Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Đam Mỹ] Tôi Không Muốn Trở Thành Omega

Chap 1

Trên một thảo nguyên rộng lớn bao la, thiếu niên mi thanh mục tú, tướng mạo có thể gói gọn trong sáu từ "Thiên hạ đệ nhất mỹ nam", lẳng lặng ngồi đó.

Thiếu niên vóc người cao gầy, da trắng như sứ nhưng cũng không kém phần hồng hào, da thịt nõn nà còn hơn cả nữ nhân.

Y khoác lên mình y bào lam sắc, vừa cao lãnh vừa vân đạm phong khinh. Đôi hắc mâu đen tuyền ánh lên sự sắc xảo, sâu không thấy đáy. Nhìn vào đôi đồng tử hắc sắc kia, giống như chẳng có thứ gì khiến y đặt để trong tâm, ngay cả một cái liếc mắt lười biếng cũng không biết đã câu đi bao nhiêu hồn người.

Lam y phiêu dật xuất trần, mái tóc đen tuyền phất phơ trong gió. Đôi môi hồng nhuận, tinh xảo khẽ mấp máy, tầm mắt lơ đãng thưởng thức phong cảnh nơi thảo nguyên bạt ngàn.

Cách đó không xa, một thiếu niên tướng mạo cũng không thua kém gì y, chỉ khác mỗi chỗ người kia vận trên mình trường bào hắc sắc, ngũ quan anh khí mười phần, dáng người cao khỏe thẳng tắp, lờ mờ nhận thấy từng đường cơ bắp ẩn hiện sau lớp áo.

Hắn từ xa ngắm nhìn y đến thất thần, quả thực dung mạo kia, khí chất kia, dù hắn có tìm khắp thiên hạ cũng chẳng thể nào tìm được người có nét tương đồng với y. Y là duy nhất, loại khí chất thanh lãnh mà cao ngạo kia giống như chỉ thuộc về mình y, khiến hắn trầm luân không lối thoát. Chỉ muốn mãi mãi giữ y ở bên mình, đời đời kiếp kiếp cũng không xa rời. Nhưng...

Cảm nhận được ánh mắt của người nọ, y đột ngột quay đầu, thấy người đến là hắn liền nở trên môi một nụ cười ngọt ngào.

"Ngươi đến rồi sao?! Sao cứ đứng đần ra như thế, mau đến đây!". Thiếu niên vẫy tay gọi hắn, thế nhưng một khắc nhìn thấy nụ cười kia, tâm hắn liền không khỏi nhói đau từng hồi, tay giấu dưới gấu áo bất giác nắm chặt.

Hắn mang trên mình tâm sự nặng nề, bước chân cũng theo đó mà nặng trĩu, ánh mắt giống như không có tiêu cự, từng bước chậm rãi tiến về phía y.

Trúc bỏ đi vẻ ngoài cao lãnh lạnh lùng, thiếu niên kéo lấy tay hắn ngồi xuống cạnh mình, tay đan chặt lấy tay đối phương.

"Ngươi sao vậy! Có chuyện gì không vui sao?!". Nhìn đến vẻ mặt thẩn thờ của hắn, y không khỏi nghi hoặc nhíu mày.

Không dám đối diện với ánh mắt y, hắn chỉ khẽ lắc đầu rồi quay đi như đang lãng tránh, đôi bàn tay run rẫy đến lạ.

"Ngươi nhìn xem, cao nguyên này là nơi mà trước kia ta đã nhắc đến, không gian vừa rộng, khí hậu lại càng mát mẻ trong lành.

Sau này chúng ta vứt bỏ khói lửa nhân gian, quay về đây ở ẩn. Xây một ngôi nhà, dựng một cái trang trại, ngày ngày trồng rau nuôi cườu, an an ổn ổn tận hưởng một cuộc sống thanh nhàn. Ngươi nói xem, có phải rất tuyệt không?!".

