Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Lăng Tổng Cưng Chiều Bà Xã Đại Nhân

GIỚI THIỆU

Nếu bạn muốn tham gia vào hắc đạo hay bạch đạo làm một tay ăn chơi chém giết, phải nhớ thật kĩ cái tên ba chữ này trong đầu - LĂNG TỪ VƯƠNG. Người này chính là ông trùm bóng tối, có trong tay cả hắc đạo lẫn bạch đạo.

Ban ngày là chủ tịch tập đoàn Lăng Thị lừng lẫy thành phố A.. Ban đêm là ông trùm hắc đạo tàn nhẫn và lạnh lùng, mọi người trong giới hay gọi anh là "Đại Vương Sát" chỉ đơn giản là vì cách giết người của anh rất nhanh gọn mà không để lại dấu vết, hơn thế lại còn rất rùng rợn. Tại thành phố A này, Lăng Từ Vương nắm giữ phân nửa nền kinh tế, quyền lực tối cao, một tay che trời bất kể ai cũng phải khiếp sợ.

Lăng Từ Vương là người đứng đầu Lăng Thị, là thiếu gia của Lăng Gia và còn là người đứng đầu bang Vương Kì.

***

Hạ Bối Doanh - Cô là người mẫu diễn viên nổi tiếng bởi khuôn mặt khả ái nhưng lạnh lùng. Hơn thế, mọi thứ của cô đều rất hoàn hảo, cả vóc dáng lẫn thần thái khi diễn trên sàn catwalk.

Sở hữu dáng người cao một mét bảy là ước muốn của bao nhiêu người, làn da trắng nõn. Khuôn mặt nhỏ nhắn, môi trái tim và đặc biệt là đôi mắt to long lanh có màu xanh dương, mỹ nhân trong showbiz, có mấy ai có được? Mái tóc dài ngang lưng màu tím than được uốn lọn, tất cả tạo nên một tổng thể tuyệt vời. Ông trời có phải là tạo ra một mỹ nhân sống đẹp tuyệt trần hay không?

Họ chỉ biết cô là một siêu mẫu xuất sắc, có thần thái hút hồn trên sàn catwalk chứ không ai biết được thân phận của cô thật sự ra sao?

Anh đầu tư vào công ty quản lý của cô, thế là trong một lần chụp ảnh cho bộ sản phẩm mới, anh và cô vô tình gặp được nhau, liệu định mệnh có bắt đầu từ đó hay sẽ chia cắt hai người họ? Rốt cuộc sẽ có những bí mật nào đang chờ đón ở phía trước.

Từ Vương ban đầu tuy không thích, nhưng lúc sau lại yêu điên cuồng, dù phong ba bão táp gió to sóng lớn vẫn một mực chung thủy với Hạ Bối Doanh.

Cuộc đời là những vòng xoay tình ái, có những cặp hạnh phúc đến già thì cũng có cặp bị chia lìa và không tài nào đến được với nhau.

Anh và cô, hai thế giới, hai thái cực không thể trộn lẫn, vậy làm sao và bằng cách nào để họ có thể đến được với nhau?

***

[ Tác giả: @seunghyunttop ]

KHÔNG CHUYỂN VER - KHÔNG REUP.

CHƯƠNG 1

- Lăng Tổng đại nhân, chúng tôi thật may mắn khi lần này được hợp tác với ngài. _ Người đàn ông ở đối diện luôn buông lời cảm tạ và có phần tôn kính với người thanh niên cao to lịch lãm mặc bộ vest màu đen ngồi ở trước mặt.

- Tống Tổng, ông đây có phải là quá khách khí rồi không? Chẳng qua tập đoàn của chúng tôi cũng chẳng lớn gì mấy. _ Anh nhìn ông ta rồi nhàn nhạt đáp lại, khuôn miệng nhếch mép cười tạo ra một đường cong tuyệt đẹp.

Nhưng người được gọi là Tống Tổng kia khi nghe nói như vậy mặt có chút bỡ ngỡ, cái gì mà tập đoàn chẳng lớn gì mấy chứ? Ai mà chả biết Lăng Thị là một tập đoàn bất động sản lớn nhất thành phố A, lại còn lan rộng ra trên thế giới, ai mà không biết đến.

Nói bất động sản như vậy, nhưng thực tế thì chỉ cần người thanh niên này lại có hứng thú với ngành nào, sẽ liền mở rộng ra ngành đó ở công ty con thôi. Hiện tại hầu như ở ngành nào cũng có sự xuất hiện của Lăng Thị - Lăng Từ Vương.

