Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Yêu Em

Tâm trí anh

...Giữa vòng đời tấp nập ta vô tình lướt qua nhau , chính vì vậy mà cái hình bóng đó lại luôn khắc sâu trong tâm trí anh......

Anh , Cố Phong chủ tịch tập đoàn nhà họ Cố người đàn ông thành công , độc đoán trên thương trường năm nay 32 tuổi .

Hôn nay kết thúc cuộc họp , Cố Phong ra xe tài xế đã chờ sẳn . Chiếc xe đắt tiền chạy một mạch đến đèn đỏ thì dừng lại , anh nhìn ra cửa sổ như có một lực hút khiến anh chú ý , một bóng dáng nhỏ nhắn , trắng tuyết , thân hình nõn nà có thể nói la đẹp nhất trong những người con gái anh từng gặp , cô lướt qua vài giây đèn đỏ ngắn gủi nhưng anh đã thu hết vào mắt anh mọi hành động bóng hình của cô . Cố Phong nói với thư ký bên cạnh .

- Điều tra về cô gái ấy cho tôi .

Thư ký nam bên cạnh lên tiếng .

- Vâng , thưa chủ tịch .

Về phần cô , Chu Tử Vân một cô gái thanh xuân tràn đầy , mỹ miều , nhẹ nhàng , là con riêng của ba cô trong một lần vụng trộm va được đưa về nuôi . Sống trông vỏ bọc chỉ là cái mác bên ngoài tiểu thư thứ hai nhà họ Chu thì cô chẳng có cái gì ....

Tử Vân rất giỏi trong việc học ,tuy cô học ngôi trường không cao sang như chị gái Chu Vy Vy của mình , nhưng cô rất vui vì được học những gì mình thích mà không bị quản .

Cũng như mọi khi , hôm nay kết thúc tiết học ở trường Tử Vân phải vội vàng cùng bạn học Thanh Thanh đi đến làm thêm tại quán trà sữa để kiếm tiền sinh hoạt , Tử Vân tự túc mọi chi phí học tập của mình vì cho dù Ông Chu có cho đi nữa thì hai mẹ con kia cũng sẽ soi mói chữi cô là đồ ăn bám .

Tử Vân đã nghe nhiều với những lời phỉ bán của họ , nhưng đã quen rồi miễn bọn họ không làm gì cô là được . Tử Vân ráng vì chỉ còn một năm nữa là cô được tốt nghiệp đại học và tìm cho mình công việc ổn định trước đã .

Còn về phần anh , từ khi gặp cô thì mất tập trung , người ta nói quả là không sai đôi khi uống nhầm một ánh mắt cơn say cả đời , người con gái anh gặp thoáng qua lại khiến anh say đắm một đời . Tóc cô dài thướt tha trong gió , lại làm cho trái tim anh vốn đã lạnh lùng , ngạo mạn , chưa từng rung động trước ai lại rối bời....cầm sấp hồ sơ trên tay Cố Phong mỉm cười .

Cô là nhị tiểu thư của Chu gia , nhưng là con riêng của Ông Chu , mẹ cô mất luc 9 tuổi nên được ông Chu đem về nuôi . Là sinh viên năm ba ngành kế toán .

Lúc này thư ký pha cho anh một ly cà phê , đây là thói quen của Cố Phong được duy trì nhiều năm nay . Thư ký nam bên cạnh cũng hiểu ý vì vậy sáng nào cũng pha sẳn .

Đọc xong hồ của cô xong anh thấy cuộc sống không gì quá nổi bật . Gấp tập hồ sơ lại , Cố Phong tập trung vô những văn kiện trên bàn . Đúng là vị chủ tịch của một tập đoàn mà công việc anh nhiều vô số kể . Hôm nay anh phải ký nhìu hợp đồng , còn phải dự cuộc hợp hội đồng . Cố Phong láy tay dây dây cái trán của mình tập trung hoành thành công việc hôm nay .