Không nhận thấy điểm bất thường của hắn, y hiện tại đắm chìm trong cảnh tượng cả hai sống vui vẻ, hạnh phúc trên thảo nguyên xanh tươi bạt ngàn này. Phóng tầm mắt ra phía xa xa, miệng nhỏ không ngừng khép mở thao thao bất tuyệt, xong còn hướng hắn mỉm cười hỏi ý kiến.

"Chỉ cần ngươi thích là được!".

Nhận được câu trả lời như ý, nụ cười trên môi phủ thêm một tầng rực rỡ. Y ôm chầm lấy hắn, rướn người lên hướng môi bạc của hắn ấn xuống một nụ hôn sâu.

Cánh môi mềm mại phủ xuống mang theo hương hoa lan nhàn nhạt. Lưỡi nhỏ ẩm ướt mơ hồ mang theo vị ngòn ngọt chỉ thuộc về riêng y. Một đường phát họa bờ môi bạc mỏng của hắn, chiếc lưỡi tinh ranh nhanh chóng tiến sâu vào khoan miệng hắn khuấy đảo.

Nhìn y hai mắt khép hờ, hàng mi dày cong cong như cánh quạt, hắn cũng dần dần đáp lại sự nhiệt tình của y.

Môi lưỡi giao triền một lúc lâu khiến y có chút thở dốc, ánh mắt mơ màng đầy dụ hoặc, cả khuôn mặt đỏ lựng như quả cà chua chín thực chọc người muốn dày vò một phen

Hắn biến bị động thành chủ động, ra sức khuấy đảo như muốn hút lấy hết vị ngọt, tay xiết chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn của y, nụ hôn từ nhẹ nhàng dần chuyển sang điên cuồng đòi lấy. Môi bị hắn hôn đến sưng đỏ nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Y cả người vô lực ngã vào lòng hắn, đón nhận nụ hôn đầy tính xâm chiếm, thế nhưng ở nơi y không nhìn thấy không biết từ khi nào đã xuất hiện một con dao găm.

Tròng mắt hắn ươn ướt chảy xuống một giọt lệ, dao trong tay không chút lưu tình mà thẳng tay đâm xuống.

Chỉ nghe "phập" một tiếng, máu tươi từ ngực trái của y không ngừng tuôn ra, nhuộm đỏ cả một mảng y bào lam sắc.

Y hai mắt trừng lớn, không thể tin nhìn người giây trước vẫn còn đang nồng nhiệt hôn mình, giây tiếp theo đã đâm một nhát sau lưng y.

"Tại...tại sao?!". Y nhỏ giọng thều thào, y muốn hỏi hắn, tại sao lại làm vậy, tại sao lại giết y? Chẳng lẽ tình cảm mà y dành cho hắn vẫn chưa đủ sao? Chuyện y làm vì hắn còn ít sao? Tình cảm bao nhiêu năm qua chẳng lẽ không đủ để khiến hắn yêu y hay sao? Tại sao chứ?.

Trong đầu y có hàng ngàn hàng vạn câu muốn hỏi hắn, thế nhưng sức lực giống như bị rút cạn. Máu tươi đỏ rực từ khóe miệng chảy xuống, ngay cả mở miệng nói cũng là chuyện khó khăn.

"Xin lỗi!". Ôm lấy thân thể y thật chặt, hắn vùi đầu vào hõm cổ y, cổ họng nghẹn lại chỉ có thể hướng y nói lời xin lỗi. Hắn làm vậy là có nổi khổ riêng, cũng là vì muốn tốt cho y, mong y không hận hắn quá nhiều.

Tầm mắt y dần trở nên mơ hồ, một lần nữa nhìn người đang ôm chầm lấy y. Cảm nhận được đôi vai hắn khẽ run rẫy, vai áo y còn cảm nhận được thứ nước ấm nóng không ngừng rơi xuống. Hắn đây là đang khóc sao? Không chút lưu tình xuống tay cướp đoạt đi sinh mệnh của y thì hiện tại hắn ở đây khóc thương làm cái gì? Đồ giả tạo!.

