu nâu sáng được tết nhẹ cài hoa tươi và những viên đá quý nho nhỏ. Nhìn cô không khác gì một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. Trái ngược với cảm xúc của cô thì Vương Phong Thần lại không có chút cảm giác gì về hôn lễ này. Anh chỉ mong hôn lễ này sớm kết thúc để anh khỏi phải ở cái nơi chết tiệt này thêm phút giây nào nữa.

Đến giờ làm lễ, cô dâu được cha ruột dắt đi về phía chú rể. Trước khi trao tay cô cho anh, Châu lão gia không khỏi nghẹn ngào, nói:

-" Phong Thần! Đây là đứa con gái bảo bối duy nhất của ta, từ bé tới lớn ta đều rất cưng chiều cũng như không để nó phải chịu chút thiệt thòi nào cả. Nay ta trao đứa con gái bảo bối này cho con, hi vọng con sẽ thay ta chăm sóc và bảo vệ nó suốt quãng đời còn lại. Chúc hai đứa hạnh phúc."

Tĩnh Anh nghe cha nói thì cũng rưng rưng nước mắt. Châu lão gia trao tay cô cho anh, vừa an ủi:

-"Đứa nhỏ này, từ hôm nay con sẽ là vợ, là con dâu nhà người ta rồi. Phải cư xử giống người lớn chút. Không được mít ướt nữa nha."

-"Vâng, con biết rồi, thưa cha."

Vương Phong Thần chỉ cười nhẹ rồi khoác tay cô đi vào lễ đường. Cha xứ trước mặt thiên chúa và mọi người, dõng dạc nói:

-"Vương Phong Thần, con có đồng ý lấy Châu Tĩnh Anh làm vợ, cho dù trẻ hay già, ốm đau hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo khổ thì vẫn luôn ở bên cạnh bảo vệ và che chở cho cô ấy hay không?"

Vương Phong Thần trầm mặc một hồi, do dự mới trả lời:

-"Con đồng ý."

Nghe được câu nói này từ anh, Châu Tĩnh Anh khẽ thở phào. Nãy giờ cô cũng chỉ dám lén lút nhìn anh thôi. Tuy anh chính là tình đầu của cô nhưng hai người lại ít gặp nhau nên cô đối với anh còn nhiều rụt rè.

Tiếp đến, cha xứ lại hỏi cô một câu tương tự. Châu Tĩnh Anh nghe xong lập tức đáp lại ngay.

Cuối cũng cha xứ hỏi:

-"Ở đây có ai phản đối hôn lễ này không?"

Cả lễ đường im lặng, một lát sau, cha xứ lại nói tiếp:

-"Nếu không ai phản đối thì ta tuyên bố, từ giây phút này, Vương Phong Thần và Châu Tĩnh Anh chính thức nên duyên vợ chồng. Bây giờ chú rể có thể hôn cô dâu."

-"Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!"

Cả lễ đường vỡ òa trong tiếng vỗ tay và hò hét. Cô chỉ biết nhìn anh rồi cười gượng. Ánh mắt Vương Phong Thần liếc nhanh một lượt lễ đường, xác định không có bóng dáng Tô Khiết Như đâu thì mới hôn nhẹ lên trán Tĩnh Anh. Bởi lẽ anh sợ cảnh tượng này giả sử để người con gái anh yêu thấy được, cô ấy sẽ tổn thương, mặc dù giữa hai người đã có thỏa thuận rồi.

Chẳng hiểu sao khi nhận nụ hôn của anh, cô lại cảm thấy hụt hẫng vô cùng, nụ cười cũng tắt đi. Sau đó, anh và cô cùng nhau đi mời rượu mọi người. Đến tối thì Tĩnh Anh đã thấm mệt, Vương phu nhân thấy vậy thì kêu người đưa cô lên phòng tân hôn.

Tĩnh Anh theo người hầu lên phòng của cô và anh ngồi nghỉ một chút. Do sức ảnh hưởng và mối quan hệ rộng của nhà họ Vương mà mãi đến khuya khách khứa mới bắt đầu vãn dần. Rất lâu sau, Tĩnh Anh mới thấy hai người hầu nam dìu anh lên phòng trong trạng thái say khướt.

-"Thiếu phu nhân, thiếu gia hình như say lắm rồi."

 Tĩnh Anh vội đứng dậy, chạy ra đỡ lấy anh rồi nói:

-"Các anh vất vả rồi. Việc còn lại cứ để tôi lo. Các anh đi nghỉ đi."

-"Vậy chúng tôi xin phép."

Hai người kia cúi chào cô rồi cũng đi ra ngoài. Vương Phong Thần nằm ngửa trên giường, hai chân còn buông thõng dưới đất.

-"Khiết nhi, Khiết nhi!"

Tĩnh Anh mới cúi xuống cởi giày và cới tất cho anh, sau đó nhấc chân anh lên giường, rồi lại vươn tay ra định cởi áo cho anh thì lại nghe thấy anh liên tục gọi tên người nào đó. Giây phút đó, người cô như bất động. Thì ra anh đã có người phụ nữ khác ư?

Lúc cô bình tĩnh lại, tự an ủi rằng bản thân đã suy nghĩ quá nhiều rồi định cởi áo cho anh thì Vương Phong Thần lại hất tay cô ra, quát:

-"Bỏ ra! Đừng đụng vào tôi."

-"Phong Thần, em là Tĩnh Anh, là vợ anh đây. Để em giúp anh thay đồ cho thoải mái nhé?"

Tĩnh Anh nói dứt lời thì lại đưa tay tiếp tục công việc, thế nhưng Vương Phong Thần cau mày, bất thình lình nắm tay cô thật mạnh, bóp rất đau rồi hất mạnh ra, lẩm bẩm:

-"Tôi không cần, Khiết nhi, Khiết nhi...."

Vương Phong Thần lại liên tục gọi cái tên kia. Tĩnh Anh bất lực, váy cưới cũng không thay ra, ngồi bên cạnh giường, thút thít khóc.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play