Riêng về Chu Tử Vân , hôm nay không có tiết học nên ở nha . Cô nằm úp trên chiếc giường nhỏ đọc sách , cái phòng của cô nằm ở gian nhà sau , cô không được ở trên lầu như một nhà ba người kia .

Một tiếng hét thất thanh

- mày không giặt đồ cho chị mày mà còn nằm đó à .

Đó là tiếng phu nhân Cố ,

Tử Vân giật mình chạy ra

- mẹ con mới cho đồ vào máy giặt hết rồi , đợi một chút khô con đem phơi

Bà Cố quát lớn

- máy cái đồ hiệu này của chị mày mà mày cho vào máy giặt à . Láy ra giặt bằng tay đi , không thì hư hết vải của nó .

- dạ

nghe những lời của bà Cố , cô chỉ biết làm theo không dám cãi .

Lúc này ở đâu đó trên cầu thang có một người đứng nhếch mép cười xấu xa , đó chính la chị cả cùng cha khác mẹ của cô - Chu VyVy , ả ta là vậy luôn kiếm chuyện , thâm độc , nghĩ ra những trò chỉ để vừa lòng bản thân .

Trong bữa cơm mọi ngày Chu Tử Vân luôn là người im lặng , ngồi nghe một nhà ba người rộn ràng vui vẽ . Còn Chu Vy Vy sẽ là người kế cạnh ông Chu , luôn hỏi han ông vì vậy cô ta muốn gì được đó .

Số phân của cô đã an bài như thế thì đau giám than khóc , trách móc ai .

Tử Vân luôn ao ước được gia đình yêu thuong , ước mẹ được còn sống để vỗ về . Tử Vân về phòng nước mắt rơi , cô không dám đòi hỏi nhiều , bản thân không được may mắn thì đâu dám nghỉ tới hạnh phúc bản thân , nghĩ tới cô chỉ biết cố gắng cười cho qua chuyện , Tử Vân thở dài lăn ra giường ngủ một giấc , một giấc mơ thật đẹp !!! Tử vân mơ thấy mình là cô bé lọ lem được gặp hoàng tử hai người thật xứng đôi ...

nhưng giấc mơ sắp đến hồi kết thì cô phải tỉnh dạy đúng là ngay giấc mơ cũng phụ lòng cô nữa mà thì láy đâu ra ngoai đời thức chứ , Tử Vân cười nhẹ .

Vốn Tử Vân được sống với mẹ , nhưng không may mẹ cô mắc bệnh nặng đành liên lạc với Ông Chu để Ông chăm sóc cô . Vì mẹ Cô vốn dĩ không có họ hàng nên đành giao Tử Vân cho cho Chu gia .

Gặp mặt em

Ngày hôm nay ở Chu gia có vẻ náo nhiệt , mọi thứ trong nhà điều tươm tất , sang trọng . Đầu bếp thì chuẩn bị những món ăn thượng hạng , bổ duỡng . Người làm thì chạy đôn chạy đáo , sắp xếp đồ đạc ngay ngắn .

Chu Vy Vy hằng ngày lười biến ngủ đến trưa nay lại vác chéo chân ngồi ghế sofar . Hai mẹ con dựa lưng lười biến chỉ việc ngồi chỉ trỏ , sai khiến đủ điều chỉ biết hôm nay phải tươm tất , cố gắng láy lòng vị nào đó ...

Chu Vy Vy lên tiếng

- Hôm nay con phải thật đẹp để láy lòng anh ta , nếu con được anh ta để ý thì cả đời này con chỉ việc hưởng thụ ma không cần làm nhưng công việc chán ghét kia .

Bà Chu hài lòng nhìn con gái mỉm cười .

Lúc này ông Chu từ trên lầu bước xuống , đã nghe tiếng xì xầm của hai mẹ con

Ông nói

- Lần này phúc của nhà mình nên mới được chủ tịch để ý đến thăm . Nếu láy lòng được Cố Thị thì sẽ giúp công ty chúng ta rất nhiều .

Chu Vy Vy sáng mắt đứng dạy đỡ ông Chu dìu tới ghế ngồi .