Bị người mình yêu giết chết là cảm giác gì nhỉ? Tâm thực sự rất đau, có lẽ vì y chưa đủ tốt, cũng có thể do hắn vốn từ đầu đã không vừa mắt y.

Giúp hắn có được cả giang sơn chỉ để đổi lấy tình cảnh như hiện tại ư? Y cảm thấy mình thật ngu ngốc.

Y vốn dĩ không nên động tâm với cái tên máu lạnh vô tình này. Cứ tưởng bản thân có thể dùng tình yêu để cảm hóa hắn, nhưng hiện tại có lẽ...y đã sai rồi.

Đồ giả dối, ta hận ngươi!!!.

Chap 2

Lần nữa mở mắt, Lâm Hàm cả người đau nhức quan sát mọi thứ xung quanh.

Chẳng phải cậu đã chết rồi sao? Bị chính tay người mình dùng cả tâm can để yêu thương một đao giết hại. Lâm Hàm à Lâm Hàm! Nhìn lại bản thân mày đi, thật thảm hại mà.

Kiếp trước Lâm Hàm cậu từng là một sát thủ cấp S, tiếng tâm lẫy lừng, sát phạt tung hoành tứ phương khiến người người sợ hãi. Thế nhưng một lần bị xe tông mất mạng, ai ngờ sau khi tỉnh dậy liền phát hiện bản thân thế mà xuyên về thời cổ đại rồi.

Là một sát thủ, bản chất máu lạnh vô tình vốn nên thấm sâu vào tận xương tủy. Thế nhưng ông trời lại cho cậu gặp được hắn, vì hắn mà tim loạn nhịp, vì hắn mà biết cảm giác rung động vì một người là như thế nào.

Biết hắn muốn lên ngôi thiên tử, làm một đấng quân vương tối cao được nhân dân tôn thờ kính ngưỡng. Từ đó, cậu dốc công rèn luyện bán sống bán chết, ngày ngày huấn luyện cường độ cao đến độ cơ thể nhiều lúc tưởng chừng như đạt đến giới hạn cuối cùng, nhưng vẫn cố gắng không ngừng nghỉ.

Cho đến khi cậu đã trở thành một Triệu hồi sư đỉnh cấp, điều động muôn thú giúp hắn sang bằng thành trì quân địch, lập biết bao công trạng to lớn. Giúp hắn mưu toan kế sách, giúp hắn từng bước một ngồi vào ngôi cửu ngũ chí tôn kia.

Nhưng đến cuối cùng thì sao chứ, thứ cậu có được là gì? Đặt hết lòng tin, điên cuồng yêu say đắm một người, đổi lại bản thân vạn kiếp bất phục. Cậu tự hỏi lòng mình, cậu làm nhiều chuyện vì hắn như vậy, đáng sao?.

Chắc có lẽ hắn ghê tởm chuyện yêu một nam nhân, cũng có thể vương triều của hắn không chấp nhận một vị nam hậu. Nhưng, những phong vị đó là thứ mà cậu thực sự mong muốn sao?

Không phải, hoàn toàn không! Thứ cậu muốn là hắn có thể yêu cậu nhiều một chút, quan tâm cậu nhiều hơn một chút, mong hắn có thể đáp lại tình cảm của cậu một cách chân thành nhất. Cậu như vậy là sai sao? Yêu hắn cũng là một sai lầm sao?!.

Đế vương vô tình, tình cảm ở trước mặt hoàng vị, chẳng đáng một xu!.

Quay trở về thực tại, nhìn lên trần nhà màu trắng tinh, Lâm Hàm đột nhiên có một loại xúc động không nói nên lời.

Mọi thứ được bày biện xung quanh căn phòng tuy có nhiều thứ rất lạ mắt nhưng có vẻ rất tân tiến, ngay cả chiếc giường cũng được làm bằng vải nhung mềm mại. Cậu đây là được quay trở về hiện đại rồi sao?!.