Với lại, người thanh niên ngồi trước mặt ông đây lại còn là người đứng đầu bang Vương Kì, lão đại hắc bang ở thế giới ngầm. Cho dù người nào có mười cái đầu cũng không dám đụng tới, huống hồ gì ông chỉ là một giám đốc của công ty bình thường mà thôi.

- Ngài Tống, chủ tịch chúng tôi muốn buổi quảng bá sản phẩm lần này, mà không ai khác sẽ là cô Hạ Bối Doanh đảm nhận suốt cho đến khi hết hợp đồng. _ Anh chàng thư kí Mạc Dũng đứng phía sau vừa lật vài trang của cuốn tài liệu trên tay, vừa mở miệng nói.

" Bùm, bùm, bùm " _ Đại não của Tống tổng tự dưng nổ ầm một cái, Hạ Bối Doanh đảm nhận hay sao? Vốn dĩ ông định cho Y Na làm người mẫu quảng bá lần này, nhưng e rằng, không còn được nữa thì đích thân Từ Vương đã lên tiếng như vậy, thân phận như ông làm sao dám trái ý anh được đây.

- Lăng chủ tịch, không thể là người khác hay sao? _ Tuy miệng nói vậy, nhưng hai bàn tay Tống Hải lại đang chảy mồ hôi, nắm chặt với nhau vì lo lắng.

- Tống Hải, ông vốn biết tôi không thích vòng vo, nếu không được, thì hợp đồng này coi như hủy! _ Từ Vương cầm điếu cigar cuba đang hút thả xuống đất, dùng chân đạp mạnh lên, toan đứng dậy đi về thì bị níu kéo.

- Lăng Tổng đừng đi, người mẫu quảng bá lần này chắc chắn, tôi hứa sẽ là Hạ Bối Doanh. _ Tống Hải bị dọa cho giật mình, ông biết là nếu như Lăng Từ Vương hủy hợp đồng này đi, công ty ông sẽ bị tổn thất rất lớn, còn chưa tính tới cả việc công chúng khán giả quay lưng và nhiều hệ lụy khác kéo theo có phần rất trầm trọng.

Vì Lăng Thị có sức ảnh hưởng rất lớn đối với người dân ở thành phố A này.

- Được, Tống Tổng, hợp tác vui vẻ. _ Anh quay người lại, sau đó nói một câu cho có lệ rồi đi thẳng ra cửa.

Mãi đến khi anh đi khỏi đó, Tống Hải thất thần ngồi xuống ghế. Hạ Bối Doanh là một người mẫu mới tham gia sàn giải trí được hai năm nhưng lại có rất nhiều người hâm mộ, tuy là cô rất có trình độ đảm nhận việc lần này, nhưng mà lại rất lạnh lùng và ngạo mạn, hơn nữa không bao giờ chiều lòng người khác.

Ngược lại, Y Na lại rất õng ẹo và luôn làm người khác vui lòng. Chỉ sợ rằng lần này Bối Doanh làm phật lòng Từ Vương thì sẽ không biết như thế nào đây. Hiện giờ ông chỉ biết cầu trời cầu phật bốn phương sao cho mọi chuyện diễn ra suôn sẻ như dự tính mà không có bất trắc gì.

----------

Khách sạn Luxury.

Đúng như cái tên của nó, ngoài từ " sang trọng " ra thì còn cả vạn từ để diễn tả về khách sạn 6 sao này. Hotel Luxury nằm trong chuỗi khách sạn do Diệp Thị, người đứng đầu là Diệp Hinh Trác bạn thân của anh quản lí.

Đồ nội thất trong đây mọi thứ đều là màu vàng chói, là tượng trưng cho những thương gia cao cấp có chức quyền lớn mới ở được trong đây. Nếu là phòng thường một đêm có thể dao động từ ba đến năm trăm triệu, còn là phòng tổng thống, thì chắc chắn một đêm bạn sẽ mất khoảng bốn tỷ để trả tiền phòng. Đối với người bình dân thì cho là mắc nhưng đối với người thượng lưu thì đây có thể là một mức giá ổn định.

Từ Vương được Mạc Dũng mở cửa xe bước vào trong, mọi nhân viên thấy anh đều cúi chào lịch sự, họ biết đây là ai và gia thế lớn ra sao. Trong The Hotel Luxury này có mười phòng tổng thống thì hết ba phòng đã có chủ, là đích thân Diệp Hinh Trác tặng cho mỗi người.

Người chiếm hữu một phòng đó là anh, Lăng Từ Vương. Người thứ hai là chủ tịch tập đoàn Chu Thị chuyên về trang sức, Chu Vĩnh Tuân. Người cuối cùng khỏi nói ai cũng biết, đó chính chủ tịch kiêm gia chủ khách sạn là Diệp Hinh Trác.