- Con đó phải thật đẹp cố gắng tạo sự chú ý , nếu lần này được lọt vào mắt xanh và ký được hợp đồng của chủ tịch thì cả gia đình ta được sung túc cả đời , một bước lên mây con biết không ?

Cô ta đắc ý nhếch môi , từ bé đến giờ thứ cô ta muốn tất nhiên sẽ có được . Về phần ông Chu , ông ta mơ mộng bay cao , muốn được sung túc cả đời , muốn láy con gái của mình ra làm hôn nhân thương mại để đạt được mục đích có cuộc sống hão huyền kết thân với giới thượng lưu vì thề Chu Vy Vy được Ông nhấm tới . Từ bé , cô ta đã chững chạc so với những đứa trẻ khác nên Ông để tâm hơn vào cô ta .

Tuy Tử Vân rất đẹp nhưng vì cô quá khá ngay thơ , non nớt nên sẽ không giúp được cho ông nhiều nên ông ít ưu ái cô con gái này hơn .

Hoàng hôn buông xuống , thành phố lúc này đã kéo mây đen , trăng thanh mát mẽ , mà cũng lại náo nhiệt . Bước chân của dòng người đi bộ tấp nập , bươn trải cuộc sống , ánh đèn đường ảo diệu , nơi đây chứa biết bao nhiêu tâm trạng , đủ loại hương vị .

Tất cả mọi khu phố đều lên đèn rực rỡ về đêm . Quả thật thành phố hoa lệ về đêm , quán xá tấp nập đủ mọi sắc màu cho từng tầng lớp .

Chẳng là hôn nay cô bạn học chung với Tử Vân có rủ cô đi làm ở một quán rượu nhỏ , vì hôm nay là quán đông nên cần thêm người . Vì tiền lương cao còn được tiền típ nên cô chẳng màn suy ngĩ mà đồng ý ngay .

Cả hai vô cùng bận rộn , chạy đôn chạy đáo . Quả nhiên hôm nay co sự xuất hiện của Tử Vân quán đông hơn rất nhiều . Bà chủ nơi này hiển nhiên rất vui .

Riêng ở nhà chính Chu gia , bây giờ la 7h tối tiếng chào hỏi rộn vang khắp nhà , thái độ của Ông chu niềm nỡ , miệng lúc nào cũng nỡ nụ cười thật tươi , kèm theo những lời nịnh nót xảo quyệt .

Tất cả đã tươm tất đầy đủ và được ngồi vào bàn ăn . Hôm nay , Cố thị không chỉ đi một mình mà còn có các cổ đông khác nên bàn ăn luôn bàn về công việc .

Lúc này Chu Vy Vy trên lầu bước xuống , dáng người yển chuyển , khuôn mặt trang điểm sắt sảo kỹ lưỡng.

Cô ta chào hỏi và làm quen bằng tài ăn nói của mình nhưng rất tiếc cô ta không gây đuoc sự chú ý của mình đối với Chủ tịch Cố .

Trong lòng Cố Phong lúc này chỉ mong chờ sự xuất hiện của cô gái nhỏ , một bóng hình ngay nhớ đêm mong khiến anh thầm thương trộn nhớ biết bao ...vì là lần đầu tới nên anh cũng không hỏi han gì nhiều tự anh sẽ tìm cách tiếp cận với cô .

Lúc này có vị giám đốc lên tiếng

- Ông Chu đây , quả là có đứa con gái xinh đẹp nha

Ông Chu miểm cười

- Ngài quá khen rồi ,

- Nào cùng nâng ly

Lúc này bên Tử Vân cũng đã xong , vì Cô dễ thương nên nhìu người làm quen và mời cô một chén , bản chất mới đi làm lần đầu nen không biết từ chối như thế nào nên cũng làm một chén nhỏ nên đã làm cho mặt cô hơi ửng đỏ , cộng thêm bụng đói chưa ăn gì càng khiến cô dễ thấm hơn . Lúc nay về đến ngã tư nên hai đứa tạm biệt nhau , ai về nhà náy .