Lâm Hàm nhìn mọi thứ quanh căn phòng, vui vẻ đến muốn nhảy cẩn lên.

Gần mười năm, gần mười năm cậu rời xa thời hiện đại xuyên không về cổ đại lạc hậu. Cuối cùng cậu cũng được trở về rồi!.

Nhưng mà, lần này xuyên trở về, cậu rốt cuộc là đoạt xá hoàn hồn vào ai đây?.

Lâm Hàm lê thân thể uể oải bước xuống, xỏ vào đôi dép lê đặt ngay cạnh chân giường. Nhìn bao quát một lượt khắp căn phòng, Lâm Hàm cuối cùng tìm được một cái gương.

Người trong gương da trắng thịt trơn, môi hồng răng trắng, mái tóc màu vàng óng ánh, tròng mắt lam sắc trong suốt, mênh mông như biển hồ thu. Mắt phượng hẹp dài ánh lên vẻ ma mỵ không nói thành lời. Khoác lên mình bộ áo ngủ, nhìn thì tùy tiện nhưng mỗi cái giơ tay nhấc chân lại toát lên vẻ phong tình vạn chủng, câu nhân đoạt phách.

Thế nhưng trên trán lại quấn băng vải trắng. Dường như bị thương khá nặng, chạm tay vào Lâm Hàm liền không khỏi rít một hơi khí lạnh. Thực đau a.

Thực sự mà nói, Lâm Hàm rất may mắn. Khi còn ở hiện đại, tuy làm một sát thủ luôn ẩn mình trong bóng đêm nhưng cậu có một vẻ đẹp tà tứ, quỷ mỵ giống như ác ma.

Đến lúc xuyên về cổ đại liền tá thi hoàn hồn vào thể xác của một người mang trên mình vẻ đẹp xuất trần, thánh khiết như trích tiên, một vẻ đẹp của thiên thần.

Hiện tại lần nữa xuyên không liền đoạt xá vào một người mang vẻ đẹp vừa ma mỵ của ác quỷ, vừa thánh khiết như thiên thần. Ngũ quan xắc xảo, một nét đẹp phi giới tính khiến phụ nữ ghen tỵ, đàn ông mê đắm.

Hai nét đẹp đối nhau lại cùng tồn tại trên một con người, trái lại mang đến một cảm giác hài hòa đến lạ. Đẹp đến không chân thực.

Lâm Hàm dùng bàn tay thon gầy chạm nhẹ lên gương mặt, xúc cảm vừa mềm mịn vừa có độ đàn hồi. Da có chút trắng bệch, chắc nguyên chủ do bị bệnh không qua khỏi nên hồn cậu mới có thể xuyên vào.

Dáng người có chút nhỏ con, lại hơi gầy, vòng eo nhỏ nhắn còn hơn cả eo con gái. Lâm Hàm xem ra lại xuyên vào một cái vẻ ngoài tốt, nhưng cậu lại không thích cái dáng vẻ quá thấp bé này. Nó làm cậu cảm giác bản thân trở nên yếu đuối, nhu nhược, không có một chút lực phản kháng. Cái cảm giác bất lực, mặc người định đoạt, áp đặt mọi thứ lên đầu này, cậu thực sự rất chán ghét nó.

Lâm Hàm bắt đầu đi khắp căn phòng lục tìm những thứ có liên quan đến thân phận của nguyên chủ. Tại sao ư? Bởi vì lần trước xuyên hồn về cổ đại, cậu liền nhận được ký ức truyền thừa của nguyên chủ nên hòa nhập, thích nghi với cuộc sống mới rất nhanh.

Nhưng lần này lại khác, từ nãy đến giờ đầu óc Lâm Hàm cứ trống rỗng. Một chút ký ức về cuộc sống trước kia của nguyên chủ cũng không có, ngoài cái vỏ bọc quá ư là hoàn hảo này ra thì tất cả mọi thứ đều là con số không.