Ba người họ là những ông trùm chiếm tới hơn năm mươi phần trăm kinh tế của thành phố A này, ba người còn có chung một bang phái Vương Kì nữa chứ. Vì thế, họ được gắn mác là " Tam Đại Tài Phiệt " được mọi người tôn kính như thần tiên vậy.

Đang sải bước tiến lại thang máy được làm riêng độc nhất vô nhị cho ba người thì từ đâu có một cô gái mặc quần jeans dài cùng áo thun đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen đi hướng ngược lại đâm thẳng vào anh. Có thể cô ta đang hốt hoảng chuyện gì đó, không để ý nên mới đụng trúng như vậy.

Đối với thân trai tráng như anh thì không thể té được, chỉ có người con gái kia là tiếp đất đau đớn. Từ Vương nheo mắt nhìn cô gái này, tuy chiếc mũ đã che khuất nửa khuôn mặt nhưng anh vẫn nhìn ra cô quả thật rất đẹp, lại có đôi mắt xanh dương, khá đặc biệt.

" Cái đồ vô duyên, tránh đường cho tôi đi. " _ Ai ngờ được, cô gái nhỏ này lại đứng lên nói anh một hơi rồi dùng tay đẩy người anh qua một bên rồi chạy ra cửa chính đi thẳng một mạch.

Lăng Từ Vương bây giờ quả thật rất tức giận, không ngờ mình lại xui xẻo đến thế, anh dùng tay cởi chiếc áo vest bên ngoài ra rồi quăng lại cho Mạc Dũng, vốn dĩ đó giờ anh không gần sắc nữ, lại còn ghét cay ghét đắng trên người mình có mùi nước hoa của người con gái khác nên làm vậy là chuyện quá đỗi bình thường đi.

Khuôn mặt anh hiện giờ rất khó coi, ôm một bụng tức giận đi vào trong thang máy, trước khi cánh cửa thang máy đóng lại, anh vẫn còn thấy được một tốp người áo đen hớt ha hớt hải chạy từ trong ra bên ngoài nhìn ngó lung tung. Chắc là kiếm cô gái lúc nãy ? Vậy thì càng tốt, quả báo đến sớm.

--------

[ Tác giả: @seunghyunttop ]

CHƯƠNG 2

" RẦM "

Lăng Từ Vương bước vào phòng với tâm trạng bực mình nên dùng lực đóng cửa có chút lớn. Anh dùng tay nới lỏng cà vạt rồi mở bung hai cúc áo ở trên cùng ra để lộ vòm ngực rắn chắc, nhìn anh trông rất quyến rũ.

Tiến lại quầy rượu, Từ Vương tự tay lấy cho mình một chai whisky rót ra ly, tay nâng ly rượu lên lắc nhẹ vài lần rồi uống, đây chính là một hành động chỉ những ai đam mê rượu mới biết, và anh cũng không ngoại lệ.

Whisky uống vào không chát cho lắm, nhưng nó lại hơi làm rát ở cổ họng một. Tuy không phải là loại rượu lâu năm hay đắt tiền, nhưng anh lại rất thích. Nhìn bên ngoài đơn thuần như vậy nhưng thật ra bên trong lại rất khác.

Vốn từ nhỏ anh đã luôn thích ở một mình như vậy, cô đơn không một ai bên cạnh cho đến khi quen được Hinh Trác và Vĩnh Tuân. Mười tuổi là lứa tuổi mà trẻ nhỏ phải được chơi đùa nhiều nhất, nhưng Từ Vương lại không thể nào may mắn có được.

Anh vẫn được học, nhưng là học với gia sư mà gia đình thuê về. Anh vẫn được khám phá nhiều điều thú vị, nhưng là khám phá về địa hình đồi núi, cách sử dụng bom và súng .. Sớm phải làm quen với cảnh đẫm máu của thế giới ngầm, nên đó là lí do tại sao Từ Vương có một vẻ ngoài lạnh lùng và luôn máu lạnh đến như thế.

Lí do sao ? Ba anh là một đại ca xã hội đen khét tiếng lúc bấy giờ, vì muốn anh an toàn nên từ nhỏ đã huấn luyện cho anh mọi thứ để tự bảo vệ mình.

Nói đúng hơn, anh không có được tuổi thơ như bao bạn bè đồng lứa khác. Từ Vương càng không muốn sau này mà mình có con, đứa con của mình cũng chịu cảnh như vậy. Nhưng mà tiếc thay, anh chưa tìm được nửa kia của đời mình, không một ai có thể làm cho anh rung động được cả.