Vừa vào sân nghe tiếng nói rộn rã, lúc này Tử Vân có hơi ngợ ra , bước vào nhà là khuôn mặt không vui của Vy Vy ,

cô ta thầm nghĩ "sau mày lại về vào lúc này chứ "

Vừa ngước lên thấy được khuân mặt người con gái mình yêu , lúc này Cố Phong nhìn cô không rời mắt , nhìn kỹ cô khuôn mặt không chút bụi trần non nớt xinh đẹp muốn được bảo bọc cho cô cả đời , anh không bỏ qua một chi tiết nào trên mặt cô ...

Mọi người khi thấy Tử Vân bước vào đều chú ý hết vào cô , thật xinh đẹp , vóc dáng mỹ miều vô cùng.

Anh nhìn mọi người tất cả ánh mắt đều hướng về cô một cách say mê . Nếu cô mà thuộc về anh rồi sẽ cho bọn họ biết tay mà .

Ánh mắt Chu Vy Vy trở nên sắc bén , cô ta cố kiềm nén sự giận giữ của mình . Bàn tay nắm chặt khiến các ngón tay đâm vào thịt làm ưng đỏ hết cả bàn tay .

mất hình ảnh

Từ lúc thấy Cô bước vào , Cố Phong vẫn khuân mặt lãnh đạm , ánh mắt thâm sâu như không quan tâm một ai , nhưng thực chất lại vô cùng tinh tế quan sát một người .

- Thưa ba , con mới về

Liếc mắt thấy co khách đang ngồi Cô lại chào

- em chào mọi người .

Ông Chu lúc này thấy cô về , thì vô cùng trầm ổn , bình thường , mà sau hôm nay nó về trể thế .

Ông Chu giọng trầm lên tiếng .

- Con về rồi à , ngồi xuống dùng bữa cùng mọi người đi .

Tử Vân nghe theo lời Ông cũng kéo ghế ngồi xuống

- Xin giới thiệu với mọi người , đây là con gái thứ hai của tôi . Nó đi học vừa về .

Ông vừa giới thiệu xong bao nhiêu lời khen tấm tắc có cánh dành cho Tử Vân .

- Ông Chu quả là khéo sinh nha , nhị tiểu thư đây rất xinh đep .

Ông Chu gật đầu mỉm cười

Ông Chu luôn để tâm đến vị chủ tịch Cố kia . Cố Phong nảy giờ không lên tiếng , chỉ trầm ngâm nhìn Tử Vân . Điều đó được ông Chu nhìn thấy . Nhưng ông lại không co thời gian để suy nghĩ vì bây giờ ông bận phải láy lòng vị Chủ Tịch Cố này .

Ông đứng dạy đi qua Cố Phong

- Xin mạo mụi mời chủ tịch Cố một ly .

Cố Phong lúc này thu hồi ánh mắt nâng ly với ông Chu

Anh lên tiếng

- Được .

Lúc này nghe tiếng cụng ly , Tử Vân cũng liếc mắt qua nhìn , vô tình ánh mắt cô cũng chạm vào ánh mắt anh . Cố Phong thể hiện vẽ thích thú , cười như không cười. Tử Vân vì ánh mắt anh quá sâu sắc làm cô giật mình cúi đầu .

Lúc này Chu Vy Vy muốn làm mất đi hình ảnh của e gái , liền lên tiếng trêu ghẹo .

- Bà à , em gái con rất giỏi phải không , vừa đi học , vừa đi làm thêm . À , mà sau sắc mặt em hôn nay trông hồng hồng thế .

Cô ta nhếch môi , lòng gạnh tỵ của Cô ta đối với em gái không bao giờ vơi đi , trong thâm tâm lúc nào cũng có ý đuổi Tử Vân ra khỏi nhà . Cô ta ganh tỵ với Chu Tử Vân tất cả mọi thứ , vóc dáng , tri thức , đặc biệc la khuân mặt thật biết làm cho người khác say mê kia .