Chap 3: Nhật ký (1)

Sau một lúc tìm kiếm, Lâm Hàm rốt cục từ trong ngăn kéo tủ tìm được một quyển nhật ký khá dày và cũng khá cũ. Những trang đầu, chữ viết rất nguệch ngoạc, đây chắc là thời điểm nguyên chủ còn nhỏ đã bắt đầu viết nhật ký. Bên trong viết:

- 4/5/4xxx, một ngày đẹp trời đầy nắng. Cả gia đình cùng nhau đi công viên nhiệt đới chơi rất vui.

- 9/6/4xxx, thời tiết có vẻ âm u. Hôm nay sắp thi rồi, cô giáo giao thật nhiều bài tập, chán chết đi được.

- 10/10/4xxx, hôm nay căn biệt thự lộng lẫy kế bên có người chuyển đến rồi. Là một ông cụ và đôi vợ chồng trẻ, còn có cả một anh trai thực ngầu cũng thực soái. Anh ấy hình như tên Triệu Mặc, là môt Alpha thuần huyết. Thực ngưỡng mộ a~.

- 11/10/4xxx, mẹ bảo Hàm Hàm sang nhà anh Triệu Mặc biếu quà. Hình như gia đình Hàm Hàm và gia đình anh Triệu Mặc quen biết từ trước nên trông có vẻ rất thân thiết.

Cả nhà họ Triệu chào đón Hàm Hàm rất nồng nhiệt, còn cho cả kẹo ngọt vị việt quất mà Hàm Hàm thích nhất, thực vui a~.

Lần đầu tiên tiếp xúc với anh Triệu Mặc, cảm giác tim cứ nhảy thình thịch liên hồi, mặt thì đỏ lựng, thực xấu hổ a~. Khoảng cách gần như vậy, nhìn anh ấy soái chết đi được.

Nhưng mà anh ấy cứ như tảng băng vậy, lạnh chết người a~, gương mặt băng sơn kia không chút cảm xúc, ngay cả một câu chào hỏi cũng không thèm nói, thực kiêu ngạo mà.

- 12/10/4xxx, kể từ ngày hôm qua gặp nhau,

Hàm Hàm quyết tâm bám chặt lấy anh Triệu Mặc, quấn lấy anh ấy, buộc anh ấy phải chú ý đến sự tồn tại của Hàm Hàm.

Cuối cùng cũng thành công rồi, tuy chỉ ngắn củng hai từ "phiền phức" nhưng cũng thực rất vui vẻ, anh ấy rốt cục mở miệng nói chuyện với Hàm Hàm rồi a~.

-25/12/4xxx, hôm nay là Noel rồi, tuyết rơi trắng xóa phủ kín nền trời. Cây thông trong nhà được trang trí đủ loại màu sắc, thật rực rỡ.

Hôm nay cả nhà anh Triệu Mặc đều sang nhà Hàm Hàm chơi, còn biếu rất nhiều thứ.

Mặc ca ca vẫn ít nói như vậy, nhưng hôm nay là một ngày rất may mắn. Trong lúc đi dạo vườn hoa cùng nhau, Mặc ca ca thế mà từ trong túi áo lấy ra tặng Hàm Hàm một viên kẹo hương việt quất, hương mà Hàm Hàm thích nhất.

Công sức bấy lâu nay Hàm Hàm bỏ ra để quấn lấy anh ấy rốt cục được đáp lại rồi. Anh ấy rốt cục để ý đến Hàm Hàm, còn nhớ cả hương mà Hàm Hàm thích ăn nhất. Mặc ca ca hảo chu đáo a~.

Làm sao đây, Hàm Hàm càng ngày càng thích Mặc ca rồi~.

- 1/1/4xxx, hôm nay thời tiết không tốt lắm, mây đen che kín cả bầu trời, chắc là sắp có trận mưa to.