----------

Nhà hàng Cusion.

Hôm nay tại đây tổ chức một buổi tiệc nhỏ mừng ký kết hợp đồng thành công giữa Tống Thị và Lăng Thị.

Tuy nói nhỏ nhưng nó thật sự không nhỏ một chút nào, trong khuôn viên tổ chức sự kiện lộng lẫy này đang có ít nhất năm trăm người. Ở đây quy tụ cực kì nhiều những người có địa vị cao lớn xuất hiện để vui mừng chung.

Bọn họ đều muốn nhân cơ hội ngàn năm có một này lại bắt chuyện kết thân với Lăng Từ Vương, nhưng không hiểu sao vì sao, không một ai dám tiến lại.

Một chiếc Mercedes màu đen số lượng có hạn trên thế giới dừng lại trước sảnh nhà hàng Cusion. Từ Vương với phong thái ung dung bước xuống xe, hôm nay anh bận một bộ suit màu xám được may theo đúng số đo của mình nên rất vừa vặn. Từng đường nét trên cơ thể cao to và khuôn mặt không góc chết của anh lúc nào cũng là chủ đề nóng cho mọi người bàn tán, đẹp quá mức tưởng tượng.

Hội trường náo nhiệt nãy giờ từ khi anh bước vào đã giảm nhiệt hẳn, cái khuôn mặt băng lãnh kia của anh cho dù người khác có đứng xa mười mét đi chăng nữa vẫn không rét mà run.

Anh rảo bước lại chỗ Hinh Trác và Vĩnh Tuân đang đứng, tam đại tài phiệt giàu có đẹp trai đứng kề cạnh nhau, tất cả những người con gái đều đổ ào ạt. Nhưng được một lúc sau, mọi người lại náo loạn lên vì một mỹ nhân giáng trần xuất hiện tại khuôn viên.

Từ đó nhìn ra sảnh lớn, Hạ Bối Doanh mặc một bộ váy màu bạc ôm sát cơ thể, từ đùi xẻ tà dài cho gót chân.

Khuôn mặt cô tuy không trang điểm gì nhiều nhưng nhìn rất sắc sảo mà lại lạnh lùng khiến ai cũng phải say đắm.

Người phía sau hộ tống cô chính là Trúc Ân, trợ lí đi theo cô đã bao năm nay. Không khác gì với Bối Doanh, Trúc Ân được mặc một chiếc đầm ngắn màu đen của hãng Chanel, không phải trợ lý lúc nào cũng đều ăn mặc xuề xòa.

Mọi người trước giờ đều chỉ thấy Bối Doanh qua TV hay các cuốn tạp chí nổi tiếng chứ chưa bao giờ được gặp mặt bên ngoài. Hôm nay chính mắt được diện kiến, họ mới được một phen rửa mắt. Bối Doanh không phải đẹp nhờ trang điểm mà đẹp nhờ từng đường nét lạnh lùng cuốn hút trên khuôn mặt trời ưu ái phú cho.

Những công tử bột nhà giàu nhìn cô với con mắt thèm khát, cô nhìn thấy mà ghét cực kì, thật tởm. Cuộc đời Hạ Bối Doanh cô ghét nhất hai điều ở người đàn ông. Thứ nhất là phong lưu đào hoa, không bao giờ có điểm dừng chính xác, thứ hai chính là loại đàn ông khinh thường đàn bà chân yếu tay mềm vô dụng. Chỉ vì hai điều này làm cô không bao giờ tin vào tình yêu đích thực có trên đời, không bao giờ.

Cô khinh thường nhìn những công tử bột đó, cho dù chỉ một chút cũng không hề xứng với cô. Đúng là ảo tưởng !

Từ nãy đến bây giờ, Lăng Từ Vương không quan tâm đến xung quanh xảy ra chuyện gì. Tính anh đó giờ không bao giờ lại gần sắc nữ cũng chưa từng có mảnh tình vắt vai nào. Nên đừng nói tới người con gái đẹp, anh không quan tâm ! Ngàn vạn lần không để ý, không đặt trong đầu, mọi thứ đều bắt đầu bằng chữ KHÔNG ! Vì thật ra, vốn dĩ anh cũng nghĩ cô như bao siêu mẫu khác, chỉ biết leo lên giường đàn ông phục vụ rồi đổi lại danh tiếng.

Cả hai người đều có những suy nghĩ lạ đời khác nhau như vậy, làm sao có thể tiến tới với nhau được chứ?

----------

[ Tác giả: @seunghyunttop ]

 

 

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play