Bị câu nói của chị gái làm cho Chu Tử Vân giật mình bởi vì Cô biết lời nói của chị ta đang trêu trọc mình sẽ khiến cho mọi nguoi chú ý , làm Cô mất mặt trước những vị khách kia .

- Dạ , tại em đi làm về hơi mệt thôi .

Tử Vân kiếm lý do cho mình

Ăn được một ít ,Tử Vân để đôi đũa xuống bàn .

- Dạ ,con xin phép lên phòng trước . Cuối đầu chào mọi người

- Con bé thật là lễ phép

Tử Vân được khen tâm tấp , rồi đứng dạy .

Nhưng lại lén nhìn người đàn ông được gọi là chủ tịch Cố kia rồi vội lên phòng .

Cố Phong yên lặng , nảy giờ chẳng lên tiếng . Có thể thấy thái độ của Chu Vy Vy rất ác cảm luôn làm khó cho Tử Vân . Còn đối với ông Chu , ông luôn tỏ vẻ điềm đạm .Nhìn qua hành động lời nói thấy rõ khoảng cách giữa Cô và nhà họ Chu . Hay chỉ là cô là con riêng nên bị phân biệt như vậy .

Anh chợt nhớ đến lời nói của Chu Vy Vy liền nhớ đến sắc mặt của Cô , hình như có uống rượu thi phải . Khuân mặt ửng hồng trắng nõn , ánh mắt lờ đờ mê người, chết tiệt ! không biết Cô đi uống với ai , là nam hay nữ chứ ,

không biet khuân mặt đó làm say biết bao nhiêu người trong đó có cả anh .

Anh yêu thương , thầm có dự tính phải có cơ hội tiếp cận Cô , làm cô động lòng , rồi sau đó phải nhanh rước cô về .

Lúc này trên phòng , Chu Tử Vân lúc này đã tắm rửa xong xuôi nằm trên giường chợt lại suy tư nghĩ về người đàn ông đó . Cô có nghe về anh , tập đoàn anh mạnh lớn , phát triển vững mạnh tren thương trường lại ở nhà mình làm gì hay là hợp tác với nhà họ Chu . Lúc nảy khi chạm ánh mắt anh ,cô cảm giác rất lạ , như ánh mắt đó chỉ dành cho cô vậy , dịu dàng làm sau , khác hình ảnh anh tren báo chí lạnh lùng , uy nghiêm .

Nghĩ đến đây cô tự thấy chế giễu mình , bản thân sau dám được anh để ý tới chứ chắc có lẽ cô nghĩ quá xa rồi .

Cô xem đồng hồ chắc giờ này mọi người cũng về hết rồi , lúc nay vì ăn rất ít nên bụng đói cồn cào liền xuống phòng bếp kiếm đồ ăn. Đối với cô chưa bao giờ là có bữa ăn gia đình vui vẽ cả , cô luôn nhẫn nhịn mọi người trong nhà vì bản thân cô không quan tâm lắm đến những người vô tâm đó , chỉ mong sớm có cơ hội cho cô được ra ngoài sẽ thoãi mái hơn .

Ánh trăng vàng sáng chiếu rọi trên thân người cao lớn thật hoàn hảo làm sau , khuôn mặt góc cạnh mờ ảo dưới ánh trăng , người đàn ông nâng ly rượu đứng trước ban công như đang suy tính điều gì đó .

Hôm nay tuy không được trò chuyện cùng cô , nhưng lời nói chào hỏi lại khiến anh vô cùng hài lòng , giọng nói nhẹ nhàng , rất dễ nghe .

Anh đứng trên thương trường nhiều năm , điều hành cả một công ty rộng lớn tất nhiên mắt nhìn của anh sẽ sắc bén hơn rất nhiều , anh nhìn qua cũng biết cô gái của anh chịu rất nhiều oan ức trong gia đình đó

Cố Phong mong thời gian sớm sẽ làm quen được cô , chỉ mong cuộc đời về sau anh sẽ bảo vệ cho cô , chiều chuộng yêu thương , mọi giông bão ngoài kia anh sẽ thay cô che chở bảo bọc lại bên mình .

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play