Đến giờ ra về rồi, nhưng chờ mãi cũng chưa ai đến đón Hàm Hàm. Chắc bố mẹ lại bận việc rồi, bố mẹ không thương Hàm Hàm gì cả. Hàm Hàm cảm thấy thực tủi thân. Thế nên quyết định không chờ bố mẹ nữa, Hàm Hàm lén trốn ra khỏi trường đi chơi.

Bên ngoài bán thật nhiều đồ ăn ngon, thế nhưng Hàm Hàm lại không mang theo tiền, Hàm Hàm hảo đói a~.

Hàm Hàm cứ thế đi tiếp, đi đến lúc hai chân muốn nhũn ra thì phát hiện bản thân đã ở trong một con hẻm nhỏ. Xoa xoa chiếc bụng đói, Hàm Hàm mệt đến muốn ngất ra rồi.

Trời dần sụp tối, con hẻm vắng người làm Hàm Hàm thấy sợ. Mưa rơi rồi, mưa lớn lắm, cả người Hàm Hàm đều ướt, rúc người vào một chiếc hộp giấy lớn nhưng nước mưa vẫn như thế đổ ào xuống.

Hàm Hàm vừa đói, vừa mệt lại càng lạnh, Hàm Hàm thấy hối hận rồi, Hàm Hàm không nên trốn đi chơi. Bố mẹ ơi, Hàm Hàm biết sai rồi, Hàm Hàm sẽ không cãi lời bố mẹ, Hàm Hàm sẽ ngoan mà. Bố mẹ ở đâu, mau mau đến đón Hàm Hàm về nhà đi, Hàm Hàm sợ lắm, Hàm Hàm không muốn ở đây nữa đâu.

Tiếng bước chân cộp cộp vang vọng trong con hẻm tối, nghe có vẻ phá lệ rõ ràng và rùng rợn.

Tiếng bước chân đi đến chỗ Hàm Hàm đang trú mưa thì dừng lại, Hàm Hàm sợ đến muốn ngất đi, co người lại thu hẹp cả thân mình, tay chân Hàm Hàm lúc này đã run rẫy lắm rồi, sức lực vì sợ mà bị rút kiệt. Bây giờ mà muốn chạy thì đã là chuyện không thể rồi.

Hàm Hàm hai mắt nhắm tịt, nhưng đợi mãi chẳng thấy có động tĩnh gì. Hé mắt ra nhìn, thì thấy một người cao ơi là cao, toàn thân màu đen, mũ áo trùm kính cả đầu chẳng thể nhìn rõ mặt.

Người nọ đưa cho Hàm Hàm một chiếc bánh nướng rất to, kèm theo đó là chất giọng ồm ồm.

"Có phải rất đói không? Cho cháu đấy! Mau ăn đi!".

Nghe được câu này, Hàm Hàm như thấy được cướu tinh, Hàm Hàm là đang gặp được người tốt sao? Còn cho Hàm Hàm ăn bánh, thực tốt bụng a~.

Hàm Hàm rất lễ phép cảm ơn người nọ, nhận lấy bánh nướng, thế nhưng còn chưa kịp bỏ vào miệng liền nghe được tiếng kêu thất thanh của Mặc ca ca.

"Lâm Hàm, đừng ăn!"

Nghe được giọng của Mặc ca ca, Hàm Hàm vui đến sắp khóc, bánh trên tay vì giật mình mà bị rơi xuống đất, Hàm Hàm có chút tiếc nhưng gặp được Mặc ca ca có nghĩa là sắp được về nhà rồi, ở nhà cũng có thực nhiều đồ ăn ngon.

Nhưng đương lúc Hàm Hàm định chạy về phía Mặc ca ca, người áo đen lại bỗng dưng nhấc bổng Hàm Hàm lên, không cho Hàm Hàm qua đó. Hắn còn rút dao ra, kề lên cổ Hàm Hàm hướng Mặc ca ca đe dọa.

"Đứng yên đó, không tao giết nó!".

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play